น้องแยม เด็ก ม. 4 หีเทอร์โบ

เรื่องเสียว น้องแยม เด็ก ม. 4 หีเทอร์โบ

ผมได้ฝึกงานเมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ฝึกที่กรมอุตุตรงบางนา และได้มีโอกาสได้จีบน้องคนหนึ่งชื่อแยม เธอน่ารักมาก ๆ สูง ผมยาว ผิวออกจะเป็นสีเหลืองมากกว่าขาว ตาโต จมูกโด่ง เธอเรียน ม. 4 และเราก็ได้คบกัน ได้สัก 2 เดือน น้องแยม ก็ปล่อยเนื้อ ปล่อยตัวให้ผมและเพื่อน ๆ ได้เชยชม แรก ๆ เพื่อนผมก็กลัวผมจะว่าเลยไม่กล้าอะไร ผมฝึกงานวันละ 8 ชั่วโมงเลิกก็ 5.30 ทุกวัน และเธอก็มามารอหน้าตึก และเราก็หาที่เงียบ ๆ คุยกันโดยด้านหลังกรม จะเป็นบ้านพัก เราขึ้นไปตามตึกและข้นไปบนดาดฟ้า แรก ๆ ก็คุยกันดี พอนาน ๆ เข้าอารมณ์ก็เริ่มก็ตัวซิครับ นมเธอขนาดอยู่ในชุดนักเรียนยังดูใหญ่ ไอ้เราก็เลยนะ อยากเห็นขึ้นมา เลยจูบเพื่อเล้าโลม แยมไวไฟครับ ปล่อยตัวปล่อยใจให้ผมจนหมด

ผมเลยสวมมือเข้าใต้เสื้อนักเรียนเธอ และบีบคึงเบา ๆ แยมครางเบา ๆ อ้า….. พี่ บอย เบา ๆ นะแยมเจ็บ ผมเลยค่อย ๆ คึงไปเลื่อยจนอดไม่ไหมขอเธอดูดตรง ๆ เลย แยมมองหน้าผมแล้วเฉย ผมไม่สนล่ะตอนนั้น ปลดยกทรงเธอข้างหยังและอมหัวนมทันที ยิ่งดูดก็ยิ่งมันส์ซิครับ หัวนมสีน้ำตาล อมแดง นมก็จับพอถนัดมือ ดูดไปชักพัก ผมเลยขอเอาเธอดื้อ แยมไม่ยอมครับบอกเร็วเกินไป เธอบอกแค่ว่า ให้ช่วยให้ เอาไหม ผมตกลงเลยครับ แต่ผมมีข้อแม้ ต้องแรกกัน จับของกันและกัน แยมเอามือจับแท่งควยผมอย่างกล้า ๆ กลัว จนสุดท้ายผมบอกให้ทำแบบนี้ ผมเอามือจับมือแยมและจับที่ควยผมและให้เธอเร่งมือเบา ๆ จนผมเห็นเธอจ้องดูควยผมอย่างไม่ลดละ

จนผมบอกนั่งหันหน้ามาทางพี่ซิ เราสองคนนั่งบนพื้นดาดฟ้า และหันหน้าเข้าหากัน แยมยังจำควยผมถอกขึ้นลง และเร็วขึ้นเลื่อย ๆ ส่วนผมก็มือว่างแล้วเธอเริ่มรู้งาน ผมเอามือเอื้อมจับหีเธอ ผมตกใจเลยครับ กางเกงในน้องแยมแฉะและเปียกมาก ๆ และเหนียวด้วย ผมขยับมือให้ลึก ที่จะจับให้ทั่วเนินหีเด็กอย่างเธอ แยมไม่ขัดขืนครับ เธอเตือนแค่ว่า จับอย่างเดี่ยวนะ ผมเลยได้ใจซิครับ จับเต็มมือเลย แยมหีใหญ่มาก ๆ ครับ ขนยาวและดกด้วยซิครับจับเข้าเต็มมือไม่เจอเนินเนื้อเลย เจอแต่ขน ผมเลยดึงกางเกงในเธอเกี่ยวไปข้างแคมที่ชิดติดกัน และแหวกดู ก็ต้องบอกเลยครับ หีแดงสดจริง ๆ มีเมือกเต็มรูไปหมด ผมเห็นมีเยื่อบาง ๆ มีรูตรงกลางปิดปากทางอยู่ก็รู้เลยเธอยังซิงแน่ ๆ

