เสียสาวครั้งแรก ถูกรุมเย็ด

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก ถูกรุมเย็ด

เบส กับ พรีม พึ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้ เบส เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่ จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ไกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน เบส อยากให้ พรีม ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิให้เค้าซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนไกล้ค่ำ พรีมในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาพรีมเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา เบสประคองเจ้าสาวที่กำลังจะเสียสาวให้เค้าในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูประคองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เบสเดินอ้อมไปด้านคนขับ

ทันใดนั้นก็มีคนโผล่พรวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดจ่อคอ พวกมันลงมือรวดเร็วมากพรีมไม่รู้ตัวว่าคนที่กำลังขับรถพาเธอไปไม่ใช่เจ้าบ่าว มารู้อีกทีตอนมาถึงจุดหมาย พวกมันยังไม่ยอมเอาผ้าผูกตาเธอออก ที่โกดังไกล้ท่าเรือแห่งนั้น เบส และพรีมเจ้าสาว ถูกพาเข้ามา แล้วเบสก็รู้ว่าเป็นพวกค้ายาเสพติด ที่ เค้าเป็นสายข่าวให้เจ้าหน้าที่ จนได้เงินรางวัลก้อนโต มาแต่งงานกับแฟนสาว “นี่คือโทษที่มึงจะได้รับ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่า ฮ่า ” ไอ้ เครา ดก มันตะคอกใส่หน้าเบสที่โดนจับมัดกับเก้าอี้โดยพวกมันจัดการถอดกางเกงเค้าออกไปพร้อมกางเกงใน เห็นอวัยวะความเป็นชายชัดเจน

พรีม ตอนนี้ถูกแก้ผ้าผูกตาออกแล้ว เธอถึงกับตะลึงเมื่อพบว่า มีชายฉกรรจ์ แก้ผ้ารายล้อมเธอ จนโกดังดูคับแคบ เธอเห็นท่อนควยลุกโด่ยาวเหยียด หัวถอกบานร่า ของแต่ละคนชัดเจน ใบหน้าแต่ละคนล้วนบอกยี่ห้อ พรีมโดนจับแก้ผ้าออกจนเปลือยล่อนจ้อนอวดโคกหีอวบอูม และอกอวบสองเต้าแก่สายตาทุกคนในห้อง “ถ้ามึงตามใจพวกกูดีๆ พวกกูจะไว้ชีวิต” พรีมไม่มีทางเลือก ครู่ต่อมา เบสเจ้าบ่าวหมาดๆ ที่ถูกมัดกับเก้าอี้ไกล้ๆ ก็เห็น พรีม เจ้าสาวน่ารักของเค้าที่อยู่ในสภาพเปลือยกาย ถูกพวกมันจับมานั่งเก้าอี้ ไกล้ๆ เพื่อให้ เค้าเห็นชัดๆ ขาสองข้างของเธอถูกพาดบนเก้าอี้อวดโคกหีแก่สายตาทุกคน

ตอนนี้คนที่ยืนข้างๆ เอามือคลึงอกอวบสลับกับจับโคกหีเธอแล้ว พอพรีมจะอ้าปากร้องคนที่ยืนข้างๆก็จับหัวเธอเข้าหาตัวมันเอาควยป้อนยัดปาก “อู้วว”เบสตะลึงตัวชาเมื่อเห็นเจ้าสาวของเค้า โดนควยคนอื่นยัดให้อมเต็มปากต่อหน้าต่อตาแบบนั้น แล้วเค้าก็เห็นแฟนสาวดูดควยให้มันจนแก้มบุ๋มตามสั่งด้วย มือสองข้างของเธอโดนจับให้ไปกำควยข้างละอัน เบสเห็นพรีมดูดควยพวกมันที่ทยอยเข้ามาให้ดูดอม จะจะ พออันที่ 5 ผละจากปากเธอ คนที่ 6 ก็เข้ามาพร้อมกับเพื่อนมัน แล้วให้พรีมจับควยข้างละอันเอาเข้าปากพร้อมกันซึ่งเธอก็พยามอมแต่ก็ได้แค่หัว เบส ถึงกับตะลึงพร้อมกับควยแข็งเมื่อเห็น เจ้าสาวของตัวเอง พยายามอมหัวถอกบานร่าเข้าปากพร้อมกันสองหัวแบบนั้นตรงหน้า

พวกมันผลัดกันเข้ามาให้พรีมพยายามอมหัวควยเข้าปากทีละสองอันแบบนั้น 3 คู่ พอให้อมควยได้สิบกว่าดุ้น ไอ้ เครา ดก ก็เข้าไปกลางหว่างขาของพรีมเอาควยจ่อที่ร่องหีบริสุทธิ แล้วกดจนเบสเห็นแคมยุบตามแรงดัน “โอ๊ยยยย………เจ็บบบบ…… อย่าพึ่งดันนะ อูยย…….” ไอ้คนนึงเอามือมาบี้แตดช่วย พร้อมกับเพื่อนมันข้างๆ คลึงอกอวบ เบส เห็นหัวถอกบานร่าของไอ้หมอนั่นถูกกดจนผลุบเข้าไปมิดเงี่ยง แล้วมันก็ดึงออกมานิดนึงแล้วกดเน้นๆ พรีมได้แต่ครวญครางตลอดการโดนควยเย็ดหีเป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอ

