รุมเย็ด คู่หูสุดมันส์

เรื่องเสียว รุมเย็ด คู่หูสุดมันส์

น้องมะนาว ออกจากบ้านแต่เช้า เพราะวันนี้มีนัดถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดัง วันนี้เธอต้องบินไปไกลถึงอังกฤษ เธอมาตามเวลานัดกับทีมงานนิตยสาร และเข้า Check-In ทันที น้องมะนาวไม่ลืมที่จะทักทายทีมงาน และช่างภาพที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี คราวนี้เธอไม่ได้ไปถ่ายแบบคนเดียว เธอไปกับเพื่อนร่วมวงการอีกคนนึงคือ มิน นางเอกดังเช่นเดียวกันกับเธอ

เมื่อเครื่องขึ้นไป น้องมะนาวที่นั่งคู่อยู่กับช่างแต่งหน้ากระเทยชื่อเป้ ซึ่งค่อนข้างสนิทกับเธอพอสมควร เพราะเขาต้องดูแลเธอเรื่องแต่งหน้าอยู่ประจำเวลาเธอมาถ่ายกับนิตยสารเล่มนี้ ส่วน มินนั่งกับตากล้อง วันนี้เธอดูหงอย ๆ คงเพราะเมื่อคืนเธอตกลงกับสามีเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะหย่าขาดจากกันแบบเงียบ ๆ เธอเองก็นอนไม่หลับทั้งคืน พอขึ้นเครื่องเธอเลยเผลอหลับไป ไม่ทานข้าว ที่พนักงานบริการบนเครื่องนำมาเสริฟเลย ช่วงบ่ายที่อังกฤษ พวกเธอและทีมงานก็มาถึงอังกฤษตามเวลา

ทั้ง มิน และ มะนาว ต่างแยกย้ายกันเข้าห้องพักของตัวเองที่ทางทีมงานจัดไว้ พวกเธอได้แยกห้องนอนกันคนละห้อง เพราะทางทีมงานเห็นว่าเธอทั้ง 2 เป็นดารายอดนิยม และพวกเธอเองก็ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยเช่นกัน ตอนเย็นพวกเธอและทีมงานออกไปหาอะไรทาน และเริ่มคุยถึงโปรแกรมพรุ่งนี้ว่าจะเริ่มถ่ายกี่โมง สถานที่ และชุดแฟชั่นต่าง ๆ ประมาณ 2 ทุ่ม ทุกคนก็แยกย้ายกันไปเข้าห้องของตน เพราะพรุ่งนี้ต้องเริ่มทำงานแต่เช้า พวกเขามีโปรแกรมจะใช้เวลาอยู่ที่อังกฤษเพียง 4 วัน แต่มีโปรแกรมถ่ายแบบกันเพียงแค่วันเดียว ดังนั้น ยังมีเวลาเที่ยวและช๊อปปิ้งอีกหลายวัน

เช้าวันรุ่งขึ้น ทีมงานนัดทุกคนมาเจอกันที่ Lobby เวลา 6:00 น. และเริ่มขึ้นรถที่เช่ามาสำหรับงานถ่ายแบบ พร้อมคนขับ และทุกคนก็มุ่งไปที่ Picadilly Centre สถานที่ชื่อดังของประเทศอังกฤษ ทุกคนลงมือถ่ายแบบกันทันที โดยมี 2 สาว ถ่ายคู่กันในชุดราตรีสีขาวสำหรับน้องมะนาว และสีดำสำหรับ มิน สองสาวเปลี่ยนชุดในรถแวนที่เช่ามา โดยปิดม่านมิดชิด ไม่มีใครมองเห็นได้ ช่วงเช้าถ่ายแบบไปได้ประมาณ 4 ชุด ก็สั่งหยุดพัก ทานอาหาร น้องมะนาวเลยถามทุกคนว่า วันนี้มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนกันบ้างเหรอเปล่า ทุกคนดูเหมือนจะไม่อยากเที่ยวเพราะว่า ต่างคนต่างต้องการพักผ่อน เพื่อจะได้ไป shopping ได้อย่างเต็มที่

