เปิดซิง น้องสาวเพื่อน

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเพื่อน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 3 แล้วคือผมมีเพื่อนแถวบ้านอยู่คนนึงชื่อต้อง มันมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต่าย ผิวของต่ายขาวจั๊ว ตอนที่เห็นต่ายเมื่อก่อนนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากเท่าไหร่นัก เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพิ่งจะมาปีสองปีนี้ที่ต่ายดูเป็นสาวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าต่ายน่ารักดีเหมือนกัน ปีนี้ต่ายอายุ 15 แล้ว กำลังเข้าวัยสาวพอดี อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับว่า หุ่นของต่ายบึ้บมากเลยครับ รูปร่างสมส่วนไม่สูงเกินไปนัก หน้าอกหน้าใจก็มีอยู่ไม่ใช่น้อยวันนั้นเป็นตอนปิดเทอม ผมไปบ้านต้องครับ กะจะไปชวนต้องออกไปเล่นเกมที่หน้าหมู่บ้านที่ผมอยู่ ปรกติแล้วผมเข้าไปบ้านต้องก็เดินเข้าไปเลย ไม่ต้องให้สุ้มให้เสียงเพราะรู้จักพ่อกับแม่ต้องดีอยู่แล้ว พอเข้าไปในบ้านไม่เห็นมีใครอยู่เลยครับ

พ่อกับแม่ต้องเขาไปทำงาน ผมก็เดินไปที่ห้องของต้อง พอเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจเพราะว่าต่ายกำลังนอนดูวีดีโอโป๊ของต้องอยู่ในห้อง ต่ายตกใจสะดุ้งขึ้นมากดรีโมตปิดทีวีแทบไม่ทัน ผมก็ถามว่า”อ้าว ต้องไม่อยู่เหรอ”ต่ายบอกว่า”พี่ต้องไม่อยู่ ออกไปธุระให้แม่ที่เดอะมอลล์ค่ะ”เสียงต่ายตอบกลับมา แต่ยังไม่กล้าสบตาผม ดูเธอยังอาย ๆ อยู่เลยครับ ผมเลยถามว่า “เมื่อกี๊ดูอะไรอยู่” ต่ายก็ทำท่าอึกอักบอกไม่ถูก แล้วก็ตอบว่าไม่ได้ดูอะไร ผมก็เลยบอกว่า “ทำไมล่ะ ไม่เห็นเป็นไรเลย” แล้วก็บอกว่า “เปิดดูด้วยกันสิ เรื่องนี้พี่ยังไม่ได้ดูเลย” ต่ายจ้องหน้าผมแวบหนึ่ง แล้วก็กดรีโมตทีวีให้เปิด เทปมันยังเดินอยู่ตลอดเวลาครับ ยังไม่ได้ปิด พอเปิดขึ้นมาก็มีภาพผู้หญิงกำลังอมของผู้ชายอยู่เลย ผมก็ดูไปเรื่อย ๆ ในใจก็คิดว่า วันนี้แหละ จะหาโอกาสฟันต่ายซะเลย ดูไปได้ซักพักผมก็สังเกตุเห็นต่ายนั่งชันหัวเข่าขึ้นทั้งสองข้างแล้วก็นั่งบิด ๆ

ผมเลยรู้ว่าต่ายเริ่มมีอารมณ์แล้ว ก็เลยเลื่อนไปนั่งข้าง ๆ แล้วเอามือโอบรอบเอวต่ายไว้ ต่ายก็มองหน้าแล้วยิ้ม แต่ไม่ได้ว่าอะไรผม ผมเลยได้ใจใหญ่ เอื้อมมือไปลูบตรงหน้าอกของต่าย ต่ายก็หันมามองหน้าแล้วก็ถามว่า”พี่โอ๋จะทำอะไรน่ะ” ผมก็ตอบว่า”เปล่า ไม่ได้ทำอะไร” ในใจคิดว่าต่ายจะโกรธ แต่เปล่า ต่ายไม่ได้โกรธเลย ต่ายกลับพูดต่อด้วยประโยคที่ผมคิดไม่ถึงเลยครับ เธอพูดว่า”ต่ายไม่เคยจับของผู้ชายจริง ๆ เลยหล่ะ อยากลองจับดูจัง” ผมเองได้ยินประโยคนี้ยังตกใจแต่ผมคิดว่าคงเป็นเพราะว่าต่ายกำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่นที่อยากรู้อยากเห็น แล้วก็คงเคยได้ยินเพื่อน ๆ พูดกันมากกว่า เลยอยากลอง

