เย็ดกับลูกชายแล้วลูกสาวมาเห็น

เรื่องเสียวเย็ดกับลูกชายแล้วลูกสาวมาเห็น เริ่มเมื่อ “ติ๋ม” แม่หม้ายวัยยังสาว เธอได้รับประสบการณ์เสียวในชีวิตที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก ตอนเป็นเด็กสาวเธอถูกนักเลงฉุดเอามาทำเมีย และได้อยู่กินด้วยกันจนมีลูก 2 คน แต่ต่อมาผัวเธอก็ต้องตายตามเส้นทางของนักเลง ตั้งแต่ลูกคนเล็กอายุได้เดือนเดียว เธอหอบลูกทั้งสองจากบ้านเกิดมาทำงาน และอาศัยแฟลต การเคหะฯ ในกรุงเทพฯ มันเป็นห้องแคบ ๆ ที่ต้องใช้ตู้กั้นแบ่งเขตให้เป็นห้องนอนและห้องรับแขก ในส่วนห้องนอนมีเพียงที่นอนหลังใหญ่วางบนพื้น เธอและลูก ๆ นอนรวมกัน เธอเลี้ยงลูกสาวให้แกร่งเหมือนผู้ชาย เพื่อป้องกันการถูกข่มเหง

และเธอเลี้ยงลูกชายให้อ่อนแอ เพื่อไม่ให้มีจุดจบตามพ่อ คืนหนึ่งเธอมองลูกที่นอนหลับเรียงกันบนที่นอน “โอ๋” ลูกสาวปัจจุบันอายุ 17 และ “อ้น” ลูกชายอายุ 16 เธอรู้สึกสับสน เธอเลี้ยงลูกถูกต้องแล้วหรือ? นับวันโอ๋และอ้นต่างโตเป็นสาวเป็นหนุ่ม โอ๋จัดว่าเป็นเด็กที่สวยรูปร่างอวบอัดผิวขาวเหมือนแม่ และอ้นสูงใหญ่จัดว่าหล่อคมเข้ม คงได้มาจากพ่อ แต่เด็กสองคนมีลักษณะท่าทางที่กลับกัน โอ๋เป็นหัวโจกของเด็กเกเรในแฟลต นั่งมั่วสุมกันอยู่ใต้ถุนแฟลต

ส่วนอ้นเรียบร้อยออกจะกระตุ้งกระติ้ง เธอกลัว โอ๋ไปมั่วสุมกับเด็กๆ ที่แฟลตจะพลาดท่าเสียทีท้องไม่มีพ่อ หรือไปติดยาเสพติด ทำอย่างไรจะทำให้อยู่ติดบ้านได้ ส่วนอ้นเธอกลัวว่าจะเบี่ยงเบนทางเพศกลายเป็นกระเทยไป ทำอย่างไรจะให้เขาเป็นชายชาตรี และเป็นผู้นำครอบครัวในอนาคตได้ ในระหว่างที่นั่งมองลูกทั้งสองคนอยู่นั้น ตาเธอเหลือบไปที่เป้ากางเกงนอนของลูกชาย เห็นเป้ากางเกงนอนถูกบางสิ่งบางอย่างค้ำขึ้นมา

เธอขยับเข้าไปใกล้ ๆ ตาจ้องมองด้วยความคิดบางอย่าง แล้วตัดสินใจไปปลดกระดุมกางเกงนอนตัวนั้นเบา ๆ ด้วยกลัวลูกชายจะรู้สึกตัว แหวกออก ใช่จริง ๆ ท่อนควยของอ้นกำลังลุกตั้งเด่ดีดตัวออกมา โอวเด็กผู้ชายที่มีลักษณะท่าทางออกไปทางผู้หญิง แต่ทำไมควยใหญ่ยาวเหลือเกิน ยาวเกือบ 8 นิ้วได้กระมัง นี่คงคืออีกส่วนหนึ่งที่ได้มาจากพ่อ