อีกอย่างกว่าวันนี้จะถ่ายเสร็จก็คงปาเข้าไป 3 ทุ่มแล้ว น้องมะนาว เลยกระซิบถาม มิน ว่า “คืนนี้พี่ มิน อยากไปเที่ยวมั้ยคะ เดี๋ยวมะนาวพาเที่ยวเอง” มิน ซึ่งอยู่ในอารมณ์เนือย ๆ คิดว่า “อืมม์ ก็ดีเหมือนกันนะ พี่ก็เซ็ง ๆ อยู่เลย คงต้องให้น้องมะนาว พาเที่ยวแล้วนะ” น้องมะนาว เมื่อได้เพื่อนเที่ยวก็ดีใจ “ได้เลยค่ะ….งั้นเรามาเจอกันที่ Lobby ตอนสัก 3 ทุ่มครึ่งนะคะ” เนื่องจากวันนี้แสงดี และทีมงานก็เร่งทำงานได้รวดเร็ว ทำให้ทุกคนมาถึงโรงแรมตั้งแต่ ทุ่มกว่า ๆ แต่ทีมงานก็เหนื่อย จึงแยกตัวกันไปนอน

น้องมะนาว สั่งอาหารมาทานในห้อง เสร็จแล้วก็รีบไปอาบน้ำ เพราะมองนาฬิกาแล้วตอนนี้เกือบ 3 ทุ่มแล้ว เธอจึงรีบเข้าห้องน้ำ อาบน้ำแต่งตัว เธอหยิบชุดชั้นในสีดำแบบไร้สาย ขนาดไซส์ 34 B ของเธอ และกางเกงในลูกไม้แบบ Thong สีดำเข้าชุดกัน ตัดกับผิวอันขาวนวลของเธอ และเลือกใส่ชุดกางเกงรัดรูปสีขาว เสื้อ Sweater สีขาว คอกว้างเล็กน้อย และหยิบแจ๊กเก็ตสีดำ สีตัดกับกางเกง เธอรีบลงมาที่ห้อง Lobby ของโรงแรม และก็เจอ มิน นั่งรออยู่แล้ว วันนี้ มิน แต่งตัวค่อนข้าง Sexy เธอมาในชุดกระโปรงหนังสั้นสีดำ เสื้อยืดรัดหน้าอกสีขาว แจ๊กเก๊ตหนังสีดำเช่นเดียวกับน้องมะนาว

แต่วันนี้เธอใส่บู๊ตส้นสูงยาวเกือบถึงเข่า น้องมะนาว ให้ Bell Boy เรียกรถ Taxi ให้ ชั่วอึดใจ เธอทั้งสองก็อยู่ในรถ และมุ่งหน้ามาที่ Piccadilly อีกครั้ง น้องมะนาวพา มิน เข้าไปนั่งในผับแห่งหนึ่ง มีฝรั่งหน้าตาดี ๆ นั่งกันอยู่หลายคน น้องมะนาว หาที่นั่งในมุมแห่งหนึ่งของผับ และเตรียมจะสั่งเครื่องดื่มมา ก็ถาม มิน ว่า “พี่มิน ดื่มอะไรดีคะ เหล้าหรือเบียร์ดีคะ” มิน สั่งเบียร์มาดื่มก่อน น้องมะนาวเลยสั่งเบียร์มา 2 ที่ เป็นเบียร์ดำ ซึ่งน้องมะนาว โปรดปรานมา เพราะรสชาติไม่ขมเหมือนเบียร์ไทย พวกเธอนั่งดื่มไปคุยกันไปสักพัก มีฝรั่งกับนิโกรคุยกัน และทำท่าว่าจะเข้ามาคุยด้วย น้องมะนาว เห็นแล้วว่าคงจะกะมาจีบ แต่น้องมะนาว ก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะที่นี่มันต่างแดน ถ้าเป็นเมืองไทยคงไม่มีหนุ่มไหน ๆ เข้ามาจีบเธอง่าย ๆ เพราะเธอเป็นดารา คนให้ความเกรงใจเธออยู่มาก

เธอคิดเสียว่า ถ้ามาจีบก็ดีจะได้บริหารเสน่ห์กับฝรั่งดูบ้าง ส่วนมิน ไม่ได้สนใจคนรอบข้างมากนัก ยังนั่งตาลอย มองแก้วเบียร์ไปเรื่อย ๆ ฝรั่งผมทองเดินเปิดทางเข้ามาก่อน เข้ามาทักทาย “สวัสดีครับสาว ๆ มาจากประเทศไหนกันครับ? ” (ขอแปลเป็นไทย เพื่อให้ทุกคนเข้าใจได้ง่าย) “สวัสดีค่ะ เรามาจากประเทศไทย คุณรู้จักไหม?” “อ๋อ พวกคุณมาจาก Bangkok ? ผมเคยไปเที่ยว สวยมากครับ พวกคุณก็สวยมากเช่นเดียวกัน” ฝรั่งเริ่มหยอดคำหวาน “ขอบคุณค่ะ คุณเป็นคน London เหรอ? ” “ครับ ผมกับ ”ทิม” ทำงานด้วยกันในบริษัทแหล่งเงินทุนแห่งหนึ่งครับ พอดีวันนี้งานเลิกดึกเลยแวะทานอะไรก่อน และพวกคุณอยู่อังกฤษมานานแล้วเหรอครับ มาเที่ยว London ไปไหนมาบ้างล่ะครับ” “พึ่งมาถึงเมื่อวานเองค่ะ ยังไม่ได้ไปไหนเลย วันนี้ยังไม่ได้มีโปรแกรมเที่ยวพิเศษอะไร” “ผมลืมแนะนำตัวเอง ผม ”จอห์น” ครับ และนี่ ”ทิม” เพื่อนผม ”

