ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว

หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170 ขาว ไว้ผมยาว หน้าอกเล็กกว่ายัยแตน แต่ใหญ่กว่ายัยกบ ก้นก็พอสมควร ไม่แฟบก็แล้วกัน สรุปว่าสามสาวไปไหนเป็นกลุ่มต้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในกลุ่ม มียัยแก้มกับยัยกบที่ไม่มีแม่ อยู่กับพ่อ 2 คน ส่วนยัยแตนอยู่ครบทั้งพ่อและแม่ ยัยแตนเป็นลูกคนเดียว
ใกล้ๆจะเปิดเทอม ยัยกบโทรมาชวนให้แก้มกับยัยแตนไปเที่ยวที่บ้าน มันบอกว่ามีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟัง ไม่ใช่เรื่องยากเลยเรื่องนัดไปที่บ้านเพื่อนนี่ เมื่อตกลงกันได้แล้วถึงวันนัด สามสาวก็มาพบกันที่บ้านยัยกบ
กินน้ำกันเรียบร้อย ยัยแตนก็เปิดฉากให้ยัยกบเล่าเรื่องอะไรที่ตื่นเต้นให้ฟัง ยัยกบบอกว่าต้องตกลงว่าจะไม่เอาไปเล่าที่ไหน เราสองคนก็ต้องตกลงเพราะไม่งั้นก็ต้องอดฟัง

ยัยกบเล่าว่า ตอนปิดเทอม มันไปเที่ยวเกาะช้างกับพ่อ ยัยกบเล่าว่า พ่อชวนมันไปนวดน้ำมันในรีสอร์ท อยู่ในห้องเดียวกันแต่คนละเตียง หมอนวดที่มานวดให้พ่อกับยัยกบเป็นผู้หญิง ตอนแรกๆ หมอนวดหญิงใช้น้ำมันทาและนวดตามขา ยัยกบบอกว่ามันสบายดีมากเลย เหลือบมองไปดูทางพ่อก็นอนคว่ำให้หมดนวดสาวนวดตามขาเช่นเดียวกัน มันเพลินมากเลย หมอนวดเทน้ำมันแล้วนวดไปทั่วตัว ทั่วแผ่นหลัง แล้ววกกลับมานวดไล่ตามขาอ่อนขึ้นมาจนถึงก้น ตอนนี้ ยัยกบบอกว่าเริ่มเสียวแปลกๆ หมอนวดหญิงไล่นิ้วนวดแก้มก้นแล้วผลุบนิ้วลงไปตามร่องก้น แล้วไล่ลงไปถึงกลีบแคมหี ทำเอาสะดุ้งต้องร้องซิ๊ดออกมาเลย ก็มันเสียวอ่ะ พ่อหันมาถามว่าเป็นไรหรอ ยัยกบไม่กล้าบอกความจริง ได้แต่นิ่งเงียบ แล้วหันมามองหน้าหมอนวดสาว ที่ตอนนี้ใบหน้าอมยิ้มอย่างพอใจ ใช่ซิ ทำเค้าเสียวได้คงพอใจ ยัยกบได้แต่นึกอยู่ในใจ

แล้วก็หันไปมองพ่อที่ยังนอนคว่ำหน้าอยู่ เห็นมือของหมอนวดสาวกำลังนวดคลึงก้นของพ่อ แต่เห็นไม่ชัดว่า มือของแม่หมอนวดสาวที่ไล่ลงไปนั้น ล้วงคล่ำอยู่ที่พวงกะโปกหรือที่ลำควยของพ่อแน่ เพราะยังมีผ้าเช็ดตัวปิดก้นอยู่ หมอนวดสาวยังคงสนุกมือกับการไล่นิ้วที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำมันกับเนินก้นของยัยกบ แล้วยังไล่นิ้วลงมาตามแนวร่องหีอย่างต่อเนื่อง จนต้องส่ายก้นร่อนหีตามจังหวะมือของหมอนวดสาว จนน้ำเงี่ยนออกมาเยิ้มเต็มร่องหีเลย ยัยกบสังเกตุพ่อที่อยู่ในอาการไม่ผิดกัน ก้นของพ่อส่ายตามจังหวะมือของหมอนวดสาวเหมือนกำลังบดท่อนควยกับฝ่ามือนิ่มๆของหมอนวดสาว ยัยกบเล่าต่อไปว่า มันยั่วยุความเงี่ยนมากเลย จะเสร็จก็ไม่เสร็จมันค้างๆ แต่มันในอารมณ์ดีมาก พอครบชั่วโมง หมอนวดสาวก็ให้เราสองพ่อลูกเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนออกจากห้อง หมอนวดสาวที่นวดให้ยัยกบ มาแอบกระซิบว่า
“ ใหญ่จังค่ะ……… น่าอิจฉาจัง ” ยัยกบไม่ได้ตอบ แต่แอบยิ้มอย่างภูมิใจ แล้วสองพ่อลูกก็ออกมาจากห้องนวด ไปกินข้าว ที่ริมทะเล แหมมันช่างโรแมนติคดีจริงๆ ยัยกบเล่าต่อว่า ระหว่างกินข้าวพ่อเธอก็ถามเธอว่า
“ เป็นงัยบ้างล่ะกบ………สบายตัวไหม ”
“ ค่ะ……. แล้วพ่อละ ”
“ ก็………..ก็สบายตัว…………. แต่สบายไม่จริง ”
“ อ้าว…….เป็นงัยล่ะค่ะพ่อ ”
“ ก็ หมอนวดนะซิ………. นวดแล้วคลำ…..เอ้อ…..คลำจนควยพ่อแข็งเลย……….. กบล่ะ ได้ยิน เสียง ซิ๊ด ซ๊าดเหมือนกันนะ ”
“ พ่อนะ….พูดอะไรไม่รู้ เดี๋ยวคนได้ยิน ” ปกติยัยกบบอกว่า พ่อลูกคู่นี้ พูดกันตรงๆอย่างนี้ละ แต่เฉพาะในบ้านนะ
กบตอบพ่อว่า “ ก็…..ก็ดีคะ….เสียวดี ”
“ เค้าทำยังล่ะ…………หนู ถึงได้เสียว ”
“ ก็…ก็เล่นไล่นิ้วจากร่องก้น มาตามแคมหี ไม่เสียวได้ไง ” กบชะโงกหน้าไปกระซิบข้างหูของผู้เป็นพ่อ
“ ชอบมั้ยล่ะ ”
“ ก็….ก็เหมือนพ่อแหละ จะเสร็จก็ไม่เสร็จ ”
“ งั้น………งั้น เราพ่อลูกมาช่วยกันมั้ย ” กบตะลึงกับคำพูดของพ่อ ถึงแม้ว่า พ่อลูกคู่นี้จะพูดอะไรตรงไปตรงมา แต่ไม่เคยตรงขนาดนี้ กบอาย นั่งก้มหน้าความเงี่ยนในใจทำให้กบตอบพ่อเบาๆว่า
“ ตาม……..ตามใจพ่อซิค่ะ ”
แก้มกับยัยแตน นั่งฟังกันเงียบ มันน่าตื่นเต้นจริงๆ ยัยแตนอยากรู้มากกว่านี้
“ แล้วไงต่อล่ะ ”
ยัยกบเล่าต่อว่า ทั้งคู่ไม่พูดอะไรกันอีก รีบเช็คบิล พ่อเดินประคองกอดยัยกบกลับมาที่ห้อง ระหว่างเดินกลับห้องยัยกบถามพ่อว่า
“ ตั้งแต่แม่เสียไปพ่อไปยุ่งกับใครบ้างหรือเปล่า”
พ่อยัยกบตอบว่า “ไม่เคยยุ่งกับใครเลย” ยายกบนึกทะลึ่งเลยถามพ่อว่า
