แม่ เพื่อน เอากันมันส์หยด

เรื่องเสียว แม่ เพื่อน เอากันมันส์หยด

เรื่องของผมเกิดขึ้น ปี 2562 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยม 2 ในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ ติ พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวย รูปร่างดี ผิวขาว และใจดีมาก เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและติมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านติเป็นประจำ เนื่องจากบ้านติมีอยู่ 4 คน คือ พ่อ แม่ และติและพี่สาวอีกคนอยู่โรงเรียนประจำเทอมนึงถึงจะกลับ บริเวณบ้านก็เป็นบ้านสวนไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมเข้าออกบ้านนี้เป็นประจำตั้งแต่เล็ก จนเปรียบเสมือนลูกชายคนนึงของบ้านนี้ แม่ติเป็นพยาบาลไปทำงานเช้าและกลับตอนค่ำๆ บางทีก็ไปตอนเย็นกลับเช้าแล้วแต่จะอยู่เวรช่วงไหน

ผมสนิทกับแม่ติมากจึงเรียกท่านว่าแม่ด้วย เหตุการณ์ที่เกิดคือมีอยู่วันหนึ่ง ก่อนเลิกเรียนเจ้าติบอกว่าได้หนังสือโป๊ใหม่มาเล่มนึงของฝรั่งเด็ดขาดมากว่าจะชวนผมไปดูที่บ้าน แต่ว่าพรุ่งนี้ติกับพ่อต้องรีบไปงานทำบุญบ้านญาติต่างจังหวัด 2 วัน แม่ติดอยู่เวรฯจึงไม่ได้ไปด้วย เดี๋ยวเรากลับมาแล้วค่อยไปดูกัน แต่ผมทนความอยากไม่ได้ จึงไปที่บ้านของติแต่เช้า เพราะรู้แหล่งที่ซ่อนหนังสือเป็นอย่างดี ผมถือวิสาสะเข้าไปในในบ้าน หลังจากเข้าไปผมจึงเดินไปที่ห้องนอนของเจ้าติเพื่อหาหนังสือ ระหว่างที่เดินผ่านห้องนอนของแม่ติ เห็นประตูห้องแง้มปิดไม่สนิทเหลือบมองผ่านเข้าไป ผมต้องตกใจเพราะภาพที่เห็นเป็นภาพของแม่พลนอนชุดนอนเปิดจนถึงต้นขา มองเห็นขาขาวเนียนมาก จิตใจผมเริ่มปั่นป่วน ผมแอบดูที่ประตูอยู่นานไม่เห็นมีทีท่าว่าแม่ติจะตื่น จึงตัดสินใจค่อยๆดันประตูเข้าไปในห้อง ย่องๆเข้าไปจนยืนอยู่ทางปลายเท้า ช่วงนี้แม่ติขยับตัว ผมรีบก้มลงแอบข้างเตียง ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองช้าๆ แต่คราวนี้ยิ่งตกใจแทบช็อก ก็แม่ติขยับขาข้างนึงขึ้นพาดหมอนข้างอีกข้างก็เหยียดยาวในท่านอนหงาย ชุดนอนที่ร่นขึ้นอยู่แล้วเลยเปิดขึ้นไปอีก ทำให้ผมเห็นขนหมอยสีดำปกคลุมประปรายทั่วทั้งเนินหีที่อวบนูนใหญ่

เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีของผู้หญิงจริงๆ ใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ มือสั่น ขาสั่นไปหมดรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว แต่ควยกลับแข็งขึ้นมาจิตใจสับสนมาก ทำงัยดี กล้าๆกลัวๆ ในที่สุดความอยากก็ชนะความกลัว ตัดสินใจย่องขึ้นไปบนเตียงค่อยๆเปิดชุดนอนให้สูงขึ้นอีก คราวนี้หัวใจผมแทบหยุดเต้น ผมเห็นรอยแยกระหว่างร่องหีสีแดงเข้ม ที่ปากทางเข้ามีน้ำขุ่นข้นสีขาวซึมๆอยู่ สงสัยแม่ติกำลังรู้สึกหวิว ผมดูหน้าแม่ติอีกทีก็เห็นนอนหลับลมหายใจสม่ำเสมอ ดูอยู่นานพอสมควรคิดว่าคงไม่ตื่นน่า ความต้องการทางเพศมากจนทนไม่ไหว ผมจึงถอดกางเกงออก ขยับควยออกมาชัก ตาก็ดูหีแม่ติมือก็สาวว่าวไปเพื่อให้หายเงี่ยน แต่กลับทำให้ยิ่งทวีความอยากหนักเข้าไปอีกรู้สึกว่าควยแข็งมากผิดปกติ จนในที่สุด ผมตัดสินใจขอเอาหัวควยสัมผัสหีแม่ติดูสักทีเอาแค่ถูๆก็พอ ผมจึงค่อยๆย่องเข้าไปทาบตัวคล่อมตรงหว่างขาแม่ แล้วค่อยขยับหัวควยถูกับร่องหี ในที่สุดก็ได้สัมผัสกับหีจริงๆ

