แอบดู แม่เล่นเสียวกับลุง

เรื่องเสียว แอบดู แม่เล่นเสียวกับลุง

พ่อผมกับแม่เริ่มจะทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้นซึ่งสาเหตุรู้สึกจะเกิดจากที่พ่อ ผมช่วงหลังๆ กลับบ้านดึกๆ และออกจากบ้านแต่เช้าตรูโดยไม่ค่อยได้สนใจแม่กับผมเหมือนเมื่อก่อน โดยเรื่องราวนี้ผมรับรู้ได้จากการที่แม่และพ่อทะเลาะกัน และเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้งนั้นเอง ซึ่งแม่ผมจะต่อว่าพ่อว่าช่วงหลังๆ กลับบ้านมืดค่ำ หรือดึกบ่อยมากเกินไป และกลับมาทุกครั้งก็เมากลับมาบ้านทุกที ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับแม่เป็นอย่างมาก แต่พ่อก็ดูจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสังสรรค์กับเพื่อนนอกบ้านแบบนี้ทุกคืนเหมือนเคย

จนทำให้แม่ทะเลาะกับพ่อบ่อยครั้งขึ้น….นั้นก็คือจุดแรกเริ่มของปัญหาของ ครอบครัวผม ที่มันเริ่มมีรอยร้าวมากขึ้นเพราะการกระทำของพ่อที่แกเริ่มติดเที่ยวและดื่ม กินกับเพื่อนนอกบ้านนั้นเองครับ แต่อย่างที่กล่าวว่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มของรอยแยกที่ร้าวลึกมากขึ้นๆ จนในที่สุดมันก็กลายเป็นจุดแตกแยกของครอบครัวผมซึ่งผมจะขอเล่าเป็นลำดับไปละกัน ในตอนนี้ผมขอเล่าจุดเริ่มของปัญหาที่เกิดนี้ก่อนละกัน……ก็อย่างที่กล่าว ไว้ข้างต้นว่าปัญหานี้เพราะ

พ่อผมเริ่มติดเที่ยวมากขึ้นและกลับบ้านดึกๆ จนเป็นสาเหตุให้แม่ต้องด่าว่าจนนำไปสู่การทะเลาะกันประจำ แต่มันก็ยังมีสาเหตุอื่นด้วยที่ทำให้ปัญหามันขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ
สาเหตุประการแรกก็คือ การเที่ยวของพ่อผมนั้นเอง แต่สาเหตุอื่นที่เข้ามาเป็นปัจจัยเสริมให้มันขยายตัวมากขึ้นก็เพราะลุงผม ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ ของแม่นั้นเองแหละครับ..!! ก็อย่างที่ผมกล่าวไปในตอนแรกและตอนสองนั้นแหละครับ…เพราะช่วงหลังผมสังเกตุ ว่าลุงกับแม่รู้สึกจะมีการรักษาไข้ให้กันบ่อยมากเลย แทบจะเรียกว่าทุกวันก็ว่าได้ ทุกครั้งที่พ่อออกไปแล้วลุงก็จะแอบเข้ามารักษาไข้ให้แม่ประจำทุกเช้ามืด ซึ่งแม้พ่อผมจะกินเหล้าดึกแต่พอถึงเวลาต้องลุกไปทำงานแกก็ลุกไปทำงานอย่าง รวดเร็วเช่นเดิมไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักในเรื่องการงานของพ่อ

แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงกับแม่ผมนี้สิครับ..!! มันกลับมีอิทธิพลเป็นอย่างมากในการตัดสินใจต่างๆ ภายในครอบครัว สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่แม่ทะเลาะกับพ่อนี้เอง ลุงผมก็เข้ามาช่วยไก่เกลี้ยความบาดหมางที่มีบ่อยครั้งระหว่างพ่อผมกับแม่ผม ซึ่งทุกครั้งที่พ่อกลับมาผมก็จะเห็นทั้งสองมีเรื่องกันเป็นประจำ โดยมีลุงช่วยห้ามทัพไม่ให้บานปลาย แต่พอทุกอย่างสงบนิ่งและทุกครั้งที่พ่อออกไปนอกบ้าน กลับเป็นลุงผมนี้แหละ มักจะชวนแม่เข้าห้องไปหาของในห้องแกประจำ โดยช่วงหลังๆ ลุงดูจะไม่กลัวผมจะรู้หรือเห็นการรักษาของแกแล้ว

เพราะมีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์ครับ….โดยเช้าวันนึงไม่ถึงกับเช้ามากนักประมาณ 10 โมงเห็นจะได้ผมก็ได้ยินเสียงพ่อกับแม่ทะเลากันอีก โดยลุงผมก็ช่วยห้ามทัพเหมือนเช่นเดิม ซึ่งหลังจากทะเลาะกันเสร็จแล้ว ลุงผมก็ด่าว่าพ่อผมที่หลังๆชอบติดเหล้าและเที่ยว จนพ่อผมก็ไม่พอใจที่โดนลุงด่าพร้อมกับเมียด่า พ่อเลยไม่พูดอะไรต่อ บอกกับลุงว่าจะไปข้างนอก แล้วแกก็หันมาหยิบกุญแจรถแล้วขับออกไปนอกบ้าน ซึ่งตอนนั้นผมกินข้าวเช้าเสร็จแล้ว กำลังจะขึ้นไปบนห้อง ลุงเดินกลับเข้ามาแล้วก็พูดกับแม่ผมว่า “ ท่าทางผัวเอ็ง…แปลกๆน่ะนวล….หลังๆ..นี้รู้สึกชอบออกข้างนอกเหลือเกิน …สงสัย..? ” ลุงพูดข้างไว้สร้างความสงสัยให้กับผมและแม่ แม่ผมเลยถามว่าลุงแกสงสัยอะไร แต่ลุงก็ไม่พูดอะไรแล้วก็หันมาไล่ให้ผมขึ้นไปบนห้องไปเล่นเกมส์บนห้องไป๊ ..ซึ่งแม่ก็เห็นดีด้วยโดยพูดย้ำให้ผมขึ้นไปบนห้องก่อน

แม่กับลุงจะคุยกันเรื่องของผู้ใหญ่ ซึ่งดูน้ำเสียงกับสีหน้าแม่ผมก็ต้องรีบวิ่งขึ้นบนห้องทันทีเพราะอารมณ์แม่ กำลังโกรธและดูหงุดหงิด ผมกลัวแม่จะตีเอาเลยรีบไปหยิบเกมส์แผ่นแล้ววิ่งขึ้นไปข้างบนปิดประตู ห้องอย่างรวดเร็ว ผมขึ้นไปเสร็จก็นึกได้ว่าลืมตุ๊กกะตุนในห้องน้ำผมเลยเปิดประตูห้องออกมาเบาๆ กลัวแม่รู้พร้อมเดินย่องไปหยิบมันที่ห้องน้ำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นแม้จะกลัวแม่ดุแต่ผมก็ยังอยากรู้ว่าลุงกับแม่คุย อะไรกันถึงเรื่องพ่อผม ผมจึงค่อยคลานเบาๆไปที่ทางเดินลงบันได พร้อมเงี่ยงหูฟังการสนทนาของทั้งคู่ที่ด้านล่าง ซึ่งมันก็พอจะได้ยินบ้าง
“ ไหนพี่…บอกฉันมาสิ..ว่าสงสัยอะไร…บอกฉันหน่อยสิ.. ” เสียงแม่แววดังออกมาให้ได้ยิน ด้วยน้ำเสียงร้นๆ ปนกับเสียงเครียดๆ ที่พูดถามลุง “ ที่ข้าไม่กล้าบอกก็เพราะไอ้รามมันอยู่ด้วยนั้นแหละ…..ข้าได้ยินชาวบ้าน เค้าพูดกันว่า…อือ.. ” “ ชาวบ้าน..ชาวบ้านเค้าพูดถึงผัวฉันว่าไง….บอกมาซี่…คนอยากรู้น่ะ…พี่ นี้…เค้าว่าไงบ้าง.. ” แม่ผมร้องถามลุงด้วยความอยากรู้ ซึ่งลุงผมก็พูดแบบไม่ค่อยอยากจะบอกนักว่า “ ก็…ก็เห็นเค้าว่ามันติดผู้หญิงน่ะ….สงสัยอาจจะมีเมียน้อยอะไรทำนองนั้น แหละ…เอ็งอย่าพึงโกรธหรือไปพูดน่ะ…ข้าก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน…แต่คุยๆกับ เพื่อนๆในวงมันก็ได้ข่าวมาประมาณนั้นเหมือนกัน….แต่ไม่ชัวร์น่ะ.. ”

