แม่สอนให้ สนองความเงี่ยน

เรื่องเสียว แม่สอนให้ สนองความเงี่ยน

แม่ของผม ขณะนี้อายุ 44 ปีกว่า มีลูก 2 คน เป็นผู้ชายคือผม ซึ่งอายุ 17 ปี และ น้องสาววัย 11 ปี หลังจากพ่อเสียไปเพราะอุบัติเหตุรถบัสชนประสานงากัน จนเป็นเหตุให้คนตายหลายคน แต่พ่อได้ทำประกันไว้ให้ตอนที่น้องสาวยังเล็กๆ จึงทำให้ได้เงินประกันชีวิตประมาณ 3 แสนบาท มาเป็นค่าศึกษาเล่าเรียนของผมและน้อง เกือบ 6 ปีแล้ว ที่แม่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน ทั้ง ๆ ที่อาชีพของแม่คือค้าขายผลไม้ในตลาด แต่ยังดีที่มีแผงร้านของตนเอง ไม่ได้เช่าประกอบกับทำเลร้านของแม่คนผ่านมาก จึงขายได้ง่ายกว่าร้านลึกๆ ในตลาด แม่เป็นคนหน้าตาดี รูปร่างก็ค่อนข้างอวบใหญ่ และมีอัธยาศัยไมตรีต่อผู้คนดี จึงมีลูกค้าประจำมาช่วยอุดหนุนตลอด แต่…แม่ก็ยังครองตัวเป็นม่ายมาตลอด เพราะยังเสียใจและยังคิดถึงพ่ออยู่…..แม่จึงไม่เปิดโอกาสให้ใครเลยมาเกาะแกะแม่ได้อีก แม่จะบอกอย่างนุ่มนวลและยิ้มแย้มแจ่มใส ทำให้ทุกคนรักและเข้าใจแม่.. …..ยังโชคดี ที่แม่และพ่อได้ มรดกจากตา…ให้บ้านหลังพอสมควร มีเนื้อที่ประมาณ 3 งาน และสภาพบ้านยังคงแข็งแรงดี และมีรั้วรอบขอบชิด แต่ไม่ติดกับบ้านอื่นๆเท่าไร เนื่องจากมีที่ว่างๆ คั่นอยู่ ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นถนนของหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากตลาดผลไม้ที่แม่ค้าขายอยู่ จึงไม่เปลี่ยวแต่อย่างใด

ผมกับน้องไม่ค่อยได้พบหน้าแม่สักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่ แม่จะอยู่ที่ตลาด เลิกดึก กลับมาถึงบ้าน ก็ตอนที่เราเข้านอนแล้ว …แต่แม่จะให้สตางค์ไว้เป็นอาทิตย์ ๆ และสอนให้ใช้จ่ายอย่างประหยัด น้องสาวทำได้ดี…แต่ผมชอบไปกับเพื่อนฝูงบ่อยๆ จึงต้องยืมของน้องสาวเป็นบางครั้ง จนน้องเริ่มบ่นว่าไม่รู้จักเห็นใจแม่บ้างที่เหนื่อยในการค้าขายเลี้ยงเรา ผมก็ได้แต่ฟังไปงั้นๆ แต่ก็ลดการออกไปเที่ยวนอกบ้านลง เพราะอายน้องเหมือนกันที่ทำตัวไม่เป็นพี่ที่น่าเอาอย่าง…แต่ก็วัยรุ่นนี่นะ… สำหรับผมนั้น ไม่ได้ช่วยแม่ ดูแลบ้านมากนัก เพราะมัวแต่เที่ยวไปเรื่อยตามประสาวัยรุ่น ปล่อยให้น้องสาวอยู่บ้านคนเดียว

จนมาเมื่อปลายปีที่แล้ว วันนั้นใกล้ปีใหม่ ผมนำเพื่อนมาที่บ้านกลุ่มหนึ่ง เนื่องจากไม่มีใครอยู่บ้าน ผมและเพื่อนจึงซื้อเหล้าและกับแกล้ม มากินกันเพียบ พร้อมกับเปิดหนังเอ็กซ์ดูกันอย่างสนุกสนาน แต่เนื่องจากไม่มีเพื่อนหญิงมาด้วย ดังนั้น ต่างคนต่างก็เงี่ยน ไม่มีที่ระบายน้ำว่าว ก็ได้แต่แอบไปชักว่าวกันพอหายเสี้ยน หลังจากนั้นเราก็กินกันต่อจนเมาได้ที่ เพื่อนผมแต่ละคน ก็ใช้ลานห้องรับแขกเป็นที่เอนกายในคืนนั้น แต่ ผมในฐานะเจ้าของบ้านเมาไม่มากนัก เพราะต้องคอยดูและเอาใจใส่เพื่อนๆ ทุกคน จึงดื่มพอประมาณ แต่ก็ตึงๆ บ้างเหมือนกัน

วันนั้นเอง แม่และน้องสาวผมกลับมาตอนเกือบเที่ยงคืน เนื่องจากวันนั้นเป็นวันเสาร์ น้องผมก็เลยออกไปช่วยแม่ ขายของ ส่วนผมนั้นบ้าบอไปวันๆ เท่านั้น สายวันต่อมาทุกคนหายเมาตื่นมา แม่ต้องลุกขึ้นมาทำอาหารให้ผมและเพื่อนกินกันอีก ก่อนออกไปตลาด ส่วนเพื่อนผมก็พากันกลับไป จากนั้นในตอนเย็น ผมก็ต้องมาฟังแม่บ่น เรื่องการคบเพื่อนเสียพักใหญ่ ผมฟังไปงั้นๆ แต่ใจก็เฉยๆ ปีใหม่ผ่านไป ทางโรงเรียนจัดให้มีการสอบระหว่างภาค หนังสือผมก็ยังไม่ได้อ่านเพราะมัวแต่เที่ยว ผมจึงทำคะแนนได้ไม่ดีนัก และแม่ก็ได้แต่ตักเตือนเรื่องคบเพื่อน และเรื่องการใช้เวลาดูหนังสือหนังหาบ้างเป็นซ้ำสองอีก ซึ่งผมจะอึดอัดมาก ที่แม่มักจะตักเตือนผมเรื่องนี้ ซึ่งขัดต่อความรู้สึกของผม เพราะเพื่อนคือผู้ที่แนะนำผมได้ทุกเรื่องที่ผมต้องการ แล้วจะให้ผมเลิกคบเพื่อนคงไม่ได้แน่นอน

