ลูกน้องสาว เด็กที่เลี้ยงกับมือ

เรื่องเสียว ลูกน้องสาว เด็กที่เลี้ยงกับมือ 

เหตุเพิ่งเกิดเมื่อกลางดึกนี่เอง อยากแชร์ เพื่อนๆ (เคยบอกว่าจะเล่าเรื่องประสบกามกับเมียคนอื่นให้ฟังอีกแต่มาเกิดเรื่องนี้ขึ้นก่อน) อย่างที่เคยบอก เซ็กของผมกับภรรยาไม่ค่อยสมบูรณ์นัก (ไม่ขอวิจารณ์เหตุผลตรงๆนะครับ) เอาเป็นว่า เรามีกิจกรรมแบบนี้กันน้อยมาก และเราตัดสินใจแยกห้องนอนกัน)

ผมไม่มีลูก เลี้ยงแต่หลาน ทั้งทางผมกับทางเมียไว้หลายคน รวมถึงเด็กคนนี้ น้องเค้าเป็นลูกสาวของน้องสาวเธอ มาอยู่กับผมตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนวันนี้ขึ้น ม.3 แล้ว อายุเพิ่ง 15 หยกๆ16 หย่อนๆ น่าตาเด็กคนนี้ คมสวย ผิวไม่ขาว แต่ก็ไม่ถึงกับดำคล้ำ ผมยาวปะบ่า รูปร่างประมาณสูงยาวเข่าดี ความที่เด็กไม่ใช้ลูกหลานจริง จิตใจผมอดที่จะเตลิดไม่ได้จริงๆ เพราะยิ่งนานวันเด็กก็โตเป็นสาวขึ้นทุกที ดูจากหน้าอกกำลังสวยงามตามวัย ก้นเด็กกลมคลึง ขาเรียวขาว เด็กสนิทกับผมมากว่าทางป้าเขาเสียอีก ผมขับรถไปรับส่งที่โรงเรียนทุกวัน เราใกล้ชิดกันมากครับ ผมจะให้ในสิ่งที่เด็กอยากได้โดยเด็กไม่เคยขอเลย เด็กแปลกใจมากว่าทำไมผมถึงรู้ใจ ผมบอกว่าสังเกตุเอาว่าเธอชอบหรือว่าอยากได้อะไร เด็กเคยถามว่าแล้วให้หนูทำไมคะ

ผมจึงตอบเธอไปว่า เพราะรักหนูไง ยิ้มเธอน่ารักครับ ดูเด็กมีความสุขกับการได้ใกล้ชิดและเป็นที่รักของผมอย่างเห็นได้ชัด เราใกล้ชิดกันมากขึ้น เดินห้างพาไปแวะซื้อของตอนเลิกเรียน ก็จูงมือกัน เวลายืนดูของตามมุมอับคนในห้าง เราก็เบียดร่างแนบกันจะโดยบังเอิญหรือตั้งใจ ไม่รู้เหมือนกันครับ ผมตัดสินใจซื้อ ชุดชั้นในสวยๆ น่ารักๆ แบบวัยรุ่นให้ (ตอนซื้ออายคนขายมาก หลอกว่าซื้อให้ลูกสาว) พอให้เด็กตกใจนะครับที่ได้ของแบบนี้ แต่ก็ชอบมาก บอกว่าสวยมาก ถูกใจที่สุด พออีกวันสองวันถามเด็กว่าใส่หรือยัง เด็กบอกว่าใส่แล้ว ใส่วันนี้เอง เราสบตากัน ยิ้นให้กัน ระหว่างทางขับรถกลับบ้าน เกือบทุ่มหนึ่งแล้วครับ ผมหลุดปากไปว่า อยากเห็นชุดที่ซื้อให้จัง

