กลิ่นหีเด็ก

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก

ผมเช่าห้องแถวติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 13 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำ ด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมย์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงในตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยวยังไหลตามซอกแคม หยดแหม่ะๆ อยู่เลยก็เลยหยดติดกับกางเกงในปนกับเมือกหีของเธอ ผมคลี่เป้ากางเกงในของเธอออกมาดู อื้อ..คราบหีของเธอยังเหนียวๆ ปนกับเมือกขาวๆ ติดเป็นทางยาวคล้ายรอยกลีบแคมเลย เมือกหียังเปียกๆ ยืดๆ อยู่เลย แน่นอนเธอแอบปั่นเสียวขยี้แตดจนเสร็จ ก่อนเข้าอาบน้ำนี่เอง อ๋อทุกครั้งที่เธอถึงบ้าน เธอมักจะเก็บตัวเงียบคนเดียว ก็สำเร็จตัวเองน่ะซิ

ผมไม่รอช้าหยิบกางเกงในเหม็นๆ ของเธอขึ้นสูดดมทันที ซื๊ด…ซื๊ด. โอ๊ย..ชื่นใจจริง กลิ่นหีเด็กมันเหม็นซะใจจริงๆ พร้อมกับงัดควยของผมออกมาชักว่าวไปพร้อมๆ กัน แป๊ปเดียว ผมเสร็จแล้ว น้ำเชื้อพุ่งปริ๊ด..ฉีด.ราดรด กางเกงในของเธอตัวนั้นแหล่ะเปียกลื่นด้วยน้ำเชื้อของผม ขาวเป็นยางยืดเลอะเป้ากางเกงในของเธอเต็มไปหมด ผมรีบออกมาจากบ้านเธอทันทีที่เสร็จ ผมวางแผนต่อ พรุ่งนี้เธอกลับจากโรงเรียนถึงบ้านแล้วแอบปั่นขยี้แตดอีก เธอโดนผมจับเย็ดแน่ วันรุ่งขึ้น เธอกลับมาถึงบ้าน ปิดประตูหน้าบ้าน (ผมปีนแอบดู) เธอวางกระเป๋าเสร็จ เธอเข้าห้องน้ำเยี่ยวทันที ยังไม่ทันเสร็จดีเลย น้ำเยี่ยวยังหยดแหมะๆอยู่เลย เธอนุ่งกางเกงในแล้ว แล้วเดินมาเลิกใต้ที่นอน ผมเห็นเธอหยิบหนังสือโป๊ มีรูปคนเย็ดกันมานอนอ่าน สักพักนึง เธอก็วางหนังสือ พลิกตัวนอนหงายมือข้างหนึ่งเลิกชายกระโปรงขึ้นมาจนเห็นโคกหี ที่อยู่ในกางเกงใน คราบหีปนกันคราบเยี่ยวของเธอยังเปียกแฉะเปรอะเป้ากางเกงในอยู่เลย แล้วเธอก็กางขาออกสุดๆ แล้วใช้นิ้วสองนิ้ว ปั่นขยี้แคมหี แล้วหลับตาพริ้ม ผมทนไม่ไหวเลยรีบลงมาแอบย่องเข้าหลังบ้านเธอแต่เธอไม่รู้ตัวเพราะหลับตาขยี้แตดของตัวเองอยู่อย่างเมามันส์