ย่างเข้าเดือน มีนาคม ก็จะสอบปลายเทอมอีกแล้ว สอบเสร็จ ผมและเพื่อนๆ ก็ต้องแยกย้ายกันไปหาที่เรียนใหม่ เพราะโรงเรียนเปิดสอนถึงระดับ ม. 3 เท่านั้น วันสอบเสร็จ เราก็ออกไปฉลองกันอย่างสุดๆ คืนนั้นเพื่อนๆ พาผมมาส่งที่บ้านเกือบตีสอง พบแม่นั่งรออยู่ที่ระเบียงหน้าบ้าน แต่ไม่ได้บ่นว่าอะไร ในตอนนั้นผมเริ่มสงสารแม่ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะตามเพื่อน เมื่อเข้ามาในบ้าน ก็รีบเปลี่ยนชุดเป็นนุ่งผ้าขาวม้าเลย ก็กะว่าจะไปอาบน้ำเข้านอน เพราะไม่เช่นนั้นคงโดนแม่บ่นอีกแน่ ไม่นาน ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น แม่เป็นผู้รับ แล้วก็ส่งให้กับผม เป็นกลุ่มเพื่อนผมนั่นเอง มันนัดกันจะไปเอากะหรี่ เพื่อฉลองสอบไล่เสร็จ มันบอกจะมารับอีกที ให้ผมเตรียมตัวไว้ ผมรับปากว่าจะไป แม่ถามว่าจะไปไหนอีก ดึกแล้ว ผมจึงต้องโกหกว่า เพื่อนอีกกลุ่มมันจะเลี้ยงข้าวต้มรอบดึก แม่บอก “ ไม่ต้องโกหก แม่ได้ยินเสียงจากโทรศัพท์ เพื่อนจะมาชวนออกไปเอากะหรี่ใช่มั๊ย”

ผมยอมจำนน โดยใช้การผงกหัวรับ “ ..ลูกไม่กลัวบ้างหรือ เอดส์น่ะ….. ติดแล้วตาย อย่างเดียว ..แม่เลี้ยงลูกมาตั้งนาน แม่ก็รักของแม่นะ..” ผมตอบแม่ไปว่า “ เพื่อนๆที่เขาไปเที่ยว มาแล้ว เขาใส่ถุงยางอนามัย กันนะแม่ ส่วนผมนั้น เพื่อนมันอยากให้ไปเปิดบริสุทธิ์ ..”……แต่ไม่ว่าผมจะพูดอย่างไร แม่ก็ไม่ยอมให้ไป จนถึงเวลาที่นัดหมาย แม้แต่พวกเพื่อนๆ มาขอร้องด้วยตัวพวกมันเอง แม่ก็ไม่ยอม “ ถ้าพวกแกชวนกันไปเอากะหรี่ แม่ไม่ให้ไป……ลองดูซิว่า มันจะตายมั๊ย ถ้าไม่ได้เอาผู้หญิง..” แม่ยังคงยืนกรานอย่างเด็ดขาด จนในที่สุด….เพื่อนๆ ก็ยอมแพ้ พากันกลับไป……..

ตอนนั้น ผมโกรธมากที่แม่หักหน้าผมต่อหน้าเพื่อนๆ แต่ก็ยังไม่หมดความพยายามที่จะขอไปกับเพื่อนให้ได้โดยบอกแม่ว่า “….ถ้าผมขอไปดูเพื่อนเฉยๆ ได้มั๊ยครับแม่ แต่ไม่ไปเอาผู้หญิงพวกนั้น แค่ดูว่า ตอนมันเอาผู้หญิงมันใช้ท่าทางอะไรบ้าง ผมจะได้ศึกษาเอาไว้” “ ไปดูทำไม ” เสียงแม่เอ็ดตะโรขึ้นทันที และถามผม อย่างหมั่นไส้และโมโหมาก ที่เห็นผมยังไม่ยอมเชื่อฟัง “ ก็…..ก็ เพื่อเป็นประสบการณ์…..ใว้ใช้กับเมีย ในอนาคต อย่างงัยครับ…ผมยังไม่เคยมีประสบการณ์อะไรเลย นะครับ” แม่อึ้งไป “ เอาล่ะ….ถ้าแก…เอ้อ..ต้องการแค่อย่างนั้น…….. แม่สอนให้ก็ได้….ดีกว่าให้ลูกไปเสี่ยงกับเอดส์…” ผมตะลึง และไม่เชื่อหูตนเองจึงต้องถามแบบไม่มั่นใจว่า “ แม่จะสอนเรื่อง เอ้อ เรื่องนั้นให้ผมเหรอ…” แม่ก็ตะกุกตะกักตอบเหมือนกัน เมื่อรู้สึกตัวว่า ตอบแบบผูกมัดตนเองเสียแล้ว “ …เอ้อ..ก็ใช่.. ก็…..แก.แค่อยากรู้….อยากเห็น.. ว่าเป็นอย่างไร เท่านั้นไม่ใช่รึ… ไม่ได้…เอ้อ..ไม่ได้เอากันจริงๆนี่…” แล้วแม่ก็ถอนใจเฮือกใหญ่…

ตอนนั้นเกือบตีสามแล้ว แม่.. กำลังจะเริ่มสอนวิธีการทำเสียว ให้ผม แม่ พาผมไปในห้องนอนของแม่ แล้วเปิดหนังเอ็กซ์ให้ผมดู สังเกตุว่ามีร่องรอยการเปิดม้วนนี้ดูหลายครั้งแล้ว “ เอ้า..แกดูวิธีการ จากในหนังเอ็กซ์นี่ไปก่อน..” แล้วแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ…. ความจริง ผมก็ดูหนังประเภทเอากันมาเยอะแล้ว.. ขาดเพียงอย่างเดียว..คือการทำจริง …แม่อาบน้ำเสร็จ ก็นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา แต่ผ้าขนหนูสีฟ้าอ่อนผืนนั้น มันเกือบจะหุ้มตัวแม่ไม่มิด มันแหวกตรงหน้าขารำไร ๆ ยามที่แม่ใช้ผ้าขนหนูอีกผืนหนึ่งเช็ดหัวให้แห้ง ตัวแม่สั่นกระเพื่อมน้อยๆ ตามแรงเช็ดผ้าของมือ ยิ่งแม่เปิดพัดลมตั้งพื้นให้เป่าผมของแม่ โดยแม่ก้มหัวรับลม ทำให้ผ้าเช็ดตัวที่แม่นุ่งอยู่ มันเปิดออกเผยิบผยาบ… จนเห็นเนินโคกโผล่แพลมออกจากหว่างขาของแม่ซึ่งกำลังยืนกางขาอยู่ …

