ลูกเลี้ยง สาวน้อย ม.3

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวน้อย ม.3

มีนา สาวน้อย ม.3 รูปร่างบอบบาง น่าทะนุถนอมอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงเพียงลำพังในบ้านหลังหนึ่ง เพราะแม่แท้ ๆ ของเธอหนีตามผู้ชายอีกคนไปตั้งแต่มีนายังอายุได้ 6 ขวบ และทิ้งมีนาไว้ให้สมเกียรติดูแล ถึงแม้สมเกียรติจะโกรธแค้นเมียซักเพียงใดแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทางรังเกียจมีนาแต่อย่างใด เพื่อนบ้านต่างก็ชื่นชมในความเมตตาและความใจกว้างที่สมเกียรติมี และที่ยังเลี้ยงดูมีนาอย่างดีเพราะคิดว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่พ่อพึงมีให้ลูก สำหรับสมเกียรติแล้วมีนาเป็นเหมือนของที่ระลึกของเมียที่ทิ้งไป เมียที่เค้าเคยมอบความรักให้แต่กลับโดนทรยศ แต่ถึงจะแค้นเพียงใดเวลาที่สมเกียรติมองหน้ามีนาผู้เป็นลูกเลี้ยงแล้ว ก็ทำให้สมเกียรตินึกถึงเธอเสมอเมียที่เคยปรนเปรอสวาทให้สมเกียรติอย่างเพียงพอเสมอมา เพราะมีนามีหน้าตาน่ารักได้เค้าหน้ามาจากแม่ของเธอ ดวงตากลมโต คิ้วเรียงได้รูป จะผิดก็แต่เรียวปากที่ดูเหมือนว่าจะได้จากพ่อแท้ ๆ ของเธอมา เพราะแม่ของเธอมีรูปปากเรียวงาม แต่มีนามีปากที่อวบอิ่ม จนบางครั้งสมเกียรติเก็บภาพปากเล็ก ๆ อวบอิ่มนั้นกำลังดูดอมท่อนควยของสมเกียรติอยู่ จนสมเกียรติแทบอดใจกับลูกเลี้ยงที่น่ารักไม่ไหว

ตอนมีนาเด็ก ๆ สมเกียรติมักจะอุ้มมีนาไปเดินเล่นในสวนเด็กเล่นของหมู่บ้านเสมอ สมเกียรติไม่ค่อยปล่อยให้มีนาเดินไปไหนไกล ไม่ใช่เพราะเป็นห่วงแต่เพราะว่าผิวของมีนาละเอียด และให้สัมผัสที่นุ่มจนสมเกียรติไม่ยอมปล่อยต่างหาก อาจเป็นเพราะนิสัยเจ้าชู้ตั้งแต่ยังหนุ่มจึงทำให้สมเกียรติยังคงติดนิสัยเคยชินเมื่อตอนที่ยังเจ้าชู้อยู่นั่นเอง นิสัยที่ผู้ชายเจ้าชู้ชอบจับผิวเนียน ๆ ของหญิงสาว และถึงแม้มีนาจะมีอายุได้ 10 ขวบแล้ว สมเกียรติก็ยังคงเข้าไปอาบน้ำให้ ด.ญ. มีนาอยู่เป็นบางครั้ง ถึงแม้มีนาจะค่อย ๆ โตขึ้น แต่ผิวละเอียดเนียนนุ่มนั้นก็ไม่ได้ให้สัมผัสต่างกับตอนเด็ก ๆ มากนัก และคงเพราะสมเกียรติบำรุงมีนาอย่างดี สอนให้เธอกินผัก ผลไม้ ของมีประโยชน์ต่าง ๆ และด้วยนิสัยของมีนาแล้วเธอไม่ชอบเล่นกีฬา เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีสมเกียรติขับรถไปส่งตลอด ทำให้ผิวของมีนาขาวอมชมพู เวลาที่มีนาใส่กางเกงขาสั้นขากว้าง อยู่บ้านสมเกียรติมักแอบเผลอมองขาลูกเลี้ยงของตนอยู่เสมอ

เป็นเวลาหลายปีที่สมเกียรติไม่ได้คบใครจริง ๆ จัง ๆ มีนาไม่เคยมีแม่เลี้ยง เพราะเมื่อเวลาสมเกียรติมีความต้องการเมื่อไหร่ สมเกียรติก็จะใช้เวลาช่วงที่มีนาไปโรงเรียนออกไปคลับเฮ้าส์ไฮโซที่มีสาว ๆ คอยปรนเปรอความสุข หลังจากที่แม่ของมีนาทิ้งเค้าไปสมเกียรติก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานและนำเงินที่ได้นั้นไปลงทุนในตลาดหุ้นจนได้กำไรมาหลายล้าน สมเกียรติตัดสินใจโยกย้ายเงินที่ได้มาซื้ออสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง ทำให้สมเกียรติมีเงินใช้อย่างฟุ่มเฟือยไปตลอดทั้งชีวิต จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่สมเกียรติจะสามารถใช้จ่ายเงินได้ตามที่เค้าต้องการ บางครั้งเวลาสมเกียรติพาสาวขึ้นเตียงสมเกียรติก็ระบายอารมณ์เคียดแค้นที่มีต่อเมียที่เค้าเคยรักทิ้งไปอย่างไม่ใยดี บางวันสมเกียรติก็จับสาวเปลือยมัดมือแล้วผูกเชือกโยงไว้ตะขอหรืออะไรก็ที่จะหาได้ แล้วใช้เข็มขัดตีระบายอารมณ์กับสาวโชคร้ายคนนั้น แต่แทนที่เธอจะร้องโวยวายเธอกลับร้องขอจนก้นขาว ๆ ของสาวเจ้าขึ้นรอยแดง ๆ สาวบางคนถึงกับน้ำแตกคาเข็มขัด ยิ่งสมเกียรติเห็นสมเกียรติยิ่งมีอารมณ์ สมเกียรติแทงควยพรวดเดียวทางประตูหลังแล้วกระหน่ำไม่ยั้ง โอ มันช่างสะใจจริง ๆ สมเกียรติก็ได้รับรู้รสชาติของความวิตถารวันนั้นเองว่ามันได้อารมณ์ขนาดไหน

บ้านที่สมเกียรติและมีนาอาศัยอยู่นั้นเป็นบ้านชั้นเดียว มี 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และ 1 ห้องน้ำ เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ มีเหมาะกับครอบครัวเล็ก ๆ อย่างสมเกียรติ วันนึงหลังจากที่มีนากับสมเกียรติทานข้าวเย็นกันเสร็จแล้วนั้นมีนาก็ขอตัวไปอาบน้ำ สมเกียรตินั่งดูข่าวอยู่ที่ห้องนั่งเล่นมีนาก็เปิดประตูห้องน้ำพร้อมไอน้ำและกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากสบู่ที่เธอใช้ มีนาใส่ผ้าขนหนูนุ่งกระโจมอกออกมา ด้วยความที่เธอไม่เคยคิดอะไรกับพ่อเลี้ยงที่แสนดีที่ดูแลเธอมาตลอด มีนาก็แวะเดินมาคุยกับสมเกียรติ

