ติ๊ก ให้พ่อเย็ด

เรื่องเสียว ติ๊ก ให้พ่อเย็ด

สวัสดีค่ะชื่อ ติ๊ก ค่ะ ติ๊กเรียนอยู่มหาลัยปี 3 แล้วค่ะ ติ๊กเป็นคนหนึ่งที่มีความต้องการทางเพศสูงค่ะ แติ๊กมีแฟนแล้ว แต่แฟนของติ๊กไม่เก่งเรื่องนี้เลย แถมยังอันเล็กอีกตางหาก ไม่ค่อยได้ทำอะไรกันบ่อยด้วยค่ะ เพราะแฟนติ๊กจะอยู่กับติ๊กแต่ตอนเช้าส่วนใหญ่ ตอนเย็นต้องกลับบ้านค่ะ ไม่เหมือนตอนติ๊กพักอยู่ที่คอนโด

จนติ๊กต้องเบ็ดช่วยตัวเอง เป็นประจำ ติ๊กเป็นคนผิวขาว จัดว่าสวยนิดๆ เลยค่ะแต่นมของติ๊กนั้นเต้าใหญ่ หีติ๊กก็ใหญ่ค่ะ มีอยู่วันนึงติ๊กกลับไปเที่ยวที่บ้านติ๊กค่ะ บ้านของติ๊กอยู่นอกเมืองในจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ แต่ติ๊กเข้าเรียนที่กรุงเทพฯ แม่ของติ๊กทำงานเป็นครูค่ะ ส่วนพ่อนั้นเป็นชาวไรชาวสวนธรรมดา แล้วเป็นหมอนวดจับเส้นอีกด้วยเป็นงานเสริม

บ้านของติ๊กมีเนื้อที่พอสมควร เลยต้องมีคนดูแลค่ะ วันนั้นติ๊กใส่ชุดแซกค่ะ ผ้าบางเป็นมัน สั้นเหนือเข่าประมาณคืบ ติ๊กกลับไปเป็นวันอังคาร พอไปถึงบ้านติ๊กก็โทรบอกแม่ที่ทำงานอยู่โรงเรียน ติ๊กเข้าบ้านได้เพราะติ๊กรู้ที่ซ่อนกุญแจบ้าน ติ๊กไม่ได้กลับบ้านมานานมากแล้ว ตอนปี 1 ยังกลับบ้าง ติ๊กจัดเก็บเข้าของ แล้วเดินออกไปในสวนกะว่าจะไปหาพ่อ เห็นพ่อกำลังดายหญ้า อยู่ใต้ต้นมะม่วง ติ๊กเข้าไปสวัสดีพ่อ “เอ้ามาแล้วรึ มึงเข้าบ้านแล้วยัง” พ่อถาม “เข้าแล้วจ้าบอกแม่แล้วด้วย” “เออ..ดีๆ”

ติ๊กเข้าไปยืนดูต้นมะม่วงใกล้ๆ พ่อ ลมพัดแรงทำให้ชุดแซกติ๊กแนบเนื้ออยู่บ่อยๆ ติ๊กสังเกตุเห็นพ่อแอบมองติ๊กแปลกๆ พ่อนั่งดายหญ้าอยู่ใกล้ติ๊ก ติ๊กรู้ว่าอยู่ในท่าแบบนี้คนนั่งข้างล่างก็คงเห็นขาอ่อนของติ๊กบ้างละ แต่ติ๊กก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก สักพักติ๊กก็กลับเข้าบ้าน

พอตกเย็นแม่โทรมาบอกว่า วันนี้โรงเรียนมีเลี้ยงส่งครู ให้ติ๊กกินข้าวกับพ่อก่อนไม่ต้องรอแม่ ติ๊กออกมาคุยโทรศัพท์นอกชานหลังบ้าน พื้นเป็นไม้ตีมีช่องเว้นช่อง ติ๊กก็เดินคุยไปมา ติ๊กเห็นพ่อติ๊กอยู่ด้านล่าง แหงนหน้าขึ้นมามองติ๊กบ่อย ติ๊กชักเอะใจ หรือว่าพ่อมาแอบมองใต้กระโปรงติ๊กอยู่ ติ๊กเลยทำทีเป็นหยุดเดินอยู่ใกล้ๆ ที่ๆ พ่ออยู่ โทรศัพท์วางสายไปนานแล้ว พ่อติ๊กเงยหน้าขึ้นมามองติ๊กตาไม่กระพริบ

วันนั้นติ๊กใส่ กกน. สีดำด้วย ตัดกับผิวขาวๆ ของติ๊ก ยังไม่มืดมาก พ่อคงเห็น กกน. ติ๊กเต็มๆ เลยแบบนี้ ติ๊กยืนสักพักติ๊กก็เดินเข้าบ้านไป ติ๊กเอาโทรศัพท์ไปเก็บออกมาเห็นพ่อนั่งทำกับข้าวอยู่ ติ๊กเลยเดินเข้าไปช่วย “พ่อติ๊กช่วยล้างด้วยนะ” “อืม…..ดีว่ะ กูจะได้ทำต้มยำที่มึงชอบให้กิน” ที่ทำกับข้าวบ้านนอกก็จะต้องนั่งเก้าอี้เล็กๆ อะค่ะ ติ๊กไปนั่งล้างจานข้างๆ พ่อไกลพอประมาณ 10เมตร