ผมเพิ่งสังเกตรูปร่างของแม่ ตอนกึ่งเปลือยก็วันนี้เอง….. ผิวเนื้อของแม่ขาว ช่วงขาเรียวงาม รับกับสะโพกที่ผายเต็มอิ่ม อกอวบเบียดกันเห็นเป็นร่องชัดเจน…คะเนด้วยสายตา ตอนนั้น ก้อนเนื้ออันอวบใหญ่ทั้งคู่ ที่ผ้าขนหนูเกือบจะปิดไม่มิด คงไม่น้อยกว่า ซาลาเปา ยักษ์แน่ๆ เพราะมันล้นทะลักออกมาเหนือผ้าเช็ดตัวที่รัดเอาไว้ มีหยดน้ำใสเกาะพราว แม่ค่อยๆ ใช้ผ้าขนหนูอีกผืนหนึ่ง ซับตัวให้แห้ง พลางเปลี่ยนเป็นผ้าขนหนูผืนใหม่ “ เป็นไงจ้ะ ดูแล้ว พอรู้เรื่องหรือยัง ” แม่พูดพลางมายืนใกล้ๆผม กลิ่นหอมของสบู่จากตัวแม่โชยมา หอมกรุ่น สายตาของแม่ก็จ้องมองที่หนังเอ็กซ์เช่นกัน มันเป็นตอนใกล้น้ำจะออกของทั้งคู่ เป็นเรื่อง TABOO ซึ่งในหนังขณะนั้น ลูกชายวัยรุ่นควยใหญ่ กำลังทะลวงควยเข้ารูหีของแม่ ซึ่งเป็นสาวใหญ่อย่างหนักหน่วง จนกระทั่งน้ำออกทั้งคู่ ผมฟังภาษาอังกฤษออกจึงยิ่งทำให้เกิดเงี่ยนมากขึ้นอีก “ รู้เรื่องแล้วครับแม่ แต่มันไม่ได้ระบายออก มันอึดอัด ควยผมจะระเบิดอยู่แล้ว” ผมพูด พลางจ้องดู รูปร่างของแม่ ตาไม่กระพริบ และคราวนี้ ควยของผม ยิ่งลุกเด่ แข็งเป็นลำหนักกว่าเดิม เพราะเห็นทั้งรูปร่างที่ชวนสยิว และยิ่งได้กลิ่นกายที่หอมกระตุ้นอารมณ์ จนลืมสังเกตุควยตัวเองว่า มันโด่ตุงผ้าขาวม้า

แม่หันมาสบตาผม แล้วเหลือบมองลงที่ ควยของผมที่ดันผ้าขาวม้าจนตุงออกมา ชี้ตรงมาที่แม่ หน้าแม่แดงเข้มขึ้น และเริ่มหายใจหนักๆ สลับถอนหายใจ แต่ตายังชำเลืองดูเป็นระยะ ๆ แล้วแม่ก็บอกผมว่า “ เอ้าก็ทำเอาเองก็ได้นี่….ทำอยู่บ่อยไม่ใช่หรือจ้ะ… ชักว่าวน่ะ…” ผมเงียบ แต่ ครางนี้พัดลมที่แม่เปิดไว้ มันพัดให้ผ้าขาวม้า แย้มออกมาตามรอยแยกของผ้า ผมเย็นควยวาบ ก้มลงไปดู ปรากฏว่า ควยขนาดใหญ่สมตัว ก็โผล่หัวออกมาผงกหงึกๆ ทักทายแม่ด้วย คราวนี้แม่เป็นฝ่ายจ้องที่ควยของผมไม่ละสายตาบ้าง …. ผมก็มองไปที่หีของแม่ที่แย้มออกมาจากรอยผ้าขนหนู ตอนที่พัดลมพัดให้กระพือออก “ หรือจะต้องให้แม่ชักให้ละ..…เอ้า…ก็ได้…..แต่ไปอาบน้ำก่อน…ไป.. “ ผมลุกไปอาบน้ำอย่างมีความหวัง ความเงี่ยน เริ่มเข้าครอบคลุมทุกอณูของร่างกาย …ผมอาบน้ำไปพลางจินตนาการไปว่า.มือของแม่กำลังรูดอยู่ที่ควยของผม…และผมก็อาจจะได้จับหีจริงๆ ของผู้หญิง คือ หีของแม่บ้าง ความรู้สึกเสียวแล่นปรู๊ดปร๊าดทันที… ผมนุ่งผ้าขาวม้าเสร็จ ก็เดินออกมาอย่างไม่อายแม่ ทั้งๆที่ควยลุกเด่ชี้ไปข้างหน้า จนผ้าโป่งตุง ผมเดินมาที่แม่ ซึ่งกำลังนั่งหวีผมอยู่หน้ากระจก “ ไม่ต้องไส่ผ้าขาวม้าแล้ว เปียกชื้นหมด เดี๋ยวที่นอนของแม่ชื้นหมด..เอาออกไปผึงก่อนไป๊… …..จะให้แม่ชักว่าวให้..ไม่ใช่เหรอ..” ผมถอดผ้าขาวม้าออก ผึงไว้กับราวตากผ้าแบบเคลื่อนที่ได้ในห้องแม่ทันทำให้ควยซึ่งแข็งโด่อยู่ภายในดีดเด้งออกมาทันที แล้วเดินควยชี้เด่ไปทางแม่ แม่ ที่ยังนั่งหันหลังให้….. แต่มองเห็นทุกๆอย่างในกระจกเงาตรงหน้า… “……อืม.ม์… ทั้งใหญ่ทั้งยาว..ไม่ใช่เล่นเหมือนกันน่ะเรานี่ ..ไปกินอะไรมาเหรอ “ “….คงติดมาจากแม่นะครับ..”… ผมตอบย้อนกลับไป ”…เพราะของแม่ก็ใหญ่ไม่ใช่ย่อย ” “… พูดเป็นเล่น……เห็นของแม่ตั้งแต่เมื่อไหร่กันจ้ะ พ่อคู้น.…..” “…. ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้งนะครับ แต่เห็นไม่ชัดหรอก “ ผมโกหกไป “… แล้วลูกอยากเห็นชัดๆมั๊ยล่ะ ” “.. ถ้าแม่ไม่ว่าอะไร….ก็สุดยอดเลยครับ…” แม่ลุกไปปิดไฟกลางห้อง…. แล้ว เปิดไฟหัวเตียง จากนั้นก็ปลดปมผ้าขนหนูออก “ เอ้า….ดูซะให้เต็มตา…”“..อือฮือ”…..