เธอรู้สึกเหมือนมีอะไรมาจุกที่ลำคอ เกิดอาการคันในรูหีขึ้นมายิบ ๆ ผัวเธอตายมาเกือบยี่สิบปี เธอยังไม่เคยถูกชายอื่นสัมผัสหีเธอเลย จะมีก็แต่ช่วยตัวเอง โดยตกเบ็ดบ้าง หาอะไร ๆ แยงเข้าไปบ้าง เธอเอื้อมมือไปกำควยลูกชายเบา ๆ ความรู้สึกในมือมั่นช่างร้อนผ่าว ท่อนควยกระดก งึก ๆ อยู่ในมือเธอ เธอรูดหนังควยลูกชาย ลงมา ความรู้สึกเสียวจากมือวิ่งแปลบไปที่ท้องน้อย หัวควยลูกชายเมื่อถูกรูดหนังเปิดออกมันบานมู่ทู่ดูน่าเกรงขาม

แต่ก็ชวนให้อยากจับใส่เข้าไปในรูหีเธอเหลือเกิน โอ ถ้าลูกชายเธอต้องกลายเป็นกระเทย เธอคงเสียดายท่อนควยที่ใหญ่ ๆ อย่างนี้แย่เลย เธอรูดหนังควยกลับขึ้นไป แล้วรูดลงมาใหม่ สลับกันช้า ๆ ที่ปลายหัวควยของลูกชายเริ่มมีน้ำใส ๆ ปริ่มล้นขึ้นมา เธอมองแล้วก้มหน้าเข้าไปใกล้ อ้าปากออกแล้วขยับมือประคองท่อนควยเข้าปากเธอ ดูดควยที่ส่วนของหัวดูดน้ำใส ๆ นั้นเบา ๆ

รสชาติชองน้ำควยนั้นมันช่างหวานหอมรัญจวนใจเธอ เธอกดหัวตัวเองลงไป เพื่อให้ท่อนควยเข้าไปในปากมากเท่าที่จะเข้าได้ ถึงมันจะคับปากอยู่บ้างเธอก็พยายามที่ให้มันเลื่อนเข้าไป จนรู้สึกถูกชนที่ลำคอ เธอก็ใช้ริมฝีปากบีบรัดควยแล้วถอยรูดออกมาเกือบหลุด แล้วเลื่อนรูดเข้าไปใหม่สลับกันไปมา ความรู้สึกที่ริมฝีปากที่ลิ้นเธอเมื่อถูกท่อนควยเสียดสี มันทำให้อารมณ์เธอยิ่งพลุ่งพล่าน

เธอใช้มือที่เหลืออีกข้างเลิกชายกระโปรงชุดนอนขึ้นมากองที่หน้าท้อง แล้วใช้มือคลึงขยำที่เนินหีอันอวบอูม นิ้วกลางเริ่มแหย่แยงเข้าไปในรูหีที่ขณะนี้เริ่มเยิ้มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ ปากรูดควยลูกชาย นิ้วเย็ดหีตัวเองไปในจังหวะเดียวกัน พร้อมมีเสียงครางออกมาจากลำคอ “อืออออ อืมมมมม อาวววว” ในระหว่างที่เธอกำลังเพลินกับรสควยลูกชาย เธอคงไม่รู้ว่ามีอีกคนที่กำลังนอนแยงหีตัวเองอยู่เหมือนกัน

โอ๋ตื่นมา และมองการกระทำของแม่ได้สักระยะแล้ว จนเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาบ้าง ใช้มือซ้ายคลึงเคล้นที่เต้านม ที่ใหญ่เกินตัว มือขวาแยงหีตัวเองที่อวบอูมไม่แพ้แม่ และเกิดเสียงครางจากไรฟันเบา ๆ เช่นกัน “ซี๊ดสสส อาสสส อูยสสสส” ติ๋มใช้ทั้งมือทั้งปากรูดควยลูกชายจากช้า ไปเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนรู้สึกเหมือนมีการกระตุกที่ท่อนควย นั่นคงเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าน้ำควยใกล้จะทะลักออกมาแล้ว และจริง ๆ น้ำจากท่อนควยลูกชาย พุ่งเข้าไปในปากของเธออย่างมากมาย