ไอ้นิโกรตัวดำล่ำปึ๊กก็ยิ้มทักทาย และยื่นมือมาเชคแฮนด์กับสองสาว ตามันมองไปที่ขาขาว ๆ ของ มิน ตาเป็นมัน มินกับ ทิม แทบไม่ได้คุยอะไรกันมาก ส่วนใหญ่จะเป็นเจ้า จอห์น ที่เป็นคนชวนสาว ๆ คุย แต่มิน ก็ถามคำตอบคำ เจ้า จอห์น สั่งเบียร์มาเพิ่มอีกคนละ 2 แก้ว และเริ่มเอ่ยชวน “สัก 5 ทุ่ม พวกผมจะไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ พวกคุณสนใจไปด้วยกันไหมครับ ไม่ไกลจากที่นี่เท่าไร” น้องมะนาวเห็นหนุ่ม จอห์น หน้าตาดี พูดจาดี และน่ารัก แต่ก็เกรงใจ มิน เพราะมาด้วยกัน เลยลองถามมินดู “พี่มิน ไปมั้ยคะ กลับไปก็ไม่มีอะไรทำ พรุ่งนี้ก็ไม่ต้องถ่ายแบบด้วย” มิน ตอนนั้นก็ยังดูซึม ๆ ไม่อยากจะเป็นตัวทำลายความสนุกของทุกคน เธอเลยตกลง “จ้ะ ไม่เป็นไรจ้ะ คงไม่ดึกมากหรอกนะ” ว่าแล้วสองสาวก็ตกลงไปปาร์ตี้กับเจ้า จอห์น และ ทิม ซึ่ง 2 สาวเองก็อยากรู้ว่าปาร์ตี้ของพวกฝรั่งผู้ดีเขาเป็นยังงัยจริง ๆ เพราะเคยแต่ไปปาร์ตี้แบบไทย ๆ

ประมาณ 4 ทุ่ม 45 เจ้า จอห์น ก็ชวน 2 สาวออกจากผับ เดินไปประมาณ 5 นาทีก็ถึง ห้องแถวใน SoHo หน้าประตูทาสีแดงสด จอห์น กดกริ่ง ก็มีไอ้มืดมาเปิดประตู เสียงเพลงดังออกมาจากข้างใน ดูครึกครื้นทีเดียว จอห์น พูดอะไรกับเจ้ามืดที่มาเปิดประตู 2-3 คำ มันก็เปิดประตูให้ทุกคนเข้าไป ข้างในน้องมะนาวเห็นฝรั่งทั้งหนุ่ม ทั้งสาว เต้นไปมาอยู่ในห้อง Living Room ซึ่งใหญ่พอสมควร มีคนอยู่ประมาณ 12 – 13 คน จอห์น เดินไปหยิบ Drink มาให้ 2 สาว เป็น Wine แดง 2 แก้ว พวกเธอรับมาถือ และก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณ เจ้า ทิม ขอ Jacket ของทั้งสองสาว ไปแขวน เพราะข้างในค่อนข้างอุ่น คงเป็นเพราะ Heater และคนที่แออัดกันอยู่ เจ้า จอห์น กระซิบบอกเจ้า ทิม ว่า “ใส่ยาอี เข้าไปแล้ว แก้วละ 2 เม็ด คืนนี้ กูขอเอาอีชุดขาวก่อนนะ มึงเอาอีชุดดำไปแล้วกัน หรือยังงัย” “ยังงัยก็ได้เพื่อน เอาพร้อมกันเลยมั้ยล่ะ”  “เฮ้ย ได้อยู่แล้ว งั้นรอยาออกฤทธิ์นิดนึง แล้วใช้แผนเดิมนะ” “ได้เลยเพื่อน ชวนชนแก้เลยสิ”

