พ่อ กลัดมันส์ สลับกันสวิงลูกสาว

เรื่องเสียว พ่อ กลัดมันส์ สลับกันสวิงลูกสาว

จามรีย์ กับ ชลัทชัย ตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกและได้เย็ดกัน ก็หาโอกาสอยู่บ้านด้วยกันเพื่อจะเย็ดกันเสมอ ทั้งคู่ชวนกันไปแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วเย็ดตาม ระยะนี้ชลัทชัยสังเกตุเห็นแม่รัตนาแต่งตัววาบหวิวมากขึ้นบางวันใส่กางเกงขาสั้นฟิตๆ อวดเรียวขาขาวนวลเนียน บางครั้งก็นั่งไม่ระวังถ่างขาให้เขามองสำรวจโคกหีอูมในกางเกง หรือไม่ก็เป็นกระโปรงที่ผ่าข้างขึ้นสูง ด้านบนนั้นเล่า เธอแทบไม่ใส่เสื้อชั้นในเลย เวลาก้มเหมือนเจตนาให้ชลัทชัยซึ่งเป็นลูกชายมองเข้าไปเห็นนม อล่างฉ่างสองเต้าเสมอ เขาแอบมองแล้วเอารูปร่างของแม่ไปจินตนาการชักว่าว ทุกครั้ง…..เขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับแม่……แม่ตอบโต้การเย็ดของเขาอย่างร้อนแรง…จามรีย์เลยเอาอย่างคุณแม่บ้างเธอแต่งตัวโป๊มากขึ้น บางครั้งใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดมบนถึงสองเม็ด..กางเกงขาสั้นบานๆ เธอใส่ประจำและมักชม้ายตาหวานกับคุณพ่อ คุณจะเด็ด ก็จะโอบกอดลูกสาวเหมือนแสดงความรักระหว่างพ่อลูกปกติซึ่งเธอเองก็แกล้งเอานมเบียดแขนคุณพ่อบ้างแอบมากอดพ่อจากด้านหลังบ้างให้ตัวแนบเสียดสีกับคุณพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส

จนจะเด็ดเองก็ค่อนข้างจะแน่ใจว่าลูกสาวคนโตเขาให้ท่าและอยากให้เขาทำอะไรกับเธอแน่ๆ ชลัทชัยนั้นเขาก็พยายามอยู่ใกล้แม่มากขึ้น บางครั้งเขาถูกตัวแม่อย่างไม่ตั้งใจโดนนมบ้าง เขาแกล้งเอามือลูบสะโพกแม่เล่นบ้าง รัตนาไม่ว่า แต่กลับยิ้มยั่ว วันหนึ่งจามรีย์ก็คุยกับชลัทชัยน้องชาย”ชัยจ๊ะ..พักนี้ชัยสังเกตุคุณพ่อกับคุณแม่ไหม..พี่ว่าคุณพ่ออยากจะเย็ดพี่แน่ๆ เลย..ชัยหล่ะพี่เห็นแอบแต๊ะอั๋งแม่อยู่บ่อยๆ แม่ว่าไงมั่ง” “นั่นสิครับพี่รีย์…เวลาผมแกล้งโดนนมหรือโดนสะโพกแม่..แม่มักยิ้มหวานให้ผม..สายตาเชิญชวนอย่างไรไม่รู้…พี่รีย์ว่าผมควรจะปล้ำเย็ดกับคุณแม่เลยดีไหม” “เอาเลยชัย..พี่เองก็จะยั่วคุณพ่อให้มากขึ้นอีกให้ท่านแน่ใจว่าพี่ก็อยากให้ท่านเย็ดเหมือนกัน”พลันเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น..”พี่รับโทรศัพท์ก่อนนะ..ใครนะโทรมา..”จามรีย์เดินขึ้นไปรับโทรศัพท์”สวัสดีค่ะ…อุ๊ย..คุณพ่อเหรอคะ….รีย์อยู่กับนายชัยค่ะ…ว่างค่ะ…คืนนี้เหรอคะ..อยากไปสิคะ..แห๋มดีจัง…ค่ะคุณพ่อขา..รีย์จะเตรียมตัวคอยนะคะ…สวัสดีค่ะ..”จามรีย์วางหูแล้วก็เดินมาที่น้องชาย..”คุณพ่อเหรอครับพี่รีย์…” “จ๊ะ..คุณพ่อชวนพี่ไปเป็นคู่ควงไปฉลองการทำสัญญาใหม่กับลูกค้า..ก็คุณพ่อจะให้พี่ฝึกงานเป็นเลขาคุณพ่อหน่ะ..ชัยมานี่เถอะ..มาช่วยพี่เลือกชุดที่จะใส่ไปคืนนี้หน่อย…”

