พาเพื่อนมารุมลักหลับเย็ดเมียตัวเอง

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวพาเพื่อนมารุมลักหลับเย็ดเมียตัวเองให้ฟังครับ ผมกับภรรยา มีรูปแบบชีวิตบนเตียงที่ปกติธรรมดามาก แม้ว่าเราสองคนจะเคยลองหาความแปลกใหม่ แต่ก็แค่จอดรถที่ชายป่าเปลี่ยว และเย็ดกันเท่านั้น อ้อ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่ง ที่เธอผมและเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่ง เย็ดด้วยกันทั้งสามคน ผมว่าตอนนั้นเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและแปลกใหม่ที่สุดในชีวิตของผม ผมกับเพื่อนร่วม รักกับเธอเป็นชั่วโมง และเธอก็พอใจกับมันมาก แต่ปัจจุบัน เธอกลับไม่ยินยอมให้ผมทำเช่นนั้นแล้ว โดยไม่มีคำอธิบายใด ๆ ทั้งสิ้น

ช่วงหลัง ๆ นี้ เธอมักออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนของเธอบ่อย ๆ ส่วนมากมักจะไปผับกัน และเธอก็จะเมามายกลับมาบ้าน แล้วก็หลับไป ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนชุดทุกอย่างนิ่งสนิท โดยไม่มีการตอบสนองใด ๆ จนกระทั่งผมเกิดความคิดแปลก ๆ ขึ้นมา ผมคิดว่า ผมสามารถเย็ดกับเธอในขณะที่เธอกำลังเมาหลับไปเช่นนั้น ความคิดนี้ ทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมา และรอคอยเวลาของการเมามายกลับมาบ้านครั้งต่อไปของเธอ

จนกระทั่งวันศุกร์ เธอก็ออกไปเที่ยวกับเพื่อนของเธออีกครั้ง และก็เช่นเคย เธอกลับมาพร้อมกับสภาพที่เมามาย จนผมต้องประคองเธอเข้ามาในบ้าน ผมช่วยถอดเสี้อผ้าที่คลุ้งไปด้วยกลิ่นบุหรี่และเบียร์ออก แล้วพาเธอขึ้นนอนบนเตียงด้วยเรือนร่างที่เปลือยเปล่า ผมพยายามเขย่าตัวเธอ แต่เธอก็ยังไม่รู้สึกตัวอยู่ดี ผมเลยเลื่อนร่างเปลือยของเธอให้มานอนหงาย โดยที่ตัวพาดอยู่บนเตียง ส่วนสะโพกพาดอยู่กับขอบเตียง และขาห้อยอยู่กับพื้นห้อง

ด้วยท่านี้ ทำให้ผมสามารถเย็ดกับเธอได้ โดยที่เธอไม่รู้สึกถึงน้ำหนักของผม ที่ต้องทาทาบอยู่บนร่างของเธอ ผมเริ่มจากใช้ลิ้นเลาะเลีย ไล้ไล่ไปทั่วเนินหีอูมอวบขาวของเธอ แล้วเซาะไซ้ไปตามร่องแคม จนหยาดน้ำล้นทะลักออกมาอาบเอิบ พร้อมกับรูดรัดท่อนเนื้อที่แข็งขันของตัวเองไปมา จนเมื่อเห็นว่า เธอพร้อม ผมก็เริ่มสอดท่อนเนื้อที่แข็งขันเข้าใส่ร่องรักของเธอ ความรู้สึกลักหลับตอนนั้น มันช่างน่าอัศจรรย์ใจจริง ๆ

ผมสอดท่อนควยของผมเข้าสู่ร่องหีอุ่นชื้นของเธอ ลักหลับโดยที่เธอไม่รู้สึกตัวตื่นแต่อย่างไรผมดำเนินบทรักไปคนเดียว จนกระทั่งความสุขสมของผมโถมเข้ามา และผมเติมน้ำควยขาวข้นของผมเข้าใส่ร่องหีของเธอ หลังจากนั้นสักพัก ผมก็เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ พร้อมกับหยิบผ้าเช็ดตัวออกมาชำระคราบน้ำขาว ที่เริ่มไหลทะลักออกมาจากร่องหีของเธอ แล้วจึงเดินออกไปหาน้ำดื่มที่ตู้เย็น เมื่อผมเดินกลับมาที่ห้องอีกครั้ง

