ผมได้ขึ้นครูเย็ดกับลูกพี่ลูกน้อง

สวัสดีครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านะครับ เป็นเรื่องที่ผมได้ขึ้นครูเย็ดกับลูกพี่ลูกน้องตอนผมอยู่ ม.4 ครับ ตอนนั้นผมยังอายุประมาณ 16 ปี มั้งครับ ซึ่งอยู่ในช่วงวัยอยากรู้อยากเห็นพอดีคับ และผมเองก็เป็นคนหน้าตาดี พอสมควรครับ เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ ผมชื่อบอลนะครับ ช่วงปิดเทอมตอนม.4 เทอม 1 ตอนปิดเทอมช่วงนั้นผมไม่ค่อยได้ไปเที่ยวกะเพื่อนเลยครับ เพราะต้องไปช่วยที่งานศพของลุงอะคับ คือผมลืมบอกไปว่าลุงผมเสียตอนนั้นอะคับ แล้วลุงผมมีลูกสาว พี่แกชื่อ พี่ นิดพี่นิด เนี๊ยแกเป็นลูกเมียน้อยนะคับ ลูกติดสะด้วย ตอนนั้นพี่แกอายุคงสักประมาณ 20 เห็นจะได้ครับ

คือเรื่องเสียวมันมีอยู่ว่า พี่นิดแกเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก ๆ ค้บ ถึงแม้จะอวบไปนิด แต่แกก้อแบบว่าเซ็กซี่มาก ๆ เพราะนมพี่แกใหญ่มาก และเวลาไปช่วยงานศพ ผมก้อมักจะแอบดูพี่แก ตอนพี่แกก้มอะคับ ซึ่งเห็นร่องนมแสนสวยของพี่แกพอดีคับ และเหมือนพี่แกจะรู้ด้วยนะคับว่าผมแอบมองอยู่ เพราะบางครั้งแกก็ชอบ เดินมากอดคอผม ขี่คอผมซึ่งนมอันนิ่ม ๆ ของพี่แกก้อชนหลังผมพอดี จนไอ้น้องชายผมนี้แข็งโป๊คขึ้นมาทันทีเลยคับ

และผมเองก้อต้องแอบไปชักว่าว บ่อย ๆ อะคับ จนนับวันมันยิ่งมากขึ้นเรื่อยเช่น เวลาผมเดินใส่ผ้าขนหนูอยู่พี่แกก็จะมาชอบดึงผ้าขนหนูของผม แต่ดีที่ผม ใส่ กกน นะคับ จนเกือบถึงวันเผา ซึ่งช่วงนั้นญาติ ๆ ของผมก็เต็มบ้านมาก ๆ ซึ่งพวกญาติ ๆ ผมก็มาพักที่บ้านลุงผมทั้งนั้น จนผมเนี๊ยไม่มีที่นอน คุณพี่แกก้ใจดี บอกว่าให้ผมไปนอนด้วย ซึ่งตอนนั้นผมก็เกรงใจพี่แกมาก แต่พี่แกบอกว่าถ้าผมไม่นอนด้วยจะงอล ตามประสาผู้หญิงอะคับ

แล้วคืนอันแสนสุขของผมก็มาถึงครับ ตลอดเวลาที่ผมนอนกับพี่แก ผมเนี๊ยะนอนไม่หลับเลยคับ จะหลับได้ไง ในเมื่อพี่แกแต่งตัวซะขนาดนั้น คือพี่เค้าใส่เสื้อกล้ามสีขาวแล้วก้อใสบ็อกเซอร์นอนคับ จนผมเนี่ยนอนไม่หลับเลยคับ แล้วพอสักประมาณตี 2 เห็นจะได้ ตอนนั้นผมใกล้จะหลับพอดี แต่สักพักพี่แกก้อเอาขามาผาดบนตัวผมซึ่งลงบนควยพอดีคับ แล้วแกก้อกอดผม จนผมเนียขนลุกคับ แล้วผมก็พยายามเอามือพี่แกออก

พี่แกก็กระซิบบอกผมเบา ๆ ว่า “ทำไม.. พี่น้องกันกอดกันไม่ได้หรองัย” “ได้คับได้” ผมรีบตอบทันที แล้วต่อจากนั้นพี่แกก็ถามผมว่า “บอล บอลเคยจูบใครปะ” “ไม่นิครับ” ผมตอบ “งั้นเดี๋ยวพี่สอนนะ” พูดแค่นั้นพี่แกก็ละเลงปากแกลงบนปากผม ลิ้นพี่นิดแทรกเข้ามาในปากผมและดูดลิ้นผมอย่างชำนาญ และหลังจากนั้นผมกับพี่นิดก้อกอดกันนัวเนียจนตัวพี่เข้าขึ้นมาคร่อมบนตัวผม วันนี้ผมได้เย็ดกับลูกพี่ลูกน้องแน่ครับ

