น้องติ๊ก โดนสีเหย จนบวมเป่ง

เรื่องเสียว น้องติ๊ก โดนสีเหย จนบวมเป่ง

เช้าผมตื่นขึ้นมา ไม่เห็นติ๊กอยู่ข้างกาย นึกว่าเธอคงจะไปเรียน แต่พอได้ยินเสียงฝักบัวในห้องน้ำจึงรู้ว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ สักพักเธอก็นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา ไหล่เธอยังมีน้ำเกาะเป็นเม็ด ๆ ผมเข้าไปสวมกอดเธอทางด้านหลังแล้วจูบไซ้รลงไปที่ซอกคอก่อน พร้อมกับถามเธอว่า ”ติ๊กจ๋า วันนี้ไปเรียนหรือเปล่าจ๊ะ” เธอบอกว่า “สงสัยจะไม่ได้ไปหรอกพี่ ติ๊กระบมไปหมด เวลาเดินยังขัด ๆ อยู่เลย ขืนไปเรียนเพื่อน ๆ ที่มหาลัย คงสงสัยแน่” ผมรู้สึกดีใจ “ถ้างั้นเรามาทำอะไรกันต่อเหมือนเมื่อคืนดีไหมจ๊ะ” ติ๊กรีบสะบัดตัวออกจากอ้อมกอดผม “ไม่เอาอ่ะ ติ๊กบอกแล้วว่ายังเจ็บไม่หาย” ผมยังอ้อนต่อ “น่าติ๊กจ๋า…เมียจ๋า ผัวมีอารมณ์อีกแล้ว” ผมปลี่เข้าไปกอดเธออีกครั้ง ติ๊กยืนเช็ดผมที่หน้ากระจก ผมกอดเธอข้างหลังทำให้ควยของผมที่เริ่มลุกจนแข็งโด่ดันเข้าไปที่ร่องก้นของเธอ ส่วนมือผมล้วงเข้าไปที่หว่างขาของเธอซึ่งไม่มีอะไรปิดกั้น แถมผ้าขนหนูที่เธอนุ่งมาก็สั้นอีก ติ๊กปัดป้องพลัลวัล “ไม่เอานะพี่อ๊อต ไปอาบน้ำก่อน เหม็นขี้ฟันไปหมด ไป๊..ไป…เข้าห้องน้ำอาบน้ำเสีย” เธอเดินหนีผมแล้วไปหยิบผ้าเช็ดตัวยัดใส่มือเพื่อให้ผมอาบน้ำ

ผมก็ไม่ขัดใจเธอ เพราะเหม็นขี้ฟันตัวเองเหมือนกัน ผมใช้เวลาอาบน้ำไม่ถึง 15 นาที พอออกมาก็เห็นน้องติ๊กใส่กางเกงขาสั้นสวมเสื้อกล้ามสีดำหลวม ๆ สบาย ๆ แต่ไม่ได้สวมยกทรง และเธอกำลังนั่งเป่าผมที่หน้าพัดลม ผมปรี่เข้าไปกอดแล้วหอมแก้มเธอ น่าแปลกใจว่าคราวนี้เธอไม่ขัดขืนเลย แถมยังจูบปากผมก่อนอีกต่างหาก ผมดันตัวเธอนอนลงบนเตียง เราดูดปากแลกลิ้นกันเนิ่นนาน ผมแลบลิ้นออกมาไปเขี่ยลิ้นของเธอ ติ๊กก็ตอบสนองได้ดีไม่แพ้กัน จากการกรำศึกเมื่อคืนนี้คงช่วยสอนให้เธอเป็นงานมากขึ้นพอสมควรน้องติ๊กถอนปากออกแล้วถามผมว่า “นี่พี่กะจะเอากับติ๊กทั้งวันทั้งคืนโดยไม่กินข้าวกินปลาบ้างหรือ” ผมตอบว่า “ตอนนี้พี่ยังไม่หิวข้าว แต่หิวติ๊กใจจะขาด หิวหอยสดตัวใหญ่ของติ๊กตัวนี้จ้ะ” ผมตะปบมือลงไปที่หว่างของเธอ น้องติ๊กหุบขาแน่น แล้วทุบหัวไหล่ผมเบา ๆ พร้อมกับค้อนผมเสียวงใหญ่ “ใครอนุญาตกันย๊ะ”… “ไม่ต้องรอให้ใครอนุญาตหรอก ก็หอยตัวนี้เป็นของเมียพี่เอง พี่ก็มีสิทธิกินได้ทุกเวลาจริงไหม…?” เธอทำหน้าดุ “ใคร…ใคร..