หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง)

เรื่องเสียว หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง)

ผมอายุ 45 ปี เรียนจบเพียงแค่ ป. 6 ทำงานเป็น ร ป ภ. ยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านแสมดำ โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมากชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิง ไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูน ๆ ผมจะชอบมากที่สุด ต้องแอบหลบไปชักเว่าเอาน้ำเงี่ยนออกทุกครา ผมเคยมีเมียมาแล้ว 4 คน แต่ก็ต้องผิดหวังเลิกร้างกันไปหมด เพราะทุกคนรู้สึกจะหีลีบ เรียว ๆ สัณฐานก็แบนราบเรียบ หมอยก็ดกดำเยอะรุงรังมาก ทำให้ผมเลียหีไม่ค่อยสดวก ซึ่งไม่เหมือนที่ผมเห็นในหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่น ซึ่งโคกหีดาราแต่ละคนรู้สึกจะใหญ่และนูนมาก ดูแล้วอารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงทุกคราว สุดท้ายจบด้วยการนั่งชักเว่าจนน้ำแตกคาจอทีวีเสียทุกครั้ง แม้มันจะมันส์มาก แต่ก็คงไม่สะใจเท่ากับการได้เย็ดพวกเธอจริง ๆ เป็นแน่

ผม เคยลองวัดควยตัวเองเล่น ๆ ตอนที่มันแข็งเต็มที่ ขนาดควยผมก็ประมาณยาวสัก 7 นิ้ว ความอวบอ้วนก็เท่ากับปลากระป๋องพอดีเลยละครับ และแล้วพระเจ้าเบื้อง บน คงรู้ถึงความปารถนาในใจของผมเป็นแน่ สิ่งที่ผมใฝ่ฝันอยากจะเจอมานานก็มาถึงเมื่อน้องสาวผมแท้ ๆ ส่งลูกสาวที่เพิ่งจบ ม.3 อายุย่าง 16 ปี มาเรียนหนังสือต่อในกรุงเทพฯ แต่เนื่องจากฐานะพวกเรามันยากจน จึงจำเป็นให้หลานสาวของผมต้องเรียนหนังสือภาคค่ำ พร้อมกับทำงานในช่วงกลางวันควบคู่กันไปด้วยหลานสาวผมเป็นเด็ก ที่โตเกินวัยมาก ๆ แม้อายุจะยังไม่ถึง 16 ปี แต่เธอหุ่นดีมาก ๆ อกอวบ เป็นลูกกลม ๆ ยามสวมใส่เสื้อยืด มันยื่นค้ำออกมาจนน่าใจหายว่ายกทรงเก่า ๆ ของเธอจะพยุงมันไว้ได้หรือไม่ เอวก็คอดกิ่ว รับกับสะโพกกลม ๆ ใหญ่ ๆ ยามที่เธอใส่กางเกงยีนส์ฟิต ๆ เป้ากางเกงของเธอจะรัดจนหีขึ้นมาเป็นพูทีเดียว เชียว รวมทั้งผิวขาว ๆ ดูไปไม่คล้ายเด็กสาวที่มาจากบ้านนอกซะเลย รูปร่างเธอสูงสมส่วนและผมยาวสีดำขลับสวยงามมาก แถมด้วยหน้าตาดีอีกต่างหากแรก ๆ ที่เธอมาอยู่ใหม่ ๆ ยังไม่ชินที่ทางในกรุงเทพฯนัก จึงติดผมแจ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

พอ อยู่มาได้เกือบปี ผมสังเกตุว่าเริ่มมีทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่มาติดพัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกินเลยมากไปนัก ผมเรียกเธอมาคุยกำชับหนักแน่น ว่าถ้าเธอทำตัวไม่ดี จะส่งกลับไปอยู่กับแม่ของเธอก็คือน้องสาวของผม ทันที ดูเหมือนเธอจะเชื่อฟังพอสมควรทีเดียว แต่แล้วในเช้าวันหนึ่งหลังจากที่ผมเลิกงานกะกลางคืนกลับมาที่บ้านเช่า หลานสาว ของผมได้มาขออนุญาตไปงานวันเกิดเพื่อนที่โรงเรียน ผมก็ให้ไปแต่ก็กำชับให้ระวังตัวอย่าไปดื่มเหล้าเด็ดขาด และต้องรีบกลับบ้านอย่าให้เกินเที่ยงคืนมิฉนั้นจะโดนลงโทษ

