งานศพ เล่นเสียวสุดมันส์

เรื่องเสียว งานศพ เล่นเสียวสุดมันส์

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อลุงผมเสียชีวิตที่ กทม. นี้แหละครับ พอลุงเสียญาติๆ ก็มารวมกันที่บ้านของลุงที่เสียชีวิตเพื่อจะจัดงาน…ที่บ้านตกลงที่จะนำศพของลุงไปไว้ที่วัด เป็นวัดที่ไกลมากเลยจากบ้านลุง ตั้งสวดศพ 7 วัน…ภรรยาของลุงที่เสียชีวิตถือสิทธิเข้าจัดการทั้งหมดญาติพี่น้องเลยต้องยอม…. 1-2 วันแรกทุกคนยังคงโศกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นทุกคนเริ่มปรับตัวและทำใจได้ดังนั้นในงานจึงมีการร่วมสังสรรค์

วันที่ 4 ของงานช่วงเช้าทุกคนช่วยกันทำงานบ้าน บ้างก็ทำอาหารที่จะถวายเพณที่วัด บ้างก็เก็บกวาดบ้าน ผมกับ มาศ ญาติผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สนิทกับผมพอควร อาสาที่จะเก็บกวาดหลังบ้านเลยแยกตัวออกมา ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำส่วนอื่น ในตอนนั้นผมเพิ่งตื่นนอนใส่กางเกงสามส่วนไม่ได้ใส่กางเกงใน ส่วน มาศ อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ใส่เสื้อคอกลมแบบกว้างๆ กางเกงขาสั้นสีขาวบางๆ เป็นลาย
ซึ่งตัดกับตัวที่ใส่อยู่ข้างในอย่างเห็นได้ชัด บวกกับส่วนสะโพกและก้นที่มีขนาดใหญ่ เนื้อของ มาศ
ดูดีไม่น้อยเลย….มาศ เป็นสาวหน้าใสวัย 22 มีแฟนแล้ว มีลูกแล้ว สนิทกับผมดีส่วนแฟนเค้าผมไม่ค่อยสนิทมากนัก

ตอนทำงานบ้าน ผมก็พูดแซวไปเรื่อย หันกลับไปอีกทีเห็น มาศ กำลังก้มลงทำอะไรสักอย่างอยู่ที่พื้น
จังหวะนี้ผมเลยเห็นเข้าไปในเสื้อโดยไม่ตั้งใจ…. ยกทรงสีดำขอบลูกไม้ ตัดหน้าอกที่ขาวและมีขนาดใหญ่พอควรเห็นแล้วก็ทำให้ตื่นเต้น ….ผมเลยเแซวต่อ “แบกของหนักแบบนี้ไม่เหนื่อยเหรอ ?” มาศ
ลุกขึ้นยืนพร้อมกับตอบ “แล้ว แก มีวิธีทำให้มันเบาลงไหมละ ทำไงบอกหน่อยดิ”
ผมเองก็ไม่รู้จะตอบไงเลยพูดเปรยๆ ไป “สงสัยต้องหาแฟนแบกของหนักบ้างซะแล้ว” ช่วงสายๆ
ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็นั่งดื่มเบียร์กับญาติพี่น้องที่เป็นผู้ชายด้วยกัน 3-4 คนส่วนสาวๆ ก็นั่งเม้าส์
นั่งเล่นตามเรื่อง…

นั่งดื่มได้สักพัก วิทย์ ลูกลุงตามให้ผมไปช่วยซ่อมคอมพิวเตอร์ให้ พอไปถึงห้องป้าเห็น ออย ญาติหญิงอีกคนกำลังอยู่หน้าเครื่อง ออยนั้น ผมเคยแอบดูเธออาบน้ำตั้งแต่สมัยเรียน ม.5 แล้วครับ ในตอนนั้น ออย ขาว อวบมากเลยน่าอกของเธอใหญ่ขนที่ว่างขาเยอะดกดำจริงๆ จบ ม. ปลาย ก็แยกกัน ตอนนี้ ออย อายุ 24 แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก เกือบทุกครั้งที่ได้เจอออย ผมมักจะได้เห็นอะไรของ ออยเสมอ ออยไม่ค่อยระวังตัว แถมยังแต่งตัวไม่ค่อยรัดกุมด้วย วันนี้ใส่กางเกงยีนส์รัดๆ เสื้อสายเดียว ดูน่ารักดีผมบอกให้ทั้ง 2 คนออกไปจากห้องก่อนเสร็จแล้วผมจะเรียกมาเอง วิทย์ ยอมไปส่วน ออยขออยู่ด้วยจะได้รู้ว่าแก้ไขยังไง ….

