กะเป็นฝ่ายเย็ด ไหงโดนกดซะงั้น

เรื่องเสียว กะเป็นฝ่ายเย็ด ไหงโดนกดซะงั้น

คืนวันศุกร์หรือเสาร์ ผมจำไม่ได้แน่ แต่ที่แน่ๆ ผมเจอเธอในเธคครับ เธอชื่อบัว ขาวๆ อวบๆ น่าเอาสำหรับผมเลยล่ะ ก็เลยให้เด็กเสริฟไปขอเบอร์เธอมา และแล้วก็ได้เบอร์มาครับ วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรไปหา คุยๆ กันอยู่ 1 อาทิตย์ได้ ผมก็มีโอกาสไปที่บ้านของบัว บัวอยู่บ้านคนเดียว 2-3 วันแรกก็ไม่ค่อยจะกล้าทำอะไร กลัวดูไม่ดีครับ คุยโน่นคุยนี่ จนรู้ว่าบัว แก่กว่าผม 2 ปี แล้วคืนที่ผมขอเบอร์บัวน่ะ บัวก็เห็นว่าผมดูบัวอยู่ ประมาณว่าใจตรงกัน 555

เวลาที่ผมไปหาบัวคือ 4 ทุ่มครึ่ง ซึ่งต้องหลังจากที่ผมวางโทรศัพท์แฟนผมเรียบร้อยถึงจะแอบไปได้ ไปถึงทีไรบัวก็อาบน้ำ ใส่ชุดนอนแล้ว วันแรกๆ ที่ไป ก็ยังไม่มีอะไร คุยๆ อยู่เป็นเพื่อนบัว จนตี 1 ตี 2 แล้วผมค่อยกลับบ้าน พอประมาณ 1 อาทิตย์ แล้วคืนนึงผมก็ได้นอนหนุนตักบัว ได้จับมือ ได้กอด หอมแก้ม จูบ เล้าโลม แต่เธอขัดขืนแข็งไม่ยอมครับ คืนนั้นเลยไม่มีอะไรกัน กลับบ้านตี 2 ไป 4 ทุ่มครึ่ง คืนต่อมา ผมเลยซื้อถุงยางไปด้วย (ถุงยางนี่แหละ จะถุงอะไรอีกล่ะ) ผมใส่เสื้อแขนยาว มันมีหลายกระเป๋า ผมเลยแอบใส่ไป 1 ถุง ถึงบ้านบัวก็คุยโน่นคุยนี่ บัวก็ทำอะไรของบัวเรื่อยเปื่อยไป พอซัก 5 ทุ่มได้ก็ได้เรื่อง บัวปิดประตูบ้าน ปิดไฟ แล้วผมกับบัวก็มานอนกันหน้าทีวี นอนกอดๆ ลูบๆ คลำๆ ทำไปเรื่อยๆ

บ้านของบัวมี 2 ห้อง ห้องหน้า คือห้องที่บัวนอน ห้องหลังคือห้องสำหรับบัวแต่งตัว เก็บเสื้อผ้า บัวผละจากผม ถามผมว่ามีถุงยางไหม ผมยิ้มๆ แล้วพยักหน้าตอบว่ามี บัวเลยลุกเข้าไปในห้องแต่งตัว ประมาณ 3 นาทีบัวก็ออกมา แล้วให้ผมเข้าไปคอยในห้อง !!!(เอาแล้วววววว งานเข้าแล้วกู) ส่วนบัวเองก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ไอ้ผมก็เข้าไปอย่างว่าง่าย ลุกเดินต๊อกๆ ไปหยิบถุงยางจากเสื้อแขนยาว เข้าไปในห้องแต่งตัว ซึ่องบัวปิดไฟในห้องไว้ แต่ยังได้แสงจากทีวีนอกห้องที่สาดเข้ามาทางช่องระบายอากาศทางด้านบนห้อง แปปเดียว ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ แล้วเดินมาที่ห้องแต่งตัว บัวปิดประตูห้องแล้ว เดินมาที่ผม จัดการ กอด จูบ ดูด คลำ ตามสเต็ป ผมค่อยๆ ถอยๆ ไปล้มตัวลงนอนบนที่นอนที่บัวเตรียมไว้เมื่อกี้ อยู่ในท่าผมนอนหงาย ส่วนบัวนั่งคร่อมผมอยู่ พอได้ที่บัวก็จัดการกับเสื้อผ้าของบัว