ว่าแล้วเจ้า จอห์น ก็เริ่มแผน ชวนสองสาวดื่มจนหมดแก้ว แล้วเดินไปเติมแก้วใหม่มาอีก 2 แก้วให้สาว ๆ ถือ “เต้นรำมั้ยครับ ดนตรีกำลังมันส์เลย มาเถอะครับ” เจ้า จอห์น ถือวิสาสะจูงมือน้องมะนาวเข้ามาในห้องนั่งเล่น และเริ่มโยกไปมา น้องมะนาว ตอนนั้นเริ่มได้รับฤทธิ์ของยาอีเข้าไป เธอก็เริ่มเต้นเช่นกัน เธอรู้สึกสนุกมาก แม้แต่ตัวเธอเองยังแปลกใจว่า ปกติเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกอะไรมาก แต่วันนี้เธอกลับเต้นรำกับชายแปลกหน้า แถมมันยังเอามือมาจับสะโพกเธอ โยกเข้ากับแก่นกายของมันบ่อย ๆ แต่เธอกลับไม่ว่าอะไร เธอแทบไม่สนใจคนรอบข้างเลย น้องมะนาว มีแต่อารมณ์สนุกเท่านั้น

เจ้า จอห์น เห็นว่ายาออกฤทธิ์แล้ว ก็เลยจับก้นของน้องมะนาว แล้วดึงมาส่ายกับแก่นกายของมันอย่างเมามันส์ ปากก็เริ่มทำงาน จูบปากกับน้องมะนาว ซึ่งตอนนี้น้องมะนาว กำลังสนุกเต็มที่ แลกลิ้นกับมันแบบไม่ถือตัว เจ้า ทิม เองก็เริ่ม work กับ มิน เช่นกัน มันเห็น มิน นั่งอยู่บนโซฟา ขาเขย่าไปมา ตาปรือ ๆ ไอ้มืด ทิม ก็ขอนั่งด้วย บน โซฟา และเริ่มใช้มือจับไปที่ขาอันขาวผ่องของ มิน ลูบไล้ไปมา มิน เองก็รู้สึกแต่กลับไม่ขัดขวางอะไร ปล่อยให้มือเจ้า ทิม ลูบไล้อยู่อย่างนั้น จนมือเจ้า ทิม เริ่มเลื่อนไปถึงต้นขาที่ขาว และเลยไปจนถึงกางเกงในสีขาวตัวจิ๋วของเธอ ปากมันเริ่มทำงาน ลิ้นของมันเลียไปที่ใบหูของ มิน ซึ่งทำให้ มิน เกิดความสยิว มาก และปล่อยให้มันลูบคลำหอยที่มีกางเกงในตัวจิ๋วของเธอกั้นอยู่อย่างเต็มที่

ทุกคนในห้องดูเหมือนว่าจะไม่มีใครเต้นอีกแล้ว ทุกคู่ต่างแยกย้ายกันไป ซุกไซร้คู่ของตน บางคนก็ไซร้กันอยู่กลางฟรอ บางคนก็เข้าไปในห้องครัว อีก 3 คน ไปอยู่ในห้องน้ำ เป็นนิโกร 2 คน กับสาวผมทองชาวอังกฤษ เจ้า ทิม เห็นว่าตอนนี้ มิน คงอยากมีอารมณ์ร่วมพอแล้ว จึงจูงมือ มินให้ลุกขึ้น เธอเองก็กำลังตาปรือ ๆ เจ้า ทิม เลยจูงมือเธอขึ้นไปบนบ้านชั้นบน ซึ่งมีห้องอยู่ 3 ห้องชั้นบน มันเปิดประตูเข้าไปห้องแรก ก็เห็นเจ้า จอห์น กำลังนอนจูบปากกับ น้องมะนาวอยู่ มันก็ไม่สนใจอะไร มันจับ มิน ให้ยืนอยู่ที่ขอบประตู มันดันตัวเองให้ประตูปิด และก็เริ่มจูบไซร้ซอกคอของ มิน อีกครั้งนึง