จามรีย์จูงแขนน้องชายไปที่ห้อง..ชลัทชัยเดินตามต้อยๆ“ช่วยพี่รีย์เลือกก็ได้ครับ..แต่ต้องมีรางวัลให้นะ..”จามรีย์ยิ้มอย่างรู้ทัน..”แห๋ม..จะเอารางวัลอะไรหล่ะคะคุณผัวขา..เมียให้หมดทุกอย่างอยู่แล้ว..วันนี้สบายอยู่แล้วเราอยู่บ้านกันแค่สองคน..คุณผัวจะทำอะไรเมียจะตามใจให้หมดเลยดีไหม”ลองใช้สรรพนามว่าผัวเมียอย่างนี้..กามกรีทาต้องเกิดขึ้นอีกแล้วระหว่างพี่น้อง..

ความจริงแล้วจะเด็ด ปรึษากับนเรศ เป็นการส่วนตัวเรื่องวางแผนล่อลูกสาวตัวเอง จะเด็ดเล่าถึงพฤติกรรมของจามรีย์ขณะอยู่บ้านให้นเรศฟัง..นเรศเห็นด้วยเพราะบังอรลูกสาวของเขาก็น่าเย็ดเป็นที่สุดและสังเกตุว่าระยะนี้บังอรก็บึบบับเป็นสาวขึ้นอย่างผิดหูผิดตา..และคอยชม้าย ชายตาให้ท่าเขาเสมอ..แถมยังทำให้เขาแอบเห็นกางเกงในหรือเห็นนมบ่อยๆ ทั้งคู่ต่างแน่ใจว่าลูกสาวของตัวเองให้ท่าแน่ๆ จึงตกลงว่าชวนลูกสาวไปเป็นคู่ควง ไปคลับชันสูง ที่ทั้งสองเป็นสมาชิกอยู่ จึงได้โทรศัพท์มาชวนจามรีย์..โทรไปนัดกับคุณรัตนาด้วยว่าให้พาชลัทชัยไปไหนก็ได้ช่วงเย็น รัตนาตกลงว่าจะไปรับชลัทชัยให้ไปเป็นเพื่อนจะไปซื้อของ

ส่วนพิศมัยภรรยาของนเรศก็เช่นกัน..เธอก็จะให้ณรงค์ขับรถไปรับที่ที่ทำงานโดยอ้างว่ารถเสีย เพื่อเปิดโอกาสให้พ่อลูก นเรศและบังอร ลูกสาวเขาได้ไปด้วยกัน…เย็นวันนั้นที่คลับ คนส่วนใหญ่ที่ไปจะเป็นเสี่ยกับเมียน้อย หรือคู่สวิงกิ้ง สาวใหญ่ไฮโซกับหนุ่มน้อยคู่ขาคนที่จะเข้าคลับนี้ได้ต้องเป็นสมาชิกที่รู้ใจกันเท่านั้น..สถานที่เป็นบ้านหลังใหญ่มีรั้วเป็นกำแพงสูงมิดชิด..ภายในมีห้องโถงกว้าง มีโต๊ะเก้าอี้ตามมุมต่างๆ มีฟลอร์สำหรับเต้นรำ..มีเวทีและมีนักร้องทั้งหนุ่มหล่อและสาวสวยที่ร้องเพลงตาม คาราโอเกะ ระบบจอ..ฉายขึ้นภาพจอใหญ่..และแน่นอนทั้งนักร้องและสาวนักเต้นหากแขกพอใจก็สามารถเรียกใช้บริการพิเศษได้ ภายในบ้านยังมีห้องอีกมากมายเพื่อสนองตันหาของแขกที่มาเที่ยว เพื่อใช้เป็นวิมานสุขาวดีโดยไม่ต้องไปต่อที่ไหน..ภายในห้องทุกห้องจะเพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ช่วยในการหาความสุขทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ขาหยั่งสูง ที่เรียกว่าเก้าอี้นายพราน เตียงนอนที่สูงในระดับเอวพอดี..กระจกติดรอบด้าน..ทีวีเคเบิ้ล ที่ฉายเฉพาะหนัง เอ๊ก..

