หมา มันส์แสบและเสียว

เรื่องเสียว หมา มันส์แสบและเสียว

หวัดดีค่ะชื่อนาวค่ะ นาวเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 นาวมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเองจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง บ้านของนาวเป็นฟาร์มเพาะสุนัข รับผสม รับเลี้ยง เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแบบบังเอิญ โดยวันนึงเป็นช่วงที่หมาที่บ้านกำลังเป็นสัด แล้วช่วงนั้นไม่มีใครติดต่อหมามาให้ผสมพันธุ์เลยสักราย บรรดาหมาๆ ที่เลี้ยงไว้ 50 กว่าตัวก็หงุดหงิดกันมาก วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านไปเที่ยวต่างประเทศกันหมด ยกเว้นนาวคนเดียว นาวเพิ่งกลับมาจากมหาลัยมา พอถึงบ้านก็ให้อาหารหมา อยู่ๆ ก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมา เห็นแต่ล่ะตัวมันมองกันตาละห้อย คิดแวบๆ ขึ้นมาว่า จะทำไงดีให้เจ้าหมาเหล่านี้หายหงุดหงิดได้ เลยคิดพิเรนขึ้นว่า เราเป็นผู้หญิงก็เพศเมียนี่หน่า ถ้าเราลองคลาน 4 ขาดูก็เหมือนหมาตัวเมียเลยนี่หน่า อืม….. เอาก็เอาไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว

เลยเดินไปเปิดกรงแรก เป็นเกรทเดนตัวใหญ่สีดำ แล้วเข้าไปในกรงปิดประตู ก้มลงคลาน 4 ขาหันหลังให้มัน ถกกระโปรงนักศึกษาที่แสนจะสั้นคับติ้วขึ้นไว้ที่เอวเอากางเกงในออก เอามือเกาะประตูกรง แล้วเจ้าเกรทเดนมันก็เข้ามาเลียของนาวอยู่พักนึง โห……เสียวมากเลยค่ะ ไม่เคยรู้เลยว่าลิ้นหมาจะทำให้เสียวขนาดนี้ จากนั้นแป๊ปนึงมันก็ขึ้นคร่อมบั้นท้ายของนาวเอาขาหน้าเกี่ยวไว้ตรงเอวกับสะโพก คางมันเกยกับหลังของนาว แล้วมันก็เริ่มซอยยิกๆ ช้าๆ จนของมันเริ่มออกมายาวสีแดงสด ประมาณคืบกว่าๆ ใหญ่พอสมควร (ก็ตัวมันใหญ่มากเลยน่ะก็คงใหญ่ตามตัว) แล้วจู่ๆ มันก็แทงพรวดเข้ามาในของนาว นาวตกใจมากไม่ทันตั้งตัว ทันทีที่มันเข้ามาในของนาว ขาหน้าของมันรัดเกาะกับเอวของนาวแน่นคางแนบสนิทกับหลังของนาว แบบไม่ยอมให้หลุดออกจากหลังเลย

มันซอยยิกๆ ถี่ๆ เร็วมาก จนนาวแสบและเสียว วาบมากๆ มือนาวกำประตูกรงแน่นเลย มันซอยสักพักแล้วจู่ๆ นาวก็รู้สึกว่ามีอะไรขนาดใหญ่ดันหลุดเข้ามาในของนาว ผลุบ! นาวสะดุ้งเฮือก เจ็บแทบขาดใจลูกหมากของมันนั่นเอง เจ้าเกรทเดนหยุดซอยพลิกตัวหันหลังกลับลงไปยืนลักษณะก้นติดกับบั้นท้ายของนาว เหมือนกับหมาตัวผู้กับตัวเมียติดเป้งกัน นาวรู้สึกคับแน่นในท้องน้อยมาก อึดอัดมาก ลูกหมากของมันก็ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนแน่นมากๆ ตอนนี้นาวเริ่มทรมาณมากมันปวดแปร๊บๆ วูบวาบๆ จนนาวทนไม่ไหวต้องร้องไห้ออกมาเพื่อระบายความเจ็บปวดทรมาณ