“พ่อคะ วันนี้มีข่าวน่าสนใจอะไรบ้างคะ” มีนาลงมานั่งบนโซฟาข้าง ๆ สมเกียรติ แล้วส่งยิ้มให้พ่อเลี้ยง
“ก็มีข่าวอาชญากรรมเหมือนทุกวันละมีนา ไม่มีอะไรน่าสนใจหรอก” ระหว่างที่หันไปตอบลูกเลี้ยง ตาของสมเกียรติก็เหลือบไปเห็นหน้าอกขาวอวบของมีนาภายในปมของผ้าขนหนู มันขาวเนียนน่าขย้ำเสียจริง ๆ
“อืม…งั้นมีนาไปแต่งตัวดีกว่า เด่วจะได้มาดูละครกับพ่อนะคะ” มีนาลุกขึ้น แต่ด้วยความที่เธอรีบลุกผ้าขนหนูผืนน้อยเพียงผืนเดียวก็หลุดลงมากองกับพื้น
“อุ้ย…” มีนาชะงักชั่วขณะแล้วก้มลงหยิบผ้าขนหนูขึ้นมากำไว้ตรงหน้าอก แล้วก็รีบหันหลังวิ่งผ่านสมเกียรติ กลับเข้าห้องไป

ถึงแม้จะเป็นเพียงระยะเวลาไม่กี่วิ แต่ดูเหมือนว่าภาพที่สมเกียรติเห็นนั้นจะเป็นสโลโมชั่น สมเกียรติเห็นสองเต้าเต็มตา ขนาดกำลังเหมาะมือ มันช่างเต่งตึง หัวนมสีชมพูน่าดูด สมเกียรตินึกถึงเนื้อเนียนละเอียดที่ตนเคยสัมผัสเมื่อตอนที่เคยอุ้ม ด.ญ. มีนาตอนเป็นเด็ก สองเต้านั้นจะต้องตึงเด้งกว่าสาวไหน ๆ ในคลับที่เค้าเคยพาขึ้นเตียงมาแน่ ๆ ไหนจะก้นอวบ ๆ ที่เบียดกันแน่นตอนเธอวิ่งกลับห้อง มันช่างเป็นภาพที่น่าดูจริง ๆ เอวขอด ผิวขาวนวล มีนาโตขึ้นจริง ๆ “ฮึ ไหน ๆ เราก็ไม่ได้เป็นพ่อลูกกันจริงๆ ถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็คงไม่ผิดศีลธรรมอะไร”

….อยากเห็นมากกว่านี้ อยากจะจับเธอโยนไปบนเตียงแล้วขึ้นคร่อม ขยำขยี้เต้าเต่งอวบนั่นให้เละคามือ อยากจะเห็นว่าถ้ำของเธอมันจะน่ามุดขนาดไหน ติ่งแตด ถ้ำรูข้างในคงจะสีแดงน่าเลียแน่ ๆ จะว่าไปแล้วสมเกียรติก็ไม่ได้เปิดซิงสาวมานานทีเดียว เพราะส่วนมากจะใช้บริการคลับเฮ้าส์ไฮโซที่มีสาว ๆ ที่ถึงแม้จะสวยแต่ก็เจนเวทีมาบริการเสียมากกว่า

“…เมื่อกี้ขอโทษคะ พอดีมีนาไม่ทันระวัง” มีนาเปิดประตูมาพร้อมกับชุดนอน 2 ส่วน ที่มีแขนกุดกับกางเกงขาบานใส่สบายตอนนอน เธอพูดพร้อมกับหน้าแดง อาจจะด้วยความเขินอายของมีนาทำให้เม็ดลูกเกดของเธอแข็งเป็นไต ดันเสื้อนอนของเธอนูนออกมา
“เฮ่อ…ใช้ไม่ได้เลย ระวังตัวหน่อยสิลูกโตแล้วนะ” สมเกียรติตีหน้าขรึม ทั้ง ๆ ที่สายตายังคงจ้องหัวนมชูชันของมีนาอยู่
“คะ พ่อ” เธอเดินมานั่งข้างสมเกียรติ
“แล้วก็ชุดนอนเนี่ย เด่วพ่อจะซื้อให้ใหม่ โตแล้วยังจะใส่เหมือนเด็กอยู่อีกนะเรา” พูดไปสมเกียรติก็แสร้งดูทีวีไป
“จริงหรอคะ ดีจังเลย” มีนาลืมเรื่องเมื่อกี้ไปเสียซะสนิท

วันรุ่งขึ้นหลังจากส่งมีนาไปโรงเรียนเสร็จสมเกียรติก็แวะซื้อกล้องวงจรปิดขนาดเล็กหลายตัวพร้อมลำโพงในตัวไปหลายชุด สมเกียรติให้ช่างมาเดินสายไฟทันที สมเกียรติติดกล้องไว้ตามที่ต่าง ๆ ทั้งในห้องนั่งเล่น ห้องครัว โดยเฉพาะห้องน้ำกับห้องนอนของมีนา ซึ่งติดไว้ตามมุมต่าง ๆ โดยสายไฟทั้งหมดมาเชื่อมต่อเข้าที่คอมพิวเตอร์ซึ่งอยู่ในห้องนอนของสมเกียรติ การทำงานของช่างนั้นไม่มีที่ติเพราะสมเกียรติเดินมากำกับเองพร้อมทั้งบอกให้เก็บสายให้เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากให้เกะกะสายตา ดังนั้นเย็นวันนั้นเมื่อมีนากลับมาก็ไม่สังเกตความผิดปกติใด ๆ เลย

นอกจากสมเกียรติจะแวะซื้อกล้องวงจรปิดแล้วยังแวะซื้อชุดนอนใหม่ไปให้มีนาอีกด้วย เป็นชุดนอนผ้าบางแนบเนื้อหลายตัว เป็นชุดวันพีซสายเดี่ยวที่สาว ๆ ใส่กัน สมเกียรติเห็นแล้วแทบอดใจรอให้มีนาใส่ไม่ไหว เย็นวันนั้นหลังจากทานข้าวเย็นเสร็จสมเกียรติยื่นถุงใบนึงให้ มีนารับมาอย่างแปลกใจ พอเปิดเปิดถุงดูมีนาก็ยิ้มหน้าบาน

“อุ้ย ชุดนอนใหม่” มีนาหยิบออกมาคลี่ดูอย่างตื่นเต้น
“สวยจังคะ สีโปรดของมีนาเลย” พ่อน่ารักจัง มีนาเข้าไปหอมแก้มสมเกียรติ
“ชอบคืนนี้ก็ใส่ซะซิ พ่อให้ร้านหน้าหมู่บ้านเค้าเอาไปซักให้เรียบร้อยละ” สมเกียรติทำท่าเอ็นดูลูกสาว ลูบหัวแล้วดึงเธอมาหอมแก้มนุ่มละมุน
“ตอนแรกว่าจะซื้อกางเกงในให้เข้าชุดกันแล้ว แต่พนักงานเค้าแนะนำว่า ตอนนอนไม่ต้องใส่หรอกชุดชั้นใน มันไม่ดี” สมเกียรติเสริม
“อ้าว ไม่ดียังไงคะ” มีนาทำหน้างง
“พนักงานเค้าบอกว่า ควรจะปล่อยตัวตามสบายตอนนอน ใส่เสื้อในตอนนอนเด่วหน้าอกจะเสียทรงไม่สวยนะลูก แล้วกางเกงในก็ไม่ต้องใส่ให้มันระบายบ้างจะได้ไม่อับชื้นเด่วจะมีกลิ่นเอานะ” สมเกียรติทำหน้าตาขึงขัง
“อืม…คะ งั้นเด่วมีนาไปอาบน้ำก่อนนะคะ จะได้ใส่ชุดใหม่” พูดเสร็จก็วิ่งเข้าห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที

ระหว่างที่มีนาอาบน้ำอยู่ สมเกียรติก็เข้าไปดูคอมพิวเตอร์ภายในห้อง เห็นมีนากำลังถูสบู่พอดี สวยจริง ๆ มีนา ร่างกายไม่มีตำหนิ ขนก็พึ่งขึ้นอ่อน ๆ น้ำของมีนาคงจะหวานหอมแน่ ๆ สมเกียรติจินตนาการไปก็รูดซิบ แล้วดึงควยขนาด 7 นิ้วขึ้นมา สมเกียรติชักจนน้ำกามพุ่งเลอะโต๊ะทำงาน พอสมเกียรติเห็นมีนานุ่งกระโจมอกออกมาจากห้องน้ำ สมเกียรติก็รอให้มีนาเข้าห้องก่อนจึงค่อยออกมาทำเป็นดูทีวีที่ห้องนั่งเล่นตามปกติ

“สวยไหมคะ” มีนาเปิดประตูออกมาพร้อมชุดนอนใหม่ที่ปราศจากเสื้อในกางเกงใน
“อืม งี้สิค่อยดูโตขึ้นมาหน่อย” สมเกียรติพูดพลางยิ้ม
“แต่รู้สึกแปลก ๆ ไงไม่รู้ มีนารู้สึกโล่ง ๆ ยังไงไม่รู้” มีนาไม่ได้พูดเปล่า พลางเอามือลูบตัวเองแก้เขิน
“เค้าก็ใส่กันอย่างงี้ทั้งนั้นละมีนา” สมเกียรติพูดสำทับ
“อืม จะว่าไป มีนาก็โตแล้วนะ แต่พ่อว่ามีนาไม่ค่อยสมส่วนเลย” สมเกียรติพูดพลางทำหน้าคิดหนัก
“ทำไมหรอคะ มีนามีอะไรผิดปกติหรอคะ” มีนารีบเดินมานั่งข้างสมเกียรติ แล้วจ้องเขม็ง
“พ่อว่า หน้าอกมีนาเล็กไปหน่อยนะ พ่อเห็นเพื่อน ๆ ลูกเค้าก็ขนาดสมส่วนกับตัวนี่นา”
“เอ๋…จริงหรอคะ เล็กกว่าปกติมากไหมคะ” มีนามีสีหน้ากังวล เธอแอ่นอกพร้อมทั้งลูบ ๆ คลำ ๆ หน้าอกตัวเอง
“เอาไว้พ่อจะถามเพื่อนที่เป็นหมอให้ละกันนะว่าพอจะมีวิธีอะไรบ้างไหม”
“จริง ๆ นะคะ พ่อ อย่าลืมนะคะ มีนาไม่อยากเป็นคนไม่สมประกอบนะ” พูดไปก็ทำท่าจะร้องไห้ไป
“ฮ่า ๆ ไม่ได้ถึงขนาดไม่สมประกอบซักหน่อยอ่ะเรา คิดมากไปได้” สมเกียรติหัวเราะในความน่าเอ็นดูของลูกเลี้ยงตนเอง พร้อมทั้งคิดในใจว่ารับรองว่ามีนาจะต้องสมส่วนแน่ ๆ ลูกรักของพ่อ
เพราะสมเกียรติอยากรู้ปฏิกิริยาของลูกเลี้ยงว่าจะสนใจเรื่องสรีระตนเองมากเพียงใด จึงอดทน รอดูว่ามีนาจะว่าอย่างไรกับสิ่งที่ตนเองได้พูดปูทางเอาไว้

3 วันผ่านไป ขณะที่สมเกียรติกำลังขับรถกลับบ้านพร้อมมีนา
“พ่อคะ”
“หืม ว่าไงมีนา”
“เอ่อ…พ่อยังจำเรื่องวันก่อนที่เราคุยกันได้ไหมคะ”
“เรื่องอะไรหรือ”
“อ้าว ก็เรื่องที่มีนาไม่สมประกอบ เอ๊ยไม่สมส่วนไงคะ พ่อถามเพื่อนให้มีนายังคะว่าพอจะทำยังไงได้บ้างไหมคะ” มีนาเขย่าแขนสมเกียรติพร้อมกับขมวดคิ้ว
“อ่อ จ้า ๆ ขอโทษที พ่อถามให้เรียบร้อยแล้ว เอาไว้ถึงบ้านก่อนแล้วค่อยคุยกันดีไหม”
“ค่า พ่อน่ารักที่สุดเลย” มีนายิ้มแก้มพอง