แต่ในเวลาเดียวกันเธอต้องแทบสำลักน้ำควย เมื่อสายตาเธอเหลือบไปประสานกับสายตาลูกสาวพอดี โอ โอ๋เห็นการกระทำของเธอ เธอตาค้างน้ำควยล้นออกมาข้างปาก และยังที่เธอไม่ทันตั้งตัว โอ๋ลุกขยับมาข้างตัวเธอดันหัวไหล่ให้เธอนอนหงายลงไปบนที่นอน ก้มหน้าไปที่หน้าเธอ “แม่ ขอโอ๋กินน้ำน้องบ้างนะ” โอ๋ใช้ปากประกบปากแม่แล้วดูดแย่งน้ำจากในปากของแม่กลืนกินลงคอไป ขยับใช้ลิ้นเลียตามข้างปากแม่ที่น้ำไหลออกมาจนเกลี้ยง

แล้วกลับไปประกบปากดูดริมฝีปากดูดพันลิ้นแม่ต่ออีก มือสองข้างขยำคลึงที่เนินนมแม่นอกชุดนอน แล้วเลื่อนตัวลงมาด้านล่าง ถ่างขาแม่ออก พร้อมซุกหน้าลงไปที่ปากหีที่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน แลบลิ้นออกมาจนสุดแล้วป้ายไปซับน้ำเงี่ยนที่ปากหีกลืนกินเข้าไปอีก “ซี๊ดสสส โอ๋ แม่เสียว เสียวหี เลีย เลียแตด ให้แม่ด้วย อาสสสส” ไม่ต้องให้บอกซ้ำโอ๋ใช้ปลายลิ้นรัวเลียที่ยอดแตดของแม่ทันที พร้อมใช้นิ้วชี้ทิ่มแยงเข้าไปในรูหีแม่เข้าๆ ออกๆ

ติ๋มเงี่ยนสุดขีด ยกตูดลอยเอาแตดสู้ลิ้นลูกสาว “แม่ แม่ ไม่ไหวแล้วลูก แม่น้ำ น้ำจะแดกแล้ว โอยยยย ว๊ายยย น้ำแตกแล้ว” ติ๋มใช้สองมือจับหัวลูกสาว กดปากลูกสาวแนบไว้กับหีตัวเอง ตัวเกร็งอยู่สักพักจึงคลายลง ดึงลูกสาวขึ้นมากอด แล้วกระซิบ “แม่เสียวที่สุดเลยลูก โอ๋เก่งมาก ไปหัดมาจากไหนลูก” “ไม่ต้องหัดมาจากไหนหรอกแม่ โอ๋ไปดูหนังเอ็กซ์ บ้านเพื่อน แล้วได้ทำกับเพื่อนของโอ๋บ่อย ๆ” “เพื่อนผู้ชายหรือผู้หญิงลูก”

“ผู้หญิงซิแม่ โอ๋ใช้ลิ้นกับดี้ที่แฟลตนี้หลายคนแล้ว ผู้ชายแถวนี้เข้าใกล้ไม่ได้หรอก มันจ้องจะฟันโอ๋หลายคนแล้ว กลัวพวกมันฟันแล้วทิ้ง” “ดีแล้วลูก บางคนมีโรคภัยไข้เจ็บเราจะแย่ไปด้วย” “จ้ะโอ๋ก็ว่าอย่างนั้นล่ะ แต่เอ แม่นึกยังไรถึงไปทำกับตาอ้นอย่างนั้น” ติ๋มหลบสายตาลูกสาวด้วยความอาย “โอ๋ไม่ได้ว่าอะไรหรอกแม่ แม่อยู่คนเดียวมาตั้งนานแล้ว คงคิดถึงเรื่องพวกนี้บ้าง แม่ยังไม่ 40 เลยนี่”

“ไม่ได้คิดถึงเรื่องพวกนี้บ้างหรอก แต่คิดถึงมากเลย แม่จะมีผัวใหม่ก็กลัวจะมามีปัญหากับลูกๆ ของแม่ แม่พยายามทำงานหนัก เวลานอนจะได้หลับเป็นตายไปเลย แต่ เอ แม่รู้สึกว่าระยะหลังแม่ฝันว่าได้นอนกับพ่อบ่อย ๆ” “แม่ฝันว่าอย่างไรบ้างล่ะ เล่าให้โอ๋ฟังได้ไหม” “ไม่เป็นไร ไหนๆ ก็ไหน ๆ แล้ว แม่ฝันว่าได้เย็ดกับพ่อ แม่มีความสุขมาก แต่ตื่นมาตอนเช้า มีความรู้สึกเหมือนถูกเย็ดจริงๆ”