ตอนนั้นแม้จะสั่นมากแต่ก็อยากมากเช่นกัน และยอมรับว่าหน้ามืดไม่กลัวอะไรแล้วตายเป็นตาย ลองเอาหัวควยถูๆเบาๆกับร่องหีที่แฉะๆแม่ติขยับตัวนิดนึง ผมก็ชงักแต่แล้วก็นิ่งไป ถึงตอนนี้หัวควยผมจ่ออยู่ที่รูหีแม่ติแล้ว ผมค่อยๆดันหัวควยผมเข้ารูหีแม่ติช้าๆ ในใจก็คิดว่าเอาเข้าสักนิดคงไม่ตื่นน่า รู้สึกเสียวหัวควยมาก ผมขยับเข้าขยับออกได้ 2-3 ครั้งรู้สึกลื่นๆ ตึงๆ และเสียวมากกว่าชักว่าวเป็นไหนๆ แล้วก็เหมือนกับมีแรงดูดควยผมเข้าไปในรูหี ทำให้ผมลืมทุกอย่างหมดสิ้น เพิ่มแรงดันเข้าไปเรื่อยๆ พอควยผมเข้าไปได้สักครึ่งนึงเท่านั้น แม่ติก็ตกใจตื่นขึ้นมาพอดี ผมเองก็ตกใจมากจึงโถมตัวกอดแม่ไว้แล้วดันควยเข้ารูหีแม่จนสุดลำ เสียงแม่ร้อง อู๊ย…โอย..ซี๊ด… แล้วพยายามผลักตัวผมและขยับตัวออก ตอนนั้นผมไม่สนอะไรอีกแล้ว ตัวก็กดทับแม่ไว้ มือยึดบ่า กระเด้าควย ซอยเข้ารูหีแม่ถี่ยิบ แต่ด้วยความตกใจทำให้หัวควยรู้สึกชาๆ เสียวๆ จากที่ตอนแรกแม่ติพยายามดิ้นหนีก็เริ่มหยุด ยกขาขึ้นรัดรอบเอวผมบ้าง ถ่างออกบ้าง จนที่สุดเริ่มเด้งรับตามจังหวะ จนผมรู้สึกมีน้ำซึมออกมาจากหีแม่หล่อลื่นจนควยผมชุ่มไปหมด คราวนี้ผมเริ่มขยับเอวตามที่เคยอ่านในหนังสือ ซ้ายบ้างขวาบ้างเสียงแม่ติคราง อูย..ๆๆ…ฮือๆๆ….ซี๊ดๆๆ… อืยยย..จนไม่ได้ศัพท์ ผมก็เสียวมากแต่น้ำก็ไม่ออก กระเด้าควยเข้ารูหีแม่แรงขึ้น รูหีแม่ตอดรัดควยผมรู้สึกเหมือนถูกบีบถี่ๆ แล้วกอดผมแน่นจนผมทนไม่ไหวพ่นน้ำเข้ารูหีแม่ติจนล้นออกมานอกรู