เด็กหันมามองหน้าผม ถามว่า อยากเห็นตอนนี้หรือคะ ผมรวบรวมความกล้า พยักหน้าแทนคำตอบ เด็ก ค่อยๆ ปลดกระดุมชุดนักเรียนออก 2 เม็ดแหวก นิดๆ ให้เห็นยกทรง พร้อมก้อนเนื้อ อูมๆ ให้ผมดู ก่อนจะรีบใส่กระดุมกลับเหมือนเดิม บอกตรงๆ จิตใจผม เตลิดไปถึงไหนๆไม่รู้ เราสองคนนั่งเงียบกันมาอีกพักใหญ่จนรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ถนนและซอยต่างๆ มากมาย และแสงไฟของหมูบ้านก็ไม่สว่างนัก ผมจอดรถข้างทาง เราสบตากัน ผมกลั่นใจถามไปว่า แล้วจะไม่ให้ดู อันเดอร์แวร์หรือ เด็กสบตาผมอีกครั้ง ก่อนค่อยๆ ดึงชายกระโปรงนักเรียนขึ้นช้าๆ จนเห็น กางเกงใน และโคนขาของเธอ ถึงตอนนี้บอกตรงๆ ผมมีอารมณ์มากเลยครับ อยากจะจับแกมากอดจูบฟัดให้หายอยาก แต่ไม่กล้าทำจริงๆ กลัวแกไม่ยอม

เหตุการผ่านไป สะสมอารมรณ์ใคร่ของผมไว้มากขึ้น ผมหาโอกาสจะใกล้ชิดเด็กมากขึ้น ห้องนอนผมอยู่ชั้น 3 จะขึ้นหรือลงมาข้างล่างต้องผ่านห้องเด็กทุกคร้้ง ที่ตรงนี้เอง มีที่ยืนพักเพื่อขึ้นไปห้องผม เราเจอกันตรงนี้โดยบังเอิญบ้าง ตั้งใจบ้างเสมอทุกครั่งที่เจอกันตรงมุมมืดผมจะจับมือเด็กบีบทักทายทุกครั้ง มีครั้งหนึ่ง เธอถือเสื้อผ้าที่เธอรีดให้ผมมาเก็บที่ห้องผม ผมเปิดประตูตู้เสื้อผ้าให้ เธอเอาเสื้อผ้าไปแขวนในตู้ ผมยืนข้างหลังเด็ก เอามือลูบหัวแก และบอกว่า ขอบใจนะ ที่ดูแลผมอย่างดี ผมบอกว่า เธอดูแลผมดีกว่าเมียผมอีก เด็กยืนนิ่งไม่กล้าหันมาหาผม ผมถามเธอว่าทำไมถึงดีกับผมแบบนี้ เธอตอบโดยไม่หันมามองหน้าผมว่า ”เพราะหนูรักอา” เท่านั้นแหละครับ ผมขยับตัวเข้าไปหาเธอที่ด้านหลังโอบกอดเบาๆ แนบตัวเข้ากับด้านหลังของเด็ก กอดกระจับขึ้น มันช่วยไม่ได้จริงๆ

เจ้าน้องชายของผมแข็งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว มันกำลังดุนอยู่ตรงก้นเด็กสาว เธอสะดุ้งนิดหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธการกระทำของผม ผมจูบผมเด็กบอกเธอว่า ผมก็รักเธอ รักมากว่าเมียเสียอีก ผมจับเด็กหันมากอดกันตรงๆ หอมแก้มแก นัวเนียจูบและหอมหน้าเธอ จนปากเรากระทบกัน ผมจูบและดูดปากเด็ก แกตอบสนองแบบกล้าๆ กลัว มือผมลูบไล้ก้นเด็ก กดตูดแกเขาหาร่างผม เจ้าน้องชายของผมตื่นตัว แล้วผมก็ลูบเนินน้องของเด็กสาวนั่น วันนั้นเราแยกกันอย่างรู้สึกเสียดาย แต่มันก็ทำให้เรารู้ว่าเราสองคนคิดอย่างไรต่อกัน

