ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย

เรื่องเสียว ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย

เข้ามาดู เวป นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยา คนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อโด่ง ภรรยาผมเปิ้ล เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีคนใช้ แม่บ้านอายุ 50 แล้ว แต่ยังดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูก ผัวตาย 10 กว่าปีแล้วมาอยู่กับเราหลายปีแล้ว แกชื่อพี่มะลิ สองปีที่แล้วแกขอให้หลานชายมาอยู่ด้วย หลานจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ชื่อเบียร์ ตอนมาอายุ 13 เอง เป็นคนเรียบร้อยนิสัยดี เรามีห้องข้างนอกตึกว่างอยู่ ก็ตกลงให้เข้ามาพักอยู่ด้วย เบียร์เรียกเราว่า อา ผมมีกิจการหลายอย่าง เราเป็นคนมีสตางค์

หลายปีมานี้ผมมีปัญหานกเขาไม่ค่อยขันเป็นโรคที่ผู้ชายกำลังนิยม แต่มาเร็วไปหน่อย ผมเลยทำงานให้มากจะได้ลืมๆ เดือนหนึ่งได้สัก 2-3 ทีก็เก่งแล้ว มาหลายเดือนนี้ผมเห็นเจ้าเบียร์วัย 15 กับภรรยาผม สนิทกันมากขึ้น จนวันหนึ่งผมกลับจากต่างประเทศก่อนกำหนดเปลี่ยนเป็นมาถึงเช้า เข้าบ้านผมว่าผมเห็นเปิ้ลวิ่งหลบออกจากห้องเจ้าเบียร์ขึ้นตึก แต่ไม่แน่ใจ ผมเริ่มสังเกตุเมียผม เธอทำงานบริษัทเอกชนอื่น พอมีรายได้เล็กน้อย บางทีกลับค่ำเจ้าเบียร์ก็กลับค่ำด้วย ผมจะเอาเมียสักหน่อยเธอก็บอกปัดว่าเหนื่อยกลัวผมล่มปากอ่าวบ้าง

จนผมจ้างนักสืบตามดูและได้ความอย่างที่คิด เธอเล่นชู้กับเด็กเบียร์ นักสืบเก่งมากเอารูปจะๆวีดีโอมาให้ผมดู ตอนเธอเข้าม่านรูด ผมทำใจได้ ผมเข้าใจเมียผม แต่ผมจะไม่ปล่อยเรื่องนี้เฉยๆผมอยากสนุกด้วย ผมเรียกพี่มะลิมาคุย แกนั่งพับเพียบที่พื้น ผมให้ดูหลักฐาน ผมบอกแกว่าพี่ต้องรับผิดชอบ แกตกใจมากแกบอกไม่รู้มาก่อนว่าเบียร์มันจะทำเรวขนาดนี้ แกถามผมจะเอายังไง ผมพูดเพียงว่า พี่เป็นคนพาเบียร์มาเอาเมียผมถึงในบ้าน พี่น่าจะทำอะไรเป็นการทดแทนให้ผมบ้าง ผมพูดเท่านี้ แกก็รู้ว่าอะไร แกก้มหน้าอาย ผมได้ทีจับคางแกเงยหน้าขึ้น ผมบอกพี่ก็ยังไม่แก่เกินไปหรือว่าไง แกหลบหน้าผม ผมบอกผมจะจัดการเบียร์กับเปิ้ลเอง ผมมีวิธีของผม ส่วนการรับผิดชอบของพี่มะลิ พี่มะลิคงไม่ปฏิเสธ แกได้แต่ก้มหน้าอายหน้าแดง

คืนนั้นลูกผมไปอยู่บ้านลุง ผมเรียกทุกคนมาพูดผมเปิดวีดีโอเอารูปให้เปิ้ลและเบียร์ดู ทั้งคู่ตกใจหน้าเปลี่ยนสีมือสั่น เปิ้ลขอให้ปิดวีดีโอด้วยความอาย เพราะมีภาพแอบถ่ายเธอแก้ผ้ากับเจ้าเบียร์ในห้องน้ำ ผมถามจะเอายังไง แอบเล่นชู้กัน และผมก็รู้ด้วยว่าอยู่ในบ้านก็แอบเอากัน เปิ้ลสารภาพก้มหน้าร้องไห้น้ำตาร่วง พี่โด่งเปิ้ลผิดไปแล้ว พี่จะด่าว่าอะไรให้เปิ้ลทำอะไรก็ยอม เบียร์บอกขอขะมา ผมที่ทำไป ผมขู่ถ้าเอาความเบียร์ติดคุกเสียอนาคต ถ้าไม่ติดที่มีลูก เปิ้ลเราขาดกัน เปิ้ลยกมือไหว้ เปิ้ลขอหละพี่ จะทำอะไรเปิ้ลก็ยอม ผมได้ทีบอก ผมทำใจได้ แต่เธอและเบียร์จะทำตามที่ผมจะให้ทำได้ไม ถ้าได้ ผมไม่เอาความ