ผมต้องอุทานคำนี้ออกมาจริงๆ เพราะสิ่งที่ผมเห็นนั้น ถึงแม้จะเป็นไปดังคาด แต่มันค่อนข้างจะเกินคาด เต้านมของแม่ใหญ่มาก อวบอิ่มและหว่างร่องอกยังแนบชิดกันอยู่ หัวนม ขนาดผลองุ่นที่น่ารัก..แต่ออกสีน้ำตาลแก่.ที่ชวนให้เงี่ยนหนักเข้าไปอีก คือ เนินเนื้อตรงง่ามขาที่มีหมอยดำๆ ปกคลุมบางๆ มันช่างนูนโหนกจริง ๆ กะด้วยสายตาคงใช้ฝ่ามือ ปิดไม่มิดแน่ๆ และท่ามกลางไหมดำที่รำไรนั้น เผยให้เห็นแคมหีที่เต็มทั้งสองร่องและไม่เห็นรอยแยกแย้มออกมาเลย แต่เป็นพูยาวอันอวบอิ่มคู่กัน..จนลอดลงไปใด้ก้นที่ผายเต็มสัดส่วน “ แม่ให้ดูอย่างเดียวนะ…. ห้ามทำอย่างอื่น” สายตาของแม่วาวแวว เป็นประกายอย่างบอกไม่ถูก ในขณะที่พูดกับผม ……… ผมช๊อดไปดื้อๆ…… หลงคิดไปว่า..วันนี้คงได้ขึ้นสวรรค์ กับแม่แน่ๆ….. แต่กลับผิดคาด แม่ให้ผมนอนบนเตียง…แล้วแม่ก็มานั่งข้างตัวผม พลางมองสบตาผมอย่างรักใคร่และห่วงใย…..พร้อมๆกับมีประกายความใคร่แห่งกามารมณ์ เริ่มเปล่งแสงจากสายตา ผมสบตาแม่ด้วยความรัก ความศรัทธาและ…ความใคร่ความปรารถนาในตัวแม่เช่นกัน…. เหมือนจะรับรู้ในความรู้สึกผม “ ให้แม่ช่วยชักว่าวให้เลยมั๊ย ” ผมพยักหน้า แม่เอื้อมมือที่สั่นน้อยๆมาจับที่ท่อนควยของผมก่อน พลางถอนใจเฮือกใหญ่ แล้วเริ่มรูดหัวบานของผมเบาๆ… รูดอย่างช้าๆเนิบนาบ “ เคยใช้งานจริงๆ บ้างหรือยังนี่” “ ยังเลยครับ…. แม้แต่ครั้งเดียวก็ไม่เคย….ก็แม่ห้ามไม่ให้ไป..แบบนั้น.. “ “ อือ…..ดีแล้ว…..แม่กลัวน่ะ….กลัวลูกของแม่จะติดโรคร้ายมา… มันมีแต่ตายอย่างเดียว…” แม่พูดพร้อมกับตั้งหน้าตั้งตารูดควยให้ผมอยู่นาน และ ไม่รู้เป็นอะไร…. แม้ว่า..แม่จะเร่งซอยควยผม อย่างไร… มันก็มีแค่ความเสียวมาก แต่… ไม่มีทีท่าว่าน้ำจะออกเลย..…จนเวลาผ่านไป กว่า 10 นาที…ผมก็ยังไม่เสียวขนาดน้ำออก…….เสียงแม่บ่นเบาๆ… “…อือ..ทำไม ทนจังเลย …..แม่เริ่มเมื่อยมือมากแล้วนะจ้ะ …” “ … แม่…เอ้อ…แม่..ต้องทำให้ผมน้ำออกนะครับ…….ไม่เช่นนั้น ผมไม่ยอมนะ ” แม่รูดควยขึ้นลง ทั้งแรงและเร็ว….แต่ ผมก็ไม่มีทีท่าว่าจะน้ำแตกสักที ( ความลับของผมคือ ผมฝึกขมิบท่อนควยมาก่อนวันละเป็นร้อยครั้ง และนวดโลชั่นที่ลำควยด้วยระหว่างชักว่าว ทำให้อดกลั้นได้มากกว่าเพื่อนๆด้วยกัน เคยแข่งพิเรนๆ กับเพื่อนชายด้วยกันระหว่างดูหนังเอ็กซ์มาแล้ว โดยการชักว่าวทน ผมชนะขาด นานกว่า 25 นาที ) “ แม่ครับ……สงสัยว่าควยของผม..เอ้อ.. มันอยากน้ำแตกใส่ที่อื่นมั้ง….. ” “ นั่นแน่….…รู้นะ…ว่าคิดอะไรอยู่……ไม่มีทางจ้ะ……แต่…แม่เมื่อยมือแล้วนะ “ แม่พูดพร้อมกับหยุดกระทำการ ส่วนผมหันไปกอดเอวแม่เบาๆ แบบกล้าๆ กลัว ๆ ….. “ …แม่ครับ….อ้า…ให้ผมเย็ดที่หี…เอ๊ย..ที่ร่องนม…. ของแม่นะครับ ” แม่อมยิ้มมองผมตาวาว…..แต่ไม่ปฏิเสธ…..ผมผงกตัวลุกขึ้น ขณะที่แม่ค่อยๆ เอนตัวลงนอนหงาย บนที่นอนนั้น เคียงข้างผม ผมลุกขึ้นนั่งมองไปที่ร่างอันอวบอัด ของแม่….. เต้านมทั้งคู่อวบสล้าง เนียนขาวใต้แสงสลัวๆ ของไฟหัวเตียง หว่าเต้ายังเบียดชิดกันอยู่ ไม่น่าเชื่อว่า มีลูกสองคนแล้ว