ตอนนั้นผมนึกถึงน่าอกของ มาศ แล้วทำให้อยากเห็นหน้าอกของ ออย อีก เลยแกล้งวางแผนให้ ออย ช่วยทำนู้นให้ ทำนี้ให้ แต่ไม่ได้ผลครับ เลยไม่ได้เห็น พอแก้ให้เสร็จผมกำลังจะลงไปนั่งดื่มต่อพอเดินออกจากห้องแล้วผมหันกลับไปกำลังจะบอกว่าอะไรบ้างอย่าง ผมก็เห็น ออย ก้มลงรื้อลิ้นชักหาอะไรบางอย่าง จังหวะนี้แหละที่ทำให้ผมได้เห็นภายในเสื้อของ ออย ชัดมาก ชัดกว่า มาศ อีก ชั้นในสีขาว เนินอกขาว นมขนาดใหญ่มาก ทำให้ผมอดใจไม่ได้ต้องเดินเข้าไปดูใกล้ๆ… เนินอกของสาววัย 24 ช่างดูสร้างอารมณ์ ให้ผมกระเจิงได้พอสมควร พอ ออย เงยหน้าขึ้นมาแล้วถามผมว่า“มีอะไรอีก” ผมทำเป็นไม่เห็นไม่รู้ไม่ชี้ตอบไป “มีอะไรก็เรียกนะ” แล้วผมก็ลงไปดื่มต่อหลังจากญาติผู้ใหญ่ และหลานผู้หญิง บางส่วนทะยอยกันไปวัด ที่เหลือจะมีแม่ผม ป้า และกลุ่มญาติขี้เมา
4-5 คน รวมผม เหลืออยู่ที่บ้านเพราะต้องรอรถของบรรดาหลานเขยมารับ สักพักรถของ พี่โดม แฟน มาศ ก็มารับในเที่ยวนี้ แม่ผม ป้าและขี้เหมาอีก 3 ไปกันในเที่ยวนี้ ผมบอกแม่ว่ายังไม่ไป ขอนอนก่อนเพราะตื่นเช้าเกินแล้วจะตามไปตอนเย็น

เป็นข้ออ้างเพราะผมอยากดื่มต่อ พอไปกันหมด ทั้งบ้านจะเหลือเพียง 2 คน คือผม กับ กอล์ฟ ญาติขี้เมาอีกคน ..นั่งดื่มได้สักพัก สา แฟนเจ้ากอล์ฟก็มาถึง ผมยอมรับว่ากำลังกรึมๆ เจ้ากอล์ฟ กำลังได้ทีครับ ผมมองอะไรสวยงามไปหมด รวมทั้ง สา ด้วย … สาเป็นสาว ขาว หมวย หุ่นดี เสียที่ว่าน่าอกเล็กมากครับ แต่ก้นใหญ่นะ….นั่งสักพัก สา ชวน เจ้ากอลฟ์ ไปวัดเจ้า กอล์ฟ ไม่ไป สา ออกอาการไม่พอใจ จนสุดท้าย เจ้ากอล์ฟ เลยต้องตัดใจไป พอ เจ้ากอลฟ์ไปเหลือผมเพียงคนเดียว เลยปิดบ้านย้ายวงขึ้นไปนั่งดื่มข้างบนคนเดียว