ลุงเฉลยให้แม่หายสงสัย “ จริงๆ..ใช่มั๊ยน่ะ…แล้วรู้มั๊ยใครน่ะ….ฉันนึกอยู่แล้ว..มันต้องแอบไปมี ใครแน่ๆเลย….เลวจริงๆ…ไอ้พงษ์…วันนี้กลับมาละน่าดู…ค่อยดูสิ…” แม่ผมพูดด้วยน้ำเสียงโกรธพ่อเป็นอย่างมากที่ได้ยินลุงบอกว่าพ่อมีเมียน้อย แต่ไม่ทันพูดจบดีลุงก็พูดกับแม่ผมว่า “ ไม่เอาน่า…นวล…เอ็งจะไปทะเลาะกันทำไม….ไอ้รามมันรู้เข้า หรือมาได้ยิน มันจะไม่ดีน่ะ…. ” “ ก็จะให้ทำยังไงล่ะ…ให้มันรู้น่ะแหละดีแล้ว….พ่อมันไม่ดีสารเลว…บังอาจ แอบไปมีเมียน้อย…เลวจริงๆ…วันนี้ยังไงก็ต้องรู้ให้ได้เลย….” แม่ผมยังยืนยันทีจะเอาเรื่องกับพ่อให้ได้ แต่ลุงก็ยังคงพูดห้ามและพูดบอกแม่กลับไปให้ได้สติว่า “ ไม่เอาน่านวลไหนๆ..มันก็มีไปแล้วก็ช่างหัวมันเถอะวะ…เอ็งจะไปสนใจมัน ทำไม…” “ พี่ก็พูดได้สิ..ไม่ลองเป็นฉันละ..รู้ว่าผัวแอบไปมีเมียน้อยจะทำยังไง …ห๊ะ.. ” “ แล้วเอ็งจะไปเดือดร้อนทำไมวะ…ก็ไม่มีมันก็ยังมีข้านี้ไงล่ะที่เป็นผัวเอ็ง อีกคนน่ะ..ห๊ะ.. ”

เสียงลุงพูดสวนกลับออกมาซึ่งผมได้ยินที่แกพูดก็ยังรู้สึกงงๆ กับคำพูดที่แกแทนตัวเองเป็นผัวของแม่ ซึ่งแม้ผมจะเป็นเด็กแต่ก็เคยได้ยินบ้างและพอจะเข้าใจความหมายของมันเล็กน้อย ซึ่งผมก็คิดว่าลุงคงพูดเพื่อให้แม่ลดอารมณ์โกรธลงบ้างมากกว่า แกเลยพูดแทนตัวแกเป็นผัวแม่อีกคน ซึ่งหลังจากแกพูดสวนออกมาก็ดูเหมือนแม่จะได้สติเล็กน้อย ก่อนที่แม่จะพูดกลับไปว่า “ มัน..มะ..มันไม่เหมือนกันนี่พี่….นั้นผัวจริงๆ ของฉันน่ะ…และพี่ก็ไม่ใช่..อุ๊ย อย่าทำอย่างนี้น่ะ…คนกำลังหงุดหงิดอยู่น่ะ…พี่นำ..บอก…บอกว่า..ยะ.. อย่า..ไง…พี่..นี้…หยุดน๊า…ไม่เอาน่ะ…ฉันกำลังหงุดหงิดน่ะ ”

เสียงพูดแม่ผมที่ตอบกลับลุงไปนั้นมันแปลกไป สร้างความสงสัยกับเสียงปรามที่แม่พูดบอกลุงขึ้นนั้นให้กับผมเป็นอย่างมาก ผมจึงค่อยๆ คลานไปตรงบันไดแล้วก้าวลงไปที่ละนิดๆ ก็เห็นภาพเบื้องล่างในตอนนั้นอีกครั้ง ซึ่งมันก็ช่วยให้ผมหายสงสัยเสียงปรามของแม่ผมทันที เพราะภาพที่ผมเห็นนั้น ลุงผมกำลังไปนั่งข้างแม่และกำลังเอามือกอดรั้งร่างแม่ตรงโซฟาอยู่ไม่ยอมห่าง และแม่ก็ดูเหมือนจะดิ้นให้หลุดพ้นการ กอด ฟัดของลุง ผมเห็นลุงทำกับแม่แบบนั้นก็โกรธจนอยากจะลงไปห้ามลุง แต่ไม่รู้เพราะอะไรผมจึงยังคงนิ่งและแอบดูการกระทำของลุงผมต่อแม่นั้นต่อไป ซึ่งสักพักแม่ก็ค่อยๆ ผ่อนแรงดิ้นลงจนโดนลุงรั้งมากอดข้างกายจนได้ แล้วผมก็เห็นลุงพูดอะไรกับแม่ไม่ได้ยิน แต่ทั้งที่เมื่อกี่แม่ยังหงุดหงิดอยู่เลยแต่ไหงตอนนั้นพอลุงพูดบอกกับแม่ ข้างหูสักแป๊บ ท่าทีของแม่ผมก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วนักก็ไม่รู้ ผมเห็นแม่หันมองดูรอบๆ บ้านตรงหน้าต่างซึ่งตอนนั้นก็ยังเปิดแง้มๆอยู่ แม่ก็หันกลับมาพูดกับลุงผมว่า “ ปิดประตูหน้าต่างสิ…ถ้าจะทำน่ะ..!!…เร็ว..ๆ..น่ะ..เดี๊ยวเกิดไอ้ราม หรือใครมาเห็นเข้ามันจะไม่ดี..ห้ามเท่าไหร่ก็ไม่ฟังกันบ้างเลยน่ะพี่ เนี๊ย..!! ”