เป็นเมียคุณพี่คะ” ผมรู้ว่าเธอแกล้งถามเพื่อจะให้ผมพูดว่าเธอคือเมียของผม “ก็ติ๊กคนสวยของพี่นี่ไงที่เป็นเมียของพี่” น้องติ๊กยิ้มอย่างพึงพอใจ แล้วผมก็ก้มตัวลงไปจูบปากเธอต่อ ติ๊กตอบสนองอย่างดี

ผมล้วงมือเข้าไปในเสื้อกล้ามที่หลวมโพรกตัวนั้น หัวนมติ๊กตั้งชูชัน ผมได้กลิ่นแป้งเด็กแคร์หอมกรุ่นไปทั่งทั้งตัวของน้องติ๊ก สักพักผมก็ถอดเสื้อกล้ามของเธอออก หน้าอกของผมเสียดสีกับเต้านมทั้งสองของเธอ มันจั๊กจี้และสร้างความเสียวกระสันดีเหมือนกัน ผมดึงกางเกงออกจากสะโพกอันหนั่นหนา โอ้ววว…นี่เธอไม่ได้สวมกางเกงในด้วย แสดงว่าเตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมทางเพศอย่างเต็มที่ ตอนนี้ร่างของติ๊กเปลือยเปล่า ผมไซร้ซอกคอเธอลงมาที่หน้าอก ผมดูดเม้มหัวนมที่ตั้งชูชันของเธอ แล้วลากลิ้นเลาะเล็มไปทั้งทั้ง 2 เต้า นมของติ๊กเป็นกระเปาะกระชับมือ ผมใจเย็นบีบเคล้นคลึงอย่างแผ่วเบาแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ตะกรุมตะกรามเหมือนเมื่อคืนที่ร้อนแรงด้วยความเงี่ยนและอยาก ติ๊กแหงนหน้าครางเบา ๆ ผมเลื้อยลงมาที่หน้าท้องลากลิ้นวนรอบสะดือ เลื่อนลงมาที่หัวเหน่าที่มีเส้นหมอยปกคลุมเป็นระเบียบ กลิ่นหีของติ๊กหอมสะอาดด้วยกลิ่นสบู่อ่อน ๆ ตอนนี้ร่องหีเธอมีน้ำซึมออกมาเล็กน้อย ผมยกขาเธอขึ้นแล้วดันไปข้างหน้าจนติดเต้านม พร้อมกันนั้นก็แบะอ้าออกอย่างเต็มที่เพื่อจะลงลิ้นได้ถนัด ๆ ผมชอบเสียจริง ๆ เลย หีของเธอช่างหอมหวาน ยิ่งอาบน้ำมาใหม่ ๆ กลิ่นแป้งผสมกลิ่นสบู่จาง ๆ ทำให้ผมคลุกใบหน้าลงไปเกลือกกลิ้ง ส่วนลิ้นผมก็ฉกเลียไปทั่วทั้งร่องหี ฝีเย็บ จนน้ำเธอแฉะเปียกเยิ้มเต็มหน้าขา ไม่ต่างกับใบหน้ผมที่เป็นมันแผลบเพราะน้ำหล่อลื่นของเธอ

