เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี

ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน

ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่ เขามองไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ส่วนมากไม่พ้นเรื่องบนเตียง ฉันซักผ้าตากผ้าเสร็จก็ชวนเขาเข้าบ้าน เพราะความจริงชั้นก็มีใจให้กับเขาอยู่ด้วย ฉันยอมรับกับเขาว่าเหงาแล้วต้องการด้วย เขามองหน้าฉันแล้วมายืนข้างๆ แล้วว่า “พี่น่ะสงสารแมว ต้องนอนเหงาอยู่คนเดียวหลายวัน” พูดจบเขาก็จับมือฉันกุมไว้ สายตาเขาเหมือนจะถามว่าหากเขาจะช่วยฉันจะรับไหม ฉันขนลุกซู่ด้วยความต้องการ ก็เว้นมาตั้งอาทิตย์หนึ่งแล้ว จึงส่งสายตาตอบเขาไปว่ายินดี เขาไม่พูดต่อเขากอดฉันทันที เขากอดฉันกดสะสะโพกกับส่วนหน้าของเขา ท่อนของเขาสัมผัสกับเนินของฉันพอดี

ฉันรู้ว่าของเขากำลังแข็ง ฉันครางเบาๆ แล้วซุกหน้าลงกับไหล่เขา เขากอดฉันแน่นขึ้น มือหนึ่งกดสะโพกเขาหาของเขาอีกมือหนึ่งลูบไปตามก้นฉัน จนฉันเผลอขยับก้นไปมาเขาหอมฉันแล้วเรื่อยลงมาที่ซอกคอ เขาเลื่อนมือมาปลดผ้ากระโจมอกออก แล้วงับหัวนมฉัน ซุกไซ้ไปมา จนฉันขนลุกไปทั้งตัวอารมณ์ยิ่งเดือดพล่าน จึงกดตัวเองเข้าหาท่อนของเขา พยายามให้เนินของฉันสัมผัสกับท่อนของเขาแล้วขยับไปมา “พี่ขาแมวเสียวมากเลย อือ…แมวจะยืนไม่ไหวแล้ว” พอเขาคลายกอดออกผ้าของฉันก็ลงไปกองอยู่กับพื้น พอเขาเห็นร่างเปลือยของฉันเขาดึงฉันไปกอดอีก มือหนึ่งก็ลูบเนินฉันกรีดนิ้วลงกลางรอยแยกที่กำลังเยิ้มด้วยน้ำรัก แล้วเขาก็กระซิบข้างหูฉันว่า “พี่คิดแล้วว่าเนินของแมวต้องใหญ่ และมันใหญ่จริงๆ น่าเย็ดจัง”

เขาพูดพร้อมกับกดนิ้วลงไปครึ่งนิ้ว ฉันเสียวจนบอกไม่ถูก เผลอบีบรัดนิ้วเขา พลางขยับบั้นท้ายเข้าออก ฉันดึงผ้าขาวม้าของเขาออกบ้าง เพราะอยากดูท่อนของเขา พอเห็นฉันถึงกับร้อนวูบ เพราะมันทั้งใหญ่ทั้งยาวกว่าของสามีฉันมาก ฉันคว้ามารูดเล่น แล้วบอกเขาว่า “พี่ขาแมวทนไม่ไหวแล้ว ไปที่เตียงกันเถอะ แมวอยากเอากับพี่เต็มที่แล้ว” ฉันบอกกับเขาอย่างลืมอายเพราะความต้องการแท้ๆ เขาประคองฉันเข้าไปที่ห้องนอนพอถึงเตียงฉันไม่รอช้า รีบนอนหงายลงบนเตียงแล้วดึงร่างของพี่เขยลงมาทับร่างเปลือยของฉันทันทีพลาง บอกว่า “พี่ขาจัดการแมวก่อนเถอะ เดี๋ยวพี่จะ ดูนม ดูเนิน ก็ค่อยว่ากัน แมวต้องการของพี่ใส่ของแมวเร็วๆเถอะพี่”

พี่เขยดูจะมีอารมณ์พอกัน เขาช้อนสองขาฉันขึ้นแล้วกดท่อนของเขาลงกลางเนินใหญ่ มันรู้สึกคับกว่าของสามีฉันมาก ฉันถึงกับบิดร่างไปมา บอกให้เขากระหน่ำเต็มที่ เขาก็ตามใจฉันเร่งเครื่องจนเตียงสั่น ฉันเอาสองขาโอบรอบเอวเขายกบั้นท้ายขึ้นร่อนจนไม่ติดฟูก จนไอรักของดิฉันออกมาข้างนอกชุ่มโชกไปหมด ฉันถึงสวรรค์ไปแล้วสองครั้ง จึงเร่งให้เขาบรรเลงสุดชีวิต เพราะกำลังจะขึ้นสวรรค์ครั้งที่สาม เขากระหน่ำเต็มที่ มันเสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน มันอร่อยสุดๆ เลย ฉันเอาสองเท้ายันพื้นยกบั้นท้ายรับเขาอย่างเต็มที่เสียงดังผับๆ จนเตียงสะเทือน แล้วเขาก็เกร็งตัวปล่อยน้ำรักเต็มช่องของฉัน นอนฟุบลงบนอกฉันมือเขาขยี้อกฉัน จนฉันกอดเขาแน่น เขาหอมฉันฟอดใหญ่พลางกระแทกอีกสองสามครั้ง แล้วพลิกมานอนตะแคง “ของแมววิเศษมากเลยทั้งคับทั้งแน่น แทบบีบรัดจนพี่ทนไม่ไหว” “ของพี่ก็ทั้งใหญ่ทั้งยาว แมวยังเสียวอยู่เลยพี่”

เราสนุกกันในท่าหกเก้าอีกครั้งจนฉันออกอีกครั้ง ตอนนั้นไม่ว่าเขาจะให้ฉันทำอะไรฉันก็ยอมเขาทุกอย่าง เขาป้อนท่อนของเขาเข้าปากฉัน แล้วเขาก็ซอยในปากฉัน จนฉันทนไม่ไหวอีก ขอให้เขาเอาใส่เนินของฉัน มันช่างอร่อยดีจริงๆ ตอนนี้ทุกวันหยุด เราสองคนจะสนุกกันประจำ ทำให้ฉันไม่เหงา อยากให้ถึงวันหยุดของเขาเร็ว จนเกือบลืมสามีไปเลย ทุกวันนี้เราก็ยังแอบสนุกกันอยู่ทุกวัน…..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More