พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด

ฉันชื่อ”มุ” ปีนี้อายุ 29 แล้ว มุเป็นคนผิวขาวหน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างของมุดีมาก มุสูง 172 อก 34 เอว 28 สะโพก 38 นิ้ว เรียกว่าอวบอิ่มไปทุกส่วน มุทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ภายนอกมุอาจจะดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ประสบการณ์เสียวของมุเรียกได้ว่าโชกโชน มุเสียตัวครั้งแรกให้กับน้าชายของแฟนคนแรกตอนอายุ 21 หลังจากนั้นมุก็ผ่านสมรภูมิเสียวมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งแฟนคนแรก แฟนคนที่สอง ”เอก” เมสเซนเจอร์ที่ออฟฟิศเก่า ลุงยามที่ตอนนี้ลาออกไปแล้ว เพื่อนของแฟนคนแรกของมุตอนมุกลับไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัด

แต่ครั้งนี้มันเป็นอะไรที่มุรู้สึกผิด แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วและมุเองก็ต้องยอมรับว่ามุเป็นคนผิดเอง เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงวันหยุดยาว มุ กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้าน มุ มี แม่กับพ่อเลี้ยงอยู่กันสองคน พ่อเลี้ยงของ มุ อายุประมาณ 60 เห็นจะได้แต่แม่ มุ 63 แล้ว แม่ของ มุ แกติดการพนันชอบเล่นไพ่ ปกติ มุ กลับบ้านแกจะอยู่เฉพาะช่วงเย็นๆ เพราะตอนเช้าแกไปขายของ บ่าย 4 โมง 5 โมง ถึงจะกลับ อยู่ถึง 2 ทุ่มแกก็ออกไปเล่นไพ่ ที่บ้าน มุ จึงเหลือแค่ มุ กับพ่อเลี้ยง ตอน มุ อยู่มัธยม มุ เคยแอบเห็นพ่อเลี้ยงเย็ดกับแม่ของ มุ มาแล้ว และนั้นเป็นสิ่งที่ มุ มักหาโอกาสแอบดูบ่อยครั้ง มันเหมือนวิชาเพศศึกษาที่ มุ เรียนรู้ โดยมีแม่และพ่อเลี้ยงแสดงเป็นตัวอย่าง แต่ มุ ไม่เคยคิดเลยว่า มุ จะต้องมาเป็นตัวแสดงซะเอง

บ่ายวันนั้นแม่ของ มุ ไปขายของ มุ อยู่บ้านกับพ่อเลี้ยง มุ ใส่เสื้อยืดสีขาวรัดรูปและใส่กางเกงขาสั้นสีขาว แต่ชุดชั้นในของ มุ เป็นสีดำ แบบเซ็กส์ซี่มากๆ เวลา มุ เดินไปมาในบ้านพ่อเลี้ยงของ มุ ที่นั่งถักแหอยู่ที่ใต้ถุนบ้านมอง มุ ตา เป็นมันส์เลยละ แต่ มุ ก็ไม่ได้สนใจเพราะปกติ มุ อยู่ที่กทม. เวลาอยู่บ้าน มุ ก็แต่งแบบนี้ มุ นึกอยากจะแกล้งยั่วพ่อเลี้ยง มุ เล่นๆ มุ เลยเดินไปที่ริมคลองข้างๆ บ้าน มุ เดินไปที่สะพานแล้วหย่อนขาลงไปตีน้ำพักนึง มุ ก็ลงไปว่ายน้ำในคลองนั้นเล่น มุ เล่นจนชุ่มช่ำก็ขึ้น ตอนขึ้นเนี้ยสิคะเสื้อสีขาวที่เปียกน้ำก็ยิ่งทำให้เห็นชุดชั้นในสีดำเด่นขึ้นมา อีก มุ แกล้งเดินไม่สนใจขึ้นไปบนบ้านแต่สายตาพ่อเลี้ยงของ มุ ก็ยังจ้องอยู่จน มุ ขึ้นบ้านไปเปลี่ยนเป็นผ้าขนหนูผืนเล็กๆ เรียกได้ว่าปิดนมปิดหอยแทบไม่มิด เพราะมันสั้นเลยหว่างขา มุ ไปไม่ถึงคืบ มุ เดินลงไปอาบน้ำห้องน้ำข้างล่างทั้งๆ ที่บนบ้านก็มี มุ แกล้งเดินไม่รู้ไม่ชี้ไปอาบน้ำ