เลยบอกแยมว่าพี่เอานิ้วแหย่หีให้เอาไหม แต่ทนเจ็บหน่อยนะ ผมเอานิ้วชี้ให้แยมเลียจนนิ้วชุ่มน้ำลายแยม และจ่อที่หีเธอ มือเธอยังคงจับที่ควยผมและสาวขึ้น ลง ตาก็มองนิ้วผมที่จ่อปากหีเธอ แยมคงเงี่ยนมาก ขยับหีเข้ามาหานิ้วผม จนเข้าไปนิ้วหนึ่งแยมก็ชะงัก และซูดปาก………………….อ้า…..พี่ บอย ทำไมเจ็บจังโอ้ยย………. เสียวไหมล่ะ? ก็เสียวนะ แต่แยมเจ็บ ผมค้างนิ้วไว้และบีบ นมเธอด้วยอีกมือนึง ส่วนแยมตอนนี้มือที่ว่างก็บี้เม็ดโชว์ต่อหน้าผมเลยครับ ผมก็เงี่ยนมาก บอกขอใช้นิ้วแหย่หีแยมได้ไหม แยมตอบด้วยเสียงในลำคอ เอาซิพี่ บอย อยากทำอะไรก็ทำ เธอตอนนี้คงเงี่ยนสุด ๆ ผมบอกเจ็บนะ เธอบอกเอาเถอะสุด ๆ แล้ว ผมกดนิ้วและคว้านทั่วรูหีของเธอ เพิ่งรู้ครับข้างในของผู้หญิงมันขลุขละมาก แยมร้องกรีด……แต่ดีที่เป็นข้างบน ลมมันช่วยกลบเสียง และแยมก็เสียวสุด ๆ ครับ

ผมแหย่ไปสักพักแยมบอกปวดฉี่ ผมถามทำไม แยมตอบออกมาอย่างไม่อายก็เงี่ยนนี่นา เสียวจนเยี่ยวแตกหมดแล้ว และตกลงให้เอาของพี่ใส่ไหม เธอบอกไม่ได้ ผมก็เลยแกล้งเธอหนักกว่าเดิมเพิ่มจาก 1 นิ้วเป็น 2 และก็ถามแยมว่าตกลงว่าไงแยมบอกอย่าเพิ่งเลยแค่นี้ก่อนนะเราเพิ่งคบกัน ผมเลยเพิ่มจาก 2 เป็น 3 นิ้วและครับ และก็ควานหมือนเดิม แยมร้องคราง โอ้ยพี่ บอย ของแยมบานหมดทำอะไรเนี่ย ผมเลยเปลี่ยนจากควานเป็นกระแทกนิ้วทั้ง 3 เข้าออกแบบแรง ๆ เลยครับ ไม่สนว่าหีแยมจะพัง หรือจะเลือดซิบแค่ไหน ตอนนั้นน้ำเงี่ยนเต็มมือผมไปหมดแล้วแยมทนสาวควยผมต่อไม่ไหว เอามือดันหลังแอ่นหี เข้าหามือผมแบบสู้สุดตัว ขนาดครั้งแรกของเธอนะครับ แยมคงเสียวสุด ๆ บวกกับการปวดฉี่ของเธอ เธอเลยแตกออกมาทั้งน้ำเงี่ยนและฉี่ที่ร้อนมาก ออกสวนมือผมร้อนวูบ จนผมได้อารมณ์ครับตอนนั้น

เธอเยี่ยวแรงมากครับ ผมสวนนิ้วกระแทกจนฉี่กระเด็นเต็มตัวแยมไปไหมเลยตอนนั้น และบางส่วนก็เข้าปากผมก็มี แต่ก็ไม่คิดอะไร จนมันเริ่มเยอะขึ้นน้ำก็เต็มพื้น เราก็เลยลุกแต่ไม่ถอดมือออกนะครับ แยมลุกนั่งยอง ๆ ส่วนผม นั่งยอง ๆ ข้างหน้าเธอให้เธอเยี่ยวออกมาให้หมด จนเธอบอกเลยว่าเสร็จแบบสุด ๆ เลย ทั้งเสียวและทั้งเงี่ยน เธอบอกว่าที่ต้องฉี่เพราะทนไม่ไหวจริง ๆ ครับ เสียวจนช่องคลอดลัดไปหมด มือผมที่เปียกฉี่เธอ ก็เริ่มสาวนิ้วทั้ง 3 ต่อ แยมนั่งยอง ๆ และก็มีน้ำเยี่ยวเธอออกมาตลอด ไม่นึกเลยครับ เด็กเรียนอย่างแยมจะเซ็กส์จัดขนาดนี้

ผมสาวนิ้วจนแยมได้ที่ และก็บอกให้เธอสาวควยผมให้เสร็จจะได้เสร็จพร้อมกัน แยมบอกให้ผมยืนขึ้น ผมก็ยืนขึ้นซึ่งตอนนั้นควยผมตรงปากเธอพอดี เธอดูดเข้าปากเหมือนกับเคยดูดมานับสิบแท่งเลยครับ ผม งง เลยตอนนั้น แยมเอาลิ้นลากยาวและอมทันที แยมดูดน้ำเงี่ยนที่ปายควยผมกิน และบอกว่าทำไมน้ำพี่เค็มจัง ผม ถามต่อเลยครับชอบไหมล่ะ เธอไม่ตอบ มองตาเยิ้ม และแลบลิ้นเลียที่ปลายควยผม และรัวจนผมเสียวต้องกดควยเข้าปากเธอ ขืนปล่อยให้รัวลิ้นที่ปลายควย เป็นต้องฉีดน้ำขาวของผมให้เธอกินได้ง่าย ๆ แน่ ๆ ครับ พอเข้าปากใช่ว่าจะไม่เสียวนะครับ เธอกลืนน้ำลายลงคอ เหมือนพยายามขย่อนควยผมลงคอเธอให้ได้ แยม ทำแบบนี้เหมือนหมั่นเขี้ยวควยผมที่ขนาดประมาณ 7.5 คงได้ ผมเลยทนไม่ไหว ขอเอาควยออกจากปากเธอก่อนไม่งั้นต้องล่มแน่ ๆ