พอติ๊กล้างสักพักติ๊กแลมองพ่อ เห็นพ่อจ้องมาที่ติ๊กใหญ่เลย ติ๊กเลยสำรวจตัวเอง ปรากฏว่าท่าที่แติ๊กนั่นล้างจานนั้น ด้านหลังกระโปรงของติ๊กมันตกลงพื้น ขาของติ๊กก็หนีบเข้าหากันไม่มาก เผยให้หว๋อของติ๊กออกมาโชว์สายตาพ่อเต็มๆ แต่ด้วยระยะขนาดนี้คงเห็นไม่ถนัดเท่าไร ติ๊กนึกในใจ พ่อนี่ต้องแอบดูหว๋อเรามาต้องแต่ในสวนแล้วแน่ๆ เลย

พอล้างจานเสร็จติ๊กก็ไปตั้งสำรับกับข้าง นั่งกินข้าวกับพ่อ เสื้อติ๊กคอเว้าลึก ติ๊กนั่งกินข้าวกับพื้น เวลาก้มกินข้าว นมและร่องอกขาวอวบ หกลงมาให้พ่อเห็นอยู่ตลอด ติ๊กนึกสนุก แกล้งยั่วพ่อหน่อยละกัน ติ๊กก้มเอื้มงไปตักกับข้าวใกล้ๆพ่อบ่อยๆ ช้า ๆ เห็นพ่อจ้องตาไม่กระพริบ ติ๊กเลยทักพ่อ “ข้าวอร่อยไหมพ่อ” “อะ.เออกูทำอร่อยอยู่แล้ว55” “ดูสิไข่ไก่บ้านเราฟองโต้โตนะพ่อเนอะ” “อืม…ขาวดีด้วยว่ะ อะ..ไข่ขาวนะ” ติ๊กยิ้มเล็กๆ ขาวนะนมติ๊กละสิไม่ว่า

พอกินข้าวเสร็จ ติ๊กไปนั่งดูทีวีกับพ่อสักพัก ติ๊กก็ลงไปอาบน้ำ แม่ของติ๊กนั้นยังไม่กลับมาเลย ห้องน้ำแยกออกจากตัวบ้าน ติ๊กเอากระโจมอกแม่มานุ่งแล้วลงไป อาบน้ำ ตอนติ๊กอาบน้ำรู้สึกเหมือนมีคนมองติ๊กอยู่ ติ๊กอาบน้ำราดทับกระโจมอก เสร็จ ติ๊กก็ปลดกระโจม เอาผ้าขนหนูเช็ดตัว ตอนนี้ติ๊กโป๊หมดแล้วติ๊กใส่ชั้นใน นุ่งชุดนอนแล้วขึ้นบ้าน ติ๊กเห็นพ่อไม่อยู่ ติ๊กจัดเก็บของตากผ้าที่ยืมแม่มาใช้ เสร็จเห็นพ่อเดินลงบันใด “พ่อไปไหนจ๊ะ” “กูจะไปอาบน้ำ”

แล้วพ่อก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ติ๊กนึกสงสัยว่า ตอนติ๊กอาบน้ำพ่อแอบมาดูติ๊กรึป่าว ติ๊กเลยย่องตามพ่อไป ติ๊กหาที่แอบดูก็เจอรูตรงประตูพอดี ติ๊กส่องเข้าไปดู เห็นพ่อติ๊กหันหลังให้ เอาหน้าหันไปทางโอ่งอาบน้ำ เห็นแผ่นหลังพ่อ ดำ มีกล้ามเป็นมัดๆ คนสวนคนทำงานนี่ค่ะ แต่ท่าทางนั้นใครเห็นก็ต้องรู้ค่ะ มือขวาพ่อของติ๊กลงไปอยู่ในหว่างขา ตัวพ่อกระเพื่อมนิดๆ พ่อของติ๊กกำลังชักว่าวอยู่ค่ะ แต่เห็นจากด้านหลัง “อ่า…อูยย…ขาวฉิบหาย อูย…อีติ๊กนมโต ตูดขาวๆ น่าเย็ดฉิบหาย ซิ้ดดดดด…”

แอนได้ยินถึงกับอึ้ง นี่พ่อแอบดูติ๊กแล้วเอามาชักว่าวหรือนี่ แห๋มเรานี่เสน่ห์แรงขนาดนั้นเชียว นี่ขนาดพ่อบังเกิดเก้ายังอยากเย็ดติ๊กเลย ตอนติ๊กอาบน้ำพ่อคงเห็นก้นขาวๆ ของติ๊กแค่ตอนเช็ดตัวเท่านั้นเอง เพราะติ๊กก็หันหน้าเข้าหาโอ่งอาบน้ำตลอด สักพักเห็นพ่อกระตุก สงสัยพ่อเสร็จแล้วแน่ๆติ๊กรีบขึ้นบ้านแม่มาพอดี ติ๊กเลยนั่งคุยกับแม่ พ่อนุ่งผ้าขาวม้าขึ้นมาแล้วเดินเข้าห้องไป ไม่นานติ๊กก็เข้านอน

รุ่งเช้ามาเพื่อนของติ๊กโทรมาว่าต้องการงานที่ติ๊กทำไว้ด่วน ร้ายแรงมากถ้าไม่ได้ส่ง ติ๊กเลยลาพ่อกับแม่กลับเข้ากรุงเทพฯ ติ๊กกลับมาได้ 2 วันแม่ก็โทรมาหาบอกว่าพ่อเอ็งจะขึ้นไปหาหมอที่ กทม. แล้วจะแวะพักที่คอนโดติ๊ก ติ๊กคิดในใจพ่อมาหาหมอหรือมาหาหว๋อติ๊กกนแน่ สงสัยจะตามมาเย็ดลูกสาวแน่นอน คิดแล้วติ๊กก็มีอารมณืขึ้นมา นึกถึงตอนที่พ่อเอาติ๊กไปชักว่าว ติ๊กก็ต้องเข้าไปเบ็ดตัวเองในห้องน้ำเสร็จไปหนึ่งที แม่ติ๊กเงินเดือนเยอะค่ะ เลยส่งลูกเรียนได้สบายมาก ยิ่งติ๊กเป็นลูกคนเดียว