นั่งดื่มได้ครู่หนึ่งได้ยินเสียงเหมือนคนเดิน ตกใจนิดๆ ครับ คิดว่าหูคงจะแว่วไปเอง เอาอีกเสียงเปิดตู้เลยครับ ครั้งนี้เลยต้องหันไปดู ห้องลุงปิด ห้องป้าปิดผมตัดสินใจจะไปเปิดห้องป้าดูว่ามีใครอยู่หรือไม่ ก่อนถึงห้องป้าต้องผ่านห้องพักรับรองก่อนตอนเดินไปผ่านห้องพักรับรองประตูเปิดอยู่ผมเหลือบไปเห็นใครก็ไม่รู้กำลังแต่งตัวอยู่ตกใจครับหันไปมองให้เห็นชัดๆ เลยรู้ว่าเป็น มาศ กำลังแต่งตัวอยู่ ช่วงล่างนุ่งผ้าถุง ช่วงบน มาศ กำลังก้มหน้าเอามือไปขยับเสื้อชั้นใน …ผมหายตกใจ ยืนมองจนเพลินเลยครับ มาศ เงยหน้าขึ้นมา มองหน้าผมแล้วถามว่า “มองอะไรไม่เคยเห็นเหรอ” แล้วก็หันหลังแต่งตัวต่อ ผมทำอะไรไม่ถูก เลยกับมานั่งดื่มต่อ …

เห็นแบบนี้ผมยอมรับครับว่าเริ่มเงี่ยนแล้วละคงเป็นเพราะดื่มเข้าไปมากด้วยประกอบกับได้เห็นอะไรดีๆทั้งวันเลย ผมเลยย่องไปดูอีกรอบ ครั้งนี้ มาศ กำลังใส่กางเกงใน ผมหน้ามืด อารมณ์กระเจิงเลยครับ ใจหนึ่งจะเข้าไปทำอะไรก็กลัว มาศ จะโวยวายฟ้องแม่ แต่อีกใจก็อยากลองเสี่ยงกับสาวลูกอ่อน
(ไม่อ่อนมั้งครับ 3 ขวบกว่าแล้ว) ผมตัดสินใจย่องเข้าไปด้านหลัง มาศ กอดเธอแล้วไซร้ซอกคอทันที มาศ ดิ้น และหันกลับมาถามผมว่า “จะทำอะไร !..” แล้วต่อว่าผมหลายอย่าง ผมไม่ตอบอะไรทั้งนั้น
แถมยังดึงเธอมากอดและไซร้ซอกคอเหมือนเดิมสักพัก มาศ เริ่มอ่อนลงและบอกผมว่า “เปรม แกพอเถอะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า” ผมบอกว่าไปกันหมดแล้วเหลือผมคนเดียว มาศ ถามว่า “แล้วพี่โดม มาแล้วยัง”ผมบอกว่า “พี่โดม รับแม่ไปแล้ว ทำไมไม่ไปพร้อมกับ พี่โดม” “ฉันกำลังอาบน้ำอยู่นึกว่าจะรอ” เป็นคำตอบจาก มาศ

แล้วเธอก็ยอมผมทุกอย่าง ผมค่อยๆ ไซร้ต่ำลงมาที่ร่องอกทันทีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ บวกกับ มาศ
มีอารมณ์ร่วม กอดผมด้วย ทำให้ผมได้อารมณ์ ได้ใจมากขึ้น ผมค่อยๆ ดัน มาศ ไปเตียง มาศ ยอมทำตามด้วยดีพอไปถึงเตียง ผมจับ มาศ นอนลงแล้วผมขึ้นไซร้ต่อ ผมเอามือไปปลดตะขอยกทรงทางด้านหลังแล้วดึงยกทรงออกทันที นมของมาศ ทั้งใหญ่ ทั้งขาว จริงๆ หัวนมเป็นสีน้ำตาลอ่อน …มาศคงมีอารมณ์มากเลย แค่ผมใช้ลิ้นตวัดปลายหัวนมเธอก็ร้องซิ๊ดดด………ร้องโอ๊ย……….ลั่นเลย ไซร้ต่อสักพัก ผมลุกขึ้นถอดเสื้อกางเกงของผม แล้วถอดของ มาศ ครั้งแรกครับที่ได้เห็นทุกส่วนของมาศ หุ่นดี
ขาวมากด้วยครับ ถอดเสร็จผมไม่รอช้าขึ้นคร่อมมาศ ที่หน้าให้มาศดูดควยผมทันทีครับ มาศ ทำให้ผมอย่างเต็มที่เลย เสียววว…………..มากเลยครับ มาศดูดได้สักพัก ผมก็จับ มาศ เล่นท่า 69 เลยครับ
พอผมใช้ลิ้นที่ร่องของ มาศ …. มาศ ก็เอามือมาจับหัวผมโยกทันทีเลยครับ มาศ คงต้องการมาก
และคงเสียวมากด้วย เผลอเอามือกำท่อนเนื้อผมด้วย ผมใช้ลิ้นเลียเม็ดของมาศจนน้ำมาศ เริ่มออกผมเลยลุกขึ้นไปคร่อมหน้า มาศเหมือนเดิม

