ตีท้ายครัว เสียวกับแฟนเพื่อน

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว เสียวกับแฟนเพื่อน

หวัดดีคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง คือผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงในเมื่อเราสนิทกันมาก เราชอบมานั้งกินเบียร์ด้วยกันที่บ้านเพื่อนผมเป็นประจำและบางวันแฟนเพื่อนผมก็จะอยู่ด้วย
ผมกับเพื่อนอายุ 23 ส่วนแฟนเพื่อน อายุ 19 ยังเรียนอยู่ ม.ในกรุงเทพ ฯ เสา-อาทิตย์ จะลงมาอยู่กับเพื่อนผม เธอชื่ออุ้ม!!!
เราสามคนสนิทกันมาก

ผมไปกินเบียร์กับเพื่อน ที่บ้านเพื่อนผมทีไร เวลาผมปวดฉี่ เข้าไปฉี่ในห้องน้ำ ผมก็จะเห็นกางเกงในของอุ้มตากอยู่ ผมลองดมดูกลิ่นหีของอุ้มกลิ่นมันช่างหอมยั่วยวนใจผมเหลือเกินครับ โดยเฉพาะเวลา วันศุกร์ตอนเย็น อุ้มเพิ่งจะมาถึง เธออาบน้ำแล้วก็ไม่ได้เก็บ เวลาดมแล้วได้อารมณ์จริงๆ ผมก็ชอบแอบมองอุ้มอยู่แล้ว เพราะอุ้ม ขาวมาก ตัวเล็กๆ อวบนิดๆ แต่ผมไม่ได้คิดไรมากกว่านี้เลย!!

แต่พักหลังผมได้ไปกินเบียร์ที่บ้านเพื่อนอีก เวลาก็ดึกมากแล้วล่ะครับ ผมใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดี่ยว ถอดเสื้อ ไม่ได้ใส่กางเกงใน (บ้านอยู่ใกล้กัน) ผมสังเกตุอุ้มเวลาผมมาเธอชอบ เหร่มาทางเป้ากางเกงผมบ่อยครั้ง

แต่ผมก็ไม่ได้ทักอะไร มีแต่จะนั่งยกขาขึ้นเพื่อให้อุ้มเห็นอะไรๆ ได้ถนัดตามที่เธออยากจะเห็น บางวันเวลาตอนเย็นๆ ผมเตะบอลกับเพื่อนเสร็จ ผมก็จะอาบน้ำที่บ้านเพื่อนเนี่ยแหละประจำ ทุกครั้งที่เล่นบอลเสร็จ อุ้มก็จะไปล้างจานอยู่หลังบ้านพอดี เพราะหลังบ้านมีรูห้องน้ำอยู่ (เพราะผมเคยแอบดูอุ้มอาบน้ำ) ผมก็ไม่รู้ว่าอุ้มแอบดูผมอยู่หรือป่าว

แต่ที่แน่ๆ ผมสาวควยของผมให้แข็งและทำเหมือนจะชักว่าวเผื่ออุ้มเห็นแล้วอาจจะอยากก็ได้ แล้วโชคก็เข้าข้างผม
วันนั้นผมลืมเอกสารงานไว้ที่บ้านเพื่อนพอดี และเพื่อนก็ไม่อยู่บ้านซะด้วยซิ ผมเลยรีบโทรหาเพื่อนผม ถามว่าจะกลับเมื่อไร เพื่อนผมบอกว่าเย็นๆ โน่นมีอะไรป่าว ผมเลยบอกจะเอางานไปส่งตอนนี้ เพื่อนผมเลยบอกว่าไปเอาเลย อุ้มอยู่เดี๋ยวโทรบอกอุ้มให้ ผมเลยโล่งใจ

ประมาน 10 นาทีผมไปที่บ้านเพื่อน บ้านปิดเงียบ ผมเลยเคาะประตูเรียก แล้วอุ้มก็บอกให้เข้ามาเลยไม่ได้ล๊อคประตูผมเดินเข้าไป เห็นอุ้มนั่งเล่นคอมอยู่อุ้มบอกว่า พี่ปิ๊กหาเลยอุ้มหาให้แล้วไม่เจอ ผมก็บอกว่า พี่เอาวางไว้บนโต๊ะเนี่ยแหละเมื่อคืนยังเห็นอยู่เลย

ผมเลยหาเป็นการใหญ่โดยที่ไม่ได้สังเกตุเลยว่า อุ้มแต่งตัวยังงัย อุ้มใส่สายเดี่ยวไม่น่าจะใส่เสื้อใน เพราะนมอุ้มยุบลงมาก ผมเลยมีความคิดชั่วๆ มาในหัว ผมบอกอุ้มว่า พี่ขอดูในลิ้นชักคอมหน่อยน๊ะ อุ้มก็บอกว่าได้ แล้วขยับเก้าอี้เฉียงออกมานิดนึง แต่อุ้มยังนั่งเล่นคอมอยู่ เวลาผมก้มเปิดลิ้นชักดู โอ้โห!อุ้มใส่กางเกงขาสั้นคับ

กางเกงบางๆ สั้นๆ ขากางเกงบานๆ สีขาว เธอนั่งไขว่ห้างแล้วสลับขาผมแกล้วพูดว่า อื้ม! ขาขาวเนอะอุ้มเนี่ยสวยจัง! อุ้มหันหน้ามาอมยิ้มให้ผม จ้องตาผมแล้วหันไปเล่นคอมต่อ
แล้วบอกผมว่า สวยแต่ขาหรอ!

