ได้เย็ดหีเด็กหลังจากแอบเย็ดแม่ยาย

ในที่สุดไอ้เก่งลูกเขยได้เย็ดแม่ยายเพราะแม่ยายอ่อย มันกระแทกควยใส่หีแม่ยายคนสวยอย่างเร็วเหมือนว่าได้เย็ดหีเด็กสาว แล้วมันก็ปล่อยน้ำกามที่คั่งค้างหลงเหลือจากให้อีดำแตกในเข้าไปในหีแม่ยายมันจดหมดสิ้น มันกดตูดแช่แน่นกับควยไว้อย่างนั้น จนแม้นรู้สึกว่าน้ำรักอันอุ่นร้อนของเจ้าลูกเขยมันพุ่งเข้าไปในโพรงมดลูกแกอย่างมากมาย น้ำกามเอ่อล้นไหลออกมาเป็นทางยาวย้อยหยดติ๋ง ไอ้เก่งลูกเขยฟุบกับแผ่นหลังขาวผ่องของแม่ยายอย่างหมดแรงเสียว แล้วก็ฟุบนอนราบไปทั้งคู่อย่างสุขสมอารมณ์หมายด้วยกัน

การเย็ดแม่ยายนี่มันเสียวสะใจไอ้เก่งจริง ๆ  นอนกอดก่ายกันอยู่พักหนึ่ง แม้นก็นึกได้ ขืนมัวแต่ปล่อยให้เจ้าเก่งดูดนมเล่นอยู่แบบนี้ มีหวังโดนตาบัวผัวรักสงสัย จึงรีบแต่งตัวและเดินกลับเข้าหมู่บ้านอย่างเร่งด่วน แม้เจ้าเก่งจะขอต่ออีกสักรอบก็ไม่ยอม “วันหลังยังมี… ใจเย็นไว้ลูก… แม่จะล้างหีให้เลียให้สะใจเลย” แม้นบอกแค่นั้นก็จากไป ทิ้งให้เจ้าเก่งอยู่กับควายทั้งฝูงเพียงลำพัง

มันถือชุดสบู่อาบน้ำตรงไปที่สระน้ำกลางทุ่ง ริมทุ่ง ซึ่งเป็นสระฝายกั้นตามธรรมชาติ แต่มีน้ำเอ่อล้นเพราะเป็นหน้าฝน เจ้าเก่งเปลือยกายล่อนจ้อนโดดลงไปแช่น้ำ มันดำน้ำเล่นอยู่พักหนึ่ง พอโผล่ขึ้นมาก็ได้ยินเสียงหัวเราะของคน มันจึงหันไปมองตามหาเจ้าของเสียงนั้น “พี่เก่ง… ทำอะไรอยู่ ?” “อ้าว…ปิ๋ว… มาทำอะไรน่ะ ?” อีปิ๋ว… เป็นลูกสาวน้าแป๋ว น้องสาวป้าแม้น แม่ยายของมันเอง

ปิ๋วเด็กสาววัย 13 ยืนอยู่ตรงชานที่ยื่นเข้ามาในสระ มองเจ้าเก่งพร้อมทั้งหัวเราะ ในมือปิ๋วมีผ้าขาวม้าของเก่งโบกไปมา “พี่เก่งแก้ผ้าอาบน้ำเหรอ ?” ปิ๋วถามอย่างไร้เดียงสาไม่ได้คิดเลยว่าเจ้าเก่งจะอาย “เฮ้ย..ปิ๋ว…จะทำอะไร ?” เพียงคำถามนั้นก็เปิดทางให้เด็กจอมซนคิดหาเรื่องแกล้งเจ้าเก่งทันที ปิ๋วพาร่างอวบใหญ่เกินวัย เดินกลับมาที่กระท่อมโดยมีผ้าขาวม้าของเก่งติดมือไปด้วย เก่งร้องเหวอ บอกไม่ให้เด็กสาวทำเช่นนั้น แต่ปิ๋วเห็นเป็นเรื่องสนุกมากกว่า