จากวันนั้นเรา แอบกอดจูบลูบไล้กันบ่อยมาก และผมกล้าที่จะขอเธอมากขึ้น รวมถึงขอให้เธอช่วยรูดเจ้าน้องชายผมด้วยมือเธอ เพราะผมบอกเธอว่า อาทนไม่ไหวจริงๆ มีอารมณ์กับเธอมาก แต่ไม่อยากที่จะล่วงเกินเธอมากไปกว่านี้ ไม่อยากทำลายเธอ เด็กบอกวว่า อาเป็นคนดีมาก เป็นคนอื่น เขาต้องเอาเธอแล้ว เธอยอมเอามือรูดควยให้ผมตรงทางพักระหว่างห้องเธอกับห้องผม จนน้ำผมแตกค่ามือเธอเรามีความสุขกันมาก มากจนเราสองควบคุมอารมร์ไม่อยู่เหมือนเมื่อคืนที่ผ่านมา

คืนต่อมาเด็กไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน กลับดึกผมไปรับที่ปากซอย ระหว่างทางเข้าหมู่บ้าน เราแวะรถกอดจูบกันก่อน ผมลูบไล้โหนกสาวของเธอด้วย เธอก็เอามือมารูดซิ๊บกางเกงผม ผมเลยควักควยออกมาจาก กางเกงใน หวังให้เธอรูดให้ก่อนเข้าบ้าน แต่ไม่อยากเชื้อเลย เด็กก้มลงใช้ปากดูดควยผมแทนมือ ผมเสียวซ่านไปทั้งตัว น้ำทะลักออกมาเร็วจนไม่ทันตั้งตัว มันทั้งสุขทั้งเสียว และได้อารมณ์มาก

ผมขอบคุณเธอ เราบอกรักกัน และเราก็เข้าบ้านแยกกันเข้าห้องอาบน้ำ จะนอนกัน ผมตัดสินใจส่งไลน์ทางโทรศัพท์บอกเด็กว่าผมขอบคุณและมีความสุขกับการกระทำของเธอมาก เธอก็ส่งไลน์กลับมาว่า ”เพราะหนูรักอา” หนูให้อาได้ทุกอย่าง ผมจึงส่งกลับไปว่า ให้อาได้ทุกอย่างจริงหรือ เธอตอบกลับว่า”จริง” ผมตัดสินใจส่งไลน์สุดท้ายไปว่า คืนนี้ ขออาร่วมเพศด้วยได้ไหม ”เธอส่งกลับมาว่า รออยู่คะ” ผมค่อยๆ เดินไปในความมืด มือคลำไปที่ลูกบิดประตูห้องนอนเด็ก เจอมือเธอรอ อยู่ เราจูงมือกันเข้าไปในห้อง และเริ่มทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นที่ปรารถนาของอารมณ์ของกันและกัน

ทั้งผมทั้งเด็กตื่นเต้นมาก ตัวเด็กสั่นน้อยๆ ขณะผมโลมเล้า จุดกระสันต่างๆ ของเธอ ยิ่งสั่นมากขึ้นเมื่อผมลงลิ้นที่เนินหีเธอ วินาทีนี้เธอพร้อมให้ผมทำได้ทุกอย่างที่ผมปรารถนา ผมเพียนพยายามจะเอาควยผมสอดใส่ไปในหีเด็ก นานมาก แต่ไม่สามารถทำได้ ใบหน้าเธอแสดงความเจ็บปวดน้อยๆให้ผมเห็น แต่เธอก็เต็มใจ เพราะผมทำท่าจะหยุดทำต่อเธอเอามือมาจับควยผมกำไว้รูดขึ้นลง จับถูกไถกับร่องหีเธอเอง ผมจึงพยายามต่อไป ขณะที่มือผมลูบไล้อยู่ที่เนินสามเหลี่ยมของเด็ก ซึ่งถูกกั้นเพียงชุดนอนบางๆ ที่ขณะนี้มีน้ำหล่อเลี้ยงออกมาจนมือของผม ผมรับรู้ได้ คุณอา..ซี๊ด..อาขาอย่าเอานิ้วแหย่ตรงนั้นค่ะ..อูย…หนูเสียว.. มือข้างหนึ่งของผมค่อยๆ ถอดชุดนอนของ เด็กออก อกอวบใหญ่ไร้ยกทรงขณะนี้ลอยอยู่ตรงหน้าผมแล้ว “สวยน่ากินเหลือเกินหนู…. ขออาดูดนมหน่อยนะ..” โดยไม่ต้องรอคำตอบผมก้มลงดูดกินนมของเด็กสาว โดยที่มือข้างหนึ่งกุมอยู่เต้านม มืออีกข้างสอดอยู่ในร่องหลืบที่ขณะนี้เริ่มตอดรัดนิ้วมือของผม คล้ายเป็นการบอกว่าเธอพร้อมแล้วที่จะรับอะไรที่ใหญ่กว่านิ้วมือแล้ว..