หลังอาหารมื้อค่ำ สมเกียรติบอกให้ลูกสาวเตรียมตัวอาบน้ำ มีนาเปิดประตูห้องมาพร้อมกับนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอก
“ทำไงต่อคะ”
“เด่ววันนี้พ่อจะอาบน้ำให้มีนาเอง”
“คะ??? แต่…”
“เป็นอะไร อายเอิยอะไรกัน พ่ออาบน้ำให้เรามาตั้งแต่เด็กแล้วนะ ทำอย่างกับเราไม่เคย พ่อจะได้บอกด้วยว่าเพื่อนพ่อบอกให้ทำยังไง มีนาไม่อยากรู้หรอ”
“คะ ๆ” มีนาเดินเข้าห้องน้ำไปพร้อมกับพ่อ
มีนาปลดผ้าขนหนูออก สมเกียรติเห็นรูปร่างลูกเลี้ยงถนัดตา อูย…แทบอดใจไม่ไหว
“อืม ไหนขอพ่อดูใกล้ ๆ หน่อยสิ” สมเกียรตินั่งลงบนฝาชักโครกพร้อมกับรั้งตัวมีนาเข้ามาใกล้
มีนาหลบยืนหันหน้าหลบไปอีกทางด้วยความเขิน
“อืม ยังเล็กไปหน่อยนะ” สมเกียรติบีบนมสองข้างของมีนา
“นวดบ่อย ๆ เด่วก็โตเท่าคนอื่นเอง” ว่าแล้วสมเกียรติก็เปิดฝักบัวรดตัวมีนา มีนาถึงกับสะดุ้งเพราะไม่ทันตั้งตัว
“อุ้ย เด่วพ่อเปียกหมด” มีนาสะดุ้งตัวเล็กน้อย หน้าอกของเธอกระเพื่อมเล็กน้อย คงเพราะมีนาไม่ทันตั้งตัว กระแสน้ำเย็นกระตุ้นให้หัวนมสีชมพูของมีนาชูชันท้าสายตาของสมเกียรติ สมเกียรติรีบหยิบสบู่ขึ้นมาถูหน้าอกมีนา มีนารีบยกมือขึ้นมาปิด
“อย่าปิดสิมีนา ปิดแล้วพ่อจะนวดให้ได้ยังไงละ” สมเกียรติทำท่าหัวเสีย
“ขะ ขอโทษคะ” มีนารีบเอามือลงไว้ข้างลำตัว
“มีนา เอามือยันกำแพงไว้สิ พ่อจะได้นวดถนัด ๆ”
“คะ” เนื่องจากห้องน้ำมีขนาดไม่ใหญ่ เป็นลักษณะ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แคบและยาวแขนของมีนาจึงยันกับกำแพงทั้งสองด้านได้พอดี ทำให้เต้านมของมีนาตั้งชูชันอวดสายตากับสมเกียรติพอดี
“ตอนถูสบู่ก็ให้นวดหน้าอกไปด้วย อย่างนี้นะ” สมเกียรติพูดพลางถูสบู่ที่ปทุมถันของมีนา นวดคลึงอยู่นาน ทั้งเขี่ย ทั้งบีบและบี้หัวนมเป็นระยะ
“อูย พ่อคะ มันรู้สึกแปลก ๆ” มีนาออกแรงยันกำแพงไว้แน่น ทำให้มีนาแอ่นหน้าอกโดยไม่รู้ตัว มีนาหลับตาปี๋
“เวลานวดมันก็เป็นแบบนี้ละมีนา ไม่เป็นไรนะ” นี่เห็นไหม นมตั้งเต้าเลย เม็ดขึ้นแข็งเชียว พูดไม่พูดเปล่าสมเกียรติบีบคลึงหัวนมมีนาอย่างเมามัน เป็นภาพที่น่าดูจริง ๆ ร่างบางเล็ก ๆ กำลังแอ่นหน้าอกเต่งตึง มีนาหายใจหนักขึ้น มีนาพยายามจะหายใจให้เป็นปกติ ปากอวบอิ่มนั้นเผยอขึ้นเล็กน้อยเพื่อผ่อนลมหายใจออกทางปาก นมเธอกระเพื่อมอยู่ตรงหน้าสมเกียรติ หัวนมสีชมพูนั้นน่าดูดเลียเสียจริง สมเกียรติคิดในใจคืนนี้ต้องเอาภาพคืนนี้ไรท์ลงแผ่นเก็บเอาไว้ดูหลาย ๆ รอบ
เมื่อเห็นว่ามีนามีอารมณ์ได้ที่แล้ว สมเกียรติก็ดำเนินแผนขั้นต่อไป
“ดีไหม มีนา”
“ซี้ด…ดีคะ แต่พ่อเปียกหมดแล้ว” มีนาเหลือบไปเห็นเป้ากางเกงสมเกียรติที่คับตุง
“หืม ไม่เป็นไรเด่วพ่อค่อยไปเปลี่ยนก็ได้” สมเกียรติค่อย ๆ ถูสบู่ไล่ลงมาจนถึงสะโพก มีนาทำท่าจะบิดตัวหนี
“อย่าสิมีนา มีนารู้หรือเปล่าว่าเค้าทำความสะอาดหียังไง” มือของสมเกียรติยังคงวนอยู่ที่สะโพกกลมกลึง แล้วถัดไปนวดคลึงที่ก้นของมีนา
“เอ่อ….ไม่รู้สิคะ”
“งั้นมีนามานั่งตักพ่อนี่” สมเกียรติจับสะโพกมีนาหมุนหันหลังให้สมเกียรติแล้วจับมีนาลงมานั่งตัก มีนานั่งค่อมขาของสมเกียรติในสภาพที่หันหลังให้สมเกียรติอยู่
“อุ้ยพ่อคะ มีนานั่งทับอะไรไม่รู้” มีนารู้สึกว่ามีอะไรมาแทงก้นเธอ
“อ่อ เข็มขัดมั้งลูก ไม่เป็นไรหรอก” ว่าแล้วสมเกียรติก็อ้าขาออก ทำให้ขาของมีนาอ้ากว้างตามไปด้วย
“พ่อคะมีนาจะตก”
“มีนาเอาก็เอามือยันเข่าพ่อไว้สิ…อืมอย่างงั้นละ ทีนี้มันจะเจ็บนิดนึงนะมีนา แต่เด่วก็ดีขึ้น”
“คะ พ่อ” มีนากำลังทำใจ

สมเกียรติเริ่มเอานิ้วกลางที่เปียกน้ำชุ่มสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดของมีนา มีนาสะดุ้งเฮือก หลับตาปี๋ มือจิกเข่าของสมเกียรติแน่นด้วยความที่กลัวเจ็บ สมเกียรติเอานิ้วคาไว้แปปนึงแล้วถามว่า

“เจ็บไหม มีนา”
“นิดหน่อยคะ”
“อืม งั้นเด่วพ่อจะบอกเคล็ดลับให้ละกันเวลาล้างหีเนี่ยเค้าต้องนวดนมไปด้วยจะได้ไม่เจ็บหีไง มีนาเอามือข้างซ้ายไปเกาะอ่างล้างหน้าซิลูกพ่อจะได้ทำสะดวก ๆ หน่อย” สมเกียรติพูดเน้น นม ๆ หี ๆ ให้มีนาได้ยินบ่อย ๆ เป็นการปลุกอารมณ์ไปในตัว

จากนั้นสมเกียรติก็เอื้อมมีอซ้ายมาบีบนมมีนา ถึงตอนนี้สมเกียรติไม่คลึงอย่างเดียวแต่ทั้งบี้ ทั้งดึงซ้ายดึงขวา ทั้งควงนมมีนา มือขวาก็เริ่มขยับเข้า ๆ ออก ๆ ช้า ๆ

“เป็นไงมีนา หายเจ็บหรือยัง” สมเกีรติโน้มหน้าลงมากระซิบที่ข้างหูของมีนา สมเกียรติได้ทีเอาหน้าเข้าไปซุกกับซอกคอของมีนา โอ มันช่างนวลเนียนละเอียดเสียจริง เคราของสมเกียรติเคล้าเคลียอยู่แถวคอของมีนา ทั้งลมหายใจ ทั้งเคราแข็ง ๆ
“ซี้ด หายแล้วคะ” มีนาเกาะอ่างล้างหน้าแน่น
“เนี่ย…ล้างหี มีนาก็เอานิ้วเข้าไปแล้วมีนาก็ถูเหมือนถูสบู่นี่ละ ก็ถูวนไปรอบ ๆ ด้านนอกด้วย” สมเกียรติชักนิ้วออกมาถูที่ติ่งแตดของมีนา พูดพลางก็ซบหน้าลงกับหัวไหล่ของมีนา มีนาแหงนหน้าแล้วหลับตาแน่น พยายามจะไม่แสดงอาการออกมา

สมเกียรติค่อย ๆ ดันนิ้วกลับเข้าไปในช่องคลอดใหม่ คราวนี้ไม่ชักเข้าออกเฉย ๆ สมเกียรติควงนิ้วไปรอบ ๆ แถมยังงอนิ้วตกเบ็ดมีนาไปด้วย คราวนี้มีนาทนไม่ไหวโดนทั้งนมโดนทั้งหี ช่องคลอดของมีนาถึงกับตอดรัดนิ้วของสมเกียรติอย่างรุนแรงแล้วน้ำหวานของมีนาก็ทะลักออกมา สมเกียรติคิดในใจนี่แค่ตนใช้แค่นิ้วยังรู้สึกรุนแรงขนาดนี้แล้วถ้าเป็นควยละจะบีบรัดขนาดไหน

“นี่ไง มีน้ำออกมาจากหี ล้างหีเสร็จแล้ว” มีนาถึงกับหมดแรงนั่งพิงสมเกียรติอยู่อย่างนั้น สมเกียรติเลยหยิบฝักบัวมาล้างตัวให้มีนา สมเกียรติล้างไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนมาถึงหี สมเกียรติก็เปิดน้ำแรงแล้วฉีดไปที่หีของมีนา

