แอบเห็นพ่อเย็ดหีแม่

สวัสดีครับผมขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ตัวผมชื่อว่า อาร์ต อายุ 20 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมบังเอิญแอบเห็นพ่อเย็ดหีแม่ครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมเป็นเด็ก ๆ อายุประมาณ 15 ซึ่งเป็นวัยในช่วง ม.ปลาย ตอนนั้นบ้านเราไปเที่ยวกันที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นวันหยุดยาวช่วงปีใหม่พอดี คืนที่เกิดเรื่องเป็คนคืนในปีใหม่ วันที่ 1 มกราคม คืนนั้นเราเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ประมาณ 4 ดาว ที่อยู่ในเชียงใหม่ เป็นห้องนอนที่มี 2 ห้องนอนในห้องเดียว หลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จก็เดินทางกลับมาที่ห้องพักทันที

ผมอาบน้ำเป็นคนแรกแล้วก็ขอตัวไปนอนเล่นเกมในมือถือที่ห้องเล็กที่ผมนอน ก่อนที่ผมจะหลับ ปกติผมจะต้องเข้าห้องน้ำก่อนนอน ตอนที่ผมเปิดประตูได้นิดนึง ผมก็เห็นพ่อกำลังนอนบนตัวแม่ โดยที่ทั้งคู่ทำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมเลยค่อย ๆ แง้มประตูแอบดูแค่พอมองเห็น แล้วทั้งคู่ก็ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วพ่อก็ไปนอนที่เตียง ส่วนแม่ก็ไม่รอช้า ขึ้นคร่อมบนตัวพ่อทันที

จากนั้นแม่ก็เลื่อนตัวลงมา แม่จับควยของพ่อเอาเอาควยที่แข็งปั๋งเต็มเต็มที่ตั้งขึ้น แล้วแม่ก็ค่อย ๆ เอาควยขนาดใหญ่ของพ่อเข้าปากทันที แม่ค่อย ๆ อมควยที่หัวบานหนัก ๆ แล้วก็เริ่มเลียที่หัวควยอย่างช้า ๆ สลับกับใช้มือชักควยของพ่อไปด้วย “เมียจ๋า ผัวเสียวจังเลย” พ่อพูดออกมา “เบา ๆ สิเดี๋ยวลูกได้ยิน” แม่พูดขึ้นมาเพราะกลัวผมจะตื่นมาได้ยินพ่อเย็ดหีแม่

แล้วแม่ก็นั่งบนตัวพ่อ พร้อมกับค่อย ๆ ใส่ควยเข้าไปในรูหี พอแม่นั่งทับควยพ่อเสียบใส่รูหีแม่จนมิดลำ แม่ก็ค่อย ๆ เริ่มเด้งเอวขย่มขึ้น ๆ ลง ๆ ภาพที่พ่อเย็ดหีแม่อยู่นั้นทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนมาก เพราะตอนนั้นผมก็พอรู้เรื่องการเย็ดกันของ ชาย หญิง แล้ว “อ๊าาาาาา” แม่ลากเสียงออกมา แล้วก็พูดกับพ่อว่า “เสียวหีจังเลย”  สลับกับ “ซี้ดดดดดด” ลากเสียงออกมายาว ๆ

แม่ค่อย ๆ เริ่มข่มควยใส่หีเร็วขึ้น ๆ หน้าตาพ่อเหยเกไปหมด คงจะเสียวควยมาก เพราะแม่เล่นขย่มควยพ่อไม่พักเลย จนแม่ครางออกมาแบบไม่รู้ตัว อ่าาาาห์ เสียวรูหีจัง แม่พูดออกมาอีกครั้ง แม่ขย่มบนตัวพ่อสักแป๊บ ก็เปลี่ยนท่าเย็ด แล้วพ่อก็เริ่มเด้งเอวสวนควยใส่แม่บ้าง “อ๊า อ๊า อ๊าาา เสียวจัง ผัวขา เมียเสียวหีสุด ๆ ” แม่ร้องออกมาอีกครั้ง ตอนนี้ทั้งคู่ไม่ได้สนใจผมแล้วว่าจะได้ยินหรือไม่ “โอ้ยย น้ำหีจะแตกแล้วผัวขา เมียจะแตกแล้ว” แม่พูดออกมา

แล้วพ่อก็เร่งจังหวะกระแทกควยพ่อเย็ดหีแม่อีก เสียงดังตั่บ ๆ ๆ พร้อมกับเสียงแม่ร้อง “อ่า อ่า อ่า” ออกมาไม่ขาด แล้วในที่สุดทั้งคู่ก็น้ำแตกเสร็จพร้อม ๆ กัน ตัวแม่สั่นรัว ๆ แล้วพ่อก็ปักควยพ่อเย็ดหีแม่สุด ๆ แล้วดึงควยออกมา ผมเห็นน้ำควยพ่อไหลพรวดออกมาจากรูหีแม่เยอะมาก เยอะจนผมคิดว่าต้องมีน้องอีกแน่ ๆ จากนั้นทั้งคู่ก็รีบลุกขึ้นมาแต่งตัวทันที แล้วก็นอนหลับไป ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นพ่อเย็ดหีแม่แบบนี้ครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More