วางแผนสวิง ทั้งเมียทั้งกิ๊ก

เรื่องเสียว วางแผนสวิง ทั้งเมียทั้งกิ๊ก

ผมกับเมียได้วางแผนให้อ้อย ซึ่งเป็นกิ๊กกับผม และเราเคยสวิงกันมาแล้ว และน้องผู้ชาย ชายเดี่ยวอีก 1 คน มาเที่ยวกับเราในวันหยุดเรานัดเจอกันที่บ้านผมเองครับ ได้เวลานัดหมาย ทุกคนก็มาตามนัด แล้วเราก็ออกเดินทางจากจังหวัดตราด ข้ามเรือไปที่เกาะช้าง เราขับรถยนต์ไปครับ แล้วเอารถใส่เรือเฟอรี่ข้ามฟากไปด้วย พอถึงฝั่งเกาะช้าง เราก็ขับรถต่อไปยังบังกะโลที่ผมกับเมียได้จองไว้ล่วงหน้าแล้ว ที่พักเป็นแบบบ้านเดี่ยว มีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันออกไปเดินเล่นที่ชายหาด ครั้งแรกมีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันอ้อยก็ไม่กล้าที่จะแสดงออกว่าเป็นอะไรกับผมเพราะว่า เขายังไม่รู้จักกับน้องที่มากับเราด้วย เพียงแต่เราบอกกับอ้อยว่า เป็นเพื่อนของเมียผม เมียผมนั้นออกอาการเหมือนว่าสนิทกับน้องผู้ชายมาก เดินคุยกระหนุงกระหนิง ส่วนผมก็เดินคุยกับอ้อยไปเรื่อย ๆ จูงมือกันบ้างบางโอกาส แล้วเราก็มาหยุดตรงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ตามชายหาด

โดยปกติโรงแรมหรือบังกะโลที่มีเนื้อที่ติดชายหาด ตอนเย็นจะมีการย่างหรือเผาอาหารทะเล แล้วให้แขกที่มาพักหรือใครก็ตามที่อยากจะนั่งกินอาหารทะเลสด ๆ ได้เข้าไปนั่งสั่งของกิน มีเหล้า เบียร์ ขายกันทุกอย่างที่ต้องการ เราสั่งอาหารทะเลมากินกันแทบจะทุกอย่างที่มีในร้านครับ แล้วสั่งเหล้ามากินด้วย ส่วนผู้หญิงเขากินเบียร์กันครับ แต่ไม่กี่ขวดหรอกครับ เพราะคออ่อนกันทั้งนั้น ผมกินเหล้ากับน้องผู้ชาย จนเกือบหมดกลม แต่ก็พยายามไม่ให้เมามากนัก เพราะว่าเราสองคนต่างก็เคยร่วมสวิงเมียผมมาแล้ว ไม่อยากให้เสียโอกาสในคืนนี้ จนถึงประมาณห้าทุ่ม ผู้หญิงชักอยากจะนอนกันแล้ว ผมเห็นอ้อยออกอาการง่วงนอนแล้ว อ้อยถามผมว่า จะให้นอนกันอย่างไร ให้ผู้ชายนอนห้องเดียวกันแล้วอ้อยกับเมียผมนอนห้องเดียวกันใช่ไหม? ผมตอบว่า นอนรวมด้วยกันนั่นแหละ ไม่ต้องแยกห้องนอนหรอก อ้อยทำท่า งง ๆ ครับ

แล้วเราก็ผลัดเปลี่ยนกันอาบน้ำเสร็จสรรพ ก็เตรียมตัวลงนอน ส่วนผมกับน้องผู้ชาย ยังมีเหล้าติดมือกลับมาที่ห้องอีกนิดหนึ่ง เลยนั่งซดเหล้ากันต่อ ปล่อยให้อ้อยกับเมียผมเอนหลังกันไปก่อน จนแน่ใจว่าอ้อยหลับแล้ว ผมจึงได้บอกแผนเด็ดให้น้องผู้ชายฟังว่า คืนนี้เราจะสวิงกันทั้งสี่คน โดยเล่าให้น้องผู้ชายฟังว่าอ้อยเป็นกิ๊กผม แล้วเคยสวิงกับผมและเมียผมมาแล้ว ในขั้นแรกผมจะเริ่มต้นกับอ้อยก่อนเพื่อไม่ให้เธอตื่นเต้นมากโดยให้น้องไปอยู่ อีกห้องเพื่อดูลาดเลาก่อน ถ้าผมส่งซิกเมื่อไรค่อยเข้ามาได้ พอเข้าใจกันแล้ว ผมก็ค่อย ๆ เดินไปที่อ้อยและที่เมียผมนอนอยู่ ผมก้มหน้าซุกไซ้รซอกคอของอ้อยแล้วเอามือมาคลำที่เต้านมของอ้อยเพื่อสร้าง อารมณ์ แล้วลูบไล้ไปที่หีของอ้อย เธอครางเบา ๆ แล้วสักพักเธอก็ตื่นตกใจเหมือนกัน บอกว่านี่มีเพื่อนของเมียผมมาด้วยนะ เดี่ยวเขาเห็นจะไม่ดีนะ ผมบอกว่า ไม่เป็นไรหรอกเห็นก็เห็นไปซิ บรรยากาศอย่างนี้นาน ๆ จะมีสักครั้ง ไม่ต้องกังวล