ส่วนผมก็ดูดนู่น จับนี่ จากนั้นผมจับขาของบัวแยกออกแล้วยกขึ้นสอดมือไปช้อนก้นขาวเนียนของบัวดึงเข้ามาหาแล้วยกเพื่อให้เนินสามเหลี่ยมบัวตรงกับหน้าของผม เนินสามเหลี่ยมของบัวที่เริ่มมีขนขึ้นปกคลุมประปราย ดูสวยงาม ตอนนี้ร่องของบัวเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกใสๆ ของเธอผมเอื้อมมือไปจับกลีบเนื้องามๆ ของบัวแยกออกจากกันจนเห็น ติ่งเสียวของเธอ ผมซุกหน้าลงตรงร่องเสียวของบัวทันทีแล้วตวัดลิ้นฉกเลียน้ำที่หลั่งออกมาอย่างดูดดื่ม เวลาผมตวัดลิ้นแยงเข้าไปในร่องบัวเธอจะครางออกมาเสียงดังทุกครั้ง ผมเริ่มเปลี่ยนเป็นเอานิ้วแยงเข้าแยงออกแทน เธอสะดุ้งนิดๆ เมื่อผมใช้นิ้วคว้านวนภายในร่องเสียวของเธอ

จากนั้นผมก็ชักเข้าชักออก มองดูกลีบเนื้อสีชมพูปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามนิ้วของผม ผมแยงเข้าไปจนสุด แล้วเริ่มซอยจากช้าเป็นเร็วจนบัวกระตุก ร่องบัวบีบรัดนิ้วผมตุบๆ น้ำบัวไหลออกมาเต็มมือของผม ผมบรรจงดูดกลืนเข้าไปจนหมดไม้ให้เหลือซักหยด ผมใช้เวลากับการเล้าโลมไปนานพอสมควร ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน มังกรตั้งตระหง่านชูหัวแดงน่ากลัวใส่บัว พอบัวเห็นเจ้าท่อนเนื้อของผมถึงกับตะลึง ก็มันใหญ่ประมาณ 8 นิ้วกว่าๆ นี่ครับ บัวถามว่า”จะใส่เข้าไปได้ เหรอ”ผมบอกว่าไม่รองก็ไม่รู้สิ ผมจับหัวของบัวเข้ามาให้ปากบัวจ่อกับแท่งเนื้อของผม แล้วค่อยๆ กดแท่งเนื้อผ่านริมฝีปากอ่อนนุ่มของบัวเข้าไปจนหมด มันลึกมากเข้าไปจนถึงลิ้นไก่เลย ผมบอกให้บัวดูดให้ผม เธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย ทั้งดูด ทั้งเลีย ที่แท่งเนื้อของผมอย่างเอร็ดอร่อย บ้างก็งับหัว บ้างก็ใช้ลิ้นแยงร่องดุ้นผม มันเสียวสุดๆ เลย

ยิ่งตอนเธออมไข่ผมทั้งใบเข้าไปแทบจะทำเอาผมน้ำแตกเลยทีเดียว ผมขบฟันแน่น ผมทนไม่ไหวจึงอุ้มบัวขึ้นมาแล้วผมจัดการใส่ถุงยางที่พกมา พอใส่เสร็จ ผมเอาร่องสวาทที่เปียกชุ่มไปด้วยเมือกและน้ำลายของผมมากดจ่อไว้ที่ปลายดุ้น ผมออกแรงกดเข้าไปมันคับแน่นมาก มันเข้าไปได้แค่ส่วนหัวผมพยายามยัดเข้าไปจนเกลืบครึ่ง บัวบอกให้พอก่อน เธอเจ็บ ผมไม่รอช้ากลัวว่าเธอจะเจ็บ ผมจับเธอลงมาอยู่ในท่านอนหงาย ผมก้มลงจูบปากบัวแลกลิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยงแล้วลากลิ้นไซร้ลงมาตามร่างขาวเนียนของบัวมาหยุดอยู่ตรงเนินเนื้อสองเต้าที่ชูชันอวดโฉมรอให้ผมมาบรรเลง ผมงับลงไปทันที ดูดเค้นงับหัวนมของบัว บัวเริ่มครางแล้วร่องของบัวเริ่มมีน้ำขึ้นมา

ผมจับขาของบัวแยกออกจากกันแล้วดันไปชิดกับหน้าอกของเธอจนก้นเธอยกสูงขึ้น ผมออกแรงกดท่อนเนื้อเข้าไปในรูของบัวแรงขึ้นแต่ช้า ชักออกมาครึ่งลำแล้วกระแทกกลับเข้าไปเต็มลำ ซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนบัวร้องครางออกมา ขาสั่นระริก ยกมือขึ้นจับขาตัวเองเอาไว้ ผมกระแทกจนดุ้นของผมเข้าไปได้จนเต็มลำแล้ว บัวตัวสั่นเกร็ง ผมกระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆ จนนมของบัวกระเพื่อมตามแรงกระแทก เธอพลิกส่ายไปมาแอ่นร่องรับแรงกระแทกทุกครั้งที่ผมกระแทก น้ำตาไหลลงมาอาบแก้มเธอ มันไม่ใช่น้ำตามแห่งความเจ็บปวด แต่มันเป็นน้ำตาแห่งความสุขที่เธอกำลังได้รับจากผมนั่นเอง