ขณะที่ลิ้นก็เลียเนินหีเธออยู่ ควยผมแข็งตั้งเด่จะแทบระเบิด ซึ่งติ๊กเองก็พร้อมแล้วที่จะโดนควยผมทะลวง ผมเลื่อนตัวขึ้นคร่อมเธอ โดยเอาหัวควยเขี่ยลากขึ้นลากลงที่ร่องหีของเธอ บางทีมันก็ครูดกับเม็ดแตด ทำให้ติ๊กสะดุ้งทุกครั้ง“ติ๊ก พี่เอาแล้วนะ ผัวจะเอาควยใส่เข้าไปในรูหีเมียแล้วนะจ๊ะ….” ติ๊กหลับตาพริ้มแต่ไม่วายบอกผมว่า “ทำค่อย ๆ นะคะที่รักขา…..เมียยังเจ็บอยู่เลย” ผมรู้สึกปลื้มจริง ๆ ที่เธอพูดเช่นนี้ ผมค่อย ๆ ดันควยมุดเข้าไปในร่องหลืบของเธอช้า ๆ ติ๊กหลับตาปี๋เกร็งตัวนิดนึง เมื่อผมดันเข้าไปครึ่งลำเธอก็เป่าลมออกจากปาก ผมขยับเข้าขยับออกเบา ๆ เพราะไม่อยากให้เธอเจ็บระบมมากกว่าเดิม “อ๊าาาา….อืมมม..” ติ๊กครางออกมา แสดงว่าเธอพร้อมที่จะให้ผมดันเข้ามิดด้ามแล้ว ผมจึงกดเอวดันเจ้าใบ้เข้าไปลึกอีก ติ๊กถ่างขากว้างเพื่อเปิดรับเต็มที่ ในที่สุดผมก็ยัดเข้าไปจนหมดลำกล้อง ข้างในรูของติ๊กรัดเจ้าใบ้ผมจนคับแน่น ไม่รู้ผมคิดไปเองหรือเปล่าว่ามันคับกว่าเมื่อคืนนี้อีก ผมขยับเอวกระเด้าเบา ๆ ตอนนี้น้ำหล่อลื่นเธอหลั่งออกมาเยอะกว่าเดิม ทำให้กระเด้าง่ายขึ้น ติ๊กเอามือโอบหลังผมไว้ สักพักเธอก็เอาขาเกี่ยวที่เอวผม ผมเริ่มเร่งความเร็วขึ้น พร้อมกับโน้มตัวไปจูบปากเธอ ติ๊กดุนลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นผมในปากเอง ส่วนหน้าอกของเราเสียดสีกันแผ่ว ๆ โดยผมไม่ได้ทาบทับลงเธอไปทั้งตัว เพียงแค่ให้หัวนมของเราทั้งสองถูกันเบา ๆ มันเสียวมาก หัวนมของติ๊กแข็งเป็นไต

น้องติ๊กส่ายสะโพกร่อนรับการกระแทกของผมจนก้นไม่ติดพื้น ผมก้มลงไปดูดนมของเธอ แล้วโหย่งตัวขึ้นมาโดยที่ขาน้องติ๊กยังเกี่ยวเอวผมอยู่ ผมกระเด้าพร้อมกับเอานิ้วโป้งกดลงไปขยี้ที่เม็ดแตดติ๊ก “โอ้ววว….เอาอีกแล้ว บี้เม็ดแตดเมียอีกแล้ว เมียเสียวใจจะขาดรู้ไหมคะผัวขาาาา…” ติ๊กจับข้อมือข้างที่ผมเขี่ยแตดเธอแน่น แต่ก็ไม่ได้ดึงออก ผมตอบกลับไปว่า “ก็ผัวอยากให้เมียเสียวมาก ๆ น่ะสิ ผัวชอบที่เห็นเมียน้ำแตกพุ่งออกมา” … “คนบ้าชอบแกล้งเขา เมื่อคืนน้ำแตกตั้งหลายทีจนที่นอนแฉะไปหมดแล้ว โอยย….