พี่นิดจับผมถอดเสื้อออก และพี่แกก้อเลื่อนต่ำลงมาจนถึงควยผมแล้วถอดบอกเซอร์ผมออกและจัดการงัดควยผมออกมา พี่นิดแกจับควยผมถอกและลากลิ้นลงบนหัวควยผม จนผมขนลุกซู่ หลับตาพริ้ม ถอนหายใจแรงเนื้อตัวร้อนวูบวาบ อานี่หล่ะหรือคืออารมณ์กระสันต์สวาท ผมเสียวสุดอ่า อ่า “พี่คับเบา ๆ หน่อยคับ โอ้ว ว ว ว” “ชอบไหมจ๊ะ บอลจ๋า บอล” “พี่คับ อ่า พอก่อนคับ” พอผมพูดแค่นั้นพี่นิดก็เงยหน้ามาดูผมและเลื่อนขึ้นมาจูบปากผม

ผมเลื่อนปากประกบจูบพี่นิดเผยอริมฝีปากรับอย่างเต็มใจ มือของผมล่ะจากไหล่ ลงมาลูบไล้เหนือเสื้อกล้ามที่คลุมเต้าเต่งเบา ๆ ก่อนขยี้อุ้งมือลงไป อกของพี่นิดแอ่นขึ้นลงสะท้อนตามลมหายใจแรง ผมกอดกระชับแนบร่างอวบอัดของพี่นิดเข้าหาตัวบดปากแนบสนิทกับริมฝีปากบางแล้วแหย่ปลายลิ้นเข้าสัมผัสพัวพันลิ้นของพี่แก พี่นิดตัวชาเธอเอาปากประกบปากกับผม ปล่อยให้ผมสอดลิ้นพันลิ้นละเลงในปากของพี่แก

ตัวของพี่นิดร้อนผ่าวเหมือนถูกไฟลน ความเสียวซ่านกรูเข้ามาสู่ร่างกายเป็นทวีคูณ ผมล้วงมือเข้าไปในเสื้อกล้าม จับเต้านมอวบใหญ่ที่กำลังตั้งเต้าเต่งตึง คลึงแล้วบี้หัวนมเบา ๆ พี่นิดปล่อยให้ผมทำอย่างเต็มใจ ตาหลับพริ้มเพราะความเสียว ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อกล้ามพี่นิดออกจนเผยให้เห็นเต้านมเต่งตึงของพี่นิด ผมเเอาลำควยถูไถเนินหีนอกกางเกงพี่นิดไปมา แล้วจูบไซร้ที่ซอกคอจนพี่นิดเผลอคราง

ความเงี่ยนครอบงำเต็มที่ รูหีพี่นิดน้ำเงี่ยนล้นทะลักออกมาชะโลมรูหีอย่างฉ่ำเยิ้ม “ชอบไหมคับพี่ แบบนี้ชอบไหม” “เรียกพี่ว่าเมียสิจ๊ะ อ่า อ่า ผัวจ๋า” “คับ โอ่ว ว ว ผัวเสียวจัง เมียจ๋า” ผมลูบไล้ขาอ่อนไล่ล้วงเข้าไปในกางเกงที่ไม่มีอะไรกั้น และจัดการถอดกางเกงพี่แกออก เผยให้เห็นโคกหีโหนกนูนที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพี่นิด เพียงมือได้สำผัส ผมบอกกับตัวเองว่าช่างเป็นเนินหีที่โหนกใหญ่และอวบอูมเต็มมือดีแท้

ขนหมอยนุ่มเนียนดกดำแผ่เต็มโคกหี รับกับแคมหีที่อวบอูม พี่นิดครางครางซี้ดเบา ๆ ปล่อยให้ผมขยำขยี้โคกหีอย่างเต็มใจ “อูยย ผัวจ๋า อย่า เมียเสียวในรูหี” ถึงตอนนี้ผมรู้สึกเสียวสุด ๆ และผมก็รู้ว่าพี่แกคงเสียวสุดเช่นกัน “เมียจ๋า ขอผัวเย็ดเมียนะ นะ” “ถามทำไมละจ๊ะ เย็ดเลยซิ อ่า ซี๊ด ด ด” พูดจบผมจับขาทั้งสองข้างของพี่นิดตั้งชันขึ้นแล้วแบะถ่างออก เผยรูหีของพี่นิดสีแดงเข้มที่เปียกเยิ้มน้ำเงี่ยนจนปากรูหีจนลื่นเป็นมัน

