น้องจริงจอมเงี่ยน

เรื่องเสียว น้องจริงจอมเงี่ยน

สวัสดีค่ะชื่อ ”จริง” นะค่ะ จริงจะเล่าเรื่องที่จริงโดนเย็ดให้ฟัง จริงอายุ 24 จริงมีแฟนแล้ว ชื่อพี่หนึ่ง และจริงก็เคยโดนควยคนอื่นกระแทกหีมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ควย ก่อนจะมีแฟนแล้ว ตั้งแต่พ่อของจริงเอง เพื่อนที่เรียน ม.เดียวกัน ชื่อ ราม (แฟนเก่า) กับเพื่อนๆ เขา จริงไปทำงานพิเศษ รุ่นพี่ที่ฝึกงาน แล้วก็ พี่เอ็ม เพื่อนแฟนจริง ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่จริงโดนเย็ด แฟนจริงจะไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูก ราม (แฟนเก่า) สมัยเรียนของจริง กับเพื่อนเขาที่เป็นทหารรุมเย็ด แฟนก็ไม่รู้

แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ ก็จริงติดใจควย ราม (แฟนเก่า) กับเพื่อนเขาก็เลยให้เขามาเย็ดอีก แฟนจริงเลยรู้ เขาถามจริง ให้จริงเล่าให้ฟัง จริงก็เลยเล่าซะหมดเปลือก เขาแค้นมากกระชากจริงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวจริงขาดถลกกระโปรงจริงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้ของจริงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเย็ดอีก แล้วเขาก็ถ่างขาจริงออกเอาท่อนควยเขากดพรืดเดียวยัดหีจริงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมจริงนอกยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลย ควยเขาก็กระเด้าเข้าออกหีจริงแบบแรง ๆ เน้น ๆ จริงเองก็เสียวหีอย่างบอกไม่ถูก ปากก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว

เขาจะพูดตลอดว่า ควยกูเย็ดหีมึงไม่มันส์ใช่ไหม ถึงไปนอนแหกหีให้พวกมันรุมเย็ด แล้วเขาก็กระเด้าควยแรงขึ้นเร็วขึ้นจนเสียงดัง ปั๊ก ๆ ๆ จริงทนเสียวหีไม่ไหวร่างกระตุกเกร็งเสร็จไป 1ทีแฟนจริงเขารู้ว่าจริงเสร็จเขาก็เลยดึงควยเขาออกมา ชักสองสามทีแล้วเอามาให้จริงอมดูดให้ อีกแป๊ปเขาก็กระฉูดน้ำควยเข้าปากจริงเลอะมุมปาก เขาก็เอามือปาดให้จริงกินจนหมด แล้วก็ล้มตัวนอนใกล้จริง ยอมรับค่ะว่าโดนเย็ดแรง ๆ นี่ก็มันส์หีดีจริง ๆ เขาก็นอนกอดจริงคุยกันไป เขาถามว่าตอนโดนรุมเย็ดเสียวหีมากไหม จริงก็จะเล่าให้ฟังตลอดว่าใครดูดแตด ใครลงมือเย็ดก่อน แฟนก็จะเริ่มมีอารมณ์ เขาใช้มือคลึงที่หีจริงบางทีก็ยัดนิ้วลงไป นิ้วโป้งก็คลึงเม็ดแตดจริงไปด้วย จนน้ำหีของจริง เริ่มไหลซึมออกมาด้านนอก เรียกว่าอยากโดนเย็ดอีกแล้ว