ผมก็เลยบอกว่า อยากจับไหมล่ะ พี่จะให้จับ ต่ายถามกลับมาว่า “จริงเหรอ” ผมบอกว่า”แต่มีข้อแม้นะ ต้องแลกกัน ให้พี่จับหน้าอกต่าย” เธอยิ้มอาย ๆ แล้วพยักหน้าตอบ ง่ายเสียจนผมนึกไม่ถึง ผมเลยเอื้อมมือไปจับนมต่าย ต่ายก็นั่งให้ผมจับแต่โดยดีครับ ผมทั้งจับทั้งเคล้นจนต่ายนั่งบิดตัวไปมา มือก็ซุกเข้าไปในกางเกงผม จับของผมซึ่งแข็งแต็มที่มานาน ตั้งแต่ดูหนังแล้ว แล้วชักเข้าชักออก เจ้ามังกรของผมไม่เคยเจอมือผู้หญิงครับ มันนุ่มนิ่ม ผิดกับมือของผมที่เหนี่ยวอยู่ทุกวัน สักพักต่ายก็ดึงเจ้ามังกรของผมออกมาจากกางเกงแล้วก็จัดการดึงกางเกงผมลง ผมก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ยังไงวันนี้ต้องได้ฟันต่ายแน่นอน

ผมเลยบอกต่ายว่า”อ้าว เกินสัญญานี่นา อย่างนี้ต้องถอดของต่ายด้วยสิ ” ผมไม่รอช้าล้วงมือเข้าไปในเสื้อต่ายจับขยำเต้านั้นอย่างมันมือ แล้วก็ถอดเสื้อยืดของต่ายออก กระตุกอีกทีนึงเสื้อในบาง ๆ ก็หลุดลงมากองกับพื้น เผยให้เห็นเนินนมขาวจั๊วก้อนมหึมาของต่าย หัวนมสีชมพูอ่อน ๆ ชี้ตั้งแข็งโป๊กรับมือของผมที่กดลงไปอย่างเมามัน ตอนนั้นกางเกงผมหลุดออกจากตัวไปนานแล้ว แล้วผมก็ถอดเสื้อโยนออกไป แล้วก็ถอดกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วกับกางเกงในของต่ายออกมาในคราวเดียวกันเลย ตรงจุดนั้นของต่ายมีขนน้อยมากเลยครับ กลีบยังปิดสนิทอยู่เลย ผมเลื่อนนิ้วไปถูตรงร่องเนินของต่ายก็รู้สึกถึงน้ำเมือกเหนียว ๆ เหนอะหนะเต็มไปหมด มือของต่ายก็ยังจับเจ้าจ้อนของผมชักขึ้นชักลงอยู่ จนกระทั่งต่ายบอกว่า “พี่โอ๋ ต่ายอมนะ” ผมตอนนั้นไม่คิดอะไรแล้วได้แต่ร้อง”อืม”แล้วปากของต่ายก็เลื่อนมาตรงท่อนเนื้อของผม ลิ้นของต่ายสุดยอดมาก ผมคิดว่าคงจะจำมาจากในหนัง ทีแรกต่ายชักเข้าชักออกแล้วอมหัวของมันเข้าไป มีแรกต่ายดูดแรงมากเลย ดูดจนแก้มตอบ ผมเสียวจนสะดุ้งต้องร้องบอกว่า แรงไปแล้ว