อาบจนเสร็จแล้วก็เดินขึ้นบ้านไปที่ห้อง มุ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็เลยนอนอ่านหนังสือเล่นพักนึงก็เลยง่วงก็เผลอนอน หลับไปรู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีมือมาลูบตรงสะโพกของ มุ มุ รู้สึกตัวแต่แกล้งหลับ มือนั้นยังคงลูบเบาๆ ที่สะโพก มุ เริ่มเสียวซ่าน เลยแกล้งขยับตัวนอนหงาย มือนั้นผงะออกจากตัว มุ แต่ก็กลับมาลูบไล้ที่ขาอ่อนไล่มาเรื่อยๆ จนถึง โหนกนูนของ มุ ลูบที่เป้ากางเกงของ มุ เสียงหายใจฝืดฝาดๆ ดังขึ้น มือนั้นค่อยปลดตะขอกางเกงขาสั้นของ มุ และรูดซิปลงแบบเบาๆ คงกลัว มุ จะตื่น รูดซิปเสร็จมือนั้นก็เลยมาจับหน้าอกของ มุ ถกเสื้อยืดของ มุ ขึ้นมือนั้นก็จับที่หน้าอก มุ คลึงเบาๆ มุ รู้สึกเสียวซ่านและอยากมากขึ้นทุกที เลยทำทีเป็นตื่นขึ้นมา มุ ลืมตาและแกล้งสะดุ้งสุดตัวจะหนีแต่มือนั้นก็จับร่างของ มุ กดลง เป็นมือของพ่อเลี้ยง มุ เอง มุ แกล้งดิ้น แต่เค้ากดร่าง มุ ลงแล้วก้มหน้าลงมาไซร้ซอกคอและพยายามจะจูบปากแต่ มุ บ่ายหน้าหนีแต่เค้าก็พยายามจนจูบปาก มุ และสอดลิ้นเค้ามือเค้าก็ปล่อยจากแขน มุ มา ล้วงที่เนินของ มุ ลูบไล้ จน มุ เสียวซ่านและเริ่มคล้อยตามเค้า

มุเริ่มสอดลิ้นเข้าแลกกับเค้าเราสองคนแลกน้ำลายกันอย่างเมามันส์ มือเค้าก็จับนม มุ บีบเคล้น และเค้าปลดตะขอเสื้อใน มุ ออกสองเต้าก็ชูชัน เค้าก้มลงดูดเลียที่หัวนมทั้งสองข้างสลับซ้ายขวาอย่างเมามันส์ มุ มีอารมณ์มากจนครางออกมาเบาๆ อยูยยยย……..เค้าดูดอยู่พักนึงก็เริ่มจูบไล้ลงมาๆ ที่เอวแล้วก็ถกกางเกงขาสั้นพร้อมกางเกง ใน มุ ลงไปที่ขา เค้าปลดเสื้อผ้า มุ จนหมดเค้าจับขา มุ ถ่างออกแล้วก้มลงไปจูบที่โหนกเนินของ มุ มันมีขนไม่หนาไม่บางเพราะ มุ ดูแลอย่างดี เค้าจูบและเลียที่เม็ดเสียวของ มุ แถมยังเอานิ้วแหย่แหยงเข้าไปในร่องอีก ทำเอา มุ เสียวซ่านจนต้องร้องครางออกมา อูยยยยยยยย…… ซี้ดดดดดดด……..อยู….. เค้าเลียจนร่อง มุ แฉะไปหมด ก็จัดการถอดกางเกงเค้าออก แม้เค้าจะอายุ 60 แล้วแต่ควยของเค้ายังแข็งชูคอขึ้นมา มุ ว่าน่าจะประมาณ 6X5 ได้ เค้าจับมันจ่อที่ร่องของ มุ แล้วก้มลงมาจูบปาก มุ เราแลกลิ้นกันในขณะที่เค้า จับควยค่อยยัดเข้าไปจดสุด แล้วเค้าก็เริ่มขยับเอวช้าๆ แล้วเร่งเร็วขึ้น ขณะที่ มุ แอ่นสะโพกรับการกระแทกของเค้าเต็มที่ จนเสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆๆๆ ปาก มุ ก็ร้องเสียงกระเส่า อยูยยยย….ซี๊ดดดดดดด…..อยูยยยยย….เค้ากระเด้าไป มือก็จับนม มุ บีบเคล้น จนฉันเสียวมาก

