ล่อเด็กมหาลัย แฟนของอา

เรื่องเสียว ล่อเด็กมหาลัย แฟนของอา

สวัสดีครับ ผมชื่อ นก ครับ ปีนี้ก็อายุ 18 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านแถวๆ สวนสยามครับ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน น้องสาวพ่อชื่ออาปิ่นอายุ 28 ปี ทำงานธนาคาร รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก เคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างอาปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่ออาเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วย พึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ และยังมีญาติคนอื่นๆอีกมาก แต่ผมไม่ค่อยรู้จักเลยไม่ขอพูดถึง เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับอาเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 เพราะเค้าเล่นกันตั้งแต่เช้าแล้ว โดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบ เพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บี ทำให้น้องชายผมตื่น และแผนชั่วก็แล่นเข้ามาในสมองทันที ผมรีบเอาเงินไปให้พ่อ และขอตัวมานอน แต่ผมแวะที่ห้องพ่อและล็อคประตูห้องเรียบร้อย เพราะรู้ว่าไม่สว่างไม่เลิกกันอยู่แล้ว เล่นมาหลายครั้งแล้วทำไมผมจะไมรู้

วันนี้ขอล่อสาวมหาลัยหน่อยเหอะ ผมเข้าไปนอนข้างๆพี่บี ค่อยๆเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อและลูบหน้าอกพี่บี ซึ่งมือผมกำไม่มิด รู้สึกได้ถึงความนุ่มนิ่ม แต่แน่นชมัด ผมค่อยๆเอายกทรงของพี่บีออก ทำให้เห็นถึงนมที่ขาวจั๊วและหัวนมที่เริ่มแข็ง คงเพราะมีอารมณ์ตอนที่โดนผมลูบเล่น ผมถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาถอด เดี๋ยวอารมณ์ค้างกันพอดี และผมก็ถอดชุดของพี่บีออกจนหมด ผมเริ่มที่หน้าอก ลากลิ้นวนรอบนม และค่อยๆเม้มหัวนมทั้งสองข้าง จากนั้นก็ลากลิ้นลงมาเรื่อยๆจนถึงหีของพี่บี ผมก้มลงเลียและดูด จนพี่บี ร้องครางออกมาเบาๆ และดิ้นเล็กน้อย อาการคล้ายคนกำลังฝัน ผมเลียจนน้ำพี่บีไหลซึมจนแฉะ ผมจึงเอาของผมไปเขี่ยเล่นตรงหี และค่อยๆกดลงไปช้าๆ ทีแรกที่สัมผัสได้ คือความคับแน่น แค่จะดันให้เข้ายังยากพอสมควร สังเกตุเห็นพี่บีส่ายหน้าไปมา แต่ก็ยังไม่ตื่น จนของผมเข้าไปได้ครึ่งลำ และจังหวะที่ผมจะเอาเข้าไปต่อนั้น พี่บีตื่นขึ้นมาเห็น “ต่อจะทำอะไรพี่ ปล่อยพี่นะ อย่า….เอาออกไป” ผมก็ตกใจ แต่ชั่วโมงนั้นคงปล่อยไม่ได้แล้ว ผมจึงประกบปากกับพี่บีเอาลิ้นเข้าไปเลียลิ้น และมือผมก็คลึงเคล้นนมพี่บี ส่วนข้างล่างก็กระแทกไปเรื่อยๆเพื่อให้เข้าไปอีก พี่บีพยายามดิ้น แต่ยิ่งดิ้นของผมก็ยิ่งเข้า จนในที่สุดก็เข้าไปจนสุด พี่บีเริ่มอ่อนลง