..แล้วพ่อทำยังไงละ เวลาพ่อมีอารมณ์.. พ่อยัยกบตอบตรงมาก บอกว่า “ก็ชักว่าวงัยละ ” ยัยกบถามต่อว่า “ แล้วทำงัยล่ะพ่อ ” พ่อยัยกบโอบกอดยัยกบ ทำให้ฐานเต้านมที่อวบอิ่มของมันเบียดเข้ากับหน้าอกของพ่อ พ่อยัยกบบอกว่า
“ อยากรู้………. เดี๋ยวพ่อทำให้กบดูน่ะ ” ยัยกบทุบหน้าอกของพ่อทีนึง
มาถึงห้องพัก พ่อยัยกบไม่พูดพร่ำอะไรเลย ดึงตัวยัยกบเข้ามากอด แล้วหอมแก้มไซ้ซอกคอ ปากและจมูกของพ่อยัยกบไล่ลงมาจนถึงปากนิ่มๆของยัยกบ ค่อยๆบรรจงจูบปาก ยัยกบเล่าว่ามันเคลิ้มและก็เสียวดี เพราะว่ามันไม่เคยถูกผู้ชายจูบมาก่อน พ่อยัยกบปะกบปากแล้วพยายามดันลิ้นเข้าไปในโพลงปากของยัยกบ กบเปิดปากรับลิ้นของผู้เป็นพ่อ ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม มือของพ่อไล่ลูบมาตามแขน แล้ววกกลับมาลูบคลำเต้านมของเธอ
“ นมใหญ่น่าดูนะเรานี่ เหมือนแม่เลย มิน่าหมอนวดคลำเต้าตลอดเลย ไม่เสียวบ้างหรองัย ”
ยัยกบผละออกมาจากการกอดของพ่อ ตอบว่า
“ เสียวซิคะ ไม่ใช่คลำนมอย่างเดียว เล่นบี้หัวนมด้วย ไหนละคะ ที่จะ….จะ..ชัก….ชักว่าวให้ดู ” ยัยกบถามพ่อเธอด้วยอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นอีกรอบ
“ ได้เลยลูก…….. มาดูซิ ” พ่อยัยกบ เริ่มถอดเสื้อและกางเกงออกทั้งนอกและใน ทำให้ท่อนควยที่แข็งโด่โชว์ตะหง่านต่อหน้ายัยกบ
“ ใหญ่จังเลยค่ะพ่อ………. แม่ไม่น่ารับไหว ” ยัยกบมอง บ่นพึมพำในใจ
พ่อยัยกบ เดินมานั่งที่โต๊ะรับแขก ยิ่งทำให้ท่อนควยตั้งตระหง่านชัดเจน
“ มาซิ แต่..แต่ต้องถอดเสื้อผ้าเหมือนกันนะ จะได้ไม่เอาเปรียบกัน ” ยัยกบอิดออด แต่ก็ต้องค่อยๆปลดเสื้อ กางเกงออก ตอนนี้ทั้งคู่เปลือยเปล่า พ่อยัยกบนั่งอ้าขา แล้วให้ยัยกบเข้ามานั่งดูอยู่ในหว่างขา
“ เวลาพ่อชักว่าวก็ใช้มือกำรอบควย แล้วก็ชักขึ้นชักลงเบาๆ อย่างนี้ไง ” พ่อยัยกบเริ่มชักว่าวให้ยัยกบดูต่อหน้าต่อตา ยัยกบตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยเห็นจะจะแบบนี้มาก่อน
สักพักพ่อก็ให้ยัยกบขึ้นมานั่งข้างๆ บอกว่าอยากลูกคลำนมของยัยกบไปด้วย ยัยกบก็ไม่บิดพลิ้ว ลุกขึ้นไปนั่งบนโซฟาข้างๆผู้เป็นพ่อ พ่อดึงมือยัยกบไปจับท่อนควยที่แข็งโด่
