ยั่วเด็กหนุ่มดุ้นใหญ่ให้เย็ด

เรื่องเสียว ยั่วเด็กหนุ่มดุ้นใหญ่ให้เย็ด

ตอนนี้น้ำอายุ 27 ปีแล้ว ยังไม่มีสามี อยู่คนเดียว น้ำเป็นบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอาศัยอยู่รวมกันเป็นแถวๆ บางคนก็ย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของน้ำที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของน้ำ ส่วนข้างห้องของน้ำอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็น เด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่น้ำไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กหนุ่มคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากแล้ว ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก น้ำนั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วน้ำเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะน้ำต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก มันน่าเบื่อที่สุดเลย

แต่แล้ววันนั้นก็มาถึง มันเป็นวันหยุดของน้ำพอดีเลย แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นเย็นของวันเสาร์ น้ำกลับมาจากทำงานก็เข้าบ้าน แล้วกะจะดูหนังรอบดึกซะหน่อยเพราะพรุ่งนี้ไม่ได้ทำงาน ตอนนั้นเป็นเวลาที่ดึกแล้ว หนังของน้ำก็กำลังฉายอยู่เลยค่ะ แล้วน้ำก็ได้ยินเสียงที่ดังมาจากห้องของสองผัวเมียนั่นอีกแล้ว แต่คราวนี้มันดังมากกว่าที่เคยได้ยินเสียอีก น้ำรีบไปดูที่รูที่น้ำทำไว้
“เมียเสียวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง…อ่าาาาา…”
เสียงนั้นดังเต็มหู ภาพนั้นเต็มตาเลยค่ะ เห็นแล้วน้ำอยากเข้าไปร่วมวงด้วยจังเลยค่ะ เมียส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่างลืมตัว ปากก็ร้องครวญครางไม่หยุด
“อูวววว…ซี๊ดดดด…โอวววว…เมียเสียวไปหมดแล้ว…พี่เย็ดทีไรหีแทบแหก ทุกทีเลย…โอยยยย…หีเมียน้ำเยิ้มไปหมดแล้ว…อึ๊บ…โอ๊ยยยยยย…”
เมียพลิกตัวหงายรับ ขณะที่ผัวเสือกหัวบานเข้ารูสวรรค์อย่างไม่บันยะบันยัน เมียแม้จะถูกผัวเย็ดทุกคืน แต่เพราะความสาวจึงสู้ไม่ถอย
“โอยยยย…ผัวจ๋า…การะแทกแรงๆ เลยค่ะ…อูยยยย…ซี๊ดดดด…มันส์รูจังเลย…กระแทกลึกๆ เลยผัวขา…ซี๊ดดดดดด…”

เมียยกร่องสวาทขึ้นรับกระบองที่กระแทกใส่ตามจังหวะที่ถาโถมเข้ามา กระบองลำเป็นมัดถอนเข้าถอนออกจนสองแคมแดงก่ำ น้ำแอบดูด้วยอารมณ์ปั่นป่วนเสียวซ่านไปทั้งตัว ร่างของเมียถูกมือกำยำยกขึ้นจนตัวลอย แล้วถูกจับกระแทกขึ้นๆ ลงๆ เพื่อให้รูสวาทกลืนแท่งกระบองเข้าไปลึกๆ สองผัวเมียกอดรัดกันอย่างแน่น ขยับขย่มกันอย่างโลดโผน
“โอยยยย…ผัวจ๋า…เมียจะทนไม่ไหวแล้ว…อูยยยยยย…”