เสียเหลือเกิน”หีของติ๊กตอดรัดผมเป็นจังหวะ มันทำให้ผมน้ำเกือบจะแตก ผมต้องชะลอด้วยการหยุดกระเด้า แล้วค่อย ๆ ถอนควยออกมา ผมบอกติ๊กว่า “เมียจ๋า ผัวอยากกินหีเมียอีกแล้วจ้ะ”… “อยากกินก็กินซิ ใครไปห้ามไว้ล่ะ” ติ๊กเชิญชวนโดยไม่มีการเกี่ยงงอน “แต่ผัวอยากให้เมียเอาหีมาคร่อมที่หน้าจ้ะ” …. “ห๊า..ให้ติ๊กทำยังไงนะ” ผมดึงตัวเธอให้ลุกขึ้น ส่วนผมลงไปนอนกับที่นอนแทนเธอ แล้วบอกให้น้องติ๊กนั่งคร่อมมาที่ใบหน้าผม ตอนแรกติ๊กก็ไม่ยอมทำ เธอบอกว่าเธอทำไม่เป็นแต่ผมก็จับตัวติ๊กมาที่ใบหน้าผมจนได้ ติ๊กก้มหน้าสบตาผมด้วยความเอียงอาย เมื่อจัดท่าเข้าที่เข้าทางแล้วผมก็ใช้มือทั้งสองข้างโอบรอบสะโพกที่หนั่นหนา ของเธอไว้ ส่วนปากก็เริ่มทำหน้าที่เลียเนินหีที่อวบอูมเป็นโคกของเธอ ติ๊กสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกลิ้นของผมฉก เธอแหงนหน้าเริ่ด มือเกร็งจิกที่แขนทั้งสองของผม

ผมลากลิ้นขึ้นลงสลับกับการขบเม้มเม็ดแตด บางทีสอดลิ้นไชเข้าไปในรูหี บางทีก็ดูดเม็ดแตด ติ๊กครางระงม เธอกดหีลงมาบดกับใบหน้าผมแน่นบางครั้งก็หายใจแทบไม่ออก หน้าผมเลอะไปด้วยน้ำหล่อนลื่นของเธอที่ผสมกับน้ำลายของผมเอง“อ้าววว…เสียว หีเหลือเกิน….โอ๊ยยยย….เดี๋ยวน้ำหีเมียแตกรดหน้าอีกนะ” ติ๊กพูดราวกับจะขู่ แต่ผมไม่สนใจถ้าน้ำเธอจะแตกมาก็แตกไป ผมยินดีที่จะกินน้ำหีของเธอ “โอววว…แตกแล้วผัวจ๋า…แตกแล้ว อ๊าาา….แตก แลล้ววววว…..” น้ำเงี่ยนของติ๊กทะลักรดลงที่ใบหน้าผมอย่างเนืองนอง ไม่ต่างอะไรจากเวลาที่เธอฉี่ แต่มันพุ่งออกมาเป็นจังหวะ ปรี๊ดด…ปรี๊ด…ปรี๊ด อยู่ 4-5 ครั้ง น้ำเงี่ยนเธอบางส่วนไหลเข้าปากผม ซึ่งผมก็ตวัดลิ้นกินเข้าไปหลายอึก ร่างของติ๊กกระตุกยึก ๆ และร่องหีของเธอก็ขมิบลิ้นผมตุ๊บ ๆๆๆ ติ๊กฟุบตัวลงแล้วกระเถิบถอยหนีลงไปพังพาบ บนหน้าอกผม เธอหอบจนตัวโยน “บอกแล้วว่าอย่าเลีย ๆ เห็นไหมน้ำแตกรดหน้าเลย” เธอต่อว่าผมเหมือนจะโกรธ แต่สีหน้าเปี่ยมไปด้วยความสุข “ไม่เป็นไรหรอกผัวชอบกินน้ำหีของเมีย” ติ๊กผงกหัวสบตาผมแล้วยิ้ม “จริงเหรอคะผัวขา นี่ผัวรักเมียขนาดนี้เลยเหรอ…” “รักซิคะ ไม่รักจะมานอนกับเมีย แล้วทำให้เมียอย่างนี้เหรอ” ติ๊กเอามือมาบีบจมูกผมเบา ๆ “พี่ยังไม่เสร็จไม่ใช่เหรอ”… “อืมมม…ช่วยทำให้หน่อยซิ” ผมบอกเธอ “ทำไงคะ” ติ๊กถามกลับมา “ก็เมียช่วยขย่มให้ผัวหน่อยได้ไหมจ๊ะ” … “อื้อ..