พี่เป้ย สอนเซ็กส์

เรื่องเสียว พี่เป้ย สอนเซ็กส์

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมเองก็ได้ติดตามอ่านเรื่องราวประสบการณ์เสียวของอื่น ๆ มามากแล้ว ครั้งนี้ผมเองก็อยากจะเล่าประสบการณ์เสียวให้กับคนอื่นได้ฟังบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนปวช.3 ตอนนั้นผมได้ไปเรียนที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งโดยไปพักกับญาติของผมที่เขาทำงานอยู่ที่จังหวัดนั้น ในบ้านหลังนั้นเป็นบ้านที่มีสองห้องนอนโดยห้องหนึ่งมีญาติของผมชื่อพี่แอนอายุ 24 ซึ่งพักอยู่กับเพื่อนของเขาที่ทำงานด้วยกันชื่อพี่เป้ยอายุ 23 มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละจังหวัดกัน ซึ่งพี่เป้ยนี่เองที่เป็นคนสอนให้ผมได้รู้ถึงประสบการณ์เสียว

ตอนนั้นผมอายุประมาณ 17 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเสียวเลย เคยได้แต่ดูจากหนังโป๊ วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียวพี่ ๆ สองคนเขาออกไปทำงานกันหมดผมอยู่บ้านคนเดียวก็เลยเปิดหนังโป๊ดูอยู่ที่บ้านคนเดียวผมดูไปก็ชักว่าวไปด้วย แต่ตอนผมชักว่าวเพลิน ๆ นั้นผมก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อเหลือบไปเห็นผู้หญิงยืนยิ้มดูผมชักว่าวอยู่ที่หน้าประตู ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ใครก็คือพี่เป้ยนั่นเอง ผมตกใจมากจนพูดอะไรไม่ถูกรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมไว้แล้วถามว่าพี่เป้ยไม่ทำงานเหรอทำไมถึงกลับมาตอนกลางวัน พี่เป้ยก็บอกว่าพี่ลืมของน่ะก็เลยกลับมาเอา เตี้ยง กำลังทำอะไรอยู่ล่ะให้พี่ช่วยมั๊ย ในใจผมอยากจะบอกเหลือเกินว่าผมอยากจะให้พี่ช่วยให้ผมเอาซักที เพราะตั้งแต่มา วันแรกผมก็แอบปลื้มพี่เป้ยมาก เพราะพี่เป้ยเป็นคนหุ่นดีและน่ารักมาก

แต่ก็ไม่กล้าเพราะผมไม่เคยกับเรื่องนี้จริง ๆ ซักที แต่ผมก็ยังไม่ทันพูดอะไรพี่เป้ยก็เดินมานั่งบนโซฟาใกล้ ๆ ผม และบอกว่าให้เปิดผ้าเช็ดตัวออก ผมไม่รู้จะทำยังไงก็ค่อย ๆ ดึงผ้าเช็ดตัวออก เพราะตอนนั้นอาวุธของผมแข็งจนเอามือปิดไว้ไม่อยู่ พอพี่เป้ยเห็นเขาก็ยิ้ม ๆ แล้วเขาก็แซวว่า ของเตี้ยงก็ใหญ่ดีนี่สงสัยจะยังไม่เคยแน่เลย ผมยิ่งอายไปใหญ่เลย พี่เป้ยเลยบอกว่าให้พี่ช่วยมั๊ยไม่ต้องอายหรอก แค่เปลี่ยนจากมือของเตี้ยงเป็นมือพี่เอง ผมก็พยักหน้า จากนั้นพี่เป้ยก็เอามือของเขามาจับอาวุธของผม

ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากรู้อย่างเดียวว่ามือพี่เป้ยนิ่มมาก แล้วพี่เป้ยก็ชักให้ผมประมาณ 5 นาทีผมก็เสร็จ น้ำอสุจิของผมพุ่งออกมาเปื้อนเต็มมือของพี่เป้ยเลย ผมก็เลยเอากระดาษทิชชู่เช็ดให้ ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่อาวุธของผมได้สัมผัสมือของผู้หญิงพอหลังจากนั้นเมื่อมีโอกาสอยู่กันสองต่อสองพี่เป้ยก็จะใช้มือชักให้ผมทุกครั้ง แต่เริ่มจะมีอะไรที่ทำให้ผมตื่นเต้นขึ้นเรื่อย ๆ เริ่มจากถ้าพี่เป้ยใส่กระโปรงอยู่ก็จะถลกกระโปรงให้ผมดูขาอ่อน และนั่งถ่างขาให้ผมดูรอดกระโปรงเข้าไป ขาอ่อนของพี่เป้ยขาวมาก หรือถ้าพี่เป้ยใส่กางเกงอยู่ก็จะนั่งถ่างขาให้ผมดูด้วยเวลาช่วยผมชักว่าว พอครั้งต่อมาผมก็ขอให้พี่เป้ยถอดกางเกงและถอดเสื้อออก เหลือแต่ชุดชั้นในพี่เขาก็ตกลง หุ่นพี่เป้ยดีมากจริง ๆ สัดส่วนประมาณ 33/25/35 สูง 165  แถมยังขาวอีกด้วย

พี่เป้ยช่วยใช้มือทำให้ผมอย่างนี้ได้ 4 ครั้งพอครั้งที่ 5 พี่เป้ยเขาก็บอกว่าเดี๋ยวคราวนี้พี่เป้ยจะสอนผมว่าเวลามีเซ็กส์เขาทำท่าอย่างไงกันบ้าง โดยพี่เขาจะใส่ชุดชั้นในอยู่แล้วให้ผมใช้ลิ้นเลียหอยของพี่เป้ยโดยพี่เป้ยจะใส่กางเกงในบาง ๆ เลียจนน้ำพี่เป้ยออกมามากจนขนของพี่เป้ยซึ่งมีเยอะมากและให้ผมลองกระแทกและโยกดู แต่ให้ผมสัญญาก่อนว่าห้ามเอาใส่เข้าไปรูของพี่เขา ผมก็ตกลง จากนั้นพี่เขาก็สอนท่าพื้นฐานให้ผมก่อนโดยพี่เป้ยเขานอนหงายและถ่างขาออก โดยให้ผมอยู่ข้างบนและเอาอาวุธของผมกระแทกตรงรูของพี่เป้ยแต่นอกกางเกงใน และเริ่มเปลี่ยนเป็นท่าที่พี่เป้ยหันหลังและแอ่นก้นให้ผม โดยให้ผมนั่งคุกเข่าและกระแทกเข้ามาจากข้างหลังที่พี่เป้ยเรียกว่าท่า doggy และอีกท่าที่พี่เป้ยนั่งคร่อมตัวผมอยู่ข้างบนและโยกไปโยกมา

พอตอนเสร็จแล้วพี่เป้ยก็บอกกับผมว่าผมกระแทกแรงมากเลยกางเกงในพี่เป้ยทำขาดน่ะ และน้ำของผมก็พุ่งของมาเปื้อนเต็มกางเกงในพี่เป้ยเลยและอยู่มาวันหนึ่งพี่เป้ยไปเที่ยวกับพี่แอนกลับมาประมาณตี 2 พอกลับมาผมก็ลุกขึ้นไปเปิดประตูให้พี่เป้ยเมานิดหน่อยแต่พี่แอนเมาค่อนข้างมากมาถึงก็หลับเลย พี่เป้ยก็เดินมาคุยกับผมว่าอย่าเพิ่งนอนนะ จากนั้นพี่เป้ยก็เดินไปเข้าห้องน้ำแล้วพี่เป้ยก็เดินเข้ามาในห้องผม ในใจผมก็คิดว่าคงจะเป็นเหมือนครั้งก่อนที่พี่เป้ยจะสอนให้ผมกระเด้านอกกางเกงในพี่เป้ย เพราะแค่นั้นผมก็เสียวสุด ๆ แล้ว แต่คราวนี้พี่เป้ยเอาถุงยางอนามัยมาด้วย พี่เป้ยบอกว่าจะสอนผมใช้ถุงยางอนามัย

