เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง

เรื่องเสียว เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง

ผมชื่อท๊อปอายุ 32 ผมเป็นคนที่มีจิตรใจอยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นๆ ล่อบ้าง แต่ถ้าบอกตรงๆ เมียผมจะไม่ยอม เมียผมอายุ 30 เป็นคนผิวขาวอวบ นมใหญ่มาก ที่สำคัญตรงหว่างขาเธออูมมาก เวลาเอากัน ผมชอบถามเธอถึงคนอื่นๆ เธอก็บอกว่าอยากได้ที่มีอาวุธใหญ่ๆ แต่ไม่ใหญ่มากเธอกลัวเจ็บ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเมียทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันครับ หลังจากที่เธอกับผมกลับมาจากสัมนาที่ชะอำ เธอดูจะมีความต้องการร่านมากๆ จะให้ผมเอากับเธอทุกคืน และทุกครั้งเธอก็จะหลุดพูดถึงใครบางคน เธอจะพูดชื่อคนนั้นแล้วก็บอกว่าจะเอากันทั้งคืนเลยนะ ผมก็เดาออกว่าเธอหมายถึง นายทหาร นอกราชการ คนที่เธอโดนเขาเอาตอนไปสัมนาครั้งก่อนแน่นอน ครั้งนั้นผมก็มีโอกาสได้แอบดูเธอกับนายทหารคนนั้นเอากัน ต่อมาครั้งนี้ผมได้แอบติดตามความประพฤติเธอมาตลอดเพราะผมรู้ว่าเธอติดใจนายทหารคนนั้นมาก แล้วผมก็ทำสำเร็จ

ผมแอบได้ยินเธอคุยโทรศัพท์ แล้วก็มีการนัดหมายกัน พอวางหูเธอบอกกับผมว่ามีงานด่วนต้องรีบไปทำ เธอรีบอาบน้ำแต่งตัวสวยมาก เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นๆ ผมถามว่าจะไปที่ใหนเธอบอกคงไปไกลอาจกลับดึกมาก ผมแกล้งเสนอตัวไปส่งแต่เธอบอกไม่เป็นไร ไปกับพี่ที่บริษัทอีกคน คงไม่น่าเป็นห่วง ผมตื่นเต้นมากเพราะรู้ว่าคงได้เห็นอะไรดีๆ อีกแน่ๆ มีรถยนต์มาจอดรอเธอที่น่าบ้านเป็นรถกระบะติดฟิมฟ์สีดำมองไม่เห็นคนขับ พอรถออกผมรีบคว้ามอเตอร์ไซค์ออกตามทันที่ปกติผมจะใช้รถเก๋งแต่วันนี้จำเป็นเพราะต้องตามให้ถึงที่สุด โชคดีที่เขาขับรถไม่เร็วผมตามมาติดๆ ผมจำได้ว่ามาถึงแถวชานเมือง เป็นแถวๆ ลำลูกกา แล้วก็วิ่งออกเส้นนครนายก มาได้ประมาณ 5 กิโล รถก็เลี้ยวซ้ายเข้าซอยวิ่งเลียบคลองมาผมไม่รู้ว่าชื่อคลองอะไร ช่วงนี้รถไม่ค่อยมีผมต้องระวังไม่ให้เขารู้ตัว รถวิ่งมาได้อีกประมาณ 4 กิโลก็เลี้ยวเข้าทางเข้าบ้าน

ผมจอดดู เห็นลักษณะบ้านเป็นบ้านไม้ที่เรียกว่าบ้านสวน เพราะมีปลูกต้นไม้คลึ้มไปหมด รถจอดคนที่เปิดประตูออกมาคนแรกผมจำได้คือนายทหารคนนั้น เพราะรูปร่างสูงใหญ่ผมจำได้ดี คนที่ลงตามมาไม่ต้องบอกก็คือเมียผมเอง ทั้งสองเดินคลอเคลียกันเข้าไปในบ้าน ผมจอดรถแอบไว้ข้างนอกแล้วย่องเข้าไปสำรวจข้างในทั้นที บ้านเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวติดหน้าต่างรอบ ความสูงหน้าตางก็พอดีระดับสายตา หน้าต่างทุกบานไม่มีผ้าม่าน ผมแอบมองเข้าไปภายในบ้านแบ่งเป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่นแล้วห้องต่อไปคงเป็นห้องนอน ผมรีบย่องไปที่หน้าต่างที่ผมคิดว่ามันคือห้องนอนแน่ๆ ใช่จริงๆ หน้าต่างปิดแง้มแต่ไม่สนิดผมเห็นข้างในชัดเพราะเป็นช่วงกลางวัน