ตอนนี้ มิน กำลังอยู่ในอารมณ์อยาก คงเพราะยาอีที่ผสมอยู่ใน ไวน์ ทำให้เธอไม่รู้สึกอายอะไร เจ้า ทิม ก็เริ่มไซร้ต่ำลงมา มือของมันยังลูบคลำอยู่ที่หีที่อวบอูมของ มิน อยู่ ซึ่งมันเริ่มสังเกตุว่าตอนนี้น้ำเริ่มจะแฉะเลอะกางเกงในของเธอแล้ว เจ้า ทิม จับมือเล็กเรียวของ มิน มาลูบคลำแท่งเดือยอันใหญ่โตนอกกางเกงของมัน มิน รู้สึกได้ถึงความใหญ่โตของเนื้อข้างใน เธอเองนึกในใจว่า “ใหญ่จริง ๆ อูยย……… ควยผัวเราไม่ได้ครึ่งเลย คืนนี้จะได้ผัวนิโกรล่ะมั้ง…อือ ” เจ้า ทิม จับ มิน ยืนหันหลังเข้ากับประตู มันรูดซิบกระโปรงของ มิน จากทางด้านหลังอย่างช้า ๆ เผยให้เห็นถึงเนื้ออันขาวผ่อง ตัดกับกระโปรงสีดำของ มิน อย่างเต็มตา

มันไม่รอช้า เจ้าดำ ทิม ก็รูดซิปกางเกงของมัน ควักเอาท่อนเนื้อยาวกว่า 8 นิ้ว ที่อวบใหญ่ หัวบานของมันออกมา และเริ่มดันเข้ามาถูร่องหีของ มิน ไปมา ขณะเดียวกัน มันเอามือขวาถลกเสื้อและยกทรงไร้สายสีขาวของ มิน ลง เผยให้เห็นหัวนมสีน้ำตาลอ่อน ๆ อาจจะคล้ำไปนิด คงเป็นเพราะเธอมีผัวมาแล้ว แต่เจ้า ทิม ไม่ได้รู้อะไร เพราะพวกฝรั่งมันก็ไม่สนอยู่แล้ว เย็ดกันแบบน้ำแตกแล้วแยกทาง มันเอามืออันดำสนิทของมันขยำไปที่นมข้างขวาของเธอ ซึ่งตอนนี้มันช่างตัดกับผิวของ มิน ซึ่งขาวอย่างกับหยวก มันบีบจนน้อง มิน ต้องร้อง เพราะแรงของมันเยอะมาก ควยของมันก็ดัน กระแทกอยู่บริเวณหีของเธอ

ซึ่งตอนนี้เธอพร้อมแล้วที่จะรับศึกกับควยขนาดเท่าควยม้าของเจ้า ทิม….ฝ่ายเจ้า จอห์น ก็เริ่มปลดเสื้อของน้องมะนาว ออก และไซร้ไปมาแถวซอกคอน้องมะนาว มะนาวตั้งแต่เข้าวงการมา เธอมีแฟนมาหลายคน แต่เธอยังไม่เคยโดนใครเย็ดเลย เต็มที่ก็ลูบไล้กันแต่ภายนอก แต่มาวันนี้ดูเหมือนว่าเธอมีอารมณ์ร่วมด้วย และจิตใจเธอก็เบิกบาน อยู่ต่างบ้านต่างเมือง ทำอะไรกับใครก็ไม่มีทางที่ทางเมืองไทยจะรู้ ดังนั้นเธอจึงปล่อยตัวเต็มที่ อีกอย่างเพราะยาที่เธอกินเข้าไปโดยไม่รู้ตัว เป็นตัวกระตุ้นให้เธอมีอารมณ์กับหนุ่มฝรั่งผมทอง พร้อมที่จะไปถึงไหนกับมันได้ เจ้า จอห์น รูดกางเกงรัดรูปสีดำของน้องมะนาว ออกมาทางด้านล่าง เหลือไว้แต่ ชุดชั้นในสีดำทั้งบนทั้งล่าง ซึ่งตอนนี้ต้องแสงไฟสลัวในห้อง มันช่างขาวน่าลูบไล้ไปทั้งตัว

มันจับน้องมะนาว นอนคว่ำ และเริ่มเลียด้วยลิ้นตั้งแต่หลัง คอ ไปจนถึงปลายเท้า และเริ่มวนกลับมาถูไถอยู่บริเวณหี และก้นของน้องมะนาว มันเอามือจับกางเกงในของน้องมะนาว และรูดมันออกมา เผยให้เห็นก้นอันกลม งามงอน และขาวผ่อง ไล้สิวฝ้า ผิวเนียนขาว ไม่เหมือนฝรั่งหัวแดงที่มันเย็ดอยู่ในอังกฤษเลย ฝรั่งมันชอบผิวแบบเอเซียอยู่แล้วเพราะนิ่มนวล และละเอียด ไม่หยาบกร้านมันจับน้องมะนาวแยกขาออก และเอาลิ้นเลียไปที่แคมที่ขาว ปิดสนิทของน้องมะนาว อย่างเมามันส์ น้องมะนาว ตอนนี้เธอสติขาดแล้ว แอ่นก้นรับการเลียของลิ้นไอ้หนุ่มผมทองอย่างเต็มที่ มันดุนลิ้นเข้าไปในช่องหีที่เปียกโชกของน้องมะนาว อยู่สักพัก มันเริ่มจัดการกับตัวมันเอง มันถอดเสื้ออย่างรวดเร็ว ตามด้วย กางเกง Boxer ของมันออก

