ให้หนุ่มพม่าควยใหญ่ลักหลับเมีย

ผมชอบเย็ดแบบลักหลับมาก เวลาเย็ดเมียตอนหลับจะมีอารมณ์สุด ๆ ยิ่งพักหลังพาเพื่อนมากินเหล้าก็พาเพื่อนมารุมลักหลับเย็ดเมียตัวเองด้วย เพื่อนผมยอมรับว่า พวกเขาตื่นเต้นกันมากจริง ๆ ในสิ่งที่พวกเราทำมันไปในขณะที่ภรรยาผมเธอไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมบอกพวกเขาให้เก็บค่ำคืนนี้เอาไว้เป็นความลับ และเมื่อมีโอกาสเราอาจจะทำมันอีก พวกเขาต่างสัญญา แล้วสักพักเราสามคนก็กลับไปที่ห้องนอน เพื่อดูว่าตอนนี้ภรรยาผมเธอเป็นอย่างไร เมื่อเรากลับไปที่ห้องนอนเธออยู่ในท่านอนหงายในขณะที่สองขาถ่างออกกว้าง เราสามคนต่างคิดเช่นเดียวกัน ทำมันอีกครั้ง


แต่ครั้งนี้แค่ท่อนควยของแต่ละคนที่ละอันเดียวที่เข้าไปโลดแล่นในร่องหีของเธอ เราต่างเติมน้ำควยขาวข้นของเราเข้าใส่ร่องหีของเธออีกครั้ง หลังจากที่ทุกคนเสร็จ ติ่งเนื้อของเธอดูช้ำแดง หลังจากที่เพื่อนผมกลับ ผมกลับเข้าไปที่ห้องนอน เพื่อสำรวจหีเธออีกครั้ง เธอยังนอนหลับสนิท ขณะที่ผมจับขาของเธออ้าถ่างออกเพื่อเช็ดชำระคราบน้ำควยอันมากมายออก เนินเนื้อและร่องรักของเธอยังคงงดงาม หลังจากการร่วมรักที่หนักหน่วงเมื่อครู่

วันรุ่งขึ้นเธอเดินลงบันใดมาพร้อมกับรอยยิ้ม พร้อมกับคำถามว่า เมื่อคืนนี้เธอเป็นคู่สวาทที่เร่าร้อนขนาดไหน ผมเย็นวาบกับคำถามของเธอ หรือว่าเมื่อคืนเธอรู้ ว่าเราสามคนทำอะไร ผมได้แต่ตอบกลับไปว่า ดีที่สุดเลย และพยายามคิดว่า เมื่อคืนเธอรู้อะไรมากขนาดไหน แต่เธอกลับพูดขึ้นมาก่อนว่า เธอไม่สามารถจำทุกอย่างเมื่อคืนได้ และเธอถามว่า ตอนที่เราร่วมรักกันเธอแสดงท่าทางว่าตื่นอยู่ไหม ผมได้แต่ตอบเธอว่า ใช่ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด

หลังจากคืนนั้นเกือบหกเดือน ช่วงนั้นเรามีเพื่อนมาเยี่ยมเราที่บ้านตั้งแต่เช้า เราทั้งหมดตั้งวงดื่มกินกันตั้งแต่สิบโมงเช้า ภรรยาผมดื่มเข้าไปมาก จนพอเพื่อนกลับกันหมด ก็เย็น หกโมงกว่าแล้ว เธอขอตัวไปนอนด้วยทั้งเมาและเหนื่อย ครั้งนี้เธอกินยานอนหลับเข้าไปด้วย เพื่อที่จะได้ตื่นในตอนเช้าเลย จะได้ไปทำงานได้สดชื่น ราวสองทุ่มได้ ผมได้ยินเสียงกวาดอยู่ที่หน้าบ้าน ผมเลยมองออกไป ผมเห็นเด็กหนุ่มชาวพม่า ชื่อ ดุล กำลังกวาดหน้าบ้านให้เราอยู่ ดังเช่นทุกวัน

