แอบดูพ่อเลี้ยงเย็ดหีแม่ของฉัน

ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตก ใครจะคิดว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของการแอบดูพ่อเลี้ยงเย็ดหีแม่ของฉันที่แสนจะเสียวหีและตื่นเต้น แม้เวลาจะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอสอดแทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์

ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.๗ เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับ ๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน

เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้งบริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว พอทรงพลทราบความเป็นมาของบุษบา เขาจึงเกิดความเห็นใจบุษบาอยู่มาก ทั้งรูปร่างของเธอก็จัดว่ายังสวยเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล จะมีที่ติก็ตรงที่มีลูกและเป็นหม้าย

แต่ทรงพลผู้ผ่านการบวชเรียนมาแล้วก็ปลงตก เขากลับรักและสงสารบุษบาซึ่งเป็นคนซื่อ สวยเรียบ ๆ บุษบาเองก็รู้ว่า ทรงพลสนใจในตัวเธอ เธอพิจารณาดูแล้วก็เห็นว่า ทรงพลเป็นคนดี ด้วยเหตุนี้ไม่นานนักเธอและเขาก็กินอยู่ร่วมกันอย่างสามีภรรยาอย่างเปิดเผยโดยไม่ได้จัดงานใหญ่โต เป็นแต่เชิญญาติมิตรที่สนิทมากินอาหารในวันงานเพียงไม่กี่คน

เมื่อทั้งสองตกลงอยู่กินแบบสามีภรรยาแล้ว ทรงพลก็พาเธอมาอยู่ที่บ้านทางฝั่งธนเพื่อป้องกันการดูถูกจากบ้านใกล้ที่เธอเคยเช่าอยู่ซึ่งบุษบาเองก็พอใจ เกือบสองปีที่เขาอยู่กินกับบุษบา ชีวิตก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น เขามีรายได้งามพอที่จะไม่ต้องให้เธอและโสภิณลูกเลี้ยงทำอะไร ซ้ำยังหาเครื่องใช้ให้เธออย่างครบครัน ความจริงเรื่องของเธอก็ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น หากว่าเธอไม่เผลอเรอลืมปิดประตูห้องนอนและการตามใจลูกที่ไม่เหมาะเท่านั้น

เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นก็เกิดในคืนที่ฝนตกคืนนี้นั่นเอง “จะนอนหรือยังล่ะ… โสภิณ ดึกมากแล้วนะลูก” หล่อนถามโสภินเบา ๆ “อะไรกันแม่ เพิ่งจะสี่ทุ่มเท่านั้น ยังไม่ดึกเลย” “นอนเสียเถอะ แม่ง่วง” “แม่เคยนอนดึกกว่านี้อีก ทำไมคืนนี้ง่วงเร็วนักเล่าแม่ หรือฝนตกพรำ ๆ ยังงี้ เลยอยากนอน” ลูกสาวถาม “ฮื่อ แม่อยากนอนแล้วล่ะ โสภิณ” “อยากนอน… หรืออยากให้ อาทรงพลกอดกันแน่” ลูกสาวผู้ถูกตามใจจากแม่ถามผู้เป็นมารดาอย่างไม่เกรงใจ

“ตายแล้ว ทำไมลูกพูดยังงี้ โสภิณ” หล่อนพ้อลูกอย่างตกใจ “หนูพูดถูกใจดำแม่ใช่ไหม” เด็กสาวถามยิ้ม ๆ “แม่อยากได้ไออุ่นจากอกอาทรงพลก็ขึ้นนอนก่อนซิ หนูขี้เกียจฟังเสียงเตียงลั่น เสียงแม่คราง หนูอยากดูละคร” “อุ้ย… โสภิณลูกแม่ ทำไมพูดกับแม่ยังงี้ลูก” “จริงไหม แม่” หล่อนเย้าผู้แม่ “ไม่เอาน่า… โสภิณ ลูกยังเป็นเด็ก อย่ารู้อะไรที่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ถ้าลูกจะดูโทรทัศน์ก็ดูไปเถอะ แม่จะขึ้นนอนก่อน แต่ลูกอย่าเข้าใจอย่างที่ลูกคิด”

