ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่

ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน

พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง ทำให้ไอซ์นั้นรู้สึกหงุดหงิดมากทุกวันเขาก็จะออกไปขายของปล่อยให้ไอซ์ อยู่เฝ้าร้าน ไอซ์อยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงามาก แล้วไม่รู้ว่าดิไอซ์เป็นอะไรบางวันรู้สึกหงี่อยู่ตลอดเวลา ไอซ์ยอมรับว่าไอซ์นั้นเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก อยู่มาไม่นานก็มี ลุงซึ่งก็รู้จักกันดี ตอนทำร้านแกก็มาขายหินปูพื้นให้ เวลาแกมาหาแกก็พูดในทำนองจีบไอซ์ หลอกจับมือบ้างตอนสามีเผลอ ไอซ์ก็ไม่ว่าอะไรแกคงคิดว่าไอซ์เล่นด้วย

และบางครั้งก็โทรมาจีบพูดสองแง่สองง่ามและบางครั้งตอนผัวไอซ์ไม่อยู่ลุงแก ก็พูดหยาบๆ ไอซ์ก็แกล้งเออ ออไปกับแก ลุงแกก็ป้อไอซ์ไปตามเรื่องของแก ลุงคิดถึงทุกวันเลยทำไมเธอจึงเป็นคนที่น่าเอาจัง หีของเธอถ้าผมเดาไม่ผิดคงสองฝ่ามือปิดไม่มิดแน่ คนหีใหญ่อย่างเธอต้องมาเจอกับคนควยใหญ่อย่างลุงแถมฝังมุกด้วย ของลุงยาว 8 นิ้ว มีขนคอม้าด้วยน่ะ ลุงจะเย็ดให้น้ำแตกแบบไม่เคยเจอมาก่อนเลยล่ะ หุ่นเธอหน้าเอามาก ลุงจะดูดหีเลียติ่งแตดจะดูดกินน้ำหีที่แตกออกมาให้ เกลี้ยงไปเลย

ลุงแกก็มักจะโทรมาตอนผัวของไอซ์ไม่อยู่ และไอซ์ก็บ้าพูดเล่นกับแกด้วย ”จริงหรือ” ลุงเจอของใหญ่ๆ ระวังจะหัวใจวายนะ ลุงจะมีแรงเอาหรือเปล่าเถอะ ไอซ์กลับพูดเล่นกับแก มีความรู้สึกแปลกๆ ที่แกกล้าพูดกับไอซ์ และไอซ์ยังนึกชอบคำที่หยาบคายที่ลุงแกพูดมาอีกด้วย จากนั้นอีกไม่นานลุงแกก็โทรมาหาไอซ์อีก เขาว่า “เธอรู้ไหม เวลาที่ผัวเธอไม่อยู่ลุงอยากไปเย็ดหีเธอทุกท่าเลย มาเย็ดกันไหม ลุงจะเย็ดให้ครางลั่นบ้านเลย…” คำพูดลุงแกนั้น ลุงแกคงอยากจะยัดเยียดความเป็นผัวให้ไอซ์ ลุงแกก็อายุปาเข้าไป 60 กว่า แกว่าเคยเอาผู้หญิงมามากแล้ว และลุงแกชอบหุ่นของไอซ์มาก

แกว่าแกรู้หมดว่าไอซ์นั้นต้องเป็นคนหีใหญ่หมอยก็ไม่มาก ไอซ์ก็แกล้งแซวแกว่า ถ้าลุงกล้าก็มาซิ และรู้ได้ไงว่าหนูหีใหญ่ แกก็ว่าอยากลองของใหญ่ๆ อย่างไอซ์ ไอซ์เองนั้นก็อยากจะลองดูเหมือนกันว่าลุงแกจะกล้ามา และเก่งเหมือนอย่างกับ ที่คุยไว้หรือเปล่า ไอซ์ก็ว่าถ้าหนูให้เอาลุงจะกล้ามาหรือเปล่าล่ะ

วันรุ่งขึ้นผัวของไอซ์ไปข้างนอก ไอซ์เลยโทรตอดแก แกก็รีบโทรกลับมาทันที แกคงจ้องจะเย็ดไอซ์จริงๆ และสักพักแกก็มา แล้วก็พาไอซ์ มาที่โรงแรมม่านรูด ไอซ์อดคิดอยู่ในใจไม่ได้ว่านี่ไอซ์เป็นบ้าไปแล้วหรือไง ที่อยู่ดีๆ ก็จะห้ลุงเอา ลุงแกก็ดึงแขนไอซ์ให้เข้ามาในห้องแกคงเงี่ยนจัด แกรวบตัวของไอซ์เข้าไปกอดจูบไปจนทั่วทั้งตัว จับขาของไอซ์อ้าถ่างแล้วก็ดึงกางเกงในของไอซ์ออกมาแล้วนั่งยองๆ เลียมาที่ร่องรูหีของไอซ์ทันที