ตั้งแต่โตเป็นสาวมาน้ำก็ไม่เคยที่จะโดนชายใดเลยสักคน น้ำจึงฟุ้งซ่านมาก หวั่นไหว ภาพที่ปรากฏทุกท่วงท่าถูกน้ำจับจ้องอย่างไม่กระพริบตา ภาพที่เมียนั้นโดนขยำขยี้เป็นภาพที่น้ำอยากโดนเสียเอง แต่ก็เป็นเพียงแค่ความหวัง ทำไมเมียเขาถึงโชคดีอย่างนี้ เธอจะมันส์สักแค่ไหนนะ น้ำยังเฝ้ามองดูอยู่ไม่คลาดสายตา สองผัวเมียกระแทกเข้าใส่กันอย่างแรง เสียงนั้นออกมาดังมากเหลือเกิน เขาไม่กลัวใครได้ยินและไม่อายกันมั่งเลยหรือไง คนก็มีอยู่ทุกห้องเลย แล้วก็ทำกันอย่างนี้ทุกคืนเป็นประจำ น้ำคิดว่าจะต้องหาผู้ชายมาเล่นสนุกอย่างนี้บ้าง มีใครมั่งที่ยังไม่มีเมียอยู่แถวนี้บ้าง น้ำอยากโดนเย็ดบ้างจังเลย น้ำแอบดูสองผัวเมียแล้วเอานิ้วแยงของตัวเองอยู่นาน จนน้ำใกล้จะแตกออกมาแล้ว พอดีนึกได้ว่ามีเด็กหนุ่มที่ยังไม่มีเมียเลย แล้วยังกำลังเรียนอยู่ด้วย น้ำหยุดการกระทำทันที ใส่เสื้อผ้าอย่างเร็ว แล้วเดินไปที่ห้องของเด็กคนนี้ทันที

เด็กหนุ่มคนนี้ชื่อ “โด่ง” แม้ว่าอายุจะยังไม่ถึง 20 ปี แต่รูปร่างสูงใหญ่เพราะเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัยด้วย หน้าตาก็หล่อเหลาเอาการ เขาคงจะทำให้น้ำมีความสุขไม่แพ้สองผัวเมียคู่นี้เป็นแน่ พอไปถึงหน้าห้องของเขาน้ำก็เคาะประตูเรียกทันที
“โด่งจ๋า…โด่ง…”
แล้วประตูห้องของหนุ่มนักศึกษาวัยแตกเนื้อหนุ่มก็เปิดออก
“อ้าว…พี่น้ำมีอะไรหรือครับ…”
“พี่มีธุระคุยด้วยหน่อย ให้พี่เข้าไปได้หรือเปล่า…”
“ได้สิครับ…”
น้ำรีบเข้าไปในห้องทันที เด็กโด่งทำท่าทาง งุน งง
“มีทำไรอะไรเหรอพี่น้ำ…”
“เอ่อ…มีสิจ๊ะ คือพี่…พี่อยากให้เธอช่วยอะไรหน่อยจะได้หรือเปล่า…”
แล้วน้ำก็เอื้อมมือไปจับมือของเด็กโด่งที่ยืน งง ทำอะไรไม่ถูก
“อุ๊ย…พี่…จับมือผมทำไมครับ มันไม่ดีนะครับพี่…”
“โถ…เด็กโง่ พี่ขี้เหร่นักหรือไง เธอถึงบอกว่าไม่ดี งั้นพี่จะให้เธอดูอะไรเอาหรือเปล่า…”
เด็กโง่ทำเป็นไม่รู้เรื่องยืนมองอย่าง งงๆ น้ำเดินถอยหลังออกมาแล้วถอดเสื้อออกทันที แล้น้ำก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดทั้งตัวเลย คราวนี้เด็กโด่งมองดูด้วยกลืนน้ำลายไปด้วย โด่งถึงกับตะลึงกับเรือนร่างของน้ำ สองเต้าอวบอั๋นชูเชิดด้วยเม็ดติ่งชมพูระเรื่ออย่างท้าทาย
“พี่น้ำทำไมทำแบบนี้ ผมใจไม่ดีเลยรู้มั๊ย…ผม…ผม…”
“ทำไมเหรอ ไม่ชอบหรือไง เอาอย่างนี้แล้วกัน ดูชัดๆ เลย…”
โด่งเหงื่อแตกพลั่กๆ ทำอะไรไม่ถูก เสียงพูดของเด็กโด่งดังออกมาอย่างลืมตัว ขนดำปุกปุยค่อยๆ โผล่ออกมาทีละน้อย
“เห็นหรือยังจ๊ะ เข้ามาดูใกล้ๆ ก็ได้…”