หล่อนพูดอย่างมีเหตุผลเพื่อให้โสภิณซึ่งกำลังแตกเนื้อสาวรุ่นเข้าใจ โสภิณยิ้มกับตัวเอง เธอไม่เข้าใจคำพูดของผู้เป็นแม่เลย ความเป็นเด็กที่ถูกตามใจและขาดการศึกษาเท่าที่ควร ทั้งยังมีเพื่อนรุ่นสาวในตรอกเดียวกันที่มีนิสัยไปทางจิ๊กกี๋ โสภิณจึงไม่รู้ว่าผู้เป็นแม่พูดว่าอะไร เด็กสาวเม้มริมฝีปาก เธอย้อนคิดถึงแทบทุกคืนที่ผ่านมาเมื่อเธอเข้านอนในห้องที่ติดกับห้องแม่

ครู่ใหญ่ ๆ เธอก็จะได้ยินเสียงแปลก ๆ มีทั้งดิ้น… มีทั้งเสียงครางซี๊ดซ๊าด และกระซิบกระซาบรำพรรณถึงความอร่อยโอชะ เสียงเตียงลั่นบ้านโยก เสียงดังเหมือนก้อนเนื้อกระทบกันสลับด้วยเสียงครางระรัวของผู้เป็นแม่ เหตุการณ์เช่นนี้มันทำให้เธอกระวนกระวายอยากรู้อยากเห็น เธอข่มตานอนต่อไปไม่ได้จึงลุกขึ้นเดินวนเวียนหารูข้างฝาแอบดูแต่ก็ไม่พบ โสภิณจึงได้แต่ยืนตะแคงหูฟังด้วยความอัดอั้นลี้ลับจนเสียงเหล่านั้นเงียบไป

ครู่ใหญ่ผู้เป็นแม่ก็เดินลงไปอาบน้ำ ผู้เป็นพ่อเลี้ยงยืนสูบบุหรี่ที่ระเบียง โสภิณได้แต่นอนคิดหาคำตอบให้กับตัวเองจนหลายคืน คิดวนเวียนถึงหลับไปทุกทีเธอก็ยังไม่ทราบได้แต่สงสัย แล้วคนอย่างเธอก็เก็บความสงสัยอันนี้ไว้ไม่ได้ เมื่อพบกับ เดือนฉาย สาวรุ่นเดียวกันอยู่ปากตรอกเธอก็แอบเล่าให้ฟัง เท่านั้นเอง เดือนฉาย เด็กสาวที่ช่ำชองเรื่องโลกีย์เพราะเธอปล่อยตัวให้เจ้าหนุ่มในตรอกเดียวกันลิ้มรสสวาทมาแล้วถึงสามคน ก็สาธยายให้ฟังเป็นเชิงปริศนา

“โธ่เอ๊ย โสภิณ แกไม่รู้จริง ๆ เหรอว่าพ่อเลี้ยงเขาทำอะไรน้าบุษบา” “ก็มันไม่เห็นนี้นาเดือน จะไปรู้ได้ยังไง” “นั่นแหละ เขากำลังโด๊ะกัน เข้าใจหรือยัง” “อะไรของเธอ โด๊ะกัน” โสภิณถามอย่างสงสัย “พุทโธ่ โง่จริง ๆ ฉันจะบอกโสมันก็ไม่ชัดเหมือนเห็นด้วยตา เอายังงี้ คืนนี้แกลองเอาสว่านเจาะรูข้างฝาไว้สักรู พอได้ยินเสียงอย่างว่าดังขึ้น แกแอบดูเอง แกจะเห็น” คำพูดของเดือนฉายทำให้เธอกล้าเอาสว่านดอกเล็ก ๆ แอบเจาะข้างฝาตรงกับข้างเตียงนอนแม่

