ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่)

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่)

หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน

จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย” ผมตอบ “ก็ดีครับผมรักพี่กาญมาก”ยิ้มพูด “ก็ดีรักพี่กาญมากๆ แล้วรักแม่บ้างมั้ย”ผมรีบตอบ “รักสิครับผมรักแม่มากพี่กาญก็พูดประจำว่าแม่ก็รักผมมากเช่นกัน”แม่ยิ้มมองผมเหมือนคิดอะไรอยู่แล้วจับผมไปซบไหล่เหนืออก แม่หันมาจูบหน้าผากลูบหัวผมแล้วหอมแก้ม ผมรู้สึกจูบหอมแก้มครั้งนี่ไม่เหมือนแม่ลูกกอดจูบกัน หรือผมคิดไปเอง

เป็นเพราะแม่ไม่ได้จูบผมมานานแต่กลับหนักขึ้นเมื่อท่านเอาหน้าคลุกไซร้จูบหอมผมไปทั่วหน้าผมงงแต่ไม่ขัดขืนแม่พร่ำพูด “กาญบอกมีความสุขทุกคืนที่นอนกับก้อง”แม่ยังคงหอมไซร้จูบผม ผมแสยะยิ้มบอก “ครับผมพยายามทำดีที่สุดให้พี่กาญ”แม่หยุดไซร้ผมทำงอนตาหวานใส่ “แม่อิจฉาจัง”ผมได้แต่ยิ้มผมดูว่าท่านขบคิดอะไรอยู่แล้วเอามือลูบแก้มใบหน้าผมท่านยิ้มถาม “รักแม่จริงหรือเปล่า”ผมยืนยัน “ครับ”ท่านพูดเสียงอ่อย “รักแม่ก็ปี้แม่ทำอย่างทำกับกาญให้แม่บ้างได้มั้ย”ผมผงะตกใจแทบตกเก้าอี้ “แม่พูดอะไร”ท่านทำหน้าสลดพูดเสียงเศร้าตัดพ้อ “รังเกียจแม่ ไม่รักแม่หรือแม่ไม่สวยพอก็ไม่เป็นไรก้องชอบแต่รุ่นๆสวยๆอย่างกาญแม่แก่แล้วไม่สวยไม่ทำก็ได้”ท่านดูหน้าสงสาร ผมพูดสั่นๆ “ไม่ใช่อย่างนั้น ม..แม่สวยครับไม่แก่แต่..เออ..แม่เป็นแม่”ท่านถาม “แล้วยังไงแม่ไม่เป็นผู้หญิงเหรอ มีคนมาจีบแม่ร่วมสิบปีแล้วนะแม่ยังไม่แก่มีคนมาจีบแม่แต่แม่ไม่เอาใครแม่รักเราสองคนแม่อยากมีความสุขอย่างนั้นบ้างแล้วก้องมารังเกียจแม่แบบนี้..”ท่านก้มหน้าเศร้าเหมือนจะร้องไห้

ผมจับมือแม่มากุมไว้พูดอย่างไม่เต็มปาก “ผ..ผมกลัว”แม่เงยหน้ามองผม “กลัวอะไร”ผมว่า “กลัวบาปนรกจะถามหา”แม่ดูเหมือนจะยิ้มแต่บอก “บาปอะไร ทีเอากับพี่กาญนี่ก้องจะทำบุญให้แม่แล้วเราจะขึ้นสวรรค์ด้วยกัน (แม่ขู่) หรือจะให้แม่หาผัวใหม่ แม่ว่าไม่ยากนะ”ผมกลัวที่แม่ขู่จะมีผัวใหม่ผมอึกอักลังเลพูดกุกกัก “แล้วพี่กาญหละ”ท่านบอก “กาญรู้แล้ว แม่คุยกับกาญแล้วกาญบอกขึ้นอยู่ที่ก้อง”ผมผงะคิดถึงว่าพี่กาญเคยเปรยเป็นนัยๆเสมอ เธอคงกลัวแม่มีผัวใหม่เหมือนกัน ผมนิ่งคิดแม่ก็สวยใครๆ ก็ชอบไม่ยากที่จะหาแฟนใหม่แม่ยังไม่แก่คงมีไฟตัณหาความต้องการลึกๆ เหมือนกันถึงอดกลั้นหน้าด้านมาร้องขอผมแบบนี้ คิดแล้วผมพยักหน้ารับอย่างหวาดๆ แม่ยิ้มออกอย่างดีใจดึงผมเข้าไปกอด ลูบไล้จูบหัวผม ผมมองลงไปเห็นร่องอกขาวที่เบียดกันแน่นอยู่ในเสื้อคอวีทำให้ผมเริ่มคึกคัก แม่พร่ำพูด “เราจะอยู่กันอย่างมีความสุขกันสามคนตกลงนะก้องลูกแม่”ผมตอบ “ครับแม่”แม่เห็นผมมองร่องอกของแม่ แม่จับผมลงซบอกแล้วบอก “เอาสิเราอยู่กันสองคนไม่มีใครเห็น”