ปิ๋วร้องท้าให้เจ้าเก่งตามขึ้นไปเอา เจ้าเก่งคิดว่า ขืนขึ้นตามไปมีหวังมันเอาไปพูดให้ได้อายแน่ จึงว่ายกลับมาที่ชานอาบน้ำ เกาะเงียบอยู่ตรงนั้น ฝ่ายปิ๋ว เมื่อเห็นเจ้าเก่งไม่ตามไปจึงเดินย้อนกลับมา มองหาในสระน้ำก็ไม่ยักเห็น “พี่เก่ง…พี่เก่ง..” ตะโกนเรียกพร้อมทั้งอาการหันรีหันขวาง เพราะไม่เห็นเจ้าเก่ง จะเห็นได้อย่างไรในเมื่อเก่งดำน้ำมุดเข้าไปใต้ชานน้ำ มองลอดช่องขึ้นมาคอยโอกาสแก้เผ็ดอยู่

ปิ๋วเดินมาที่ชานน้ำยืนเรียกอยู่เช่นนั้น เจ้าเก่งค่อย โผล่ขึ้นมา คว้าหมับเข้าที่ชายผ้าถุงเด็กปิ๋ว ดึงพรวดเดียว “ว๊าย…ตูมมมมม” น้ำแตกกระจาย เมื่อปิ๋วเสียหลักตกลงไปในน้ำ อารามตกใจทำให้สำลักน้ำไปหลายอึก หันมาคว้าคอเจ้าเก่งไว้แน่น ปากก็ด่าโฉงเฉงทั้งร้องไห้เพราะตกใจ เจ้าเก่งหัวเราะชอบใจ ปิ๋วยังตกใจไม่หาย จึงกอดเจ้าเก่งไว้แน่น ฝ่ายเจ้าเก่งสิ มันสัมผัสถึง อกเป็นกระเปาะน้อย ๆ ของปิ๋วที่แนบอยู่ด้านหลัง

มันพาปิ๋วไปส่งให้นั่งหย่อนขาที่ชานน้ำ ปากก็ปลอบใจไม่ให้ร้อง “แหมแค่นี้เอง…ปิ๋วก็…” “ก็ปิ๋วตกใจนี่ สำลักน้ำไปตั้งหลายอึก” ปิ๋วว่าทั้งน้ำตา มันจึงเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาให้ ปิ๋วปัดออก แต่มันก็เช็ดให้จนได้ ทั้งยั้งไล้มือมาตามริมฝีปากเด็กสาวที่ตัวโตเกินวัยคนนี้ หัวนมน้อย ๆ เพิ่งจะตั้งเต้าเป็นกระเปาะ ดันเสื้อเป็นรอยนูนเด่นชัดเพราะเปียกน้ำ แผนการเลววาดขึ้นในใจอย่างรวดเร็ว จะหาวิธีใดหว่าจะได้เย็ดหีเด็กอีปิ๋วนี่

“ว่าแต่มีเรื่องอะไรหรือ ถึงมาทีนี่” “พี่นวลให้มาตาม” ปิ๋วบอก “ตามทำไม…?” มันเลิกคิ้วมองสงสัย “ไม่รู้ แต่พี่นวลให้มาตามก็มา ไม่นึกว่ามาให้โดนแกล้งได้” “โถ ๆๆๆ ปิ๋วจ๋า แค่นี้เอง ก็ปิ๋วแกล้งพี่ก่อนทำไม่ล่ะ..แค่นี้เองหายกันนะ” “ก็ได้…. ว๊าย พี่เก่งแก้ผ้านี่นา” ปิ๋วรีบยกมือปิดหน้า เมื่อหายงอนและรู้ตัวว่ากำลังคุยกับเจ้าเก่งซึ่งเปลือยล่อนจ้อนอยู่ เพียงแต่จมอยูในน้ำเท่านั้นเอง

“ปิ๋วนมขึ้นแล้วหรือนี่ ?” มันถามปิ๋วตรง ๆ เด็กสาวยังเดียงสานัก หัวเราะชอบใจ แถมเลิกเสื้อออกเปิดให้มันดูเต็มตาอย่างไม่อาย “ขึ้นแล้วจ้ะ ของอีหนิงยังไม่ใหญ่เท่าของปิ๋วเลย” ปิ๋วพูดอวดของตัวเอง “ขอพี่จับดูได้ป่ะ ?” “ฮื่อ… พี่เก่ง จะจับของเขาได้ไง” เด็กสาวรีบยกมือป้อง แต่เจ้าเก่งดึงมือออก บอกขอจับดูนิดเดียว แรงเด็กน้อยหรือจะสู้แรงมือเจ้าเก่งได้ มันแหย่นั่นแหย่นี่ให้จั๊กจี๋ จนต้องเปิดทางให้มันจับจนได้