ทั้งคู่บอกได้ทุกอย่างขอให้บอกมา ผมบอก ไปเอากันให้ผมกับพี่มะลิดูทำได้ไม ทั้งคู่ตกใจมองหน้ากันพี่มะลิก็ตกใจดูตื่นเต้น แล้วเปิ้ลก้มพยักหน้าตอบรับ ผมบอกเบียร์ว่าผมจะดูว่าเบียร์ทำยังไงเมียผมถึงติดใจ เบียร์ก้มหน้า ผมบอกไม่ต้องกลัวหรืออายเป็นชู้กับเมียอามานานแล้ว ทำได้จะไม่เอาความ ยังไงเรื่องของเบียร์ พี่มะลิต้องรับผิดชอบ เบียร์มองเปิ้ลแล้วพยักหนา ผมเลยบอกไปบนห้องกัน

พอเข้าห้องเปิ้ลนอนหงาย นิ่งรอเบีบร์บนเตียง เธอใส่เสื้อกางเกงนอน ผมกับพี่มะลินั่งรอดู เบียร์ดูประหม่าๆ ผมต้องบอก เอาเลยเบียร์ไม่ต้องเกรงใจคิดเสียว่าไม่มีอาอยู่ เปิ้ลบอกไม่เป็นไรเบียร์เธอนอนกัดนิ้วตัวเองด้วยความเขินอาย ว่าแล้วเบียร์เข้าไปนั่งชิดเปิ้ลบนเตียง เอามือวางลงตรงเป้ากางเกงเธอมือคลึงๆ นวดๆ เปิ้ลหลับตา เบียร์เริ่มรุดถอดกางเกงเปิ้ล เปิ้ลเป็นคนมีขนหมอยดกดำหนาทึบ เบียร์ยืนถอดกางเกงตัวเองข้างเตียงแต่คงด้วยความตื่นเกรงประหม่า ควยเลยไม่แข็งควยเด็กอายุ 15 ขนพึ่งขึ้นไรๆ เปิ้ลเห็นบอกมาอาทำให้ เธอยื่นมือมาจับแท่งเนื้อที่เหี่ยวถอกชักว่าว ท่อนล่างเธอเปลือยเปล่า เบียร์เอามือจับคลึงอกเต้านมเธอ

สักพักควยของเบียร์ก็พองแข็งตัวมันไม่เล็กเลย เปิ้ลพยักหน้า และถ่างขาตั้งเข่าชันแบะรอ เบียร์ขึ้นเตียงเข้าไปอยู่หว่างขาเปิ้ล มือข้างหนึ่งจับถอกควยตัวเองอีกข้างจับบีบเอานิ้วแยงรูหีเปิ้ลเมียผม แล้วเบียร์ก้มตัวใช้มือแบะกลีบพูหีที่หนีบกัน เปิดออกแตดและเม็ดเสียวก็โผล่ออกมาเห็นเนื้อในสีชมพูสด เ้บียร์เอาหน้าซุกที่หีเปิ้ลเมียผมทั้งดูดเลีย ผมกับพี่มะลิเข้าไปนั่งขอบเตียง เปิ้ลได้แต่หลับตา เบียร์ดูดเลียหีเปิ้ลอย่างไม่เกรงสายตาผมกับพี่มะลิ แล้วดูดติ่งแตดเธอเสียงดัง จั๊วๆๆ จมูกเบียร์เปียกคราบเมือกจากหีเปิ้ล ขนหมอยที่ดกดำของเธอไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเบียร์เลย มเปิ้ลแอ่นเด้งหีให้เบียร์ทำถนัดๆ

พี่มะลิคงหงี่อยากสนุก แกแกะกระดุมเสื้อเปิ้ลออก เปิด อกเต้านมขนาด 34 ขาวผ่องเต่งตึง มือพี่มะลิลูบบีบ พี่มะลิบอกขอโทษนะค่ะคุณนาย ของคุณนายสวยจัง หน้าเสียดาย นมก็เป็นเต้าขาวยั่วใจดิฉันจัง ผมตอบแทนเปิ้ล พี่มะลิจะทำอะไรก็ทำ สองคนนี้ไม่ปฏิเสธผมอนุญาต เบียร์เลื่อนตัวขึ้นค่อมมาไซร้ดูดนมแทน มือยังถอกควยอยู่จับหัวควยถูไถร่องหีเปิ้ล เปิ้ลคราง ซี้ดๆเบาๆ พี่มะลิเอามือลูบไร้สะโพกขาอ่อนขาวเนียนเรียวสวยของเปิ้ลที่อ้าเข่าตั้งรับเบียร์ที่อยู่ระหว่างกลางอยู่ เบียร์ก็เอาควยเสียบแทงเข้ารูหีเปิ้ล เปิ้ลสะดุ้งร้อง ว้าย…….โอย…….เบียร์บอกขอโทษครับคุณอาผมลืมตัว เปิ้ลบอกไม่เป็นไรเย็ดเข้าไปเร็ว อากำลังเงี่ยน แทงลึกๆ เบียร์ควยแข็งจังเลย