แล้วผมก็เริ่มลูบคลำทั้งหี ทั้งนมของอ้อย เอามือล้วงควักเข้าไปในชุดนอนของอ้อย อ้อยคราง อือ ๆๆ เบา ๆ คงกลัวว่าน้องผู้ชายคนนั้นจะได้ยิน ช่วงที่ผมควักล้วงหีของอ้อยอยู่นั้น เมียผมซึ่งคอยโอกาสอยู่แล้ว เพราะเธอไม่หลับหรอกครับ เธอลืมตาขึ้นมามองผมกับอ้อย แล้วเธอก็ลูบมาที่เป้าของผม ควักแท่งเอ็นของผมออกมารูดด้วยปาก (ตอนนั้นผมเปิดเฉพาะไฟห้องน้ำไว้ครับ ส่วนดวงอื่นปิดหมด แล้วเปิดประตูห้องน้ำไว้ ให้แสงไฟสว่างออกมาถึงข้างนอกได้) ผมกับเมียรู้กันอยู่แล้วครับ พอเธอดูดแท่งเอ็นของผมสักพัก ผมก็แกล้งเอ่ยปากบอกให้เมียผมไปดูซิว่าน้องเขาหลับหรือยัง เมียผมก็ทำตาม ลุกเดินออกไปอีกห้องที่น้องเขาแอบซุ่มดูอยู่ แล้วผมก็บรรเลงเพลงสวาทกับอ้อยต่อ ผมจับอ้อยถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ผมซุกลิ้นเข้าร่องสวาทของอ้อย จับเธอแยกขาออกกว้าง ๆ แล้วเลียอย่างเมามันส์ อ้อยร้องครางซี๊ด ๆๆๆ พอน้ำเธอเยิ้มแฉะจนเปื้อนจมูกผม ผมจึงจับเธอในท่าหมา เสียบแท่งเอ็นของผมเข้าไปในร่องสวาทของอ้อย แล้วกระแทก ปั๊บ ๆๆๆๆอ้อยแดงร้องคราง เบา ๆ เหมือนกลัวว่าคนจะได้ยิน

สักพักหนึ่งผมและแดงได้ยินเสียงร้องซี๊ด ครางดัง ๆ ออกมาจากห้องของน้องผู้ชาย ซึ่งผมกับเมียและน้องได้วางแผนกันไว้แล้วครับ แดงเริ่มสงสัยว่ามันอะไรกันแน่ ผมได้แต่กระซิบอ้อยว่า ปล่อยเขาสองคนเถอะ อย่าสนใจเลย ผมบอกอ้อยว่าอยากจะเห็นเมียโดนน้องคนนี้เย็ดเหมือนกัน อ้อยเขาสงสัยอย่างมากว่าทำไมผมจึงยอมให้เมียเย็ดกับน้องคนนี้ อ้อยให้ผมเอาแท่งเอ็นออกจากรูของเธอ แล้วมองหน้าผม ผมบอกว่าถ้าอยากรู้นักก็ไปดูกันดีกว่า ผมกับอ้อยก็ทำท่าคลานสี่ขา ไปที่ห้องที่เมียผมกับน้องผู้ชายเขาอยู่ เห็นเมียผมกำลังโดนน้องเขาเย็ดครับ กำลังกระเด้ากันอย่างเมามันส์ เมียผมร้องคราง อือ ๆๆๆ มือก็จับเอวของน้องไว้แน่น เหมือนว่ากลัวว่ามันจะหลุดออกมาจากเบ้าสวาท ผมเองก็มีอารมณ์มากขึ้นครับ จับเอวของอ้อยซึ่งกำลังคลานสี่ขาท่าหมาอยู่