คืน นั้นผม ก็ไปเข้าเวรยามตามปรกติพอเที่ยงคืน ก็ลองโทรศัพท์ไปหาหลาน เพื่อเช็คดูว่า เธอกลับบ้านมาแล้วหรือยัง แต่โทรเท่าไหร่ ๆ หลานสาวผมก็ไม่ยอมรับสาย ใจผมเริ่มร้อนรุ่ม กระวนกระวาย จนไม่เป็นอันทำงาน จึงขอลาหัวหน้ากะเพื่อกลับบ้าน อ้างว่าไม่สบายปวดท้องอย่างหนักผม รีบกลับมาถึงบ้านก็ร่วม ๆ ตีสอง ทันทีที่เปิดประตูห้องเช่าเข้ามา ก็เห็นหลานสาวหลับอยู่ในท่านอนหงายอ้าซ่า ปมผ้าถุงที่กระโจมอกอยู่หลุดมากองที่ตรงช่วงเอว เต้านมอวบขาวก้อนกลม ๆ อวดท้าสายตายิ่งนัก ยิ่งชายผ้าถุงช่วงล่าง เลิกขึ้นมาจนเกือบจะเห็นเนินสามเหลี่ยมของเธออยู่แล้ว ผมเดินใกล้เข้าไปก็ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ โชยมาจากปากของเธออ่อน ๆ นั่นแสดงว่าเธอขัดคำสั่งของผมเป็นแน่

ผม มองดูร่างเกือบเปลือยของ หลานสาวด้วยหัวใจเต้นโครมคราม เพราะสิ่งที่ผมเห็นคือ สัณฐานของเนินโคกหีที่ดันตัวขึ้นมาเป็นรูปร่างอย่างชัดเจน มันใหญ่มากลาน เนินหีแผ่กว้าง จนผมไม่แน่ใจว่ามือหยาบใหญ่ของผมนั้นจะปิดมันมิดหรือไม่ ผมค่อย ๆ ทรุดนั่งยอง ๆ ข้าง ๆ ร่างอันไร้สติของหลานสาว เอื้อมมือที่สั่นน้อย ๆ เลิกชายผ้าถุงขึ้น เนินหีขนาดใหญ่ก็ค่อย ๆ เผยโฉมของมันออกมา ร่องหียังปิดสนิทเป็นเส้นตรง ขนหมอยอ่อน ๆแทบจะนับเส้นได้ ลานหีของเธอแผ่กว้างเท่ากับฝ่ามือผมกางพอดิบพอดี เธอนอนหลับสนิทคงเพราะฤทธิ์ของเหล้าที่ดื่มเข้าไป หายใจสม่ำเสมอ ทรวงอกขนาดใหญ่ไหวกระเพื่อมขึ้นลง หัวนมเม็ดเล็ก ๆ สีชมพูเข้มมันช่างน่าดูดเลียยิ่งนัก

ผม ตลึงมองจ้องจนควยผมแข็งโด่ส่ายหัวหงึก ๆ ในกางเกง ความเงี่ยนเข้าครอบงำจนขาดสติสำนึกไปแล้วว่า ร่างสาวงามคนนี้มันคือหลานสาวแท้ ๆ ของตัวเองหัวใจผมเต้นระรัวและถี่ มากขึ้น ๆ เพราะที่สิ่งอยู่ตรงหน้าผมคือ”โคตรหี”ที่ผมเสาะแสวงหามานาน โคกหีของหลานสาวผมทั้งใหญ่ทั้งสวย และนูนขึ้นมาจากง่ามขาเป็นกระเปาะ ผม ลุกขึ้นเดินไปห้องน้ำ ตักน้ำขันใหญ่ ๆ สาดโครมเข้าที่ใบหน้าอันหยาบกระด้างของตัวเอง เพื่อเรียกสติสัมปชัญญะให้กลับคืน แม้น้ำจะเย็นเฉียบ แต่ภายในร่างของผมกลับร้อนรุ่ม ใจเต้นระส่ำจนเหมือนมันจะกระดอนออกมานอกอก ท่อนลำควยแข็งโปนยังแข็งกระดกตัวงึก ๆ จนเริ่มปวดหน่วง ๆ ที่พวงไข่

ผม เดินตรงกลับมายังร่างเกือบเปลือยของหลานสาวอีกครั้ง ลองเรียกชื่อเธอเบา ๆ ว่าจะรู้ตัวหรือไม่ แต่เธอก็ยังนอนนิ่งเงียบ อยากเย้ดก็อยาก กลัวว่าจะเสียผู้ใหญ่เสียความไว้เนื้อเชื่อใจจากทางบ้านก็กลัว”อ้อม.. อ้อม..ตื่นเถอะลูก” ผมทั้งเรียกทั้งจับนมเธอเขย่าเบา ๆ ก็แล้ว เธอก็หาได้รู้สึกตัวตื่นไม่ เมื่อรู้ว่าหลานสาวหลับสนิทแบบไม่รู้ตัวเช่นนี้ผมค่อยใจชื้นขึ้น คิดเพียงแค่ขอจับขอจูบเล่นสักพัก ให้พอเงี่ยนจัด ๆ แล้วไปชักเว่าเอาน้ำออก น่าจะได้ พอ คิดเช่นนี้ได้ ใจก็เลยกล้า มือที่เขย่าเบา ๆ ที่เต้านมอวบสวย เริ่มออกแรงบีบคลึงไปมา นมเธอทั้งสวย ทั้งขาว มันเนียนมันแน่นมือยิ่งนักหัว นมก็ยังเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ผมก้มหน้าอ้าปากออกขบเลียไปเบา ๆ ที่หัวนม หลานสาวผมก็ยังนอนนิ่งเฉย คราวนี้เลยก้มลงฟัดหนัก ๆ ให้สมใจอยาก จนนมอวบ งาม กระเด้งกระดอนไปมา เสียงลมหายใจของหลานสาวผมเริ่มแรงขึ้น จนบางคราวเสมือนกับเสียงถอนหายใจเฮือก ๆ ถึงกับทำให้ผมชะงักเป็นครั้งคราว แต่เพียง
ครู่ก็สงบราบเรียบเช่นเดิมอีก