ผมกระแทกไปได้สักพักก็เปลี่ยนให้เธอมาอยู่ในท่าขาพาดบ่า บัวครางออกมาว่าท่านี้เสียวมาก ผมซอยไม่หยุดจนเริ่มรู้สึกเมื่อย ผมให้บัวขึ้นขย่มบ้าง เธอก็ขึ้นมานั่งคร่อมผมแล้วขย่มอย่างเอาเป็นเอาตายเลย บัวขย่มได้ไม่นานร่องเสียวเธอก็บีบรัดท่อนเนื้อผมอย่างแรง บัวควบขย่มไม่ยั้ง เหมือน อดหยากมานาน ผมก็ทำหน้าที่ของผมไป เด้งสวน “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ” เล่น นมไปด้วย เสียวมากมายกับครั้งแรกกับบัว ผมพยายามกลั้นฝืน กลัวโดนข้อหาไม่อึด (ตอนนั้นนึกในใจ ตั้งใจจะมาเย็ดบัวนี่หว่า แล้วนี่ไปไงมาไง ถูกบัวเย็ดวะเนี่ย 555) บัวควบรุนแรงมากกกกกกกกๅ…….. ขอย้ำ มันส์มากจริงๆ เหมือนกับคนไม่ได้เย็ดมานานเลยครับ บัวโยกได้ไม่นาน ก็เอามือทั้ง 2 มาจิกที่หน้าอกผม แล้วกระเด้าเน้นๆ ผมก็รีบเด้งควยสวนไปเน้นๆ เหมือนกัน

ก่อนที่บัวจะแช่หีคาควยไว้ บัวซบลงมาที่ข้างหูผม ทำให้ได้ยินเสียงหายใจที่รุนแรงของบัว บัวหยุดพักไม่ถึง 5 นาที บัวเริ่มขยับเอวอีกแล้ว เอาอีกยกนึงแล้วครับ บัวกระเด้าหี โยก บด ขยี้ จนบัวเสร็จไป 2 รอบ ส่วนผมยังไม่เสร็จ บัวพลิกตัวลงมานอนหงาย ผมจึงลุกขึ้น เข้าที่ทันที จับขาบัวพาดบ่า โน้มขาไปข้างหน้าจนเข่าชิดนมของบัว แล้วผมก็กระแทกซอย “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงน้ำของบัวที่ออกมา 2 รอบก็ดังปนกันไป “แจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆ” ตามจังหวะที่ผมซอยควย ผมเปลี่ยนจากขาพาดบ่า มาเป็นท่าหมา จัดแจงท่าทางให้เข้าที่ เข้าลึกๆ กระเด้าซอยต่อไป แทงซ้าย แทงขวา แทงเสย ซอยสั้น ซอยยาว “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” บัวเธอกระตุกแล้วฟุบหน้าลง

บัวเธอคงเสร็จสมอารมณ์หมาย ผมจึงรับหน้าที่ต่อ ผมจับบัวนอนตะแคงแล้วยกขาบัวขึ้นข้างหนึ่ง แล้วผมก็กระแทกเธอจากด้านหลัง ผมซอยอยู่นานจนรู้สึกทนการบีบรัดของรูหีบัวไม่ไหวแล้ว ผมจึงบอกบัวว่าไม่ไหวแล้ว บัวก็บอกว่าเธอกำลังจะเสร็จอีกรอบแล้ว แล้วผมกระแทกฉีดน้ำรักเข้าไปเต็มรูบัวจนผมไม่ไหว อัดเต็มๆ เสร็จกับบัวไปในท่านี้ แล้วก็ลุกมาล้าง ออกมานอนหน้าทีวีเหมือนเดิม คราวนี้นอนกอดกลมดิ๊กเลยครับ คุยกันถึงเรื่องที่เพิ่งเย็ดกันเมื่อกี้ บัวก็ถามถึงเรื่องถุงยางที่ผมพกมาด้วย ผมก็ได้แต่ยิ้มๆไป แต่ก็เริ่มหวั่นๆ ในจิตใจแล้วล่ะครับ ทีแรกกะว่าจะเป็นฝ่ายเย็ดบัว แต่ทำไปทำมา กลับถูกบัวกดซะงั้น แต่ก็มันส์ดีครับ!!!!

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More