ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน

ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ

จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้

วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย เช่น ถามฉันว่ามีผัวหรือยังบ้างล่ะ หน้าอกฉันเท่าไหร่บ้างล่ะ ฉันก็ได้แต่อดทน และพยายามสอนเขาให้รู้กาละเทศะ แล้วก็มีนักเรียนนนึ่งซึ่งสดุดตามาก เขาเป็นคนหล่อรูปร่างนักกีฬาเลยทีเดียว ฉันแกล้งถามชื่อเขา พอเขาบอกชื่อและนามสกุลให้ฉันฟังเท่านั้นแหละ ฉันถึงกับตกใจ เพราะนามสกุลที่เขาใช้เป็นนามสกุลของสามีเก่าฉัน

เพื่อความแน่ใจฉันจึงแกล้งถามชื่อพ่อของเขาว่าชื่ออะไร ในที่สุดสิ่งที่ฉันคิดมันก็เกิดขึ้น ชื่อพ่อของเขาคือชื่อสามีของฉัน ถ้าอย่างนั้นเขาก็คือลูกชายของฉัน ทำไมโลกมันถึงกลมอย่างนี้ ฉันคิดในใจ ตอนนั้นฉันน้ำตาคลอ อยากจะเข้าไปกอดเขาแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะฉันไม่รู้ว่าถ้าเขารู้ความจริงว่าฉันเป็นแม่ของเขาแล้วเขาจะรับได้หรือเปล่า เพราะตลอดเวลาที่ได้เลิกกับสามีเก่ามาฉันไม่เคยไปเหลียวแลลูกเลยเหมือนกัน พูดไปแล้วฉันก็เป็นที่แย่มากคนหนึ่ง และในบรรดานักเรียนในห้องของฉันลูกชายของฉันเป็นหัวโจกเลย

แล้ววันที่ เกิดเรื่องนั้นก็มาถึง วันนั้นฉันเข้าสอนตามปกติ ขณะที่ฉันกำลังสอนอยู่นั้นฉันเห็นลูกชายของฉันกับเพื่อนที่นั่งโต๊ะข้างๆกับ เขากำลังก้มดูอะไรกันอยู่ใต้โต๊ะไม่ทราบ เขาไม่ได้สนใจที่ฉันสอนเลยแม้แต่น้อย ด้วยความโมโหฉันเดินตรงไปหาเขาทั้งคู่แล้วก็กระชากของที่เขากำลังดูกันอยู่ ต้โต๊ะออกมาทันทีพวกเขาตกใจมาก ส่วนฉันก็ตกใจเหมือนกันพอได้เห็นสิ่งที่ฉันกระชากมาจากมือพวกเขา มันคือหนังสือซึ่งมีรูปชายหญิงกำลังร่วมเพศกัน

ฉันถึงกับทำหนังสือหลุดมือเลย พวกนักเรียพอเห็นฉันทำหนังสือหลุมือพากันหัวเราะกันอย่างขบขัน พอฉันตั้งสติได้จึงบอกให้ทุกคนเงียบ แล้วเรียกลูกชายและเพื่อนของเขามาน้าห้องที่โต๊ะทำงานของฉัน ฉันได้ตักเตือนเขา

“ครั้งนี้ครูจะให้อภัยแต่อย่าทำอย่างนี้ให้ครูเป็นอีกเข้า ใจมั้ย”

พวกเขาพยักหน้าแล้วเดินกลับไปนั่งที่ ฉันก็เริ่มการสอนของฉันต่อ ขณะที่ฉันได้อ่านบทความในหนังสือให้นักเรียนฟังพร้อมกับเดินไปรอบๆห้องนั้น ฉันสังเกตุเห็นลูกชายของดิฉันเอากระจกมาส่องใต้กระโปรงฉันทางด้านหลัง ใจนึงก็โกธรแต่อีกใจนึงก็อยากจะรู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อ ฉันจึงแกล้งหยุดยืนอยู่ตรงนั้น ปากก็อ่านบทความไปส่วนสายตาก็สังเกตุดูไป

ฉันเห็นเขาและเพื่อนของเขามองดูในกระจกกันใหญ่เลยคงคิดว่าฉันไม่รู้ตัว แล้ววันนี้ฉันใส่กางเกงในบางๆเสียด้วย คุณเชื่อไหมไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรฉันได้เกิดความเงี่ยนขึ้นมาเฉยๆ รู้สึกว่าน้ำเงี่ยนของฉันได้ไหลออกมาตามร่องหีต็มไปหมดเลย ตอนนี้ฉันขาสั่นจนยืนไม่ไหวแล้วจึงแกล้งบอกกับนักเรียนว่า ให้อ่านหนังสือก่อนฉันจะไปห้องน้ำเดี๋ยวมา