ผมซุกหน้าซบที่อกแม่ แล้วทรุดตัวลงจากเก้าอี่มาคุกเข่าอยู่ตรงหน้าแม่ แม่กางเข่าสองขาเปิดอ้ารับแล้วถลกชายกระโปรงบานขึ้นสุดโคนขาทำให้ผมได้เห็นเป้ากางเกงในสีขาวที่อวบนูน ปากผมแห้งมือผมสั่นลูบขาอ่อนที่ขาวสวยของแม่ แม่ลูบหัวผมอย่างเอนดู “กลัวอะไรแม่ก็เหมือนกาญล้วงจับของแม่สิ”มือผมลูบขาอ่อนด้านในแม่ เข้าไปจนสุดแล้วสอดมือจับลูบเป้ากางเกงในของแม่เบาๆ ผมเงยหน้ามองแม่ แม่อมยิ้มพยักหน้าถาม “เป็นไงบ้างของแม่”ผมบอก “มันอุ่นๆ อวบนุ่มดีจังเลย”แม่บอก “แม่ยังมีไฟร้อนระอุก้องต้องดับให้แม่”ผมพยักหน้ารับคำที่แม่บอก “ถอดกางเกงในแม่ออกสิ”ผมค่อยๆ จับดึงขอบกางเกงในแม่ แม่ขยับตัวช่วยถอดแล้วเลื่อนตัวเอนลงมาเล็กน้อยเท่าที่ทำได้ ผมตะลึงตาโตที่ได้เห็นอวัยวะเพศแม่ที่ทั่วบริเวณร่องง่ามขาถึงเนินนูนใต้ท้องน้อยเต็มไปด้วยขนหมอยยาวยิกดกดำดูเป็นมันจนหน้ากลัวจนแทบไม่เห็นร่องหี แม่ถาม“เป็นไรไป”ผมกุกกักบอก “แม่หมอยดกดำจน..เออหน้ากลัว”แม่ยิ้มกลั้นหัวเราะว่า “กลัวอะไรก็แค่ขนหมอยกาญไม่มีแม่มีมากหน่อยแต่แม่รับรองยังไม่มีใครได้เห็นหรือทะลวงแทงเย็ดหีแม่นอกจากพ่อเรา”ท่านลูบหัวผมแล้วกางขายกเข่าสองข้างขึ้นเอาเท้าวางบนขอบเบาะเก้าอี้อย่างไม่อายทำให้แคมนอกและแคมในหีท่านเปิดอ้าจนเห็นรูก้นเกือบลอยขึ้นมาดูน่าเย็ดมาก