แล้วจู่ ๆ แฟนจริงก็บอกให้จริงโทรไปหาราม จริงถามจะโทรไปทำไม เขาบอกให้จริงโทรไปบอก ว่าจริงเงี่ยนอยากโดนเย็ด แฟนของจริงอยากรู้ว่ารามจะทำอย่างไง แฟนจริงบอกให้จริงชวนมันเซ็กซ์โฟน จริงจะไม่โทร เขาก็บอกว่าถ้าไม่โทรเขาจะไม่เย็ดจริงอีกแล้ว แล้วเขาก็ทำท่าโกรธ จริงก็เลยกดโทรไปแล้วก็ว่างสาย ให้รามโทรกลับ ซักพักรามก็โทรกลับมา แฟนจริงเป็นคนกดรับสายพร้อมเปิดเสียงและบันทึกการสนทนาด้วย รามก็ถามจริงว่ามีอะไร จริงเลยบอกว่ามีอารมณ์และก็คิดถึงเลยโทรมาหา รามถามจริงแบบตรง ๆ เลยว่า จริงเงี่ยนเหรอ แฟนจริงซึ่งฟังอยู่ก็พยักหน้าให้จริงตอบ จริงเลยบอกรามไปว่า ค่ะจริงเงี่ยนมากเลย อยากโดนควยรามเย็ดหีจังเลย

ตอนนี้หีจริงน้ำเยิ้มเลย แฟนจริงยิ้มดีใจใหญ่เลย ส่วนจริงก็เกิดมีอารมณ์ขึ้นมา น้ำหีไหลออกมาซึมเลยค่ะ รามเขาก็ถามจริงว่าอยู่ที่ไหนกับใคร จริงบอกอยู่ในห้องคนเดียว แฟนไปทำงาน รามบอกเขาก็อยู่ที่บ้านพักเดี๋ยวจะรีบไปหา จริงเลยบอกไม่ทันหรอกเดี๋ยวแฟนจริงกลับมา รามเย็ดจริงตอนนี้เลยได้เปล่า รามบอกจะให้เย็ดอย่างไงอยู่ตั้งไกล จริงเลยบอกเย็ดกันทางโทรศัพท์ไง เรามาเซกซ์โฟนกัน รามเงียบไปพักหนึ่ง แฟนจริงก็กระซิบให้จริงพูดขออีก จริงเลยบอกรามว่า น่านะช่วยเย็ดจริงที จริงเงี่ยนจะแย่แล้ว หีของจริงตอดตึบ ๆ จริงอยากโดนควยของรามทะลวงหีใจจะขาดแล้ว

รามเลยบอกมาว่าจะให้รามทำอะไรนะ จริงบอกรามแก้ผ้าออกสิ แล้วเลียหีให้จริงที รามบอกได้เลยเดี๋ยวกูจะเย็ดมึงให้หีบานเลย เงี่ยนนักใช่มะ ควยกูก็ลุกแข็งโด่อยากยัดเข้าไปในหีมึงแล้ว นี่คงติดใจควยกูสิ ถึงได้อยากให้กูเย็ดอีก จริงก็เลยทำเป็นคราง อือ ๆ เสียวหีจังเลยราม ทำอะไรจริงเนี่ย ทำไมเสียวหีเสียวแตดอย่างนี้ รามบอกกูก็กำลังเลียเม็ดให้อยู่ไง มึงถ่างหีออกอีกหน่อยสิ จริงบอกจ๊ะ ๆ ถ่างหีรอลิ้นรามอยู่เลียลึก ๆ เลย แฟนจริงก็เลยขยับมาที่หว่างขาของจริงแล้วก้มลงเลียหีให้จริง บอกตรง ๆ เสียวหีมากเลยเหมือนโดนรุมเย็ดเลย เสียงรามก็ครางออกมาบอกว่าอีหีใหญ่ หีมึงตอดลิ้นกู มึงคงร่านมากแล้วสิ จริงก็ครางตอบเพราะมันเสียวหีจริง ๆ