แล้วเธอก็รอจังหวะจนกระทั่งคืนนั้น เธอก็ได้เห็นภาพต่าง ๆ บนเตียงได้หมดทุกตอนเลย แต่ไม่ชัดเจนนัก ภาพของอาทรงพลและผู้เป็นแม่เปลือยเปล่าล่อนจ้อนกอดกันกลม อาทรงพลคร่อมคุกเข่าในหว่างขาของแม่ แม้จะไม่เห็นถนัด แต่ก็รู้ว่าอาทรงพลเอาท่อนเนื้อแข็งยาวใหญ่แยงเข้าไปในรูหีของแม่แล้วก็กระเด้าอย่างดุเดือด เธอยังจำได้ว่า ร่างเปลือยของแม่งอขานั้นสะท้อนสะท้านเสือกโย้ไปมาตามแรงกระเด้า

แม่บิดตัวใบหน้าบูดเบี้ยวกัดฟันขมวดคิ้ว ปากครางซี๊ด อูย แต่กลับเร่งให้อาทรงพลกระเด้าควยเร็ว ๆ เธองง จะคิดว่าแม่เจ็บปวดหรือ แม่ก็กลับกอดรัดแอ่นโคกหีรับตามจังหวะกระเด้าของพ่อเลี้ยง ปากก็ครางบอกว่า มันมัน ทั้งอร่อย เด็กสาวจำได้ว่าเธอมองดูอย่างคนขาดสติ มันวาบหวิว ทั้งเสียวทั้งคันในรูหีจนอดเอานิ้วแยงไม่ได้ เธอแอบดูจนอาทรงพลหยุดกระเด้า กดควยตูดเกร็งขมิบ ๆ แม่ก็แอ่นหีลอย ทั้งกอดทั้งส่ายหี ปากก็ร้องว่า น้ำออก ออกแล้ว เธอเองยิ่งงง

เพราะไม่รู้ว่าน้ำอะไรออก โสภิณได้พบกับเดือนฉายอีกครั้งแล้วเหตุการณ์ในห้องนอนโดยเฉพาะบนเตียงนอนนั้นก็ถูกเล่าออกมาให้เพื่อนสาวฟังจนหมดสิ้น แล้วเธอก็ถามในตอนท้ายว่า “เดือน ทำไมแม่ฉันถึงต้องดิ้นต้องแอ่น…อ้า แอ่นหียังงั้น” “โธ่ นั่นแหละ น้าบุษบากำลังมันอร่อย เพราะควยอาทรงพลนะซิ” เดือนฉายอธิบาย “ฉันว่าไม่จริงหรอก ควยอาทรงพลแหม เดือนเอ้ย ” “ทำไม โสภิณ” “ก็มันใหญ่ยาวยังกะสากกระเบือในครัว” โสภิณร้องบอกพร้อมกับทำหน้าตื่น ๆ

“ใหญ่ยาวยังงั้นแหละ มันอร่อยรูหีนัก โสภิณเอ๋ย ทั้งคับทั้งลึก… ทะลวงรูหี อู๊ย พูดแล้วยังนึก” เดือนฉายบอกพร้อมกับซี๊ดปากเคี้ยวฟัน “นึกอะไร เดือนฉาย” “นึกอยากได้ ควยใหญ่ ๆ ยาว ๆ นะซิ ฉันว่า ของอำพลหรือของสุรัตน์ดี ยังแพ้ควยของสมเกียรติ อ้อแล้วยังมีควยอาทรงพล ใหญ่ยาวกว่าอีกเหรอ” เดือนฉายพูดอย่างจริงจัง “ตายแล้ว นี่เดือนฉาย เธอให้อีตาสามคนนั่น อ้า เย็ดเธอแล้วเหรอ” โสภิณถามเบา ๆ ตีหน้าเหรอหรา