“ ลองจับดูซิ ” ยัยกบใช้มือกำท่อนควยของพ่อ มันแข็ง นิ่ม แต่อุ่นมือดี สักพักยัยกบเริ่มขยับมือชักว่าว ตามอย่างที่พ่อทำ “ เก่งนี่ บอกให้จับเฉยๆ มาชักว่าวให้พ่อด้วย ” พ่อยัยกบพูดแซว พร้อมกับเอื้อมมือไปลูบคลำเต้านมที่อวบอิ่มของยัยกบเล่น ปากก็พรมจูบไปทั่ว อีกมือหนึ่งไล่ต่ำลงมาที่เนินโคกหี ความเงี่ยนทำให้ยัยกบต้องขยับก้นให้พ่อใช้มือจับโคกหีเล่นได้ถนัด
“ นมก็ใหญ่ หีก็ใหญ่ เหมือนแม่เลยนะเรานี่ ใครได้เป็นเมียหลงตายเลย ” ยัยกบไม่ได้ตอบ แต่กลับใช้มือชักว่าวท่อนควยแรงขึ้น
“ เบาๆ….เดี๋ยวน้ำควยพ่อแตกก่อน ” พ่อยัยกบต้องร้องบอก ยัยกบต้องเบามือลง พ่อยัยกบใช้นิ้วเขี่ยขึ้นลงตามแคมหี ทำให้ยัยกบต้องกระดกก้นตามนิ้วมือด้วย
“ น้ำหีเยิ้มเลยนะ เงี่ยนใช่เปล่า กบ ”
“ พ่อนะ…..ถาม…ถามอะไรก็ไม่รู้ ซิ๊ด…….อย่าพ่อ เสียว…เสียวนะ ”
“ เสียวอะไรเหรอ ”
“ เสียว….เสียวหีจ๊ะ ” ยัยกบตอบพ่อ พร้อมกระทอกมือกับลำควยพ่อแรงขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เพราะความเงี่ยนที่ทวีขึ้นมา
“ พอก่อน พ่อ…พ่อยังไม่อยากน้ำแตก ” พ่อยัยกบต้องร้องบอกอีกครั้ง
“ กบ………ลูกอยากลองดูดควยพ่อมั้ย……. แม่เรานะ…… ดูดควยเก่งมากเลย บางครั้งพ่อน้ำแตกคาปากแม่เลยนะ ”
ยัยกบไม่ตอบ แต่ก้มหน้าลงไปใกล้ชิดหัวควย ที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนออกมาเยิ้มหัวควยจนมันเยิ้มไปหมด
ยัยกบเล่าว่าทีแรกก็ไม่กล้าเอาปากไปชนๆที่หัวควยของพ่อ ไม่รู้เป็นไง สักพักก็ค่อยๆอ้าปากอมหัวควย ใช้ลิ้นเลียรอบๆหัวควยของพ่อ กลิ่นควยของพ่อทำให้ได้อารมณ์แปลกๆ พอเริ่มชิน ก็ค่อยๆอมท่อนควยเข้าไปในปาก พ่อบอกว่า ใช้ปากรูดท่อนควยเข้าออกตามที่ใจต้องการ อย่าให้โดนฟัน
ยัยกบเล่าว่า สนุกมาก ตื่นเต้น พ่อยัยกบก็ไม่อยู่เฉย ใช้นิ้วบี้แตด แล้วแหย่นิ้วเข้าไปในรูหี ยัยกบบอกว่า มันเสียวยิ่งกว่าตอนทำเองอีก เสียวก็เสียว ร้องก็ร้องไม่ได้ ก็ท่อนควยเต็มปาก น้ำหีออกมาเปื้อนมือพ่อเลย ก็มันเงี่ยนมากนี่
แก้มกับยัยแตนนั่งฟัง แบบว่าไม่ขัดจังหวะเลย แค่นั่งฟังเฉยๆ น้ำเงี่ยนยังออกมาปลิ่มอยู่ที่รูหี “ เป็นไงนั่งฟังเงียบเชียว ไม่สนุกเหรอ ”
“ บ้า ตื่นเต้นออกจะตาย เล่าต่อซิ ” ยัยแตนตอบแล้ว เร่งให้ยัยกบเล่าต่อ