พอบ่ายๆ วันศุกร์ติ๊กมีเรียนครึ่งวัน ติ๊กกลับมารอพ่อที่คอนโด วันนั้นติ๊กเลือกใส่ชุดนักศึกษา กระโปรงสั้น แหวกผ่าหน้าสูงค่ะ แค่นั่งธรรมดาก็เกือบเห็นหว๋อแล้ว เสื้อรัด ร่องเสื้อปริออกเห็นเนินอกขาวๆ เลยดีเดียว ไม่นานนักพ่อก็มาอยู่ด้านล่างคอนโด ติ๊กลงไปรับพ่อขึ้นลิฟท์มาที่ห้อง “เฮ้ย…ไอ้คอนดง คอนโดมึงนี่หรูขนาดนี้เลยเหรอวะ มีลิฟท์ด้วยว่ะ” “สมัยที่เค้ามีกันหมดแหละพ่อ” “เออ..กูไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้หรอกว่ะอยู่บ้านนอก” “พ่อตามสบายนะพ่อ”

พอถึงห้องติ๊กก็เอาของ ของพ่อไปจัดเก็บ พ่อเปลี่ยนมานุ่งกางเกงแพร ถอดเสื้อนั่งดูทีวี เหมือนที่บ้าน ติ๊กก็ไปนั่งดูข้างๆ พ่อ ติ๊กเลือกนั่งด้านขวาของพ่อ เพื่อเสื้อที่ปริออกจะได้โชว์พ่อติ๊กเต็มๆ ตา และแล้วก็ได้ผล พ่อติ๊กไม่ค่อนดูทีวีเท่าไร หันมาทางติ๊กบ่อยๆ ติ๊กปล่อยให้พ่อดูเนินอกของติ๊กสักพัก ติ๊กก็ลุกขึ้นไปหยิบหนังสือนิตยสารมานั่งอ่าน ตรงโซฟาฝั่งตรงข้ามกับพ่อ

ติ๊กนั่งลงค่อยๆ ยกขาไขว้ห้างช้าๆ กระโปรงที่แหวกเผยต้นขาเรียวขาวของติ๊กให้ผู้เป็นพ่อดูอย่าเต็มตา มันแหวกขึ้นมาถึงโคนต้นขาเลยทีเดียว ติ๊กทำทีเป็นอ่านหนังสือแต่ตาแอบชำเลืองมองพ่อ เห็นพ่อติ๊กนั้น ไม่ดูทีวีเลย ติ๊กลดหนังสือลง จ้องมาที่พ่อ “พ่อ..พ่อจ้องอะไรอ่ะ” “กูก็กำลังมองมึงอยู่” “มองหนูทำไมเหรอมีอะไรรึป่าว” “กูดูกระโปรงมึงน่ะ มันขาดขนาดนั้นแล้วยังจะใส่อยู่อีกเหรอวะ” “โห…พ่อ มันไม่ได้ขาดหรอก มันเป็นแฟชั่น สาวๆ สมัยนี่ใส่กันแบบนี้แหละ” “ใส่แบบนี้เหรอว่ะ มันก็เห็นขาอ่อนหมดสิวะ” ติ๊กยกขาที่ไขว้ห้างลง อ้าขาออกเล็กน้อย “นิดๆ หน่อยน่าพ่อ มีของดีก็ต้องโชว์มั่งแหละ” “อืม…ขามึงก็ขาวเนียนดี จริงแหละ มึงเลยโชว์ละสิ” “บ้า..พ่อนี่ก็” “แล้วสมัยนี้สาวๆ มันไม่ใส่กางเกงในด้วยเหรอวะ”

ติ๊กเห็นพ่อจ้องที่หว่างขาติ๊ก “บ้า..พ่อใส่สิทำไมจะไม่ใส่ล่ะ” “เอ้า…ก็กูนั่งเนี่ยเห็นมึงนั่งหว๋อ ออก ไม่ใส่กางเกงในนี่หว่า” ติ๊กทำท่าก้มลงไปดูพร้อมกับอ้าขาออกดูหว่างขาตัวเอง “ว้าย…..ไหนๆ บ้าพ่อหนูใส่สิ” แสงสว่างจากหน้าต่างม่านกระจก สาดแสงเข้ามาในห้องติ๊ก ตรงข้ามฝั่งที่ติ๊กนั่งพอดี ทำให้ติ๊กอยู่ในท่านี้เห็นทุกอย่างได้ชัดเจน ยิ่งนั่งห่างกันไม่ถึงเมตร “ใส่ที่ไหน กูเห็นมึงนั่งอ้า เห็นหมอยรำไร ออกอยู่” “พ่ออะ พูดอะไรไม่รู้ หม๋ง หมอยอะไรกัน” “ก็จริงนี่หว่ามึงก็เห็นนิ” “เออ…ใส่จ๊ะพ่อ แต่กางเกงในมันบางๆ มันมีตรงที่หนาๆปิด…แค่นั้น” “ปิดอะไร หีหรอว่ะ มึงอย่ามาหลอกกู กูว่ามึงไม่ใส่” “โห..พ่อพูดหีเลยเหรอจ๊ะ…” “อ้าว…ก็กูคนบ้านนอก พูดกันแบบนี้นี่หว่า” “พ่อ..อะใส่สิหนูใส่น้า..นี่ไง”

