โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา

ครอบครัวที่ผมอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ อาศัยอยู่ด้วยกัน มีแม่ยายและมีน้องเมียอีกสองคน คนรองมีแฟนแล้ว ส่วนคนเล็กเลิกกับแฟนประมาณ7 ปี แล้วก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียคนเล็ก เมื่อวันที่ 31 ธค. 2563 เป็นวันที่กินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า สังสรรค์กันภายในครอบครัว ผมชื่อป๋อง น้องเมียผมชื่อกุ้ง รูปร่างค่อนข้างอวบนมใหญ่กว่าของเมียผมอีก วันที่เกิดเหตุวันนั้นน้องเมียไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันตั้งแต่ตอนบ่ายๆ ตอนเย็นผมก็ซื้อเบียร์มานั่งกินกับเมีย แต่เมียผมกินได้แค่นิดเดียวก็เลิกกินแล้วอาบน้ำเข้านอนพร้อมลูกสาวผม ผมนั่งกินเบียร์ต่ออีกสักพักก็จะเข้านอน ผมจะปิดล๊อคประตูบ้านก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเมียนั่งกินเหล้าอยู่บ้านญาติข้างบ้าน ก็เลยไม่ได้ล๊อคประตู แล้วผมก็เข้าห้องนอนแต่นอนไม่หลับ ผมเมาด้วยนิดหน่อย ก็เกิดอารมณ์อยากจะเอากับเมียแต่เมียปฏิเสธ บอกว่าง่วงแล้วก็นอนหลับปล่อยให้ผมอารมณ์ค้างอยู่

จนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืนผมออกมาดูว่าน้องเมียกลับมารึยัง น้องเมียยังไม่กลับจนเวลาประมาณ เกือบตีหนึ่งผมได้ยินเสียงคนอ๊วกก็เลยย่องออกมาดูเห็นน้องเมียนั่งอ๊วกอยู่ข้างบ้าน ผมก็เลยแอบดูอยู่ในบ้านแล้วก็เห็นว่า น้องเมียเมามากๆเลย พอน้องเมียขึ้นบ้านมาก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำทันที ผมก็เลยแอบดูน้องเมียอาบน้ำ เห็นนมน้องเมียใหญ่มาก (ผมเคยแอบดูน้องเมียอาบน้ำหลายครั้งแล้ว) ขนหมอยก็มีพอประมาณ ตอนน้องเมียอาบน้ำใกล้เสร็จผมก็กลับเข้าห้องนอนผม ฟังเสียงน้องเมียเปิดประตูเข้าห้องนอน ผมรอให้เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงผมก็ย่องไปเปิดประตูห้องนอนน้องเมียแล้วก็เข้าไปในห้องน้องเมีย ผมเข้าไปยืนอยู่ข้างเตียง แสงไฟจากข้างนอกสาดส่องผ่านหน้าต่างเข้ามาทำให้เห็นใบหน้าและสัดส่วนอย่างชัดเจน แล้วผมค่อยๆ ดึงผ้าห่มที่น้องเมียกอดอยู่ น้องเมียไม่รู้สึกตัว ผมเลยใช้มือแตะที่แขนแล้วเขย่าเบาๆ น้องเมียไม่ตื่นผมเลยใช้มือดันให้น้องเมียนอนหงายแล้วค่อยๆ วางมือที่นมน้องเมีย จับนมน้องเมียเบาๆ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้สัมผัสนมน้องเมียจริงๆ ผมอยากทำแบบนี้กับน้องเมียมานานแล้ว

น้องเมียใส่ชุดนอนแต่ไม่ใส่ชุดชั้นใน ผมใช้นิ้วชี้เขี่ยที่หัวนมเบาๆ สักพักหัวนมน้องเมียก็แข็งแล้วตั้งขึ้น ผมจึงค่อยๆเปิดเสื้อขึ้นจนเห็นนมทั้งสองเต้า ที่ใหญ่มากยิ่งตื่นเต้นขึ้นอีกจากนั้นผมจึงใช้ลิ้นเลียวนและดุนที่หัวนมน้องเมียเบาๆ น้องเมียยังไม่ตื่นผมเลยดูดหัวนมทั้งสองข้างสลับกันแล้วใช้มือขวาจับที่ หี น้องเมีย ตอนนั้นผมใจเต้นแรงมากเลยแล้วผมใช้มือล้วงเข้าไปที่หว่างขาน้องเมีย ลูบขนหมอยจนเลยไปถึงกลีบหีทั้งสองกลีบและใช้นิ้วถูที่เม็ดแตดสักพักก็แหย่เข้าไปในรูหี น้องเมีย หีน้องเมียเริ่มแฉะผมเลยค่อยๆ ถอดกางเกงนอนของน้องเมียออก เผยให้เห็นโคก หี ที่ใหญ่ น้องเมียไม่ใส่กางเกงในอยู่แล้ว ผมก็เริ่มใช้จมูกดมกลิ่นที่ หี น้องเมีย ผมได้กลิ่นสบู่ที่ หี น้องเมีย แล้วแบะขาน้องเมียออกทีนี้ผมจูบที่ หี น้องเมีย แล้วตามด้วยลิ้นเลียที่กลีบสองกลีบ และเลียที่เม็ดแตด ใช้นิ้วแหวกและกดแคมหีสองข้างไว้เพื่อให้เห็นเม็ดแตดอย่างชัดเจนแล้ว ดูดเม็ดแตดน้องเมีย น้องเมียเริ่มมีเสียงครางเบาๆในลำคอ ผมเลียต่อสักพัก น้ำเงี่ยนน้องเมียออกมาเยอะมาก ผมก็ถอดกางเกงผมออกจับขาน้องเมียแยกออกอีก แล้วผมขึ้นคร่อมเอาควยจ่อที่ หี น้องเมีย