“ก็เคยแล้วน่ะซิ แทบทุกคืนเลย ถามทำไมล่ะ” “อุ๊ยตาย ฉันไม่ยักกะรู้ แล้วมัน อ้า เวลาสามคนเขาทำ เขาเย็ดเธอ มันเป็นยังไงนะ” โสภิณถามอย่างคนอยากรู้ “อู๊ย มันบอกไม่ถูกหรอก ทั้งมันส์ ทั้งอร่อยแทบขึ้นสวรรค์เลย ไอ้ตอนถูกควยระเบิดรูตอนแรก ตอนนั้น อำพลนี่แหละเป็นคนเย็ดฉันคนแรก มันเจ็บ มันตึงรูแทบฉีก แต่พอเขากระเด้าควยไม่กี่ที แหม เธอเอ๊ย มันอร่อยราวขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น”

“เหรอ อูย เดือนฉาย…ถึงกับยังงั้นเชียวเหรอ…มิน่า แม่ฉันถึงทั้งกอดทั้งแอ่นหีส่ายเอวเดียะเลย เออ แล้วทำไม แม่ถึงร้องบอก น้ำออก ออกแล้ว น้ำอะไรเหรอเดือน…แล้วมันออกตรงไหน” “อ๋อ นั่นแหละ น้ำเงี่ยนล่ะ ผู้หญิงก็ออก ผู้ชายก็ออก เวลาอร่อยรูเต็มที่ มันจะออกในรู อุ๊ย ตอนน้ำออกนะโส มันจนน้ำหูน้ำตาไหล ใจจะขาดให้ได้ พอน้ำของผู้ชายออก มันพุ่งเข้ารูหี… อุว์ ทั้งมันส์ ทั้งเสียว… ร้อนรูหีวาบ ๆ ใจมันจะขาดให้ได้… ยิ่งควยใหญ่ยาวด้วยแล้วเธอเอ๊ย มันทั้งลึกทั้งพองเงี่ยงคับรู อร่อยแทบลืมหายใจเลยเชียวล่ะ”

เดือนฉายสาธยายสรรพคุณรสชาติของการเย็ดอย่างไม่กระดากปาก ทำเอาโสภิณนั่งหน้าแดง คันรูหียิบ ๆ มือชุ่มด้วยเหงื่อ ร้อนซู่ซ่าด้วยอาการประหลาด “เหรอ… เดือน ฉันอยากลองบ้างเหลือเกิน” หล่อนพูดออกไปอย่างคนละเมอ “ลองซิ ถ้าเธอลองแล้วจะชอบใจ ฉันมีคู่ให้เธอเลือก ทั้งยาวทั้งใหญ่ต้องสมเกียรติ เล็กหน่อยแต่ยาวต้องสุรัตน์ที่เอาไวเป็นบ้าเลย กระเด้าถี่ยิบหนักหน่วงสะเด็ดเลย… ถ้าเอาขนาดไม่ยาวแต่ใหญ่คับรูตื้อเลย ต้องควยของอำพล เธออยากลองอันไหน ฉันจะบอกเขาให้ก็ได้นะ ไม่หวงหรอก”

เดือนฉายพูดยิ้ม ๆ เล่าลักษณะของสามควยให้เพื่อนสาวฟังอย่างหมดเปลือก “อุ๊ย พูดอะไรก็ไม่รู้ ” หล่อนตอบอาย ๆ “จะอายทำไม ยิ่งทรงอย่างเธอยังงี้ด้วยแล้ว” “เป็นยังไง ทรงอย่างฉั้น” “อวบ ๆ นมก็ใหญ่ตั้ง โคกหีคงอวบใหญ่เป็นหลังเต่า ฉันว่าใครได้เย็ดเธอแล้วต้องติดใจเย็ดซ้ำ” “ตายแล้ว ไม่เอา…ฉันกลัว” “กลัวอะไร มันก็เจ็บทีแรกเท่านั้น เชื่อฉันเถอะ ลองไหม คนแรกลองดูกับสุรัตน์ก่อนดีกว่า ไม่ใหญ่เท่าไร… ลองไหม โสภิณ คืนนี้ฉันจะแอบไปหาเขาอีก ไปด้วยกันไหม” “อุ๊ย ไม่ ฉันไม่เคยนี่” “สักวันหนึ่งเธอต้องเคยจนได้ เคยแล้วจะติด อุ๊ย แม่เธอมาพอดี”