ไอซ์นอนหงายอ้าขาที่มุมขอบเตียง แกเอามือแหกหีอ้าออกเอาลิ้นตวัดที่ปลาย เม็ดแตดโอ๊ย ๆ ๆซู๊ด….ลุงจ๋า ๆ ๆ ลุง ๆๆๆๆ… ลุง..ไอซ์แอ่นหีให้ลุงทั้งดูดทั้งเลีย”อูววๆๆๆ.ลุง.ๆ..จ๋า…………อืย ยยย…… เสียงลุงแกนั้นบ่นพึมพำออกมาอยู่ตลอดเวลาเลย ” โอวว….หีใหญ่จริงๆ..ไม่รู้ขนมาจากไหน..ทำไมถึงได้ใหญ่แบบนี้…” ลุงแกทั้งดูดทั้งตวัดลิ้นเลีย ลิ้นของเขานั้นมันสากดีเหลือเกินจริงๆ ไอซ์รู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว เพราะว่าผัวของไอซ์นั้นเลียไม่มันอย่างนี้เลย เมื่อมันเสียวดีอย่างนี้แล้วไอซ์ก็ปล่อยใจตามความเสียวจนน้ำไอซ์แตกคาปาก แกเลยค่ะ

ลุง ๆๆๆๆ…เร็วๆ ๆๆ จะ ๆ ออกๆแล้ว โอ๊ยยยยยยยย….แตกแล้ว ๆ ๆ…..อู๊ยย ลุงจ๋า ๆ ๆ….ผัวจ๋า…. ลุง ๆๆๆๆ…เร็วๆ ๆๆ …ออกๆแล้ว น้ำหี..ออก.ๆๆ.แล้ว..โอ๊ยยยยยยยยแตกแล้ว ๆ ๆอู๊ยย ลุง..ไอซ์แอ่นหีขมิบน้ำหีให้ลุงทั้งดูดทั้งเลีย”อูววๆๆๆ. ลุงแกถามไอซ์ว่า “น้ำแตกแล้วเหรอ…อร่อยเหลือเกิน….หวานหอมจริงๆ…” เขาดูดดื่มกินน้ำหีของไอซ์อย่างอร่อย เขาเลียตั้งแต่นิ้วเท้าขึ้นมาถึงใบหน้าไอซ์นั้นเสียวจนทนไม่ไหวร้องออกมา อย่างไม่อายเขาเลยล่ะค่ะ “โอ๊ยย…ซี๊ดด..เสียว….ไอซ์….จะตายอยู่แล้ว….ซี๊ดด….ลุง…ไม่ไหว แล้ว….เอาควยใส่หีไอซ์ทีเถอะ….ผัว…ขา….” ไอซ์อ้าขาแอ่นหีขึ้น พอลุงได้ยินไอซ์ร้อง ขออย่างนั้นเขาก็รีบถอดกางเกงในของเขาออกมาทันที

ไอซ์มองดูควยของแกแล้ว ไอซ์ถึงกับอ้าปากค้างเลยค่ะ โอ้โห ควยของลุงนั้นทั้งใหญ่ทั้งยาวตามลำควยนั้น ยังมีเม็ดกลมๆ เท่ากับเม็ดสาคูฝัง ไว้อีกตั้งหลายเม็ด ที่หัวหยักที่เป็นรอบคอดนั้นก็มีขนเป็นวงกลมสวมติดเอาไว้ด้วย นี่ละมั้งที่เขาเรียกว่าขนคอม้า ไอซ์นอนอ้าขา แล้วแกก็จับขาสองข้างไอซ์ถ่างออก แล้วลุงก็เอาควยมาจ่อที่ปากรูหี พอจ่อได้ที่ดีแล้วแกก็เอาหัวควยถูกับร่องหีไปมาหัวควยแกถูกเม็ดแตด อูยยยย….อายยยยยย….ลุงๆจ๋า….อูว…..ไอซ์เสียวหี….ซี๊ด…..ไอซ์ ขมิบน้ำหีออกมามากมาย…”แคมหีที่ปลิ้นอ้าตามหัวควยที่ถูไปมา