ครอบครัวของจะเด็ดกับนเรศเป็นสมาชิกขาประจำ..ที่นี่จะชวนกันมามั่วสวาทกันที่นี่เดือนละสองสามครั้ง เขาอธิบายให้สองสาวฟังถึงกฏเกณท์ของที่นี่ถ้าอยากเข้าไปต้องสมมุติว่าเป็นเมียน้อยของพ่อ ต่างก็คิดอยู่แล้วจึงสมบทบาทมาก เมื่อเข้าไปถึงนเรศไปสั่งจองห้องไว้หนึ่งห้องและสั่งเครื่องดื่มอาหารเบาๆ มานั่งแอบอิงกันฟังนักร้องสาวสวยร้องเพลง อยู่บนเวที สักพักหนึ่งจึงได้ชวนกันออกไปเต้นรำเมื่อเห็นว่ามีหลายคู่ออกไปเต้นกอดกันในจังหว่ะสโลว์อ้อยอิ่งขณะเต้นรำบรรยากาศกับหลายผู้คนที่ต่างลูบไล้และเสียดสีกันกลางฟลอร์ทำให้คุณพ่ออดใจไม่ไหวจูบปากลูกสาวอย่างดูดดื่ม”ลูกของพ่อสวยหอมเหลือเกินน่า….”จะเด็ดพูดข้างหูจามรีย์และทิ้งค้างไว้ “น่า..น่า..อะไรคะพ่อขา..บอกรีย์..สิคะ…”จามรีย์ตอบโต้จะเด็ดผู้เป็นพ่ออย่างท้าทาย”ถ้าพ่อบอกรีย์แล้ว..รีย์ต้องไม่โกรธพ่อนะจ๊ะ..” ”ไม่ค่ะรีย์ไม่ว่าพ่ออยู่แล้ว…รีย์รักพ่อค่ะ..รักพ่อที่สุด..พ่อจะทำอะไรกับรีย์ก็ได้..บอกรีย์สิคะพ่อขา..รีย์น่าอะไร”จามรีย์กระซิบข้างหูพ่อเสียงกระเส่าด้านล่างก็แอ่นโคกหีเข้าเบียดกับควยของพ่อที่ลุกดันอยู่ในกางเกง”ถ้าพ่อบอกรีย์แล้ว..รีย์จะให้พ่อทำหรือเปล่าหล่ะ…” ” ให้ค่ะ..พ่อขา..รีย์จะให้พ่อทำทุกอย่าง…อย่าลืมสิคะ รีย์มาที่นี่ในฐานะเป็นเมียน้อยของพ่อนะคะ..แต่พ่อต้องบอกรีย์เป็นคำตรงๆห้ามอ้อมค้อมค่ะ”

จะเด็ดกอดกระชับเอวลูกสาวให้แนบกับตัวมากขึ้น ประกบปากจูบแลกลิ้นกันอีก เมื่อถอดปากออกจึงกระซิบที่ข้างหู”ให้พ่อบอกดตรงๆ เลยเหรอลูก มันเป็นคำหยาบนะ” “ หยาบนั้นแหล่ะค่ะรีย์ชอบ..พ่อบอกรีย์สิคะ..รีย์น่าอะไร…”ลูกสาวเปิดทางอย่างนี้จะเด็ดจึงมั่นใจเต็มที่ จึงตัดสินใจบอกไปอย่างที่ใจปรารถนา”รีย์ของพ่อ สวยหอม..น่าเย็ด..น่าเย็ดที่สุด..พ่ออยากเย็ดรีย์…”จามรีย์ได้ยินคุณพ่อพูดจี้ถูกอารมณ์อย่างนั้นจามรีย์เขย่งตัวขึ้นลงให้โคกหีเสียดสีกับควยของพ่อมากขึ้น “ซี๊ด..พ่อขาพ่อพูดอย่างนี้ทำให้รีย์เงี่ยนจังเลยค่ะพ่อ..รีย์อยากเย็ด..รีย์อยากให้พ่อเย็ด รีย์อยากให้พ่อเย็ดรีย์ตั้งนานแล้ว..พ่อไม่รู้เหรอคะ..พ่อจะเย็ดรีย์หรือเปล่า..”รีย์ลูกพ่อ..รีย์จะให้พ่อเย็ด..ดีมากเลยลูก…รีย์เป็นเมียพ่อจริงๆเลยนะ…พ่อเงี่ยนจังเดี๋ยวเราเย็ดกันนะลูกนะ..””คะพ่อขา..ในที่สุดพ่อก็จะได้เย็ดรีย์แล้ว..พ่อขาเวลาเย็ดกับรีย์พ่อต้องพูดหยาบๆ แบบนี้นะคะ..รีย์ชอบ..”