โสภิณสะบัดหน้าไล่ความคิดความจำครั้งเก่าก่อนที่เคยคุยกับเพื่อนออกไป เธอใจเต้นดูโทรทัศน์ไม่รู้เรื่อง ใจยิ่งคิดถึงสรรพคุณที่เดือนฉายเล่า มันร้อนซู่ซ่าที่โคกหี ในรูสวรรค์ก็ทั้งคันทั้งเสียวซ่านพิกล แม่ขึ้นไปนานแล้ว ป่านนี้คงจะไม่กอดไม่จูบแล้วก็แก้ผ้าเย็ดกันเหรอ คิดถึงตรงนี้เธอก็ผุดลุกขึ้นอย่างลืมตัว ย่องขึ้นบันไดตรงไปที่ห้องนอนของแม่ ยังไม่ทันจะถึงเธอก็แลเห็นแสงไฟลอดออกมาทางประตู

อา ประตูไม่ได้ปิดสนิท มันแง้มน้อย ๆ เด็กสาวใจแตกเริ่มพล่านค่อย ๆ ย่องตรงเข้าไปดึงมันออกเล็กน้อยแล้วก็มองลอดเข้าไป มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะเจาะจริง ๆ เพราะ บนเตียง ทรงพลผู้เป็นพ่อเลี้ยงกำลังตะแคงพลิกร่างเข้าหาผู้เป็นแม่ มือดึงผ้านุ่งของแม่ออก ส่วนบนอกนั้นปรากฎว่าเสื้อถูกถอดออกไปแล้ว สองเต้านมตั้งเต้าเป็นพวง มืออาทรงพลดึงผ้าเอาผ้าถุงต่ำลงมา

“อุ๊ย…อย่าค่ะ ทรงพล อี๊ย์… ยังไม่หรอก ดูซิ” เสียงบอกเบา ๆ “ทำไมล่ะจ๊ะ บุษบา ของเคยทุกคืน มาคืนนี้จะให้อดเสียนี่” ผู้เป็นพ่อเลี้ยงออดเบา ๆ มือก็ดึงผ้าถุงของแม่ต่ำลงมายิ่งขึ้น “รู้แล้วล่ะ ว่าเป็นคนกินจุ ให้ลูกนอนก่อนซิ แกยังดูละครอยู่ข้างล่างนี่นา” “ดีซิ กว่าละครโทรทัศน์จะเลิก เราก็จบเกม จริงไหม” สิ้นคำของผู้เป็นพ่อเลี้ยงมือก็กระตุกผ้าถุงออกไปทางปลายเท้า เด็กสาวตะลึง อา นั่นมันโคกหีของแม่ โอ้ ช่างโคกขาวอูมใหญ่เต็มโคนขา ขาวผ่องผายผึ่งปานหลังเต่า

ขนหมอยบาง ๆ ที่ปากแคมช่วยให้โคกหีน่าดู มือของพ่อเลี้ยงเอื้อมลงมาตะปบกางกุมไว้แล้วขยี้ละเลงคลึงเคล้า จมูกก็จูบสองเต้าไปมา โสภิณเห็นเขาเอานิ้วขยิกแยงลงไปในแคมโคกหี ผู้เป็นแม่ดิ้นน้อย ๆ “อุ๊ย ดูซิ ต้องเขี่ย อ้า เขี่ยแตดบาทุกที อี๊ย์… ซี๊ด อุ๊ย อย่าขยี้นิ้ว ทรงพลขา ซี๊ด อูย” เสียงของแม่คราง สองขาถ่างออกไป เธอมองเห็นถนัดว่านิ้วชี้ของพ่อเลี้ยงแยงคาหว่างแคมขยิกขยี้ไปมา มันทำให้แม่ของเธอบิดกายถ่างขาแอ่นโคกหีลอย ๆ พร้อมให้พ่อเลี้ยงเย็ดหี