ผมไม่เคยเห็นแบบนี้ถึงจะเย็ดกับพี่กาญมาหลายครั้งแล้วก็ตามแม่บอก “ควยแข็งหรือยังถอดกางเกงสิ”ผมพยักหน้ารีบถอดกางเกง แม่ดึงผมขึ้น ผมนั่งคุกเข่าที่พื้น ควยของผมพอดีกับขอบเบาะเก้าอี้โซฟา ผมเอามือโปะจับปิดหีของแม่ มันเต็มมือใหญ่กว่าหีพี่กาญมือผมเซาะร่องหีเขี่ยและยีที่แตดแคมในแล้วแยงสอดนิ้วเข้ารูหีกลิ่นคาวสาบเปรี้ยวๆ จากหีแม่ออกจะแรงกว่าหีพี่กาญคงเพราะแม่ยังไม่ได้อาบน้ำล้างตัว แต่ผมรู้สึกหีของแม่เปียกชื้นแฉะผมเลยถามแม่ว่า “แม่ปวดฉี่เหรอ”แม่อายเป็นครั้งแรกสั่นหน้าบอก “ไม่ๆแม่ไม่ได้ปวดฉี่แม่เงี่ยน” แม่บอกอีก “ไม่เอานิ้วแยงรูหีแม่ แม่ทำเองได้แม่อยากจะเอาควยของก้องแยงหีแม่แทนนิ้ววันนี้เดี๋ยวนี้”ผมบอก “ครับหีแม่น่าเย็ดจังเลยผมขอโทษนะครับ”แม่บอก “ขอโทษทำไมแม่รอมานานหลายปีแล้ว”ผมเอามือจับควยจ่อยัดเย็ดกระเด้าทะลวงแหวกผ่านขนหมอยที่ดกหนาทึบเข้ารูหีของแม่ แม่หายใจเข้าเฮือกใหญ่ หลับตาปี๋กัดฟันกลั้นหายใจ ควยผมเข้ารูหีของแม่ได้สะดวกกว่าเย็ดหีพี่กาญ เพราะทั้งลื่นและใหญ่กว่า

ผมไม่เจ็บควยถึงจะลำบากด้วยท่าทางที่กำลังเย็ด แต่ผมก็กระเด้าได้สบาย กระเด้าสองทีควยก็มิดทั้งลำ กระแทกเข้าจนสุดโคน ท่านแสยะยิ้มพูดเสียงสั่นเคลือ “เย็ดควยเข้าหีแม่แล้วกระเด้าแรงๆก็ได้แม่เงี่ยนเสียวคัน”ผมเริ่มโยกโขยกเย็ดลำบากหน่อยแต่ก็มันส์เสียวสุดๆ แม่จับเอวเกาะสะโพกผม แม่ครางซี๊ด……….ปากร้องโอ๊ยๆ…………….ไม่ขาดเสียง แม่เร่าร้อนกลัวผมเปลี่ยนใจท่านเลยไม่ได้แก้ผ้าทั้งหมดเอาเพียงแค่ถอดกางเกงในถลกกระโปรงเปิดหีให้ผมเย็ด ผมก้มมองหน้าท้องท่านเกร็งขยับตามแรงกระแทกควยเข้าๆ ออกๆ ของผม รูหีของแม่ตอดขมิบรัดควยจนผมเสียว ผมเย็ดแม่ไม่เจ็บควยทั้งมันส์เสียวยิ่งกว่าเย็ดพี่กาญ ผมอยากถอดเสื้อของแม่ ดูเต้านมจับบีบดูดไซร้แต่ทำไม่ได้เพราสองแขนผมต้องคร่อมแม่เกาะยันท้าวพนักพิงหลังของเก้าอี้โซฟาเหนือหัวแม่ แม่จับประคองหน้าผมก้มลงจูบดูดปากอย่างเร้าร้อนควยผมแทบหลุดจากรูหีแต่ยังดีพอจะโก่งตัวกระเด้าซอยได้ ถึงจะไม่ลึกสุดลำควยก็ไม่เป็นไร แม่ได้แต่ซี๊ด……….ปากหายใจแรงครางกระเส่าบอก “ดีๆ………จังเย็ดหีแม่แรงๆ………..ก้องลูกแม่…….แม่เสียวเงี่ยนเหลือเกิน”ผมก็บอก “ครับแม่ผมก็เสียวหัวควยยันรูตูดจนขนหัวลุก หีแม่อบอุ่นเย็ดมันส์สุดๆผมมีความสุขมากครับ”แม่พูดเสียงละห้อยอ้อนวอน “อย่าปล่อยให้แม่ตกเบ็ดเงี่ยนค้างอีกนะ ก้องรักแม่ก็เย็ดแม่บ้างนะ กาญบอกก้องเอาได้ 5-6 ที ทั้งคืนแบ่งเหลือมาให้แม่บ้างนะ”ผมตอบรับ “ครับแม่”อย่างเต็มใจแล้วกระแทกเย็ดแรงๆไปหลายที