หลัง จากจับจูบฟอนเฟ้นอกอวบคู่งามจนหนำใจอยาก จิตใจผมก็จดจ่อไปที่โคตรหีของเธอแทน ผมเอามือจับขาหลานสาวแยกออกช้า ๆ อย่างใจเย็น ผมแยกขาหลานดาวจนอ้าสุด ๆ กลีบหีที่ปิดสนิทเริ่มแยกตัวออก แคมหีสีชมพูเข้ม ดูฉ่ำ ๆแฉะ ๆ อย่างประหลาด ร่องแคมเรียวยาว เนินหีขาวสะอาดตา มีขนหมอยเส้นอ่อน ๆ บางเบาจนแทบจะนับเส้นได้ เหนือแคมหีเป็นเม็ดแตดใหญ่เท่าถั่วเขียว สีชมพูเข้ม ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก ๆ ยื่นมืออันสั่นเทาลงไปแตะ บดคลึงเบา ๆ สองสามที ก่อนใช้ปลายนิ้วถ่างแคมหีของหลานดาวออกช้า ๆ

พอ ปากแคมหีถูกถ่างออกเป็นรูเท่าปลายนิ้วชี้ ผมก้มหน้าลงไปมองจนชิด กลิ่นหีหอมอ่อน ๆ ระเหย ขึ้นมา ควยผมกระดกงึก ๆ ในกางเกงยีนส์ตัวหนาจนเจ็บไปทั้งลำ มองเข้าไปดูด้านในลึก ๆ พบเยื่อบาง ๆ ขวางกั้น ผมลองเอานิ้วชี้แหย่ดู มันเข้าได้นิดเดียวก็พบเยื่อที่มองเห็นขวางกั้นไว้ ผมจึงดึงนิ้วออกมา น้ำเงี่ยนของหลานดาวติดปลายนิ้วจนเป็นยางยืด ผมกดปลายนิ้วที่เม็ดแตด คลึงเล่นเบา ๆ เสียงลมหายใจของหลานสาวระบายออกมาดังพรืด เล่นเอาผมตกใจจนหยุดชะงักนั่งนิ่ง แต่ เพียงชั่วครู่ หลานอ้อม ก็เริ่มหายใจสม่ำเสมอเช่นเดิม ผมจึงก้มลงดมที่หีได้กลิ่นหอมรัญจวนใจ ผมใช้มือข้างที่ว่างปลดขอกางเกง แล้วรูดซิปลงมาพรืด ก่อนล้วงควักท่อน ลำยาวใหญ่ที่แข็งโปนออกมากระทอกถอกเล่น จากนั้นก็ค่อยเอาลิ้นเลียและดุนตรงเม็ดแตดเบา ๆ และลากวนไปมา ลากลิ้นยาว ๆ รูดไปตามกลีบแคมที่น้ำเงี่ยนไหลซึมออกมาจนปลายลิ้นรู้รส มือหนึ่งก็กระทอกถอกควยเล่น อีกมือก็ขยำคลึงบีบเบา ๆ ที่หัวนม ปลายลิ้นก็แระเล็มซอกซอนไปตามแคมหี บางคราว ก็ใช้ฟันขบเบา ๆ ที่เนินโหนก ตาคอยเหลือบมองหน้าหลานสาวบ่อยครั้งเพื่อดูปฎิกิริยาตอบสนอง หลานอ้อม ยังคงหลับตาพริ้ม มีแค่บางครั้งคราวที่ถอนหายใจ หนัก ๆ