“บุษบาจ๊ะ…ดูซิ ทั้งโคกทั้งใหญ่ กินไม่เบื่อเลย” เสียงพ่อเลี้ยงบอกเบา ๆ “อุ๊ย พูดอะไรไม่รู้ อย่ามัวเขี่ยแตดเลย จะทำก็ทำซิ เดี๋ยวลูกก็ขึ้นมาหรอก” “บาอยากให้พี่เย็ดไหม” หล่อนได้ยินเขาลอยหน้าถาม “ไม่รุ๊ จนอย่างนี้แล้ว จะต้องให้บาบอกด้วยเหรอ… แก้ผ้าขาวม้าออกซิ หรือจะให้บาแก้ให้” “แก้เองก็ได้ แต่เวลาจะเข้ารู บาช่วยจับก็แล้วกัน” โสภิณยืนใจเต้น ตาจ้องดูเขม็งเมื่อเขาดึงผ้าขาวม้าออก

พอหลุดจากกาย อา เจ้าท่อนควยของเขากระดกลำแข็งปั๋งตั้งหัวถอกเด่ มันใหญ่ยาวปานสากในครัว เธอห่อปากจ้องตาครางเบา ๆ “อูว์ ” มันช่างใหญ่ยาว หัวถอกมู่ทู่พองเงี่ยงก๋า มันใหญ่ขนาดนี้แล้วจะใหญ่หรือเล็กกว่าควยของสมเกียรติเด็กหนุ่มร่างสูงก้นปอดที่เดือนฉายบอกไหมหนอ ชั่วพริบตาเดียวเธอก็เห็นผู้เป็นพ่อเลี้ยงก้าวลงจากเตียง ควยลุกชี้โทงเทงน่าขยาด เขารั้งเอวให้แม่เลื่อนลงมานอนพาดแง่เตียงสองขาถ่างอ้าห้อย

อ้าโคกหีของแม่ยิ่งโคกนูนโหนกเด่นปานหลังเต่า ผายผึ่งอวดทั้งโคกให้ผู้เป็นพ่อเลี้ยงละเลงด้วยสองมือ ควยก็กระดกอย่างเงี่ยนจัด “เร็ว ๆ ซิ ทรงพลขา” ผู้เป็นแม่เร่งพร้อมกับแบะสองขาถ่างออกไป เธอเห็นเขาช้อนใต้เข่ายกขางอแบะออกจนเต็มอ้า เด็กสาวมองเห็นสองแคมโคกแบะกลีบออกหงายโคกแอ่นอ้า ผู้เป็นแม่เอามือจับท่อนควยของเขาซึ่งกำไม่มิด จ่อรู แล้วเธอก็เบิกตาโพลงเมื่อเขาดันควยเข้าไป

อา แม่ของเธอบิดกายถ่างขาอ้า สองแคมย่นตามควยจนแคมโคกอูมบุ๋มเชิด “ซี๊ด อุ๊ย เบา ๆ ให้มันเข้ารูก่อน ทรงพลขา…ซี๊ด ตึงรูจัง อูยย” เสียงของแม่คราง บิดตัวถ่างขาอ้า โคกหีแบะคาบควยแน่น ทรงพลเอื้อมมือขยี้เต้านมตามองควยที่กำลังดันเข้ารูหี เขาทั้งดันทั้งขยี้นม พอเขากระเด้าอีกทีผู้เป็นแม่ถึงกับสะดุ้งตัวงอแบะขาครางระรัว “อูยย ซี๊ด ทรงพลขา เบา ๆ หน่อย” “มิดเงี่ยงแล้ว ซี๊ด…รูขมิบรัดควยดีจัง” เสียงเขาบอกอย่างมันส์ควย