ผมเสียบเข้าร่องสวาทของอ้อยในท่าหมาแล้วกระเด้า ไปเรื่อย ๆ ตาก็จ้องเขม็งไปที่เมียผมกับน้องผู้ชาย สักพักผมก็แกล้งกระแอม ดัง ๆ เหมือนว่าส่งซิกให้น้องผู้ชายกับเมียรู้ว่าเราแอบมองอยู่ เมียผมก็ทำเหมือนรู้อยู่แล้ว ส่งเสียงออกมาว่า ไม่ต้องแอบดูหรอก เข้ามาข้างในนี้ก็ได้ ไม่ต้องอายหรอก ผมจึงดันหลังให้อ้อยเข้าไปในห้องนั้น แล้วผมก็เปิดไฟให้สว่าง อ้อยขัดขืน แต่ผมก็บอกว่า ไม่ต้องอายแล้ว เรื่องอย่างนี้มีแต่เรื่องสนุก ไม่ต้องอาย ขนาดอ้อยยังกล้าเย็ดกับผม ให้เมียผมดู แล้วทีนี้เรามาดูกันว่าเมียผมเย็ดกับชายอื่นให้ผมดูบ้าง อ้อยก็ทำท่าเขิน ๆ อาย ๆ อยู่เหมือนกัน แล้วน้องคนนั้นก็กระเด้าเมียผมต่อ ผมก็จับให้อ้อยนอนหงายแยกขาเหมือนท่าเดียวกับที่เมียผมกับน้องเขากำลังทำกัน ผมกระเด้าอ้อย แข่งกับน้องเขาที่กระเด้าเมียผม ต่างคนต่างมองมาที่เนินร่องสวาทที่กำลังโดนแท่งเอ็นยัดเข้ายัดออก

ผมบอกน้องผู้ชายว่า อย่าเพิ่งเสร็จจะ ให้เอานาน ๆ หน่อย อยากให้มีความสุขกันมาก ๆ ทั้งอ้อยและเมียผมร้องซี๊ดดดด…………ครางออกมาเสียงดังอย่างไม่อายกันเลย ตอนนั้นอารมณ์เงี่ยนสุดขีดเกิดขึ้นกับเราทั้งสี่คนครับ ผมเอ่ยกับน้องผู้ชายว่า “เฮ้ย..น้องเปลี่ยนคู่กันเถอะว่ะ” น้องเขารีบผละจากเมียผมมาที่อ้อย ผมจึงชักแท่งเอ็นของผมออกจากรูสวาทของอ้อย แล้วรีบให้น้องเข้ามาเสียบแทนทันที เพราะถ้ามัวแต่ช้าอยู่เดี๋ยวอ้อยจะเปลี่ยนใจไม่ยอมซึ่งขณะนั้นอ้อยกำลังมี อารมณ์กระเจิดกระเจิงไปถึงไหนต่อไหนแล้วก็ไม่รู้ พอน้องเสียบแท่งเอ็นเข้าร่องสวาทของอ้อย อ้อยทำท่าจะร้องไห้ครับ ผมได้แต่ปลอบว่า ไม่เป็นไรหรอก ขนาดเมียผมยังยอมให้น้องเขาเย็ดเลย ไม่ต้องกังวลเลย ไม่ต้องอาย เรามันคนกันเองทั้งนั้น น้องผู้ชายเขาเสียบแท่งเอ็นได้ที่แล้วเริ่มซอยเอวถี่ ๆ แต่ไม่แรงนัก เหมือนว่าจะสร้างความคุ้นเคยกันก่อน

สักพักอ้อยเริ่มมีอาการตอบสนอง หลับตาพริ้ม กัดฟันดังกรอด..เหมือนว่าได้ที่แล้ว คงจะเป็นอย่างนั้นเพราะว่าของน้องผู้ชายขนาดประมาณ 7×5 นิ้วนี่ครับ ผมกับเมียก็กระแทกกันต่อ ตาก็มองมาที่คู่ของอ้อยกับน้องผู้ชาย ผมถามเมียว่าอยากจะให้ผมเสร็จกับใคร ระหว่างเธอกับอ้อย เมียผมตอบว่า ให้ผมเสร็จกับเธอ แล้วให้น้องผู้ชายเสร็จกับอ้อย อ้อยคงได้ยินครับ แต่ไม่ว่าอะไร น้องผู้ชายถามว่า “พี่ครับ ผมเสร็จกับอ้อยนะครับ เดี๋ยวยกต่อไป ผมขอเสร็จกับพี่…..เขานะครับ”ผมตอบว่าได้เลยน้อง น้องเขากระเด้าอ้อยถี่ ๆ และแรงขึ้น ๆ อ้อยก็เด้งรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี อ้อยร้องเสียงดังอู้อี้ในลำคอ ผลัดกับร้องเสียงดังซี๊ดดด…เหมือนกินของเผ็ด ๆ เข้าไป สักพักน้องเริ่มเกร็งตูดกดแน่นลงไปที่เนินสวาทของอ้อย แช่ไว้สักพัก กระตุก 4-5 ครั้งแล้วนิ่งไป ส่วนอ้อยก็จิกเล็บมือที่แผ่นหลังของน้องผู้ชายเขาแน่นเลย ผมกับเมียก็เริ่มเร่งแรงกระแทกเข้าใส่กันอย่างบ้าคลั่ง เมียผมนี่สุดยอดครับ ปากก็ร้องซี๊ดดดด…เร่งหน่อย แรง ๆ หน่อย ..อย่าหยุดนะ …เร่งอีก เอาอีก….สักพักเธอกับผมก็กอดกันแน่นมากครับ