ผมนอนแช่จนควยอ่อนหลุดออกมาจากรูหีแม่ ต่างคนต่างนอนเงียบ สักพักแม่ติก็ลุกขึ้นนั่งที่ขอบเตียง ผมก็ลุกขึ้นนั่งเช่นกัน แม่ถามผมว่าทำไมถึงกล้าทำแบบนี้ พร้อมทั้งต่อว่าผมสารพัดแต่ก็เสียงค่อยๆ ผมได้แต่ก้มหน้าไม่กล้าสบตาแม่ สักพักแม่ติก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ สติผมเริ่มกลับคืนมา คราวนี้รู้สึกถึงความกลัวที่เข้ามาในใจ ตอนนั้นยอมรับว่ากลัวที่สุดในชีวิตเลย รีบใส่กางเกงแล้ววิ่งกลับบ้าน เสาร์-อาทิตย์นั้นผมไม่ออกไปไหนเลย พอไปโรงเรียนก็หลบหน้าเจ้าตือยู่อาทิตย์นึง จนติสงสัย พอเช้าวันเสาร์ต่อมาจึงมาหาผมที่บ้าน ถามว่าผมเป็นอะไร หลบหน้าหลบตาเก็บตัวชอบกล ผมว่ารู้สึกไม่ค่อยสบาย ช่วงนี้ปวดหัวบ่อยๆ เลยไม่อยากคุยกับใคร เพื่อนเลยถามว่าหายรึยังไปดูหนังสือเล่มใหม่กันเถอะ ผมจึงฉุกคิดได้แสดงว่า แม่ติคงไม่พูดเรื่องที่ผมไปบ้านติอาทิตย์ก่อนแน่ๆ เจ้าติถึงมาชวนผมไปบ้าน ผมจึงไป พอเข้าไปในบ้านเห็นแม่ติทำงานบ้านอยู่ ผมไม่กล้ามองหน้าแม่ติได้แต่ก้มหน้าแล้วรีบเดินไปห้องติ สักครู่ได้ยินเสียงแม่ติพูดว่า พ่อออกไปคุยกับหมอที่บ้านพักในโรงพยาบาล บ่ายๆถึงกลับ แม่จะทำก๋วยเตี๋ยวให้ทานให้ติไปซื้อของที่ตลาดให้ ติบอกให้ผมรออยู่ก่อนอย่าเพิ่งกลับ เพราะระยะทางไป-กลับตลาดต้องใช้เวลาเกือบชั่วโมงเห็นจะได้ หลังจากที่ติออกไปสักครู่ผมจึงแกล้งเดินไปที่ตู้เย็นทำท่าหิวน้ำ หันไปพบแม่ติยืนล้างแก้วข้างตู้เย็น แม่เลยถามผมว่า เป็นงัย สบายดีหรือเปล่า เห็นหายหน้าไปตั้งหลายวัน

เพราะปกติผมมาขลุกอยู่กับเจ้าติทุกวัน ผมนึกในใจ ทำไม่ไม่ด่าเราอีกหว่า ผมเลยได้ใจ ชักไม่กลัวเลยเดินเข้าไปคุยด้วย ขณะที่แม่ติหันหลังให้ ผมเข้าไปกอดทางด้านหลังมือก็เอื้อมไปกอดแม่ไว้แบบกล้าๆกลัวๆ แม่ติก็ยืนล้างแก้วยิ้มๆ ผมเลยได้ใจใช้จมูกไซร้บริเวณซอกคอ แม่ติบอกว่า อย่า เหม็นยังไม่ได้อาบน้ำ อย่าหอมเลย ผมบอกว่าขอหอมหน่อย แล้วไซร้ต่อ ควยผมเริ่มแข็งเป็นลำ ดันบริเวณบั้นท้ายแม่ติเข้าพอดี แม่ก็หันมาหัวเราะ แล้วถามผมว่า อยากล่ะสิแข็งเชียวพร้อมทั้งเอามือมาลูบควยผมที่เป้ากางเกง แล้วก็ยิ้มๆ เดินขึ้นไปบนห้องนอนทันที ทำผมยิ่งได้ใจเดินตามแม่ติไปติดๆ ตอนเดินขึ้นบันไดผมก็มองดูตูดแม่พลไปด้วยยิ่งเงี่ยนหนักเข้าไปใหญ่เลย พอเข้าไปถึงห้องนอน แม่ตินั่งลงที่ขอบเตียง ผมก็เข้าไปกอดและจูบแม่ติทันที แม่ติบอกอย่าเหม็น..ผมไม่สนใจถอดเสื้อผ้าแม่ติออกเหลือแต่กางเกงใน แม่ไม่ขัดขืนแต่นอนลงบนเตียงตัวแข็งทื่อ เอามือปิดหน้าอกกับเนินหีไว้