ภาพที่เห็นมันทำให้ผมหัวใจเต็นเร็วและแรงมาก เมียผมกำลังถูกมือของเขาขยำนมอย่างมันมือ เขาดันเธอให้นอนลงแล้ว ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอออกที่ละชิ้นอย่างใจเย็น ผมเห็นแล้วของผมลุกตั้งเด่ทันที พอชิ้นสุดท้ายของเธอหลุดออกมากับมือเขา มันเป็นกางเกงในตัวน้อยสีขาวสะอาดของเธอ เขาก็จับมันขึ้นมาสูดลมหายใจเข้าเต็มแรง ผมเห็นหน้าเธอแดงแบบอายๆ เขาจัดการกับเสื้อผ้าเขาจนหมด เขามายืนตรงหน้าเธอ มังกรเขาตั้งขึ้นเป็นลำตรงหน้าเธอ เขาประคลองหัวเธอขึ้นมา มือจับใบหน้าเธอหันมาที่มังกร เธอหันหนี เขาให้เธออ้าปากอมของเขาเธอก็ทำตามแต่โดยดีเธอใช้ปากเก่งอยู่แล้วผมรู้ดี เขาเอามือจิกผมเธอแหงนหน้าขึ้นร้องอย่างมีความสุข เธอทำให้เขานานมาก เขาจับปากเธอละออกมา

จับเธอนอนลงจับขาเธอแหกออกกว้างแล้วก็จัดการ ของตรงหน้าด้วยลิ้นที่ยาวเร็วและแรง เธอบิดตัวร้องดังลั้นบ้านคงรู้ว่าไม่มีใครได้ยิน เขาไชลิ้นกับของเธอจนหน้าเขาเต็มไปด้วยน้ำเมือกเธอ เขาดูดเลียกินอย่างอร่อยน้ำเธอไหลเยอะมาก เธอจิกหัวเขาแน่น เขาเลียขึ้นมาจนถึงนมเธอเขาใช้ลิ้นตวัดหัวนมที่เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ของเธอสลับกับดูดแรงเธอดูมีความสุขมากครางไม่เป็นศัพย์ ผมอดชักว่าวตามไม่ได้เลยงัดออกมาชักตาม เขาเล้าโลมเก่งมาก เธอคงทนไม่ไหวร้องขอให้เขาจัดการเอามังกรยักษ์ยัดใส่ของเธอ เขาก็ทำตามทั้นที

เขาจับขาเธออ้าออกแล้วยัดมังกรลงไปอย่างช้าๆ จนมิดเธออ้าปากกว้างส่ายหน้าไปมา เข้าค่อยๆขยับจากช้าจนแรงขึ้น สักพักก็มีเสียงโทรสัพท์ดังขึ้นเธอดูตกใจแต่เขาเฉยๆ เขารับโทรศัพท์ พูดสองสามคำแล้ววาง แล้วก็ซอยหีเธอต่ออย่างเมามันส์ สักครู่ผมต้องรีบแอบแทบไม่ทันเพราะมีรถยนต์เขามาจอดในบ้านเป็นรถเก๋งบีเอ็ม ผมเห็นคนที่ลงมาจากรถเป็นผู้ชายสามคนแต่งตัวแบบทหารแต่ครึ่งท่อน ทั้งสามรีบเข้าไปในบ้าน ผมรีบลุกขึ้นแอบดูทั้งหมดเข้าไปในห้องนอนที่ทั้งสองกำลังซอยกันอยู่ เธอตกใจจะลุกขึ้นแต่เขากดแขนเธอเอาไว้ ทั้งสามที่มาใหม่รีบจัดการกับเสือผ้าตัวเองทันทีเธอตกใจมากพยายามจะลุกขึ้นหนีแต่ทั้งหมดรีบกรูเข้ามาอย่างกระหาย ผมก็ตกใจแต่รู้สึกเสียวมากกว่า

ทั้งหมด”รุมเย็ดเมียผมแบบไม่ยั้ง”ทั้งดูดนมทั้งผลัดกันเลียหีเธอที่แรกๆ เธอขัดขืนแต่ตอนนี้เธอแอนรับชายทั้งสี่คนอย่างเมามันส์ ทั้งสี่คนมีมังกรที่ใหญ่เมือนกันมีอยู่คนที่มีตระปุ่มตระป่ำเหมือนฝังมุข ทั้งหมดผลัดกันเอาเมียผมทั้งทางประตูหน้าและประตูหลังทั้งให้เธอ อมทั้งหมดเหมือนสัตว์ป่าทำกับเธอรุนแรงผมเห็นเธอตอนโดนประตูหลังถึงกับตาเหลืกทั้งหมดเอาเมียผมคนละประมาณ 4-5 ครั้งผมเห็นเมียผมแล้วน่าสงสารมากมันทั้งหมดจับเอาน้ำของมันฉีดใส่หน้าเมียผม จนเลอะเต็มไปหมด มันเอาจนเมียผมคงหมดแรงแต่พวกมันดูเหมือนจะไม่มีที่ท่าว่าจะหมดแรงเลย มันเอาจนหนำใจ ก็ปล่อยเมียผมให้นอนพักแล้วพวกมันที่มาใหม่ก็กลับไปเหลือนายทหารคนเดิมกับเมียผมที่เอากันต่ออีก จนมืด ผมรีบกลับมารอเมียอยู่ที่บ้านก่อน กลัวเธอจับได้ว่าแอบตามไป เธอกลับมาประมาณ 5 ทุ่ม เข้าบ้านมาก็ล้มตัวนอนหลับไปเลย ผมแอบเปิดหอยเธอดูปรากฏว่าบวมเป่ง เธอคงอิ่มไปอีกนาน ………..

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More