เค้าก็จับที่เอวของ มุ เหมือนจะเปลี่ยนท่า มุ ก็เป็นงานพลิกตัวเป็นท่าหมา เค้าจับควยยัดเข้าไปแล้วเริ่มซอยช้าๆแล้วเร่งขึ้น ตอนนี้ มุ เสียวมาก ร้องออกมาดังมาก เค้าก็กระแทกแบบสุดแรงเกิด เสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆๆๆๆๆ ปนกับเสียงร้องครางของ มุ ซี๊ดดดด…… อยูยยยย…….. ซี๊ดดดด……. โอ้วววว…….ซี๊ดดดดด…….สองมือเค้าขยำก้น มุ อย่างแน่น เอวก็กระเด้าใส่ไม่ยั้ง ไม่น่าเชื่อเลยว่าคนแก่อายุ 60 จะมีแรงขนาดนี้ เล่นซะจนมุเสียว จนได้แต่ร้องครางออกมา ซี๊ดดดด…….อยูยยยยย……..โอ้ววววว……ซี๊ดดด……….เสียงเนื้อก็กระแทกกันดัง พั่บๆๆๆๆๆๆๆ จน มุ ไกล้จะเสร็จ โอ้วววว ผัววว……..ขาาา………..จะเสร็จแล้ว……..โอ้ววววว……เค้าก็กระแทกเข้ามาแรงอีก สองมือก็บีบขยำก้น มุ แน่น แล้วเค้าก็เกร็งร่างกระตุก พร้อมฉีดน้ำกามเข้ามาจนเต็มรู ปากเค้าก็ร้อง อ้าาาาาาา………. มุ ขมิบร่องเสียวแน่น บีบ ตอดควยของเค้า ปากก็ร้องซี๊ดดดดดดดด………… โอ้ววว…….

เค้าฟุบตัวลงนอนแผ่ หายใจรวยรินด้วยความเหนื่อยอ่อน มุ ก็นอนร่างเกร็ง ขมิบด้วยความเสียวสุดๆ แม้ มุ จะเคยผ่านสังเวียนกาม มามากมายแต่ไม่เคยมีครั้งไหนที่มันส์และเสียวสุดๆ แบบนี้ เค้าพักจนหายเหนื่อยได้ไม่ถึงนาที ก็หันหน้ามาหอมแก้มและจูบปาก มุ เหมือนจะเริ่มเกมส์สอง แต่เสียงแม่ของ มุ ตะโกนเรียกจากหน้าบ้านเค้าเลยรีบไปที่ห้องน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ปล่อยให้ มุ นอน แผ่หราโดยมีน้ำกามของเค้าเต็มรู หลังจากนั้นเป็นต้นมา มุ ก็กลับบ้านบ่อยขึ้น และทุกครั้งที่กลับบ้าน มุ กับพ่อเลี้ยงก็มีกิจกามกันทุกครั้ง…..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More