พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิต

เรื่องเสียว พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิต

คือผม เคยมีประสบกามที่สนุกแต่ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกะใครๆ จนเดี๋ยวนี้ยังลืมไม่ลงเลยครับ อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนใจอ่อนด้วยน่ะครับ ขี้สงสาร ลีลาแยะไปนิด อิอิ จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา และอยากทำอีก เลยเขียนมาเล่าให้น้องๆฟังกัน เผื่อมีคนชอบอยากให้ผมทำอย่างนี้บ้าง เมื่อหลายปีก่อนครับ ตอนนั้นอายุ26 (กำลังห้าวเลย) ผมจีบเด็กมหาลัยอยู่คนนึง(ที่พิษณุโลก-ผมอยู่สุโขทัย) เธออยู่ปี 1 อายุ 18 ปี ผมว่าเธอคงเป็นเด็กเรียนน่ะครับ ไม่งั้นคงสอบเข้ามหาลัยปิดของรัฐไม่ได้ คณะดีเสียด้วย เธอไม่ได้บอกแต่ผมดูๆ แล้วเธอน่าจะเป็นเด็กมีปัญหาน่ะครับ คือพ่อแม่แยกทางกัน พ่อเป็นทหารมีครอบครัวใหม่ ส่วนแม่ไปทำงานในกรุงเทพฯ เธออยู่บ้านคนเดียวซึ่งเป็นบ้านพักข้าราชการของพ่อ อยู่ในเขตทหารด้วย ผมก็ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ พาไปกินข้าวบ้างเที่ยวบ้าง แล้วแต่โอกาส

มีอยู่วัน วันนั้นเป็นวันเด็กแห่งชาติ(ไม่ได้หมายถึงวันเอาเด็กของนายชาตินะ อิอิ) ผมก็พาน้องเขา ไปเที่ยว ตามประสา”หนุ่มห้าวสาวหิว” อิอิ เย็นก็กลับไปส่งเธอที่บ้าน วันนั้นผมยังไม่กลับ แต่ซื้อเบียร์ไปกินที่บ้านเธอด้วย ผมก็นั่งกินเบียร์ไป เธอก็กินกับแกล้มไป ดูทีวีไปด้วย พอตกดึก ผมก็ตึงๆเล็กน้อยกำลังกรึ่มๆเลยล่ะ คุยกันไปเรื่อย กำลังได้รสเชียว เธอก็บอกง่วง เธอก็นอนบนแคร่เล็กๆ (เอาไว้นอนเล่น)ข้างๆผมนั่นเอง ผมลุกไปปิดไฟ แล้วกลับมานั่งมองเธอนอน(มีแสงไฟหน้าบ้านสาดเข้ามา)ทำไงดีว้า ด้วยความเป็นคนมีคุณธรรม(หรือเปล่า อิอิ)คิดไปคิดมาจนลูกชายตื่น เอาล่ะวะเป็นไงเป็นกัน

ผมเลยค่อยๆเลิกผ้าห่มเธออก แล้วบรรจงจูบแก้มเธอ เท้าแขนคร่อมเธอไว้กันหนีเธอร้อง อี๊ยยย…เธอตกใจพยายามจะผลักผม แล้วพูดว่า”อยากฆ่าคนว่ะ”ผมเลยประกบปากเธอแน่นหนึบ ส่วนข้างล่างน่ะแข็งปึ๋งตั้งแต่ตอนที่คิดแล้ว เธอดิ้นขลุกขลักๆในอ้อมกอดผม ผมเลยใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในปากเธอ เธอพยายามจะไม่ยอมให้ลิ้นผมเข้าไปได้ ผมต้องใช้มือซ้ายช่วยสอดเสื้อยืดและเสื้อชั้นในเข้าไปคลึงเคล้นสองเต้างามไป ด้วย อีกมือก็ประคองหัวเธอไว้ แต่พอผมดุนลิ้นสู้สักพักเธอก็อ่อน แล้วครางฮือๆ น้ำตาไหลด้วย ใช่ เธอร้องไห้ เธอคงจะคิดว่า”แห๋มอุตส่าห์ไว้ใจ” ผมก็หยุดปลอบเธอกระซิบถามเธอข้างๆหู(เป่าลมด้วย)”น้องจ๋า ร้องไห้ทำไม?” มือขวาลูบผมเธอเบาๆส่วนมือซ้ายก็คลึงเต้าแผ่วๆ เธอหายใจแรง ถอนหายใจแล้วรวบรวมคำพูด”น้อง…อูยส์ น้องกลัว พี่ชาติ อู๊ยยย “…กลัวไร?” ผมถาม “ก็น้องไม่เคยอ่ะ” ผมนึกยิ้มในใจ”ไม่เป็นไรน้องจ๋า พี่ไม่ทำไรน้องหรอก พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิตเลย”