ผมเห็นร่างเปลือยของเธอยังคงอยู่ในท่าเดิมเหมือนตอนที่ผมออกไป น้ำควยขาวข้นของผม ไหลออกมาจากร่องรักสีชมพูสด จนอาบที่ปากทางสวาท มันเป็นภาพที่งดงามสำหรับผม เมื่อผมคิด ท่อนเนื้อของผมเริ่มแข็งขันกลับมาอีกครั้ง แล้วผมจะทำอย่างไร มันคงเป็นความรู้สึกที่ดีและงดงามมาก ที่ผมได้ฝังท่อนเนื้อกลับไปอีกครั้ง คลุกเคล้ามันกับน้ำควยในเที่ยวแรก เมื่อเราตื่นขึ้นมาตอนเช้า เธอถามผมว่า เมื่อคืนนี้เธอกับผมได้ร่วมรักกันหรือเปล่า

ผมได้แต่พยักหน้า พร้อมกับรอยยิ้ม เธอถามว่า มันเป็นอย่างไรบ้าง เพราะว่าเธอจำอะไรไม่ได้เลย ผมได้แต่บอกเธอกลับไปว่า มันยอดเยี่ยมมาก ผมคิดในใจว่า ผมได้พบการเล่นอีกอย่าง ที่ผมอยากจะเริงเล่นทุกครั้งที่เธอเมามายกลับมาบ้านแล้ว ครั้งต่อมาที่ภรรยาผมเมามายกลับมา พอดีผมมีเพื่อนมานั่งดื่มเบียร์ด้วยพอดีสองสามคน ผมกับเพื่อนสองคนนั่งดื่มกันอยู่ที่โซฟาห้องรับแขก เธอเดินโซเซเข้ามา พร้อมกับสะดุดขอบประตูล้มลง

ผมรีบเข้าไปพยุงร่างเธอ พร้อมกับความคิดว่า ผมกับเพื่อนอีกสองคน น่าจะร่วมรักกับเธอได้ในสภาพนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ผมพยุงเธอมานั่งที่โซฟา พร้อมกับยื่นเบียร์ให้เธอดื่ม ภรรยาผมเธอนั่งดื่มเงียบ ๆ กับเราสักพัก เธอก็หลับลงไปที่โซฟา เมื่อแน่ใจว่า เธอหลับจริง ผมเข้าไปยกขาขาวอวบของเธอขึ้น เพื่อให้สายตาของเพื่อนอีกสองคนของผมสามารถสองมองเข้าไปถึงชั้นในของเธอ

เขาทั้งสองเห็นด้วยว่า มันเป็นภาพที่งดงามและเราเริ่มพูดคุยกันถึงเรื่องลามกกัน จนสักพัก ผมเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอออกทางด้านหน้า เพื่อนของผมต่างตะลึงในความงดงามและอวบขาวของเรือนร่างของเธอ สายตาของพวกเขาจับจ้องอยู่เนินเนื้ออันอวบอูมขาวของเธอและเต้าอวบใหญ่ที่งดงามของเธอ ผมนึกขึ้นได้ว่า ผมควรจะเริ่มเข้าไปโลมไล้เนินเนื้อและร่องหีเธอด้วยเรียวนิ้วของตัวเองเป็นการกระตุ้นอารมณ์เธอก่อน

ในขณะที่เพื่อนกำลังเชียร์อยู่ข้าง ๆ ผมบอกให้พวกเขามาช่วยกันดำเนินการลักหลับต่อ ขณะที่ผมเดินขึ้นไปที่ห้องนอนแล้วกลับมาพร้อมกับของเทียมอันใหญ่ในมือสีดำสนิท เพื่อน ๆ ผมเริ่มกระสับกระส่าย เมื่อเห็นผมสอดท่อนควยเทียมอันใหญ่นั้นเข้าไปในร่องรักอูมขาวของเธอ เขาทั้งสองเริ่มเข้ามารุมล้อมรอบ ๆ ร่างเปลือยของเธอ ตรงเข้าเลียไล้ที่เนินอูมอวบที่คาบท่อนเทียมสีดำสนิทเอาไว้ อีกคนก็เริ่มเลียไปมารอบ ๆ เต้าอวบของเธอ