ด้านนเรศกับบังอรลูกสาวเต้นรำเสียดสีกันไปมาต่างกระซิบกระซาบ เหลือบมาเห็น จะเด็ดจูบกับจามรีย์ เลยเอาอย่างบ้าง เมื่อเพลงจบต่างพากันกลับมานั่งที่โต๊ะ..นเรศจึงเอ่ยถามขึ้นว่า..”เป็นไงว๊ะเด็ด..นายตกลงกับหลานรีย์ได้หรือยัง..ว่าเอาไง..”“เรียบร้อย แล้วนายหล่ะเรศ..กับอรโอเคมั๊ย..” นเรศหันไปกอดบังอรและห้อมแก้มอย่างแรงก่อนบอกว่า..”โอเคอยู่แล้ว..ไม่มีปัญหา..เราไปที่ห้องกันเลยดีกว่า..ฉันอยากกินลูกอร ของฉันจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว..”บังอรตีขาคุณพ่อเพี๊ยะ..ถึงยังไงเธอก็ยังเขินอายอยู่ดี..”คุณพ่อพูดอะไรไม่รู้อรอายคุณลุงกับพี่รีย์นะคะ..” แห๋มไม่ต้องอายหรอกลูกเราหัวอกเดียวกันอยู่แล้ว..เจ้าเด็ดกับหนูรีย์..ก็เหมือนคู่เรานั่นแหล่ะ..ไปเถอะไป..”นเรศประคองบังอรลุกขึ้น..จะเด็ดกับจามรีย์ก็ลุกตาม..”ไปเราไปเต้นรำแบบพิเศษที่ห้องส่วนตัวดีกว่า..”จะเด็ดพูดบอกทุกคนปนหัวเราะ..”เต้นรำแบบพิเศษยังไงคะคุณพ่อ..ไม่เห็นบอกรีย์ก่อนเลยว่าจะมีรายการนี้..” “เอาน่า..ไปถึงห้องแล้วรู้เอง..แล้วลูกจะชอบ..แม่ของรีย์หน่ะชอบที่สุดเลยรายการนี้…

เมื่อไปที่ห้องสองสาวต่างตื่นตากับบรรยากาศที่เร้าอารมณ์ทางเพศเป็นที่สุด ของห้อง แสงไฟสลัวกับบทเพลงรักอ้อยอิ่ง..กลิ่นหอมที่คัดสรรแล้วว่าทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ..แต่ความจริงแล้วกลิ่นนั้นเป็นกลิ่นน้ำหอมปลุกอารมณ์ทางเพศโดยตรง”มาลูกรีย์เรามาเต้นรำกันต่อ…และการเต้นรำแบบพิเศษก็คือ..เราจะเต้นกันไปและค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าไปจนเปลือยหมด..และเราก็จะพูดจากันหยาบๆเพื่อปลุกเร้าอารมณ์..แล้วเราก็จะเย็ดกัน..อย่างไม่อายกัน..ลูกรีย์ทำได้ไหมจ๊ะ..”จะเด็ดบอกลูกสาวซึ่งได้ตกลงพร้อมใจกันแล้ว”ได้ค่ะพ่อขา..รีย์บอกพ่อแล้วไงคะว่ารีย์ยอมพ่อทุกอย่างแล้ว..น้องอรก็ยอมใช่มั๊ยจ๊ะ..เราแก้ผ้ากันหมดเลยแล้วเราก็จะไม่อายกันแล้ว..”นเรศก็กอดบังอรไว้ในอ้อมแขนพูดเสริมขึ้น..”ใช่จ้ะอย่างที่ลุงเด็ดบอกนะลูก..ลูกอรทำได้ใช่มั๊ยจ๊ะ..แล้วเราจะมีความสุขกัน..” บังอรเมื่อเห็นว่าจามรีย์ไม่อายเธอก็ตัดความอายออกไปเช่นกัน..ส่วนหนึ่งจากอารมณ์เงี่ยนที่กรุ่นอยู่นั่นเอง”ค่ะคุณ..พ่อ..อรตามใจคุณพ่อค่ะ..คุณพ่อบอกว่าเคยชวนลุงเด็ดกับน้านาและคุณแม่..มาที่นี่..แล้วทำอย่างนี้หรือเปล่าคะ”บังอรถามคุณพ่อนเรศในเรื่องที่เธอคิดได้ว่าทุกครั้งที่พ่อกับแม่แต่งตัวสวยออกนอกบ้านต้องมาที่นี่แน่”ใช่ลูก…ครอบครัวเรามาที่นี่กันเดือนละสองสามครั้ง..เพื่อเปลี่ยนรสชาติ…เราทั้งสี่คนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย..และเราก็เปลี่ยนคู่กันมาตลอด…

