น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน

อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ

วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะเก๋อีก เก๋โมโหจนด่าไม่ออก เลยนึกหาวิธีแกล้งค่ะ เก๋นุ่งกางเกงขาสันฟิตมากค่ะเป็นผ้าเนื้อย่น เก๋แกล้งนั่งหันหน้าไปทางเขานั่งยองๆ กลีบหีเก๋ก็ออกมาโชโดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบค่ะแล้วเก๋ก็แกล้งทำถ่าน ตก ให้เขาเก็บค่ะ เขากะเก็บแต่ตาเขาจ้องที่หีเก๋เป็นมัน เก๋ก็หนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหีชัดเจนแล้วเก๋ก็ แซวเล่น ให้จับถ่านไม่ใช่ให้มาจ้องหี แล้วเก๋สังเกตุเป้าเขาตุงเลยคะ

และแล้วเราก็มานั่งดื่มกันจนถึงเวลากลับ เก๋ขี่มอเตอไซด์กลับ จนถึงห้องพัก เปิดประตูเข้าบ้านยังไม่ทันปิดก็มีคนผลักเข้ามา เอ็มนั่นเองค่ะเก๋ถามว่า “เข้ามาทำไม ออกไปนะ ไอ้บ้าเอ็ม” เขายิ้มแล้วพูดว่า “มะกี้ยั่วดีนักนะจะจับเย็ดให้เข็ด” เขาปิดปะตูแล้วล๊อค แล้ววิ่งมาดึงเก๋ที่ยืนมุมห้อง ฉีกเสื้อเก๋ขาดหมดเหลือแต่กางเกงฟิตๆ กับเสื้อชั้นใน เขาจับแขนเก๋ไว้ข้างหลังด้วยมือเดียว แล้วจูบบดที่ปาก เสียงเก๋อู้อี้ และยังดิ้นขัดขืนยิ่งปลุกอารมณ์เอ็ม เขาดึงเสื้อในมาไว้ใต้นม แล้วดูดหัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนเก๋เสียวไปทั้งตัว เก๋เริ่มคราง เริ่มเด้งนมให้เขาดูด เอ็มได้ใจทั้งบีบทั้งดูด ขยำขยี้ เก๋เจ็บแต่เสียวจนลืมเจ็บ ปากกะคราง ซีด………ซ้าด………..เอ็มเอามือล้างไปในกางเกง หีเก๋นั้นเปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนเก๋หมดแล้วค่ะ

เอ็มถอดกางเกงเก๋ออกจับเก๋ถ่างขา แล้วจับเก๋นอนลงเอาขาเก๋พาดบ่าไว้ เอ็มทั้งดูด ทั้งเลียเม็ดลากลิ้นขึ้นลง จนเก๋บิดหีเด้งไปเด้งมา จนต้องยกขาอีกข้างพาดบ่าไขว้ขาไว้หลังเอ็ม หลังชนกำแพงไว้ เก๋เด้งหีสวนลิ้นใหญ่เลยค่ะ ปาก ร้องได้แต่ ซี้ด………และครางเสียงดังมาก โอย…..เอ็มเก๋ไม่ไหวแล้วหีจะระเบิด อ๊าาาาา……….เอ็ม ซี้ด…………แล้วเก๋ก็เสร็จคาลิ้นเอ็ม ขาเก๋กะตุกหงึกๆ บนบ่าค่ะ

แล้วเอ็มยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมด พระเจ้า ควยของเอ็มไม่สมกับรูปร่างเลยค่ะ มันใหญ่มาก ปลายบาน เก๋กลืนน้ำลายพลันเสียวในรูหีแปลบๆ เอ็มขยับจับเก๋ให้ยืนหันหน้าเข้ากำแพง ในท่าโก้งโค้งแล้วเอาควยมาถูหีทางด้านหลังเก๋ เก๋หันไปดูหีเก๋ มันร่านอยากโดนควยของเอ็มเย็ดมากเลยค่ะ เอ็มถูหีด้วยควย มืออีกข้างขยำเต้านมที่ห้อยทั้งบีบทั้งขยำ เอ็มเอาควยจ่อรูหีเก๋แล้วยัดเข้าไปค่ะ มันเข้ายากค่ะทั้งๆ ที่น้ำหีของเก๋กับน้ำลายเอ็มยังเต็มรูย้อยลงมาที่ขา เพราะของเอ็มใหญ่