ผมคิดในใจว่าเอาล่ะวะ ได้แค่ไหนก็แค่นั้น แต่อยากทำให้เธอเสร็จได้แยะๆไว้ก่อน เธอจะได้ติดใจ วันหน้าจะได้สบาย(คิดเผื่อวันหน้าด้วยแน่ะ-มีวิสัยทัศน์ เฮ้อ) “ไม่อาวววว..พี่ชาติ..อูยยย น้องกลัวเจ็บง่า กลัวท้องด้วย”…”พี่ชาติอย่าทำน้องเลยนะ” “จ๊ะๆ พี่ไม่ทำไรน้องหรอก แค่ภายนอกเท่านั้นก็พอ น้องไม่ต้องกลัวนะ เดี๋ยวจะสุขที่สุดในชีวิตเลย” ว่าแล้วผมก็ประกบปากทันที เธอคงเบาใจหายกลัวได้บ้างจึงเต็มใจให้ผมจูบ ผมค่อยๆบดบ้าง ผ่อนหนักบ้างเบาบ้าง ส่วนมือก็ค่อยๆถอดเสื้อออกพร้อมกันทั้งสองตัว เธอค่อยชันตัวให้ถอดได้ ง่ายขึ้น ผมผละมาดูบัวคู่ หืมมขาวนวลกลมเป็นกระเปาะ ขนาดพอดีมือพอๆกับส้มเช้งแหละ มีเม็ดทับทิมเล็กๆสีชมพูอมแดงประดับอยู่บนยอดสุดสองเม็ดตั้งชันเชียว แล้วก็กลับไปบดปากต่อ ใช้ลิ้นล้วงเข้าไปเจอลิ้นเธอ เธอหดลิ้นหนี ผมก็ควงลิ้น ส่งเข้าไปอีกพร้อมกับรัวลิ้นให้โดนลิ้นเธอ

พอเธอเริ่มรับรู้รสลิ้น เธอหันมาสู้ผม โดยการส่งลิ้นนุ่มออกมาเผชิญลิ้นผม ผมดูดน้ำลายเธอจ๊วบๆแล้วกลืนเข้าปาก เธอก็เริ่มเคลิ้มเลยเอาด้วยเหมือนกัน ดูดปากแลกน้ำลายกันเนิ่นนาน พร้อมกับมือก็ไม่อยู่เฉย ลูบไล้ บี้หัวนมเธอไปด้วยเบาๆเสียงเธอคราง อื้อืมมม.. เบาๆในลำคอ พอเห็นว่าเธอเริ่มมีอารมณ์ร่วม ผมก็เริ่มพรมจูบไปทั่วหน้า เริ่มที่เปลือกตาแผ่วๆ หน้าผากโหนกของเธอ เลยมาที่หู ใช้ลิ้นสากๆตวัดฟาบที่หู เธอหายใจแรงขึ้น พร้อมเลียที่หลังใบหู ลิ้นฉกและขบที่ติ่งหูเบาๆ เป่าลมอุ่นๆเข้าไปในหูเธอ เธอเกร็งตัวขนลุกเกรียว เธอบ่นพึมพำฟังไม่ได้ศัพย์ ผมกระซิบเบาๆที่หูเธอ “พี่ขอกินทั้งตัวเลยนะวันนี้” เธอไม่ตอบเอาแต่ อืมมม..อย่างเดียว เธอคงเหนียมที่จะบอก จากนั้นก็ย้ายมาอีกข้างนึง ใช้ปากอมหูเธอทั้งข้างแล้วดูดแรงๆ เธอกอดผมแน่น ส่งเสียงอุ๊ย..ถอนหายใจเฮือกใหญ่ มือข้างนึงก็ป่ายไปทั่วทั้งสองเต้างาม อีกข้างก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังอันเนียนนุ่ม นานพอดูกับการวนไปมารอบๆหู แล้วก็ละมาซอกคอขาวของเธอ จูบไซ้เบาบ้าง เน้นบ้าง ดูดบ้าง บดบ้าง เธอร้องโอดโอยยย “พี่น้องเสียว โอยย” พอคอเธอเริ่มออกสี ผมเลยต้องย้ายมาที่อกสวยของเธอ เธอเอามือมายันหน้าผม