พูดเสร็จติ๊กก็ยืนขึ้นแล้วดึงกระโปรงขึ้นมากองที่เอว โชว์เรียวขาขาวเนียน กับกางเกงในสีขาวบาง มีแถบหนาปิดโคกหีเล็กน้อย มันบางจนเห็นขนหมอยรำไรของติ๊กจริงๆ พ่อจ้องดูตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหีติ๊ก “เออ…ใส่จริงว่ะ” “เห็นมะ..บอกแล้วไม่เชื่อ” “ก็ตะกี้กูเห็นหมอยมึงนิ กูไม่เห็นแม่มึงใส่แบบนี้นี่หว่า” “แล้วตอนนี้เห็นยังละพ่อ..”ติ๊กเดินเข้าไปให้พ่อดูใกล้ๆ “เออ..เห็นละ..ปิดหีนิดเดียวเองว่ะ” แล้วติ๊กก็เอากระโปรงลง แล้วนั่งลงข้างๆ พ่อ ดูทีวีได้สักแป๊บ “เสื้อมึงนี่ทำไมเล็กจังว่ะ” “ทำไมอะพ่อ…” “มันรัดตัวมึงนะสิ ใส่สบายหรอวะ” “ก็ดีนี่พ่อไม่เห็นเป็นไรนิ” “มันดันนมมึงออกมาแทบปริ ยิ่งนมมึงใหญ่ๆอยู่ด้วย” “ว้าย..พ่ออะรู้ได้ไงว่านมหนูใหญ่” “กูเห็นนมมึงหกให้กูดูตอนกลับบ้านว่ะ” “พ่อนี่…ให้ดูที่ไหนมันเผลอต่างหาก” “อ้าวเหรอว่ะ 555 เผลอบ่อยๆ ก็ดีนะมึง” “ทำไมอะ..พ่ออยากเห็นนมติ๊กเหรอ” “เอ้า นมมึงใหญ่นี่หว่า ใครๆก็อยากดูนมใหญ่ๆ ทั้งนั้นแหละว่ะ” “แหมพ่อบ้า…ว่าเข้าไปนั่น”

เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ติ๊กลุกเข้าไปรับโทรศัพท์ในห้องนอน เผลอคุยกับเพื่อนนานไปหน่อย ออกจากห้องดูนาฬิกา โห จะทุ่มแล้ว ไม่เห็นพ่อ เลยเดินหา “พ่อๆ …ไปไหนน้า…” “อีติ๊ก…กูอยู่นี่” เสียงดังออกมาจากห้องน้ำของติ๊ก “น้ำมันไม่ไหลว่ะ กูจะอาบน้ำ เหนียวตัว” ห้องน้ำของติ๊กไม่มีโอ่งอาบน้ำ มีแต่ฟักบัวกับอ่างน้ำจากุดชี่ ฟักบัวนั้นต้องเปิดวาว 2 ตัว ติ๊กรู้ว่าพ่อต้องเปิดไม่เป็นเข้าแผนติ๊กละ “แห๋มพ่อ ไม่เป็นเลยจริงๆ “ “เอ้าที่บ้านไม่มีนี่หว่า” “เปิดแบบนี้พ่อ” ติ๊กเปิดวาวแล้ว ทำเป็นเร่งน้ำแรงไปหน่อย น้ำฟักบัวเลยสาดลงมาโดนตัวติ๊กจนเปียกโชกไปทั้งตัว “ว้าย….เดี๋ยวๆๆ ปิดก่อนๆ ว้า…เปียกหมดเลย” “เออ…ฝักบัวมึงนี่แรงดีจริงว่ะ” “เดี๋ยวงั้นติ๊กมาอาบน้ำด้วยเลยละกัน เปียกหมดแล้วเนี้ย” “อาบ2คนได้เหรอว่ะอีติ๊ก” “ได้สิพ่อห้องน้ำกว้างจะตาย”

ติ๊กเดินออกไปถอดเสื้อกับกระโปรงออก แล้วนุ่งผ้าขนหนูผืนเล็ก ปิดน้าอกไม่มิดติ๊กถอดยกทรงออกด้วย มันสั้นหุ้มตูดติ๊กเท่านั้น ติ๊กเข้ามาในห้องน้ำ ติ๊กเห็นพ่อกำลังเอาผ้าขาวม้าพันเอวอยู่ “อู้หู…อีติ๊กมึงนี้หุ่นดีจริงว่ะ”
“พ่อเนี้ย..หุ่นดีไงอะ” “ก็ขาว สวยนมโตไงอีนี่” “ปากหวานจริงนะพ่อ อาบน้ำเหอะปะ”ติ๊กไปเปิดน้ำลงอ่างจากุดชี่ ติ๊กก้มตัวหันตูดติ๊กมาทางพ่อ เปิดผสมกันอยู่ พ่อติ๊กก็ไม่ยอมเปิดฝักบัวอาบซะที จ้องก้นติ๊กซึ่งตอนนี้ผ้าขนหนูมันไม่สามารถปิด ก้นติ๊กได้ เผยให้เห็นก้นขาวๆ เต่งตึง กับกางเกงในตัวบางๆ รั้งเข้าไปในร่องตูดเห็นแคมหีนูนออกมา “เอ้าพ่อ…ไม่อาบล่ะ” “ก็กูรอมึงมาเปิดให้กูนิ”