เรื่องเซ็กเป็นเรื่องของความสุขเราเข้าใจกัน..ต่อไปพ่อจะให้ลูกมาร่วมด้วยดีมั๊ย..”จามรีย์ได้ยินดังนั้นก็ถามคุณพ่อบ้าง”จริงเหรอคะคุณพ่อ…ถ้าให้รีย์กับน้องอรมาร่วมด้วยแล้วคุณแม่เราจะไม่ว่าอะไรเหรอคะ…” จะเด็ดยิ้มพลางรูดซิปชุดราตรีของจามรีย์ออกแล้วรูดลงปล่อยให้ตกไปกรองอยู่ที่ปลายเท้า…เธอจึงเหลือเพียงชุดชั้นในเท่านั้น…”ไม่ว่าหรอกลูก..ที่พ่อพารีย์มานี่แม่เขาก็รู้ว่าพ่อจะพารีย์มาทำอะไร..แม่เขาอนุญาติให้พ่อเย็ดรีย์ได้..และพ่อก็อนุญาติให้แม่เย็ดกับชัยได้เหมือนกัน…” “อุ๊ย..จริงเหรอคะเนี๊ย..ซี๊ด…รีย์เงี่ยนจังเลยค่ะพ่อขา..รีย์อยากเย็ด..เย็ดรีย์สิคะ..เย็ดรีย์เลยค่ะ…เย็ดลูกของพ่อ…พ่อถอดเสื้อผ้าสิคะ..”จะเด็ดถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่าควยลุกชี้โด่..

ข้างฝ่ายนเรศกับจามรีย์ก็รีบถอดเสื้อผ้าเช่นกัน…จนทั้งหมดเปลือยกายล่อนจ้อน…สองสาวโดดเด่นอยู่กลางห้อง..รูปร่างสาววัยกำดัด..สมส่วนดูงามไปหมดไม่ว่าจะเป็นนมที่ตั้งชูชันเอวคอดสะโพกผายเรียวขาที่อวบสล้างขาวผุดผ่อง…ที่พิเศษสุดคือตรงหว่างขาสองสาวนั้นช่างโหนกนูนสมกับเป็นสาวขึ้เย็ด..ของจามรีย์นั้นมีหมอยดกดำมากกว่าของบังอรเล็กน้อย..แต่ความกว้างและนูนพอๆ กัน นเรศเข้าประกบบังอรทันที..เธอก็แอ่นเข้าหาคุณพ่ออย่างรู้งาน..เพราะเธอเย็ดกับพี่ณรงค์พี่ชายแท้ๆของเธอมาตั้งหลายครั้งแล้ว..กลิ่นหอมที่ปลุกอารมณ์เงี่ยนทำให้ไม่เหลือความอาย ใดๆ อีกแล้ว..นอกจากการโลมเร้าเพื่อเสพสังวาสซึ่งกันและกัน..อุ้งมือข้างหนึ่งของนเรศประกบเข้ากับโคกหีนูนภายใต้เส้นหมอยนุ่มนิ่มของบังอร..เธอแอ่นหีสู้ตามที่ใจปรารถนาถ่างขาออกเพื่อให้ปลายนิ้วของพ่อแทรกเข้ากลางร่องหี..”ซี๊ด..พ่อขา..อูย..พ่อจับหีอร..เสียว..ดี..ดี..จังพ่อขา..”มือเธอล้วงไปกุมกำควยของพ่อกระถอกเบาๆไปด้วย.”ควยคุณพ่อใหญ่จัง..อรกำแทบไม่รอบ..ยังงี้หีอรจะรับไหวหรือเปล่าหล่ะคะ..อุ๊ยพ่อ..อย่า..เขี่ย..แตดอร..ซี๊ด..อร่อยจังพ่อขา..พ่อดูดนมอรด้วยสิคะ..”