กางเกงในตัวจิ๋วของน้ำถูกโยนทิ้งไป เด็กโด่งยืนเซ่อต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าของตัวเอง น้ำเดินไปที่โต๊ะตัวใหญ่ในห้องของเด็กโด่ง แล้วขึ้นไปนั่งถ่างขาโชว์ร่องเสียวให้เด็กโด่งได้เห็นอย่างถนัดตาเด็กโด่งนั้น น้ำเองก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรไป แต่น้ำอยากจะดูซิว่าน้ำยั่วเขาขนาดนี้แล้ว ทนได้ก็ให้มันรู้ไป
“พี่น้ำครับ ผมไม่อายแล้วนะครับพี่ พี่ทำกับผมอย่างนี้ ผมทนไม่ไหวแล้ว…”
แล้วโด่งก็ถอดเสื้อกางเกงออกจนหมด สภาพไม่ต่างอะไรกับน้ำเลย ที่เปลือยล้อนจ้อน น้ำเองก็ต้องใจเต้นอย่างแรง เพราะว่าเด็กหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลย เพราะท่อนเอ็นเขาใหญ่อย่างกับท่อนไม้เลย มันผงาดขึ้นมาอย่างหิวกระหาย ทำเอาน้ำเย็นเยียบไปทั้งตัว
เป็นครั้งแรกที่น้ำได้เห็นของจริงที่มันอยู่ตรงหน้าอย่างนี้ แล้วแท่งเนื้อนั้นใหญ่เกินความเป็นจริง มันผงาดอย่างนี้ น้ำนึกกลัวเสียแล้ว กลัวว่ามันจะเข้าไปได้หรือเปล่า เด็กโด่งถามน้ำว่า
“พี่ …ผมจะเอาแล้วนะครับพี่…พี่ช่วยบอกผมหน่อย…ผมทำไม่เป็นครับ…”
“พี่ก็ทำไม่เป็น ลองเอามันใส่เข้าไปดูซิว่ามันจะเป็นยังไง เร็วเข้าพี่กำลังเงี่ยน…”

โด่งทำท่าเงอะๆ เงิ่นๆ ไม่ต่างกับวัวที่ไม่เคยไถนา ขณะที่น้ำนั้นหัวใจเต้นตูมตาม เด็กหนุ่มดันแท่งเนื้อเข้ามาอย่างแรง พร้อมกับเสียงร้องบอกว่าเจ็บ แต่น้ำสิคะ บอกไม่ถูกเลยว่าเจ็บหรืออะไรกันแน่
“อุ๊ย…โอ๊ยยยย…เจ็บจังเลโด่งพล…พี่เจ็บเหลือเกิน…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
โด่งหลับหู หลับตา โยกดุ้นเนื้อไปมา ทำให้ส่วนหัวดันแหวก กลีบเนื้อเข้ามาทีละน้อย น้ำนั้น ทั้งเจ็บทั้งเสียวไปพร้อมๆ กันเลย เพราะมันทั้งแหวกทั้งครูดกับผนังในรูสวรรค์ของน้ำอย่างเต็มๆ แล้วดุ้นเนื้อก็จมหายเข้ามาในรูสวรรค์ของน้ำจมมิดด้าม
“โอยยยย…เจ็บเหลือเกิน…อูยยยย…พี่ทนไม่ไหวแล้วโด่งจ๋า…พี่เสียวมากเลย…ซี๊ดดดดดด…”
“ซี๊ดดดด…อีกนิดนะพี่…ทนอีกนิดหนึ่ง…อูยยยย…ผมก็เสียวววว…อูวววววว…”

พอดุ้นเนื้อเข้ามาหมดแล้ว น้ำถึงกับดิ้นเกลือกไปมาบนเตียง ดุ้นเนื้อคับแน่นเต็มรูหีน้ำจนแทบขยับไม่ได้ แล้วเด็กโด่งก็อัดกระแทกเข้ามาอย่างแรง เนื้ออ่อนที่ไม่เคยถูกดุ้นเนื้อสอดแทรกมาก่อน ดุ้นเนื้อของเด็กโด่งหัวบานใหญ่มันกระทุ้งเข้าไปลึกดีเหลือเกิน แล้วน้ำก็สะดุ้งสุดตัวเมื่อปากมดลูกของน้ำถูกหัวดุ้นเนื้อบานใหญ่ของเด็กโด่งกระแทกเข้าเต็มแรง
“โอ๊ยยยย…เจ็บเหลือเกินโด่งจ๋า…โอยยยย…พี่เจ็บไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
เอากันมันส์เสียวสุดยอดแบบนี้นี่เอง มิน่าล่ะสองผัวเมียข้างห้องถึงได้เอากันแทบทุกวัน บางวันเมียเป็นฝ่ายสะกิดให้ผัวเอาเสียเองเลย และเธอคงจะเสียวอย่างสุดๆ ถึงได้ร้องครวญครางเสียงดังลั่น ไม่กลัวใครจะได้ยินเสียเลย โด่งยิ่งดันดุ้นเนื้อเข้าๆ ออกๆ นานขึ้น น้ำก็ยิ่งเสียวในรูสวรรค์มากยิ่งขึ้น ความเงี่ยนขอน้ำก็เพิ่มตามขึ้นมาด้วย