แม่ครางร้อง โอยยย…………………..เสียวหี แม่ก้มผมก็ก้มดูหีที่มีน้ำขาวข้นไหลทะลักออกมาตามลำควยผม สองเท้าแม่ที่ถ่างวางยันอยู่ขอบเบาะเก้าอี้ถอยลงเป็นชูเด่ขึ้นตวัดรัดเอวผม แม่เลื่อนตัวเอนลงนอนตามยาวของเก้าอี้ทำให้ผมตามลงกระแทกเย็ดได้สุดๆ ถนัดขึ้นแม่สะบัดหัวส่ายหน้าคราง ผมกระเด้าเย็ดไม่ยั้งอยู่นาน จนน้ำแตกแม่เกร็งกระตุกตัวไปหลายที แม่จูบดูดปากผม เป็นโอกาสผมได้จับกดบีบนมแม่ผมบอก “นมแม่โตเต็มมือดีจังเลย ตึงมือเด้งด้วย”แม่ยิ้มปลดกระดุมเสื้อออกให้ผมดูดอกอวบขาว ผมตะลึงอีก เมื่อแม่ปลด ตะขอ ยกทรงที่อยู่ข้างหน้าออกให้นมสองเต้าขาวจนเห็นลายเส้นเลือด เต้าขนาดใหญ่คงไม่น้อยกว่า 36 เป็นอิสระ ทั้งสองเต้ายังเต่งตึงเนื้อแน่น เต้านมดูหย่อนไปบ้างคงตามวัยและขนาดน้ำหนักแต่ไม่เหี่ยวย่น หัวนมและปาน ดู คล้ำกว่าพี่กาญ แม่เอามือช้อนราวนมขึ้นแล้วบอก “ดูดนมแม่สิลูกก้อง”ผมก้มคลุกหน้าจูบดูดไซร้ เสียงแม่หัวเราะชอบใจถาม “ชอบมั้ย”ผมพูดทั้งที่ปากยังอมหัวนมอยู่ “ที่สุดเลยแม่ถาม “สู้กาญได้มั้ย”ผมบอก “ผมรักแม่”ท่านตีผมเบาๆ “แม่แก่แล้วแม่รู้จะไปสู้สาวๆ ได้ไง ถ้ารักแม่ก้องต้องเย็ดแม่เพื่อแสดงความรักที่มีต่อแม่อีกนะ”ผมว่า “ครับแม่”แม่บอก “ให้แม่ไปล้างตัวหน่อยทั้งวันแล้วไม่เหม็นบ้างหรือไง”แล้วแม่ก็ผละตัวลุกไปจากผมแม่ไม่ได้เปลือยยังคงใส่กระโปรงมีเสื้อติดตัวอยู่

สักพักผมลุกนั่งหยิบกางเกงในของแม่ที่พื้นขึ้นมาดูแล้วสูดดมกลิ่นสาบๆ เลยเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมลุกเดินแก้ผ้าตามแม่เข้าไปในห้องน้ำ แม่กำลังยืนก้มๆ เงยๆ ถ่างขาถลกกระโปรงเอากระดาษชำระซับน้ำ ที่ล้างหี เต้านมแม่ยังเป็นอิสระเปลือยแกว่งไกวไปตามแรงขยับตัว แม่เห็นผมตกใจอายๆร้อง “อุ๊ย ก้องมาทำไม”ผมบอก “เอากางเกงในมาให้”แม่ยิ้มให้ผม บอก “ขอบใจไม่เป็นไรแม่ว่าจะอาบน้ำสักหน่อย”ผมถาม “ให้ผมอาบด้วยคนได้ไหม”แม่นิ่งยิ้มแล้วบอก “ได้สิ แต่ก้องนึกยังไงจะอาบน้ำกับแม่”ผมบอก “ผมอยากดูแม่แก้ผ้าครับ”แม่ขำที่ผมพูดตรงๆ “แค่นี้เองเหรอเอาสิมา เรามาอาบน้ำด้วยกัน”แล้วแม่ก็หันหลังแก้เสื้อผ้าออก ผมจ่องมองก้นสะโพกใหญ่กลมขาวเต่งตึงโคนขาเรียวกล้ามเนื้อเป็นรอนๆ แต่ไม่น่าเกียจ ผมเดินเข้าหาจับลูบก้นของแม่ แม่หันหน้ามาผมตะลึงนมเต้าโตขาวที่ผมเห็นเมื่อครู่ตอนที่กึ่งนั่ง กึ่งนอน ”ตอนที่แม่ให้ผมปี้เย็ด” มันโตเป็นเต้าขาวชู ตระหง่านหย่อนยานบ้างเล็กน้อยมันยั่วกิเลสผมยิ่งนัก ยังอีกโหนกหีที่มีขนหมอยดกดำเป็นมันทำให้ผมควยลุกอย่างห้ามไม่ได้บอกไม่ถูก แม่เห็นก็หัวเราะว่า “อะไรกันเห็นแม่แก้ผ้าก็ควยลุกเชียวแล้วเห็นกาญอย่างนี้ มิควยระเบิดหรอกเหรอ”ผมบอก “แม่สวยจริงๆ ผมไม่เคยเห็นพี่กาญยืนแก้ผ้าให้ผมดูอย่างนี้”แม่ยิ้มแล้วว่า “อ่ะ ดูให้เต็มตา”แล้วแม่ก็ชูแขนขึ้นหมุนตัวไปรอบหนึ่ง