คราวนี้ผมจับขาพี่บี ยกขึ้นมาหนึ่งข้าง เพื่อที่จะได้กระแทกได้สะดวกยิ่งขึ้น และส่งน้องชายผมเข้าออกที่หีพี่บีอย่างแรง จนร่างพี่บีสั่นตามแรงผม เสียงพี่บีร้องครางด้วยความเสียวลั่นห้อง ผมจับเอวพี่บี ยกขึ้นมาและกระแทกอย่างเร็ว พี่บีถึงกับสะบัดหน้าร้องเสียงดัง”อาาาาา เสียวจังเลย อูยยยยย เบาๆหน่อยสินก โออยยยยย” เสียงร้องประสานกับเสียงกระแทก ได้ยินเสียงดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ ตลอดเวลา ขนาดเปิดแอร์แต่เหงื่อท่วมตัวเราสองคน จนในที่สุดพี่บีก็ร้องออกมาว่า” ต่อ ต่อ พี่ไม่ไหวแล้ว อาาา ” พี่บีเสร็จซะแล้ว และตอดผมอยู่ข้างใน ส่วนผมเองก็ใกล้แล้ว จึงตั้งหน้าตั้งตากระแทกต่อ ผมดึงน้องชายออกมาจนสุดและกระแทกลงไป พี่บีถึงกับจิกหลังผมด้วยความเสียว ผมซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆจนผมทนไม่ไหวจึงร้องบอกพี่บี ” พี่บี โออยยยย……..ผมไม่ไหวแล้ว ขอปล่อยใส่หีพี่นะครับ” พี่บีตกใจ ไม่ยอมให้ผมแตกข้างในรีบดันตัวผมออก “อย่านะต่อเดี๋ยวพี่ท้อง ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด เอาออกไปปล่อยข้างนอกนะ” ผมเลยขอพี่บีปล่อยในปาก ไม่งั้นจะปล่อยข้างใน พี่บีเลยยอมอ้าปากรอน้องชายผม เมื่อผมกระแทกจนจะออกแล้ว ผมก็รีบดึงออกมาปล่อยใส่ปากพี่บีทันที น้ำผมพุ่งไหลเยิ้มเต็มปากพี่บีเลยครับ ผมให้พี่บีกลืนลงไป และอมให้ผมต่อ จนของผมฟิตขึ้นมาอีกครั้ง ผมจับพี่บีอยู่ในท่าคลานหันหลังให้ผมประกบข้างหลัง ท่านี้ผมชอบมาก เพราะมีโอกาสได้จับนมได้อย่างสะดวก เห็นหน้าพี่บีตอนเสียวได้อารมณ์ดีจริงๆ พี่บีชอบสบัดหน้าไปมา และดิ้นไปมา หลายๆครั้งที่พี่บีจะฟุบลงไปแต่ผมไม่ยอมจับเอวพี่บีสาวเข้ามากระแทกกับของผม

จนพี่บีทนไม่ไหวทิ้งตัวลงไปเพราะถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง ผมก็ตามไปกระแทกต่อในท่าที่พี่บีนอนคว่ำแล้วผมนอนทับอยู่ข้างบน ผมแทงเน้นๆอยู่หลายที และเปลี่ยนมาเร่งขึ้นเรื่อยๆ เสียงพี่บีก็ร้องแข่งกับเสียงกระแทกของผม ผมนึกสนุกจะแกล้งพี่บี จึงบอกพี่บีว่าจะปล่อยข้างในนะ พี่บีจึงพยายามดันตัวให้พ้นจากการที่โดนผมทับและกระแทกอยู่นั้น แต่ผมรู้ทันจึงเอามือสอดเข้าไปล็อกหัวไหล่ทั้งสองข้าง พร้อมกับเพิ่มแรงกระแทกให้แรงยิ่งขึ้น สาวสุดกระแทกสุด “ต่อปล่อยพี่นะ ถ้าพูดไม่เชื่อจะบอกอาเอกให้จัดการ” ผมไม่สนใจคำขู่ ผมกระแทกจนผมทนไม่ไหว กะจะตึงออกแต่ก็ช้าไป เพราะผมฉีดน้ำเข้าไปในหีพี่บีแบบเต็มๆ ซะแล้ว จึงต้องปล่อยต่อไป พี่บีได้แต่ร้องไห้ ผมก็ปล่อยต่อจนคิดว่าหมดแล้วจึงกระแทกส่งท้ายอีกสักพัก จากนั้นก็ดึงของผมออกจากของพี่บี ไม่มีคำพูดอะไรต่อกันอีก ผมก็เดินเข้าห้องผมไป แต่คิดว่ายังไงซะ คนเคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อไปเรื่อยๆ แต่ผมคิดว่า ”ล่อเด็กมหาลัย” ยังไงก็ไม่สะใจเท่ากับล่ออาตัวเองหรอกครับ เพราะเป็นผู้หญิงในฝันผมเลย คราวหน้าน้าผมไม่รอดผมแน่ จะเย็ดและปล่อยใน ทั้งในหี ในปาก และก้นเลยคอยดู เอาให้ติดใจผมไปตลอดชีวิตเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More