ลุงแกก้มหน้าดูหีที่อมควยแกอีก“ อุ๊ย…..ซี๊ด…ลุงขา….อย่าดูซิ…….อายนะ……เย็ดอย่างเดียวก็ พอ…….ซี๊ด….”“ โธ่……..ยังจะอายอีกเหรอ……. นอนแบหีให้ลุงเย็ดแล้ว ลุงอยากเย็ดหีเธอมานานแล้ว….ลุงจะเย็ดหีให้บานเลย……….ซี๊ด…..แค่ ลุงดูหีอมควยจะอายทำไม……..แล้วลุงแกก็ควยมันเข้ามา ไอซ์รู้สึกแน่นคับรูหีดีเหลือเกินจนต้องเอามือมาดันที่หน้าอกแล้ว บอก เบาๆก่อน มันคับแน่นจนเจ็บ ดีที่น้ำเงี่ยนออกมามาก ไอซ์ทั้งดิ้นและบิดตัวไปมาอย่างสุดทนกับความเสียวจากลำควย ขรุ ขระของแก ลุงแกยิ้มให้ไอซ์แล้วก็หยุดการกระแทกแต่ว่ายังส่ายเอวไปมาอย่างช้าๆ

ไอซ์รู้สึกคันในรูหีมาก จึงร้องออกมาเสียงดังลั่น “อุ๊ยย..อูยย…เสียว…ซี๊ด…ทั้งคันทั้งเสียว….” เท่านั้นแหละค่ะลุงแกก็กระเด้าพรวดเข้ามาทีเดียวมิดควย ความยาวของควยนั้นมันวิ่งเข้ามาชนกับมดลูกของไอซ์พอดีเลยค่ะ แกก็กระเด้าอย่างดุดัน แทงๆ งัดเสยๆ ขย่มๆ แต่ละครั้งไอซ์ต้องร้องครางออกมาด้วยความเสียว มันทั้งเสียวทั้งคันรูหียิบๆ ไอซ์เลยกระเด้งก้นขึ้น พอกระเด้งก้นขึ้น ลุงแกก็กระเด้าลงมา หัวควยบานของแกมันวิ่งเข้ามาชนมดลูกไอซ์ดังกึกๆ ลุงแกหยิบหมอนมารองที่ก้น โคกหีไอซ์ก็แอ่นอ้าออกก็ยิ่งทำให้ควยของแกเข้ามาลึก มากกว่าเก่า แกก็กดควยลงจนจมมิดแล้วก็ส่ายร่อนเอวไปมา “โอยย…น้ำแตกแล้ว…ออกแล้ว..ซี๊ดด…..”ไอซ์ผวาดึงหน้าแกลงมากอดจูบ ปากอย่างลืมตัวสองขายกอ้าแอ่นหีตวัดขารัดเอวแกไว้แน่นด้วยความเสียวสุดๆ

หีไอซ์ตอดควยแกตุบๆ… แกก็เลียใบหูแยงลิ้นเข้าไปในรูหูอีก ไอซ์ก็ยิ่งเสียว พอลุงแกรู้ว่าน้ำของไอซ์นั้นจะออก แกก็กระดกก้นเร่งกระเด้าอย่างแรงไม่รู้ลุงแกเอาแรงมาจากไหน ปากก็พร่ำไปสารพัด เมียจ๋า…เมียของผัว…เมียหีใหญ่แตดใหญ่..โอย.. ซี๊ดด..หีเมียตอดควย….ผัวน้ำจะออกแล้ว…ซี๊ดด…..โอยย…..” ลุงเร่งกระแทกท่อนควยใส่รูหีของไอซ์อย่างไม่ยั้ง ไอซ์อ้าขาออกให้ลุงกระแทกหีอย่างแรง..ไอซ์เสียวจนขนหัวลุก หัวใจเต้นแรงน้ำหีไอซ์แตกทลัก…ซี๊ดด…..โอยย…..”

จากนั้นลุงแกก็ดึงท่อนควยออกมาแล้วก็รีบมา อยู่ท่ากลับหัวกลับหางลุงแกก้มลงมาดูดที่เม็ดติ่งแตดไอซ์ต่อ ตอนนี้ไอซ์มองเห็นลำควยของแกแบบเต็มๆตา มีน้ำเมือกเกาะติดแถวเม็ดมุก ขนม้าเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเมือก อุ๊ย….เกิดมาไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อน ลุงดูดเลียอยู่ที่เม็ดติ่งแตดของไอซ์ ไอซ์เริ่มเสียวขึ้นมาอีก อู๊ยย..อูยย…เสียว…ซี๊ด…ลุงจ๋า ๆ ๆ…..ผัวจ๋า… ลุง ๆๆๆๆ เมียอยากถึงใจกับควยผัวๆ เอาควยใส่หีเมีย…. จากนั้นลุงก็จับตัวไอซ์ให้มานอนตะแคงยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า