ตอนนี้ควยของมันแข็งโด่เต็มที่แล้ว ควยขาว ๆ มีขนรุงรังบริเวณฐานควยเต็มไปหมด มันล้มตัวทับกับตัวของน้องมะนาว ซึ่งนอนคว่ำอยู่ และสอดมือเข้าไปขยำนมของน้องมะนาว ทำให้หัวนมสีชมพูแดงของเธอโผล่ออกมาจากชุดชั้นในไร้สายสีดำ ซึ่งไอ้หนุ่มผมทองยังไม่ได้ถอด มันเริ่มดันควยของมันมาถูไถอยู่บริเวณช่องแคบที่เปียกโชกของน้องมะนาว และเริ่มดันหัวของมันเข้ามาในหีอันคับแคบ กลีบแคมที่ปิดสนิทเริ่มเผยตัวแตกออกมา รับการทะลุทะลวงของควยขนาด 8 นิ้วของไอ้ฝรั่งผมทองที่ดันเข้ามาอย่างช้า ๆ เจ้า จอห์น ดันหัวควยของมันเข้ามาได้แล้ว แต่มันก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าทำไมควยของมันเข้าไปได้ยากขนาดนี้ เพราะมันเย็ดกับเด็กอังกฤษเสียจนเคยตัว มันเลยไม่รู้ว่าหีของคนเอเซียนั้นคับแคบกว่าเป็นไหน ๆ

และอีกอย่าง เพราะน้องมะนาว พึ่งจะเคยเจอควยเย็ดหีเธอเป็นครั้งแรก ความคับแคบย่อมเกิดขึ้นเป็นธรรมดา อย่างไรก็ตาม เจ้า จอห์น ไม่ได้ละความพยายามที่จะยัดควยของมันเข้าไปในหีของน้องมะนาว มันกดกระแทกก้น เพื่อดันควยของมันเข้าไปอีกที คราวนี้มันรู้สึกได้ถึงอาการตอดรัดของช่องคลอดที่น้องมะนาว กำลังดูดรัดควยของมันอยู่ น้องมะนาว ครางกระเส่า “อูยยย…… ”  จอห์น………โอ๊ยยยย……เจ้าจอห์น ไม่ได้ให้ความสนใจอะไร มันคิดว่าคงเป็นจริตของผู้หญิงเอเซียธรรมดา มันกระแทกควยเข้าไปอีกทีอย่างแรง คราวนี้ควยของมันทิ่มเข้าไปในหีของน้องมะนาว ทั้งแท่ง ยาวกว่า 8 นิ้วของมัน น้องมะนาว ร้องเสียงหลง ” กรี๊ดดดดด…………โอ๊ยยยย…… ไอ้ฝรั่งบ้าาาา… เจ็บ…….น๊าาาาา……อูยย… อย่า…อูยย…อย่าดันเข้ามาาาาา……อ๊าาาาา”

ไอ้ จอห์น ถึงกับเหงื่อตกกว่าจะยัดควยของมันเข้าไปในหีของน้องมะนาวได้หมด มันแช่ควยอยู่ในหีของน้องมะนาว สักพัก มือมันก็กระชากยกทรงสีดำจนขาดวิ่น และเริ่มบีบนมข้างขวา และ ซ้ายของเธออย่างเมามัส์ สักพักหีของน้องมะนาว เริ่มผ่อนคลายและมีน้ำเยิ้มแฉะออกมามากขึ้น และเจ้า จอห์น เริ่มขยับควยของมันได้มากขึ้น คงเป็นเพราะน้ำหล่อลื่นที่น้องมะนาว ไหลออกมา ช่วยบรรเทาความเจ็บปวดให้กับเธอได้บ้าง แต่เธอไม่รู้หรอกว่า อีกไม่นาน เธอจะต้องโดนรุมจากคู่หู ไอ้มืด กับฝรั่งผมทองอย่างไร