นเรศก้มลงไปหานมอวบตั้งเต้าหัวนมแข็งชูท้าทาย..ดูดเลียซ้ายขวา “อรจ๋า..อรเต็มใจให้พ่อเย็ดใช่มั๊ย…บอกพ่อสิว่าอรอยากให้พ่อเย็ดอร…อรอยากให้พ่อเย็ดหรือเปล่า..” “อยากค่ะ..พ่อ…อยากให้พ่อเย็ด..อยากให้พ่อเย็ดอร…อรเงี่ยนอรอยากเย็ด..ซี๊ด..จับหีอรบี้แตดอรแรงๆ เลยค่ะพ่อขา…ซี๊ด..เงี่ยน..เงี่ยน..เหลือเกิน…”

ข้างฝ่ายจะเด็ดกับจามรีย์..จะเด็ดให้จามรีย์นอนพาดขอบเตียงห้อยขา..แอ่นโคกหีนูนโดดเด่น ” รีย์..ของพ่อ..หีเหมือนของแม่เลย..แต่สดใสกว่า…ใหญ่พอๆ กับหีของแม่เลยลูก..น่าเย็ดเหลือเกิน..เดี๋ยวพ่อเลียหีให้นะ..”ขณะที่จะเด็ดกำลังเล่นกับหีของจามรีย์

นเรศจับบังอรขึ้นอยู่ตรงเก้าอี้นายพรานถ่างขาออกด้วยสองมือจับโย้ไปจนเกือบติดอก สองแคมหีของบังอรแบะอ้าเผยกลีบแคมชันในแดงสดปากรูตีบอ้าน้อยๆ นเรศแอ่นควยเข้าถูไถกับร่องหี บางครั้งก็ดันไปเสยแตด บังอรทนไม่ไหวเอื้อมมือมาจับควยจ่อเข้ากลางรู “กระเด้าสิคะ..พ่อขา..อรจ่อรูให้แล้ว..เย็ดสิคะ..เย็ดอรเลย.ซี๊ด..อูย..เข้าแล้ว..ควยเข้าหีอรแล้ว..เบา ๆ ก่อนค่ะ..อรแน่นคับรูหีจัง..ควยพ่อใหญ่คับรูหี” นเรศมองควยตัวเองที่มุดกระดืบเข้ารูหีของลูกสาวอย่างหื่นกระหาย