เอวก็ค่อย ๆ กระเด้าควยเข้าลึกทุกที สองแคมยู่ย่นทำเอาผู้เป็นแม่ทั้งบิดทั้งงอตัวสะดุ้งน้อย ๆ ใบหน้าเหยเกขมวดคิ้ว ครางอูย อูย ทุกทีที่เขาตะบันควยลึกเข้าไป โสภิณใจเต้นปานรัวกลอง ใจทั้งหวิวทั้งเสียวหวิววาบ มือกำร้อนซู่ซ่าขนลุกเกรียว เบิกตาตะลึงจ้องมองดูพ่อเลี้ยงกระเด้าควยจนจมมิดรูหีของแม่ “ซี๊ดด อูย ทรงพลขา ไม่นึกเลยว่า คุณจะมีควยยาวใหญ่ยังงี้” เสียงแม่ครางบอก “แล้วชอบไหม บุษบา” “ซี๊ด ยังจะมาถาม ซี๊ด อูย ขยี้ควยยังงี้เสียวมดลูกจัง อูยย.”

หล่อนจ้องตาแทบไม่กระพริบเมื่อเห็นพ่อเลี้ยงเกร็งควยส่ายเอวบิดก้นย้ายไปมาเป็นวง ทำเอาแม่ของเธองอตัวแบะขาอ้าแอ่นหีหลับตาครางระรัว ครู่เดียวคงจะเหลือทนถึงกับเร่งเขา “ซี๊ด อูย ทรงพลขา กระเด้าเถอะ ซี๊ด อูย บา เสียวมดลูกเหลือเกิน” พอสิ้นเสียงครางของแม่เธอก็เห็นเขาชักควยออกมายาว ๆ อา มันเยิ้มไปด้วยเมือกในรูหี สองแคมของแม่แบะอ้าปลิ้นแดงสด เขายิ่งชักควยออกแม่ยิ่งแอ่นหีตาม

“อูยย เสียวในรูเหลือเกิน ทรงพลขา” “พี่ก็เสียว…รูหีบุษบาดูดควยดีแท้” ต่างคนต่างคราง แล้วเธอก็เห็นเขากระเด้าควยเข้าไปแรง ๆ ทำเอาแม่สะดุ้งผวาแอ่นหีลอย ผู้เป็นพ่อเลี้ยงชักควยกระเด้ารูหีเนิบ ๆ เขาชักควยยาวแทบหลุดทุกที แม่ก็แอ่นหีลอย ๆ คอยรับ ทั้งเด้งทั้งส่ายก้นบิดไปมา สองมือเขาละเลงขยี้เต้านมจนมันแทบแหลกคามือ โสภิณลืมตัว มือหนึ่งสอดเข้าไปในเสื้อที่มีห่อกายตัวเดียว ขยี้ละเลงเต้านม อีกมือก็ถลกผ้าถุงขึ้นมาเอามือลูบไล้ขยี้โคกหี

ใช้ปลายนิ้วงัดแคมขยี้เม็ดแตด อ้า เด็กสาวสะดุ้งโหยง “อุ๊ย ซี๊ด อูยยย ” โสภิณผวา ถ่างสองขาอ้า ห่อปากครางเบา ๆ ตามองดูพ่อเลี้ยงยืนโน้มตัวชักควยกระเด้ารูหีของแม่ นิ้วก็เลยแยงพรวดเข้าไปในรูหีเกือบมิด “อูว์ ซี๊ด เอิ๊บ…อูย ตายแล้ว อู๊ยยย” โสภิณยืนขาถ่างสั่นเร่า ๆ กระดกหน้ากระดกหลังแอ่นส่ายนิ้วคาคาบรูหี มันทั้งเสียวทั้งมันสมกับที่เดือนฉายบอก อา มันอร่อยยังงี้เอง