ผมเย็ดกับปากของ มาศ อยู่สักพัก จนเสียวสุดๆ สุดท้ายทนไม่ได้ ผมเลยกระเด้าๆ กับปากของ มาศ
อีก 3-4 ทีก่อนจะปล่อยน้ำให้ มาศ กลืนไปทั้งหมดเลย เสียวที่สุด มาศ เองก็กลืนน้ำผมหมดเลย
ตอนที่น้ำพุ่งอยู่ในปากของมาศ ผมมีความสุขมาก มีความสุขจนลืมไปว่าคนที่ผมปล่อยน้ำใส่ปากให้กลืนนั้นเป็น เป็นญาติผมเอง ส่วน มาศ ก็คงลืมเหมือนกันหลังจากที่ปล่อยน้ำใส่ปาก มาศ แล้วเสียดายที่ยังไม่ได้เย็ดเพราะดื่มเบียร์แล้วมีอารมณ์มากครับผมรีบนอนทับ มาศ ไซร้ ร่องอกต่อเลยครับ ไม่ถึง 5 นาที ท่อนเนื้อผมก็แข็งเหมือนเดิม

ผมไม่รอช้าครับผมรีบนั่งคลุกเข่า จับขา มาศ ข้างหนึ่งถ่างออก ข้างหนึ่งจับพาดบ่าแล้วผมก็ยัดท่อนเนื้อเข้าสู่ร่องหีของมาศ ทันที ….รูหีของมาศ ยังฟิตอยู่เลยครับแถมยังขมิบตอดท่อนเนื้อของผมไม่หยุดเลยมือข้างหนึ่งของผมเอื้อมไปบีบๆ เค้นๆ อยู่ที่นมของมาศ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็จับเอว มาศ โยกๆๆ มาศคงเสียว และมีอารมณ์มาก ร้องคราง ร้องซี๊ด………อูยยยย……ไม่หยุดมือ มาศ เกร็งคว้ากำไปทั่ว เห็นแล้วยิ่งได้อารมณ์ ผมยิ่งจับเอว มาศ โยกเร็วขึ้น…. เสียวที่สุดเลยครับ ผมเย็ด มาศ ท่านี้ได้พักหนึ่ง ผมเปลี่ยนเอาขาของมาศ ลง แล้วดึง มาศ ขึ้นมากอดไว้ในท่านั่งโดยที่ควยผมยังคาอยู่ในรู หีของมาศ

ผมกับมาศช่วยกันโยกเข้าหากันในท่านั่ง ผมโยกไป ไซร้ซอกคอ ร่องอกไปเรื่อยครับ… มาศ คงจะมีความสุข “โอ๊ยยยย ..ฉันมีความสุขเหลือเกิน โอ๊ยเสียว เอาอีกนะแก..” นี้เป็นคำที่ มาศ ครางออกมา …สักพัก มาศ โยกแรงขึ้น เร็วขึ้นปากก็ครางไม่หยุด “โอ๊ยยยย………ไม่ไหวแล้ว ฉันเสียว เสียวเหลือเกิน แกทำไปนะอย่าหยุด ฉันเสียว ฉันมีความสุขมากเลย แกรู้ไหม” มาศ คงจะถึงสวรรค์แล้ว ผมเลยรีบจับเอว มาศ ดึงๆ โยกๆ แรงขึ้นตามมาศ อีกครู่เดียว มาศ จิกเล็บลงที่หลังผม และกอดผมแน่นมาก