“แม่ไม่ได้ฝันอย่างเดียวหรอกจ้ะ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ เหมือนกัน แม่ถูกเย็ดจริง ๆ คนที่เย็ดแม่นอนอยู่ข้าง ๆ นี่ไง ตาอ้นเองแหละ” ติ๋มหันไปทางลูกชายแล้วต้องตกใจ อ้นนอนเอามือสาวรูดควยที่แข็งขึ้นมาอีกแล้ว และหันมายิ้มให้เธอ “แม่ครับ อ้นต้องขอโทษแม่ที่ได้ทำในสิ่งที่ไม่สมควร แต่แม่ดูดควยเก่งจังเลย อ้นเสียวควยใจแทบขาด กลัวแม่ไม่ทำต่อเลยนอนเฉย ๆ” “อ้าว แม่โง่คนเดียวหรือลูก”

“เปล่าหรอกจ้ะ โอ๋พาตาอ้นไปยกครูกับเพื่อนโอ๋ แต่อ้นกลัว ไม่ยอม โอ๋เลยยกครูให้น้องเอง เจ็บหีแทบแย่ พอได้เย็ดโอ๋แล้วติดใจขอเย็ดอีกบ่อย ๆ เลย เลยให้ไปลองเย็ดแม่ดูบ้าง” “อ๋อ ชอบลักหลับหรือ ไม่ได้อารมณ์หรอกลูก มา มาต่อกัน เดี๋ยวต้องเอาคืน” ทั้งสามคนแม่-ลูกลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่ตัวเปล่าเปลือย ติ๋มนอนหงายลง ลูกชายประกบปากจูบปากดูดลิ้นเธอ มือเคล้นเต้านมและใช้นิ้วเขี่ยสะกิดที่ยอดหัวนม ลูกสาว บุกที่เนินหีเธออีกครั้ง

ใช้ลิ้นระรัวที่ยอดแตด แล้วห่อลิ้นให้แหลมแยงเย็ดเข้าไปในรูหี ส่วนมือที่ว่างเอื้อมไปกำถอกรูดควยน้องชาย “อูยยยย เล่นรุมแม่อย่างนี้ แม่ก็เสียวแย่ ซี๊ดสสส” อ้นละปากจากปากแม่เลื่อนมาไซ้ที่ซอกคอ แล้วลงต่ำมาถึงหน้าอก อ้าปากงับที่ปลายยอดอก ใช้ลิ้นเลียวนแล้วดูดเม้มหัวนมข้างซ้ายทีขวาที ติ๋มโดนเล่นทั้งบนทั้งล่าง ความเสียวทำให้ต้องแอ่นอกตามปากลูกชายจนหลังไม่ติดพื้น ตูดก็ลอยส่ายร่อนสู้ปากสู้ลิ้นลูกสาว

“โอยยย แม่เสียว เสียวลูก เย็ดแม่เถอะอ้น เดี๋ยวแม่น้ำแตกพอดี ซี๊ดสสส” อ้นจับให้แม่นอนหงาย สองแขนช้อนขาพับทั้งสองข้างของแม่ขึ้นมา ตัวเองนั่งในท่ายองๆ โอ๋ช่วยจับควยน้องชายจ่อที่ร่องหีแม่ “ตาอ้น ดันควยเข้าไปเลย” อ้นไม่พูดไม่จาอัดท่อนควยที่ใหญ่ยาวพรวดเข้าไปแน่นในโพรงหีแม่หัวถอก พุ่งไปชนพวงมดลูกแม่จนพลิกไปด้านข้าง “อูยยยยย เบา ๆ หน่อยลูก มดลูกแม่พังกันพอดี ซี๊ดสสส….”