ผมสบตาแม่อย่างกระหายสวาท….แม่ก็จ้องตา..กับผม แลเห็นประกายตาแห่งความเงี่ยนง่านในสายตาอันกลมโตของแม่คู่นั้น ………… แม่ถอนใจลึกๆ เหมือนกับจะข่มความทะยานอยากของอารมณ์เพศ เพราะแม่พึ่งจะ 44 ปีเศษ เท่านั้น กำลังเป็นสาวใหญ่ งามสะพรั่ง……..ไม่มีอะไรที่บุบสลายเลย…..ผมค่อยๆลูบไล้ไปทั่วร่างกายของแม่ช้าๆ…..ตั้งแต่ปลายขาถึงลำคอ… “..แม่จ๋า…แม่สุดที่รักของลูก…..ทำไม..ทำไมแม่ถึงยอมให้ลูกได้เห็นร่างเปลือยที่แสนจะงดงามของแม่ละครับ “ “..ก็แม่รักลูกชายคนนี้ของแม่มากนี่จ้ะ…..แล้วเมื่อแม่รู้ว่าลูกแม่จะต้องไปเสี่ยงเรียนรู้กับสิ่งที่เกิดอันตรายแน่ๆ…แม่ยอมให้ลูกไปเอากะหรี่ไม่ได้หรอก…..แม่ช่วยให้ลูกมีความสุขด้านนี้….สอนให้ลูกเรียนรู้อย่างปลอดภัยดีกว่าและไม่มีโอกาสเสี่ยงด้วย…..เพราะตัวแม่ปลอดภัยทุกอย่าง เป็นอย่างไรบ้างจ้ะ..รูปร่างของแม่ พอจะสู้กับผู้หญิงใน หนังเอกซ์ ได้ไม๊ลูกรัก….” “..แม่ครับ….แม่น่ารัก…. น่า…เอ้อ..น่า..น่าเย็ดมากครับ..น่าเย็ดกว่าผู้หญิงทุกคนในหนังเอ็กซ์อีกครับ…เพราะทั้งหี…ทั้งนมของแม่.กินขาดแม่เหนือกว่ามากเลยครับ.” ผมหลุดคำพูดออกไปเป็นชุด….ตัดสินใจพูดคำตรงๆจากความรู้สึกที่มีต่อแม่…ในขณะนี้ “…โอ้…ลูกจ๋า…”. แม่สะดุ้ง..ขาเกร็ง…และใช้นิ้วมือบิดผ้าปูที่นอนแน่น เมื่อได้ยินผมพูดตรงๆออกมา “.แม่……แม่…น่า..…น่าเย็ดจริงๆหรือ… “ แม่ตะกุกตะกักถามผม และสายตาปรืเยิ้มที่สบตากับผมนั้นมันแสดงให้เห็นความเงี่ยนที่ทวีคูณขึ้นอีก….”..แต่เราเป็นแม่ลูกกัน…..เรา…เราจะ….จะเย็ดกัน…ไม่ได้นะจ้ะ….ซีดซ์ซ์….โอว์ว์..อย่าลูบเน้นๆอย่างนั้น…อู้ยย์ย์…” แม่พูดแบบครางด้วยความเงี่ยนที่ต้องข่มอารมณ์อย่างสุดขีด เมื่อผมลูบและกดเน้นเบาๆ ขึ้นมาที่นมทั้งสองเต้า…….“ ก่อนจะใช้ควยเย็ดที่ร่องนมของแม่…. ผมขอดูดนมแม่เหมือนตอนเป็นเด็กๆนะครับ….” ยังไม่รอให้แม่อนุญาต ผมก็ฟุบหน้าลงโลมเลียและดูดที่หัวนมและเต้าเต่งทั้งสองข้างของแม่ไปมา….แม่บิดตัว เกร็งตัวและครางในลำคอแต่ก็ยอมให้ผมดูด และยังช่วยประคองเต้านมป้อนใส่ปากของผมทั้งสองเต้าสลับไปมา แม่กัดฟันกรอดและมีเสียงครางในคออย่างเสียวและบิดเกร็งตัวไปมา… ผมตัดสินใจที่ต้องเย็ดรูหีของแม่ให้ได้ …. ไม่ช้าก็ต้องได้เย็ดแน่ ๆ …หากพยายามทำให้แม่เงี่ยนขึ้นมาให้มากๆ แม่คงยอมให้ควยผมท่อนนี้ได้มุดหีที่อูมใหญ่ของแม่อย่างแน่นอน ผมจึงพยายามใช้มือฟอนเฟ้นที่หว่างขา….. ที่ขาอ่อน…..ที่แก้มก้นทั้งสองและก็คลุกเคล้าใบหน้า ไปทั่วลำคอของแม่ ใต้คาง…ซอกหูและเล็มกัดที่ติ่งหูเบาๆ …. ( ทฤษฎีกามปฏิบัติที่เรียนแบบจากหนังเอ็กซ์ หนังอาร์ ทั้งหลาย ได้ใช้ประโยชน์คราวนี้เอง….หลังจากหมดน้ำว่าวไปหลายครั้ง )….. จนแม่คราง และ..สั่นไปทั้งตัวเมื่อมือแม่ควานมาโดนดุ้นควยของผม และกำกระชับเต็มอุ้งมือ…. “ ….อูย..พอเถอะ..ลูกจ๋า..อย่าให้อารมณ์แม่เตลิดกว่านี้เลย…..เท่านี้แม่ก็แย่แล้ว….แม่ก็….เงี่ยน…เงี่ยน.เป็นเหมือนกันนะจ้ะ….” แม่พูดพลางดึงตัวผมขึ้นมาตรงใกล้ๆกับเต้านมทั้งสองที่อวบใหญ่ของแม่ และสั่งให้ผมหยิบนีเวียโลชั่น มาให้แม่ แม่บีบโลชั่นใส่ร่องอกจนทั่ว และยืนโลชั่นให้ผมทาควย …..แต่..ก่อนที่จะทำอะไรต่อ ผมก็ขอแม่ว่า….. “ แม่ครับ….ผมช่วยชะโลมครีมที่นมของแม่นะครับ…. ”

