ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ

เรื่องเสียว ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ

ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 61 ตอนอายุ 22 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง ระหว่างที่โทรศัพท์ อยู่นั้น ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่ง คุยโทรศัพท์อยู่ข้างๆ เธอไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนเก่าผม เธอชื่อว่าเนย ตอนนั้นเธอเรียนอาชีวะ ส่วนผมเรียนอยู่ที่เทคนิคประจำจังหวัด

ผมโทรศัพท์เสร็จก็เข้าไปทักเธอ เนยตกใจเล็กน้อย แต่พอรู้ว่าเป็นผม เนยก็ดีใจ ผมเลยชวนเธอไปดื่มน้ำที่ร้านแถวสถานีขนส่ง ผมรู้ว่าเมื่อก่อนเนยเคยแอบชอบผม แต่ตอนนั้น ผมรู้ว่าเนยมีแฟนแล้ว ผมก็เลยไม่สนใจ เห็นเป็นแค่เพื่อน แต่ตอนนี้เนยบอกว่าเธอได้เลิกกับแฟนเธอแล้ว และตอนนี้ ก็กำลังหางานอยู่ด้วย ผมก็บอกเธอว่าตอนนี้ผมก็ยังไม่มีแฟนเหมือนกัน วันนั้นเราตกลงกันว่าจะชวนกันไปกินเหล้า ที่ดิสโก้เทคที่ มีชื่อแห่งหนึ่งในลำปาง หลังจากแยกกันแล้ว ญาติผมก็มารับกลับไปที่บ้าน

เย็นวันนั้นผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ผมตั้งใจว่า วันนี้เป็นไงเป็นกัน ต้องฟันเนยให้ได้ ผมนึกถึงสัดส่วนเธอเมื่อตอนกลางวัน มันช่างแตกต่างจากเมื่อครั้งตอนเรียนอยู่ เนยเป็นคนผิวขาวสูง หน้าอกไม่ใหญ่มากนัก ผมเคยมองลอดช่องน่าอกเธอ ขาวจริงๆ ครับเพื่อนๆ แต่ไม่รู้ว่าเนินสวรรค์ ของเนยจะเป็นอย่างไร ต้องให้โชคช่วยให้ผมได้เดินเล่นสังเกตุพื้นที่คืนนี้ คืนนั้นที่เทค เนยพาเพื่อนที่เป็นผู้หญิงไปด้วยอีก 3 คน ซึ่งผมเป็นผู้ชายคนเดียว ผมกินเหล้าเข้าไปมาก พอประมาณ เที่ยงคืน ผมก็ฟุบลงที่โต๊ะ พอหลับๆ ตื่นๆ ผมสังเกตุ ว่าเนยกินเหล้าเก่งจริงๆ พอประมาณตี 1 เนยก็เรียกผมให้ตื่น เธอบอกว่าผมเห็นแก่ตัวให้เธอดื่มคนเดียว ดังนั้นให้ไปส่งเธอที่บ้านด้วย

ตอนนั้นผมยังไม่สร่างเมา ผมเลยจำไม่ได้ว่าวันนี้ต้องฟันแม่เสือสาวให้ได้ เมื่อผมไปส่งเนยที่หน้ารั้วบ้านผมก็จะเดิน ออกมา แต่เนยก็ดึงแขนผมเอาไว้ให้เข้าไปดื่มน้ำในบ้านก่อน และอ้างว่ารอให้เช้ากว่านี้ก่อนค่อยกลับก็ ได้ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน ไปเที่ยวต่างจังหวัด ผมก็เลยตามเนยเข้าไปในบ้าน แล้วนั่งบนที่เก้าอี้ สักครู่เธอก็เอาน้ำมาให้ผมดื่ม หลังจากนั้น เธอก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมรอจังหวะนี้มานาน เมื่อเนยเข้าห้องน้ำ ผมก็สำรวจหารูที่ประตู ผมมองเข้าไปผมแทบไม่เชื่อสายตา ตัวเอง เนยกำลังนั่งฉี่อยู่ หันหน้าเข้ามาทางผม ผมสังเกตุ หอยของเธอช่างอูมมาก มีขนประปรายเล็กน้อย นมของเนย เท่ากำปั้น หัวนมสีชมพู ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นทันที มือก็ลูบไปยังไอ้ใบ้ผมที่กำลังพองขึ้นไปมา

