เรื่องจริง แอบดูชู้ล่อเมีย

เรื่องเสียว เรื่องจริง แอบดูชู้ล่อเมีย

ผมกับเมียมาทำงานที่กระบี่ แต่เราทำงานกันคนละที่ครับ จึงต้องแยกกันอยู่ เมียผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่ใกล้กับที่ทำงานส่วนผมก็พักอีกที่หนึ่งซึ่งค่อนข้างไกลกันพอสมควร เราจึงมีโอกาศเจอกันแค่ในวันหยุดครับ และวันหยุดของเราก็จะไม่ตรงกัน พอวันหยุดของผม ผมก็จะขับรถมารอเธอที่อพาร์ทเม้นเพื่อรอเธอเลิกงานตอนเย็นกลับมา อาทิตย์นึงเจอกันครั้งนึงเราก็เย็ดกันตามประสาผัวเมียล่ะครับ

และที่อพาร์ทเม้นแห่งนี้มีแม่บ้านอยู่คนหนึ่งครับ อายุก็ประมาณ 30 กว่าๆ เป็นคนเจ้าเนื้อ น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบมองเธอเวลาที่เธอมากวาด และ ถูพื้นทางเดินหน้าห้อง ซึ่งเป็นหน้าต่างบานเกล็ด วันนึงเธอใช้ไม้ถูพื้น ผมแอบแง้มผ้าม่านดูเธอ นมเธอสั่นกระเพื่อม ตามแรงที่เธอดันไม้ถูพื้น ผมเงี่ยนมากจึงวางแผนอยากแกล้งให้เธอเงี่ยนบ้าง เพราะรู้ว่าเธอเพิ่งเลิกกับผัว วันรุ่งขึ้นผมเลยวางแผน ว่าวันนี้จะแกล้งเธอ แล้วก็รอจนได้ยินเสียงเธอมากวาดถูพื้นตรงทางเดินหน้าห้อง ผมเลยรีบไปแง้มๆ ผ้าม่านเอาไว้ กะพอว่าใครเดินผ่านก็ต้องเหลือบมองมาในห้อง

ผมจัดการถอดกางเกงงัดควยออกมาชักว่าว แล้วก็ตามคาดครับ ผมเห็นเธอแอบดูผมชักว่าวจนน้ำแตก ส่วนเธอผมเดาได้เลยว่าหีเธอคงแฉะเงี่ยนจนน้ำหีเยิ้มแน่ๆ หลังจากนั้นถัดมาอีกอาทิตย์นึง ผมก็มารอเมียที่ห้องอีก แล้วเธอก็มาทำหน้าที่ประจำของเธอ วันนั้นพอเธอมาทำความสะอาดถึงหน้าห้องผม ผมจึงแกล้งเปิดประตูแล้วบอกเธอว่าขอยืมไม้กวาดหน่อย ผมจะขอกวาดห้อง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวเข้าไปกวาดให้ก็ได้ ซึ่งจริงมันไม่ใช่หน้าที่ของเธอ ผมก็เลยให้เธอเข้ามาในห้อง

ตอนนั้นผมนุ่งกางเกงบอลสบายๆ อยู่ในห้อง พอเห็นนมเธอสั่นกระเพื่อมก็เกิดควยแข็งโด่ขึ้นมา เธอก็มอง แล้วก็แซวผมว่าเดี๋ยวตอนเย็นเมียก็เลิกงานแล้ว ดูซิตั้งโด่เชียว สาวๆ ข้างห้องเค้ามาบ่นว่าเวลาผมมาทีไรนอนไม่หลับเลย ผมก็ถามเธอไปว่า อ้าวทำไมล่ะพี่ เธอก็ตอบว่าก็เล่นเอากันแล้วเมียเธอก็ร้องครางซะจนข้างห้องนอนไม่หลับ ผมก็ยิ้มๆ แต่ในใจผมคิดว่าเดี๋ยวคงได้เย็ดกับเธอแน่ ผมก็บอกเธอไปว่า ก็คนมันอาทิตย์นึงเจอกันทีนี่ ขนาดตอนนี้แค่เห็นพี่ผมยังแข็งจนปวดไปหมดแล้ว เธอก็บอกผมว่าเดี๋ยวก็ชักว่าวอีกล่ะซิ ก็ใช่นะสิ เพราะแกเคยแอบดูผมชักว่าว ผมก็ยิ้มๆ แล้วเธอก็บอกว่าสงสัยของจะใหญ่น่ะสิ แฟนถึงได้ร้องซะข้างห้องนอนไม่หลับ