ส่วนสองแขนเรียวงามของเด็กขณะนี้กอดรัดร่างของผมเอาไว้แน่นคล้ายกับว่าเธอ กลัวผมจะหนีหายไป หลังจากที่ดูดนมทั้งสองข้างจนหนำใจแล้ว ผมก็เลื่อนกายขึ้นทาบทับร่างน้อยของเด็ก แก่นกายของผมถูไถอยู่ตามปากทางเข้าของร่อง…แต่ผมยังไม่ยอมเอาเข้า ปากประกบแนบสนิทกับปากของเด็กชอนไชลิ้นเข้าไปในปาก ลิ้นของเราทั้งสองพันกัน โต้ตอบกันอย่างไม่มีใครยอมใคร…”…ชี๊ด…อาขา……….หนูมีความสุขเหลือเกิน…เอา ของคุณอาเข้าเถอะ…หนูอยากเหลือเกิน..อาขา..อูยยยยย…” เด็กอ้อนวอน ขณะนี้ความอาย ความรู้สึกผิดชอบหายไปหมดสิ้นแล้ว เหลือแต่ความต้องการ……… “  ผมเคลื่อนกายขึ้นมานั่งทับ บน อก ของเด็กสาว ลำควยใหญ่ ของผมลอยผงาดอยู่ตรงหน้าเด็กสาวพอดี …ถึงเด็กจะไม่เคยกับเรื่องแบบนี้ แต่ธรรมชาติสอนเธอรู้ได้ทันที่ว่าผมต้องการอะไร ปากเรียวบางของเธอค่อยๆ อ้าอมลำควยของผม แล้วค่อยๆ กลืนมันเข้าไป

ผมมองดูอย่างหลงไหล ก้นของผมอยู่ที่อกของเด็กสองมือประคองที่หัว แล้วค่อยๆ โยกลำควยเข้า ออก ส่วนสองมือของเด็กก็เปลี่ยนมาประคองกอดที่ขาของผมเอาไว้แน่น อูย..เก่งเหลือเกินหนู………พอแล้ว เดี๋วยอาจะเสร็จเสียก่อน..ขออาเอาควยของอาเข้าของหนูดีกว่านะ…” “ได้ค่ะอาขา……..หนูอยากให้คุณอาเอาเข้าตั้งนานแล้ว…”ผมค่อยๆ เลื่อนกายทาบ ทับร่างของเด็กสาวอีกครั้ง สองมือผมสอดประคองที่ไหล่เด็ก แล้วค่อยๆ ดันแก่นกายของผมเข้าไป “อูย…ชี๊ด…อาขา……ค่อยๆ ก่อนคjะ..หนูเจ็บ..”จ๊ะ..ทนนิดเดียวนะหนูพอมันเข้าไป ได้หมดแล้วเดียวมันก็จะหายเจ็บเอง..อูย…ของหนูตอดอาใหญ่เลย…หนูจ๋า..” ผมพูดพร้อมกับก้มลงดูดนมของเด็กอีกครั้ง..พร้อมกับค่อยๆ โยกลำของผมเข้าไป ..เข้าไปๆ จนหนอกของเราทั้งสองแนบสนิทกัน