“ซี้ด…” มีนาแอ่นอกเอื้อมมือมาจับแขนสมเกียรติไว้ “พ่อคะ พอก่อนคะ ซี้ด”
“ยังไม่เสร็จขั้นตอนเลยมีนา พอน้ำออกมาจากหีแล้ว มีนาก็ต้องเอาน้ำเปล่าล้างให้หมดด้วย” สมเกียรติฉีดน้ำฝักบัวเข้าไปใกล้หีของมีนา แล้วเอามือมาถูไปมาที่ติ่งแตด จากนั้นก็เอามือแหกหีของมีนาแล้วจ่อฝักบัวเข้าไปในรู มีนาถึงแอ่นนม แล้วส่ายตัวไปมา มือข้างนึงก็จับแขนของสมเกียรติที่ถือฝักบัวไว้ อีกข้างนึงก็ยกขึ้นมาจับที่ไหล่ของสมเกียรติ เธอเด้งเหมือนกับคนที่โดนช็อตด้วยไฟฟ้า นมคู่งามเด้งชนกัน สมเกียรติอยากจะใส่รูมีนาแทบจะระเบิดอยู่แล้วแต่ต้องอดใจรอ รอให้แผนดำเนินไปตามขั้นตอน

มีนาเสร็จอีกรอบ สมเกียรติก็ล้างทำความสะอาดให้มีนา
“ทีนี้เป็นอันเสร็จ ล้างน้ำเปล่าจนกว่าจะหมดนะ เห็นไหมมีน้ำออกจากหีมาอีกรอบละ” มีนานั่งพิง หัวอิงที่ซอกคอของสมเกียรติ แขนขาปล่อยไว้ข้างลำตัว มีนาทิ้งน้ำหนักตัวมาที่สมเกียรติเต็มที่ เธอเสร็จไปถึงสองรอบ สมเกียรติเอื้อมไปหยิบผ้าขนหนูมาห่อตัวมีนาไว้แล้วอุ้มเธอกลับเข้าไปในห้องนอน
“พ่อคะ มีนาเหนื่อยจัง” เธอนอนนิ่ง เปลือยเปล่าบนเตียง มีนาพูดพร้อมกับหลับตาทำให้เธอไม่เห็นว่าสมเกียรติจ้องตาไม่กระพริบเพราะอยากจะเก็บภาพนี้ไว้นาน ๆ ถ้าเป็นไปได้สมเกียรติอยากจะวิ่งไปหยิบกล้องดิจิตอลมาถ่ายมีนาทุกซอกทุกมุมซะเดียวนี้เลย
“อืม มันก็เป็นงี้ละมีนา ก็ไม่ต้องล้างหีบ่อยก็ได้ อยากล้างเมื่อไหรก็ล้าง แต่อย่างน้อย 3 วันครั้งก็ดีนะ”
“คะ พ่อ” มีนาตอบรับทั้ง ๆ ที่ยังหลับตาอยู่
“เออ พ่อรีบล้างตัวให้มีนาไม่รู้ว่าล้างสบู่หมดหรือยังสิ เด่วขอพ่อพิสูจน์หน่อยนะ” พูดจบสมเกียรติก็อ้าปากงับหัวนมสีชมพูตรงหน้า มีนาลืมตาโพลงพร้อมกับความเสียวกระสันต์ มีนาเอื้อมมือมาจิกหมอนที่หนุนไว้แน่น
“อืม ยังมีสบู่อยู่เลยนี่นา ไม่เป็นไรเด่วพ่อทำความสะอาดให้เอง” สมเกียรติเลียไปรอบหัวนม แล้ววนขึ้นมางับที่หัวนมอีก สมเกียรติเอาลิ้นเขี่ยวหัวนมสีชมพูอย่างเมามัน อร่อยจริง ๆ นมของมีนา สมเกียรติลืมตัวดูดนมมีนาเสียงดังจ๊วบ ๆ มีนาถึงกับบิดตัวไปมา ส่วนมืออีกข้างก็บีบนมอีกข้างของมีนาเล่น ทั้งบีบทั้งคลึง มีนาโดนกระตุ้นทั้งสองเต้าพร้อมกันก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีก จากเลียอีกข้างสมเกียรติก็สลับมาดูดเลียอีกข้าง สมเกียรติยังไม่หนำใจเอามือสองข้างรวบเต้าขนาดพอดีมือนั้นมารวมกันไว้ตรงกลางอกแล้วเอาหัวแม่มือสองข้างกดคลึงเข้าไปที่หัวนม ส่วนปากนั้นก็ดูดเลียที่กลางหน้าอก มันช่างเต่งตึง เด้งมือดีจริง ๆ

“อูย…พ่อคะ ซี้ด…..”
“หืม ว่าไงมีนา” สมเกียรติตอบทั้ง ๆ ที่นมมีนายังคาอยู่ในปาก
“มีนามีอะไรหรอ” สมเกียรติเงยหน้าขึ้นมา แต่มืออีกข้างกลับบี้หัวนมมีนาเล่นเพราะต้องการจะแกล้งมีนา มีนาหลับตาปี๋ พูดอะไรไม่ออกเพราะเธอเสียวซ่านไปทั้งตัว
“ซี้ด….” ไม่มีถ้อยคำใดหลุดออกมาจากปากของเธอ

สมเกียรติเลียเรื่อยลงมาถึงสะดือ ตอนนี้มือทั้งสองข้างของสมเกียรติบีบเคล้นอยู่ที่เต้านมของมีนา สติของมีนากระเจิง มือจิกหมอนแน่นด้วยความเสียว ร่างเปลือยเปล่าของมีนาบิดไปมาปากก็ร้องซี้ด มีนาต้องชันเข่าขึ้นมาข้างนึงโดยไม่รู้ตัวเพื่อลดความเสียวที่หีลงมัน ช่างได้อารมณ์จริง ๆ

สมเกียรติลากลิ้นสาก ๆ เรื่อยมาจนถึงสะดือ สมเกียรติวนสะดือเล่นอยู่ซักพักนึงแล้วลากลงมาถึงท้องน้อย มืออีกข้างก็เลื่อนลงมาบีบคลึงแก้มก้นนวลเนียนอย่างมันมือ แต่สมเกียรติก็หยุดการกระทำไว้แค่นั้น

“อืม พ่อคิดว่าหมดแล้วนะสบู่น่ะ เด่วมีนาแต่งตัวเองละกันนะ พ่อเปียกไปหมดละจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบ้างละ” มีนาชะงักถึงกับงง พอรู้สึกตัวก็ดันตัวลุกขึ้นมาพยักหน้ากับสมเกียรติเขิน ๆ มีนาไม่รู้ว่าเธอเป็นอะไรไป ไม่รู้ว่าสิ่งที่สมเกียรติทำลงไปเมื่อกี้คืออะไร
“ค..คะ”
พอมีนาเห็นพ่อปิดประตูไปแล้ว มีนาก็รู้สึกแฉะที่หีจึงเอามือไปคลำดูกับเจอน้ำเมือกลื่น ๆ อยู่ ยิ่งมีนาถูหีเท่าไหร่เธอก็ยิ่งเสียวเท่านั้น มีนาจำที่สมเกียรติสอนได้เธอจึงเอามืออีกข้างมาคลึงนมอีกข้างนึง คราวนี้เธอปลดปล่อยความเสียวซ่ายออกมาอย่างไม่เกรงใจ ปากอวบ ๆ ของเธอยู่เข้าหากัน “…ซี้ด… ขนลุกไปหมดเลย อืมม…” ยิ่งทำเธอก็ยิ่งชอบ ร่างขาวบางนั้นบิดไปมาบนที่นอน ในขณะที่มีนากำลังช่วยตัวเองอย่างเมามันอยู่นั้น สมเกียรติก็กลับเข้าไปในห้องแล้วซูมกล้องที่แอบติดไว้ดูแล้วช่วยตัวเองไป