มาศเสร็จไปแล้วในท่านั่ง ร่องของมาศตอดท่อนเนื้อผมไม่หยุดเลย ส่วนผมกำลังเสียวเลยครับ เลยไม่หยุดแค่นี้กระซิบไปที่ข้างหู มาศ “เสร็จแล้วเหรอเฮ้ย …ยังไม่เสร็จเลยเอาต่อนะ” มาศไม่พูดอะไร ผมบอกมาศ ว่า“ทำท่าคลานหน่อยซิ จะเอาท่าคลาน” มาศ ไม่ยอมพูดไม่ยอมทำตาม ผมเลยต้องจับให้ มาศ ทำท่าคลานเอง โดยมาศหันหน้าออกไปทางประตู ซึ่งประตูห้องก็ยังไม่ได้ปิดซะด้วย ท้าทายจริงๆ… เห็น มาศคลานแล้วเป็นท่าที่สวยได้อารมณ์ผมมากครับ เอวขอด สะโพกใหญ่ นมใหญ่ๆ ห้อยๆ ตูด งอนๆ น่าจับโยกจับกระเด้าทีสุดเลย…ผมอ้อมไปด้านหลังของ มาศ ลิ้นตวัดเลียอยู่ที่แก้มก้นร่องก้นอยู่พักหนึ่งผมคลุกเข่าแล้วยัดท่อนเนื้อเข้าร่องหี มาศ ที่เดียวมิดเลย …มาศ คงเจ็บจนเกร็งขมิบ หนีบของผมจนแน่นเลยครับ ท่านี้ท่อนเนื้อผมเข้าได้ลึกดีจริงๆ เลยครับ จากนั้นผมก็จับเอว มาศ โยกๆๆๆๆ เบาบ้างแรงบ้าง สลับกับเอื้อมมือไปบีบเค้นที่นม ก้มลงเลียแผ่นหลัง มาศ ….มาศ ได้แต่บิดตัวไปมา ปากร้องว่า “ดี…ดีจริงๆ เปรม แกเยี่ยมมากเลยรู้ไหม โอ๊ยยย………ๆๆ ซิ๊ดดดด……….ฉันชอบแกจริงๆเลย”

ผมก็ครางออกมาแบบลืมตัวเหมือนกัน “อ่าาา.. เยี่ยมจริงๆ แบบนี้ เอาได้ไม่เบื่อเลย”ปากก็ครางมือก็จับเอว มาศ ดึงๆ กระเด้าไม่หยุด ”ยิ่งเย็ดยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ก็ยิ่งเสียว” ได้อารมณ์สุดๆ เลยครับ ได้อารมณ์จนผมอดไม่ได้ที่จะขอเย็ด มาศ ทางประตูหลังเพราะอยากทำนานแล้ว แต่ไม่ได้ขอหรอกครับผมจับเอว มาศ กระเด้าอย่างแรงพักหนึ่ง ผมก็ชักท่อนเนื้อออก แล้วจับยัดเข้าไปใหม่ทางประตูหลังกะให้มิดด้าม แบบไม่ให้มาศได้รู้ และตั้งตัวเลยครับ แต่ว่าเข้าไปได้แค่ช่วงหัว รู้สึกว่าฟิต และตันมากเลยครับ มาศคงเจ็บเลยเกร็งเอาไว้ ผมเลยยัดเข้าไปได้แค่ท่อนหัว แค่นี้ มาศก็ร้องดังมากเลยครับ “โอ๊ย …เปรมแกจะทำอะไร ! …ฉันเจ็บ เอาออกไปนะ” ผมบอก มาศ ว่า “เฉยๆ เถอะน่าเดี๋ยวทำเอง แล้วจะติดใจ….”“ติดใจบ้าอะไรล่ะ แค่นี้ก็เจ็บจะตายอยู่แล้ว เอาออกไปนะ” มาศ บอกให้ผมเอาออก