เขารับกวาดหน้าบ้านเพื่อเงินเล็กน้อย ดุลไม่มีพ่อและแม่เขาทำงานเพื่อเก็บเงิน เอากลับบ้านที่พม่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เขาบอกเราว่า อาทิตย์หน้าเขาจะกลับพม่า ตอนแรกผมคิดว่าเขากลับไปแล้ว ผมเลยเดินออกไปถามเขาว่า ยังไม่กลับพม่าอีกหรือ ดุลบอกว่าพรุ่งนี้เขาถึงจะกลับ แล้วคงไม่กลับมาแล้ว ผมเลยเรียกเขาเข้ามาในบ้าน เพื่อที่จะให้เงินติดตัวกลับไป ดุลเป็นเด็กที่ซื่อๆ พอเข้ามาบ้าน ผมเดินจะไปหยิบเงินที่ห้องนอน

ตอนแรกผมคิดว่า เขาจะรออยู่ที่ห้องรับแขก ตอนที่เดินไปที่ห้องนอน ผมไม่รู้เลยว่าเขาเดินตามมา เมื่อผมเปิดประตูห้องนอนออก แล้วมองเข้าไปในห้อง ร่างของภรรยาผมนอนหลับอยู่บนเตียง เธอนอนโดยที่ร่างเปลือยเปล่า เมื่อผมหยิบเงินได้แล้วเดินกลับมา ดุลยืนอยู่ที่หน้าห้องสายตาเบิกโพลงจ้องมองไปที่ร่างเปลือยของภรรยาผมไม่กระพริบ “ผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ผมคิดว่า ให้ผมเดินตามคุณมา แต่ ๆ เธอช่างงดงามจริง ๆ ผมไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อนเลยในชีวิต”

พอเราสองคนเดินกลับมาที่ห้องรับแขก ดุลพยายามขอโทษมาตลอดทาง ผมเลยบอกเขาว่า ไม่เป็นไร มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เมื่อมาที่ห้องรับแขก ผมเดินไปหยิบน้ำอัดลมให้เขาแล้วชวนเขานั่งลง แล้วถามเขา “ดุลมีแฟนบ้างหรือยังนี่ ดุลดูหล่ออย่างนี้ น่าจะมีแล้วมั้ง” ผมยอมรับว่า ดุลเป็นเด็กที่ตัวใหญ่มาก เขาสูงสักหนึ่งร้อยแปดสิบกว่าเซ็นต์ได้ และรูปร่างอัดแน่นไปด้วยมัดกล้าม

ดุลยิ้มแล้วตอบผมว่า “ยังเลยครับ ตั้งแต่เกิดมาผมก็ทำงาน ทำงาน เพื่อหาเงินกลับบ้านอย่างเดียว” และเมื่อผมนั่งลง เขาก็หันมาถามผมว่า “แล้วทำไมวันนี้ คุณผู้หญิงถึงได้นอนเร็วอะไรอย่างนี้ครับ” ผมเลยบอกเขาว่า วันนี้เรามีเพื่อนมาหา จนเขาพูดโพล่งมาว่า “ภรรยาคุณช่างงดงามจริง ๆ เลยครับ” ตอนนั้นที่ผมเกิดความคิดแปลก ๆ ขึ้นมา เลยถามเขากลับไปว่า เขาเห็นอะไรบ้างเมื่อครู่

“ไม่มากนักหรอกครับ” “จริง ๆ หรือ” ผมถาม “ผมเห็นขาของเธอครับ” ตอนนั้นสายตาของเขาวาววาบขึ้นมา แล้วพูดต่อเบา ๆ ด้วยเสียงสั่น ๆ “ผมเห็นเธอเปลือยอยู่ครับ” ผมหัวเราะออกมา กับอาการเขินอายของเขา “อยากเห็นอีกครั้งไหมล่ะ” ตาของเขาโตยิ่งกว่าเดิมในตอนนั้น “จริงหรือครับ” “ทำไมจะไม่จริงล่ะดุล พรุ่งนี้ดุลก็จะไปแล้วนี่” เขานั่งเงียบ ผมเลยลุกขึ้นแล้วกวักมือเขาให้เดินตามไปที่ห้องนอนอีกครั้ง ซึ่งแน่นอน ที่นั่นมีร่างภรรยาผมนอนเปลือยเปล่าอยู่

