สงสารน้อง

เรื่องเสียว สงสารน้อง

เรื่องของผม เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เองครับ ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าครอบครัวของผมมีพี่น้องกันอยู่ 2คน คือ ผม และน้องสาวผม ผมอายุ 16 น้องสาวผมอายุ 14 เราสองคนค่อนข้างจะสนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา ให้เราเท่าใหร่ เราเลยอยุ่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ จนเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดเรียน ผมกับน้องอยู่บ้านกันสองคน วันนั้นผมนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้องของผม ดูหนังไปมันก็เริ่มเงี่ยนก็เลยงัดควยมารูดเล่น พอรูดไปได้สักพัก น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องสาวเห็นการกระทำผมทุกอย่าง แล้วน้องผมก็ถามขึ้นมาว่า พี่เคทำอะไรคะ ผมก็บอกว่าเปล่า แล้วน้องผมก็ขึ้นมาบนเตียง

ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกจริงๆครับ มันหน้ามืดไปหมด เงี่ยนก้เงี่ยน แล้วน้องผมก็เอามือมารูดที่ควยผม ผมเงี่ยนมากเลยปล่อยให้น้องรูด แล้วน้องผมก้อพูดมาว่า พี่เคเหงาใช่ไหมคะ งั้นหนูจะทำให้พี่เคมีความสุขนะคะ แล้วน้องผมก็เอาปากสวยๆของเธออมเข้าไปที่ควยผม จนมิดมันเสียวมากครับ น้องเลียเก่งมาก ไม่คิดเลยว่า เธอจะเก่งได้ขนาดนี้ เธอดูดอย่างเดียวไม่พอแถมเลียอีกต่างหาก เธอเลียไปได้ซักพัก ผมก็จับเธอนอนลง ถอดเสื้อผ้าออกหมด ตอนนี้ร่างสวยๆของเธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ถอดของเธอเสรจ ผมก็ถอดของผมออกครับ ควยผมแข็งมากก็เพราะว่าความเงี่ยนที่จะได้ทะลวงรูหีน้องสาวตัวเอง น้องผมก็รู้งานถ่างขาให้กว้างเพื่อที่จะให้ผมได้เห็นหีแดงๆโหนกๆของเธอ หีน้องผมสวยมากครับ ขาว โหนก ไม่มีขน เลยสักเส้น แล้วผมก็ก้มลงไปที่เนินหีขาวๆ แล้วเลียไปที่โหนกหีก่อนเลยเพื่อให้น้องสาวผมเงี่ยนก่อน

แล้วผมก็เอานิ้วแหกแคมหีเธอออก เพื่อจะได้เลียเนื้อหีแดงๆของเธอได้ถนัด เธอร้องครางดังมากครับ คงเป็นเพราะว่าเธอไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน พอมาโดนเลียแบบนี้ก็คงเสียวมาก ผมเลียไปได้ซักพัก จึงจับขาเธอถ่างออก แล้วเข้าไปอยู่ในหว่างขาของน้องสาวผม ผมจับควยผมจ่อไปที่ปากรูหีน้องสาวแล้ว เอาควยถูไถไปที่หีน้องผม น้องผมแอ่นหีรับควยผมอย่างเสียวสุดๆเธอร้องครางลั่นห้องเลย “พี่เค เอาควยใส่หีหนูเถอะ หนูเสียวหีแล้วพี่เคจ๋า” “พี่จะเย็ดน้องอิฟแล้วนะน้อง อิฟเอานิ้วแหกหีให้พี่หน่อยสิควยพี่จะได้เข้าง่ายๆ” แล้วผมก็เอาควย ยัดเข้าไปในรูหีซิงๆของน้องสาวผมทันที มันเข้าไปได้แค่ส่วนหัว น้องผมก็ร้องว่า “อุ้ยพี่เค ซี๊ด อูย มันเจ็บค่ะ แล้วมันเสียวด้วย โอ๊ย พี่เค เบาๆหน่อย” ด้วยความสงสารน้อง ไม่อยากให้น้องเจ็บนาน ผมจึงตัดสินใจดันควย เข้าไปในหีน้องในทีเดียว “โอ๊ย ฉีกหมดแล้วพี่เค อูย เจ็บ เอาออกก่อนนะ” เรื่องอะไรจะเอาออกให้โง่ล่ะ ผมก้ม ลงไปดูที่หี อือ หือ เลือดสาวใหลออกมาเต็มหีเธอเลยครับ เธอคงจะเจ็บมาก

ผมเลยก้มลงไปดูดนมเธอเพื่อให้เธอคลาย ความเจ็บลงบ้าง “อูย พี่เค อิฟ เสียวแล้วเย็ดอิฟเถอะ อิฟไม่เจ็บแล้วคะ”ไม่ต้องรอให้เธอสั่งอีก ผมก็จับขาเธอพาดที่บ่าแล้วซอยควยอย่างแรงเลยครับ ตอนนั้นผมเงี่ยนมาก เลยเย็ดเธออย่างแรงเธอก็ร้องลั่นห้องเลยครับ ผมก้มลงไปดูหีเธอ หีเธอสวยมากครับ หีสวยๆกำลังคาบควย ใหญ่ๆยาวๆอยู่ เข้าออกเข้าออก เสียวมากครับ “พี่เค อิฟเสียว พี่เคจ๋า มันส์จังเลย โอ๊ย ซี๊ด อูย พี่เค น้ำเงี่ยนจะออกแล้วเร็ว เร็ว แรงๆเลยคะ แรงๆ โอ๊ย” พอสิ้นเสียงร้องของน้องผม ตัวเธอเกร็งแรงมาก ภายในรูหีเธอตอดควยผมแรงมากครับ สงสัยน้ำแรกของเธอคงแตกแล้ว ด้วยความที่หีน้องผมตอดแรงมาก ผมจึงทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ารูหีเธออย่างแรง มันพุ่งเข้าไปในมดลูกเธอเลยครับ เสียวสุดๆ พอน้ำแตกผมก็ นอนทับตัวเธอ แล้วผมก็บอกเธอว่า “อิฟ เป็นเมียพี่แล้วนะ แล้วน้องผมก็บอกว่า “แต่เราเป็นพี่น้องกันนะจะเป็นผัวเมียกันได้เหรอ” “ได้สิ” ผมพูดต่อว่า” พี่ขอโทษพี่ไม่น่าทำอย่างนี้เลยอิฟ เป็นน้องพี่แท้ๆ” “อิฟไม่โกรธพี่หรอกคะ อิฟเองก็ผิดที่ไม่ยอมห้ามใจ” จากนั้นผมก็จูบปากเธออยู่นาน ผมจะเอาเธออีกแต่เธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว แสบไปหมดผมเลยต้องอดไปอีก จนถึงทุกวันนี้ผมกับน้องสาวยังหาความเสียวกันอยู่เกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนพ่อกับแม่ไม่อยู่ แล้วผมอยู่กับน้องสองคน วันนั้นผมจะเย็ดน้องผมไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งตลอดเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More