“โด่งจ๋า…พี่ชักมันส์รูแล้วสิ…โอยยยยโด่งพลจ๋า…พี่เพิ่งโดนเอาเป็นครั้งแรก…เธอต้องทำให้พี่มันส์มากๆ รู้มั๊ย…แล้วพี่จะมาให้เธอเอาทุกวันเลย…โอวววว…ซี๊ดดดดดด…”
“ผมก็มันส์เอ็นเหมือนกันครับพี่…รูพี่เอามันส์จริงๆ ครับ…โอวววววว…”
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…ทำไมมันเสียวอะไรอย่างนี้…อูยยยย…โด่งที่รักของพี่…”
“โด่งจ๋า…ให้พี่ลองขย่มเอ็นโด่งบ้างสิ…พี่เงี่ยนเหลือเกิน…นะโด่งนะ…พี่อยากขย่มเอ็นดูบ้างนะๆ…”
จากนั้นน้ำก็พลิกตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนโด่งนั้นก็ลงไปนอนแทนที่น้ำ ความเงี่ยนมันมากมายเกินที่จะยับยั้งไว้ได้ น้ำรีบขึ้นคร่อมดุ้นเนื้อของเขาทันที มันจ่อที่ปากรูสวรรค์ของน้ำพอดี ถึงมันจะใหญ่อย่างไรน้ำก็ไม่กลัวแล้ว น้ำทิ้งสะโพกกดรูสวรรค์ลงไปอย่างแรง ถึงแม้ว่ามันจะคับแน่นอย่างไร แต่มันก็อมดุ้นเนื้อของเขาจนหมด เด็กโด่งร้องไม่เป็นท่า
“โอ๊ยยยย…เบาๆ หน่อยครับพี่…เดี๋ยวของผมหักกันพอดี…อูยยยยยย…”

น้ำไม่สนใจเพราะว่ามันกำลังมันส์ เร่งขย่มอย่างเร็ว ไม่รออะไรทั้งนั้น เด็กโด่งหน้าตาเห๋ยเก ด้วยอาการที่เสียวจนแทบขาดใจ น้ำก็เสียว วาบทุกครั้งที่ทิ้งตัวลงไป เพราะดุ้นเนื้อของเขามันเข้าถึงปากมดลูกทุกทีเลย มันช่วยสร้างความเสียวให้กับเราทั้งสองได้เป็นอย่างดีทีเดียว
“โอยยยย…โด่ง…พี่จะไม่ไหวแล้ว…เสียวรูเหลือเกิน…จะออกอยู่แล้ว… ซี๊ดดดด…อาาาา…โด่งจ๋า…โด่งที่รักของพี่…อูยยยย….ซี๊ดดดด…มันส์หรือ เปล่าจ๊ะ…ถ้าไม่มันส์พี่จะขย่มให้น้ำแตกไปเลย…ซี๊ดดดดดด…”
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…ผมก็มันส์เอ็นอย่าบอกใครเลยครับพี่…พี่น้ำขย่มเอ็น เก่งเป็นบ้าเลย…มันส์มากเลยครับพี่…ซี๊ดดดด…โอวววววว…”
น้ำเร่งขย่มอย่างเร็ว หวังจะให้ออกก่อนเด็กโด่ง แต่เด็กโด่งพอรู้ว่าน้ำเร่งขย่มอย่างแรง ก็ร้องบอกทั้งๆ ที่ตัวเองก็เสียวอยู่
“พี่อย่าเพิ่งออกนะครับ…รอผมด้วย…ผมเสียวจวนจะแตกอยู่แล้วเหมือนกัน…ซี๊ดดดดดด…”
น้ำทำตามที่เด็กโด่งบอก เพราะว่าจะได้มันส์ด้วยกันทั้งคู่ น้ำหยุดขย่มแล้วก้มหน้าลงไปประกบปากจูบกับเด็กโด่งที่หน้าตานั้นดูไม่ได้เลย น้ำแช่และบดคลึงรูสวรรค์และติ่งเสียวกับหนอกดุ้นเนื้ออย่างแรง จนเสียวไปทั้งตัว แต่ไม่นานนักเด็กโด่งก็ถามน้ำว่า
“พี่ครับ ถ้าน้ำแตกแล้วพี่จะให้ผมเอาต่ออีกหรือเปล่าครับ…”
“เด็กโง่ พี่น่ะอยากให้เธอเอาทั้งคืนเลย ว่าแต่เธอจะไหวหรือเปล่า พี่น่ะไหวอยู่แล้ว…”
“งั้นเอากันให้น้ำแตกกันเลยดีไม๊ครับ แล้วเดี๋ยวเอากันต่ออีก…”
“ได้เลยโด่งจ๋า…”