แล้วผมก็เริ่มทำกับพี่เป้ยเหมือนเดิมผมกระเด้าพี่เป้ยได้ประมาณ 5 นาที พี่เป้ยก็บอกให้พอและให้ผมนอนลง จากนั้นพี่เป้ยก็พลิกตัวขึ้นมานั่งคร่อมตัวผมอยู่ และพี่เป้ยก็เอาถุงยางมาสวมให้กับอาวุธของผม จากนั้นพี่เป้ยก็เริ่มโยกเอวขึ้นลงโดยมีกางเกงในมีกางเกงในขวางกั้นอยู่ระหว่างอาวุธของผมกับรูหอยของพี่เป้ย พอโยกไปซักพักพี่เป้ยก็ถามผมว่าเตี้ยงพร้อมที่จะมีเซ็กส์จริง ๆ หรือยัง ผมก็บอกว่าผมพร้อมมานานแล้วครับ จากนั้นพี่เป้ยก็เอื้อมมือลงไปดึงขอบกางเกงในของพี่เขาออกมาข้าง ๆ จากนั้นก็จับอาวุธของผมจ่อเข้าไปตรงรูของเขา จากนั้นพี่เป้ยก็เริ่มทับลงมาบนอาวุธของผมจนมิดด้าม

ตอนนั้นผมเสียวมากรูสวาทของพี่เป้ยรัดและตอดอาวุธของผมจนทำอะไรไม่ถูก จากนั้นพี่เป้ยก็เริ่มโยกขึ้นลงเร็วมาก ซักพักพี่เป้ยก็ให้ผมลองกระเด้าดูบ้าง พี่เป้ยก็ถอดชุดชั้นในออกจนหมด หอยพี่เป้ยใหญ่มาก และให้ผมใช้ลิ้นเลียหอยของพี่เป้ยให้เลียตรงเม็ดเสียวผมเสียจนพี่เป้ยบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงและทำท่าตามที่พี่เป้ยเคยบอก แล้วผมก็ใส่อาวุธของผมเข้าไปกระเด้าเต็มที่เลยพี่เป้ยส่งเสียงร้องออกมาดังมากส่ายเอวร่อนไปมา ผมกระเด้าได้ซักประมาณ 10 นาทีพี่เป้ยก็เสร็จแต่ผมยังน้ำยังไม่ออกพี่เป้ยก็เลยบอกให้ผมเอาต่อจนเสร็จ ครั้งนั้นเป็นครั้งที่ผมได้เสียวที่สุดตั้งแต่ที่ผมได้รู้จักเซ็กส์มา

หลังจากนั้นผมกับพี่เป้ยก็เอากันเกือบทุกวันโดยพี่เป้ยจะสอนให้ผมเอาตามที่ต่าง ๆ เช่น บนโซฟา บนโต๊ะ ในห้องน้ำ ซึ่งผมได้รู้อีกหลายท่าเลย แต่ท่าที่ผมชอบมากที่สุดคือท่า doggy ยืน โดยจะใช้ตอนที่พี่เป้ยใส่ชุดทำงานที่เป็นกระโปรงอยู่ โดยพี่เป้ยจะถอดกางเกงในออกและถลกกระโปรงขึ้น แล้วผมก็จะเอาอาวุธของผมเสียบหอยของพี่เป้ยได้พอดีเลย พี่เป้ยเป็นคนที่มีก้นใหญ่และสวยมากแถมยังส่ายก้นเก่งอีกต่างหากผมจึงติดใจท่านี้มาก ผมเอากับพี่เป้ยอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน ผมก็มีแฟนของผมเอง ผมจึงต้องย้ายออกจากบ้านหลังนั้น แต่ถ้ามีโอกาสผมก็จะไปเรียนเซ็กส์กับพี่เป้ยอยู่เสมอ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More