ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน

เรื่องเสียว ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน

ผมชื่อ เปา นะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ ม.5 คับ ผมพึ่งย้ายมาอยู่ในโรงเรียนในกรุงเทพฯใหม่ๆ (ขอไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคับ) ตอนนั้นผมไม่รู้จักใครเลยคับมาวันแรกแล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อแอนคับ แอนอยู่ห้องเดียวกับผม แอนเป็นคนหน้าอกใหญ่พอสมควร เจอเเอนวันแรกผมก็แอบปิ้งเธอเพราะเธอสวยมากแต่แอนเป็นทอม (นิดหน่อย) พอ 2 เดือนผ่านไปผมกับแอนสนิทกันมากเพราะเธอไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน หยอก ล้อ เล่น กันเป็นบางครั้ง

แต่วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นมากเหนือเข่านิดหนึ่งหลังเลิกเรียนเธอก็กับผมเล่นสนุกกันตามเคยก็ผมนะสิคับเล่นเอามือไปจับหน้าอกแอนเข้าสิ ซวยแล้วสิเรา ผมก็ปล่อยมือ ออกจากหน้าอก ของแอน แอนก็หน้าแดงก่ำเพราะอยู่ในห้องกันสองต่อสองแล้วแอนก็พูดว่า เปาจับหน้าอกเราทำไมอ่ะ แอน พูดเสียงหวานๆ สั่นๆ โห!! ตอนนั้นของผมแข็งเลยแล้วสวรรค์ก็ทรงโปรดเมื่อแอนเอามือมากำของผม แล้วแอนบอกว่า นี่แน่จับคืนมั่ง แม่เจ้าโว้ย!! อารมณ์ตอนนั้นผมอยากมากๆ ผมจึงจับแอนประกบปากแล้วแอนพูดว่า นี่เปาเราเป็นเพื่อนกันนะ ผมไม่สนใจแล้ว แล้วก็ดูดปากต่อแอนเสียวจนลืมตัวแอนตอบสนองผมคืนแอนดูดปากเก่งลิ้นพันกันนัวเนียมือของผมก็เอื้อมไปจับที่หีของเธอ มันนุ่มมากคับผมครึงจนของเธอแฉะมือผมอีกข้างก็บีบนมเธออย่างเมามันส์

แอนก็ไม่แพ้กันมือของเธอก็ถอดกางเกงและกางเกงในของผมออกแล้วเอามือมารูบของผม ผมเสียวมากแล้วแอนก็ก้มลงมาดูดควยผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแอนเก่งจังขนาดเป็นทอมสงสัยเคยดูหนังXแน่ๆ ผมก็ไม่ยอมให้แอนเป็นฝ่ายทำคนเดียว ผมก็ปลดกระดุมเสื้อของแอนออกเห็นบราของเธอแต่เธอบอกอย่าถอดออกหมดนะแอนกลัวใครมาเห็นเข้า ผมจึงถอดกางเกงในเธอออกจากกระโปรงแล้วเอาของผมยัดเข้าไปในโหนกของเธอในท่าหมาโดยให้ตัวเธอนอนคว่ำกับโต๊ะ ทีแรกผมยัดเข้าไปได้แค่ครึ่งลำมันคับมากสิคับของผมไม่ใหญ่มากขนาด 6*6 นิ้ว ผมจึงใช้แรงกระแทรกอย่างแรงมันเข้าไปมิดด้ามเลย ผมจึงซอยค่อยๆ ก่อนแล้วก็หนักขึ้นเสียงแอนครางอ่า….อ….อา…อา.มันได้อารมมากคับ ทำแรงๆหน่อยจ้ะที่รัก…แอนพูด

ผมจึงซอยแบบไม่ยั้งจนผมใกล้จะเสร็จแล้ว แอนก็ร้องครางดังขึ้น ผมถามเธอว่าที่รักจ๋า….ใกล้จะเสร็จหรือยังจ๊ะ ใกล้จะเสร็จแล้วจ๊ะ คุณผัวสุดที่รักขาาาา….แอนพูดแบบลืมตัว อ้า..อา..อา ผัวขา งั้นเราก็ไปสวรรค์พร้อมกันเลยผมก็จับเธออุ้มขึ้นมา ใช้ท่าลิงอุ้มแตงกระแทกกระตุก 20 ที น้ำผมก็แตกคาของเธอเลย เสร็จแล้วเราใส่เสื้อผ้าแล้วก็เดินกลับบ้านด้วยกันอย่างมีความสุข วันต่อมาแอนก็ย้ายมานั่งเรียนกับผมโดยที่ผมนั่งอยู่หลังสุด แล้วก็ติดผนังด้วยซึ่งเพื่อนๆ ของผมไม่ค่อยมองมาทางหลังห้องอยู่แล้ว ซึ่งเวลาผมเรียนก็มีความสุขมากเรียนไปจับนมแอนไปคลึงโหนกแอน จนแฉะมีบางครั้ง แอน ก้มมาดูดควยผมจนผมเสียวมากก็ครางเสียงดังบ้าง เบาบ้าง ตามจังหวะที่แอนดูด จนบางครั้งเกือบโดนอาจารย์จับได้แอนดูดควยผมจนน้ำแตกช่วงที่ผมน้ำแตกสิผมครางเสียงดังมากไม่รู้ว่าดังเท่าไรโชคดีที่ผมแก้ตัวว่าผมใช้เก็บปากกาแล้วแอนก็เยียบเท้าผมโชดดีที่โต๊ะของผมนั่นช่วงข้างล่างโต๊ะของผมนั่นปิดสนิทจึงไม่มีใครเห็นจึงรอดตัวไป

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More