ตอนแรกเขายืนรออยู่ที่ประตูห้องนอน ผมเลยเรียกเขาให้เข้ามาใกล้ ๆ สายตาของเขาจับมองไปที่เธอแทบไม่กระพริบ มันจรดจ้องอยู่ที่ตรงระหว่างขาของเธอ พร้อมกับสอดส่ายไปทั่วร่างเธอ ผมเลยถามเขาเบา ๆ ว่า เขาอยากเห็นมากกว่านี้ไหม เมื่อเขาพยักหน้า ผมเลยเดินไปเขย่าร่างของเธอเบาๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเธอหลับแล้วแน่ และมื่อผมหันกลับมามองดุล เขายืนตัวสั่น พร้อมกับเม็ดเหงื่อผุดพราวขึ้นเต็มหน้าผาก ทั้งๆ ที่ห้องนอนของผมเปิดแอร์เย็นเจี๊ยบ

และดุลเขาทำให้ผมแปลกใจอีกครั้ง เมื่อเขาเอ่ยปากออกมาว่า เขาขอสัมผัสร่างของเธอได้ไหม ผมตอบตกลง แต่เพียงเขาต้องไม่ทำให้เธอเจ็บ เขารีบตรงไปยืนที่ข้างเตียง พร้อมกับยื่นมือที่สั่นเทาออกมาสัมผัสที่หน้าอกอวบขาวของเธออย่างแผ่วเบา ลูบไล่ไปเรื่อย สัมผัสกับความเรียบเนียนไปราวกับจะซึมซาบมันเอาไว้ให้เนิ่นนานที่สุด ผมมองไปที่หน้าที่งดงามของภรรยา สองตาเธอยังพริ้มหลับอย่างสนิท

และตอนนี้เด็กหนุ่มเริ่มไล้สองมือไปทั่วหน้าอกทั้งสองข้างของเธอ มือของเขาลูบไล้อยู่ที่หน้าอกอันเคร่งครัดของเธอ แต่สองตากลับจับจ้องอยู่ที่เนินเนื้ออูมนูนกลางระหว่างสองขา จนสักพักเขาก็หันกลับมามองผมด้วยสายตาวิงวอน แล้วบอกว่า เขาแทบไม่เชื่อ ว่าผมจะให้เขาสัมผัสร่างของเธอเช่นนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาถูกตัวผู้หญิง ผมรู้ว่าเขาอยากเอื้อมมือเข้าไปสัมผัสกับเนินเนื้ออูมขาวของเธอใจจะขาด

ผมเลยเดินไปที่ปลายเตียงแล้วค่อยจับสองขาอวบของเธอแยกออกจากกันช้า ๆ ผมได้ยินเสียงครางเบา ๆ ดังออกมาจากปากของเด็กหนุ่ม แล้วผมก็พยักหน้าให้เขา โดยที่ไม่ต้องส่งเสียงบอกแต่อย่างไร มือของเขาค่อย ๆ เลื่อนตรงลงมาหาเนินเนื้ออูมที่ประด้วยขนสีดำเล็กน้อยของเธอช้า ๆ ผมคิดว่า นิ้วเขาคงตรงเข้าหาร่องหีของเธอ แต่ก็ไม่ใช่เขาลูบเบา ๆ ไปจนทั่วราวกับคนตาบอดสำรวจสิ่งของ แต่ก็ไม่นานที่นิ้วใหญ่หนาของเขาจมหายเข้าไปในร่องรักของภรรยาผม

เขาครางเบา ๆ ออกมาอย่างพึงใจโดยที่ควบคุมไม่ได้ และไม่นาน ที่นิ้วของเขาเริ่มเลื่อนเข้าออกในร่องหีของเธอ และเพียงไม่นาน ที่ผมเห็นนิ้วของเขาเริ่มเปียกอาบด้วยหยาดน้ำใส ๆ ของเธอ เด็กหนุ่มหยุด แล้วดึงนิ้วของเขาออก พร้อมกับส่งมันเข้าไปลิ้มลองรดชาดภายในปากของเขา เขาดูดมันเบา ๆ จนหมดนิ้ว แล้วหันกลับมายิ้มให้ผม ผมกระซิบเขาเบา ๆ ว่า เธอชอบให้ดูดนมเธอเบา ๆ เช่นกัน