จริงบอกให้รามส่งควยมาให้จริงดูดหน่อย แฟนจริงก็เลยสาวควยแล้วเอี่ยวตัวยื่นควยมาให้จริงดูด รามบอกตอนนี้กูให้มึงดูดควยกู มึงดูดแรง ๆ อีจริง จริงบอกได้เลยพร้อมกับดูดควยแฟนจริงจนแก้มตอบ รามถามเป็นไงจริงดูดควยอร่อยไหม เสียงรามครางบอกกูเสียวควยสุด ๆ เลยกูอยากทะลวงหีมึงแล้ว จริงบอกเย็ดเลยสิถ่างหีรออยู่แล้ว แฟนจริงจึงลุกขึ้นมาที่หว่างขาของจริง พร้อมทั้งกดควยลงที่หีของจริง จนจริงสะดุ้ง ร้องครางอ่าาาา…..ซี๊ดดดด….เสียวหีจัง พร้อมบอกรามไปว่าเป็นไงหีจริงเย็ดมันส์มั๊ย รามดันควยมาให้สุดเลยกำลังมันส์หี รามบอกตอนนี้กูเลียหัวนมให้มึงด้วยหีมึงนี่ตอดควยกูมันส์จริงๆ

จริงเริ่มครางหนักขึ้นเพราะแฟนจริงก็เริ่มกระเด้าควยเน้น ๆ จนได้ยินเสียง ปั๊ก ๆๆๆ รามเลยถามเสียงอะไรนะ จริงบอกก็เสียงควยรามที่กระแทกหีจริงนะสิ เร็วเข้ากระเด้าแรงอีก โอ๊ย………..เสียวหีเหลือเกิน น้ำหีจะแตกอยู่แล้ว เสียงรามก็ครางมาปนกับเสียงแฟนจริงที่กระเด้าหีจริงอยู่ บอกตรง ๆ มันส์หีสุด ๆ เลยน้ำหีของจริงปริ่ม ๆ จวนจะแตกให้ได้ แฟนจริงก็ตั้งหน้ากระเด้าแรง ๆ เสียงดังขึ้น ๆ รามก็ครางบอกน้ำกูใกล้แตกแล้วร่อนหีรับควยกูเร็วเข้า ขมิบหีหน่อยสิ จริงก็เลยขมิบหีถี่ ๆ สามสี่ครั้งจนแฟนจริงคงทนเสียวหัวควยไม่ไหวครางออกมา รามเลยถามว่าเสียงใครนะ แฟนจริงเลยพูดว่าเสียงกูเองกำลังเย็ดหีอีจริงอยู่ไง หีอีนี่ตอดดีจริง ๆ ว่างๆ มึงมาช่วยกันเย็ดอีนี่หน่อย

จริงได้แต่ครางอย่างเดียว จนทนเสียวหีไม่ไหวแอ่นหีรับควยแฟนที่กระเด้าเกร็งตัวเสร็จจนได้ จริงบอกออกมาแล้ว โอ้ย…..เสร็จแล้วพี่ จริงน้ำแตกแล้ว แฟนจริงก็กระเด้าต่ออีกสามสี่ทีก็น้ำกระฉูดเข้าโพรงหีจริง เสียงรามก็บอกว่ากูก็น้ำแตกแล้ว จริงเลยบอกเอาควยมาจะดูดให้ แฟนจริงก็เลยยัดควยเข้าปากให้จริงเลียดูดให้ แล้วนอนลงข้าง ๆ จริง จริงเลยถามรามเป็นไงบ้างเสียวดีไหม รามถามว่าจริงอยู่กับใครนะ จริงบอกผัวจริงเอง เขาอยากรู้ว่ารามเย็ดจริงมันส์แค่ไหน แฟนจริงเลยบอกไปว่าคราวนี้เย็ดทางโทรศัพท์คราวหน้าจะให้มาเย็ดต่อหน้าเลย จริงนึกในใจเอาอีกแล้วได้เสียวหีอีกแน่ มีหวังโดนรุมเย็ดอีก ต้องมาคอยลุ้นว่าจะกี่ควยเท่านั้นแหละ คราวหน้าจะเล่าตอนโดนรุมพร้อมกันทั้งรามกับเพื่อนราม แฟนจริง และก็เพื่อนแฟนอีกสอง รวมทั้งพ่อของจริงเองรับรองหีจริงร้อนฉ่าเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More