พอพูดจบเด็กโด่งก็เอามือยึดสะโพกน้ำไว้แล้วกระแทกสวนดุ้นเนื้อขึ้นมาอย่างแรง ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เมื่อเด็กโด่งต้องการอย่างนั้น น้ำก็เร่งขย่มลงไปอย่างแรงเช่นเดียวกัน เราเร่งขย่มโขยกเข้าใส่กันอย่างถี่ยิบ จนเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังพั่บๆๆ เสียงร้องซี๊ดซ๊าดดังไม่ขาดระยะ เด็กโด่งหน้าตาเห๋ยเก กัดฟันแน่น บ่งบอกถึงอาการว่าเสียวสุดๆ แล้ว น้ำเองก็โดนดุ้นเนื้อลำใหญ่ของเขา ครูดทั้งรู ครูดทั้งเม็ด จนปลิ้นไปปลิ้นมา น้ำเลยทิ้งสะโพกกระแทกลงไปอย่างแรงอี 4-5 สี่ห้าที เด็กโด่งก็ร้องลั่น
“โอ๊ยยยย…พี่ครับผมไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…ผมจะ แตกแล้วครับ…ไม่ไหวแล้ว…ผมแตกแล้วววว…โอยยยยยย…”
เด็กโด่งพุ่งกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาอย่างมากมายในรูสวรรค์ของน้ำ ปากก็ยังร้องครวญครางด้วยความเสียวที่สุดเมื่อน้ำออกแล้ว ส่วนน้ำนั้น ยังไม่ออกเลยเร่งขย่มอย่างแรงติดต่อกันอย่างเร่าร้อน แล้วที่สุดน้ำก็ต้องเกร็งร่างอย่างสุดตัวเพราะความเสียวซ่าน แล้วทิ้งตัวลงทับกับเด็กโด่งที่นอนหมดแรงอยู่ก่อนแล้ว

“อูยยยย…เสียวเหลือเกิน…อร่อยรูอะไรอย่างนี้…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอย ยยย…มันส์เหลือเกิน…โอยยยย…ไมไหว…ไม่ไหวแล้ว…อะ…อะ…ออกกกก… โอยยยย…ออกแล้วววว…กรี๊ดดดดดด…”น้ำ นอนหอบตัวโยนอยู่สักพัก แล้วก็ถามเด็กโด่งว่า
“เป็นไงมั่ง สนุกหรือเปล่าที่พี่ทำแบบนี้กับเธอ มีความสุขหรือเปล่า…”
“ทั้งมีความสุข ทั้งเสียวอย่าบอกใครเลยครับพี่ ตั้งแต่เกิดมาก็ได้พี่นี่แหละที่ช่วยผมให้มีความสุขอย่างนี้ครับ ผมรักพี่มากเลยครับ พี่มาหาผมบ่อยๆ นะครับพี่ ถ้าพี่หงี่เมื่อไหร่ก็มาได้เลยนะครับ ผมพร้อมเสมอ…”
แล้วน้ำก็เดินกลับมาห้องอย่างมีความสุขที่สุดเลย ที่ได้ทำเหมือนกับสองผัวเมียที่กำลังขย่มกันอย่างมันส์อารมณ์ ไม่เลิกรากันเลย นับตั้งแต่นั้นมาพอได้ยินเสียงสองผัวเมียเอากัน น้ำก็แอบย่องไปหาเด็กหนุม ที่ชื่อโด่งเป็นประจำ โดยไม่สนใจที่จะแอบดูสองผัวเมียคู่นั้นอีกเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More