เบียร์เริ่มกระเด้า มีชักออกจากรูแล้วแทงเข้าไปใหม่ควยเป็นมันคราบน้ำหีของเปิ้ล เด็กคนนี้เย็ดเก่งมีลูกเล่นดี เอาหัวควยแทงแค่เงี่ยงซอยยิกๆ แล้วกดเข้ามิดลำควย นิ้วลูบแคมหีขยี้เม็ดเสียวไม่ปล่อย เพราะแบบนี้นี่เองเปิ้ลเมียผมถึงติดใจลีลาการเย็ดของเด็กหนุ่มคนนี้ยอมเป็นชู้ให้เย็ด มาหลายเดือน พี่มะลิมือสั่นที่เห็นหลานตัวเองเย็ดเก่งเธอเปลี่ยนท่าก้มตัวลงดูดนมเปิ้ลข้างที่ว่างจากปากเบียร์ ผมมีอารมณ์แล้ว ผมจับสะโพกพี่มะลิให้เธอนอนคว่ำพาดขอบเตียง เธอใส่ชุดนอนคลุมถึงเข่า ผมถลกเปิดถึงเอว พี่มะลิหันมาพูดเสียงสั่น คุณโด่งจะทำอะไร ผมถลกรูดกางเกงในสีครีมแก ลง เปิดตูดขาวโพนใหญ่กลมไม่น่าเชื่อวัยขนาดนี้ก้นจะสวย

พี่มะลิบอกอย่านะค่ะคุณโด่ง แต่เธอไม่ดิ้นขัดขืน ผมถอดกางเกงแพรผมออกไม่ยาก ผมกดหลังเธอไว้แค่เบาๆ มืออีกข้างลูบล้วงร่องตูดเธอถึงปากรูหีที่แฉะเยิ้ม ผมบอก พี่มะลิไอ้เบียร์มันเย็ดหีเปิ้ล อยู่ ผมขอเย็ดพี่นะหีพี่แฉะแล้ว ก้นพี่สวยมาก ผมแอบชอบพี่มานานแล้ว เธอไม่พูด แต่ผมอัดเสียบควยเข้าหีเธอจากข้างหลัง เธอร้อง ว้าย! คุณโด่งพี่เจ็บหี เธอส่ายก้นจะหนี รูหีเธอฟิดมากไม่เคยมีลูก ห่างชายมาเป็น 10 ปี ผมบอกทนอีกนิดหัวถอกผมเข้าไปแล้ว เธอได้แต่ร้อง เจ็บๆ หีแหกแล้ว เปิ้ลมองผม ผมบอก มองทำไม เธอเอากับชู้ไอ้เบียร์ ผมเอากับป้ามันแลกกัน เปิ้ลพูดไม่ออกเบียร์กำลังกระแทกรูหีเธอสุดๆ ตัวสั่นกระเพื่อมไปทั้งตัว ผมกระเด้าหีพี่มะลิจนเธอคราง ไม่บ่นว่าเจ็บ

เธอเอาหัวถูไปยังที่นอน โก่งตัวให้ผมเย็ดเต็มที่ ผมถามพี่หายเจ็บหรือยัง เธอบอก เสียว เงี่ยนพี่ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว อะไรจะปานนี้ ผมดูลำควยผมมีคราบเมือกขาวๆ ออกมาตามลำควย ผมดูหีเปิ้ลเมียผมก็แฉะไปหมด เบียร์เย็ดท่ายกล้อขาพาดบ่า ตั้งใจเย็ดหีเปิ้ลอย่างสุดความสามารถ ทั้งส่าย แทงซ้ายขาว บดอัดโคนลำควยกับโหนกแคมหี เด็กคนนี้แรงดีเย็ดเก่งมากผมยอมรับ พี่มะลิเอามือบีบนมเปิ้ลเมียผม ตามจังหวะการกระเด้าของผมจนเธอร้องบอก คุณโด่งขาพี่น้ำหีออกแล้ว แล้วเธอก็สั่นเกรงไปทั้งตัวผมสาดน้ำรักเข้าในหีเธอ ทั้งน้ำผมและน้ำพี่มะลิ ไหลล้นทะลักออกมาตามร่องหีลงง่ามขาเธอ

ส่วนเปิ้ลเมียผม กัดฟันกรีดร้องสุดเสียง ไอ้เบียร์ก็กระเด้าอัดสุดแรง กดนิ่งและบดโคนควยกับหีเปิ้ล เมียผมอยู่อย่างนั้น มีน้ำข้นๆ ขาวๆ ไหลออกมาจากหีเปิ้ลไหลลงง่ามก้น ผมเย็ดพื่มะลิทีเดียวก็จอด ผมบอกเบียร์แกเย็ดเก่งมาก อาไม่เอาความอะไรแล้ว แล้วยกเปิ้ลเมียอาให้เย็ดได้ตามต้องการ ส่วนผมติดใจพี่มะลิ ผมถามเปิ้ลพอใจไหม เธอยิ้มหวานแทนคำตอบ พี่มะลิก็ยิ้มให้เช่นกัน เมียผมมีชู้ไว้ในบ้าน ผมก็มีคู่ซ้อมในบ้านเช่นกัน ไม่มีใครขาดทุน…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More