พอถึงห้องน้ำฉันสับสนไปหมด ฉันจึงตัดสินใจ เอาล่ะเป็นไงเป็นกัน ฉันถอดกางเกงในออกมาใส่ในกระเป๋าถือแล้วก็เดินกลับไปที่ห้อง พอถึงฉันก็บอกกับนักเรียนว่า ให้อ่านนังสือเงียบๆ ครูไม่ค่อยสบายขอนั่งพักหน่อย แล้วฉันก็นั่งที่โต๊ะของฉันซึ่งตั้งหันหน้าเข้าหานักเรียน ด้านหน้าของโต๊ะจะเปิดออก ฉันแกล้งนั่งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ค่อยๆถ่างขาออกทีละนิดๆ แล้วแอบสังเกตุดูว่า ใครมองที่หีฉันบ้าง แล้วฉันก็เห็นลูกชายของฉันมองคนแรก เขาทำตาโตแบบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ฉันจึงแกล้งถ่างขาออกอีก เท่านั้นแหละฉันเห็นเขาสะกิดให้เพื่อนเขาดูใหญ่เลย

ฉันจึงแกล้งหลับตาเอาหัวพิงกับพนักเก้าอี้ ทำเป็นว่าหลับไปอยากรู้ว่าพวกเขาจะทำยังไงกันต่อ พอพวกเขาเห็นฉันหลับพวกเขาต่างก็สลับกันคลานมาที่หน้าโต๊ะฉันแล้วก้มดูกัน อย่างใกล้ชิดเลย มันทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมาแบบทวีคูณ น้ำเต็มร่องหีไปหมดบางคนฉันเห็นเขาเอาควยออกมาชักไปด้วย พอเวลาผ่านไปสัก สิบนาทีฉันก็ทำเป็นว่าตื่นแล้วพวกเขาก็พากันวิ่งกลับเข้าที่ ฉันจึงแกล้งถามว่ามาทำอะไรกัน แต่ไม่มีคำตอบฉันจึงเรียกนักเรียนคนหนึ่งออกมาแล้วถามว่า

“เมื่อกี้พวกเธอทำอะไร กัน”

“เออ เออ” ไม่มีคำตอบเหมือนเดิม

“ถ้าไม่ตอบครูจะเชิญผู้ปกครองของเธอมาพบนะ”ฉันเล่นไม้ตาย พอเห็นฉันเอาจริงเขาจึงบอกกับฉัน

“คือว่า คือพวกผมเห็นครูนั่งโป๊น่ะครับ เลยคลานมาดูกันใกล้ๆ” ฉันจึงแกล้งโกธรแล้วบอกว่า

“พวกที่แอบดูครูหลังเลิกเรียนอย่าเพิ่งกลับบ้านให้รอพบครูด้วย”

ฉันเห็นทุกคนหน้าซีดเลย ฉันเห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ พอหมดชั่วโมงสอนกันก็เดินออกนอกห้องเพื่อไปสอนห้องอื่นต่อ พอเลิกเรียนฉันได้เดินกลับมาที่ห้องนั้นอีกครั้งฉันเห็นมีนักเรียนนั่งรออยู่ 5 คนรวมทั้งลูกของฉันด้วย

ฉันบอกให้เขาเขียนคำสารภาพผิดและคำขอโทษคนละแผ่นแล้วฉันจะกลับมาดู แต่ที่จริงแล้วมันเป็นแผนดึงเวลาของฉันเพื่อให้คนอื่นๆ กลับบ้านกันไปให้หมดก่อน

แล้วฉันก็เดินไปบอกภารโรงว่าเดี๋ยวฉันจะปิดประตูห้องนี้ให้เองไม่ต้องรอ เพราะฉันให้เด็กทำงานกันอยู่ ภารโรงก็พยักหน้าแล้วก็เดินจากไป

ฉันได้กลับไปห้องนั้นอีกครั้งสักประมาณ 5โมงครึ่งเห็นจะได้ พอเข้าไปในห้องเห็นทุกคนกำลังนั่งรอฉันอยู่ ฉันจึงให้นักเรียนคนหนื่งปิดประตูและหน้าต่างทุกบาน แล้วบอกพวกเขาให้มายืนหน้าโต๊ะทำงานของฉัน

“เมื่อตอนเรียนพวกเธอแอบดูครูนั้งโป๊ใช่มั้ย” ฉันยิงคำถามแรก ทุกคนต่างพยักหน้า

“พวกเธอรู้มั้ยว่าสิ่งที่เธอทำกันมันไม่ดี ไม่ให้เกียรติครูเลย”ไม่มีคำตอบเหมือนเดิม ฉันเห็นต่างคนต่างก้มหน้า ฉันจึงรุกต่อ