“ ฟังแล้วเป็นไงบ้าง ยัยแก้ม ยัยแตน เงี่ยนมั้ย ” ยัยกบถามตรงเผงเลย
“ เงี่ยนซิ ถามได้ น้ำหีออกเต็มรูเลย ” ยัยแตนบอก แล้วทำท่าอาย
“ เราว่า เรามาแก้ผ้ากันทุกคนดีกว่า ต่อไปเด็ดกว่าที่เล่ามาอีก ” ยัยกบเสนอความคิด แก้มกับยัยแตนจะทักท้วงยังไงก็ไม่มีผล เลยต้องแก้ผ้ากันทุกคน รวมทั้งยัยกบด้วย แต่ละคนต้องยอมรับรับทรวดทรงเนี๊ยบทุกคน ยัยกบอกใหญ่ หัวนมแข็งเป็นไตเลย สงสัยจะเงี่ยนจัด เนินหีมีหมอยพองามไม่รก ยัยแตนก็อยู่ในสภาพเดียวกัน หัวนมเต่งตึงเลย หมอยมากกว่าเพื่อน แก้มเหรอ หัวนมแข็งเป็นไตเหมือนกัน ก็เงี่ยนนี่คะ แต่ด้านล่างหมอยของแก้มมีนิดเดียว เห็นแคมหีชัดเจน
“ ยัยแก้มละ เป็นไง ไหนให้กบดูหน่อย ” ยัยกบไม่พูดเปล่า ก้มลงไปที่เนินหีของแก้ม “ ตายแล้ว……ยัยแก้ม น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเต็มรูหีเลย ”
“ บ้า……. ยัยกบเนี่ย……..บ้าใหญ่แล้ว ” แก้มไม่รู้จะทำยังไง
เมื่อทุกคนพร้อม ยัยกบเล่าต่อว่า พออมควยพ่อได้สักพัก ควยแข็งเด่เลย พ่อจับให้ยัยกบนอนลง แล้วขึ้นมานอนกลับหัวให้ยัยกบนอนดูดควยต่อ พ่อของยัยกบก้มหน้า แบะขามันออกแล้วใช้ลิ้นเลียวนที่แคมหี เม็ดแตดของมัน
ยัยกบบอกว่า สะดุ้ง กระเด้งหีสู้ปากพ่อเลย มันเสียวมาก แล้วชักชวนให้เราลองกัน ยัยแตนนึกสนุกเพราะไม่เคย ยัยกบให้ยัยแตนนอนข้างล่าง ให้แก้มนอนกลับหัวอยู่ด้านบน
“ ทั้งคู่นะ ใช้ลิ้นเลยหีให้กันซิ ” ยายกบออกคำสั่ง ยัยแตนกดก้นของแก้มให้ต่ำลง แล้วใช้ลิ้นเลียตามร่องหี
“ ซิ๊ด……เสียวจังแตน….เสียว ” แก้มร้องออกมาแล้วต้องก้มหน้าลงเลียหีให้ยัยแตนบ้าง
ยัยแตน ถึงกับกระดกหีสู้ปากแก้มเลย เสียงซิ๊ด ซ๊าด ลั่นห้องเลย มันเสียวในรูหีมากเลย เวลาโดนลิ้นเลียแตด เลียหี ยัยแตนยังใช้ลิ้นแหย่ลงไปในรูหีของแก้มด้วย แก้มก็ไม่ยอมแพ้ ใช้ลิ้นแหย่ลงไปควานในรูหีของยัยแตนบ้าง ร้องซิ๊ดเลยหล่ะ ยัยกบ ก้มหน้าลงมาที่โคกหียัยแตน แล้วลงลิ้นคู่กับแก้ม ต่างคนต่างเลีย ยัยแตนดิ้นอย่างกะปลาถูกทุบ ร้องซิ๊ด ซ๊าด ออกมาอย่างต่อเนื่อง
“ โอ้ย…..ฉัน…เสียว….เสียวหี ” เราสามคนร่วมกันเลียหีให้กันสักพัก ยัยกบก็บอกว่าหยุดก่อน แก้มกับยัยแตนเลยต้องผละออกจากกัน แบบนึกเสียดาย