ไม่นึกเลยว่ามันจะทรมาณแบบนี้ เจ้าเกรทเดนก็ปล่อยน้ำเชื้อของมันเข้าไปในมดลูกของนาวอย่างแรงมาก พุ่งแบบรู้สึกเลยว่ามากระทบกับผนังมดลูกเป็นระยะๆ นานมากประมาณเกือบ30นาที มันก็ปล่อยน้ำเชื้ออยู่นั่นแหละจนนาวรู้สึกว่าน้ำเชื้อของมันเต็มแน่นอยู่ในท้องนาวจนไม่มีที่ว่างแล้ว พ่นแล้วพ่นอีกนาวเริ่มหน้ามืดไม่ไหวหมอบตัวลงกับพื้นโดยปล่อยก้นโด่งคาอยู่กับของมันคิดในใจว่าทำไมนานแบบนี้แล้วจะหลุดไหมเนี่ย กังวลมากตอนนั้นโอ้ย…..ทรมาณมาก

แต่แล้วเป้งของมันก็หลุดผลัวะออกมาจากของนาว น้ำของนาวและของมันล้นไหลออกมาเป็นทางเลยเยอะมากเต็มพื้นไปหมดน้ำใสๆ นาวหันมาดูของตัวเอง โอ้โห เป็นรูกลวงโบ๋เลยเข้าไปได้ไงเนี่ยเจ็บแทบตาย ก็ลุกขึ้นมากะจะไปอาบน้ำนอน แต่หันไปเห็นหมาตัวอื่นๆ ท่าทางอยากมั่ง ก็เลยคิดในใจเอาก็เอาเป็นไงเป็นกัน ให้มันทุกตัวนี่แหละจะได้ไม่ลำเอียงแต่ไม่รู้ไหวรึป่าว 50 กว่าตัว โอ้ยๆ จะตายไหมเนี่ยหรือนาวจะท้องกับหมาไหมเนี่ยต้องรับน้ำเชื้ออีก 50 กว่าตัวแถมต้องติดเป้งอีก 50 กว่าครั้ง ของนาวจะพังไหมเนี่ย

สรุปวันนั้นนาวโดนผสมพันธุ์ไป 20 กว่าตัว ไม่ครบ 50 กว่าตัว เพราะไม่ไหว หมดแรงระบมมากบวมเลย ไข้ขึ้นไป 5 วัน โดนปล่อยน้ำเชื้อไปเยอะมากเต็มของนาวเลยมีแต่น้ำเชื้อ ๆของหมาๆๆๆๆๆทั้งนั้น หวังว่าน้ำอสุจิของหมาคงผสมกับคนไม่ได้หรอกนะ ถ้าได้ล่ะโห..จะเป็นไงเนี่ย กลัวๆอยู่เหมือนกันแต่คงไม่ท้องหรอกน่า ถ้าท้องได้ก็ดีจะได้มีลูกหมาขายโดยไม่ต้องหาแม่พันธุ์ อิอิ

หลังจากนั้นมานาวเลยยอมเป็นหมาตัวเมียให้หมาๆ ที่บ้านผสมพันธุ์เวลาเป็นสัดทุกครั้ง จนนาวติดใจไปแล้วเดี๋ยวนี้ แต่ไม่ชอบอย่างเดียวเวลาติดเป้งมันทรมาณมาก ยิ่งถ้าตัวไหนใหญ่มากๆ นะ แทบเกือบไม่หลุดเกือบ ช.ม ได้ถึงจะหลุด ตอนนี้ของนาวเริ่มๆ ยื่นๆ ออกมาคล้ายๆ ของหมาตัวเมียแล้วล่ะ!!!!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More