ผม เลียได้ซักพักน้ำเงี่ยนและน้ำเมือกหลานสาวผมก็เริ่มไหลซึมมากขึ้น ผมตวัดปลายลิ้นวิดมันออกมาชิมอย่างหลงไหล ก้นหลานอ้อม ขยับเบา ๆ ทำให้ผมยิ่งได้ใจทั้งเลียแตด ดูดเม็ดแตด เป็นระวิง แคมหีง่ามหีและง่ามก้น ก็ไม่พ้นปลายลิ้นของผม เสียงหลานอ้อม เริ่มครางเบา ๆ ก้นเริ่มยกขึ้นส่ายสู้ปลายลิ้นของผม แต่ตาของเธอยังคงปิดสนิท ยามที่ผมยกหน้าขึ้นมอง ใจผมเริ่มไขว่เขว ที่แรกคิดเพียงแค่กอดจูบลูบเลียให้หนำใจก่อนจะไประบายชักเว่าออกในห้องน้ำ แต่บัดนี้ กลิ่นหีที่หอมหวล เนินหีที่น่าหลงไหล และอาการหลับนิ่งสนิทไม่คิดขัดขืนของเธอ ทำให้ใจผมเริมเปลี่ยน อยากจะลองเอาควยแยงแหย่เล่นที่ปากทางเข้าเท่าปลายนิ้วชี้ดูบ้าง แม้ไม่ได้เย็ด แต่ถ้าชักเว่าให้น้ำแตกคาปากรูหี มันน่าจะเสียวมากกว่าเป็นไหน ๆ

ผม เริ่มเลียหนัก ๆ ไปที่ปลายเม็ดแตดที่เปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม มันสั่นระริกพร้อมบวมเป่งขึ้นมากกว่าเดิม หรือว่าหลานอ้อม จะเริ่มเสียว เริ่มเงี่ยน ผมใช้ปลายลิ้นดุนยอดแตดหนัก ๆ จนมันลู่ไปลู่มา ก้นหลานอ้อม ก็เริ่มยกส่ายเบา ๆ เสียงคราง อืม ๆๆๆ ดังชัดขึ้น ผมเหลือบตาขึ้นมองใบหน้าคมเข้มของหลานสาว ที่บัดนี้มันแดงเปล่งปลั่ง ดั่งลูกตำลึงสุก น้ำเงี่ยนผสมน้ำลายของผมไหลเป็นทางยาวไปถึงง่ามก้น ผมเห็นเช่นนี้แล้ว มันได้อารมณ์เงี่ยนสุด ๆ ผมใช้ลิ้นลากยาว ๆ จากเม็ดแตดผ่านรูหีเพื่อช้อนเลียน้ำเงี่ยนของหลานอ้อม กลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย น้ำหีของสาวบริสุทธิ์มันทั้งหวานและมีกลิ่นหอมอย่างประหลาดี้ผม มองดูควยตัวเองแล้วสงสารมันมาก มันคงอยากเย็ดเสียจนน้ำเงี่ยนเต็มไปหมด ปลายควยมีน้ำเงี่ยนไหลซึมปุด ๆ ออกมาใส ๆ เป็นมันวาว ยิ่งผมกระแทกถอก มัน แรง ๆ เส้นเลือดรอบ ๆ ควย ยิ่งขยายปูดโปนขึ้นมาดั่งลายแทงมหาสมบัติ ปลายบานหยักของผมขยายตัวเพยิบพยาบ แดงกล่ำ ดังผลลิ้นจี่ ใบโต ๆ ผมขยับตัว ลุก ขึ้น สลัดกางเกงยีนส์ออกไปพ้นขา รูดกางเกงในลงมาพรืด นังยอง ๆ ลงกลางหว่างขาหลานสาว ลองกดทาบปลายบานหยักลงไปที่ปากรูหีหลานสาว ปลายบานหยักของผมก็บังรูหีของหลานอ้อม จนมิด เปรียบเสมือนเอาทัพพีตักข้าวไปทาบกับปากขวดยังไงยังงั้น ขืนเย็ดลงไป หีหลานอ้อม คงฉีกแน่

เมื่อผมลองเอาปลายบานหยักกลมโตทาบลงไปที่ปากรูหีของหลานสาวคนสวยแล้ว ก็ต้องหักใจครับ เพราะมันใหญ่เกินไปจนกลัวว่ารูหีน้อย ๆของ เธอจะคงฉีกยับเยินแน่ ถ้าผมจะเสียบสอดมันลงไป ผมทำได้เพียงใช้ปลายหัวควยเขี่ยไปมาที่รูหีและเม็ดแตดเบา ๆ พร้อมกับสาวมือรูดชักเว่าไปด้วยอย่างต่อเนื่อง ทำได้สักพักรู้สึกไม่ค่อยถนัด ผมจึงเอนตัวลงทาบทับร่างเกือบเปลือยของหลานสาวคนสวยไว้ มือสองข้างผมค้ำยันกับพื้นเพื่อผ่อนน้ำหนักตัว ท่อนควยยาวใหญ่ผมทาบไปตามแนวยาวของแคมหี จากนั้นผมเริ่มกระเด้าเบา ๆ ปลายบานหยักของผมแทงรูดขึ้นไปตามกลีบแคม จนไปกระทบกับเม็ดแตดสีแดงเข้มของหลานสาว