เมื่อน้ำหล่อลื่น และสภาพของหี ของน้องมะนาว เริ่มปรับสภาพได้รับควยอันแรกในชีวิตของเธอ เจ้า จอห์น ดึงเธอขึ้นจากเตียง ให้เธอคุกเข่า มันได้ความถนัดกว่านอนทับบนตัวน้องมะนาว แน่นอน ตอนนี้มือของมันเริ่มจับไปที่สะโพกที่ผายนั้น มันเริ่มถอนควยของมันออกมาจากหีเธอได้ครึ่งนึง และก็ดันเข้าไปใหม่ ” กรี๊ดดดด……..อ๊ายยยยย… ซีดดดด…. อ๊าาาา… ซีดดดดด… ..อ๊าาาา ” ไอ้ จอห์น ได้ยินอย่างนั้น มันยิ่งยิ้มกระหยิ่มดีใจ มันได้เปิดหีบริสุทธิ์แบบฟลุ๊ก ๆ มันเลยดันเข้าไปจนสุดลิ่มอีกที คราวนี้มันเริ่มเข้าออกควยในหีของน้องมะนาว ง่ายขึ้น เพราะน้ำหล่อลื่นจาก หีบริสุทธิ์ของน้องมะนาว เริ่มหลั่งออกมา มันหันไปดูเพื่อนคู่หูของมัน ซึ่งตอนนี้กำลังจับ มิน มานั่งทับบนควยของมันอยู่บนโซฟา

มิน ไม่เคยเจอควยใหญ่ยักษ์ขนาดนี้มาก่อน แม้ว่าเธอจะผ่านการมีผัวและมีลูกมาแล้ว แต่เธอก็ผ่าออก ไม่ได้ออกโดยธรรมชาติ ทำให้ห้องเครื่องของเธอยังอยู่ในสภาพที่ไม่ขยายตัวมากนัก ไอ้มืดดันควยของมันขึ้นมากระแทกกับหีที่อวบอูม ที่มีขนปกคลุมอยู่เพียงบางเบา มันกระแทกทีเดียว มิน ถึงกับร้อง ” ว๊ายยยย….โอ๊ยยยย …” มิน ร้องเสียหลง ไอ้มืดใช้ปากดูดนมของมิน อย่างมันส์ปาก และมืออีกข้างขยำอยู่บนก้นของ มิน อย่างเมามันส์ บางครั้งก็เอานิ้วไปวน ๆ แถวก้นเพื่อเพิ่มความกระสันต์ยิ่งเข้าไปอีกให้แก่ มิน กว่าควยขนาดยักษ์ของมันจะกระแทกไปสุดหลืบหีของ มิน เธอต้องครางกระเส่าด้วยความเสียว และแสบที่หี แต่เมื่อมันเข้าไปสัมผัสความคับแคบในหีของเธอแล้ว เธอกลับมีอารมณ์ร้อนรุ่ม พร้อมที่จะรับการกระแทกของควยขนาดยักษ์นั้น โดยไม่สนใจว่าหีเธอจะแหกจะบานไปอีกขนาดไหน เธอเริ่มขย่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเริ่มทำความคุ้นเคยกับควยของไอ้ ทิม ได้แล้ว

เพียงครู่เดียวเธอก็ถึงจุดสุดยอด “อูยย…ทิม… ฟัคมี.. ฟัคมี… ไอ ว้อนท์ ยู ทู ฟัคมี…. ฮารด์ด์ด์” มิน ครางอย่างไร้ยางอาย อ้อนวอนให้ไอ้ ทิม กระแทกควยของมันเข้าไปอีก เพราะตอนนี้เธอไม่อาจจะกลั้นความสุขหฤหรรษ์ได้อีกแล้ว เธอต้องการจะหลั่งน้ำเงี่ยนของเธอแล้ว อาจเป็นเพราะเธอไม่ได้เย็ดกับผัวเธอมานานหลายเดือน พอเจอควย ก็ อดไม่ได้ที่จะรู้สึกถึงความมันส์ในการเย็ด แต่คราวนี้เธอกับเจอขนาดจัมโบ้เสียด้วย พอ มิน ถึงจุดสุดยอด ก็เริ่มผ่อนเบาการขย่มของเธอให้ช้าลง น้ำของเธอหลั่งออกมาไม่หยุดหย่อน ควยของไอ้ทิม ยังทิ่มอยู่กลางรูหีเธอ ไอ้ จอห์น มองมาที่เจ้า ทิม แล้วเรียกให้มาจอยกันบนเตียง เจ้า ทิม ก็อุ้มน้อง มิน ในท่าลิงอุ้มแตง และค่อย ๆ เดินขย่มควยของมันให้ถูไถไปกับหีและแตดของ มิน เรื่อย ๆ จนมาถึงเตียง มันก็วาง มิน ไว้ข้าง ๆ คู่กับน้องมะนาว กับไอ้ จอห์น ตาของ มิน ตอนนี้มองเห็นควยที่ลากเข้าลากออกในหีของน้องมะนาว ในท่าหมาเย็ด อย่างชัดเจน