แต่ผมไม่เอาออกกับดันเข้าไปได้จนมิดเลย ส่วน มาศ ก็ได้แต่ร้อง โอ๊ย..ๆ เจ็บ..ๆ พอท่อนเนื้อผมเข้าไปอยู่ในประตูหลัง มาศ ได้แล้ว ผมแช่ไว้สักพักหนึ่งจึงค่อยๆ ขยับท่อนเนื้อรูดเข้า-ออกเบาๆๆเพื่อให้ ประตูหลังของ มาศ รับท่อนเนื้อผมได้โดยไม่เกร็ง….หลังจากที่ผมโยกประตูหลังของมาศ แบบเบาๆ ความเกร็งของ มาศก็เริ่มคลายลงทำให้ผมเอาได้สะดวกขึ้นโยกได้แรงขึ้น…”เป็นไงบ้างเจ็บอีกไหม บอกแล้วว่าจะติดใจ” มาศ ไม่ตอบอะไร ได้แต่คราง ฮือออ…ร้องโอ๊ย…..เบาๆ ผมรู้สึกได้อารมณ์ และมีความสุขมากกับได้ได้เย็ด มาศ ทางประตูหลัง… มาศคงชอบและคงลืมตัวปล่อยให้ผมเสพ สม กับร่างกายของเธอทุกส่วนที่ผมต้องการ ซึ่งผมเองก็ไม่ปล่อยโอกาสทองในครั้งนี้ให้สูนเปล่า …

หลังจากที่ผมจับเอว มาศ โยกๆ กระเด้าๆ ประตูหลังได้แรงขึ้น ครู่หนึ่ง ผมเอาแขนสอดเข้าไปคล้องด้านหน้าอกของ มาศ แล้วค่อยๆ ดึง มาศ ให้อยู่ในท่านั้งโดยที่ผมค่อยๆ นอนลงแล้วให้ มาศ นั่งค่อมโดยที่ท่อนเนื้อผมยังไม่หลุดจากประตูหลัง… มาศเข้าใจและรู้งานเป็นอย่างดีเธอค่อยๆ ประคองตัวขึ้นมาตามมือแล้วบรรจงนั่งคร่อมอย่างระมัดระวัง“เปรมแกนี้พิเรนจริงๆ เลยนะ ” มาศ บ่นออกมาอย่างพอใจ “แล้วชอบไหมละ”

ผมแกล้งถามไปงั้นแหละครับใจนะรู้แล้วว่า มาศ ทั้งชอบทั้งติดใจเพราะประตูหลังนะมันส์เสียวสุดๆ เลย….พอทุกอย่างเข้าที่ มาศเริ่มบรรเลงเพลงโยกเองโดยที่ผมไม่ต้องบอกเลย มือของ มาศจากที่เคยเกร็งกำหมอน กำที่นอน ก็เปลี่ยนมาเป็นการบีบเค้นอยู่ที่หน้าอกของตัวเธอเอง พร้อมกับการโยกในจังหวะช้าๆ ส่วนมือของผมทั้ง2 ข้างต้องจับอยู่ที่เอวของ มาศ
ตลอดเวลาเพราะต้องคอยประคองให้ได้จังหวะจะได้ไม่หลุด
(ที่สำคัญหากหลุดแล้วไปนั่งทับผิดจังหวะอาจจะถึงบาดเจ็บได้ครับ)

มาศ เอาผมท่านี้ ผมรู้สึกเสียวมากเป็นพิเศษเลยครับ เจ็บนิดๆ อีกด้วยเพราะจังหวะโยกเข้าแต่ละครั้ง มาศ จะทิ้งตัวนั่งทับผมหมดเลยทำให้ท่อนเนื้อผมเข้าประตูหลัง มาศ ลึกมาก …..มาศ ค่อยๆ โยกแรงขึ้น เร็วขึ้นคงติดใจครับผมเลยแซวไป “เห็นไหมบอกแล้วจะติดใจ” มาศ ไม่พูดอะไรได้แต่ร้อง ฮือ…ๆ
ผมเสียวมากจนน้ำจะพุ่งอยู่แล้ว เลยบอกให้ มาศ หยุดก่อนและจับเอว มาศ เอาไว้ให้หยุดโยก