และในทันทีที่ปากของเขามุ่งตรงเข้าหาเต้าอวบของเธอ แล้วอมจะงอยยอดดูดราวกับเด็กทารกคนหนึ่ง พร้อมกับนิ้วมือที่จมหายไปในร่องรักของเธออีกครั้ง แต่ในครั้งนี้ มันเลื่อนเข้าออกเร็วขึ้นกว่าเดิมและเพิ่มเป็นสองนิ้วแทน และนั้นเป็นเวลาที่ผมได้ยินเสียงครางดังออกมาจากปากภรรยา แต่ว่าไม่กี่นาที หลังจากนั้น ดุลเด็กหนุ่มก็ลุกยืนขึ้น พร้อมกับบอกผมว่า เขาตื่นเต้นจนแทบทนไม่ไหวแล้ว และภรรยาผมงดงามมากจนใจเขาสั่นไหวไปหมดแล้ว

ผมมองไปที่เขาตอนนี้ มือของเขาข้างหนึ่งหายเข้าไปในกางเกงของตัวเอง ผมรู้ว่าเด็กหนุ่มกำลังถูกเพลิงตัณหาแผดเผาจนร้อนรุ่มไปหมดทั้งร่างแล้ว และผมก็ทำให้เขาประหลาดใจอีกครั้ง เมื่อผมถามเขาออกไปว่า เขาต้องการมากกว่านี้ไหม เขาพยักหน้าแล้วหันมายิ้มให้กับผมอย่างอาย ๆ ผมเลยบอกเขาให้ไปยืนอยู่อีกด้านของเตียง เขาก็รีบทำตามโดยทันทีเช่นกัน ผมเข้าไปเขย่าร่างของภรรยา แต่เธอยังคงหลับสนิทอยู่เช่นเดิม

ผมเลยค่อยๆ ดึงร่างของเธอให้ลงมาพาดอยู่ที่ขอบเตียง แล้วยกสะโพกของเธอขึ้น เอาหมอนสอดลองไว้ใต้สะโพก ดุลจ้องมองที่ผมทำตลอด จนเมื่อผมเดินไปหยิบหลอด เควาย มา แล้วปาดป้ายลงตรงกลางช่องทางรักของภรรยาและด้านใน ผมต้องการให้แน่ใจว่า เธอชุ่มโชกเพียงพอ ผมมองไปที่ดุลที่เริ่มปลดเปลื้องกางเกงของเขาออก จนมันลงไปกองอยู่กับพื้นห้อง

จนตอนนี้เหลือแต่กางเกงในตัวน้อยที่โป่งออกมา จนผมกลัวว่ามันจะปริขาดออกเสียมากกว่า ผมพยักหน้าให้เขาเข้ามาที่ปลายเตียง และในทันทีที่เขาเข้ามา ผมกระซิบกับเขาว่า ตอนนี้ เธอเป็นของเธอแล้วดุล แล้วผมก็เดินกลับไปนั่งที่เก้าอี้ หันหน้ามาทางร่างของทั้งสองคน เมื่อผมหันไปมอง ดุลเริ่มรูดกางเกงในตัวเล็กๆ ของเขาลง ตาของผมแทบถลนออกมาในทันที ผมแทบจะเปลี่ยนใจเสียในตอนนั้น

ลำควยทะมึนตั้งเด่ออกมาจากร่างของเขา น่าจะไม่ต่ำกว่า 9 นิ้ว และมันอวบใหญ่ ขนาดกระบอกข้าวหลามได้กระมัง ผมเริ่มกังวลว่า ร่องหีของภรรยาจะสามารถเหยียดขยายออกรับมันได้หรือไม่ แต่ก็ยังดีที่เด็กหนุ่มไม่ได้บุ่มบ่าม ดุลหันไปหยิบหลอดเควาย ละเลงทาลงบนท่อนควยใหญ่ของเขาอีก แล้วปาดป้ายเพิ่มไปบนช่องทางรักของเธออีกครั้ง เมื่อเขาจรดหัวบานของเขาที่ปากทาง เขาค่อย ๆ ดันมันเข้าไปทีละนิดทีละนิด