ผมพุ่งน้ำเข้าใส่ร่องรูสวาทของเมียผมอย่างหมดตัวเลย ผมนอนฟุบทับตัวของเมียผมสักพักก็พลิกตัวนอนหงาย แท่งเอ็นของผมยังแข็งอยู่ครับ ส่วนที่หีเมียนี่ซิ มีน้ำไหลออกมาครับ เราต่างคนต่างนอนหอบแฮ่ก ๆ กันเลยครับ สักพักผมก็ปีนข้ามตัวน้องผู้ชายมาหาอ้อยซึ่งกำลังนอนหมดแรงอยู่ ผมกระซิบถามอ้อยว่าเป็นงัยบ้าง ดีมั๊ย อ้อยพูดกับผมว่าไม่คิดว่าจะเจอผัวเมียโรคจิตอย่างนี้ แล้วผมจึงย้อนถามว่า แล้วเป็นงัยบ้างล่ะ ชอบมั๊ยล่ะ โถคนเราก็จะหาความสุขใส่ตัวบ้างจะเป็นไรไป ถ้าไม่หาความสุขตอนนี้แล้ว แก่ตัวไปก็ไม่มีโอกาสได้ที่ไหนแล้ว ไม่มีใครมองคนแก่หนังเหี่ยวหรอก ตอนนี้ร่างกายเรายังเต่งตึง ก็หาความสุขใส่ตัวไปให้มาก ๆ อ้อยได้แต่นิ่งฟัง ผมกับน้องผู้ชายต่างคนก็ต่างนอนกอดคู่ของใครของมันครับ โดยผมนอนกอดอ้อย น้องผู้ชายนอนกอดเมียผม ผมควานหาทิชชูที่อยู่บนหัวเตียงมาเช็ดคราบน้ำเงี่ยนออกจากหีของอ้อย แล้วส่งทิชชูให้น้องเขาเช็ดให้เมียผมบ้าง เราผู้ชายสองคนต่างก็เอามือลูบคลำหีของแต่ละคู่ของตัวเอง

ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่าผมอยากเย็ดกับอ้อยหรือว่าอ้อยกับน้องผู้ชายเขามาช่วย กระตุ้นอารมณ์ให้ผมก็ไม่รู้ ผมขึ้นคร่อมอ้อยต่อได้อีก โดยให้อ้อยแยกขาถ่างออก แล้วยัดแท่งเอ็นเข้าไปในรูสวาทของอ้อย กระเด้าสักพักแล้วก็จับขาของอ้อยบีบเข้าหากัน ในท่าหนีบขา ผมกระเด้าอ้อยอยู่อย่างนั้นนานสองนาน ส่วนน้องผู้ชายกับเมียผมก็เย็ดกันต่อ โดยที่น้องเขาจับเมียผมเอาเอวมาพาดกับขอบเตียงห้อยขาลงมาถึงพื้น มองเห็นหีของเมียผมเด่นเป็นสง่าเลยครับ แล้วน้องเขาก็จับขาเมียผมแยกออกจากกัน สอดใส่แท่งเอ็นอันใหญ่เข้าไปในรูสวาทของเมียผม โดยที่ขาของเธอยังห้อยลงมาที่พื้นอยู่เลย น้องผู้ชายเข้ากระเด้าในท่างกึ่งนั่งกึ่งยืน ซอยเอวกระแทกหีเมียผมดัง แจะ ๆๆๆๆๆ เราต่างคนต่างมองดูคู่ซึ่งกันและกัน