ส่วนผมก็ส่ายควงท่อนเทียมอันใหญ่ พร้อมกับเลื่อนมันเข้าออกในร่องรักของเธอไปมา ผมแนะนำพวกเขาว่า เราทั้งหมด น่าจะไปต่อที่ห้องนอนดีกว่า และพวกเขาต่างก็เห็นพ้องด้วย เราจัดวางร่างของเธอบนเตียง เหมือนที่ผมทำกับเธอเมื่อครั้งก่อน แต่ครั้งนี้ กลับร่างของเธอนอนคว่ำหน้าแทน แล้วเราต่างเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเราออก อ้นถามขึ้นมาว่า เขาขอเป็นคนสอดท่อนควยของเขาเข้าไปในร่องรักของภรรยาผมคนแรกได้ไหม

ผมเลยบอกเขาว่าตามสบาย เขาเลยเริ่มสอดดันท่อนควยที่แข็งขันของเขาเข้าไปในร่องหีของเธอ เขากดกระเด้าท่อนควยของเขาเข้าออกในร่องหีของเธอได้สักพัก เขาก็ระเบิดน้ำขาวข้นเข้าใส่หีเต็ม ๆ  ตอนนี้ก็เป็นคิวของต้อม ต้อมหันมาถามผมว่า เขาเย็ดตูดเธอได้ไหมเพราะว่า ท่อนควยของเขาค่อนข้างเล็กกว่าทุกคน ผมได้แต่พยักหน้า ต้อมสอดท่อนควยของเขาเข้าไปในร่องรักที่ชุ่มโชกด้วยน้ำควยของอ้นก่อน แล้วเขาก็ดึงมันออกมา

มันอาบเปียกไปด้วยน้ำควยของอ้น ต้อมเริ่มจรดและดันท่อนเนื้อของเขาเข้าใส่รูตูดของภรรยาผมทันที เขาใช้เวลาอยู่พักใหญ่ จนมันเริ่มจมหายลงไปในช่องประตูหลังของเธอจนหมด ผมบอกอ้นให้ช่วยพยุงร่างของภรรยาผมขึ้น เพื่อที่ผมจะสอดตัวเข้าไปใต้ร่างเปลือยของเธอ เพื่อที่ผมจะสอดท่อนเนื้อของผมเข้าในร่องรักของเธออีกทาง ในขณะที่ต้อมครอบครองช่องประตูหลัง

เมื่อผมสอดท่อนเนื้อของผมเข้าในร่องรักของภรรยา ผมรู้สึกถึงความเปียกข้นของน้ำที่อ้นทิ้งเอาไว้ข้างในเมื่อครู่ ต้อมกับผมเริ่มกดกระแทกควยเข้าใส่ร่างของเธอเป็นจังหวะ เริ่มจากเบา ๆ ช้า ๆ ก่อน ผมรู้ว่าเราสองคนต่างก็ตื่นเต้นกับมัน และในไม่นาน ความตื่นเต้นทำให้ผมกับ ต้อมก็ระเบิดเข้าใส่ร่างของเธอในเวลาใกล้เคียงกัน เราสามคนกลับมานั่งคุยกันที่ห้องรับแขกอีกครั้ง และเราต่างพูดคุยกันถึงเกมส์ของเราในค่ำคืนนี้

เพื่อนผมยอมรับว่า พวกเขาตื่นเต้นกันมากจริงๆ ในสิ่งที่พวกเราทำมันไปในขณะที่ภรรยาผมเธอไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมบอกพวกเขาให้เก็บค่ำคืนนี้เอาไว้เป็นความลับ และเมื่อมีโอกาสเราอาจจะทำมันอีก พวกเขาต่างสัญญา แล้วสักพักเราสามคนก็กลับไปที่ห้องนอน เพื่อดูว่าตอนนี้ภรรยาผมเธอเป็นอย่างไร เมื่อเรากลับไปที่ห้องนอนเธออยู่ในท่านอนหงายในขณะที่สองขาถ่างออกกว้าง เราสามคนต่างคิดเช่นเดียวกัน ทำมันอีกครั้ง

พาเพื่อนมารุมลักหลับเย็ดเมียตัวเอง (ตอนที่ 1)
ให้หนุ่มพม่าควยใหญ่ลักหลับเมีย (ตอนที่ 2)

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More