ผมรู้ทันเธอเลยแกล้งหยอดไปว่า พี่อยากเห็นป่าวล่ะ เธอก็บอกผมว่ากล้าๆหน่อย ผมเลยถลกกางเกงโชว์ควยให้เธอดู เธอก็อมยิ้ม แล้วเอามือมาจับควยผมรูดขึ้น รูดลง แล้วก็บอกผมว่า มาเดี๋ยวพี่ชักว่าวให้ เธอสาวลำควยของผมเข้าออกซักพัก แล้วก็ลงนั่งยองๆ ดูดควยให้ผม จนผมต้องบอกเธอว่าผมไม่ไหวแล้วขอเย็ดเธอได้มั้ย เธอไม่ตอบ ผมเลยประคองเธอลุกขึ้นแล้วจัดการแก้ผ้าเธอ วันนั้นผมได้เย็ดกับเธอจริงๆ แล้วผมก็แอบเย็ดกับเธออยู่เกือบเดือนโดยที่เมียผมไม่รู้ เพราะพอเมียผมเลิกงานมาเราก็เย็ดกันตามปรกติแล้ววันนึงขณะที่ผมกำลังเย็ดกับพี่แม่บ้านอยู่ เธอก็บอกผมว่ารู้ปล่าวเวลาที่ผมไปทำงาน เมียผมก็แอบเอาผู้ชายมาเย็ดที่ห้อง ผมก็นึกว่าเธอแกล้งล้อเล่น หรือ อาจจะให้ผมทะเลาะกับเมีย ก็ไม่ได้สนใจที่เธอบอก พอผมกับเธอเย็ดกันจนต่างคนต่างน้ำแตกแล้ว เธอก็พูดเรื่องนี้กับผมอีก

ผมก็เริ่มสงสัย หรือว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมจึงต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าจริงหรือป่าว วันนึงผมลางานแต่ไม่บอกให้เมียผมรู้ แล้วขับรถมาหาเมียผมที่อพาร์ทเม้น เพื่อพิสูจน์เรื่องที่แม่บ้านเล่า ผมมาถึงห้องเมียผมประมาณสี่ทุ่ม ผมแอบยืนฟังเสียงตรงหน้าต่างบานเกล็ดให้แน่ใจว่ามีเสียงใครหรือปล่าว แต่เสียงที่ผมได้ยินไม่ใช่เสียงคนคุยกันแต่เป็นเสียง หนอกเนื้อกระแทกกันดังลอดออกมาดังปัป ปัป ๆๆๆ ปนกับเสียงของเมียผม
”เย็ดอีกกระแทกหีแรงๆ ค่ะ ซี๊ดดดด….โอววววว……เย็ดอีก เสียวรูหีค่ะ เย็ดอีก”
”วันนี้ผมขอน้ำแตกในปากคุณนะ หีคุณเย็ดมันส์มาก อูยยยยย” คราวนี้เป็นเสียงผู้ชาย
”ค่ะ ..วันนี้แตกในปากนะคะ เย็ดหีให้มันส์ แล้วพอจะแตกก็ค่อยมาเย็ดปากแตกใส่ปากนะคะ….ซี๊ดดด…เย็ดอีกค่ะ”
แปลกครับตอนนั้นผมไม่โกรธหรือโมโห แต่กลับอยากเข้าไปนั่งดูเมียผมกำลังเย็ดกับคนอื่น ตอนนั้นผมยืนฟังควยแข็งเป็นหินเลย ในใจก็นึก อย่างนี้แหละที่ผมอยากเห็น แต่ไม่กล้าบอกเมียว่าผมอยากเห็นเธอเย็ดกับคนอื่น
เสียงซี๊ดดดด…….เสียงหนอกเนื้อยังกระแทกกันดังลอดออกมานอกห้อง ปัป ปัป ๆๆๆ…ซี๊ดดดด ซี๊ดดดด
เมียจ๋า…ผัวอยากไปนั่งดูเธอโดนเย็ดจังเลย เลยตัดสินใจเผื่อฟลุ๊คเมียไม่ได้ใส่กลอนแค่ล็อคลูกบินไว้อย่างเดียว ผมตัดสินใจหยิบกุญแจห้องไขเข้าไป เมียผมไม่ได้ใส่กลอน เค้าสองผงะแยกออกจากกันทันที ทั้งสองตกใจจนหน้าซีด