เอ็มค่อยตะเเคงใส่ทีละนิดได้ครึ่งลำ เก๋บอก เสียว เอ็มมันเสียวหี อ๊า……เอ็ม เอ็มไม่พูดอะไรค่ะยัดพรวดเข้าไปทั้งลำ เก๋เสียววูบในรูหีแล้วเอ็มก็เริ่มซอยเบาๆ เก๋ครางไม่ขาดปากยกตูด ยกหีสู้ เอ็มซอยกะหน่ำเสียงดังพลั่กๆๆๆ เก๋หวีดร้องด้วยความเสียว อ๊าาาา………… เย็ดอีกเอ็มๆ เย็ดแรงๆ อ๊า…กรี้ดด…………..เอ็มกะแทก รัวและเร็ว เก๋ไม่ไหวแล้วจะออกแล้วเอ็ม แล้วหีเก๋ก็กะตุก เอ็มบอกหีเก๋ดูดควย ทั้งดูดทั้งตอดจนควยเจ็บหมด เก๋เสร็จไป 2 รอบเอ็มยังไม่เสร็จค่ะ เก๋เริ่มขาอ่อนแขนอ่อน เพราะยืนโก้งโค้งนาน เอ็มอุ้มนกมานอนที่เตี้ยง เอาขาห้อยไว้ที่ขอบเตียง ฉีกขาเก๋ออกแล้วก้มเลียหี เลียน้ำเก๋จนเกลี้ยงสะอาด แล้วเขาก็จับของเขาสบัด แล้วจับยัดหีเก๋เข้าไปอีก แล้วเริ่มซอยเข้าออกเบาๆ หีเจ้ากำมันดันร่านควยขึ้นมาอีกเมื่อเอ็มคลึงเล่นหัวนมแล้วโยกเบาๆ แล้วเริ่ม รัวจนเก๋ก้มมามอง กลีบหีบผลุบเข้า ปลิ้นออกตามแรงเย็ด โหยมันเสียวแปลบๆ ขึ้นมาอีก เก๋ยกสะโพกลอยรับควยของเอ็มพั่บๆ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว

เอ็มเอานิ้วโป้งมาบดขยี้เม็ดแตดเก๋ไปด้วย มันยิ่งทำให้เก๋ร่อนหีตามควยตามนิ้วปากร้อง เอ็มจ๋า…ๆ เย็ดแรงๆ เอาแรงอีกๆ ซี้ดๆ อ๊า……….. เก๋ร่อนไวตามจังหวะเพราะมันจะแตกรอบ 3 อีกแล้ว เอ็มดึงควยออกมายาวแล้วเสียบปั้กๆ สุดยอดเลยค่ะ น้ำหีไหลลงเต็มขาหยดมาถึงที่นอนเลยค่ะ เก๋เสร็จแล้วกะตุก หวีดร้องกรีด………สุดเสียง เอ็มยังไม่เสร็จสักรอบคงจะเพราะกินเหล้าเข้าไป เก๋หมดแรงแล้วค่ะทั้งขาแขนอ่อน หมดแรงจะสลบด้วยแรงเย็ดแรงกะแทก แต่เอ็มยังเย็ดเก๋ต่อไปเรื่อยๆ เก๋เสร็จไปเกือบ 10 รอบ แต่ งง ว่าเอ็มทำไมยังไม่แตกเลยค่ะ เย็ดมาราทอนมาก ทั้งโหดทั้งแรงไม่รู้แค้นอะไรนักหนา ทั้งนมทั้งหีเก๋บวมฉึ่ง

จากเวลตี 1 ครึ่งค่ะ แล้วจะตี 4 แล้วเอ็มยังจับเก๋เย็ดอยู่ไม่ยอมหยุดเลยค่ะ ทั้งเปลี่ยนท่า จับเก๋ตะแคงไปมาบางทีเก๋เผลองีบ ด้วยความเหนื่อย เอ็มยังกะเต้าบนตัวเก๋ จนเก๋ตื่นมาอีกที เอ็มก็ยังทับตัวเก๋อยู่ค่ะ ควยยังปักหีเก๋คาอยู่เลย เก๋ผลักเอ็มออก พอควยหลุดจากหีน้ำสีขุ่นไหลพุ่งออกมาเต็มขา เอ็มเสร็จแล้วค่ะ แต่ไม่ชักควยออกจากรูหีของเก๋คงเพราะเหนื่อยมาก เก๋คลานเข้าห้องน้ำดูหีตัวเอง มันบวมและแดง จับดูร้อนวูปวาป นมเป็นรอยจ้ำๆ ทั้งตัวช้ำไปหมดเลยค่ะ

ตอนเช้าเก๋ไม่สบายไข้ขึ้นเลยค่ะ เอ็มชื้อยามาให้แล้วฉีดยาให้เก๋ อีก 3 รอบค่ะ สะใจเลย แล้วเอ็มยังมาที่บ้านเก๋ เย็ดเก๋ทุกคืนค่ะ คืนนึงหลายรอบๆ ตอนพักทำงานกลางวันเอ็มยังโทรให้เก๋กลับมาที่ห้อง มาเย็ดเก๋ตอนเที่ยงอีกรอบ 2 รอบ ทุกๆ วันค่ะ ดูเอ็มจะดีกับเก๋มากขึ้น หวงเก๋มากด้วยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More