ติ๊กเดินไปหาพ่อก้มตัวลงทำทีเปิดวาวน้ำด้านล่าง พ่อยืนอยู่ตรงหน้าติ๊ก ติ๊กมองเห็นควยพ่อ แข็งเป็นลำ นูนชี้ออกมาเป็นสามเหลี่ยม “ว้ายพ่อ….ทำไมมันแข็งแบบนี้ละ” “อะไร อะไรแข็ง” พ่อทำทีไว้เชิง ”โห..พ่อ ก็ควยพ่อไง ดูสิแข็งดันผ้าขาวม้าออกมาเป็นลำเลย”
“เอ้า…ก็มึงเล่นใส่ แบบนี้มากูเห็นก็แข็งสิวะ” “ใส่แบบไหนอะพ่อ” “ก็มึงนุ่งผ้ารัดซะนมมึงทะลักออกมาเป็นเต้า ผ้ามึงก็สั้น ตะกี้โก่งตูดให้กูดูอีก ใครที่ไหนควยมันจะไม่แข็งวะ” “แห๋ม…อะไรกันพ่อ…เห็นแค่นี้ทำเป็นควยแข็ง นี่ถ้าได้เห็นของจริงหนูไม่โดนจับเย็ดเหรอเนี้ย” “..555 มันก็ไม่แน่ว่ะ 555” “พ่ออยากเห็นของจริงไหมละ..” “อู้บ๊ะ…อยากสิวะ…ว่าแต่มึงกล้าให้กูดูเหร้อ..อีติ๊ก” “พ่อกล้าแกะปมผ้านี่ไหมล้า….” ติ๊กยั่วพ่อโดยชี้มาที่ปมผ้าขนหนู พ่อหื่นไม่รอช้า เดินก้าวเข้ามาเอามือขวาแกะปมผ้าขนหนูติ๊ก หลุดลงมากองกับพื้น แล้วจ้องมองร่างขาวเนียนของติ๊ก ตาไม่กระพริบ นมติ๊กเด้งออกมาโชว์ความขาวอวบเต่งตึง หัวนมชมพูระเรื่อ เม็ดเท่าหัวนิ้วก้อย

ติ๊กมองดูผู้เป็นพ่อมองลวนลามด้วยสายตาบนเรือนร่างของติ๊ก “ว้าย…พ่อเนี้ย..กล้าจริง แก้ผ้าลูกสาวได้” “โอ้ว….สุดยอดจริงๆ ว่ะ อีติ๊ก มึงนี่หุ่นน่าเย็ดฉิบหาย หีก็อูม” “บ้าพ่อ…น่าเย็ดยังไง..ยังไม่เห็นหีติ๊กเลยรู้ได้ว่าน่าเย็ด” “กูขอดูหน่อยมึงให้กูดูป่าวล่ะ” “ดูอะไรเหรอพ่อ…” ติ๊กทำท่า งง(เล่นตัว) “ก็หีมึงไง ไอ้กางเกงลิงมึงมันปิดแค่นั้น เห็นอีกนิดจะเป็นไรวะ” “เอาจริงอะ…พ่อห้ามคิดอะไรกับติ๊กน้า…ถ้าติ๊กให้ดู” “เออ..ขนาดนี้แล้วนี่ถ้ามึงไม่ใช่ลูกกู กูจับเย็ดนานแล้วอีติ๊ก” ติ๊กค่อยๆ ก้มตัวดึงกางเกงในลง จนกางเกงในติ๊กลงไปกองที่ข้อเท้า พ่อยืนจ้องติ๊กในร่างที่ปราศจากอาพรอันใด

โดยเฉพาะตรงหีพ่อจ้องแบบจะกลืนกินเลยทีเดียว “โอ้ว…หีสวยจริงๆ วะ ขาวนูนใหญ่ น่าเอาควยเย็ดฉิบหาย” ติ๊กหมุนตัว “เป็นไงพ่อ ลูกพ่อเป็นไงบ้าง” “เออ..มึงนี่น่าเย็ดฉิบหาย มีของดีแบบนี้มิน่าถึงได้ชอบโชว์กูบ่อยจัง” “แห๋มพ่อ…มีของดีก็ต้องโชว์สิพ่อ….อาบน้ำดีกว่า” ว่าแล้วติ๊กก็เดินไปลงแช่ตัวในอ่างน้ำ “…พ่อมาแช่ด้วยกันสิ ไม่เคยลงอ่างไม่ใช่เหรอ ดีน้า…” “เออ..ก็ดีเหมือนกันว่ะ” “อะๆ พ่อๆ ถอดผ้าก่อนสิ ลงอ่างเค้าไม่ใส่กัน” “อู้บ๊ะเองนี่เรื่องมากจริง อยากให้กูถอดก็มาถอดให้กูสิ”