ผมตะลึง งงที่แม่ไม่อายผมเลย พี่กาญยังอายกว่า แม่หันมาเอื้อมมือมาจับดึงจูงควยผมไปยืนอาบน้ำใต้ฝักบัว แม่ถูตัวให้ผม ผมถูตัวให้แม่ เราสนุกกันทั้งที่ควยผมแข็งชี้โด่จนอาบฟอกสบู่ล้างตัวเสร็จ ผมจึงได้ทั้งดูดนมเล่นจับหีจนแม่ถาม “ไหนบอกเห็นหีเห็นหมอยแม่แล้วน่ากลัวไง”ผมบอก “เย็ดกระเด้า ได้ปี้แล้วไม่น่ากลัว”เรา 2 แม่ลูกหัวเราะกัน แล้วอยู่ๆแม่ก็นั่งยองๆ ลงจับควยผมใส่ปากอมดูดทำเอาผมตกใจงอตัวหลุดปากถาม “แม่ทำไร”ปากแม่อมควยผมแต่พูดว่า “เปรี้ยวปากควยสวยน่าดูดจังขอแม่ดูดหน่อย ไม่ได้ดูด อมมาร่วม 10 ปีแล้ว”แม่ตั้งหน้าตั้งตาดูดอมหัวผงกเข้าๆ ออกๆ ผมงี้สุดเสียวต้องบอก “แม่พอแล้วน้ำผมจะแตก”แม่เงยหน้ามองผมแล้วอมยิ้มให้ “แตกในปากแม่เลยสิ”ผมไม่พูดอะไร แม่ลุกยืนมือจับควยผม ผมเลยจับหีแม่แล้วก้มหน้าลงจูบดูดนมแม่ แม่ปล่อยให้ผมดูดนมแม่ไปครู่แล้วกระซิบบอก “นมแม่ไม่มีน้ำดูดไปก็เท่านั้น”ผมบอก “ไม่เป็นไรผมชอบ”แม่พูด “ดูดหีแม่สิ”ผมชะงักทำหน้างงเคยดูแต่ในหนัง X แม่ยิ้มบอก “ไม่เป็นไรของแม่เองสะอาด”แม่กดผมให้นั่งลงแล้วแม่ก็ถ่างขา สองมือแม่แบะแหกหีตัวเองให้ผมดูดจนแตดแลบแม่บอก “ดูดสิไม่มีใครดูดหีแม่มานานแล้ว แม่คิดถึงรสความเสียวซ่านของมัน”