ตอนนี้เธอกำลังถูสบู่อยู่ครับ มือก็ถูที่นาผืนน้อยไปมา ผมเกือบระงับอารมณ์ไม่อยู่ แต่ก็ข่มใจกลับไปนั้งที่เก้าอี้ พอเนยอาบน้ำเสร็จก็มานั่งข้างๆ ผม เนยบอกผมว่า เธอชอบผมมานานแล้ว แต่ติดที่แฟนเก่านั้นขี้หวง ยิ่งช่วงนั้นเนยทะเลาะกับเขาบ่อยมาก ผมก็บอกว่า ชอบเนยเหมือนกัน ซึ่งผมก็ต้องตอบไปอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ไม่ได้ชอบเนยเลย แต่ตอนนั้นอยากฟันเนยนี่ครับ จึงต้องพูดไป อย่างนั้น และเนยยังถามต่อไปว่า ผมมาทำงานที่กรุงเทพฯ มีแฟนหรือปล่าว ผมบอกว่าไม่มีและยังไม่เคยฟันผู้หญิง เนยไม่เชื่อ อ้างว่าสาวกรุงเทพฯ สวยๆ ทั้งนั้น จะเป็นไปได้ไงที่ไม่เคย ผมไม่รู้จะบอกยังไงแล้ว ผมเลยรูปซิปกางเกงยีนส์ และงัดไอ้ปลาช่อนขนาด 7X5 นิ้ว ออกมาให้เนยดูซึ่งตอนนั้นมันใหญ่มาก เพราะผมพึ่งได้แอบดูเนยอาบน้ำเมื่อสักครู่นี้เอง

แทนที่เนยจะตกใจหล่อนกับใช้มือคลำที่ปลาช่อนแล้วรูดขึ้นลง และเธอบอกว่าอยากให้ปลาช่อนของผม ลงไปว่ายน้ำในนาของเธอ ผมไม่ตอบอะไร ผมเข้าไปกอดจูบเธอแล้วไซ้รเธอที่ต้นคอ และใช้มือขยำที่หน้าอกเธอแรงๆ เนยบอกว่าไปเล่น ในห้องของเธอดีกว่า ผมก็ตามเธอไป พอเข้าห้องผมก็ผลักเนยลงที่เตียงทันที เนยบอกว่าของผมมันใหญ่ดี เนยชอบ พลางผมก็ถอดเสื้อและกางเกงของผม และดึงกางเกงของเนยรูดลงที่เท้า ไม่น่าเชื่อเนยไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมมองไป ที่นาผืนน้อย มีหญ้าสีดำขึ้นอยู่ประปราย แต่ท้องนาของเนยตอนนี้มีน้ำขังอยู่มาก ทำให้ไอ้ช่อนตัวเขื่องของผมยิ่งอยากลง ไปว่ายในนาของเนยมาก

ผมไซ้ที่ซอกคอและเลื่อนมาดูดที่หัวนมของเนยทั้งสองข้าง ผมได้ยินเสียงเนยครางอยู่ในลำคอ เบาๆ และบอกว่าเสียวจะตายอยู่แล้ว ผมเลื่อนหน้าลงมาที่หอยของเนย และดูดเลียที่ติ่งของเธออยู่นาน หอยเธอมีกลิ่น สาบคาวกรุ่นๆ เสร็จแล้วผมก็เอาสากให้เนยเลีย เนยดูดแรงมากเธอทำอย่างชำนาญ ผมเสียวที่ปลายสากแปล็บๆ แทบจะพ่นพิษใส่ปากเนย ส่วนมือผมก็ยังควานหาปูที่รูนาของเนยอย่างเมามันส์ แรพบอกว่าเธอเสียวมากให้รีบทำ ผมไม่รอช้า จับอ้าขาเนยและดันไอ้ใบ้เข้าไปอย่างง่ายดาย เพราะว่าน้ำเนยออกมามาก ผมดันอยู่ประมาณ 4-5 ที เนยบอกว่าเจ็บ เพราะ ไอ้ช่อนของผมหัวมันไปชนมดลูกเธอ

ผมต้องลดความแรงลง จากนั้นผมถอดมันออกมาและให้เธอขึ้นขย่มบ้าง เธอขย่ม เก่งมาก ตอผมแทบหัก สร้างความมันส์มากยิ่งขึ้น ผมบอกว่าผมจะเสร็จแล้วให้เนยหยุดก่อน แต่เนยบอกว่าก็จะเสร็จ เหมือนกัน เราก็เลยเร่งเครื่องอัดเต็มที่และเราก็ไปสวรรค์พร้อมกัน ผมสังเกตุเห็นหอยของเนยแดงบวมมาก คงเป็นพิษของ ไอ้ช่อนผม เนยบอกว่าเธอไม่เคยเสียวมากเท่าครั้งนี้มาก่อน เช้าวันนั้นผมเล่นเสียวกับเนยอีก 3 ครั้ง กว่าจะกลับบ้านก็ปาเข้าไปเที่ยงวัน แล้ว หลังจากเสร็จกามกิจ ผมสัญญากับเนยว่าสงกรานต์ครั้งต่อไป จะกลับมาให้เนยขย่มของผมอีกครับ ซึ่งทุกครั้ง ที่ผมกลับมาเที่ยวบ้าน เราก็นัดกันทุกครั้งหากมีโอกาส และถ้ามีประสบกามครั้งต่อไป ผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More