แล้วต่ายก็เปลี่ยนมาเอาลิ้นแตะ ๆ ตรงปลาย แล้วก็ค่อย ๆ อม จับหัวต่าย ตัวเกร็งเลยครับ เสียวมาก จนผมบอกว่า”โอ๊ยไม่ไหวแล้วต่าย พี่จะเสร็จแล้ว” ต่ายก็ถอนปากออกแล้วก็ชักขึ้นชักลงเร็ว ๆ จนน้ำผมพุ่งกระฉูดไปหนึ่งครั้ง ของผมก็อ่อนตัวลงเล็กน้อย ผมเลยก้มลงไปดูดปากต่าย แล้วก็ไซร้ลงมาจนถึงนม แล้วก็ดูดนมต่าย มืออีกข้างนึงก็วนเวียนอยู่แถวเนินเนื้อที่แฉะฉ่ำไปหมดแล้ว จนของผมแข็งอีกครั้ง สักพักต่ายก็บอกว่า “ไม่ไหวแล้วพี่โอ๋ ใส่เหอะ” มีหรือผมจะปฏิเสธ ผมจับต่ายนอนหงายแล้วเลื่อนตัวเองขึ้นไปทับ จ่อเจ้าท่อนเนื้อของผมให้ตรงกับเนินเนื้อของต่าย แล้วค่อย ๆ กด ซึ่งมันไม่ได้เข้าง่ายอย่างที่ผมคิดไว้เลย ถึงแม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่นอยู่เต็มแล้วก็ตาม พอกดลงไปต่ายก็ครางอึก ๆ อยู่ในลำคอ ผมก็กดลงไปอีกถึงประมาณครึ่งนึงได้ ต่ายก็ร้องบอกว่าเจ็บ แล้วพยายามจะดันตัวหนี ผมเลยกอดต่ายไว้แล้วก็จูบปาก ดูดนมสักพัก แล้วก็กระแทกทีเดียวมิดเลย ต่ายร้องโอ๊ย น้ำตาไหล บอกผมว่าเจ็บมาก ผมก็บอกต่ายว่า ไม่เป็นไรหรอก มันเข้าไปแล้ว เดี๋ยวก็หายเจ็บ แล้วผมก็ค่อย ๆ ชักเข้าชักออกช้า ๆ ก่อน เสียงต่ายครางอือ ๆ ในลำคอบางทีก็ร้อง อ๊า ๆ ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากเลยครับ

ผมรู้แล้วหละว่าทำไมธรรมชาติถึงสร้างให้ผู้หญิงร้องเวลาโดนเย็ด มันเป็นเสียงที่ฟังแล้วรู้สึกดีจริง ๆ ผมโยกไปได้สักพักก็ดึงออก มีเลือดของต่ายติดมากับท่อนเนื้อผมด้วย แต่ไม่มากนัก ทีแรกต่าย ก็ถามว่าเอาออกทำไม เสร็จแล้วเหรอ ผมก็บอกว่า จะลองเปลี่ยนท่าดู แต่ต่ายทำหน้าไม่ดีเลยบอกว่าใส่อีกมันจะเจ็บ ผมก็บอกว่า ไม่เป็นไรหรอก ผมก็นอน ให้ต่ายขึ้นไปขย่มข้างบน พอใส่เข้าไปต่ายก็ค่อย ๆ ขย่มขึ้น ๆ ลง ๆ ช้า ๆ คงจะยังเจ็บอยู่ มือทั้งสองข้างผมไม่ปล่อยให้ว่างเด็ดขาดจับนมต่ายขยี้ขยำอย่างมันมือ สักพักผมก็จับต่ายพลิกนอนคว่ำ แล้วก็แทงต่ายในท่าหมาซึ่งเป็นท่าที่ผมชอบที่สุดเลยครับ

ผมกระเด้งรัวถี่ยิบจนต่ายเอามือขยุ้มที่นอนแน่นแล้วต่ายก็กระตุกตัวเกร็งแข็งทื่อเลย ข้างในของต่ายขมิบตอดผมถี่ยิบแสดงว่าเธอคงจะถึงแล้วแน่นอน ผมก็เอื้อมมือมาจับนมต่ายอีก แล้วกระแทกอีกพักนึง ผมก็ชักเอาออกมาแตกข้างนอก น้ำของผมพุ่งกระฉูดเลอะหลังไปถึงหัวต่ายเลย ต่ายก็หันกลับมายิ้ม ๆ แล้วบอกว่า “ดีจังที่เอาออกทัน”แล้วก็บอกว่า “ต่อไปนี้ห้ามไปทำอย่างนี้กับผู้หญิงคนอื่นแล้วนะ ทำกับหนูได้คนเดียว” ผมก็ยิ้มแล้วพยักหน้าทุกวันนี้ถ้ามีโอกาสต่ายก็จะชอบมาบ้านผมเวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้าน มาทีไรก็ได้สนุกกันทุกครั้งแหละครับ ตอนนี้ต้องเพื่อนผมมันก็ยังไม่รู้ว่าผมได้น้องสาวมันแล้ว ถ้ามันรู้ไม่รู้มันจะโกรธผมหรือเปล่า แต่ก็บอกมันแล้วว่าผมกับน้องสาวมันเป็นแฟนกัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More