“ ให้หยุดทำไม….กำลังมันเลย ” ยัยแตนบ่นออกมา
“ มัน..มีมันกว่านี้อีก ” รอแป๊ป ยัยกบลุกเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า แล้วก้มลงหยิบของ พอหันมา แก้มตะลึงเลย ก็ยัยกบหยิบควยเทียมออกมา 2 อัน อันหนึ่งเป็นควยเทียมแบบสองหัว อีกอันเป็นควยเทียมแบบมีสวิทซ์กด ยัยกบไม่ได้บอกว่าเอาออกมาทำไม แต่เดินมาที่เตียงนอน แล้วเล่าว่า พอพ่อกับยายกบ เต็มที่แล้ว พ่อเค้าบอกว่า
“กบ…ให้พ่อเย็ดได้ไหม พ่อเงี่ยนเต็มที่แล้ว ” พ่อพูดแต่ไม่รอคำตอบ แต่คลานมาบนตัวของยัยกบ ก้มลงจูบ ขบหัวนมยายกบ ใช้ลิ้นเลียไปทั่วเต้านม ขณะเดียวกัน พ่อก็ใช้หัวควยเขี่ยเล่นตามร่องหี
“ พ่อ…..กบเสียว ” พ่อไม่ตอบยังคงดูดนม ใช้ควยเขี่ยแคมหีต่อไป ยัยกบกำลังเพลิน พ่อก็ค่อยๆกดหัวควยลงไปในรูหี มันตึงรูหีมาก แต่เสียวน่าดูเลย
“ มา ….เรามาทดลองใช้ของเทียมกัน จะได้ได้อารมณ์ใกล้เคียงกับเราไง”
“ จะ….จะดีเหรอ ใหญ่จะตาย เคยแต่ใช้นิ้ว ” แก้มร้องออกมา ยัยแตนก็เห็นด้วยกลัวหีฉีก
“ เจ็บนิดเดียว แต่….แต่เสียวมากเลยนะ เดี๋ยวจะติดใจ ” ยัยกบไม่ยอม แล้วเข้ามาจัดการให้เราสองคน โดยให้แก้มกับยัยแตนหันหน้าเข้าหากัน แล้วใช้วาสลินทาควยเทียมสองหัวให้ลื่น เอาหัวควยข้างหนึ่งมาเขี่ยแคมหีของแก้ม มันเสียวจริงอย่างที่ยัยกบว่า สักพักยัยกบก็ค่อยๆกดหัวควยเทียมเข้าในรูหีแก้ม มันคับรูหี แล้วขยับให้ยัยแตนเข้ามาใกล้ๆ ใช้หัวควยอีกอันเขี่ยแล้วแยงเข้าไปในรูหียัยแตน
“ โอ้ย…..ซิ๊ด….แน่น…แน่นรูหีจัง ” ยัยกบนำร่อง ก้มหน้ามาดูดนมให้แก้ม ใช้นิ้วเขี่ยแตดไปด้วย มันยิ่งเสียวต้องกระเด้าก้นตามแรงบี้แตดของยัยกบ เลยทำให้แท่งควยปลอมเข้าไปในรูหีของแก้มมากขึ้น มันแน่น คับรูหี แต่เสียวมาก สักพัก ยัยกบก็หันไปทำกับยัยแตนบ้าง อาการเดียวกันกับแก้มเลย จะยิ่งกว่าด้วยซ้ำ เพราะยัยแตนกระเด้าหีแรงมาก ท่อนควยปลอมเลยเข้าไปลึก ถึงกับร้องโอ้ย ซิ๊ด สลับกันไป
“ เป็นไง มันหีไหม เจอของจริงละก้อ มันกว่านี้อีก ”
“ มัน…..ซิ๊ด…มันหีจัง …ใช้แต่นิ้ว สู้ไม่ได้ ” ยัยแตนพึมพำออกมา
“ เธอสองคนช่วยกันกระเด้าหีเบาๆ แล้วดูดนมให้กันด้วยซิ ” ยัยกบกำกับเราอีกแล้ว แต่พอกระเด้าหี มันยิ่งเข้าในรูหีแก้มมากขึ้น ยิ่งโดนยัยแตนดูดนมให้ด้วย ยิ่งเสียว
