ชดใช้ความผิด

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด

ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร

ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย ผมก็ยังไม่ได้คำตอบ เลยเปลี่ยนแผน ผมหาคนใน ”เวป” นี้แหละเป็นชายเดี่ยว ให้โทรหาแฟนผมคือโทรจีบนั่นแหละ โดยบอกว่าได้เบอร์มาจากเพื่อนในผับที่แฟนผมไปเที่ยว ได้ผลครับ สองคนนั้นคุยกันทุกวันโดยชายเดี่ยวคนนั้นโทรมาเล่าให้ผมฟังทุกครั้ง

แฟนผมนั้นช่วงนั้นก็เที่ยวบ่อยขึ้นกว่าแต่ก่อน จนวันนึงแฟนผมโทรมาบอกว่าวันนี้จะไปกินวันเกิดเพื่อนนะ ก็เจ้าของร้านเสริมสวยนั่นแหละ สักประมาณทุ่มนึงโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นแฟนผมโทรมาแต่พอรับแล้วไม่ใช่ เป็นเพื่อนแฟนโทรมาบอกว่าแฟนผมออกไปซื้อของ แต่มีเรื่องอยากคุยกับผมสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่าผู้หญิงจะกล้าพูดคือ เธออยากมีอะไรกับผม ผมเลยบอกว่าไปถามแฟนผมก่อนนะ เค้าบอกว่าคุยกันแล้วล่ะ แฟนผมยอม ผมเองก็รับปากไป

สักพักนึงแฟนผมขึ้นมาที่ห้อง ผมเลยเล่าให้ฟังว่าเพื่อนเธอเขาโทรมาคุยอย่างนี้ ผมถามว่าทำไมถึงยอมล่ะ แฟนผมบอกว่าไม่รู้สิอยากให้ผมมีความสุขนะ ผมเองรู้อยู่ว่าเธอกำลังวางแผนที่จะทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ผมว่าเธอไม่ได้ ผมเลยพูดออกไปว่า จะชดใช้ความผิดเหรอ แฟนผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง ผมบอกว่ารู้นะว่ามีคนอื่นอยู่แต่ยังไม่แน่ใจเลยไม่พูด แต่ตอนนี้แน่ใจแล้ว แฟนผมร้องให้ขอโทษผมใหญ่เลย เพียงแค่นั้นมันก็ทำให้ผมเสียใจที่สุดแล้ว

คืนนั้นผมเองกินเหล้าเมาด้วยความเสียใจที่ห้อง สักพักแฟนผมเคาะประตู มาพร้อมกับเพื่อนเขานั่นแหละ ผมเองก็ทำกับเพื่อนแฟนเพื่อประชด เพียงแค่นั้น แต่สักพักเดียวเท่านั้นแหละ คนที่ผมไม่คาดฝันก็มา ก็ชายเดี่ยวคนนั้นที่ผมติดต่อใน เวป นี้แหละ เท่านั้นเองผมได้แต่นั่งดูแฟนผมกับคนนั้นทำกันอย่างหมดอาลัยตายอยากในชีวิตที่สุด

หลังจากผ่านคืนนั้นมาผมถามแฟนผมตรงๆ เพียงไม่นานช่วงที่ไปเที่ยวบ่อยๆ เธอมีอะไรกันคนอื่นถึง 3 คนโดยที่ผมไม่รู้เลย เป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนคนนั้นพาเธอไปเสียคน ผมจะโทษใครได้ล่ะ ผมเองสงสัยว่าพวกคุณที่พาแฟนไปสวิงกันทำไมถึงสนุกและมีความสุข ในขณะที่ผมนั้นห่อเหี่ยวเสียเหลือเกิน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More