ผมเอาหน้าซุกที่เนินนม วันนี้ผมเห็นชัดๆ เลยนมแม่ขาวใหญ่มาก หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆเม็ดเท่าปลายนิ้วก้อย เอวเล็กสะโพกใหญ่ เนินหีทั้งใหญ่ทั้งโหนกนูน อยู่ในกางเกงใน ช่างยั่วอารมย์ผมเหลือเกิน คนอาไร หุ่นก็ดี หีก็สวย ผมไซร้ไปทั่วทุกซอกทุกมุมบนตัวแม่ ทั้งดูดทั้งเลียหัวนมจนตั้งชั้น คาเยิ่ม..ขนลุกทั้งตัว..ขอถอดกางเกงนะครับ..แม่ติบิดตัวตะแคงผมเกี่ยวขอบกางเกงในที่เดียวหลุดถึงปลายเท้า จนแม่ติคราง อูยๆๆ…… ผมค่อยๆจับขาแม่ถ่างขาออก..แล้วก้มลงเลียที่แคมหีแม่ติอย่างเมามันส์ เสียงแม่คราง..อูยยย..อาร์ท..ทำไมทำดีจัง..แม่เสียว.จัง..ผมยังคงขบติ่งแตดเลียแคมหีแม่อยู่พัลวัล..จนเห็นแม่ติดิ้นเด้งตัว เดี๊ยะๆๆ.ร้องครางลั่นบ้าน..อูยยๆๆ..อืยย..อาร์ท..แม่.เสียว..แม่เสียว..เสียวตรงไหนครับ..อืยย..ทำแม่เลย..ช่วยแม่ที..อาร์ท..แม่ไม่ไหวแล้ว..โอยยย..อืยยย..เสียวยังไงแล้วให้ผมทำไงละครับ…ทำแม่แบบวันนั้นนะ..ช่วยแม่ที..แม่เสียว..แม่อยาก..อยากอะไรละครับ..เอาของอาร์ทใส่ของแม่สิ..อืยยย..เอาควยอาร์ทใส่หีแม่เหรอครับ..จ้ะๆๆใช่ใส่เลย….นั่นเขาเรียกว่าเย็ดนะครับแม่..จ้ะๆๆ ทำเลย..ทำแม่เลย..ทำไรละ..ย..เย็ดแม่สิอาร์ท..เย็ดเลย..แม่เสียว..เสียวตรงไหนครับ..ตรงหีจ้ะ..อาร์ท..ช่วยเย็ดหีแม่ให้หายเงี่ยนทีจะอาร์ทจ้า..แม่ติพูดพร่ำระบายออกมาอย่างเงี่ยนง่าน..ได้ครับ..ถ้างั้นผมเย็ดเลยนะ..หีแม่สวยจัง..พ่อไม่ค่อยเย็ดเลยเหรอ..ไม่เลย..เข้านอนก็หลับ.หลับ..ได้งั้นผมจะเย็ดแม่แทนเอง..แม่ถอดหายใจเฮือก…เอาเลยอาร์ท..อือๆๆๆ..ผมจึงเอาหัวควย จ่อเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆเย็ดหีแม่ติ แม่ติคราง..ซี๊ดๆๆ..อูย..โอยยย..แน่นดีจัง..อาร์ท..”ยาวกว่าของพ่ออีกนะ”..แม่เด้งหีรับการกระแทกของผมสักพัก บอกเร็วๆ แม่เสียว..เย็ดแรงๆๆ..เย็ดแม่..เย็ดเลย..เสียวมากน้ำจะออกแล้ว ผมได้ยินแม่พูดยิ่งเสียวใหญ่ .จึงซอยเสียถี่ยิบ

แม่ติชมว่าผมเก่งจังหัดกับใครมา ผมว่า อ่านจากหนังสือ ”แม่เป็นคนแรก” ผมไม่เคยเที่ยวที่ไหน พร้อมทั้งกระเด้าควยเข้ารูหีแม่ เสียงหัวเหน่ากระทบกันดังเป็นจังหวะ จนแม่ร้อง อูย….อูย….ปล่อยน้ำออกมาแฉะรูหีไปหมด ….โอยไม่ไหวแล้ว ผมจึงเร่งเครื่องสุดชีวิต ปล่อยน้ำเข้ารูหีแม่ติ แม่ลุกไปเข้าห้องน้ำผมก็ตามไปล้างด้วย ผมขอล้างให้แม่ติ แม่ตืก็ว่าเอาสิ พร้อมกับไปนั่งที่ขอบอ่าง อ้าขาหีบานแฉะฉ่ำเลย ผมล้างหีแม่พร้อมล้วงทั้งลูบไปๆมาๆ อดใจไม่ไหวเลยเลียหี ดูดเม็ดแตดให้แม่อีกรอบ ตอนเอาลิ้นควานในรู แม่ครางเสียงดังมาก จนควยผมแข็งอีก แม่ก้มลงจับควยผมถอกๆแล้วยิ้ม ร้องอุ๊ย..แข็งอีกแล้วเก่งจัง ผมจึงดันแม่ติยืนพิงข้างฝา จับขายกข้างนึง..ร่องหีอ้า..แดง..ผมไม่รอช้า..จับหัวถอกลากๆถูไถร่องหีจนแม่คราง..ซี๊ด..ๆๆๆ..เย็ดเถอะอาร์ท..เย็ดได้แล้ว..แม่อยาก..แม่เอามือแหวกหีให้ผม.. ผมไม่รีรอเอาควยแหย่หีแม่ยืนสอยบดกระแทกหีแม่อัดเข้ากับผนังห้องน้ำเสียงเสียงดังปั้งๆๆๆๆๆ..มือผมก็นวดเคล้นนมไปทั้งสองเต้า..แม่คราง..โอยยย..อือออ….เร็วๆ..อาร์ท..เย็ดเร็วๆ..แม่จะม่ไหวแล้ว..ผมเลยกดไม่ยั้งเลย….แม่ครางอือออ..เย็ดดีจัง..เด็กคนนี้เก่งจริงๆ..แม่บอกเย็ดเร็วๆนะเดี๋ยวเจ้าติกลับมาก่อน ผมใส่ถี่ยิบเลยรอบนี้ เสียงแม่ครางฮือ…ตลอด ตอนเสร็จแม่เด้งเอวสู้กับผมอย่างแรงมาก..น้ำควยผมพ่นใส่รูหีแม่หมดทุกหยดเลย..ผมสะใจมาก..ไม่นึกว่าแม่ที่ดูเรียบร้อยจะมีอารมย์เซ็กส์ที่รุนแรง..พอเสร็จต่างคนต่างก็รีบใส่เสื้อผ้าออกมานั่งดูทีวีคุยกัน