จามรีย์มองเห็นดังนั้นทำให้อารมณ์เงี่ยนของเธอพุ่งขึ้นขีดสุด..”คุณพ่อขา..ดูสิคะ..อานเรศเย็ดลูกสาวตัวเองแล้ว พ่อกับลูกเขาเย็ดกัน..อูย..คุณพ่อขา..รีย์เงี่ยน..ไม่ไหวแล้ว..คุณพ่อเย็ดรีย์เถอะค่ะ เย็ดรีย์เร็วๆ พ่อขา…รีย์จะเป็นเมียคุณพ่อ..”จะเด็ดรีบลุกขึ้นมองไปทางนเรศเห็นเพื่อนตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยเข้าหีลูกสาวอย่างบ้าคลั่งเขาจึงไม่รอช้าจับควยจ่อเข้ากลางร่องหีของจามรีย์แล้วกระเด้าพรวดเดียวเกือบมิดควย..”ว้ายยย……กรี๊ดดดด……จามรีย์ร้องเสียงหลง..ควยเข้าหีลูกแล้วพ่อขา..พ่อเย็ดกับลูกตัวเองแล้ว..ซี๊ด..รีย์ได้พ่อเป็นผัวแล้ว..อูยยย..ผัวขา..คับรูหีจัง..กระเด้าสิคะ..เมียเสียวกระเด้าให้น้ำแตกใส่หีเมียสิคะผัวขา..”จะเด็ดกระเด้าควยสาวเข้าออกช้าๆ เพื่อดื่มด่ำกับความกระชับแน่นหนึบของรูหี..ที่บัดนี้ชะโลมลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนสองแคมของจามรีย์ลูกสาวม้วนปลิ้นเข้าออกตามควยที่กระเด้า มือคุณจะเด็ดก็ขยำนมด้านล่างก็ส่ายเอว บด วน ให้ปลายควยสัมผัสปากมดลูกไปทั่ว”ซี๊ด..ผัวขา..พ่อขา..กระเด้าช้าๆ บดควยอย่างนี้รีย์เสียวอร่อยหีจังค่ะ..อูยยยยย…….คุณพ่อเย็ดเก่งอะไรอย่างนี้…รีย์เป็นเมียพ่อแล้วใช่มั๊ยคะ..พ่อขา..” “ใช่ลูก..พ่อเย็ดรีย์แล้วรีย์เป็นเมียพ่อ..ต่อไปรีย์ต้องให้พ่อเย็ดบ่อยๆนะ..หีลูกรีย์..ตอดแน่นเย็ดมันส์ที่สุด…” “เย็ดสิค๊ะพ่อขา..รีย์จะให้พ่อเย็ดบ่อยๆ ที่บ้านเราด้วยนะคะ..พ่ออยากเย็ดรีย์เมื่อไหร่ก็เย็ดได้เลย…ซี๊ด..กระเด้าแรงอีกพ่อขา..รีย์เสียวหีจะไม่ไหวแล้ว…พ่อเย็ดเน้นอย่างนี้รีย์เหมือนน้ำจะแตก..แต่ไม่แตก..พ่อเข้าใจเย็ดจัง…กระเด้าเร็วๆอีกค่ะผัวขา..เมียอยากน้ำออกแล้ว..เสียว..เสียวหี..เสียวแตด..”จะเด็ดเร่งกระเด้าให้เร็วและแรงขึ้นตามคำขอ..

ฝ่ายนเรศกับพิบังอรกำลังโหมกระเด้าถี่ยิบ นำหน้าไปก่อนแล้ว..เป็นจังหว่ะเร่งที่น้ำจะออก..สักพักก็กดควยแน่นกับหนอกหีของบังอร..กอดกันแน่นและจูบปากอย่างสุขสม..

จะเด็ดจึงเร่งกระเด้าหีจามรีย์อย่างแรงเช่นกันเพื่อให้ทันเพื่อน พักเดียวก็อัดควยแน่นเป็นครั้งสุดท้ายพุ่งน้ำเงี่ยนเข้าชะโลมมดลูกของจามรีย์อย่างสุขสมใจที่สุด..ทั้งสองคู่นอนซบกันเหนื่อยหอบแต่อิ่มเอมในความสุข..แล้วจึงลุกขึ้นดื่มเครื่องดื่มแก้กระหาย…ไปห้องน้ำล้างหีล้างควยกันแล้ว..เกมส์เย็ดรอบใหม่จึงเริ่มขึ้นโดยสลับคู่กัน..ให้สองสาวโก้งโค้งเคียงคู่กันบนเตียง จะเด็ด กับ นเรศ ยืนกระเด้าอยู่ด้านล่าง ในเกมส์กามที่สองนี้การเย็ดทนทานยิ่งขึ้น..ผลัดเวียนกันกระเด้าสลับกันไปมา..จนน้ำแตกไปอีกรอบหนึ่ง..เล่นเอาคุณพ่อทั้งสองหอบจนตัวโยน..ลูกสาวทั้งสองนอนแผ่หรากลางเตียง…จามรีย์กับบังอรจึงไปจับควยที่หดอ่อนเข้าปากดูดเลียเพื่อปลุกอารมณ์ ไม่ช้าไม่นานควยของพ่อทั้งสองดุ้นก็ลุกผงาดขึ้นมาอีก

รอบนี้จะเด็ดกับนเรศนอนหงายตั้งควยไว้ให้สองลูกสาวขี้เย็ดหย่อนหีลงมาอมควยกระเด้าเองตามใจ…สองสาวปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่เย็ดกับคุณพ่อตัวเองอย่างเงี่ยนง่านที่สุด..จนน้ำแตกอีกครั้งแล้วซบกับอกหลับไปอย่างชื่นสุขที่สุด….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More