ผมเลยทั้งเลียทั้งดูดนิ้วมือเธอ จนเธอระทวยอีก ผมเลยกลับมาคลุกที่เต้าเธอต่อ เปล่า ยังไม่ดูด แค่เลียที่รอบๆฐานอกเธอก่อน รวมทั้งสีข้างด้วย เธอร้องดังขึ้นอีก ผมต้องกลับมาประกบปากอีกที พอเบาเสียง ผมเลยไปที่ฐานนมต่อ พอได้ที่ผมกลับเลยมาที่หว่างอก เธอกลับแอ่นหน้าอกเข้าหาปากผม ผมเลย จูบเบาๆที่หัวนม สนองเธอไปทั้งสองข้าง แต่ไม่ยอมดูดเม็ดทับทิมเธอ ทั้งๆที่ใจอยากเต็มที่ แต่ผมกะไว้ว่า อยากจะให้เธอกระหายให้สุดๆจะได้ไม่ยากในขั้นต่อไป จึงเลยลงมาที่หน้าท้องด้วยจูบและตวัดลิ้นรัวดิก แต่มือทั้งสองก็ยังเคล้นอยู่ที่หน้าอกสวยของเธอ เธอก็ดิ้นกระสับกระส่ายตัวไปมา “พี่ชาติจ๋า น้องเสียว อย่าทรมานน้องเลย”ผม”อื้อ” ตอบเบาๆ พร้อมกับเลียวนรอบสะดือสักพักนึง ส่วนมือก็ถอดกางเกงวอร์มสีดำของเธอ พร้อมกับชุดชั้นในสีขาว เธอพยายามจะดึงกางเกงไว้ แล้วบอก”พี่ชาคิจ๋าจะทำอะไรน้อง”… “พี่จะทำให้น้องสุขที่สุดเลยจ๊ะ”ผมเลยจับมือเธอไว้แล้วจูบที่จุ๋มจิ๋มเธอ เบาๆ เธอกลับส่งเนินมาเผชิญปากผม เหมือนจะช่วยผม ผมเลยดึงพรืด หลุดมาถึงหน้าขาทั้งรวมทั้งกางเกงในด้วย รูดออกไปทางปลายเท้า พร้อมกับถอดเสื้อ-กางเกง ตัวเองด้วย ไอ้เจ้าลูกชายผมที่แอบอึดอัดมานาน ดีดผึงมาทันที เมื่อเห็นเห็นเนินที่โหนกนูนของเธอ(ก็เธอเป็นลูกทหารน่ะ) ร่องปิดสนิท ขนน้อยนิด แค่รำไรๆแทบนับเส้นได้ ตั้ง27ปีแน่ะ กว่าจะพบเนินเพอร์เฟคขนาดนี้

ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น “น้องจ๋า สวยมากที่สุดเลยรู่มั้ย?” เธอเอามือมาปิดเนิน ผมเลยจับมือเธอขึ้นไปข้างบน พร้อมกับบี้นมต่อ ลิ้นปากก็แซะข้างๆเนินเธอ สังเกตุดู เธอปล่อยน้ำใสๆออกมาเยิ้มร่องเธอเต็มไปหมด แยะมาก ผมดูดน้ำเธอจ๊วบ แล้วกลืนลงคอ แหม มันช่างอร่อยเหลือเกิน เสร็จแล้วก็เล็มเรื่อยๆทางซอกขา ทั้งซ้าย-ขวา โดยลากข้ามเนินไปมา พอข้ามที เธอก็ส่งเนินที ผมก็เบี่ยงหลบอยู่เรื่อย กะไว้ว่าให้เธออยากสุดๆ(หวังน้ำบ่อหน้า)ก่อนที่จะเลยลงไปข้างล่าง ผมจูบที่เนินเบาๆเอาใจเธอ เธอร้องอู้เลย พยายามจะดันเนินสู้ผม ผมไพล่มาที่ขาขวาเธอก่อน จูบไปเรื่อยๆ มือก็เลื่อนลงมาที่หน้าท้องแล้วเลยมาที่เกษรเสียวบี้เบาๆ เธอคราง ซี้ดดดด…โอ๋ยยย น้ำเธอเลอะมือผมไปหมด ส่วนลิ้นก็เลียรัวดิกจิกเรื่อยๆ ใต้ข้อพับหัวเข่า ปลีน่อง จนถึงเท้าขวา เอามือจับเท้าไว้แล้วเลียสวบเข้าไปที่ฝ่าเท้า เธอคงจั๊กจี้ปนเสียว เลยหดเท้าหนีผมก็ดึงไว้ดูดนิ้วเท้าทีละนิ้วๆจนครบทุกนิ้ว ย้ายมาที่เท้าซ้าย แล้ว ทำเหมือนกัน ดูดทุกนิ้ว เห็นขนเธอลุกกันเกรียว ค่อยละเลียดทางขาขวาขึ้นมาเรื่อยๆ สองมือก็ช่วย ลูบไล้ตามมาหยุดที่ซอกขา เธอส่งเนินมาอีก

ผมก็ยังไม่ยอมทำให้เธอ กลับละเลงเลียละเลียดกลับ มาที่ข้างสะโพก ค่อยๆพลิกตัวเธอนอนควำ ส่วนหน้าเธอตะแคงบนหมอน โอ้!!พระเจ้า ก้นเธอสวยมาก ราว34-35นิ้ว ขาวเนียนนวลหนั่นเนื้อ ผมก็ลูบไล้ไต่เดียะ มือผมรับความรู้สึกได้เลยว่าช่างเด้งดึ่งดีแท้ บ่งถึงความแน่นกระชับของก้น เพอร์เฟคอีกแล้ว ผมใช้ลิ้นรัวเข้าที่แก้มก้มเธอ เธอนอนกอดหมอนแน่น พร้อมหายใจแรงขึ้นอีก ผมนอนทาบประกบเธอด้านหลังทันที สองมือผมจับมือเธอให้กางออกกดเธอแนบที่นอน ส่วนลูกชายผมก็สวมเข้าที่ร่องง่ามก้นพอดี๊พอดี เธอยิ่งกระสับกระส่ายหน้าผมคลุกเคล้าไปที่หน้า แก้ม ใบหูเธอแล้วหอมแก้มเธออย่างแรง “หอมชื่นใจจังเลย น้องจ๋า” กลิ่นกายเธอหอมเร้าอารมณ์เหลือเกิน เลยกระซิบถามเธอเบาๆ “เป็นไงมั่ง น้อง”(เธอชื่อน้อง) “ไม่ไหวแล้วพี่ชาติ น้องเป็นอะไรไม่รู้ มันหวิวๆ” ก้นผมก็ส่ายบ้างกระดกบ้างให้ลูกชายถูร่องก้นร่องเสียวเธอรอบทิศ เธอร้องอุ๊ยๆครางกระเส่า แล้วส่ายสู้ ผมทรมานเธอต่อ โดยเลื่อนหน้ามาคลุกที่ซอกคอ พร้อมดูดเลียลงมากลางหลัง มือก็ยังกดแขนเธอไว้เหมือนขึงพืด ส่วนลูกชายก็ทำหน้าที่ของมันด้วยการละเลงที่ร่องง่ามก้น รู้สึกว่ามันเปียกเยิ้ม ทั้งน้ำน้ำเธอน้ำผม(น้ำเมือก) สักพักเธอบอก “พี่ชาติจ๋า น้องเป็นไรไม่รู้ เหมือนฉี่จะแตก” “น้องจํา ปล่อยมาให้เต็มที่เลยที่รัก”… ” ซี้ดดดสส..โอ๊ยๆๆ” “ฮือออ” เธอเกร็งแขน หอบตัวโยน สุดท้ายเธอครางฮือๆเบาๆใช่! เธอเสร็จแล้วทีนึง ผมรีบรวบตัวเธอกอดแน่นๆในท่านอนควำอย่างนั้น หอมแก้มแล้วสบตาเธอ แววตาเธอดูสดใส เปล่งปลั่ง มีประกาย ยั่วยวนมากขึ้น จากนั้นก็ลงมาเลียที่กลางหลังต่อ ส่วนเจ้าลูกชายก็เสียดสีขาทั้งสองไปทั้วๆ