ผม ได้ยินเสียงหลานสาวคราง ซู๊ดดดด เบา ๆ แอ่นเนินหีส่ายระริก แต่ตาทั้งคู่ของเธอก็ยังหลับพริ้ม ผมกระเด้าเสือกไสลำควยแรงขึ้น น้ำเงี่ยนที่ออกมาชะโลมปากรูหีของเธอบวกกับน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมปุด ๆ ออกมาจากปลายควยผม ผสมกันจนทำให้แคมหีของเธอลื่นปรู๊ด ๆ ทุกครั้งที่ผมกระเด้าจนปลายควยชนเม็ดแตด ก้นของหลายสาวก็จะกระดกแอ่นขึ้นทุกครา ผมจ้องมองใบหน้าสวยเข้มของเธอเขม็ง กะว่าถ้าเธอลืมตาและร้อง โวยวาย ผมควรจะแก้ตัวยังไงดี แต่ตาทั้งคู่ของเธอยังคงพริ้มสนิทเช่นเดิม มีเพียงสีหน้าที่แดงกล่ำขึ้น พร้อมเหงื่อเม็ดเล็ก ๆ ผุดพราวเกาะอยู่ข้างจมูก ครั้น ผมจะเลิกทำ วิ่งเข้าไปชักเว่าต่อในห้องน้ำ ก็เสียดายความเสียว ความตื่นระทึกที่เกิดขึ้น ผมตัดสินใจกระเด้าต่อด้วยความเร็วเสียงลำควยของผมลื่นปรู๊ด ๆ เสียดสีกับแคมสีสด ๆ ของหลานสาวจนเกิดเสียงดังแจ๊ะ ๆ ๆ สะโพกอวบใหญ่ของสาววัยกำดัดก็ร่อนส่ายยกโยกไปมาเข้ากับจังหวะ

การกระเด้าของผม ปากรูหีขมิบตัวยวบยาบ ๆ จนผมรู้สึกได้ ผมก้มหน้าลงมองปากแคมหีของหลานสาวผมแบะออกกว้าง ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของ เราทั้งสอง แคมหีข้างในสีแดงกล่ำเพราะถูกควยของผมเสียดสีเป็นแน่ เม็ดแตดของเธอบวมพองขึ้นมาจนเห็นได้ชัด ว่ามันสั่นระริก ๆ จิตสำนึกว่า จะทำเพียงเท่านี้ดั่งครั้งแรกของผมไม่อยู่ในสมองแล้วครับ เมื่อเห็นโคกหีลานใหญ่กว้าง แคมหีสีแดงเข้มที่มีปากรูหีถ่างกว้างออกมาเท่าปลายนิ้วโป้ง ภายในโพรงหีที่แลเห็นขมิบตัวยวบยาบ ๆ เมื่อผมลองใช้นิ้วชี้แหย่ลงไป ก็รู้สึกถึงแรงตอดรับ ตุ๊บ ๆ ทีเดียวคราวนี้ผมลองใหม่ ถอนนิ้วออกมาจากรูหีเธอ พร้อมจับปลายบานหยักสอดเข้าไปแทน มันจมลงไปเพียงแค่ปลายหัว ผมเกร็งเอวแอ่นกระเด้าลงไป ช้า ๆ ตื้น ๆ ปลายบานหยักผมก็จมลงไปเพียงแค่ครึ่งหัว แรงตอดตุ๊บ ๆ มากขึ้น ผมใช้มือรูดสาวท่อนควยจนหนังร่นมาสุดโคน พร้อมกระเด้าฉับ ๆเร็ว ๆ แต่ระวังไม่ให้ท่อนควยมันจมลงไปมากกว่าเดิม หลานสาวคนสวยผมก็ร่อนส่ายหีไปมา แม้ผมจะระวังแล้ว แต่ท้ายที่สุด ปลายบานหยักของผมมันก็จมลงไปจนมิดเงี่ยง มันติดขัดลึกลงไปอีกไม่ได้แล้ว แม้ผมจะลองออกแรงดันมันเข้าไปอีกก็ตาม