พ่อเดินมาใกล้ติ๊ก ติ๊กก็เอี้ยวตัวไปปลดผ้าขาวม้าของพ่อออก ควยขนาดมหึมา ดีดผึงออกมา ผงกหัวหงึกๆ ชี้หน้าติ๊ก มันยาวใหญ่มาก 7×7 หัวควยสีม่วงบาน เล้นเลือดปูดโปนเต็มลำไปหมด “โอ้โห…พ่อ…ควยพ่อใหญ่จัง….” “ก็ใหญ่สิวะ มึงถึงได้จากกูไปยังไงล่ะ” “ได้อะไรเหรอพ่อ” “ก็นมมึงก็ใหญ่ หีก็อูมขาว ไม่ได้จากกูแล้วจะได้จากไหนละ 555” “แล้วหีแม่ไม่ใหญ่หรอพ่อ” “วู้…พูดแล้วเสียอารมณ์…นมนะพอได้แต่หีนี่สิ เล็กเย็ดไม่มันส์เลยวะ” “เอ้า….ลงมาสิพ่อไปแช่ด้านนู้น จะยืนเอาควยชี้หน้าหนูอีกนานไหมเนี้ย” พ่อก็เดินลงอ่างติ๊กกับพ่อนั่งกันคนละฝั่ง “อืม…แช่น้ำนี่ดีจิงว่ะ อ่า…” “ชอบไหมละพ่อ..” “เออ..ชอบสิได้เห็นหีมึงนี่ดีฉิบหาย” “บ้า..พ่อหนูหมายถึงแช่น้ำตะหาก” “พักหลังหนูปวดไหล่จังเลยพ่อ สงสัยนั่งเล่นคอมมากไป” “เอ้า..มานี่สิอีติ๊ก กูหมอนวดนะโว้ย เดี๋ยวกูจะนวดให้มึงสบายตัวเลย มาๆ”

พ่อเรียกติ๊กไปหา พ่อลุกขึ้ยนั่งบนหัวอ่าง ควยนั้นตั้งชี้ผงึกๆอยู่เลย นวดติ๊กหรือจะนาบติ๊กละสิไม่ว่า ติ๊กก็เข้าไปแต่โดยดี พ่อเอามือมานวดไหล่ บีบไปมา ลงไปหลังบ้าง บางทีทำเป็นเอื้อมมือมาลูบฐานนมติ๊กบ้าง ติ๊กนั่งหลังพิงอ่าง เจ้าควยพ่อตัวดีมันมาพาดอยู่บนไหล่ใกล้ต้นคอติ๊ก ติ๊กได้กลิ่นควยแล้วเงี่ยนขึ้นเป็นสิบเท่า พ่อพยายามเอาควยมาไกล้แก้มติ๊กบ่อยๆถูๆไปมา “เป็นไงมึงดีไหมอีติ๊ก” “ดีจ๊ะ…” “แต่ควยพ่อนี่สิมันตำแก้มติ๊กตลอดเลยอะ” “555 ของมันใหญ่นี่หว่า มึงไม่เคยเห็นควยใหญ่แบบกูรึ” “ควยนะเคยห็นพ่อ…ของแฟนแต่อันเล็กนิดเดียว เย็ดไม่มันหีหนูเลย” “อ้าวมึงโดนเย็ดแล้วเหรอวะ หีสวยๆ กูนึกว่ายังไม่โดน” “ไม่โดนแล้วทำไมเหรอพ่อ พ่อจะเปิดซิงหนูเหรอ…” “เออ..สิว่ะของใหม่ๆ ใครๆก็อยากได้โว้ย…” “ว่าแต่ดูพ่อสิ ควยแข็งโป๊กขนาดนี้ เงี่ยนมากเหรอพ่อ” “เออ…กูปวดควยจะตายอยู่แล้ว เห็นมึงแล้วควยแทบระเปิด” “อิอิพ่อนี่ อยากเย็ดหีหนูละสิ…” “เย็ด.ได้ก็ดีสิวะ” “…มาๆ เดี๋ยวหนูเอาน้ำออกให้” “เอ้า…ทำไงว่ะ” “เดี๋ยวหนูชักว่าวให้พ่อเอง”

พูดเสร็จติ๊กก็หันตัวไปหาพ่อคว้าเอาควยมาถอกเข้าๆ ออกทันที “ โอ้ว…ซี๊ดดด..กูเสียวอีติ๊ก อ่าาาาา…” “มึงทำแบบนี้ให้แฟนมึงบ่อยเหรอวะ แม่งเสียวควยดีว่ะ” “ก็มีแหละพ่อ แต่แฟนของติ๊กชอบให้อมควยมากกว่า” “เฮ้ย…อมควยด้วยเหรอว่ะ แม่งดีจริงๆ” “เอ้า..แล้วแม่ไม่อมให้พ่อเหรอจ๊ะ…” “ไม่อมหรอกอีแม่มึงอะ กูละเบื่อ” “ติ๊กอมควยให้พ่อเอามะ…” “เออ..ดีๆ กูอยากลองเอาควยเข้าปากมึงนานละ” ติ๊กถอกควยพ่อลงจนสุด ติ๊กแลบลิ้นเลียวนรอบหัวควยพ่อ พ่อควยใหญ่มาก กำเต็มมือยาวอีกต่างหาก แล้วติ๊กค่อยๆ อ้าปากอมควยลงไปเกือบมิดลำ เท่านี่หัวควยพ่อมันก็แทงคอหอยติ๊กแล้ว “โอ้ว….ซี๊ดดดด อีติ๊กมึงอมควยกูเก่งฉิบหาย เสียวควยสุดๆว่ะ อ่า…” ติ๊กก้มอมควยพ่ออย่างเมามันส์เสียงดัง บ๊อกๆๆ จ๊วบๆ แผล๊บๆ พ่อเอามือลงมาจับนมของติ๊กบีบเคล้นอย่างมันส์มือ“โอ้ว….อีติ๊กกูขอจับนมมึงหน่อย นะนมนุ่มนิ่มดีฉิบหาย” “โห..พ่อบีบหัวนมติ๊กอยู่เนี่ยยังจะมาขออีก”