จากนั้นผมลุกขึ้นนั่งและดันตัว มาศ ลงไปทำท่าคลานเหมือนเดิม “โอ้ย …แกจะทำอะไรอีกล่ะ เปรม” มาศ บ่นอย่างเสียอารมณ์ ผมไม่พูดอะไรทั้งนั้นจับเอวของมาศ ดึงๆ กระเด้าๆ อย่างเมามันส์
อยู่อีกอึดใจเดียวผมก็ปล่อยน้ำออกมาใส่ประตูหลังของมาศ แบบหมดถังเลย นี้เป็นรอบที่ 2
ของครั้งนี้จากนั้นผมทิ้งตัวไปกอดมาศ แน่น ส่วน มาศก็ทิ้งตัวลงบนที่นอนปล่อยให้ผมนอนกอดได้อย่างเต็มตัว “เยี่ยมจริงๆ” ผมชม ส่วนมาศ ไม่พูดอะไร ครางฮือ……..ออกมาอย่างเดียว…

หลังจากเสร็จกิจกับมาศ ผมก็ลุกขึ้นไปเอาผ้าขนหนูที่วางอยู่แถวๆ นั้นมานุ่งส่วนมาศ เองก็เช่นเดียวกัน….ผมเหลือบไปเห็นประตูห้องลุงที่เสียไปแล้วเปิดแง้มเป็นช่องอยู่ทั้งที่ในตอนแรกผมแน่ใจว่าปิดพร้อมกับเห็นสายตาของใครบางคนแว๊บหนึ่งหายไป… ความกลัว ความวิตกกังวล พร้อมทั้งอาการสำนึกผิดเริ่มเกิดขึ้น ..มาศ ไปอาบน้ำอีกรอบเพราะเหงื่อออกจากการทำกิจกาม

ผมพยามใช้เหตุผลควบคุมสติตัวเอง โดยสิ่งแรกที่ผมไม่คิดเชื่อก็คือ ผมโดนผีหลอก ..แต่ที่ผมคิดคือ ใครอยู่ในห้อง? ผู้ใหญ่ หรือ เด็ก (ญาติพี่น้องรุ่นเดียวกันกับผม)? ผมคิดว่าไม่น่าใช่ญาติผู้ใหญ่
เพราะถ้าใช่ผมคงโดนด่าไปตั้งแต่แรกแล้วไม่มีโอกาสได้เสร็จกับ มาศ ตั้ง 2 ครั้งหรอก…แล้วถ้าเป็นญาติๆ ผมจะเป็นหญิงหรือชาย…คงจะไม่ใช่ผู้ชายแน่ๆ 100% ครับ
เพราะถ้าเป็นผู้ชายป่านนี้คงจะออกมาร่วมสวิ้งแล้วละ ทีนี้…ที่เหลือก็คือญาติผู้หญิงชัวร์
แล้วใครกันละที่อยู่ในห้อง ถ้าญาติหญิงที่เฉยๆ ซึ่งพอมีอยู่บ้างคงจะไม่ฟ้องหรือพูดเรื่องนี้กับใครแน่ผมเชื่อ แต่ถ้าเป็นจอมโวย ละก็งานนี้ผมดวงจู๋แน่ๆ ครับ

ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเปิดหรอกครับ กลัวจะเป็นช๊อค…………ซะก่อน หากคิดผิด อืมมม …ใจเหมือนจะเต้นทะลุออกมานอก อก เลยครับ แต่อีกใจหนึ่งยังติดใจและยังอยากกับ มาศ อยู่อีก
ที่ผมคิดว่าในตอนนี้ผมอยู่คนเดียว เพราะว่าไม่เห็นใครแล้ว แต่จริงๆ นะผมไม่รู้หรอกครับว่าใครขึ้นรถไปวัดแล้วบ้างเพราะมัวแต่นั่งดื่ม….ฮืมมม ทำใจ…..!!!!!!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More