ไอซ์บอกให้ลุงเอาน้ำออกข้างนอกอย่าออกข้างในน่ะ พอแกเอาท่อนควยใส่รูหีของไอซ์ได้ลุงก็กระเด้าๆๆ สองมือของลุงก็บีบขยำบี้เต้านมของไอซ์อย่างแรง “โอยย…รูหีตอดรัดควยผัวแรงดีจังเลยเมียจ๋า…โอยย…ผัวจะออกแล้ว…ออก ….แล้ว…อูวว..ซี๊ดด..” ลุงออกแรงกระเด้าอย่างสุดแรงจนไอซ์หน้าคะมำ พยายามดิ้นเพื่อที่ไม่ให้ลุงเอาน้ำควยพ่นใส่เข้าในรูหีของไอซ์ แต่ว่าไอซ์ยิ่งดิ้นควยก็ยิ่งเข้ามาลึกมากขึ้นกว่าเดิม อู๊ยย ลุงจ๋า ๆ ๆ…..ผัวจ๋า… ลุง ๆๆๆๆ…เร็วๆ ๆๆ …ออกๆแล้ว โอ๊ยยยยยยยย…แตกแล้ว ๆ ..ไอซ์แอ่นหีใช้สองขาตวัดเอวลุงแน่น..ลุง..อูย…..ลุงแกอัดควยเข้าหีสุด ลำ…ซี๊ด..อูย….หัวควยยันมดลูกไอซ์เสียวไปหมดแล้ว…….อูย..ทำไมมัน เสียวอย่างนี้….ซี๊ด….. ซี๊ด…..โอ๊ยยยยยยยยแตกแล้ว ๆลุงจ๋า… ….ซี๊ด….. ซี๊ด…..

ลุงแกอัดควยเข้าหีสุดลำจนในที่สุดไอซ์ก็รู้สึกว่ามีน้ำร้อนๆพุ่งเข้ามาในรูหีของไอซ์อย่างมากมาย จนมันไหลทะลักล้นออกมาเป็นทางเลย ไอซ์ก็ว่าลุงว่าทำไมไม่เอาน้ำออกข้างนอก แกก็ว่าหีตอดควยแรงแถมหีใหญ่อย่างนี้ใครจะเอาออกได้ล่ะแถมมีขาลัดเอวไว้อีก” “บ้าสิลุงก็ ควยใหญ่อย่างกับควยม้าแถมยังยาวอีก กระแทกใส่รูทีไรมดลูกแทบพังไม่รู้เอาแรงมาจากไหน” “ก็มันเหมาะกับหีใหญ่ ถ้าไม่ชอบแล้วทำไมเด้งเอาๆ ” ไอซ์เลยหยิกลุงแกอย่างนึกหมั่นไส้

ไอซ์ มองดูน้ำที่ไหลออกมาอย่างไม่หยุดเลยไอซ์ก็ถามลุงว่าทำไมน้ำลุงออกมามากอย่างนี้ ลุงก็บอกว่ามาเดี๋ยวผัวจะดูดให้ แล้วไอซ์ก็โดนลุงดูดที่เม็ดติ่งแตดอีกจนได้ ลุงดูดจนไอซ์เสียวขึ้นมาอีก พอลุงรู้ว่าไอซ์เสียวอีกแล้ว ลุงก็เริ่มเอาไอซ์ต่อเลย ทีนี้ลุงเอาสารพัดท่าเลย แต่ละท่ามันส์สุดๆ จนไอซ์นั้นน้ำแตกแล้วแตกอีกลุงแกบอกว่าถ้าผู้หญิงคนไหนโดนลุงเอาแล้วเป็นต้องหีฉีก มดลูกอักเสบ ไม่มีใครกล้าเป็นเมียลุงสักคน มีแต่ไอซ์เท่านั้นที่เหมาะสมกับแก จากนั้นลุงแกก็มาแอบเย็ดกับไอซ์เป็นประจำและแกก็ให้เงินไอซ์ใช้อย่างสบาย ทุกวันนี้ไอซ์ก็ตกเป็นเมียลุงแกโดยปริยาย และแกก็แวะเวียนมาเอาหีไอซ์เป็นประจำ ส่วนสามีไอซ์ไม่รู้เรื่อง สามีไอซ์ก็ขายของ ของเขาไปตามปกติ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More