“ฮึ ๆ ติดใจเข้าแล้วใช่ไหมมีนา แล้วพ่อจะทำให้มีนาสนุกยิ่งกว่านี้อีกหลายเท่า ลูกพ่อ ฮ่า ๆๆๆๆๆ”

ผ่านไป 3 เดือน สมเกียรติทยอยซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้มีนา เริ่มจากจากเสื้อยืดตัวโคร่งใส่อยู่บ้านก็กลายเป็นเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น ชุดนอนของมีนากลายเป็นชุดวันพีซทั้งหมด แผ่นซีดีที่สมเกียรติแอบถ่ายมีนาในมุมต่าง ๆ ก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีนาชักจะติดใจการ “ล้างหี” ที่สมเกียรติสอนเข้าให้แล้ว จากนมที่มีขนาดพอดีมือหลังจากถูกกระตุ้นบ่อย ๆ นมของมีนาก็เริ่มอวบอิ่ม เต่งตึง มีนาช่วยตัวเองไม่เว้นแต่ละวัน มีนาเป็นสาวขึ้นมาก สมเกียรติเห็นว่าได้เวลาดำเนินแผนการขั้นต่อไปแล้ว
ตอนเย็น ปิดเทอมวันแรก
“มีนา” สมเกียรติเรียกมีนาขณะที่มีนากำลังดูทีวีอยู่
“คะ?”
“พึ่งกลับมาจากโรงเรียนทำไมไม่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน แล้วค่อยมานั่งดูทีวีละมีนา”
“คะ พ่อ” แล้วมีนาก็วิ่งตื๋อเข้าห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้า

มีนาออกมาในชุดเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น อวดเรียวขาขาวสวย หน้าอกหน้าใจที่มันล้นออกมาจากเสื้อกล้าม จะเสียอยู่อย่างเดียวที่มีนายังสวมเสื้อในอยู่ สมเกียรติเห็นแล้วคิดว่าต้องทำอะไรซักอย่าง

“มีนา เปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่บ้านใส่เสื้อในทำไมละลูก” พูดไม่พูดเปล่า สมเกียรติอ้อมมือไปข้างหลังมีนาแล้วปลดตะขอยกทรงออก ปลดปล่อยทรวงอกของมีนาให้เป็นอิสระ
“อุ้ย พ่อคะ มีนาถอดเองก็ได้คะ” มีนาหน้าแดง ทำท่าจะเดินกลับเข้าไปในห้อง
“ถอดตรงนี้ก็ได้มีนา ดูละครอยู่ไม่ใช่หรอ”
“คะ” มีนากลับมานั่งดูทีวีอย่างว่าง่าย
“มา เด่วพ่อจะสอนวิธีถอดเสื้อในโดยไม่ต้องถอดเสื้อให้”
“คะ….” ตามีนายังคงจดจ้องอยู่ที่ทีวี แต่ตอนนี้ใจของมีนาเริ่มเต้นโครมคราม คราวนี้พ่อจะสอนอะไรอีกนะ

สมเกียรติดึงสายเสื้อในออกทางแขนทั้งสองข้าง แล้วสมเกีรติก็ล้วงมือเข้าไปดึงเสื้อในออกมาทางคอเสื้อ แต่ก่อนที่จะดึงออกมานั้นสมเกียรติก็ลูบ ๆ คลำทรวงอกล้นมือนั้น

“อืม เสื้อในมันติดนมอยู่ ต้องทำให้มันหลุดมาก่อนถ้าพ่อดึงเสื้อในออกมาเลย กัวมีนาจะเจ็บ” สมเกียรติแกล้งลากมือเฉียดหัวนมของมีนา
“เห็นไหม ง่ายนิดเดียว” สมเกียรติวางเสื้อในไว้บนโต๊ะ
“แล้วกางเกงในละคะพ่อ มีวิธีถอดโดยไม่ต้องถอดกางเกงไหมคะ” มีนาถามด้วยความอยากรู้
“ฮ่า ๆ ไม่มีหรอกลูก มีนาก็ยืนถอดตรงนี้ละจะได้ดูทีวีไปด้วย”
“ก็ได้คะ” มีนาลุกขึ้นยืน บั้นท้ายกลมกลึงนั้นอยู่ในระดับสายตาของสมเกียรติพอดี มีนารูดกางเกงขาสั้นกับกางเกงในออก เธอโก้งโค้งก้มลงไปหยิบกองกางเกง สมเกียรติเขยิบเข้าไปใกล้เพื่อจะได้ดูวิวสวย ๆ นี่ ตอนที่มีนาอ้าขาออกเพื่อหยิบกางเกงนั้นเผยให้สมเกียรติได้เห็นกลีบแคมปิดสนิทนั้นล้นออกมา ขนของมีนานั้นยังไม่ค่อยขึ้นทำให้สมเกียรติเห็นทุกอย่างได้ชัดเจน

มีนาสวมกางเกงขาสั้นกลับเข้าไปเหมือนเดิม เธอหยิบกางเกงในวางไว้กับเสื้อในบนโต๊ะ
“ละครจบแล้วต้องไปกินข้าวนะลูก จะค่ำแล้ว” สมเกียรติลุกขึ้นเดินไปทางห้องครัว ซึ่งใช้เป็นที่ทานข้าวด้วยเช่นกัน
“คะ พ่อ”

สมเกียรติจัดโต๊ะทานข้าว สมเกียรติเลือกนั่งหันหน้าไปหามีนาที่นั่งดูทีวีอยู่ห้องตรงข้าม สมเกียรติแกล้งหยิบหนังสือพิมพ์มาอ่านที่โต๊ะแต่สายตาจับจ้องอยู่ที่หน้าอกหน้าใจที่มันล้นอยู่ภายใต้เสื้อกล้ามสีชมพู ขาขาวที่กำลังนั่งพับเพียบอยู่บนโซฟาทำให้กางเกงขาสั้นตัวจิ๋วนั้นรั้งขึ้นมาแนบเนื้อไปกับโคกหีของมีนา สมเกียรติทนไม่ไหวเดินกลับเข้าไปในห้อง

“มีนา จะทานข้าวแล้วเรียกพ่อด้วยนะ พ่อไปงีบก่อน” สมเกียรติเดินเข้าประตูห้องไป สมเกียรติทรุดลงนั่งหน้าคอม เปิดกล้องตัวที่อยู่บนทีวีแล้วซูมเข้าไป สำรวจเรือนร่างของมีนาไปก็ทำร้ายตัวเองไปด้วย ฝันถึงวันที่เค้าจะได้ร่วมรักกับเธอบนเตียงเร็ว ๆ
“ซี้ด…ลูกพ่อ หน้าอกโตได้ที่จริง ๆ เนินหีน่าฟัดจริงๆ กลีบแคมคงจะแดงระเรื่อ อูย…” สมเกียรติพ่นน้ำกามไปหนึ่งที
มีนาทำท่าจะลุกจากหน้าทีวี สมเกียรติจึงจัดแจงทำความสะอาดแต่งตัวให้เรียบร้อย
ก๊อก ๆ “พ่อคะ ทานข้าวกันเถอะคะ”
สมเกียรติเปิดประตูออกมา ทำท่างัวเงีย
“ปะ พ่อเตรียมกับข้าวไว้แล้ว”