สักพักติ๊ก คายควยพ่ออกมา “เอ้า…พอแล้วเหรอวะ กูน้ำยังไม่แตกเลย” พ่อ…ควยพ่อใหญ่อะติ๊กปวดคอแล้วเนี้ย ”  เต็มปากติ๊กหมดเลย” “เออ…งั้นเอาเข้าที่อื่นสิวะ” “ที่ไหนเหรอพ่อ…” “เอ้าก็หีมึงไง…น้ำควยกูแตกแน่ๆ” “บ้าพ่อก็…จะเอาควยเข้าหีลูกสาวตัวเอง ควยทั้งใหญ่ทั้งยาวออกขนาดนั้น เอาเข้าหีติ๊กไม่ได้หรอก” “อู้บ๊ะ ได้สิว่ะ หีแม่มึงเล็กกูยังเอาควยเข้ามาแล้ว” “โหพ่อเข้าไปได้ไงอ่ะ…ใหญ่ขนาดนี้” “ก็ควยด้ามนี้แหละที่มึงเกิดมา กูเย็ดหีแม่มึงน้ำแตก เกิดมึงมาจนโต หีสวย นมโตเย็ดมันส์ขนาดมึงนี่แล้วไง” “แห๋มพ่อ..เย็ดมันส์อะไรกัน ทำยังกะได้เย็ดหีติ๊กแล้วหยั่งงั้นแหละ” “กูหมายถึงควยกูนะเข้าหีมึงได้อีติ๊ก”

ติ๊กไม่เชื่ออ่ะ ควยพ่อใหญ่ขนาดนั้น เข้าหีติ๊กไม่ได้หรอกอย่ามาหลอกซะให้ยาก” “เอ้า..อีนี่ ถ้ากูเอาควยเข้าหีมึงได้ มึงจะให้อะไรกู” “ถ้าควยพ่อเข้าหีติ๊กได้ ติ๊กให้พ่อเย็ดหีติ๊กเลยเอ้า …” “ได้เลยอีติ๊ก…”

พ่อจับติ๊กลุกขึ้นนั่งแทนที่พ่อตรงหัวอ่าง พ่อดันติ๊กกึ่งนั่งกึ่งนอนหลังพิงผนังห้องน้ำ จับขาติ๊กถ่างออก แล้วพ่อแทรกตัวเข้ามาในหว่างขาติ๊ก จับด้ามควย เสยหัวควยกับร่องหีติ๊ก แล้วเอาควยเขี่ยแตดติ๊กไปมา “โอ้ว….พ่อจ๋า…ติ๊กเสียว..ควยพ่อมันเขี่ยแตดติ๊ก อ่าาาาาาาา….” “เออ…น้ำหีมึงจะได้ออกมาไง ซี๊ดดดดด” พ่อปาดควยไปทั่ว ควยพ่อเปียกมันเมื่อมไปด้วยน้ำหีของติ๊กที่ไหลออกมา พ่อเขี่ยอีกสองสามครั้ง คราวนี้พ่อบังเกิดเก้าของติ๊กจับควยจ่อรูหีติ๊ก “เอาละอีติ๊ก…กูจะเอาควยกูเข้าหีมึงให้มึงดู” ติ๊กโผงกหัวดูการกระทำของพ่อแท้ๆ ที่กำลังจ่อควยเข้าหี พ่อกดควยออกแรงดันควยเข้ามา ควยพ่อค่อยๆ มุดเข้ารูหีติ๊ก หีติ๊กยู่เข้าตามการส่งควยของพ่อ กึก……. เสียงควยของพ่อติ๊กตอนนี้มันมุดเข้าไปอยู่ในหีติ๊กมิดหัวเหงี่ยง เรียบร้อยแล้ว “…โอ้ว….ซิ้ดดดดด…ควยกูเข้าหีมึงแล้วอีติ๊กโอ้ว…” “ซี๊ดดด อูย…ค่ะ..ควยพ่อเข้าหีติ๊กที่ไหน …นี่มุดแค่หัวควยเองพ่อ…แค่หัวควย ก็เสียวหีฉิบหาย หีติ๊กตึงคับไปหมดแล้ว อ่าาาาา…นี่ถ้าเข้าหมดดุ้นควย หีติ๊กแหกแน่ๆ พ่อ..อ่า อูยยย…” “ซิ้ด…เดี๋ยวมึงคอยดู”

พ่อค่อยๆ ขยับควยออกนิด แล้วกดสวนควยเข้าหีอีกช้าๆ จนมันเข้าไปครึ่งค่อนลำควยแล้ว “โอ้ว….หีฟิตฉิบหาย…ตอดควยกูซะเสียวเลยอีติ๊ก…” ติ๊กได้แต่คราง “โอ้ว…..อูยยย..ซิ้ดดดดด” พ่อถอนควยออกอีกนิดแล้วดันควย แทงพรวดที่เดียวมิดด้ามควย หีติ๊กตอนนี้อมควยพ่อหมดดุ้น หนอกควยชนหนอกหี “โอ้ว….ควยกูเข้าหีมึงแล้ว อ่าาาาาา….หีมึงอมควยกูมิดด้ามเลยอีติ๊ก…ซี๊ด…” “ซี๊ด…..ไหนๆ พ่อจ๋า…โอ้ววว…ควยพ่อแทงหีติ๊กหมดควยแล้ว..อ่าาาา…” “ซี๊ด..เห็นไหมอีติ๊กควยกูเข้าหีมึงได้..เป็นไงอีติ๊กโดนควยพ่อมึงตำหี” “โอ้ว…ซี๊ดดดด…ควยพ่อใหญ่คับหีติ๊กจริงๆ หีติ๊กแทบฉีกแน่ะ อ่า…หัวควยพ่อมันชนมดลูกของติ๊กอยู่เนี้ย..โอ้ว…” “…ควยกูเข้าแล้ว กูขอเย็ดมึงละนะอีติ๊ก.”