สักพักเราก็ฉีดน้ำเข้าในรูหีของผู้หญิงของตัวเองทั้งคู่ ถึงตอนนี้แล้ว ที่เขาว่าหลับคารูเป็นอย่างนี้นี่เอง เราทั้งสี่นอนฟุบหลับกันไปเลยครับ ตื่นมาอีกทีก็เช้าสักประมาณ 7 โมงเช้าครับ ผมบอกให้เมียผมกับอ้อยไปอาบน้ำพร้อมกัน ส่วนผมกับน้องผู้ชายจะนั่งรอข้างนอกก่อน ผมเดินออกนอกห้องมาสูบบุหรี่ น้องผู้ชายเดินตามมา ผมถามน้องผู้ชายว่าเป็นงัยบ้าง ”ทั้งเมียทั้งกิ๊ก”พี่ สุดยอดมั๊ย น้องบอกว่าสุดยอดครับพี่ พี่ทำได้งัยครับเนี่ยะ กล่อมซะให้ยอมทั้งสองคนเลย ผมเนี่ยะมีบุญจริง ๆ เลย จะไม่ลืมพี่ ๆ เลยครับ ผมได้แต่บอกน้องว่าชีวิตคนเราก็เท่านี้แหละ มีชีวิตอยู่เพื่ออะไรถ้าไม่ใช่เรื่องอย่างนี้ ขอเพียงแตให้เรายอมรับมันได้ก็พอแล้ว ต่างคนต่างยินยอมพร้อมใจกัน ยอมรับว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็เพียงพอแล้ว น้องเขาพยักหน้า ตอบรับว่า ครับ ๆ พี่

วันหยุดวันนั้น เราอยู่ที่เกาะช้างกันต่ออีกหนึ่งคืนครับ เราเย็ดกันอีกในคืนที่สองต่างสลับคู่กันไปมาอย่างไม่เขินอายกันแล้วครับ รุ่งเช้าเราก็ออกจากเกาะช้างกลับฝั่งจังหวัดตราด ผมส่งน้องผู้ชายขึ้นรถโดยสารกลับเข้ากรุงเทพ ฯ ส่วนผม เมีย และอ้อยก็กลับบ้าน มานอนต่อที่บ้านผมอีกหนึ่งคืนครับ ซึ่งเป็นคืนวันอาทิตย์ ผมและเมีย กับอ้อยนอนด้วยกันต่ออีกคืนครับ ผมเอาเธอทั้งสองต่ออีก โดยสลับกับ ช่วยกันทำ ร่วมมือกันอย่างดีครับ รุ่งเช้า เมียผมแทบไม่อยากตื่นไปทำงานเลยครับ ผมบอกตรง ๆ นะครับ ว่าโดยลำพังผมกับเมียจะเย็ดกันคืนละไม่เกินสองครั้งก็มากเกินแล้วครับ แต่เมื่อมีคนอื่นร่วมด้วย ผมกับเมียสู้ได้ทั้งคืนครับ คืนละหลายทีเชียวครับ

ทุกวันนี้ผมกับอ้อยและเมียก็ยังช่วยกันอยู่ครับ แล้วแต่ว่าเมียจะเอ่ยปากบอกให้ผมพาอ้อยมาที่บ้านเราในช่วงวันหยุด ส่วนน้องผู้ชาย เราก็ติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ ผมบอกน้องเขาว่า ถ้าน้องมีเมีย หรือแฟน ให้พามาร่วมกับเราด้วยนะ น้องเขารับปากครับ แต่ผมดูว่าน้องผู้ชาย ไม่เห็นแก่ตัวครับ เขาช่วยเราออกเรื่องค่าใช้จ่าย ตอนนี้น้องเขาบอกว่าเขาเริ่มจะมีผู้หญิงมาติดพัน และกำลังกล่อมว่าจะพามาร่วมกับพวกเราครับ (เรื่องที่เขียนมานี้ เป็นเรื่องจริงทุกอย่างครับ ไม่ได้ปรุงแต่ง เพิ่มเติม หรือเขียนไปโดยอวดอ้างแต่อย่างใดครับ ) แล้วผมจะเขียนมาให้ได้อ่านอีกนะครับ รับรองว่า มีเด็ด ๆ หลายเรื่องครับ รับปากว่าเรื่องต่อไป จะเล่าเรื่องที่ผมได้เย็ดเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนดังในจังหวัดให้ได้อ่านกันครับ แล้วพอเมียจับได้ ก็ให้พามาเย็ดกันให้เมียผมดู แล้วก็ร่วมกันอีกเหมือนเดิม แต่เหตุการณ์นี้ ล่วงเวลามานานประมาณ 7 ปีแล้วครับ ก่อนที่ผมจะวางแผนให้เมียเอากับน้องผู้ชายคนนี้เสียอีกครับ.

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More