วันนี้เป็นวันที่ดีอีกวันสำหรับสมเกียรติที่จะดำเนินตามแผนการขั้นต่อไป ระหว่างที่มีนาอาบน้ำหลังจากทานข้าวเสร็จนั้น สมเกียรติแอบเอาซีดีร่วมรักนั้นใส่ไว้ในเครื่องเล่น
“วันนี้พ่อจะนอนเร็วหน่อยนะ มีนา ลูกก็ดูทีวีไปละกัน แต่อย่าดึกมากนักละ”
“คะ พ่อ” มีนาตะโกนมาจากในห้องน้ำ

มีนานั่งทำหน้าเบื่ออยู่หน้าทีวี เธอกดเปลี่ยนช่องไป ๆ มา ๆ
“จะดูอะไรต่อดีเลยเนี่ย ละครก็จบไปแล้ว” ว่าแล้วเธอก็เลยเดินไปเลือกหนังแผ่นที่อยู่บนชั้นข้างทีวีออกมาดู ขณะที่เธอกำลังจะใส่แผ่นนั้นเธอก็เห็นว่ามีแผ่นค้างอยู่
“อุ้ย หนังอะไรเนี่ยไม่เคยเห็นเลย ลองดูแผ่นนี้ดีกว่าเรื่องอื่นดูจนเบื่อแล้ว” เธอกดแผ่นกลับเข้าไปในเครื่องเล่น

มีนานั่งดูไปได้ซักพัก จากฉากบทพูดธรรมดาก็เริ่มมีบทหวือหวา เป็นฉากที่ผู้ชายกำลังช่วยผู้หญิง มีนาจ้องดูตาไม่กระพริบ มีนานั่งดูไปเธอก็เริ่มทำตาม เธอเลิกเสื้อในขึ้นมาเหนือหน้าอก ทรวงอกเธอเด้งออกมาเป็นอิสระจากเสื้อกล้ามตัวจิ๋ว เธอเอนหลังไปบนโซฟา มีนาล้วงมือไปบนกางเกงแล้วขยับนิ้วเข้า ๆ ออก ๆ ในขณะนั้นสมเกียรติก็นั่งดูลูกเลี้ยงผ่านจอคอม
สมเกียรติเปิดประตูออกมา
“ว๊าย” มีนาสะดุ้งนมกระเพื่อม เธอรีบดึงเสื้อกล้ามลงมาที่เดิม
สมเกียรติเดินเข้ามาในห้องทีวี
“ล้างหีหรอลูก”
“ทำไมเค้าไม่ทำเองละคะ แล้วผู้ชายคนนั้นเค้าลงไปล้างหีให้ผู้หญิงคนนั้น ไม่สกปรกหรอคะ” มีนาถามหน้าแดง
“อ่อ ไม่หรอกลูก ให้คนอื่นช่วยล้างสะอาดกว่าด้วยนะ มาเด่วพ่อช่วย” สมเกียรติเดินเข้ามานั่งข้าง ๆ มีนา
“ถอดกางเกงซิมีนา”

มีนาว่านอนสอนง่าย เธอลุกขึ้นถอดกางเกงออก แล้วสมเกียรติก็จัดท่าให้มีนาเอาหัวหนุนอยู่ที่เท้าแขนของโซฟา สมเกียรติจับขาข้างนึงของมีนาพาดไปบนพนักพิงโซฟาตัวยาว
“อืม พ่อว่าเราน่าจะถ่ายรูปนะ”
“คะ?” มีนาตกใจ “ไม่เอาหรอกคะพ่อ เด่วคนอื่นเห็นเข้า มีนาอายเค้า”
“คนอื่นไม่เห็นหรอกลูกเด่วพ่อเอากล้องดิจิตอลถ่าย ไม่ต้องไปให้คนอื่นเค้าอัดหรอก พ่อจะได้เปรียบเทียบรูปร่างของมีนาไง แบบ ว่ามีการพัฒนาไหม จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงไง”
“ก็ได้คะ พ่อ”
“มีนานอนอยู่ท่านี้ละ เด่วพ่อไปหยิบกล้องก่อน”
สมเกียรติเดินไปหยิบกล้องในห้อง มีนาก็หันไปดูหนังที่เปิดอยู่เห็นผู้ชายคนนึงกำลังเลียหีให้ผู้หญิงอีกคนนึง ผู้หญิงคนนั้นเปลือยเปล่า น่าแปลกทั้ง ๆ ที่ผู้หญิงคนนั้นทำท่าทางทรมาน เธอร้องเสียงขาดช่วง แต่มีนาก็อยากรู้สึกแบบนั้นบ้าง มีนาใจเต้นตึกตัก พ่อจะทำให้เธออย่างนี้หรือเปล่านะ
สมเกียรติหยิบกล้องดิจิตอลออกมา
“อยู่ท่านี้ก่อนนะมีนา” สมเกียรติเดินมาถ่ายรูป ซูมเข้าไปที่เนินหี
“มีนา เลิกเสื้อกล้ามขึ้นสิ พ่อจะได้ถ่ายนมหนูเก็บไว้ไงเปรียบเทียบไง” มีนาเลิกเสื้อกล้ามขึ้นไปกองเหนือหน้าอก สมเกียรติรีบกดชัตเตอร์ถ่ายเก็บไว้
“นมมีนาใหญ่เท่าคนอื่นยังคะ พ่อ”
“อืม พ่อคิดว่าเกือบแล้วละ”
“….พ่อว่า นมมีนาสวยไหมคะ”
“พ่อว่า…ยังขาดอะไรไปอย่างนะ”
“อะไรหรอคะพ่อ”

สมเกียรติเอื้อมมือไปนวดเฟ้นหน้าอกมีนา หัวนมของเธอชูชันขึ้นมาสมเกียรติบีบบีบอย่างมันมือ
“นี่ไงละ หัวนมตั้งละ สวยขึ้น” สมเกียรติกดชัตเตอร์
“…พ่อคะ แล้วเมื่อไหร่จะ….” มีนาหน้าแดง
“หืม?…” สมเกียรติแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง มีนาทนไม่ไหวเธอล้วงมือเข้าไป
“อ่อ มา ๆ เด่วพ่อทำให้ ใจร้อนจริงเรา” สมเกียรติยิ้มเจ้าเล่ห์ แล้วทรุดลงนั่งที่โซฟา โน้มตัวลงไป ตาจดจ้องอยู่ที่เนินหีของมีนาระยะเผาขน สมเกียรตินิ้วแหวกกลีบแคมของมีนาแล้วถูไปมาเพื่อให้น้ำรักของมีนาเคลือบอย่างทั่วถึง