จนปากมาถึงก้น ลูกชายก็วนแถวพับเข่า ผมเลียไปรอบๆสะโพกหนั่น ก้นเธอขยับไปมา เลยใช้มือแบะออกก้นออกทั้งสองข้าง เห็นรูก้นเธอปิดสนิท ยังมีน้ำเมือกจากลูกชายผมติดอยู่เลย ผมบรรจงลงลิ้น ตวัดรัวริกอย่างรวดเร็วที่รูก้น เห็นรูก้นเธอขมิบยวบๆ คงจะเสียวมาก มือเธอทุบที่นอนเบาๆ ครางหงิงๆ ผมใช้ลิ้นเจิมที่รูก้นอย่างเพลิดเพลิน เธอก็ครางอ๋อยยยๆ พยายามที่จะส่งเม็ดเกษรเสียวมาเกี่ยวปากผมให้ได้ โดยการแอ่นหน้าท้องลง โก่งก้นให้สูงขึ้นเพื่อให้เกสรเสียวเด่นชัดขึ้นมา…มันเป็นภาพที่สวยมาก ถ้าเป็นสาวทั่วไปท่านี้จะทำให้เห็นถึงไหนต่อไหน เปล่าเลย กับเธอแล้วมันไม่ใช่เช่นนั้น กลีบเธอแหวกอ้าเด่นออกมาเล็กน้อย เม็ดเกสรเสียวก็แพลมออกมาแค่นิดเดียว น้ำเยิ้มเป็นประกายเมื่อต้องแสงไฟจากภายนอก…อยากทั้งเลีย อยากทั้งเสียบ ยังครับ ไม่ได้ผล ผมยังคงสนุกอยู่กับรูก้น และรอบๆ ผมใช้มือละเลงน้ำเธอที่ร่องเสียว แล้วเอามาทาที่รูก้น แล้วใช้นิ้วค่อยๆดันๆเข้าไป เธอร้องลั่น แต่กัดฟันไว้(กลัวข้างบ้าน) พอนิ้วเข้ารูก้นราวครึ่งข้อได้ฤกษ์แล้ว ผมประกบปากเข้าที่หอยเสียวทันที อีกมือก็จับเธอหงาย เธอก็ช่วยผมขยับหงายด้วย อีกมือก็ยังอยู่ที่รูก้นพร้อมชักเข้าชักออก ส่วนปากผมก็ยังประกบหอยอยู่ พอได้ที่

ผมก็เริ่มรัวลิ้นเข้าที่เกสรเสียว ซึ่งตอนนี้โผล่ออกมาเล็กน้อย รัวได้สักพักก็เริ่มประกบแล้วดูด เบาบ้างแรงบ้าง เธอเด้งหอยใส่หน้าผมทันทีพร้อมกับซี้ดปาก เหมือนกินพริกทั้งกำมือ ผมผ่อนการดูดแล้วหันไปเล็มกลีบนอกที่ขาวเนียน ขนอุยเธอมีบ้าง แต่อ่อนมาก ไม่เกะกะเลย ปากก็เล็มไปดูดไป มือก็ชักเข้าชักออกที่รูก้น ส่วนอีกข้างเอาไว้ลูปไล้แถวเนินนมบ้าง ช่วยแบะกลีบบ้าง สักพักผมก็เลื่อนหน้ามาถามเธอ “ดีมั้ย?” หน้าตาเธอเห๋ยเก ร้อง “อูยส์ๆ ดี…ดีค่ะ ดี..อูยยย ซี้ดดดสส” ผม มองหน้าเธอ ยิ้มให้เธอ เธอยิ้มตอบด้วยใบหน้าบิดเบี้ยว เสร็จแล้วผมก็ชักนิ้วออกมาจากก้นเธอแล้วเอาทาแตะที่จมูกเธอ เธอหันหน้าหลบ ผมเลยดูดนิ้วตัวเองที่เพิ่งออกมาจากรูก้นเธอให้เธอดูแววตาเธอยิ้ม ซาบซึ้งมาก อิ่มสุข เปล่งประกายสดใส ผมว่าเธอคงอบอุ่นปรีเปรมหัวใจ ที่ผมไม่รังเกียจทุกส่วนของเธอเลย เธอเอื้อมมือมาโอบกอดหัวผมแล้วโน้มลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ใช่ เธอเริ่มประทับใจผมแล้ว เธอคงขอบคุณผม สำเร็จไปครึ่งทางแล้วผมคิด ผมก็ดูดปากตอบเธอไป แน่ะ พอตอนนี้เธอเริ่ม ใช้ลิ้นเป็นบ้างแล้ว ผมจูบตอบ แล้วบอกเธอเบาๆที่ข้างหู”พี่ขอกินทั้งตัวเลยได้มั้ย”…”ตามใจ”เธออู้อี้ เบาๆเช่นกัน ว่าแล้วผมก็ดูดปากต่อ พยายามถ่ายน้ำลายเข้าปากเธอ และดูดน้ำลายเธอมากินด้วย แล้วมือก็คลึงเคล้ากับสองเต้างาม

