ให้น้องชายเย็ดเมีย

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย

ผมชื่อ ”อาร์ท” อายุ 26 เมียผมชื่อ มุก อายุ 24 เมื่อวันปีใหม่ที่พึ่งผ่านมา 2563 ที่บ้านผมจัดงานกินเหล้ากันมีเพื่อนๆ มากินกันหลายคน น้องชายผม ชื่อ เจมส์ อายุ 20 มาด้วย คือผมแต่งงานแล้วแยกครอบครัวออกมาจากบ้านพ่อแม่ มาอยู่ 2 คนกับมุก ผมมาเช่าห้องอยู่ในเมือง เรายังไม่มีลูก น้องชายผมอยู่กับพ่อแม่ผม

คืนนั้นพวกเรากินกันสนุกมาก เมียผมดื่มเหล้าหนักเมามากเลยพอตี 1 พวกเราเลิกกันเมียผมเมามาก ผมพาไปนอน แล้วผมออกมาเก็บของ ผมบอกน้องชาย,เจมส์ ช่วยพี่เก็บของแล้วนอนนี่ พรุ่งนี้ค่อยกับ น้องชายรับคำ,ครับพี่อาร์ท,ผมกำลังเก็บของอยู่ได้ยินเสียงเมียผมอ้วก ผมรีบบอกเจมส์ให้เข้าไปดูพี่มุกหน่อย น้องชายเข้าไปดู แล้วตะโกนบอกว่าอ้วกเต็มตัวเลย ผมบอกน้องชายผมให้พาพี่มุก มาล้างตัว โดยผมยังเก็บของไม่เสร็จ

น้องชายผมพาเมียผมเข้าห้องน้ำแล้วเอาน้ำลาดตัวเมียผมจนเปียกทั้งตัวผมเดินผ่านมาหน้าห้องน้ำเพื่อเอาของมาเก็บ ผมเลยบอกน้องชายผมให้ถอดเสื้อกางเกงพี่มุกออกแล้วแช่ไว้ในกระมัง แล้วผมก็เดินไปเก็บของต่อ สักพักน้องชายผมเดินออกมาถามผมว่าแล้วเสื้อในหล่ะ ผมบอกเอาออกให้หมดเดี๋ยวพี่มุกเป็นหวัด น้องชายผมเดินกลับไปสักพักผมเก็บของเสร็จเดินเข้าไปดู เห็นเมียผมนอนแผ่กับพื้น โดยมีน้องชายผมยืนมองหีเมียผมแบบสำรวจทั่วร่างเลย ผมบอกให้น้องชายจับเมียผมนั่ง แล้วเอาน้ำลาดแล้วถูสบู่ให้ด้วย น้องชายผมมองหน้าผม ผมบอกไม่เป็นไรเราพี่น้องกัน

น้องชายผมถูสบู่ให้เมียผม ผมกลัวน้องชายจะอายและไม่กล้า ผมจึงเดินออกมา แล้วบอกจะไปซื้อบุหรี่ที่หน้าปากซอยหน่อย ผมเดินออกมาหน้าบ้านแล้วเดินกลับมายืนแอบดูน้องชายผมกำลังล้างหีเมียผมอยู่ โดยเอานิ้วกลางแย่รูหีเมียผมแล้วซอยนิ้วเข้าออกรูหีเมียผม เมียผมครางในลำคอน้องชายผมจับเมียผมนอนลงกับพื้น แล้วน้องชายผม ก็ถอดกางเกงตัวเองออกแล้วก้มลงเลียหีเมียผมเลียอยู่นานก็เงยหน้าขยับขึ้นมาเอาควยจ่อรูหีเมียผม แล้วดันเข้าเหมื่อนจะเข้าไปได้ยาก น้องผมขยับไม่กี่ทีก็เข้ามิดควย

น้องชายผมเดินหน้าซอยควยเข้าออกจากช้าเป็นเร็ว เมียผมครางอูย……..ๆ ถาม,เจมส์ ทำอะไรพี่โอ๊ย….ๆ เสียวหี,เมียผมเริ่มรู้สึกตัวแล้ว เจมส์บอก,ทำให้พี่มุกมีความสุขไง,ปากพูดตูดก็ซอยเมียผมกอดคอน้องชายผมเอาไว้ น้องชายผมซอยชุดใหญ่ เมียผมครางไม่หยุด น้องชายผมบอกกับเมียผม,พี่มุกน้ำผมจะแตกแล้ว,เมียผมตอบ,พี่ก็จะออกแล้วซอยเร็วๆ

สักพักน้องชายผม กับเมียก็เกร็งตัวกอดกันกลมเลย ผมรีบเดินออกมาสัก 10 นาที ก็เดินกลับเข้าบ้าน เจอน้องชายกำลังจะอาบน้ำ ผมถามพี่มุกหลับนานรึยัง น้องชายผมบอกพี่มุกพึ่งไปนอน แล้วน้องชายก็อาบน้ำ พอน้องชายผมอาบเสร็จ ผมก็ไปอาบบ้าง พอเสร็จผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมให้น้องชายนอนด้วยกันในห้องผม ตอนนอนเมียผมนอนกลางเตียงเลย ผมนอนข้างซ้ายน้องชายผมนอนข้างขวา

พอผมเคลิ้ม จะหลับก็รู้สึกว่าที่นอนมันไหวๆ ผมหรี่ตาดู เห็นเมียผมนอนหันหลังให้น้องชายผม โดยน้องชายซอยเอวเบาๆ แต่ผมทำเป็นหลับน้องชายขึ้นค่อมเมียผม แล้วซอยเนิบๆ แต่มีบ้างที่ลืมตัวกระเด้าแรงสงสัยไม่ถึงใจ น้องชายผมเลยลากเมียผมมาที่ขอบเตียงแล้วเอาขาพาดบ่าเอาควยจ่อหีแล้วซอยอย่างแรง เมียผมครางอู้เลย เมียผมกับน้องชายเสร็จท่านี้……….เอาไว้ครั้งหน้ามีผมร่วมด้วย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More