ผมแหย่แม่ติว่าทำไมถึงฟิตจัง แม่ติเล่าว่าพ่อไม่เคยเลียหีแม่เลย การบ้านก็ไม่ได้ทำมานานแล้วยิ่งหลายปีมานี้พ่อสุขภาพไม่ค่อยดี ป่วยบ่อยๆ เลยห่างจากเรื่องนี้มานานมาก ผมเลยว่าขออนุญาตมาหาแม่บ่อยนะครับ แม่ยิ้มๆแล้วพยักหน้าอายๆ จากวันนั้น ผมก็แอบมาเอาแม่เพื่อน ตอนนั้นผมหลงรักแม่ติมาก บางวันยังแอบไปดักรอแม่ตรงทางเข้าบ้านเพราะแถวนั้นเป็นสวนผลไม้ครึ้มมาก บังต้นไม้บ้าง พุ่มไม้บ้างเลิกกระโปรงได้ก็ส่งท่อนควยเข้ารูหีเย็ดทันที แม่ติก็ไม่เคยขัด จนเรียนจบม.6 ครอบครัวผมต้องย้ายไปอยู่กับญาติที่จังหวัดทางภาคอิสาน ก่อนจะเดินทาง 2-3 วันแม่บอกพ่อว่าจะไปราชการเสาร์-อาทิตย์ โดยแอบไปเช่าโรงแรมนอนกันกับผม ผมเย็ดแม่ทุกท่าเท่าที่จะทำได้ นึกท่าไหนออกก็จับเย็ดเลย..แม่ก็ถึงทุกครั้ง..นอนแผ่หร่าหีกลวงโบ๋เลย 2 คืน 2 วัน เย็ดถึง 20 ครั้ง ครั้งที่ 21 น้ำไม่ออกเลยเนื่องจากปวดควยมาก แม่กอดผมร้องไห้บอกให้ผมมาหาบ้าง ผมก็สัญญา ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ช่วงปิดซัมเมอร์ ผมก็ยังแอบไปเย็ดแม่ติอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ห่างๆไปช่วงผมมีแฟน พอเรียนจบแล้วได้แต่งงาน ก็ไม่เคยติดต่อกันอีก พอหลายปีก็เงียบไปได้ข่าวว่าพ่อย้ายที่ทำงานไปอยู่สระบุรี ผมกับติก็ไม่ได้ติดต่อกัน แล้วก็เงียบหายไป จนเดี๋ยวนี้ ผมยังระลึกถึงแม่ติอยู่เสมอ จนทุกวันนี้แม้จะมีครอบครัวแล้ว เวลานอนกับเมียก็เสียวดีแต่ก็ไม่เท่าไหร่ไม่เหมือนตอนที่เย็ดกับแม่เจ้าติ เดี๋ยวนี้เวลาเห็นผู้หญิงอายุ 40 กว่าๆแล้วรู้สึกชอบมาก อยากเข้าไปเลีย…ดูดเม็ด…แล้วเย็ดให้ชุ่มเลย ก็แปลกดี..ผมหลงไหล..หีคนมีอายุสะแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More