ในขณะเดียวกัน มิน อยู่ในท่านอน แหกหีให้ไอ้มืด ทิม ยัดควยเข้ามากระแทกอยู่เป็นระยะ ๆ ไอ้ จอห์น ขยิบตาให้เพื่อนคู่หู ” ให้อีนี่มันเลียไข่กูหน่อย… เขยิบมันมานอนใต้ตัวอีคนที่กูเย็ดอยู่นี่เลย” ไอ้ ทิม ก็ไม่ขัด มันอัดกระเด้าแรง ๆ หลายที ก่อนจะเริ่มขยับแขนขาของ มิน ให้ไปอยู่ใต้ตัวน้องมะนาว แต่หันหน้าไปทางหีของน้องมะนาว ที่กำลังถูกควยของไอ้ จอห์น อัดกระเด้าอยู่ ไอ้ จอห์น คราง “เลียให้หน่อยสิ ดาร์ลิ้งก์ ” ตอนนี้มิน หมดยางอายแล้ว มีแต่ความอยาก และเธอก็ไม่เคย sex หมู่กับใครที่ไหน ที่ผ่านมาก็เย็ดกันแบบตัวต่อตัว มาครั้งนี้ เธอได้เจอทั้งควยฝรั่ง ควยนิโกร เธอเองก็นึกอยากลองโดนรุมเย็ดอยู่บ่อย ๆ ไม่เคยสบโอกาส วันนี้เธอคิดว่าเป็นงัยเป็นกัน เงี่ยนมาเป็นเดือน ได้ปลดปล่อยเสียที เธอขยับลิ้นของเธอไปเลีย และอมดูดไข่ของไอ้ จอห์น บางครั้งก็เลยมาเลียหี และแตดของน้องมะนาว ไปด้วย “อุ๊ย… พี่มินขา… มะนาว..เสียว..พี่มิน เลียให้มะนาว…โอ้ย…ซีดดดด … จอห์น ก็กระแทก.. มะนาวไม่เคยมีความมันส์เท่านี้มาก่อนเลย ..อูยย…”

เธอพูดได้เท่านั้น เพราะว่าตอนนี้มีท่อนควยขนาดจัมโบ้ ที่ถูกขวักออกมาจากหีของ มิน ใหม่ ๆ มีน้ำเยิ้มอยู่เต็มลำ กำลังเลื่อนมากระทบแถวบริเวณปากของเธอ ไอ้ ทิม มันคงอยากเย็ดปาก เพื่อเปิดบริสุทธิ์ปากของเธอก่อน… เธอไม่เคยทำ ได้แต่จูบปากของเธอกับควยของมัน ไอ้ ทิม ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่พอ มันอยากเย็ดปากอุ่น ๆ ของน้องมะนาวเสียที แต่ดูเหมือนน้องมะนาว จะไม่กล้า มันรู้ว่าต้องทำอย่างไร เธอถึงยอมจะอ้าปาก รับควยของมันเข้าไปข้างใน มันเอื้อมมืไปจับที่รูตูดของน้องมะนาว และใช้นิ้วกลางยัดเข้าไปได้ครึ่งข้อ น้องมะนาว ถึงกับร้อง “โอ้ยย.. เจ็บ ” พอน้องมะนาว ร้องเท่านั้น ควยของมันที่รอโอกาสอยู่แล้ว กระแทกเข้าไปในปากของเธอทันที

น้องมะนาว แทบสำลักออกมา มันกระเด้าเข้าปากเธอเรื่อย ๆ สักพัก น้องมะนาว ตอนนี้เธอกำลังโดนทั้งฝรั่งเย็ดหี พี่มิน เลียแตด และไอ้นิโกรกระเด้าปาก แถมยังใช้นิ้วกลางยัดเข้าไปในก้นของเธอจนมิดนิ้ว ไม่นานน้องมะนาว ก็เกร็งร่าง มือจับควยไอ้ทิม แน่น กระทอกขึ้นลง ปากก็ทำงานอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนเธอจะถึงสุดยอดแล้ว “อ๊าาาาา…..ไม่ไหวแล้ววววว…… โอ๊ววว…อูยย” เธอถึงสวรรค์ชั้นฉิมพลีไปเรียบร้อย!!!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More