แม่พูดด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยพอใจนัก ซึ่งพอแม่พูดจบลุงผมรีบลุกขึ้นไปปิดประตูบ้านแบบบานพับครับเป็นไม้ต่อๆกัน แล้วลุงก็เดินไปเช็คปิดหน้าต่างที่เปิดแง้มนั้นให้ปิดสนิท แล้วลุงผมก็เดินเร่เข้าหาตัวแม่แล้ว ผมก็เห็นแกยืนตรงหน้าแม่ซึ่งทำให้ผมเห็นแค่ตัวแกเท่านั้น มองไม่เห็นแม่แต่รู้ว่าแม่กำลังนั่งอยู่บนโซฟาเท่านั้น และผมก็เห็นลุงค่อยรูดกางเกงแกไปกองที่พื้นทำให้ผมเห็นก้นปอดๆ ของลุงเท่านั้น พอลุงถอดกางเกงลงไปกองเสร็จลุงก็พูดกับแม่ว่า “ อย่าคิดมากเลยนวล….กินนี่ดีกว่าอย่าไปสนไอ้ห่านำมันเลย…มีข้าอยู่ทั้งคน เอ็งไม่ต้องเครียดหรอก..ข้ารับรองข้าจะทำให้เอ็งมีความสุขทุกวันเลยนวล …มามะ..ช่วยข้าหน่อยสิ..ของข้ามันแข็งไปหมดแล้ว…จับเอ็งลูบเอ็งที่ไรมัน พร้อมสู้ทุกทีเลยว่ะ…..อย่าไปสนใจผัวเอ็งเลย..ให้ข้าทำหน้าที่แทนมันเถอะ ..รับรองข้าไม่แอบทำเหมือนผัวเอ็งแน่นวล…เชื่อข้าเถอะน่ะนวล… ”