ใจผมเต็นแรงขึ้น ผมบอกว่า อุ้มสวยไปหมดแหละ ทั้งขาวทั้งน่ารัก ยิ่งเวลาแต่งตัวอย่างนี้ ยิ่งน่าาาาาาา….ไปใหญ่
อุ้มหันมายิ้มหัวเราะ แล้วบอกว่า น่าอะไร
“ก็น่ารักงัย ผมบอกพร้อมหัวเราะ ผมแหย่อุ้มว่าอยากเห็นอย่างอื่นบ้างจริงๆ ว่าจะน่ารักป่าว แล้วผมก็ยิ้มๆ อุ้มเลยย้อนผมว่า “ทะลึ่ง แล้วจ้องตาอมยิ้มให้ผม

เราจ้องตากันนิ่ง แล้วยิ้มๆ ให้กัน แต่มือผมมันไม่นิ่ง มันลูบขาขาวๆ ของอุ้มอยู่ อุ้มก็ไม่ว่าอะไร ผมยิ่งได้ใจมาก ผมก้มไปจูบปากอุ้ม เรานัวเนียกันอยู่ซักพัก อุ้มบอกว่าเดี๋ยวก่อน เดี๋ยวล๊อคประตูก่อน แล้วอุ้มก็มานั่งตรงโซฟา ผมเดินเข้าหาอุ้มให้เป้าของผม อยู่ตรงหน้าเธอ เธอจ้องตาผม แล้วก็ปลดเข็มขัดผมออก ควักควยขึ้นมาสาวเล่นสนุกมือเธอเลย

อุ้มชักเริ่มแรงขึ้นจนผมเงี่ยนทนไม่ไหว ผมยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาข้างๆ ตัวอุ้ม อุ้มเริ่มออกลีลา เธอเลียเบาๆ ที่หัวควยผม มันรู้สึกดีจริงๆ ทั้งเลียทั้งสาวไปพร้อมกัน เธอสุดยอดจริงๆ ผมไม่นึกว่าเธอจะลีลาดีขนาดนี้

เพราะเพิ่งรูจักกันตอนคบกับเพื่อนผม แต่เท่าที่เห็นเธอเป็นคนนิ่งๆ สนุกสนานอุ้มเลียของผมจนน้ำแทบแตก ผมเลยบอกพอก่อนเดี๋ยวแตก ผมจับเธอถอดเสื้อเปลื้องผ้าจนหมด นมเธอไม่ค่อยใหญ่เท่าไร แต่ด้วยความขาวและลีลา ยิ่งทำให้ผมยิ่งอยากเอาอุ้มเร็วๆ ผมดูดนมไซ้รคอเธอ ปลุกเร้าอารมณ์ให้เธอแบบถึงใจ อุ้มร้องครางได้อารมณ์มาก

ทำให้ผมพอเดาออกว่า ประสบการณ์อุ้มเนี่ยไม่ธรรมดาแน่ๆ
ผมรุกเร้าจนอุ้มบอกว่า”พี่ปิ๊กทำอุ้มเหอะ อุ้มอยากมากแล้ว ผมจับพลิกตัวอุ้มให้อยู่ในท่าหมา อุ้มเกาะพนักพิงโซฟาอยู่ ผมยืนอยู่กับพื้น (นึกท่าออกมั้ยคับ) เธอโก่งก้นขาวๆ อวบๆ ของเธอได้ถึงใจผมมาก ผมทนไม่ไหวรีบจับควยผมยัดเข้าอย่างเร็ว ผมกระแทกซอยอยู่นาน ผมมองดูก้นขาวๆ อวบๆ ของอุ้มกระเพื่อมๆ มันมันส์จริงๆ คับ ประกอบด้วยเสียงคราง เธอสุดยอดจริงๆ ผมบอกว่าอุ้มขึ้นให้พี่หน่อยน๊ะ….!

หอุ้มบอกว่านอนลงซิค่ะเดี๋ยวอุ้มทำให้ เสียงเธอพูด ยิ่งได้อารมณ์เลย ผมนอนลงอุ้มเริ่มขึ้น ผมบอกว่าหันหน้าไปทางขาพี่น๊ะ พี่ชอบมองตูดอุ้มน่ะ อุ้มหัวเราะแล้วทำตามที่ผมบอก เธอขย่ม โยก ควง โชว์ลีลาที่ชายทุกคนเฝ้าฝัน
เธอโยกไป หันมามองหน้าผมไป ทั้งเสียงร้องที่เสียวขึ้น ทำให้ผมแตกจนได้ เธอเกร็งตูดขมิบควยผมไว้ ตอดเป็นจังหวะ เธอนอนฟุบลงไปตรงหว่างขาผม

ประมาณ 1-2 นาที เมื่อเธอลุกขึ้น หีเธอหลุดออกจากควยผม ทำให้น้ำกามของผมและเธอไหลออกมา เป็นภาพที่สวยจริงๆคับ เรานอนคุยกัน เธอบอกว่าอย่าบอกพี่ต้องนะ แล้วอุ้มจะให้พี่ปิ๊กเอาอุ้มอีก อุ้มแอบดูควยของพี่ปิ๊กมานานแล้ว เวลาพี่ต้องเอาอุ้ม อุ้มยังคิดว่าเป็นพี่ปิ๊กเลย จากวันนั้น อุ้มจะแอบมาหาผมบ่อยๆ โดยที่นัดไปเจอกันในที่ต่างๆ เราแอบเอากันมาจนถึงทุกวันนี้เลยคับ^^

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More