ผมหาที่แถวประตูเพื่อจะฉี่ ลดความเสียวในลำควยทิ้งบ้าง แต่แยมก็จับควยผมแน่นถามจะไปไหน จะฉี่เหรอก็ฉี่ตรงนี้ซิ ผมงงเลยว่าเธอพูดออกมาได้ไง บังเอิญผมเดินมาตรงประตูทางลงเพื่อมาเอาเก้าอี้ทำไฟที่วางไว้ ผมให้แยมนั่งแหกหี ออก และให้เธอช่วยตัวเองให้ดู ผมเห็นตาแยมเยิ้มเลยครับ คงเงี่ยนสุด ๆ และยิ่งปวดเยี่ยวผมก็อั้นไม่ไหว ขอฉี่ใส่รูหีเธอ แยมยอมครับ แหกขาจนกว้าง หมอยที่เปียกน้ำฉี่แตกกระจาย เพราะแรงดัน ผมเร็งลำควยให้เยี่ยวผม ไปโดนเม็ดแตดเธอ เธอคงรู้ครับแอ่นเอวสูงจากพื้นและดึงควยผมจ่อที่ปากแคม บอก ให้ฉี่ล้างข้างในดีกว่าเสียดายหมด แยมอุตส่าลูดควยตั้งนาน

ว่าแล้วเธอก็บีบควยผมเพื่อกั้นฉี่ผมไว้ ใครที่เคยปวดฉี่มาก ๆ คงรู้ว่าตอนบีบควยไว้มันเสียวแค่ไหน แยมจับควยผมจ่อและดึงตัวผมเข้าหาเนินเธอ ผมก็ไม่ไหวแล้วครับกดควยพรวดเดียวมิดเลย แยมร้องกรีด…..รั่นเลยครับ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเยี่ยวยังไม่สุดต้องปล่อยล้างรูหีเธอ แยมบอกว่าเบ่งแรง ๆ เลย เอาให้หีแยม…………สะอาดเลยพี่ บอยขา…อูยยยย……….แยมเสียวหีจัง ทำไมเยี่ยวพี่บอยแรงอย่างงี้ โอ้ย……. โอ้ย พี่ บอย อ้า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แยมเสร็จไปอีกรอบ ถึงตอนนี้ผมเงี่ยนเต็มที่สาวควยเต็มที่เลยครับ แรงดันน้ำผมลดลงถนัดตา ผมสาวควยสุดแรงเกิด จับแยมยืนขึ้นเลยครับ และหันหน้าแอ่นหี แอ่นควยสู้กันไม่ลดละ จนแยมคงมีอารมณ์อีกครั้งที่ 3 จนได้ แยมเอาขาอีกข้างเหยีบเก้าอี้ และเอามือจับกระโปรงนักเรียนขึ้น ตาก้มมองดูหีเธออมควย 7.5 อย่างภูมิใจเป็นที่สุด

ผมกดควยกระเด้าหีเด็ก ม.4 ไม่ลดละ จนแยมเสียวเธอร้องครางเสียงดัง แปลกครับน้องแยมไม่มองหน้าผมเลย ตามมองไปแต่ข้างหลังผมตลอด ผมเลยถามมองอะไร ปอยไม่ตอบ ครับแต่ปอยตอบด้วยการแอ่นหีสู้ควย และซีด ปาก ………..เบา ๆ โอ้ยพี่ …………….หีแยมเอามันส์ไหม …..มันซิจ๊ะ …………….พี่จะว่าไหม ………..ว่า ๆ อะไรจ๊ะที่รัก……… แยมเงียบ และสวนหีเป็นจังหวะเหมือนคนคิดอะไรสักอย่าง ………. แยม……จะขอ……..ขออะไรจ๊ะว่ามาเลย…………. ขอให้เพื่อน ๆ พี่ทั้ง 10 คน มาดูใกล้ ๆ ได้ไหม ผมเลย หันหน้าไปดูข้างหลัง ที่แยมมองมาตั้งนานที่แท้ดูพวกเพื่อนๆ ผมมันนั่งแอบชักว่าวกันอยู่นี่เอง แยมคงยั่วอารมณ์ พวกเพื่อน ๆ ผมเล่น ตอนที่เธอมองไปทางพวกมันแน่เลย แยมสาวหีใส่ผมขนาดนั้นคงอยากให้พวกมันน้ำแตกตรงหน้า แน่นอน ผมหันไปเห็นพวกเพื่อนๆ ผมก็อายเลยครับ พวกมันควยคาในมือทุกคน ผมนึกว่าพวกเพื่อน ๆ ผมกลับกันไปหมดแล้ว ที่แท้แม่งรอดูกูนี่เอง

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง ครั้งแรกของฉัน

Read More

แม่เพื่อนชวนไปเย็ด

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น

Read More