เจ้าลูกชายก็ถูไถอยู่แถวร่องเสียว พอถูโดนเม็ดเกษรเสียว เธอร้อง..อุ๊ยย.อุ๊ยตลอดเวลาที่โดดเบียดเม็ด เลื่อนหน้ามาอมเม็ดทับทิมต่อ ดูดจ๊วบๆๆ ซ้ายทีขวาที เธอก็คราง”อู๊ย..อู๊ย เสียวพี่..เสียวพี่ชาติ” แถมเลียรัวอย่างรวดเร็ววนรอบๆสองเต้า เธอแอ่นอกสู้ปากผม แล้วเลยลงมาที่หน้าท้องและหัวเหน่า คราวนี้ผมหันปลายเท้าไปยังหัวเธอ จ่อลูกชายไปแถวหัวเธอบอกเธอว่า”ดูดให้พี่หน่อยนะ..”ผมก็ส่ายให้ไปโดนปากเธอ เธอรีบคว้าเข้าปาก แล้วรีบดูดจ๊วบๆ ผมงี้เสียววาบขนลุกซู่เลย พอเธอเลียผมก็เกร็ง แต่เธอยังไม่ค่อยเป็น มีฟันมาครูดบ้าง เจ็บมะกัน แต่ก็เสียวไปอีกแบบ ตอนนี้ผมเห็นเกษรเสียวเต็มตาแล้ว โห.มันฉำน้ำสั่น-เต้นระริก เหมือนมีชีวิตพูดได้บอกว่า”เอาอะไรก็ได้ช่วยเบียดเสียดกับหนูหน่อยนะคะ “กลิ่นสาบสาวแรกแย้มโชยมาเตะจมูก กลิ่นออกหอมอ่อนๆสดชื่น ผมเลยได้ทีตอบโต้เธอด้วยการจมหน้าหาเข้าร่องเสียวเธอ ลิ้นตวัดเลียอย่างรวดเร็ว ดูดจ๊วบๆทั้งเม็ดทั้งกลีบ เธอร้องอู้ แล้วดูดผมตอบ ผมก็เลยกระดกเอวใส่ปากเธอให้ลึกอีกนิด โอ้โฮ ขนาดยังไม่เคยนะเนี่ย เล่นเอาผมเหงื่อแตก