เม็ดแตดสีแดงสดที่แพลมยื่นออกมาหว่างกลีบแคมหีสั่นระริก ผมทรุดตัวลงกลางหว่างของพี่นิด แล้วจับหัวถอกจ่อปากรูหีที่แดงฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน พลางถูไถหัวควยเขี่ยปากรูหีไปมา “อูย ซี๊ดดด ผัวขา อย่าเขี่ยปากรู ซี๊ด เบา ๆ นะคะ เมียเสียว” ผมค่อยกดท่อนควยลงไปที่ละนิด ทีละนิด ทั้งมือและปากก็ดูดเลียขยำสองเต้าอวบปลุกอารมณ์เงี่ยนของพี่นิดไปด้วย สะโพกพี่นิดเริ่มส่ายไปมาช้า ๆ ท่อนควยของผมค่อย ๆ มุดเข้ารูหีพี่นิดจนเกือบหมดลำ

เมื่อเห็นพี่นิดเสียวแบบสุด ๆ ผมจึงกดท่อนควยเย็ดกับลูกพี่ลูกน้องหนักขึ้น แล้วสาวท่อนควยเข้าออกในรูหีพี่นิดเพื่อเร่งเร้าอารมณ์พีนิดให้เงี่ยนง่าน ยิ่งขึ้น “อูยย ซี้ดด เสียวอีกแล้ว ดีจังเลย” “อูย เสียวอะไรอย่างนี้ ซี๊ดด ทั้งเจ็บทั้งเสียว อูย ผัวขา ดันเข้ามาอีกซิคะ ซี๊ดดด แน่นรูไปหมดเลย อูย” “ซี๊ดด ผัวก็เสียวจ๊ะ รูหีเมียทั้งดูดทั้งตอดหัวควยผัว รูหีเมียฟิตควยดีจัง เย็ดแทบไม่เข้าเลย อูย” เสียงน้ำเงี่ยนในรูหีดังเฉาะแฉะยามกระเด้า

หีใหญ่อ้าออกอมควยแนบแน่น สองแคมปลิ้นเข้าออกตามจังหวะกระเด้าเย็ดอย่างน่าดู น้ำเงี่ยนไหลย้อยเป็นทางเปรอะเต็มโคกหี ยิ่งผมกระแทกหีพี่นิดแรงเท่าไรพี่นิดก็แอ่นกระเด้งตูดสวนควยแรงเท่านั้น เสียงหนอกควยกระแทกหีใหญ่ดัง ป้าป ป้าปตามแรงเด้า ผมแลเห็นแคมหีขาวผ่องของพี่นิดตัดกับลำควยยาวใหญ่จนเสียวหัวถอกวาบ ๆ “อ่า ผัวจ๋าเมียจะแตกแล้วจะ” “อ่า ผัวก้อใกล้แล้ว”

“ว๊ายย น้ำหีเมียออกแล้ว เย็ดเสร็จแล้ว ซี้ดด ผัวปล่อยน้ำแตกออกมาเลย น้ำแตกในรูหีเมียเลย ซี๊ดด” ผมกระเด้าลำควยใหญ่เข้าออกโพรงหีของพี่นิดอย่างถี่ยิบ พร้อมกับที่พี่นิดเองก็ส่ายโคกหีให้ลำควยยักษ์บดคว้านกับติ่งแตดเพื่อเพิ่มความกระสันต์เสียวในรูหี “โอ้ยย เมียจ๋า ผัวน้ำแตกแล้ว ผัวออกแล้ว แอ่นหีมา เด้งหีมาอัดควยผัววิจ๊ะ อาาาา” พี่นิดเสียววาบไปทั้งท้องน้อย ตัวสั่นระริกเมื่อน้ำกามร้อนผ่าวฉีดพุ่งเข้ากระทบปากมดลูกอย่างมากมายอุ่นไปทั้งโพรงสวาท

พี่นิดตัวเกร็งแข็งขมิบหีรับน้ำควยข้นเหนียวของผม ที่ทะลักพรวดออกมาคู่กับน้ำเงี่ยนที่แตกทะลักล้นจากในรูหีของพี่นิด ชะโลมหัวถอกใหญ่จนชุ่มโชกหลังจากนั้นผมก้อนอนกับกับพี่แกจนควยแข็งอีกและเย็ดกันตลอดทั้งคืน และเมื่อไรที่มีเวลาเราก้อจะมาแอบเอากันอีกครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More