จากนั้นผมก็ค่อยๆบด กระเด้าแรงขึ้น …แรงขึ้น..”เป็นไงจ๊ะหนู..หายเจ็บหรือยัง..เด็กไม่ตอบมีแต่เสียงครางซี๊ดซาด………… อย่างมีความสุข..สองมือของเด็กกอดรัดร่างผมเอาไว้แน่น ผมละมือจากไหล่มาเกาะกุมที่อกของเด็กสาว ปากประกบกันแนบสนิท เอวของผมชักเข้าออกย่างต่อเนื่อง “เป็นไงจ๊ะหนูจ๋า..เสียวดีไหม…” “อูย…ซี๊ด…เสียวเหลือเกินคะอาขา…” “หนูจ๋า..ซี๊ด…ต่อไปเวลาเราเย็ดกันแบบนี้ไม่ ให้เรียกว่าคุณอาอีกแล้วนะ..” “อูย..อาขา..อู ย…จะให้หนูเรียกอายังไงเหรอคะ….อูย..ชี๊ด….แรงๆ…อีกคะ..หนู เสียวเหลือเกิน…” ผมกระซิบที่หูของเด็ก “ก็ตอนนี้เรากำลังเป็นผัวเมียกันก็ต้องเรียกว่าผัว…ซีจ๊ะหนู …” “…อูย…เหรอคะ….เรียกผัวก็ได้ค่ะ…ผัวขา.อูย..ชี๊ด…เสียวเหลีอเกิน.. ซี๊ด..ผัวขา..ผัวของเมีย…เมียเสียวเหลือเกิน…เด้าแรงๆ ขึ้นอีก..อูย..ผัว ขา….ชี๊ด..เมียจะเสร็จแล้วผัวขา…เมียเสียวเหลือเกิน…” “เสียวตรงใหน..เมียจ๋า…” “ …อูย…เสียวตรงหี.ค่ะ..ผัวขา..ควยของผัวมันทิ่มหีเมีย…. ซี๊ด…เมียเสียว ..เมียรักผัวเหลือเกิน….” “…จ้ะเมียจ๋า..ผัวก็รักเมีย..เราเสร็จพร้อมกันนะเมียจ๋า…” “..อูย….ได้เลยจ๊ะ…ผัวขา…ควยผัวใหญ่…เมียชอบ..ควยของผัวเหลือเกิน ผัวขา…เอาควยของผัว..อูย..ทิ่มหีเมียแรงๆ..อีก..ผัวขา…เมียรักผัว… ซีด…ผัวเย็ดเก่ง..จังเลย…อูย…………

คืนนี้..เราไม่ต้องนอน..นะผัวขา..ผัวต้องเย็ดเมีย อย่างนี้ทั้งคืน…ซี๊ด..นะผัวขา…” “ได้เลยจะเมียจ๋า…อูย..รอบต่อไปขอผัวเสร็จในปากของเมีย…นะเมียจ๋า…” ซี๊ด..ได้เลยคะผัวขา..เมียก็อยากดูด..อยากกิน..ควยของ ผัวอีก..ชี๊ด..เหมือนกัน ..โอ้ว..ผัวขา..ผัวขา..เมีย..จะเสร็จแล้ว..เสร็ดแล้ว….โอ้ว…ซี๊ด…” ร่างของเด็กเกร็งกระตุก กอดผมแน่น “รอผัวด้วย…เมียจ๋า..ผัว..ก็เสร็จแล้ว…..อ้าาาา….” แล้วหนอกผมเข้าแนบสนิทกับหนอกหีของเด็ก แล้วก็ปล่อยน้ำเข้าร่องของเด็กจนหมด ร่างเราทั้งสองกอดกันแนบสนิท ปากประกบดูดลิ้นกัน จนร่างผมกับเด็กแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน…แล้วเกมส์รักของ ต่างวัยก็เริ่มขึ้นอึก..เป็นเกมส์รักที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ กว่าที่ผมจะเปิดบริสุทธิ์เด็กได้ ก็ตอนเมื่อตี 3 เศษๆ นี่เอง ผมขอแตกในหีเธอ ผมบอกเธอว่าอย่ากังวล ผมมียาคุมฉุกเฉิม เธอพยักหน้ารับรู้ และหลับไปในเวลาต่อมา ด้วยใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความสุข

ขณะเขียนประสบกามนี่แชร์เพื่อน ผมหันกลับไปมองเธอด้วยความรู้สึกรักและหวงแหนที่สุดเลยครับ
คืนนี้ผมจะต้องขอมีความสุขกับเธออีกอย่างแน่นนอน

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More