ผมลูบไล้นมทั้งสองเต้าอย่างหนักบ้างเบาบ้างและใช้นิ้วบีบหัวนมเบาๆ มันชูชันไม่ยอมหด ผมยิ่งเคล้าคลึงให้เต้าอิ่มทั้งสองสู้มือเป็นไต……..แม่ครางไม่ขาดระยะ….ยิ่งเมื่อผมใช้อีกมือหนึ่งมาเฟ้นคลึงที่สามเหลี่ยมอันโหนกนูนระหว่างขาอวบของแม่ไปมา…..ทำให้แม่แอ่นตัวสู้มือและสบัดหน้า..หายใจหอบ… จนแม่ทนไม่ไหวต้องจับมือผมหยุดการคลึงเคล้า…และชโลมส่วนที่เปื้อนมือแม่มาที่ลำควยของผม แล้วให้ผมขึ้นคล่อมหน้าอกแม่ให้ควยอยู่ตรงร่องอกของแม่…..ลำควยขนาด 6 x 6 นิ้ว พาดผ่านกลางร่องอกที่อาบไปด้วยโลชั่น แม่ให้ผมกระเด้าควยได้ โดยแม่ช่วยประคองเต้านมให้กระชับ..รัดลำควยผม……ผมเสียววาบไปทั้งหัวควยเมื่อควยมุดผ่านร่องนมที่แม่บีบกระชับแนบกับลำควยของผมที่กำลังกระเด้าร่องอกแม่อยู่…..สายตาของแม่เยิ้มหวานยามมองผม เลียลิ้นไปรอบริมฝีปากของแม่เอง..พลางจ้องเขม็งที่ควยซึ่งกำลังผลุบเข้าๆ ออก ๆ อยู่ที่ร่องอก…เสียงแม่ซีดปากเพราะความเสียวเช่นกัน..ยามลำควยเสียดสีกับเนื้อนมซึ่งไวต่อการสัมผัสอยู่แล้ว…… แต่อย่างไรก็ตาม…เพราะความที่ผมฝึกขมิบลำควยวันละเป็นร้อยๆ ครั้ง จึงทำให้อึดเป็นพิเศษ ผมกระเด้าร่องนมของแม่จนฟองเริ่มเกิด และแม่ก็เงี่ยนอย่างสุดๆ แต่ผมก็ยังไม่สุด….น้ำไม่ยอมออก…ผมบอกแม่ว่าผมเมื่อยเอวแล้ว…..แม่ก็บอกผมว่า แม่ก็เมื่อยเต้านมและเมื่อยมือเช่นกัน แม่ชมผมว่าเย็ดอึดมาก..“..ลูกจ๋า…ทำไมลูกถึงมีน้ำอดน้ำทนมากจริงๆ แม่เจอพ่อของลูกว่าอดทนแล้วนะ ลูกโอของแม่ ยิ่งอึดทนกว่าพ่อของลูกอีก……พ่อเค้าชอบกระเด้านมของแม่ก่อน ก่อนที่จะเย็ดหีของแม่ ให้น้ำก็พุ่งเต็มรูหีของแม่…” แม่เริ่มพูดตรงๆ ได้อย่างไม่เขินอายแล้ว “ แสดงว่ารูหีของแม่ก็คงต้องทั้งดูด…ทั้งตอดควยของพ่อเขานะซีครับ…เขาถึงอดทนไม่ได้..ต้องแพ้รูหีแม่ตลอด..” “…แหม..ดูพูดเข้า…นายโอนี่…เหมือนกันตัวเองเคยได้เย็ดเค้าอย่างนั้นแหละ ถึงรู้เรื่องหีของเค้าได้ละเอียดดีนัก…..อยากลองเย็ดแม่ดูซิท่า….ใช่ไม๊ละ…”

แม่เริ่มพูดแบบท้าทายและเชิญชวนกึ่งห้ามปราม พลางใช้มือของแม่เองลูบไล้ที่เนินหีไปมา เป็นเชิงยั่วยวน “ .แต่….ห้าม….นะจ้ะ…รูนี้…เป็นของพ่อเขาคนเดียวเท่านั้น……..โอ เป็นลูกแม่นะ…..แม่ให้ที่อื่นดีกว่านะ……อย่าขอแม่..เย็ดรูหีนี้เลย……” “ ปล่าว..ปล่าวครับ..แม่… โอจะไม่บังคับข่มขืนแม่หรอก….เท่าที่เป็นไปในขณะนี้ แม่ก็ให่โอมีความสุขล้นเหลือแล้ว … …แม่ครับ…..เอ้อ……โอ ขออนุญาตแม่สักนิดนะครับ ขอให้ โอได้ลองใช้หัวควย ได้สัมผัสกับ..เอ้อ..หีของแม่หน่อยได้ไม๊ครับ……โออยากรู้ว่าเมื่อควยได้แตะต้องกับรูหีแล้ว…มันมีความรู้สึกแบบไหน…..โอ..โอ…สัญญาว่า จะไม่ให้ควยเข้าลึกในรูหีของแม่แน่นอน….นะครับ…นะครับ…..ให้แม่คอยใช้มือแม่..จับควยของโอ เอาไว้ก็ได้ …. ถ้ากลัวว่าโอจะทำให้ควยมุดลงรูหีแล้ว….นะครับ….” ผมพูดเป็นรถเตรื่องยนต์สะดุด …มันกลัวไม่ได้ตอบสนองแต่ก็มาถึงขั้นนี้แล้วก็เลยเริ่มขอเพิ่มมากขึ้น…” เอ้อ…แม่จ๋าขออนุญาตแม่ลองเย็ดท่าใหม่ด้วยนะ… .แม่นอนหงายอย่างนี้แหละ..แต่เอาต้นขาชิดกันแล้วโอจะขอกระเด้าที่ หว่างขานี่ แต่จะระวังไม่ให้ควยมุดเข้ารูหีของแม่..ได้..ได้ไม๊จ้ะ…” ……. แม่อึ้งไปพักหนึ่ง พลางถอนหายใจหนักหน่วง…. แต่ก็พยักหน้าอนุญาต พลางเล่าว่า “..ตอนที่แม่มีเมนส์..พ่อของโอก็ใช้ท่าเย็ด หว่างขานี้แหละเย็ดแม่ภายนอก ตอนแม่นุ่งกางเกงในใส่โกเต็กซ์ไว้…จนพ่อเขาน้ำออก .แหม ลูกโอของแม่นี่..ช่างไปสรรหา ท่าเย็ดได้คล้ายของพ่อเราเลยจริง ๆ ยิ่งคิด ก็ยิ่งคิดถึง…..ยิ่งเงี่ยนมากๆ ด้วย…มะ..มาลองท่าแห่งความรักความคิดถึงกัน ” แล้วแม่ก็แบะขาออกให้ก่อนเพื่อให้ผมใส่ควยลงไปในหว่างขาหนีบ….แล้วแม่ก็หุบขาเข้าหากันให้แน่น….มันหนีบท่อนควยของผมจนแน่นเหมือนถูกอะไรที่นุ่มๆ บีบอยู่…“..ค่อยๆ กระเด้านะลูก ฝืดไปไม๊…” ผมพยักหน้า แม่จึงบีบโลชั่นที่หว่างขาแม่ซึ่งบีบเบียดกันชิด แลเห็นโคกหีอูมอิ่มขึ้นมาเต็มหว่างขาของแม่ และเห็นเป็นรอยของแคมทั้งสองที่ยังอูมใหญ่ชิดกันลงไปตามร่องหว่างขา….ซึ่งขณะนี้แลเห็นน้ำเงี่ยนของแม่เอ่อเยิ้มปากรูหีสะท้อนแสงไฟ อย่างชัดเจน.. ผมเองดูดนมแม่สลับทั้งสองเต้า และค่อยๆ กดให้หัวควยผ่านโลชั่นและแทรกตัวเข้าไประหว่างขาของแม่จนมันอัดประกบกับหนอกหีภายนอก….และสัมผัสเส้นหมอยกับปากแคมรูหี…พอผมเริ่มกระเด้าควยขึ้นๆ ลงๆ ปรากฏว่าแม่จะสะดุ้งน้อยๆ ผมถามแม่ว่า “เจ็บหรือปล่าว” แม่ยิ้มอายๆ ตอบว่า “ปล่าว..ปลายควยของลูกมันเขี่ยยอดแตดของแม่ แล้วก็ถูอยู่ที่ปากแคมหีทั้งสองข้าง ทำให้เสียวซ่านดี” …..ผมเริ่มกระเด้าต่อและความมันก็เริ่มมีมากขึ้น เพราะผมรู้สึกว่า…แม่ชักจะไม่ค่อยหนีบขาเท่าไรแล้ว..แต่จะอ้าขาออกกว้างเพื่อให้ปลายควยได้สัมผัสเสียดสีกับปากแคมและเม็ดแตดได้เต็มที่…..ผมยิ่งกระเด้าเร็วขึ้น ๆ พลางดูดนม ไซร้ซอกคอหลังใบหูและ ขบติ่งหูของแม่ จนแม่เริ่มออกอาการกอดรัดผมแรงขึ้น และเริ่มควานหาริมฝีปากของผม เพื่อมาจูบประกบกัน…ผมเองก็ไม่เคยจูบกับใครมาก่อน