“ทำไมพวกเธอถึงทำแบบนี้” ทีนี้เริ่มมีคำตอบแล้ว

“ก็ผมเห็นครูนั่งโป๊แถมยังไม่ใส่กางเกงในอีกด้วย พวกผมก็เลยอยากเห็นใกล้ๆ ก็พวกผมเคยเห็นแต่ในหนังสือไม่เคยเห็นของจริงเลยอยากดู”

นั่นเป็นคำตอบจากปากลูกชายของฉัน

พอฉันฟังถึงกับหน้าร้อนผ่าวเหมือนกัน เลยแกล้งบอกไปว่า……………………………………………………….

“ก็ตอนครูเข้าห้องน้ำ ครูทำกางเกงในเปียกก็เลยไม่ใส่ เลยเอามันเก็บไว้ในกระเป๋า”ฉันพูดพร้อมกับล้วงมือไปหยิบกางเกงในที่อยู่ใน กระเป๋าถือออกมาพร้อมกับโยนใส่หน้าลูกชายของฉันฉันเห็นเขารีบรับกางเกงในของฉันแล้วกางออกดู พวกเขาต่างผลัดกันดูกางเกงในของฉันอย่างชื่นชม สักพักฉันก็ขอคืน แล้วพูดกับพวกเขาต่อว่า
“เอาล่ะครูก็มีส่วนผิดด้วยที่นั่งไม่ระวังแต่พวกเธอเห็นของครูแล้วครูจะขอดูของพวกเธอบ้างเป็นการลงโทษ” ทุกคนก็ยังยืนเฉยฉันจึงแกล้งบอกว่า “ถ้าพวกเธอไม่ทำตามที่ครูบอกครูจะเชิญผู้ปกครองของทุกคนมาพบ” เท่านั้นแหละทุกคนต่างถอดกางเกงออก

ตอนนี้ฉันตื่นเต้นมาก เพราะตอนนี้มีควยตั้ง 5 อันอยู่ข้างหน้าฉัน ฉันแกล้งถามต่อว่า

“แล้วเวลาพวกเธอเห็นของครูแล้วรู้สึกยังไง”

“พอเห็นของครูแล้วพวกผมก็มีอารมณ์ครับ” นักเรียนตอบ ฉันจึงบอกกับพวกเขาว่า

“มีอารมณ์ของพวกเธอหมายถึง เงี่ยนใช่มั้ย” ทุกคนพยักหน้า ฉันถามต่อ

“แล้วพอเงี่ยนแล้วพวกเธอทำยังงัย”

“ก็ชักว่าวครับ”ลูกชายฉันเป็นคนตอบ ฉันจึงถามต่อว่า

“แล้วเมื่อกี้พวกเธอชักว่าวกันน้ำแตกหรือเปล่า”

“น้ำยังไม่ทันแตกพอดีครูตื่นซะก่อน”พวกนักเรียนตอบ

“ถ้าอย่างนั้นพวกเธอชักว่าวให้ครูดูหน่อย ชักจนน้ำแตกเลยนะ” พอฉันพูดจบพวกเขาก็เริ่มเอามือกำควยของตัวเองแล้วก็เริ่มชัก ฉันเห็นควยของทุกคนค่อยๆใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะของลูกชายฉันมันใหญ่กว่าของเพื่อนๆเขามาก

ขณะที่ฉันกำลังจ้องมองเพลินๆอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงของลูกชายของฉันพูดขึ้นมาว่า

“ครูครับผมขอกางเกงในครูมาดมหน่อยได้ไหมครับ”พอได้ยินฉันก็ส่งกางเกงในของ ฉันให้เขา พอเขาได้กางเกงในของฉันไป เขาเอามันมาดมอย่างได้อารมณ์ แล้วก็ส่งต่อให้เพื่อนเขาดมด้วย บางคนเอาลิ้นมาเลียตรงเป้ากางเกงใน ฉันเห็นแล้วเงี่ยนมากเลย พอพวกเขาชักไปสักพักก็ได้มีพวกเขาคนหนึ่งพูดกับฉันว่า

“ครูครับผมขอดูของครูอีกทีจะได้ไหมครับพวกผมจะได้เสร็จเร็วๆ”ฉันจึงแกล้งพูด กับพวกเขาว่า