ลุงพูดอะไรกับแม่ที่ผมไม่เข้าใจเลยสักนิด ผมเห็นลุงแก้กางเกงออกแล้วก็พูดกับแม่อย่างนั้นสักแป็บ ผมก็ได้ยินเสียงแม่พูดตอบกลับมาว่า “ ฉันเครียดน่ะพี่….แล้วนี่..ทำอะไรน่ะ…ไม่อายผีอายสางเลยน่ะ..พูดมาได้ ไม่ต้องเครียด…มันก็ผัวฉันน่ะ..แถมเป็นพ่อไอ้รามอีกต่างหาก…ยิ่งพี่พูด เหมือนมันมีเมียน้อยฉันยิ่งโกรธยิ่งไปอีก…แอบไปเอากันตอนไหนน๊ะ….ชั่ว จริงๆ….มิน่าหลังๆ..มันไม่เคยนอนกับฉันเลย….อย่าให้จับได้หรือรู้น่ะว่า เป็นใคร…แม่จะเผ่นกระบาลให้แยกเลย…เสือกแอบไปเลียหีเลียแตดอีดอกที่ไหน ….มิน่า..แม่งไม่ยอมนอนกับฉันเลย..เลวชาติจริงๆ… ” เสียงพูดของแม่ผมที่พูดถึงพ่อดูจะโกรธและอารมณ์ไม่ดีเอาซะเลย…ซึ่งคำพูด ของแม่ที่ด่าพ่อผมนั้นเป็นคำหยาบที่แม่สอนห้ามผมพูดทั้งนั้น แต่แม่กลับพูดอย่างไม่ยอมตีปากตัวเองเหมือนตอนที่ผมเผลอพูดคำหยาบเลย ผมงงไปหมดว่าทำไมแม่ถึงพูดคำหยาบใส่พ่อแบบนั้น ซึ่งแม่พูดไม่ทันจบลุงผมก็พูดตอบกลับแม่ไปว่า “ เอาน่า…อย่าไม่สนใจมันเลยนวล….ช่วยข้าที่เถอะ…ถ้าแค้นมันนักก็ไม่ต้อง สนใจแม่งสิ…มันไม่นอนด้วยก็ไม่ต้องง้อนี่…..มีไอ้นี่ให้ใช้ตลอดเวลาอยู่ แล้ว…ข้าพร้อมทำให้เอ็งหายเครียดน๊า….ดูสิ…บวมเปล่งพร้อมแล้วน่ะ …นวล…เชื่อข้าสิ…อย่าไปสนใจมันเลย…ของมันก็ใช่จะช่วยให้เอ็งเสียว สุขเหมือนของข้านี้…..วันก่อนข้าถามเอ็งยังเผลอบอกข้าเลยนี่…ว่าของไอ้นำมันเล็กกว่าข้าตั้งเป็นนิ้วน่ะ…อย่าไปสนใจมันเลยนวล…มันมีเมียน้อย ได้..เอ็งก็มีผัวน้อยได้เหมือนกันแหละ…เชื่อข้าสิ…ข้าพร้อมทำหน้าที่นี้ อยู่แล้วน่ะนวล…มาม๊ะ…อูยส์…เบาๆ..กำเบาๆ..หน่อยสิ….อูย…นั้น แหละ…อย่าทำแรงสิ…เดี๊ยวถลอกปอกเปลือกหมด..อูย..ๆ..นวล..ล.. ”

เสียงพูดของลุงของผมเริ่มสั่นๆ และผมก็เห็นก้นแกยุบๆบวมๆ..ตรงแก้มก้น แล้วก็เห็นแยกขาออกเล็กน้อย โดยภาพที่ผมเห็นนั้นไม่มีอะไรชัดเจนนั้นแต่รู้สึกผมเห็นเหมือนผมแม่ก้มๆเงยๆ ตรงแถวเอวลุงไปมาเล็กน้อย ยังไม่ทันจะจ้องเห็นอะไรมากนักก็ได้ยินเสียงแม่พูดกลับตอบลุงว่า “ ดี…อยากเป็นผัวฉันมากนักใช่มั๊ย..พี่..!! ในเมื่อไอ้นำมันแอบไปเย็ดกับใครแบบนี้…ฉันก็จะให้พี่เย็ดฉันเหมือนกัน …ดี…มันทำได้ฉันก็ทำได้..!! หลังจากวันนี้ฉันจะไม่สนใจมันอีกแล้ว…อยากไปเลียหี..เย็ดรูหีใคร..ก็ช่าง หัวมัน..ไอ้ผัวไม่รักดี..ทิ้งกูได้กูก็จะให้คนอื่นเย็ดเหมือนกัน..หึ..!! วันนี้อยากเอายังไงฉันให้พี่ทำเต็มที่เลย…ในเมื่อมันไม่สนใจรูหีนี้ก็ให้ คนอื่นใช่มันให้แหกให้แคมปลิ้นดำเลยก็ได้…มันทำได้..ฉันก็ทำได้เหมือนกัน …นี่แนะ…ๆ…หึ….โอ๊ะ…ๆ..ขะ..ขอโทษ…พี่..มันแค้นน่ะ…ดูสิ..ทำไม พองบวมกว่าเก่าอีก…น่าเกลียดจริงๆ… ” เสียงแม่พูดตอบลุงยังหงุดหงิดพ่ออยู่ แต่แล้วเสียงพูดของแม่กับลุงก็เริ่มเงียบเบาลง แล้วก็เห็นผมแม่โผล่ออกมาบ้างสลับกับหายไปโดยตัวลุงบังไม่เห็น ตลอดที่แม่ก้มหน้าแถวท้องลุงผมก็เห็นมือของลุงค่อยๆ ขยับไปจับกุมผมและหัวแม่โยกไปมาตลอด พร้อมกับเสียงร้องครางเป็นไข้ของลุงเท่านั้น ส่วนแม่ผมนั้นไม่มีเสียงคุยอะไรเลย มีเพียงเสียงเหมือนกับกำลังดูดน้ำแววๆ ออกมาเท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More