“เหม็นไหมคะ….”
“ไม่หรอกลูก ยังได้กลิ่นสบู่อยู่เลย” สมเกียรติดุนจมูกเข้าไปโดนติ่งแตด แล้ววนไปวนมา
“……” ไม่มีเสียงตอบกลับมา สมเกียรติจึงย่ามใจ มืออีกข้างของสมเกียรติจับขาข้างที่พาดโซฟาของมีนาไว้แล้วจัดการละเลงลิ้นบนหีของมีนา
“พ่อคะ…พอก่อน…ได้ไหมคะ….” คำพูดนั้นขาดห้วง ยากลำบากเหลือเกินกว่าที่มีนาจะพูดออกมาได้แต่ละคำ เพราะความเสียวซ่านที่สมเกียรติแกล้งลากลิ้นสาก ๆ ผ่านติ่งแตดของมีนา บางครั้งเอาลิ้นดุนแล้วงับเบา ๆ มีนาถึงกับตัวเกร็ง มีนาพยายามจะเอาขาลงมาจากโซฟาแต่ติดที่มือของสมเกียรติที่ยังคงจับขาของมีนาอ้าอยู่อย่างนั้น มีนาทนความเสียวที่สมเกียรติมอบให้ไม่ไหว พยายามเอามือดันหัวของสมเกียรติออกไป สมเกียรติเห็นดังนั้นก็ยิ่งสนุกฉกลิ้นเข้าไปในรูหีของมีนา

“ซี้ด….” มีนาถึงกับตัวลอย จนเกือบจะถอยหนี สะโพกกลมกลึงนั้นบิดไปมา สมเกียรติจึงสอดมือทั้งสองข้างแล้วช้อนก้นของมีนาล็อคเอาไว้ แล้วสมเกียรติก็งับปลีน่องขาว ๆ นั้น มีนาสะดุ้งกับการถูกกระตุ้นไปทีนึง ไม่ทันที่จะได้พูดอะไรสมเกียรติก็กดหน้าลงบนเนินหีของมีนา ทั้งเคราทั้งหนวดของสมเกียรติช่วยกระตุ้นความเสียวของมีนาได้เป็นอย่างดี สมเกียรติเลียทั้งกลีบซ้ายกลีบขวา แล้วส่งลิ้นเข้าไปชอนไชอยู่ในรูของมีนา มีนาควบคุมตัวเองไม่ได้มือของมีนากดลงบนหัวของสมเกียรติถ่ายทอดความเสียวไปให้สมเกียรติ เหมือนจะไม่อยากให้สมเกียรติเงยหน้าขึ้นมา
“อ้าว ลืมที่สอนแล้วเหรอมีนา แย่จริง ๆ มีนาต้องนวดนมไปด้วยสิ” พูดจบสมเกียรติก็ชักมือออกจากสะโพกของมีนาข้างนึงแล้วเอื้อมมือไปบีบนมมีนา นมของมีนาตอนนี้เต็มไม้เต็มมือนัก บีบไปบี้ไป
“อูย….ซี้ด ……..พ่อคะ …มีนาทรมานจัง…พ่อ…”
“หืม?? ใกล้เสร็จแล้วมีนา” แล้วสมเกียรติก็ดันตัวขึ้นมาปากเคลือบไปด้วยน้ำรักของมีนา
“อุ้ย พ่อปากเลอะหมดเลย” พอสมเกียรติถอนปากออกจากหีของมีนา ทำให้มีนาพอได้ถนัดขึ้น
“อืม นั่นสินะ อย่างงี้ต้องเช็ดปากซะหน่อย” แล้วสมเกียรติก็แทรกตัวเข้าระหว่างขาของมีนา เกือบจะทาบทับมีนาแต่สมเกียรติเอามือข้างนึงยันเอาไว้ก่อน แล้วสมเกียรติก็ก้มลงเช็ดปากที่นมของมีนา เคราแข็ง ๆ นั้นถูกนม มีนารู้สึกเสียว ๆ คัน ๆ
“พ่อคะ…ซี้ด เคราพ่อโดนนมหนู..ซี้ด” มีนาเริ่มเสียวขึ้นอีกครั้ง เพราะสมเกียรติไม่ยอมปล่อยให้อีกมือนั้นว่างเลย สอดนิ้วเข้าไปในรูของมีนาทันที มีนาเสียวซ่านทั้งบนทั้งล่าง ดันตัวลอยขึ้นมาจากโซฟา มือก็จิกเข้าไปที่ต้นแขนของสมเกียรติ ขาทั้งสองข้างของมีนาที่ถูกเข่าของสมเกียรติดันขึ้นมานั้นแทบจะทำอะไรไม่ได้โดนล็อคอยู่ท่านั้น หีของมีนาลอยขึ้นมาถนัดมือของสมเกียรติ สมเกียรติเร่งความเร็ว จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว

“…….ซี้ด….พ..พ่อ..มันคับ…จัง..” มืออีกข้างพยายามดันมือของสมเกียรติออก
“อดทนไว้มีนา พ่อใช้ 2 นิ้วจะได้ล้างสะอาด ๆ ไง” สมเกียรติสาวนิ้วทั้งยาว ทั้งลึก แล้วก็คว้านข้างใน มีนาปล่อยเสียงครางออกมา ปากสมเกียรติทำงานอย่างขะมักเขม้น ขบหัวนม บางทีก็เลียเลื่อนลงต่ำแล้วลากวนอยู่ที่สะดือ มีนาหายใจอย่างหนักทรวงอกกระเพื่อมไปตามแรงหายใจ สมเกียรติไซร้พุงของมีนาขึ้นมาเรื่อยที่ฐานนม มีนาใกล้เสร็จแล้ว สมเกียรติเร่งมือกดนิ้วจนสุดข้อจนตัวของมีนาถูไปกับโซฟาหนัง นมอีกข้างของมีนาเขย่าขึ้นลงไปตามแรง
“อะ..อ…อ๊า…..” น้ำของมีนาทะลักออกมาเต็มมือของสมเกียรติ มีนาหลับตาอย่างหมดแรง แข้งขาของมีนาอ่อนปวกเปียก มือของมีนาตกลู่ลงข้างลำตัว แขนอีกข้างห้อยลงมาจากโซฟา สมเกียรติเอื้อมไปหยิบกล้องที่วางไว้บนโต๊ะมาถ่ายรูปเก็บไว้ มีนาลืมตาขึ้นมา
“แหม…พ่อคะเมื่อกี้ก็ถ่ายไปแล้วไม่ใช่หรอค่ะ ถ่ายเยอะ ๆ อย่างงี้มีนาเขินนะ” มีนาทำท่าจะแย่งกล้องจากมือของสมเกียรติ
“อ้าว ก็มีนาของพ่อสวยนี่ พ่อก็ต้องถ่ายเก็บไว้สิ….เสื้อกล้ามนี่เกะกะจังนะ” ว่าแล้วสมเกียรติก็ถอดเสื้อกล้ามของมีนาออก แล้วจับขาของมีนาข้างนึงพาดไว้กับโซฟาเหมือนตอนแรก แล้วกดชัตเตอร์ถ่ายภาพมีนาเปลือยเปล่าแหกขาอะล้าซ่าพร้อมกับน้ำรักที่ไหลทะลักออกมาจากถ้ำของมีนา มีนายอมให้สมเกียรติถ่ายแต่โดยดีเพราะไม่เหลือแรงจะเคลื่อนไหวร่างกาย มีนาหลับตาลงด้วยความเหนื่อย
“อ้าว จะหลับแล้วหรอ มาเด่วพ่ออุ้มไปนอน” สมเกียรติวางกล้องแล้วอุ้มมีนาเข้าห้องไปอย่างไม่ยากเย็น เพราะสำหรับสมเกียรติแล้วตัวลูกสาวนั้นถือว่าเบามากทีเดียว สมเกียรติวางมีนาลงบนเตียง หยิบกระดาษทิชชูเช็ดทำความสะอาดให้มีนา มีนาหลับไปอย่างหมดแรง

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More