ผมคาค้างไว้แบบนั้น พร้อมค่อย ๆ แนบตัวลงไปทาบทับ สองแขนค้ำเกร็งรับน้ำหนักตัวไว้ หน้าก้มลงไปฟอดเฟ้นอกอวบ ๆ คัดแข็งของหลานดาวอย่าง หื่นกระหาย ปลายลิ้นตวัดดูดเลียหัวนมจนมันคัดแข็งแดงกล่ำ ส่วนท่อนล่างก็กระเด้ากระทุ้งลำสากยาวใหญ่ เสียงดังกึก ๆ แต่มันก็ยังไม่สามารถแทรกตัวลึกลงไปมากกว่าเดิม ยังคงจมลงไปมิดเงี่ยงเพียงเท่านั้น ภายในโพรงหีของหลานสาวบีบรัดกระชับแน่น ตอดตุ๊บ ๆ ที่ปลายบานหยักของผมจนเสียวสะท้าน รูหีเธอตอดและดูดควยผมรุนแรงมากผม รอหยุดนิ่งสักพักจนรู้สึกว่าแรง บีบรัดนั้นคลายตัว จึงเริ่มกระเด้าอีกครั้ง เสียงหลานสาวของผมครางซู๊ด ซี๊ด ดังขึ้น จนผมรู้สึกว่าท่อนควยผมจมลงไป มากกว่าเดิม จึงหยุดเพื่อก้มลงมอง และก็เป็นจริงเสียด้วย ตอนนี้เงี่ยงควยผมจมลงไปจนมิดแล้ว เมื่อผมหยุดกระเด้า เพียงครู่ ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่ออยู่ๆมีมือมาโอบกอดที่ก้นผมพร้อมกดเน้นน้ำหนัก เหมือนเป็นสัญญาณบ่งบอกให้ผมกระเด้าต่อไป จะเป็นมือของใครกันเล่า นอกเสียจากมือของหลานสาวคน สวยของผม ผมเงยหน้าขึ้นมองก็สบพบกับดวงตากลมโตหยาดเยิ้มมองผมอยู่ก่อนแล้ว นี่หลานอ้อม ของผมรู้สึกตัวตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ยะ แต่ผมกลับชอบไปกว่า นั้น เมื่อเธอไม่ร้องโวยวายขึ้นมาต่างหาก ผมก้มหน้าลงไปหา อ้าปากจูบเธอทันที และหลานอ้อม ก็อ้าปากสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวตวัดอย่างหิวกระหายไม่ต่างไปจากผม

” ลุงจ๋าาาา…ทำต่อสิ….” หลานอ้อม กระซิบเบา ๆ หลังจากที่เราคายปากออกจากกัน ผมจึงแอ่นเอวชักเข้าชักออกอย่างตื่นเต้น ท่อนควยจมลงไปอีกนิดหนึ่ง เสียงดังกึก ๆ ภายในโพรงหี ผมพยายามจะดันลงไปต่อ แต่หลานอ้อม ก็ร้องครางโอ๊ย ๆ เบา ๆ หางตาของเธอมีหยาดน้ำตาไหลลงมาสองสามหยด “อ้อม…เจ็บหรือลูก” ผมกระซิบถาม เธอก็พยักหน้าตอบน้อย ๆ”งั้น ลุง เอาออกนะ…” ผมรู้สึกสงสารเธอขึ้นมา เพราะจำได้ว่าเมื่อครั้งยังหนุ่ม ผมเย็ดเมียเป็นครั้งแรก แต่เพราะขาดประสพการณ์ จึงกระหน่ำเย็ดลงไปไม่ฟังเสียงร้องทัดทานของเธอ ผลก็คือหีเธอฉีก ผมต้องอดเย็ดไปเกือบเดือน พร้อมกับอาการเข็ดขยาดของเธอ”ไม่…ไม่ ต้อง เอาออก…” เสียงหลานอ้อม กระซิบตอบมาอย่างอาย ๆ เธอทั้งสวย ทั้งน่ารัก จนผมต้องก้มลงบดปากจูบเธออย่างหนักหน่วง มือสองข้างเอื้อมไปคว้าเต้านม กลมโตของเธอบีบคลึง พร้อมสะกิดเบา ๆ ที่ปลายหัว จนมันแข็งเป็นเม็ด หลานอ้อม ดิ้นส่ายอกไปมา ปากร้องครางอืม ๆ ซี๊ด ๆ ไม่ขาดระยะ

ผมยกตัวลุกขึ้นนั่งยอง ๆ กลางหว่างขา จัดท่าใหม่ให้ถนัดกว่าเดิม ยกสองขากลมกลึงของหลานรักขึ้นไปแนบกับอกของเธอพร้อมแบะถ่างกว้างออกพร้อมร้องบอกให้เธอช่วยจับไว้ สะโพกของหลานอ้อม แอ่นยกขึ้น ทำให้เนินโหนกของเธอกระดกขึ้นมา เนินหีกว้างใหญ่ขาวสะอาดตาคาบอมปลายบานหยักของผมอยู่เช่นนี้ ช่างหน้ามองนัก ผมกระเด้าถี่ ๆ รู้สึกดังกึก ๆ ภายในโพรงหี น้ำเงี่ยนนั้นฉ่ำเยิ้มจนหยดไหลเป็นทาง”เจ็บหน่อยนะลูก…” ผมกระซิบบอกเพื่อให้เธอทราบถึงสถานการณ์ต่อไป”ค่ะ…” เธอรับคำสั้น ๆ แต่หน้าตาดูมุ่งมั่น พร้อมจะเผชิญรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น อย่างมั่นคงผม กระเด้าถี่ ๆ เร็ว หลานอ้อม ก็แอ่นส่ายเนินหีไปมา เสียงซู๊ดปากด้วยความเสียวดังสะท้านลั่นห้อง พอเธอเพลิน ๆ ผมก็เกร็งเอวแอ่นอัดลงไปสุดแรงเสียงดังพรืด อ้อม ร้องกรี๊ด..ผวากระเด้งตัวเข้ามาโอบกอดผมแน่น ตัวเธอสั่นระริก หยาดน้ำตาไหลลงมาเป็นทาง ผมกอดตอบพร้อมจูบเบา ๆ ที่ริมหู กระซิบ บอกเธอว่าควยลุงเข้าไปหมดแล้ว ทั้ง ๆ ที่จริงมันเข้าไปได้เพียงครึ่งลำเท่านั้นเอง”ลุงจ่าาาาา…อ้อมเจ็บ…แน่นจนจุกเลย..” เธอตัดพ้อเบา ๆ อาย ๆ