ปิ๋วขนลุกชนทั้งตัว เมื่ออกน้อย ๆ สัมผัสกับมือสากของเก่ง เด็กสาวหลับตาพริ้มเมื่อเก่งไล้มือหว่านล้อมปลุกอารมณ์เพื่อจะเย็ดหีเด็กสาว มันได้ผลไม่น้อย เก่งปีนขึ้นชานน้ำไปนั่งเคียงปิ๋ว มือก็ล้วงคลึงปีบ ปากก็พร่ำพรรณณาพูดอ่อย จนเด็กน้อยเคลิ้มตาม รู้ตัวอีกทีก็เสื้อหลุดจากตัวไปแล้ว เก่งประคองปิ๋วให้นอนราบกับพื้นชาน จากนั้นประกบจูบที่ริมฝีปาก ปิ๋วปิดปากแน่นหลับตาปี๋… ปากก็บอกว่าพี่เก่งอย่ารังแกหนู ถึงขนาดนี้มีรึใครจะยอม

เก่งไซ้สอดลิ้นเข้าไปในปากปิ๋วจนได้ เด็กสาวสัมผัสรสจูบรสลิ้นเป็นครั้งแรกถึงกับตัวสั่น หายใจแรงดังฟูดฟาด เก่งคลึงสองเต้าเป็นกระเป๋าน้อยจนชูชันสู้มือ อีกข้างก็สอดเลิกผ้าถึงปิ๋วเข้าไปคลึงกับหีน้อย ๆ ของเด็กสาว มันไม่น้อยอย่างที่คิด มือคลึงติ่งแตดที่โผล่ออกมาน้อย ๆ ปิ๋วอ้าขาออกอย่างไม่รู้ตัว เผยหีที่บริสุทธิ์ผุดผ่องให้เจ้าเก่งคลึงเล่น เก่งวกลิ้นฉกเข้าที่เนินหีของปิ๋วอย่างกระหาย

“อูย…พี่เก่ง..ปิ๋วเสียว…เสียวจัง” “อ้าขาออกกว้าง ๆ ปิ๋ว..แล้วปิ๋วจะเสียว มีความสุขมากว่านี้” มันบอก พร้อมทั้งดูดกลืนน้ำรักของปิ๋วที่หลั่งออกมาเป็นระยะ มันดึงผ้าถุงที่เกะกะตัวออก จากนั้นค่อย ใช้นิ้วกลางแยงเข้าไปในรูเย็ดหีเด็กนั้น ปิ๋วกระตุกยึก “พี่เก่ง..ปิ๋วเจ็บ” เด็กสาวร้อง เมื่อเก่งแยงนิ้วลึกเข้าไป มันจึงหยุดไว้และบีบบี้แตดแดงน้อย ๆ ที่ชี้ชันระริกเพราะความเสียวจากฤทธิ์มือของเจ้าเก่ง

เมื่อปิ๋วหายตกใจหายเจ็บมันจึงเริ่มต่อ จากนิ้วเดียวเป็นสองนิ้วเพื่อพยามจะเปิดทางให้ได้ มีเลือดติดออกมานิด ๆ คงเพราะเยื่อพรหมจารีย์ขาด เมื่อเห็นว่าปิ๋วเสียวสุกงอมเต็มที่แล้ว มันจึงคลานขึ้นไปทาบทับ ประคองให้ควยใหญ่อันผงาดล้ำจ่อเข้ากับรูหีเพื่อเย็ดหีเด็กสาว มันเองก็ยังนึกไม่ออกว่าจะเข้าไปได้ไงเหมือนกัน เพราะดูขนาดแล้วมันต่างกันเหลือเกิน แต่ยังไงก็ต้องลองกันล่ะ

มันค่อย ๆ ให้หัวควยบานถูไถเข้ากับกลีบเนื้อกลีบแตดฉ่ำน้ำรักและน้ำลาย เก่งค่อย ๆ ประคองและดันเข้าไปอย่างยากเย็น เด็กสาวร้องบอกว่าเจ็บเพราะขนาดของเจ้าเก่งมันเท่ากับข้อแขนของปิ๋วเลยทีเดียว จะไม่ให้ร้องยังไงไหว แต่ธรรมชาติมันสร้างสรรค์รูหีมาให้รองรับเรื่องนี้อยู่แล้ว มีหรือมันจะเข้าไม่ได้ เจ้าเก่งดันเข้าไปทีละนิด ปากก็ประกบจูบปากเด็กน้อย ไว้สร้างความเสียวให้หลงลืมความเจ็บ ครึ่งลำก็สุดจะไหว ปิ๋วร้องบอกให้เก่งเอาออก เพราะความเจ็บ