ในที่สุด เบสก็เห็นควยใหญ่ยาวของไอ้หมอนั่นถูกกดเข้าไปในรูหีฉ่ำเมือกของพรีมจนมิดดุ้น เห็นแต่หนอกรกหมอยของมันบดเบียดกับเนินหีนูนๆ ของเธอ “อูยย……… หีแฟนมึงโคตรฟิต ดันแทบไม่เข้า อูยย………… ตอนนี้ควยกู โดนรูหีแฟนมึงดูดตอดใหญ่เลยว่ะเสียวโคตร” เบสทั้งได้ยินทั้งเห็นแบบจะจะ ทำให้รู้สึก ยากที่จะบรรยาย ไอ้นั่นมันซอยแค่ไม่ถึง 10 ทีก็ดึงออกมา ให้คนที่รอเข้าไปเอาควยอัดเข้ารูหีพรีมจมมิดดุ้น เบสเห็นพวกมันเรียงคิวเข้ามาเอาควยอัดรูหีแฟนสาวจนมิดแล้วซอยคนละอย่างมากแค่สิบกว่าทีโดยยังไม่มีใครน้ำแตก พักเดียว เบสก็เห็นพรีมก็โดนควยใหญ่ยาวยัดหีจมมิดดุ้นแล้วซอยไปแล้ว 10 กว่าอัน จนทุกอันเป็นมันแผลบ เพราะน้ำเมือกที่หีแจงออกมาพอสมควร เธอเองก็คงเงี่ยนบ้างที่โดนควยหลายอันแบบนั้น

ไอ้คนที่พึ่งเสียบควยเข้ารูหีพรีมมิดด้ามเป็นคนที่ 10 กว่า มันดึงตัวพรีมมากอด โดยพวกมันช่วยจับขาจับแขนเธอด้วย พรีมเลยอยู่ในท่าตัวลอย โดนชายฉกรรจ์สองคนจับขาเธอคนละข้าง โดยให้เธอโอบคอไว้ข้างละคนโดยมีคนเย็ดหีไปด้วย ตอนเธอโดนคนเข้าไปเอาควยยัดหีด้านหน้าเบสมองไม่ค่อยเห็นนักแต่ พอ พวกมันเข้าจากด้านหลัง คราวนี้ เบส เห็นควยพวกมันเข้ารูหีพรีมแบบจะจะชัดเจน พรีมเองได้แต่ครางโอย……….ๆ ตลอดการโดนควยพวกมันแต่ละคนเย็ดแบบถนัดถนี่บางทีก็เอาควยเย็ดสลับกันหน้าหลังจนเธอร้องเสียงหลงด้วยความเสียวที่โดนเย็ดแบบสลับควยชนิดรับไปเต็มๆ

ครู่ต่อมา พวกมันก็จับเธอคลาน แล้วเอาควยเย็ดหีจากด้านหลังอย่างต่อเนื่อง โดยไอ้คนนึงลงไปนอน แบบขวางตัว ให้พรีมก้มลงดูดควย โดย มีคนเข้ามาด้านบนแอ่นควยให้เธอดูด สลับกับคนที่นอนไปด้วย บางทีเธอก็อมหัวควยเข้าปากดูดสองอันพร้อมกัน หีก็โดนเย็ดกระหน่ำนมสองเต้าถูกคลึงเคล้นไม่รู้ว่าเป็นมือใครต่อมือใคร ตอนเบสเห็น พรีมโดนเอาควยสองอันจ่อปากฉีดน้ำควยขาวขุ่น ให้เธออมไว้เต็มปากก่อนกลืนจนเกลี้ยง เบสถึงกับน้ำแตก โดยไม่มีการจับควยชักแต่อย่างใด พวกมันหัวเราะ กันใหญ่เมื่อเห็นเบสน้ำแตกแบบนั้น มันเลย เอาตัวพรีมมายืน เอาหีไปไกล้หน้า เบส แล้วสอดควยเย็ดหีจากด้านหลัง ให้เค้าเลียแตดเลียหีเจ้าสาวของเขา มันบอกให้เค้าเลียหีพรีม เพื่อเป็นรางวัลที่ยอมทำตัวดีๆตามที่มันสั่ง

พรีมเองถึงกับครางลั่นห้องเมื่อโดนเลียแตด ขณะมีควยซอยเย็ดหีแบบนั้น พวกมันเย็ดเธอทุกท่าทุกแบบจนหนำควยมดลูกพรีมก็โดนน้ำควยพวกมันราดจนชุมโชก ทั้งเอาให้เธอกินจนเต็มท้อง ถึงเลิกราไปเองโดยช่วงหลังพวกมันให้พรีมจับควยของเบสชักว่าวไปด้วยพร้อมกันขณะที่เธอโดนควยเย็ดหีและกำลังดูดควยพวกมัน คืนนั้นเบสโดนพวกมันให้พรีมจับควยชักว่าวให้อย่างเดียวจนน้ำแตกอีกสองครั้ง แต่พวกมันเองก็ไม่มีใครได้จูบปากพรีม มันให้แต่เบสเป็นคนประกบปากจูบเธอคนเดียว “พวกกูให้มึงจูบคนเดียวเพราะไม่อยากรู้รสควยในปากแฟนมึงว่ะ”พวกมันคนนึงบอกตอนให้เค้าดูดปากจูบกะพรีมตอนเธอกำลังโดนควยเย็ดหีต่อ หลังคนนึงน้ำแตกคาปากให้เธอกินหมาดๆ

ผ่านเหตุการณ์วันนั้นทำให้เบส และ แฟนสาว เป็นคนชอบเรื่องโดนรุม เพราะลำพังควย ของเบสอันเดียว พรีมยอมรับว่าไม่มันส์เท่าหลายๆ อันแบบที่โดนครั้งแรก..!!!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More