ผม ก้มตัวลงอ้าปากดูดเลียที่นมคู่อวบของเธอเบา ๆ หลานอ้อม แอ่นอกขึ้นตอบรับ เสียงคราง อืม ๆ ซี๊ด ๆ ค่อย ๆ ดังขึ้น ภายในโพรงหีเริ่มคลายตัว ผมจึงค่อย ๆ ชักเอวแอ่นออกมาช้า ๆ หลานอ้อม ผวาแอ่นยกเอว ผมก็กระแทกกลับลงไปทันที เสียงดังพรืด ท่อนลำของผมจมลงไปอีกนิ้ว”โอ๊ย ยยย..”ลุงจ๋า..ไหนบอกควยเข้า หมดแล้วไง”….” หลานอ้อมตัดพ้อเบา ๆ หน้าแดงสร่านด้วยความอาย ผสมความเงี่ยน ผมยิ้มกริ่ม ก้มหน้ากระเด้าฉับ ๆระวัง แค่ไม่ให้มันลึกลงไปกว่าเดิม หลานอ้อมเริ่มร่อนเอวส่ายโยกตามขึ้นตาม หลังจากหายเจ็บ ผมค่อย ๆ สาวท่อนลำยาวขึ้น จนเกือบจนหลุดออกมาจากปากรูหี และพอขากลับก็แอ่นเอวเสือกลงให้ลึกกว่าเดิมทีละนิด ๆ”โอ๊ยยย..ลุงจ๋าาาา ยังไม่หมดอีกหรอ….แน่นไปหมดแล้ว อ้อมจะหายใจไม่ออกแล้วน๊า….” “ใจเย็นหลานรัก ยังเหลืออีกแค่นิ้วกว่า ๆ เอง…”
“โหยยย…..หีนู๋ฉีกแน่เลย…ทำไมควยลุงใหญ่ยาวอย่างนี้…”

ผม ค่อย ๆ ถอนควยออกจากรูหีเกือบสุด จากนั้นก็ดันเข้าไปใหม่ หลานอ้อม อ้าปากค้าง ส่งเสียงครางเป็นจังหวะตอนที่ผมชักควยเข้าออกร่องหี น้ำเงี่ยนจากหีเธอ ไหลยืดเป็นทางยาวเลยไปจนถึงง่ามก้น รูตูดขมิบยวบ ๆ เห็นแล้วผมเงี่ยนสุด ๆ จึงกระเด้าเธอยาว ๆ หนักขึ้น ๆ ทีละนิด ก่อนจะทิ้งลงไปจนสุดโคนเมื่อเห็นเธอกำลังเพลิน ๆ อยู่
“โอียยยยย…ฉีกแล้ว หีนู๋ฉีกแล้ว…..” อ้อมผวาแอ่นตัวยกกล้ามเนื้อรอบ ๆปากหีสั่นระริก ๆ น้ำหูน้ำตาไหลออกมาเป็นทางยาว” หมดแล้วลูก..หมดแล้ว..ควยลุงเข้าไปหมดแล้วจริง ๆ …” ผมก้มลงจูบไซร์แถวข้างแก้มและใบหู ก่อนกระซิบบอกเบา ๆ พอยกตัวลุกขึ้นนั่งยอง ๆ อีกครั้ง อ้อม ก็ค้อนผมควับ ๆ พร้อมเอื้อมมือมาทุบที่อกผมเบา ๆ ด้วยความเขิล”ลุงอ่ะ…หลอกนู๋…..” ค้อนขวับ ๆ หน้าแดงสร่านด้วยความอาย ที่เสียรู้ลีลาลุงแก่ ๆ แบบผม