ผมจับควยถูที่เม็ดแตดขึ้นลง สักพักผมก็ค่อยๆ กดควยขนาด 6X5 นิ้วของผมเข้าไป มันเข้าได้ไม่ยาก คงเป็นเพราะน้ำเงี่ยนของน้องเมียที่ออกมาเยอะมาก บวกกับน้ำลายของผม ทำให้ควยของผมได้เข้าไปจนมิดหีน้องเมีย ด้วยความที่น้องเมียเลิกกับแฟนมานานทำให้ หี น้องเมียค่อนข้างแน่น ผมก็เริ่มกระเด้าช้าๆ ปากก็ดูดนมไปด้วย น้องเมียเริ่มครางเสียงดังขึ้นผมเลยหยุด แช่ควยไว้ในหีน้องเมียก่อนก่อน แล้วเริ่มกระเด้าใหม่อีก ผมรู้สึกได้ว่าภายในหีน้องเมียมันตอดควยผมอยู่ตลอด ผมซอยควยเข้า – ออก อย่างช้าแล้วค่อยๆ เร่งให้เร็วขึ้นแล้วผมก็ได้ยินเสียง ซีดดดด….เบาๆ …หลุดจากปากน้องเมียอีก ผมเลยก้มลงจูบปากแล้วใช้ลิ้นสอดเข้าไปในปากน้องเมีย ทำให้ผมยิ่งเสียวเพิ่มมากขึ้นอีก ผมกระเด้าควยเข้าหีน้องเมียอีก 5-6 ทีผมก็ทนไม่ไหวชักควยออกมาแล้วปล่อยให้น้ำแตกตรงขนหมอยน้องเมีย แล้วใช้กระดาษทิชชูเช็ดทำความสะอาดแล้วก้มลง มองที่ หี น้องเมีย ซึ่งรูไม่ใหญ่มากนัก น้องเมียโคกหีใหญ่ แต่รูหียังแน่นใช้ได้เลยแล้วจัดแจงใส่กางเกงไว้ให้เหมือนเดิม จากนั้นผมหันไปมองดูหน้าน้องเมียที่ยังหลับสนิทเพราะฤทธิ์เหล้า ที่ดูแล้วมันช่างยั่วยวนชวนให้เย็ดอีกครั้ง

ผมอดใจไม่ไหวที่จะก้มลงไปหอมแก้มและจูบปากแล้วใช้ลิ้นเข้าไปชอนไชในปากน้องเมีย ทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีก ผมยืนที่ขอบเตียงแล้วถอดกางเกงออกแล้วเอาควยจ่อแล้วถูที่ปากน้องเมีย แล้วค่อยๆ กดควยเข้าไปในปากน้องเมีย ผมเริ่มกระเด้าขยับควยเข้า-ออก ปากน้องเมียช้าๆ ในปากน้องเมียควยผมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น ผมดีใจ ที่ได้เย็ด หี น้องเมียแล้ว ผมยังได้เย็ดปากน้องเมียอีกด้วย มือผมก็บีบ ขยำ นมน้องเมียด้วย มันทำให้ผมเสียวจนจะทนไม่ไหว แล้วชักควยออกมาปล่อยให้น้ำแตกใส่เต็มหน้าน้องเมีย ผมก็ใช้นิ้วป้ายน้ำควยผมไปใส่ที่ปากน้องเมียแล้วที่เหลือผมใช้กระดาษทิชชูเช็ดทำความสะอาดให้ เสร็จแล้วผมก็ออกจากห้องน้องเมียไปเข้าห้องนอนตัวเอง ตอนนั้นประมาณตี 3 กว่าๆ พอเข้าไปนอนเมียผมก็ถามว่าทำไมไปเข้าห้องน้ำนาน พอตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ทำตัวตามปกติ พูดคุยกับเมียและน้องเมียเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนถึงทุกวันนี้ น้องเมียยังไม่รู้ตัวเลยว่า โดนพี่เขย คนนี้ได้มอบความเป็นผัวให้น้องเมีย ตอนน้องกุ้ง เมาไม่ได้สติ ต้องขอบใจน้องกุ้ง มากๆ ที่เมา แล้วให้พี่เขยคนนี้ได้มีความสุข สมกับที่เฝ้ารอคอยมานาน….นะน้องเมียที่รักของพี่เขย…ผมคิดว่าผมหลงรักน้องเมียคนนี้เข้าให้แล้วสิ..จบ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก”

Read More