ผมคุกเข่าลงเล้วใช้มือปิดปากเธอ แล้วสั่งเธอห้ามร้องโดยเด็ดขาด เธอสะดุ้ง หน้าซีด ผมบอก เธอให้นอนเฉยๆเดี๋ยวจะเย็ดหีให้เธอเอง รับรองเธอจะหายเงี้ยนแน่ ผมจัดการงัดท่อนควยอันแข็งเป๊ก ออกมาตั้งเด่เลย ผมไม่รอช้า รูดกางเกงในเธอออกทันที อื้อฮือ..หีใหญ่โหนกนูน แถมกลิ่นโชยเหม็นคลุ้ง ได้อารมย์ผมจริงๆ ผมแทรกตัวเข้าหว่างขาเธอแล้วแหกขาเธอกางออกสุดๆ คุกเข่าลงแล้วเอาหัวควยของผมจ่อที่ปากรูหีเธอ ผมใช้นิ้วแหวกแคมแหกหีเด็กจนอ้าแดงปากรูหีเธอมีแต่เมือกใสๆ เยิ้ม ลื่นไปหมด รูหีเธอพร้อมที่จะโดนผมเย็ดแล้ว ผมโน้มตัวลงคล่อมทับตัวเธอไว้ กดหัวถอกของผมลงไปคลุกรูหีของเธอจนหัวลื่นแล้ว จากนั้นผมก็ตวัดปลายหัวควยเขี่ยไปมาขึ้นลงๆดัง กึ้ด..กึ้ด เธอกระเถิดส่ายตูดหนีแต่ไม่ทันผม หัวควยผมปักเข้าคาปากรูหีเธอได้สำเร็จแล้ว แล้วหยุด จากนั้นผมก็เปิดเสื้อ เเล้วเลียหัวนมเล็กๆ ของเธอ ก้มดูดทันที เธอแอ่นตัวเสียวหัวนม ผมจึงกดแท่งควยสวนปรื๊ด….เข้ารูหีเธอ สุดหยักเลย หัวควยผมชนดังกึ้ก… เข้ากับปากมดลูก เธอ ผวากอดรัดตัวผมแน่นแทบหายใจไม่ออก ผมเสียวหัวควยจนต้องหยุดแช่ไว้ ภายในรูหีเด็กตอดรัดเธอเกร็งตัวสุดขีด หายใจติดขัด ดังฟืดฟาด รดต้นคอผม

ผมค่อยๆ ชักเข้าออกกับรูหีของเธอ จนเธอหายเกร็ง แล้วผมก็เริ่มกระเด้ารูหีของเธอเข้าออกช้าๆ เนิบๆ สักพักเธอเริ่มเกร็งตัว หายใจติดๆ ขัดๆ ระหว่างที่ผมกำลังกระเด้ารูหีเธอ ภายในรูหีเธอมันเริ่มตอด ดูด ลำท่อนควยแรงขึ้น ๆๆ จนผมเสียวหัวถอกแทบทนไม่ไหว เล็บเธอจิกหลังผมจนเจ็บ แขนเธอกอดรัดตัวผม แรงขึ้น..ๆ..ๆ..ๆ หายใจฟื้ดฟ้าด ๆ…ๆ.ๆ แขนขาเธอเกร็งสุดขีด จนตัวสะดุ้ง ตัวกระตุก งึก ..ๆๆ..ๆ โอ๊ย.. ภายในเธอตอด รัดแท่งควยผม จนผมเสียวสุดที่จะทนแล้ว ผมจึงกระแทกท่อนควยเสียบกึกเข้าที่หีของเธอครั้งสุดท้ายจนสุดดังกึก…ชนที่ปากมดลูกเธอ จังหวะนั้นเธอก็สะดุ้ง ตัวกระตุกทันที ผมฉีดน้ำเชื้อเข้าใส่ปากมดลูกเธอที่เปิดอ้ารอรับน้ำเชื้อของผมอย่างเต็มที่ แบบสุด..ๆ แรง สุด ๆๆขีด ปรี๊ด..ปรี๊ด..ปรี๊ด..ปรี๊ด..ด…ด…ด ผมและเธอต่างกอดรัดกันแน่นสุด ๆ แล้วปักแท่งควยของผมคารูหีเธอไว้สักพักจนผมปล่อยน้ำเชื้อออกมาจนหมดแล้ว ผมจึงดึงลำควยออกทันที “บ๊ลอค” หีเธอแดงเถือก แคมบวมเปล่ง สักพัก น้ำเชื้อของผมก็ริ่มไหลย้อนออกมาจากมดลูกเธอ ลงไปหยดแหม่ะ..ๆ..ๆ ที่กระโปงนักเรียนของเธอจนหมด ผมถามเธอว่า เจ็บมั๊ย เธอ ส่ายหัวผมบอกเธอว่าห้ามบอกใคร นะ แล้วผมก็ออกไป จากนั้นมา ผมจะแอบเย็ดกับเธอทุกๆ เย็น หลังจากเธอกลับถึงบ้าน ผมจะเย็ดกับเธอทั้งชุดนักเรียนนั่นแหล่ะ มันได้กลิ่นสาบเหงื่อไคลกับกลิ่นหีของเธอ อือ..มันส์ได้อารมย์ดี ว่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More