เสียวสุดยอด ยาวใหญ่กว่าผัว

เรื่องเสียว เสียวสุดยอด ยาวใหญ่กว่าผัว

สวัสดีค่ะ ชื่อนกค่ะ มีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะ นอนกันได้ค่ะแต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะเราเลยไม่ได้ร่วมกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะว่าเขามาร่วมมาเอานกแต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอพักค่ะ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นอย่างงี้เดือนนึงค่ะก็ยังไม่ได้งาน

จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึงนกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วย ค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัคร พอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาเอาเลยค่ะ บอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีเขาก็ดีใจมากค่ะเขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนกพอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้าสามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาให้เปลี่ยนชุดว๊ายยยย…………มันเป็นชุดนอน บางๆค่ะ เสื้อแขนกุดส่วนกางเกงก็สั้นจู๋เลย นกใจหายเลยอายมากค่ะแต่ก็ยอมทำเพราะเงินก็ไม่พอแล้ว พอเปลี่ยนเสร็จ คนที่รอถ่ายรูปเห็นหุ่นนก เขาตาค้างเลยค่ะนกก็อายมากค่ะเขาเห็นขาขาวๆ อวบ กางเกงในสีดำ อกคับ 35 นิ้ว ของนกมันดันเอาเสื้อนอนจนกระดุมแทบหลุดค่ะ นกเอามือมาปิดเต้านมไว้แล้วเขาให้นกไปยืนโพสท่าค่ะกอดอกบ้าง เอามือมาจับเอวบ้างแรกๆ ก็พอได้เขาถ่ายไปนกก็หน้าตัวร้อนไปหมดกว่าจะเสร็จก็เที่ยงค่ะ

เขาเลยบอกว่าให้นกพอแค่นี้ ขณะที่นกไปเปลี่ยนเสื้อผ้านกไม่รู้ค่ะว่า คนถ่ายรูปนกน่ะเข้าไปตอนไหน นก ถอดเสื้อ นอนออก ว๊ายยยย…………มีมือมาจับเต้านมอวบของนกทางด้านหลังค่ะ เขาจูบที่ใบหูนก อูยยยยย………..นกขนลุกเลยพยายามดึงมือเขาที่จับนมนกอยู่ออก แต่เขาแข็งแรงมากค่ะดึงเอาเสื้อในนกขึ้นมา อ้าวววววว………..ไอ้นมขาวอวบ 2 เต้าของนกมันหลุดออกมาชูชันเห็นหัวนมเลยค่ะเขาจับเต็มๆ เลย นกเอามือมาจับมือเขาอืมมมมม……….เขาจูบลงมาที่แก้มแล้วดึงนกไปจูบ นกเคลิ้มเลย ยอมให้เขาล้วงลงไปในขอบกางเกงนอนค่ะอูยยยยยยยย………นกเสียววูบวาบบ…………เลยค่ะอ้าววววว…………….นิ้วเขาไปแตะโดนเม็ดติ่งเสียว นกพริ้มเลย ยอมให้เขาจับขาขาวๆ 1แล้วอ้าแหกกลีบของนกออกแล้วเขี่ยเอาๆๆๆ………จนอี๊ซีดดดดด………………นกหอบเลยค่ะ เสียวจนต้องแอ่นเอวเด้งส่ายตูดสู้นิ้วเขาค่ะ โอ้วว………………….แท่งของเขานะค่ะมันคงเต็มที่ค่ะนกรู้สึกได้เพราะเขาเอามันมากระเด้าที่ง่าม นก ยึกๆๆๆๆ………เลย คุณขาอย่าค่ะอย่า……..นก…..อูยยยยย………..นกมีสามีแล้วนกแต่งงานแล้วค่ะอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ………..ซี๊ดดดดดดดดด……………เธอไม่บอกเขาจะรู้หรอถ้าเธอยอม เดี๋ยวเพิ่มค่าถ่ายรูปให้

นกถึงไม่ยอมก็ต้องยอมค่ะเพราะเขาดึงกางเกงนอนออก นมที่ขาวอวบก็โดนจับไปแล้ว เขาจับนกหันไปมองแล้วทั้งจับทั้งดูดทั้งเลีย นม นก ลากลิ้นลงไปจนถึงหน้าท้องขาวๆ จนนกเสี้ยนไปหมดแล้วค่ะเลยนอนให้เขากอดจูบเลียไปทุกสัดส่วนค่ะ เลียลงไปจนถึงหว่างขาหนีบขาวๆ แล้วก็โอ้ววววววว…งับเอากลีบอวบอูมขนดกดำของนก แถมยังชอนไชลิ้นเข้ากลีบด้วยซี๊ดดดด………..ลิ้นเขาเลียเม็ดเสียวนกจนนกครางลั่นเลย เขาแก้กางเกงออกงัดของเขาออกมาค่ะโอ้ววววววว……….ยาวใหญ่กว่าผัวนกอีกนกบอกเขาค่ะว่าใส่ถุงนะเพราะนกกลัวท้อง เราตื่นเต้นกันค่ะ เขานอนทับนกเสียบควยพรวดด……..เลยโอ้ยยย……….นกเจ็บมากค่ะแต่ก็รับได้เขาชมว่ารูนกคับดูดตอดมากค่ะ เขาสาวเอวบั๊กกกกกก…….เสร็จเลยค่ะ

นกไม่เคยมันส์ขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะผัวยังเอาไม่มันส์ขนาดนี้ เราเสร็จพร้อมกันเลยค่ะ น้ำเขาเยอะมากค่ะขาวเต็มถุงเลย นกดันเขาออกรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วออกมาเลยค่ะ นกถึงบ้านไม่กล้าบอกสามีค่ะไม่งั้นตายแน่ๆ คืนนั้นถึงแม้จะนอนข้างๆ ผัว แต่ใจนกมันมีแต่เขาค่ะนึกถึงลีลาที่เขาบำเรอให้สุดยอดดด………..ค่ะ แล้วจะมาเล่าใหม่นะค่ะ………………………………………….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More