ผมเฝ้ามองมันเขยิบเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง 9 นิ้วใหญ่ของเขาจมหายเข้าไปหมดในร่องหีของภรรยาผม หลังจากที่ท่อนควยของเขาสามารถเข้าไปในร่องหีของเธอได้หมด เด็กหนุ่มก็เริ่มขยับมันเข้าออกช้า ๆ และในไม่นาน ท่อนควยใหญ่ของเด็กหนุ่มก็ขยับเข้าออกในร่องหีของภรรยาผมหนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ ตามแรงขับของเพลิงสวาท ที่รุมเร้าเข้าใส่เด็กหนุ่มนั่น มือข้างหนึ่งของเขาเร่าเร้าเล่นกับติ่งเนื้อแข็งชันของเธอไปพร้อมๆ กัน

สองตาของเขาพริ้มปิดลง ผมรู้ว่าเขาพร้อมที่จะพรั่งพรูน้ำควยขาวข้นลงเติมเต็มในร่องหีของภรรยาผมแล้วในตอนนั้น แต่มันก็เกือบนาทีที่ร่างของเขาเกร็งกระตุก พร้อมเขาพรั่งพรูน้ำควยมากมายแตกในเข้าใส่หีเธอ ผมแน่ใจว่า มันต้องมากมายแน่นอน และมันเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา ที่ได้ร่วมรสเย็ดกับผู้หญิง และหญิงนั่นกลับเป็นภรรยาที่หลับใหลของผมเอง

ดุลดึงท่อนควยที่ยังแข็งของเขาออกมา ผมสามารถเห็นหยาดน้ำควยขาวของเขาที่ผสมกับหยาดแห่งความปรารถนาของภรรยาผม อาบเคลือบท่อนลำควยใหญ่เป็นฟิล์มขาววาว เขารีบสวมใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว แล้วเดินเข้ามาหาผม พร้อมกับทรุดตัวลงก้มกราบผม เขาบอกว่า ขอบคุณที่สุดในชีวิต เขาคงไม่ลืมวันนี้แน่นอน และเขามีความสุขมาก และมันเป็นความสุขครั้งแรกในชีวิตที่เขาได้รับ แล้วเขาก็รีบเดินออกจากบ้านผมไป

ผมเดินไปที่ร่างเปลือยของภรรยา น้ำควยขาวข้นของเด็กหนุ่มยังปุดไหลออกมาจากร่องหีที่ฉ่ำชุ่มของเธอไม่ขาดระยะ ผมหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วค่อยเช็ดมันออกช้า ๆ ผมค่อยดึงร่างภรรยาให้กลับมานอนเต็มตัวบนเตียงอีกครั้ง แล้วค่อยคลี่ผ้าห่มคลุมร่างเปลือยของเธอไว้ แล้วผมเองก็นอนลงข้าง ๆ เธอ เช้าวันรุ่งขึ้น ภรรยาผมเดินลงบันไดมา พร้อมกับรอยยิ้มหวานพราวเต็มใบหน้า เธอบอกผมว่า เมื่อคืนนี้ผมทำตัวเป็นเด็กซุกซนอีกแล้วใช่ไหม ผมได้แต่พยักหน้า แล้วหันไปยิ้มให้เธอ

เธอบอกว่า เมื่อเธอตื่นขึ้นมาตอนเช้า หยาดน้ำมากมายยังพรั่งไหลออกมาจากร่องรักเธอไม่ขาด ผมยิ้มให้เธอแล้วบอกว่า ก็ผมต้องใช้งานมันบ้างนี่ เธอหัวเราะออกมาแล้วรีบเดินไปอาบน้ำ เพื่อเตรียมตัวไปทำงาน หลังจากที่เธอออกไปแล้ว ผมกลับมานั่งคิดถึงเรื่องเมื่อคืน แล้วในที่สุด ผมก็ต้องรูดควยชักว่าวให้ตัวเอง ในขณะที่เธอไม่อยู่วันนั้นตั้งสามครั้ง กว่าจะหายจากความเงี่ยนอยาก

พาเพื่อนมารุมลักหลับเย็ดเมียตัวเอง (ตอนที่ 1)
ให้หนุ่มพม่าควยใหญ่ลักหลับเมีย (ตอนที่ 2)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More