“พวกเธอเรื่องมากจริงๆเลยนะ ก็ได้แต่ห้ามทำอย่างอื่นนอกจากดูนะ”พอฉันพูดจบ ก็ได้ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะทำงานแล้วก็ถกกระโปรงขึ้นมาอยู่ที่เอว แล้วก็ถ่างขาออกเพื่อพวกเขาจะได้เห็นถนัดๆ พอพวกเขาเห็นหีที่ไม่มีขนของฉันเท่านั้นแหละตาโตเลยค่ะ มือก็ชักควยถี่ขึ้น ตอนนี้ฉันเงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้ว ฉันเผลอเอานื้วไปรูดตามร่องหีของตังเองอย่างลืมตัว บางครั้งก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีด้วย ฉันเผลอครางออกมาบางครั้ง และลูกชายของฉันคงอ่านเกมส์ออก เขาเดินมาหาฉันแล้วก็ประกบปากจูบกับฉัน ฉันเองตอนนี้ลืมความผิดถูกชั่วดีไปแล้ว ไม่สนแล้วว่าคนที่ดูดปากกับฉันอยู่นั้นคือลูกของตัวเอง เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์

แล้วเขาก็ผลักฉันให้นอนลงไปกับโต๊ะ แล้วเขาก็ขยับตัวมานั่งตรงหว่างขาของฉัน แล้วเขาก็ฝังหน้าลงกับโคกหีของฉัน แล้วเขาก็ค่อยลากลิ้นตามร่องหีของฉัน ฉันถึงกับส่ายหีไปมาเพราะความเสียว ส่วนที่เหลือบ้างก็ถอดเสื้อของฉันออก แล้วก็ดูดนมกันคนละข้าง ส่วนอีกคนก็มานั่งค่อมหน้าของฉันแล้วควยใส่ปากฉันแล้วก็ค่อยๆโยก

“โอย ซี้ด ครูครับผมเสียวหัวควยจังเลย ครูดูดแรงๆ อีก นิดซิครับ”

ส่วนลูกชายฉันตอนนี้เขาได้ถอนหน้าออกจากหีของฉัน แล้วก็จับฉันอยู่ในท่าหมา แล้วก็ค่อยๆเอาควยของเขายัดใส่รูหีของฉัน

“อูย ค่อยๆนะ ครูทั้งเสียวหีทั้งแน่นหีไปหมดแล้ว ซี้ด ”

พอเขายัดควยเข้าไปจนหมดลำแล้วก็เริ่มกระเด้าช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นเรื่อยๆ

“ครูครับ หีครูเย็ดมันส์จริงๆเลยครับ อาว์ ” ลูกชายฉันคราง

ส่วนเพื่อนๆ เขาก็ผลัดกันเย็ดปากฉันอย่างเมามันส์ไม่แพ้กัน ลูกชายฉันโยกไปสักพักเขาก็จับฉันยืนขึ้น แล้วเขาก็นอนแทนที่ฉัน แล้วฉันก็เลยขึ้นไปนั่งค่อมที่ควยของเขาแล้วค่อยจับมันยัดเข้าไปในรูหีจนมิด แล้วฉันก็ทั้งโยกทั้งร่อนอย่างเอาเป็นเอาตายเพราะความเงี่ยนอย่างสุดจะทน

“ครูครับ อูย ครูโยกเก่งจังเลย โยกแรงๆ เลยครับผมน้ำจะแตกแล้ว”ลูกชายคราง

“อูย อดทนอีกนิดนะ เราจะได้น้ำแตกพร้อมกัน โอย ” ตอนนี้ฉันก็น้ำจะแตกแล้ว หีก็ส่ายอย่างหนักหน่วงขึ้น มือก็กดหัวของเพื่อนๆเขาฝังลงกับนมของตัวเอง ปากก็ดูดควยเร็วขึ้นๆเรื่อย แล้วความเสียวสุดๆก็มาถึง ฉันน้ำแตกอย่างสุดจะทนร้องเสียงหลงเลย ส่วนลูกชายของฉันก็คงน้ำแตกเหมือนกัน เพราะฉันรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนอันร้อนผ่าวของเขาได้ฉีดเข้าไปในท้องของฉัน

พอลูกชายฉันเสร็จ เพื่อนเขาก็ลงมาเย็ดฉันต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ส่วนตัวฉันเองก็น้ำแตกจนนับไม่ถ้วนเหมือน และตั้งแต่วันนั้นถ้าพวกเขา สอบได้คะแนนดีฉันก็จะให้เขาเย็ดหีเป็นรางวัล มันเลยทำให้พวกเขาสนใจเรียนขึ้นอย่างผิดหูผิดตา จนครูบางคนถึงกับมาถามฉันว่ามีวิธีอะไรถึงได้กำราบพวกทะโมนนี้ซะอยูหมัด ฉันก็ได้แต่ยิ้ม ส่วนลูกชายของฉันทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าครูที่เขาเย็ดจริงๆ แล้วคือแม่แท้ ของเขาเอง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More