พ่อเริ่มกระเด้าควยใส่หีติ๊ก แรงและเร็วขึ้นๆๆๆ ป้าบๆๆ ปั๊บๆ “โอ้ว…อีติ๊กหีมึงเย็ดอร่อยควยฉิบหาย ฟิตตอดควยกูดีจริงๆ ซี๊ดดดดดดดดดด…” “อ่า..ซี๊ดดด เย็ดเลย พ่อ เย็ดหีลูกสาวพ่อเลย อ่า..โอ้ว…ควยพ่อกูใหญ่มันส์หีจริงๆ อ่า…” “โอ้ว…ซี๊ดดดด กูอยากเย็ดหีมึงนานแล้วอีติ๊ก แม่งไปอ่อยกูถึงบ้าน …โดนกูเย็ดมันส์หีไหมมึง อ่า ซี๊ด…..” “โอ้ว….อูยยย…มึงก็เย็ดกูอยู่นี่ไงพ่อ.. อ่า…โดนควยพ่อกูเย็ดมันส์หี อร่อยหีฉิบหาย อ่า….” “อ่า….ซี๊ด…อีหีฟิต อีนมโตเอ๊ย…”

พ่อเอามือมาบีบขยี้นมติ๊กอย่างมันส์มือ พ่อจับติ๊กหมุนโดยดุ้นควยเสียบคาหีอยู่เป็นท่าหมา แล้วกระแทกควยใส่อย่างบ้าคลั่ง “555 ซื้ดดดดด เป็นไงอีติ๊ก โดนควยพ่อมึงเย็ดอ่า…เสียวหีไหมมึง…” “อ่า….โอ้ว..ควยพ่อเย็ดมันส์หีติ๊ก..อ่า ควยมึงเย็ดหีลูกมึงอยู่ เอาแรงๆ เลย โอ้ว….” “ซี๊ดดดดดด…มึงเกิดจากดุ้นควยนี่แหล่ะอีติ๊ก อ่า…ถึงเวลามึงตอบแทน ควยกูแล้ว…โอ้ว…เย็ดลูกสาว ขาวสวยหีฟิตนี่มันส์ควยฉิบหายโว้ยยย…โอ้ว….” อ่า…ควยมึงใหญ่…เย็ดหีกูอย่างมันส์ ซี๊ด….รู้งี้ติ๊กให้พ่อเย็ดหีติ๊กนานแล้ว อ่า….พ่อจ๋า…” โอ้ว….น้ำควยกูจะแตกแล้ว..อ่า…กูจะแตกน้ำควยเข้าหีมึงแล้วอีติ๊ก” “ติ๊ก..ก็น้ำหีจะแตกแล้วพ่อ อ่า อูย..โอ้ว…ควยใหญ่เย็ดหีกูมันส์ฉิบหาย แตกใส่หีกูเลย มึงเอาน้ำควยแตกใส่หีลูกมึงเลย ซี๊ดดดดดด..” “โอ้ว…มึงโดนน้ำควยพ่อมึงแน่ อีติ๊ก ซี๊ดดดด…โอ้ววว…แตกแล้ว…น้ำควยกูแตกแล้ว….อ้าก….” “โอ้ว…..พ่อเย็ดลูกสาวแตกน้ำควยเข้าหี โอ้ว….ติ๊กน้ำหีแตกแล้ว ซื้ดดดดดด…”

พ่อกดควยเข้าหีติ๊กจนมิดด้าม ร่างพ่อกระตุกเกร็งตูด พ่นน้ำควยอุ่นๆ เข้ารูหีติ๊ก มันเยอะจนล้นออกมาย้อยลงมาตามร่องหีง่ามขาติ๊กไปหมด ติ๊กเสียวน้ำหีแตกพร้อมกับพ่อ รู้สึกถึงน้ำควยอุ่นๆ เข้าถึงมดลูดติ๊กเลย “…อ่า…..กูแตกน้ำควยเข้าหีมึงแล้วอีติ๊ก..” “อ่า…น้ำเข้าหีติ๊กเยอะเลยพ่อ…ล้นออกมาเลย แก่แล้วยังน้ำเยอะนะเนี่ย” “อ่า…ได้เย็ดลูกสาวนี่หว่า เสียวควยฉิบหาย เป็นไงโดนควยพ่อมึงเย็ดหี…หึหึ” “อ่า…ควยพ่อใหญ่ คับหีติ๊ก มันส์ฉิบหายเลยพ่อ…” “อ่า..ควยพ่อยังไม่อ่อนเลย แก่แล้วแรงดีอยู่นะพ่อ…พองแข็งคารูหีติ๊กอยู่เนี่ย..อิอิ” พ่อจับติ๊กขึ้นมาอยู่ด้านบน ยกติ๊กขึ้นจนควยเกือบหลุด น้ำควยทะลักออกมาเป็นทาง แล้วกดติ๊กลงอัดควยเข้าหีจนมิดดุ้น “โอ้ว…ซี๊ด….พ่อจะทำอะไรหนูอะ..อ่า…” “กูจะสอนมึงควบม้าไงละอีติ๊ก โอ้ว….ซี๊ด…555” คืนนั้นติ๊กโดนพ่อแตกน้ำควยเข้าหีถึง 3 รอบนอนหลับคาห้องน้ำควยคาหีติ๊กถึงเช้าเลยค่ะ…………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More