ผมซุกหน้าเข้าหา ผมเอาลิ้นแตะเลีย ไม่เหม็น แม่อาบน้ำล้างแล้วไม่มีรสชาติอะไรเลยลองเอาปากอมดูดเม็ดละมุดจุดที่เสียวที่สุด แม่แอ่นหีกระเด้าปากผม ผมเอานิ้วแทงสวนเข้ารูหีทั้งควานชอนไช้รไปทั่วจนนิ้วเปียก แม่ครางซี๊ด………..สองมือจับหัวผมกดหน้าผมเข้าแนบหี ผมแทบหายใจไม่ออกแต่ก็ดูดเลียแตดแคมใช้นิ้วแยงรูหีของแม่ได้ครู่ใหญ่แม่ถึงบอก “อยากเย็ดแม่หรือยัง”ผมเงยหน้าบอก อยาก! แม่จับผมยืนเอาน้ำมันทาผิวมาโฉลมควยผม ผม งงๆ แล้วแม่หันหลังโก้งโครง มือทั้งสองข้างเท้าอ่างล้างหน้าหันก้นมาให้ผมแม่บอก “เย็ดตูดแม่สิรูหีก็ได้หรือรูตูดก็ตามใจ”ผมนึกสนุกไม่เคย ผมเลยเข้าประกบตูด สองมือแหกร่องตูดของแม่ จนเห็นรูแล้วขอท่แม่“ผมลองเย็ดรูตูดนะแม่”แม่บอก “เอาสิเบาๆ ก่อน”ผมเริ่มกดควยยัดอัดเข้ารูตูดของแม่อย่างช้าๆ มันเข้าได้เพราะมีน้ำมันลื่น แม่ครางร้อง โอ๊ยยย…………ๆ เสียงกะอึก กะอักๆ ผมเริ่มกระเด้าซอยเย็ดรูตูดแม่ มันฟิตคับรัดแน่นยิ่งกว่าหีหลายเท่านัก แม่บอก “จับนมล้วงหีแม่ด้วยสิ”

ผมทำตามที่แม่บอก มือซ้ายล้วงจับนมของแม่บีบ มือขวาล้วงจับหีดึงขนหมอย แม่บอก “ไม่เอาอย่าดึงหมอยให้ขยี้เม็ดแตดเสียว เอานิ้วแยงรูหี”ผมทำตามควยก็ซอยตูด มือก็ล้วงหีบีบนมไม่นาน น้ำควยผมแตกใส่รูตูดแม่ ผมดึงควยออกแม่หันมากอดผม ผมบอกกับแม่ว่า “ผมขอโทษ ผมเสร็จแล้วไม่รู้แม่เสร็จหรือป่าว”แม่จูบเลียริมฝีปากผม แล้วจับมือผมที่ล้วงหีท่านขึ้นมาดูดแล้วว่า “ปากเลอะคราบอะไรแล้วที่มือนี้อะไร”ผมยิ้ม บอกแม่ไป “น้ำหีแม่ครับ”แม่ยิ้มบอก “แม่เสร็จกับปากไป 1 ทีกับมืออีก 1 ทีก้องไม่รู้เหรอ หัดสังเกตุบ้างนะผู้หญิงน้ำแตกเป็นยังไง อย่ามัวแต่เย็ดท่าเดียว เขาจะว่าเห็นแก่ตัว”ผมบอก “เขาที่ไหนก็จะมีแต่แม่กับพี่กาญเท่านั้น”แม่ยิ้มบอก “ปะ …ไปเช็ดตัว ฝนหยุดแล้วออกไปเก็บกวาดบ้านอีกนิดถ้าจะเอา ค่อยเอากันอีก กว่ากาญจะกลับคงเย็นๆ เราไปกินข้าวนอกบ้านกันดีกว่า”ผมพยักหน้ารับ รีบเช็ดตัวแล้วออกมาจัดเก็บกวาดบ้าน พี่กาญกลับมาเร็วกว่าทุกวันเธอเข้าไปหาแม่ แม่คุยซุบซิบอะไรกันหนุงหนิง ผมไม่รู้แต่พี่กาญออกมาถามผม “เอาแม่แล้วเป็นไงบ้าง”เธอยิ้มชอบใจผมสิเขินอาย เธอจูบหอมแก้มผมแล้วกระซิบบอก “พี่รักก้อง แม่ก็รักก้อง แม่ไม่ไปหาผัวไหม่แล้ว จะอยู่กับเราอย่างนี้ตลอดไป”ผมยิ้มให้ พี่กาญยิ้มพอใจเข้าห้องไปเปลี่ยนชุด…

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More