อ้นถอยตูดถอนควยออกมาช้า ๆ แล้วดันควยเข้าไปใหม่ สลับกันช้าๆ เนิบๆ “กระเด้าควยเลยก็ได้ลูก กระเด้าเลย แม่ แม่เสียวไปทั้งโพรงหีแล้ว อาสสสส…” อ้นกระเด้าควยเข้าโพรงหี ฉับๆ เสียงพวงกระโปกเหวี่ยงฟาดตูดแม่ดังป้าบๆ โอ๋ยังคงวนเวียนเคล้นขยำนมแม่สลับอมดูดหัวนมไปมา อ้นกระเด้าแม่สักพักรู้สึกเมื่อย วางขาแม่ลงแล้วพลิกตัวแม่ให้นอนคว่ำ พร้อมเอามือรั้งเอวให้ตูดลอยขึ้นมา จนแม่ตั้งเข่าทั้งสองกับพึ้น กลายเป็นการเริ่มต้นจะเย็ดกันในท่าหมา

โอ๋นอนดูอยู่ข้าง ๆ มือทั้งสองยังคงทั้งบีบขยำนม และแหย่แยงหีตัวเองอยู่ อ้นมองสะโพกขาวผ่องที่ผายใหญ่ของแม่มันช่างน่าขยำให้แหลกคามือ ต่ำจากรูตูดของแม่เป็นพูหีที่ย้อยมาถึงข้างหลังมีขนหมอยบาง ๆ ปกคลุมอยู่ อ้นจ่อควยที่ร่องหีด้านหลังแม่ แล้วอัดเข้าไปอย่างสุดแรงด้วยความเงี่ยน ทำเอาแม่สั่นไหวไปทั้งตัวเกือบหัวทิ่ม แต่ด้วยความระวังตัวอยู่แล้ว จึงทำให้ทรงตัวอยู่ได้ อ้นเอามือรั้งสะโพกแม่ เริ่มซอยกระเด้าหีแม่ทางด้านหลัง

เสียงหนอกอ้นกระแทกตูดแม่ดังบึก ๆ ติ๋มเองก็ถอยตูดสวนควยลูกชายอย่างไม่คิดชีวิต “โอยยย แรง แรงลูก แม่เสียวจนใจจะขาดแล้ว แม่ แม่ใกล้แล้ว น้ำ น้ำจะแตกอีกแล้วลูก อูยยยย…” อ้นเร่งบั้นเด้าซอยควยอัดหีแม่ “แม่ แม่ครับ หีแม่รัดควยดูดควยอ้นจังเลยครับ อ้น อ้นเสียว เสียวควยครับ อ้น อ้น น้ำจะแตกแล้วครับ  ซี๊ดสสส….” “กระแทก กระแทกแรงๆ ไม่ต้องกลัวหีแม่พัง  แม่ แม่ น้ำ น้ำแตกแล้วลูก….”

“น้ำอ้นก็แตก แตกแล้วครับแม่ โอยยย…” น้ำควยชุดที่สองของอ้นพุ่งฉีดเข้าไปในโพรงหีของแม่เต็มแรง ทำให้แม่สะดุ้งสุดตัว หน้าแหงนเชิดซู๊ดปากด้วยความสุขที่ล้นปรี่ “ซู๊ดดดด  อูยยยยย อ้นเก่ง เย็ดเก่งแล้วนี่ลูก” ติ๋มล้มตัวนอนคว่ำหน้ากำลังจะหลับตา พอดีได้ยินเสียง “ตาอ้น น้ำแตกสองครั้งแล้ว ยังพอมีเหลือให้พี่บ้างไหม…” “ได้ ได้เจ๊ แต่ช่วยปลุกควยให้อ้นหน่อย”

โอ๋คลานเข้าไปหา อ้นส่งควยเข้าปากพี่สาว หลังจากโอ๋ใช้ปากปลุกควยได้ไม่นาน ควยอ้นก็ผงาดขึ้นมาอีก ติ๋มเธอรู้สึกดีใจ สบายใจ ควยลูกชายเธอที่ใหญ่ยาว ใช้งานได้ดี และคงสามารถบรรเทาความร้อนของเพลิงเงี่ยนทั้งของเธอและลูกสาวได้ อย่างนี้สิ เธอถึงได้เสียดายของ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More