จากนั้นสาววัยกำหนัดก็เริ่มชักนิ้วออกแล้วแยงลึกเข้าไปตรงจังหวะเดียวกันกับที่ควยของพ่อเลี้ยงกระเด้ารูหีแม่ “อูย ซี๊ด อูยย เดือน อูย อร่อยจังเลย เหมือนเธอบอก อูยย นิ้วยังอร่อยยังงี้ ถ้าเป็นควย อูว์ ฉันคงขาดใจเหมือนเธอบอก” เด็กสาวครางในอกนิ้วก็แยงเข้าออกในรูหี ตาก็มองดูพ่อเลี้ยงกระเด้าควยถี่ยิบ แม่ก็เด้งหีปากก็คราง “ซี๊ด ทรงพลขา อูย กระเด้าเร็ว ๆ ซี๊ดด อูยย ขยี้นมยังงี้…อูย เสียว อูย มันรูจริง”

“แล้วพี่ส่ายเอวกระเด้าแซะรูยังงี้ล่ะ บุษบาเป็นไง” “อูยย รู้ใจเมียจริง อูย ทั้งครูดทั้งเการูหี อูย ซี๊ด กระเด้าแรง ๆ อูยย อร่อยรูจนบอกไม่ถูกแล้ว ” นิ้วมือที่แยงทะลวงเข้าออกในรูมันทำให้เด็กสาวเสียวซ่านถึงกับซู๊ดปากแล้วยิ่งได้ยินเสียงครางของแม่ที่ครางออกมา มันบอกให้เธอรู้ว่าเจ้ารสควยที่กระเด้ารูหีนั้นคงอร่อยยิ่งกว่านิ้วมือมาก มันยิ่งทำให้เธออยากลองควย “ซี๊ดด อูย ทรงพลขา กระเด้าเร็ว ๆ เข้า น้ำ น้ำจะออก อูยย กระเด้าแรง ๆ ด้วย.อูยย…ออก…ซี๊ดดด ออกแล้ว”

“พี่ก็ ซี๊ด ออก อูยย รูหีบาดูด อูย” โสภิณถึงกับตะลึงจนลืมตัว ตาค้างมองดูการกระเด้าควยและการเด้งหีของแม่อย่างเร่าร้อน พ่อเลี้ยงซอยควยยิก ๆ แม่เล่า ก็ทั้งส่ายเอวทั้งเด้งรับปากก็คราง แล้วทั้งคู่ก็หยุดกระเด้าต่างกดควยแอ่นหีประกบกันแน่นแล้วกอดกันลมหายใจฟืดฟาด เด็กสาวรู้ดีว่าสิ่งที่แม่ครางบอกว่าน้ำออกนั่นคืออะไร เธอยังจำคำพูดของเดือนฉายได้ ใช่แล้ว น้ำหีแม่ออกและคงจะอร่อยแทบขาดใจ

เธอเห็นแม่ทั้งกอดทั้งแอ่นและส่ายหี ปากก็ครางซี๊ด โสภิณซอยมือแยงรูหีตัวเองถี่ยิบ มันเสียวแปลบปลาบ ทั้งมันทั้งอร่อยร่ำ ๆ จะเยี่ยวรดนิ้วอยู่แล้วพอดีพ่อเลี้ยงชักควยออกจากรูหี อา มันยังแข็งเป็นท่อนไม้มันมะเมื่อมตลอดลำ ผู้เป็นแม่คงนอนหงายแบะแคมหีหายใจระรวย แล้วโสภิณก็คิดวูบขึ้นมา ถ้าควยของเขาเย็ดรูหีของเธออย่างนั้นบ้างเธอคงอร่อยและน้ำออกเหมือนแม่ มันคงพาเธอขึ้นสวรรค์อย่างแน่นอน

อ่านต่อตอนที่ 1 (แอบดูพ่อเลี้ยงเย็ดหีแม่ของฉัน)
อ่านต่อตอนที่ 2 (เสียตัวให้พ่อเลี้ยงเย็ดหีเปิดซิง)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More