ผมต้องบอกว่าไม่ต้องตกใจ เย็ดกันต่อเลย ผมขอเย็ดด้วยคน ทั้งสองก็ยังไม่เชื่อ จนผมต้องถอดกางเกงโชว์ลำควยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม เดินเข้าไปหาเมียแล้วค่อยพลิกตัวเธอมาดูดควยผม แล้วผมก็บอกผู้ชายให้เย็ดต่อได้เลย ผู้ชายลังเล อยู่แป๊ปนึง ผมก็พยักหน้าให้ ที่นี้เค้าพอจะกล้าขึ้นมาแล้ว เค้าเย็ดเมียผมในท่าหมา เมียผมหันหีให้ผู้ชายคนนั้นจัดการ ส่วนผมเย็ดปากเมีย ตอนนี้เมียผมไม่มีเสียงร้องแล้วเพราะควยผมยัดปากไว้ ส่วนหีก็ยู่เข้า ยู่ออกตามลำควยของผู้ชายคนนั้น

ผมสังเกตุเห็นผู้ชายคนนั้นเริ่มเย็ดซอยถี่และแรงขึ้น ผมรีบชักควยออกจากปากเมีย เพราะรู้ว่าเค้าใกล้จะน้ำแตก
ผมจับเมียพลิกนอนหงายให้ผู้ชายคนนั้นกระหน่ำเย็ดหีเมียผมให้ถนัดๆ

ซี๊ดดดดดด…..ปัปปปปป…ปัปปปปป ๆๆ ผมบอกว่าแตกใส่ปากนะ ผู้ชายคนนั้นพยักหน้ารับ
แตกค่ะ แตกใส่ปาก มาเย็ดปากนะคะ
โอวววว…ชายคนนั้นรีบชักควยออกจากหีเมียผม แล้วไปเย็ดปาก น้ำแตกพุ่งเต็มคอ จนเมียผมกลืนไม่ทันไหลย้อยออกมาข้างแก้ม

เมียจ๋า..ผัวเย็ดต่อเลยนะ ผมรีบยัดควยใส่รูหีเมียทันที ทั้งๆ ที่น้ำควยของผู้ชายคนนั้นยังไหลย้อยอยู่ข้างแก้มเมียผม
ผมกระแทกใส่หนอกหีเมียอยู่ได้ไม่นาน เมียจ๋า…ผัวแตกนะ ผัวแตกใส่หีนะ โอวววว…….ซี๊ดดดดด

ผมกระแทกส่งสุดลำควยน้ำแตกไหลย้อยจากรูหีมาเลอะถึงที่นอน ผมชักควยออกมาให้เมียดูดเลีย มันเป็นภาพที่ผมอยากเห็นมานานแล้วครับ น้ำควยไหลย้อยทั้งปาก ทั้งหีเมียผม พร้อมๆกัน
คืนนั้นเราเย็ดกันเกือบทั้งคืน ผมนอนดูเค้าเย็ดเมียผมบ้าง ผมไปเย็ดช่วยเค้าบ้าง
มารู้ตอนหลังว่าผู้ชายเป็นเพื่อนที่ทำงานเดียวกันกับเมียผมครับ หลังจากนั้นเราสามคนก็นัดหยุดตรงกัน เย็ดกันสามคน

ขอบคุณพี่แม่บ้านคนนั้นมากครับ ที่แกคิดว่าถ้าผมจับได้ว่าเมียผมเอาผู้ชายอื่นมาเย็ดที่ห้องแล้วเราต้อง ทะเลาะกัน แต่ไม่ใช่ครับเราสามคนกลับมีความสุขทุกครั้ง ที่มาเย็ดกัน

ตอนนี้เพื่อนเมียผมได้ลาออกไปทำงานที่อื่นแล้ว แต่ผมกับเมียยังอยู่กระบี่อยู่ครับ อยากหาคนมาสร้างบรรยากาศแบบรุมเย็ดเมียอีกครับ
ทิ้งเมล์ไว้นะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More