แตกใน ทุกรูของแม่

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่

ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก อยากเดือดร้อนหรืไง เวลาต่อมาน้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียว คนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัว หาเรื่องเดือดร้อนเข้าบ้าน แต่ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน

มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้าขาวจนเมา และเดินกลับบ้านเห็นแม่นอนเมาหลับอยู่ที่บ้าน ตัวแม่เลอะอวกเต็มไปหมด ผมจึงพาแม่ไปล้างตัว ผมถกผ้าถุงแม่ขึ้นทำให้เห็นหีแม่ที่ดำและมีขนมาก ผมเอาน้ำลาดตัวแม่เอาสบู่มาล้างหีแม่และแหวกแคมหีแม่ออกทำให้เห็นแคมในแดงตัดกับแคมนอกที่ดำ ทำเอาผมควยแข็งโผล่ออกนอกกางเกงบอล แม่ผมลุกขึ้นมองควยผมและพูดว่า ถ้าแกเงี่ยนก็เย็ดแม่ได้นะ แต่อย่าไปทำความเดือดร้อนกับคนอื่นเขา และแม่ก็นอนลง

ผมจับขาแม่ถ่างออกและเอาปลายลิ้นไปเลียที่แคมหี ทำเอาแม่แอนหีรับการเลีย หีแม่มีกลิ่นสาบมาก ในรูหีมีแต่กลิ่นเยี่ยว และรสเค็ม ผมจับแม่ให้นอนคว่ำเห็นตูดมีเม็ดเต็มไปหมด ผมแหกตูดแม่ มีขนตูดเต็มไปหมด ปากรูตูดดำมากมีคาบติดอยู่ ผมเอาควยไปจ่อที่หีแม่ทางด้านหลังและดันที่เดียวจนมิดแม่ผมยังนอนเฉยผมเองก็ไม่สนใจกะเด่าอย่างเดียวเพื่อให้น้ำออก อยู่เจ้าน้องชาย 2 คนไม่รู้มาจากไหน บอกว่าขอบ้าง มันจับให้ผมนอนล่าง และให้แม่นอนทับบนตัวผม และมันก็เย็ดตูดแม่ ควยผมก็อยู่ในหีแม่ไม่นานผมก็น้ำออก ผมก็ออกมานั่งพักและ เจ้าน้องชายอีกคนก็นอนแล้วสอดตัวเข้ามาเอาควยยัดเข้าทางรูหีแม่ต่อจากผมที่ยังมีน้ำของผมค้างอยู่

ตอนนี้ที่รูตูดแม่มีควย 1 อัน ที่รูหีอีก 1 อัน น้องชายทั้งสองคนกอดรัดร่างแม่ กระเด่ารูหีกับรูตูดของแม่แบบไม่ยั้ง ทำเอาแม่ร้องครวญครางออกมาดังมาก ผมเห็นแล้วควยแข็งขึ้นมาอีก ผมก้มมุดเข้าไปเลียหีแม่โดยที่มีควยคาอยู่ในรูหีและรูตูด ทั้ง 2 รู เจ้าสองคนนั้นมันกะแทกแบบไม่ยั้งผมจึงเอาควยไปให้แม่อมผมจับหัวแม่ดันควยจนมิดและกะเด่าทำเอาแม่ตัวเกร็งผมเอาน้ำออกมาละเลงหน้าแม่เอาควยถูบนหน้าแม่ทุกซอก ทุกมุมของหน้า ส่วนน้องก็เอาน้ำออกในรูตูดและรูหีแม่ทั้งคู่ จากวันนั้นการเย็ดของเราภายในครอบครัวทุกคนก็รู้ รวมทั้งพ่อด้วยเรากับรักกันมากขึ้น อยู่มาได้ 3 ปี น้องสาวผมก็มีลูกชายทำให้ผัวน้องสาวผมรักเธอมาก ขยันกว่าเดิม แต่สังคมรอบค้างกับมองว่าไม่มีจะแดกยังมีลูกอีก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More