“ แต…แตน….แก้ม…แก้มเสียว ”
“ เรา…เราก็เสียว….เสียวหี…..โอ้ย….ซิ๊ด…มัน..มันหีจัง ” ยัยแตนต้องร้องออกมา
ยัยกบ เปิดสวิทซ์เครื่องควยปลอม แล้วนอนอ้าขา เอาควยปลอมที่มันส่ายหัวได้ ค่อยๆดันเข้าไปในรูหี
“ ซิ๊ด…มัน..มันหีจัง…พ่อจ๋า…เย็ด…เย็ดหีกบแร….แรงๆ….” ยัยกบเงี่ยนเต็มที่ ร้องออกมาตามอารมณ์เงี่ยน
ตอนนี้ เราสามคน ไม่มีการพูดคุยกันแล้ว ต่างคนต่างโฉบฉวยความสุขให้ตัวเองอย่างเต็มที่ สักพักเราสามคนก็ถึงสวรรค์พร้อมกันเลย
“ โอ้ย…..ยัยแก้ม…..กระ…กระเด้าแรงจัง หีฉันพังแน่ ”
“บ้า…..ยัยแตน เธอก็ไม่ใช่เล่น กระเด้าส่งควยเข้าหีแก้มซะลึกเลย ”
“ นี่…..นี่ถ้าเธอเจอควยจริงนะ…มัน..มันกว่านี้อีก ” ยัยกบพูดแล้วคลานมานอนกอดแก้ม ใช้มือลูบคลำเต้านมแก้มอย่างมันมือ
“ ยัยกบ อย่ามาปลุกฉัน เหนื่อยนะ ”
“ นมแก้มสวยจังเลย ”
“ ยัยกบ ตอน….ตอนที่..พ่อเธอเย็ดนะ ทำไงบ้าง ” ยัยแตนถามเพราะอยากรู้
ยัยกบเล่าว่า ตอนที่พ่อเธอเย็ดเธอ พ่อจับมือของยัยกบขึ้นไปไว้บนหัว ทำให้เต้าเด้งขึ้น พ่อเลีย ดูดนม จุดที่สำคัญที่พ่อชอบมากเลย พ่อชอบเลียรักแร้ พ่อบอกรักแร้ของยัยกบกลิ่นสะอาด เลียไปดมไปทำให้เงี่ยนมากขึ้น พ่อเย็ดกบหลายท่า แต่กบชอบท่าลิงอุ้มแตง มันเสียว รูหีสัมผัสท่อนควยทั้งลำรู้สึกได้เลย ที่สำคัญขย่มได้ด้วย อีกท่าที่ยัยกบชอบ ยายกบบอกว่า ท่าหมาเย็ดกันน่ะ ควยเข้าในรูหีลึกมาก เวลาพ่อกระเด้าแต่ละครั้ง ลูกกะโปกฟาดหน้าขาอย่างดังเลย ได้ยินยิ่งเงี่ยนมาก
ยัยกบเล่าจนเหนื่อย เลยชวนกันไปอาบน้ำ แล้วลงมานั่งกินขนมกินน้ำกันข้างล่าง
“ มันมั้ยแก้ม ”
“ มันซิ ”
“ แล้วพ่อเธอล่ะ ”
แก้มมองหน้า เพราะงง “ อะไรเหรอ”
“ เราว่า พ่อแก้มก็คงเหงานะ แม่เสียไปหลายปีแล้วนี่ เห็นทำแต่งาน คงเครียด ”
แก้มไม่รู้จะตอบยังไง “ ไม่……..เราก็ไม่รู้เหมือนกัน ”
“ เราว่า มันเรื่องธรรมชาติ แก้มน่าจะช่วยพ่อบ้างนะ ”
แก้มไม่ตอบ พอดียัยแตนเดินมาพอดี เลยหยุดคุย เราสามคนคุยต่อสักพัก ก็แยกกันกลับบ้าน ระหว่างทางกลับบ้าน แก้มคิดถึงคำพูดของยัยกบตลอดเวลาเลย…………….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More