ผมเลยก้มตวัดรัวอย่างรวดเร็วเธอเริ่มส่าย ครางอีกแล้ว”โอ๊ยย…..ซูดดสส พี่ชาติ อย่าทรมานน้องเลย เสียวไม่ใช่เหรอ พี่ชาติ” ผมรัวทั้งเกสรเสียว ทั้งกลีบสลับกับรูก้นไปเรื่อย เน้นบ้างแผ่วบ้าง เป่าลมเข้าไปบ้าง เธอครางหงิงๆ อุ๊ยยๆๆมือทั้งสองก็กอดหัวผมแน่น ทั้งดึงทั้งทึ้งทั้งกด จนหน้าผมเปียกเลอะไปหมด น้ำเธอออกมามากจริงๆ ผมก็ดื่มกลืนจนหมด เธอเริ่มขบลูกชายผมแรงขึ้น ร้องดังขึ้นแบบของคาปากเธอคงไม่ไหวเธอรีบคายของผมออกมาแล้วบอก “โอ๊ย…อูยย…พี่ชาติจ๋า ม่ายหวายแล้ววว” ตัวเธอเกร็งกระตุกเยือกๆๆ 4-5ทีแล้วก็ค่อยๆคลาย ผมเห็นรูก้นเธอขมิบยวบๆตามไปด้วย มือเธอก็จิกเข้าที่หลังผมอย่างแรงจนผมรู้สึกเจ็บ ผมก็ยิ่งดูดเร็วขึ้นแรงขึ้น เธอยิ่งร้องดังขึ้น แต่กัดฟันไว้ แล้วก็ผ่อนลงให้เธอผ่อนคลายก่อน ผมละจากหอยแล้วเขยิบตัวขึ้นมา เธอดึงใบหน้าผมไปจูบอีกแล้ว แหม ทีตะกี้จะฆ่าพี่ผมนึกในใจ ผมกอดเธอแล้วจูบตอบ แล้วถามเธอ”มีความสุขมะ?”เธอหลบคาผมเอียงอายเล็กน้อย แล้วบอก”บ้า พี่ชาติเนี่ย ทำไรก็ม่ายรุ” ผมเลยหอมแก้มเธอ”ฉี่ แตกไปกี่หน”..”ตั้งสามหนแน่ะ” เธอบอกพร้อมประกายตาสดใสเปี่ยมสุข ผมปลื้มใจมากกที่ทำให้เธอมีความสุขสุดยอดได้ขนาดนี้แต่ยังหรอก

ผมยังมีวิธีทำให้เธอได้สำลักความสุขเสียวอีกแยะ เริ่มอยากผิดสัญญาแล้วเรา “แล้วพี่ล่ะ ยังแข็งอยู่เลยเนี่ย” ถามพลางผมก็เอาลูกชายถูจุ๋มจิ๋มเธอ เธอเบี่ยงตัว แล้วยิ้มยั่วผม “อ้าวก็เมื่อกี้พี่บอก แค่ภายนอกไง?” เอาแล้วมั้ยละน้ำบ่อหน้า เฮ้อ ท่าจะอด “งั้นช่วยพี่หน่อยนะ”…”ทำไงล่ะ?””ใช้ปากทำอย่างตะกี้ดิ “ผมเลยลุกขึ้นมานั่ง “ใช้ปากให้พี่หน่อยนะ”เธอหน้าตาล่อกแล่ก ลุกขึ้นพรวด กระซิบบอกผมเบาๆว่า “พี่ชาติ แม่มา” เธอได้ยินเสียงรถแม่เธอน่ะ ผมก็รีบกระโดดผึง ไอ้เจ้าลูกชายผมอ่ะดิ มันหนีไปก่อนผมอีก เสงี่ยมเชียว รีบใส่เสื้อผ้ากันทั้งคู่ นั่งคุยกันต่อสักพักพอแม่เธอเข้าบ้านมา ผมหวัดดีเสร็จก็บอก “เพิ่งมาส่งน้องน่ะครับ เลยนั่งคุยกันต่อ” “ไปเที่ยวกันมาน่ะครับ” แม่เธอบอก”แหม แม่ไม่อยู่วันเดียว พาไปเที่ยวเลยเหรอ?” ผมยิ้มๆ ก็แม่เธอเพิ่งกลับไปกรุงเทพฯเมื่อตอนเช้าเอง ใครจะคิดว่าแม่จะมาเร็วอย่างนี้ เฮ้อ ผมเลยลากลับ เกือบมีเมียโดยประมาทซะแล้วมั้ยละ หลังจากนั้นผมก็มีเหตุให้ไม่สามรถเจอเธอได้อีก ติดต่อก็ไม่ได้ ทราบแต่ว่าเธอเรียนจบแล้วไปทำงานที่กรุงเทพฯ สรุป “อย่าหวังน้ำบ่อหน้า จะถูกสมน้ำหน้า” อิอิ เฮ้อ… ปล.ผมฝังใจกับเหตุการณ์นี้มาก อยากจะทำอีก สนใจก็ติดต่อกันได้ครับ ขอบคุณครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More