ผม กดแก่นกายแช่อยู่ในโพรงสวาทของหลานสาวอยู่สักครู่ ก่อนค่อย ๆ บดคลึงไปมาช้า ๆ เบา ๆ เสียงซู๊ดปากร้องครางด้วยความเสียวของสาวแรกรุ่น ดังเป็น จังหวะ ผมดูแล้วว่าโพรงหีของหลานรักคงปรับสภาพให้ชินกับสิ่งแปลกปลอมที่สดเสียบเข้า มาได้แล้ว ก็เริ่มชักเอวกระเด้าในจังหวะช้า ๆ สั้น ๆ หลานดาวซู๊ดปากร้องคราง หน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก แต่ท่อนล่างกับยกส่ายเด้งไปมา จนเข้ากับจังหวะกระเด้าเย็ดของผมเป็นอย่างดี“โอ๊ยยยยยเสียว ลุงจ๋า….เสียว ซี้ดส์ ซี้ดส์ ซี้ดส์ ซี้ดส์ เสียวหีจังเลย””ลุงเย็ดเก่งมั๊ย…..” “ค่ะ..เก่ง..เก่งมากกกกกก” หลานอ้อม ร้องตอบเสียงกระท่อนกระแท่น ส่ายเอวตอบรับการกระเด้าเย้ดของผมเป็นระวิง” ให้ลุงเย็ดหีลูกอ้อมทุกวันนะ…..” ผมออดอ้อนฉอเลาะ ทำตัวเหมือนเด็กหนุ่มร้องขอความรักจากสาว ๆ ก็ไม่ปาน พร้อมทั้งเสยควยของผมเข้าไปอีกแรง ๆ
อีกสามสี่ครั้ง แบบสุด ๆ“จะดีหรือ…นู๋ยังเรียนหนังสือให้ลุงเย็ดจนหนำใจฺ ห้าร้อยเจ็ดสิบสามครั้ง ถึงอยู่น๊าา”
”นี่แน่ะ ๆ …ไม่ให้เย็ดอีกหรอ…” ผมเกร็งเอวกระเด้าฉับ ๆ ถี่ ๆ เร้ว ๆ จนร่างหลานอ้อมกระเพื่อมนมสั่นไหว ไปมา
” โอ๊ยยยยเสียว…เสียวหี…ลุงจ๋าาาาอ้อม ยอมแล้ว เย็ดอ้อมนะ เย็ดอ้อมทุกวัน…แรง ๆ ลุง โอ๊ยยย…อ่าาาาาาาอูยยยยยเยี่ยวแตกแล้ววววววว” ขาดคำ ร่างหลานรักก็เกร็งสั่นระริก สองมือจิกขยุ่มที่ก้นผมจนคมเล็บจิกลงไปในเนื้อ ภายในโพรงหีตอดยวบ ๆ เมื่อผมแอ่นควยเข้าไปค้างสนิทติดโคน น้ำเงี่ยนหลานก็แตกซ่านอาบรดหัวถอกผมจนรู้สึกได้ ร่างกายหลานอ้อมสั่นกระเพื่อมสะอื้นฮัก ๆ ดึงตัวผมลงไปประกบ พร้อมพรมจูบมาที่ใบหน้าหยาบกร้านของผมอย่างรักใคร่

ผมแอ่นควยค้างไว้เช่นนั้น เพียงครู่พอแรงตอดบีบในโพรงเสียวของหลานดาวเริ่มคลายตัวออก ผมก็บดเอวคว้านส่ายไปมา ลุงขาาาาา…..อย่าทำแบบนี้ นู๋เสียววววว ซี๊ดดดดดดอ่าาาาาาาา” หน้าตาหลานอ้อมบิดเบี้ยวเหย๋เกด้วยความเสียวซ่าน ที่โดนควยขนาดใหญ่บดคว้านภายในรูหี………”เรียกผัวก่อน…ไม่งั้น ไม่หยุดนะ….” ผมได้ที ที่เป็นต่อเลยเรียกร้องเพิ่มขึ้น ใครจะว่าถือโอกาศก็ตามที”ซี๊ดดดดดดด…ผัว….ผัวขาาาาา…เมียยอมแล้ว เมียเรียกแล้ววววววว” หลานอ้อมร้องตะเบ็งเสียงออกมาจากลำคอ เรียกผมว่า ผัวระล่ำระลักผมรู้ดีว่าเมื่อหญิงสาวเสียวจนเสร็จใหม่ ๆ ความรู้สึกซ่านเสียวภายในโพรงหีเธอจะมาก เมื่อเราบดส่ายต่อเช่นนี้ เธอจะทนเสียวจนแทบไม่ไหว คราวนี้ไม่ว่าเราจะเรียกร้องสิ่งใด มักได้ผลเสมอ เฉกเช่นหลานอ้อม เมื่อมาเจอลีลาชั้นครูแบบผมเข้า มีหรือเธอจะไม่ตกเป็นทาสสวาทของผมแล้ว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More