พอได้จูบกับแม่ มันเหมือนมีไฟฟ้าวิ่งไปทั่วตัว….. ผมกระเด้าแบบนั้นอยู่ไม่นานนักก็สัมผัสถึงความแฉะเยิ้มที่ในร่องหีของแม่ได้มากยิ่งขึ้น และในที่สุด ”โอ๊ย…อูยซีดส์…เสียวแตดจังเลยลูกจ๋า…ผัวจ๋า เมียเงี่ยนจังเลย…เย็ดเมีย…เย็ดเมีย….แรง ๆ ๆ โอย..สุดแล้ว..น้ำออกแล้ว…” จากการที่ ปลายควยของผมเขี่ยปลายแตดของแม่ตลอดทุกครั้งที่กระเด้าหว่างขา จึงเหมือนช่วยเขี่ยแตดให้แม่ตลอดเวลา ทำให้แม่เกิดอาการเกร็ง…และสุดได้ในที่สุด….แม่ผลอยมือและตัวลงไปอย่างหมดแรงพลางหอบหายใจ…… “เก่งจริงๆ ลูกแม่ อึดดีมาก อย่างนี้ผู้หญิงชอบ เพราะสามารถทำให้เขาสุดได้หลายๆ ครั้ง……ลูกยังน้ำไม่ออกเลยนี่เดี่ยวให้แม่พักเหนื่อยก่อนนะ…เดี่ยวจะช่วยให้ลูกมีความสุขบ้าง….” ไม่ช้าแม่ก็หายเหนื่อยและเริ่มมาบดปากแลกจูบกับผมอีก คราวนี้ผมขอให้แม่สอนการใช้ลิ้นเลีย…เพื่อสร้างให้ความสุข แก่ผู้หญิง….แม่สอนวิธีการเลียลิ้นแบบต่างๆให้อย่างไม่อายกันอีกแล้ว……..โดยแม่จะชี้ให้ดูจุดสัมผัสต่าง ๆ ที่เป็นความสุขของร่างกายหญิง และข้อไม่ควรทำที่ทำให้ผู้หญิงหมดอารมณ์ใคร่ และเมื่อผมบอกแม่ว่า ผมขอทดลองใช้ลิ้นเลียหีของแม่จริงๆ ทำให้..แม่อึ้งไปพักใหญ่แต่ยังกอดผมอยู่ แม่เงยหน้าไปมองที่รูปของพ่อ พลางพูดแผ่วๆ แต่ผมพอจับความได้ว่า. .” คุณขา..วันนี้รินทร์ขออนุญาตสอนความเป็นสามีที่ดีให้ลูกของคุณและของรินทร์นะคะ คุณก็รู้ว่ารินทร์แพ้ลิ้นของคุณทุกที….คราวนี้สงสัยว่า รินทร์คงจะต้องพยายามข่มใจตนเองให้ได้…..คุณขา…..รินทร์ขอโทษและขออนุญาตคุณไว้เลยนะคะ…..หากรินทร์จะสอนให้ลูกอย่างไม่ปิดบัง…นะคะ………….ขอบคุณคะ…” ผมขนลุกซู่ไปทั้งตัว…….” แม่จ๋า ไม่มีใครจริงๆ ที่จะรักลูกเท่านี้อีกแล้ว” ผมกราบแม่ที่อกพร้อมๆ กับน้ำตาแห่งความปลื้มปิติไหลอาบจากดวงตาทั้งสองของผม แม่เองคงเข้าใจความรู้สึกของผม จึงจูบซับน้ำตาให้ และค่อยๆสอนกลกามาต่าง ๆ ให้ผม……….. แต่ยังไม่ยอมให้ลำควยได้ล่วงล้ำเข้ารูหีลึกไปกว่าปากรูและแถวร่องแคมทั้งสอง และในที่สุด .ภาคปฏิบัติจริงก็มาถึง ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียร่องหี….แคมในแคมนอกและเม็ดแตดของแม่อย่างตามตำราทุกประการ…..เสียงแม่ครวญคราง..ซีดปากไม่ขาดระยะ และหลายครั้งที่ยึดหัวผมไว้แล้วกระเด้าตอบโต้ปลายลิ้นที่พริ้วอยู่ไปมาในรูหีและยอดแตด