“อีกนิดเดียว…ปิ๋วจ๋า…อีกนิดเดียวปิ๋วก็จะเห็นสวรรค์มีความสุขออย่างที่ไม่เหยเห็นมาก่อน” มันปลอบแค่นั้นและชะงักไว้พักหนึ่ง จึงดันเข้าออกต่อ ปิ๋วอ้าขาออกสุด ๆ รู้สึกถึงความแน่นที่อัดแน่นในรูหีตัวเหมือนกับว่ามันจะฉีกขาดให้ได้ เก่งค่อยดันค่อยถอย จนมันเข้าไปสุดลำ สะดุดกับมดลุกน้อย ๆ ของเด็กสาว ปิ๋วครางทั้งเจ็บทั้งเสียว เจ้าเก่งก็ทั้งเสียวทั้งมันส์ ทั้งกลัวว่าเด็กปิ๋วจะร้องเจ็บไม่เลิก แต่มันก็ประคองจนสำเร็จ

จากนั้น มันจึงโยกเข้าออกแผ่วเบา “อูย พี่เก่ง ปิ๋วเสียว ปิ๋วปวดฉี่…” “ไม่เป็นไร.. แล้วปิ๋วจะมีความสุขที่สุด พี่สัญญา” มันปลอบทั้งถอดแทงอย่างทะนุถนอม ภายในหีของปิ๋วตอดรัดหัวควยมันถี่ยิบ ปิ๋วนั้นเสียวจนถึงสวรรค์ไปหลายครั้ง อ้าขารับการแทงของเก่งสุดกว้าง เก่งพลิกตัวลุกพร้อมทั้งอุ้มเด็กสาวให้นั่งกับหน้าขา โดยที่ยังไม่ยอมถอนตัวออก ปิ๋วโยกตัวไปมาด้วยสัญชาติญาณการเย็ดหีเด็ก สัมผัสถึงหัวบานของเก่งที่เข้าไปชนสัมผัสกับมดลูกครูดไปมา

เก่งเองก็เสียวแทบขาดใจ ไม่นานนักทั้งสองก็กอดกันกลม เก่งปล่อยน้ำควยที่หลงเหลือจากแม่ยายมันเข้าไปในโพรงมดลูกของปิ๋วจนเกลี้ยงลำ เด็กสาวก็กอดเจ้าเก่งไว้แน่นเพราะความเสียวสุดจะบรรยาย มันกอดเด็กสาวปลอบประโลมไว้พักหนึ่ง จึงถอดควยออก หีปิ๋วเป็นรูกลวงโบ๋… เมื่อมันถอดออก มีเลือดไหลซึมติดมาออกมา ปิ๋วร้องตกใจ แต่มันก็ปลอบจนเด็กสาวเบาใจ อยากจะเอาต่อให้หนำใจกว่านี้ แต่เห็นว่าค่ำมืดแล้ว จึงประคองปิ๋วกลับขึ้นไปที่กระท่อม

มันตากกางเกงกับเสื้อของปิ๋วด้วยการอังไฟจนแห้ง จึงพากันกับเข้าบ้านอีปิ๋วเดินขาถ่างกลับเข้าหมู่บ้านพร้อมกับเจ้าเก่ง มันไม่ลืมกำชับให้เด็กสาวปิดปากให้สนิท ซึ่งปิ๋วเองก็รับปากอย่างว่าง่าย เพราะมันถือว่า ไอ้เก่งเป็นผัวของมันแล้ว เก่งสัญญาว่าจะไปซื้อยาคุมมาให้มันกิน ป้องกันไว้ก่อน ถึงบ้าน นวล เมียรักของเจ้าเก่งปวดท้องทำท่าจะคลอดก่อนกำหนด มันจึงต้องพาเมียกลับไปโรงพยาบาลอำเภออีกครั้ง

ลูกเขยเงี่ยนเห็นพ่อตาเย็ดแม่ยาย (ตอนที่ 1)
ลูกเขยได้เย็ดแม่ยายเพราะแม่ยายอ่อย (ตอนที่ 2)
ได้เย็ดหีเด็กหลังจากแอบเย็ดแม่ยาย (ตอนที่ 3)

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More