จนผมเมื่อยลิ้นจึงค่อยๆ ทาบทับลงไปบนตัวแม่ซึ่งขณะนั้นขาทั้งสองได้ถ่างกางออกเต็มที่เพื่อให้ผมเลียหีได้ถนัด ผมเลียลิ้นไปทั้งยอดอก หัวนม เลียในรูหูและหลังหูเมื่อโดนลูกศิษย์…….ปลุกอารมณ์เต็มที่เช่นนี้ …… แม่ก็ลืมตัว โอบกอดรัดผมไว้เต็มที่ พลางอ้าขาออกกว้างเพื่อรัดเอวผมไว้สลับกับหุบเข้ามา เมื่อรู้ตัวว่าหัวควยของลูกกำลังป้วนเปี้ยนอยู่ปากรูหีแล้ว ผมรู้สึกว่าหัวควยมันดุนดันอยู่ที่ปลายแตด จึงค่อย ๆ.กระแซะให้มันมุดลงในร่องแคมและลึกลงไปเรื่อยๆ จนเจอปากรูหีแน่นอน ซึ่งมีน้ำเอ่อรูหีอยู้แล้ว….แม่ะดุ้ง……พลางใช้มือดันอกของผมไว้ทันที…. ”….…ยะ.…อย่านะ…อย่านะลูก…ลูก….อย่าดันควยลงไป ลูกรู้ไม๊ ควยลูกจ่ออยู่ที่ปากรูหีของแม่แล้ว…อย่าเย็ดควยลงไปนะ…อูย….” แม่ส่งเสียงห้ามผมเป็นพัลวัล…….แต่ทำไม หีของแม่จึงส่ายไปมาเหมือนให้ควยของผมได้อาบน้ำเงี่ยนให้ทั่วหัวควย…มันสร้างความเสี่ยวและความเงี่ยนให้ผมมากเป็นทวีคูณ……ผมบดริมฝีปากกับแม่อย่างหนักหน่วงและซุกไซร้ไปทั่วทั้งหน้าอก ซอกคอ..เปลือกตา…..จนในที่สุด..ผมตัดสินใจทันที..ที่รู้สึกชัดเจนแล้วว่า………….ขณะนี้…หัวเงี่ยงถูกล็อคไว้กับปากรูหี.และกำลังเคลื่อนลำ..ค่อยๆมุดลงรู.ไปจนมิดเงี่ยง.เรียบร้อยแล้ว……โดยที่แม่ก็เหมือนกึ่งรู้ว่ากำลังถูกเย็ดรูหีแล้ว กับ กึ่งไมรู้เพราะเกิดความเงี่ยนปิดบังอารมณ์………แต่แล้ว ผมก็ค่อยๆถอนปลายหัวควยออกมาจากรูหีของแม่ช้าๆ ….เพื่อมิให้ผมต้องผิดคำสัญญาว่าจะไม่ดันควยลงในรูหีของแม่…… แต่เหตุการณ์กับไม่เป็นเช่นนั้น….ผมถอนลำควยออกมาช้าๆ ได้ครึ่งเดียว……. แม่ครางในคอแล้วก็พูดว่า..” ผัวขา….เมียเงี่ยน…เงี่ยนมากๆ เย็ดเมียให้มิดควยซีคะ….กระเด้าแรงๆ เร็วๆ ซีด คับแน่นรูหีจริงๆ….โอย…มันหีเหลือเกิน…” แล้วแม่ก็เผลอตัวเผลอใจ….แอ่นหีขึ้น ตามลำควยผมขึ้นมา …พร้อมๆ กับดึงเอวผมให้กระเด้าลงไปอย่างแรง…. ผมจึงตอบ”สนองความเงี่ยนทั้งของแม่และของผม”ทันที ผมกระแทกควยลงเต็มเหนี่ยว เพราะความลื่นจากน้ำเงี่ยนเต็มรูหีของแม่ คราวนี้ ไม่มีเหลือ ขนาด 6×6 นิ้ว มุดตัวลง เข้าไปอัดอยู่เต็มๆรู..ของแม่…….แม่ตัวสั่นระริก ร้องลั่นแล้ว กัดฟันกรอด….พลางเชิดหน้าเป่าลมออกจากปาก…. “ซีดส์ส์ ..อ้า..แน่นไปหมดทั้งท้องน้อย….ควยของลูกใหญ่กว่าของพ่อเขาอีก………เอาเถอะไหนไหน ควยลูกก็เย็ดเข้าไปในรูหีของแม่มิดรูแล้วนี่. … เอ้อ..เย็ดแม่ให้หีอิ่มน้ำควยเลยลูกจ๋า….. ผัวขา ..เมีย…เอ้อ..แม่ยอมให้เย็ดแล้ว…กระเด้าแรงๆ ดีคะ…ซีด…แรงอีก…มันหีเหลือเกิน ลูกรู้ไม๊….แม่ดูหนังเอ็กซ์เรื่อง TABOO แล้ว แม่อยากให้ลูกได้เย็ดแม่จริงๆ แต่ต้องห้ามใจไว้ตลอด….คราวนี้ช่วยเย็ดแม่ให้สมกับที่อดน้ำควยมาหลายปีแล้วลูกจ๋า….ผัวขา…เมีย..จะสุด..น้ำ…น้ำจะออกแล้ว..โอยน้ำออกแล้ว…” พอผมได้ยินสัญญาณเช่นนั้นก็กระเด้าเต็มที่จนน้ำพุ่งกระฉูดเต็มรูหีของแม่ พลางกอดกันอย่างเป็นสุขที่สุด เราเย็ดต่อกันทั้งคืน….และแม่หยุดงาน 1 วันเพื่อเย็ดกับผมให้เต็มอิ่ม……นี่ดีนะว่าน้องแยกห้องนอนไม่งั้นคงเป็นเรื่องอีกแน่นอน********

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More