ไม่เอาอ่ะ ติ๊กทำไม่เป็น” ติ๊กปฏิเสธ “โอเคงั้นพี่ทำเองก็ได้ แต่ติ๊กนอนบนตัวพี่นี่แหละ ผัวจะกระเด้าเมียสุดที่รักเอง” เธอยิ้มแล้วหอมแก้มผมอีกฟอด “เมียจ๋าช่วยจับควยผัวใส่เข้าไปหน่อยซิ” ติ๊กก็ว่าง่ายเธอเอื้อมือลอดหว่างขาแล้วจับควยผมตั้งจ่อกับปากร่องหีของเธอ ผมค่อย ๆ สวนควยเข้าไป มันไม่ได้เข้ายากเย็นอะไรเลย เพราะน้ำหล่อลื่นยังแฉะอยู่เต็ม

ติ๊กช่วยผมด้วยการถ่างขาเต็มที่พร้อมกับกดสะโพกตัวเองลงไปด้วย ผมโอบมือกอดหัวไหล่เธอเป็นหลักไว้ แล้วเริ่มกระเด้าสวนจากด้านล่าง “อูยยย…ติ๊กยังเสียวอยู่เลย อืมมม…” “ถ้ายังเสียวอยู่ก็โยกสะโพกสวนพี่ด้วยซิจ๊ะ” ติ๊กเริ่มปฏิบัติตามที่ผมบอก ติ๊กส่ายหน้าอกของเธอเสียดสีไปกับหัวนมของผมเพื่อเพิ่มอารมณ์ จากนั้นเธอก็ก้มลงมาเล็มเลียน้ำเงี่ยนของเธอเองที่ยังเกาะพราวอยู่กับหนวด ของผมโดยไม่รังเกียจ ติ๊กเริ่มโยกสะโพกเร็วขึ้น ผมเลยถือโอกาสดันตัวเธอขึ้นให้ลุกนั่งเพื่อที่จะได้ขย่มผมให้ถนัด เรื่องแบบนี้ไม่ต้องสอนกันมาก ติ๊กรู้งานเป็นอย่างดี เธอนั่งตัวตรง มือทั้งสองข้างประสานกับมือผมแน่น แล้วติ๊กก็ตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยผมอย่างเมามันส์ ทั้งบดทั้งคลึงทั้งโยก ติ๊กครางออกมาไม่เป็นภาษา คาดว่าเธอคงใกล้จะเสร็จอีกครั้ง “ซู๊ดดดด….โอ้วววว…เสียวจังเลย ท่านี้ควยผัวเข้าไปลึกดีจัง” ติ๊กยังโยกจนหัวสั่นหัวคลอน นมเธอกระเพื่อมตามจังหวะการกระแทกลงมา ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปบีบเคล้น ส่วนอีกมือหนึ่งผมก็ล้วงไปบี้ที่เม็ดแตดเช่นเคย คราวนี้ติ๊กไม่มีอาการขัดขืน ยอมให้ผมบี้แต่โดยดี ติ๊กขย่มผมแร็วขึ้น แรงขึ้น “อ๊าาา…จะเสร็จอีกแล้ว ผัวขา…จะเสร็จอีกแล้ว….อ๊าาาา…ซี๊ดซซซซ….จะแตกแล้ววววว….ค่ะ.” ติ๊กขย่มอย่างรุนแรง ผมก็กระเด้งเอวสวนเธอเต็มที่ เพราะใกล้จะเสร็จเช่นกัน จนเสียงกระเด้าของเราดังป๊าป ๆๆๆ ตับ ๆๆๆ สนั่นห้อง และแล้วติ๊กก็กรีดร้องออกมาเต็มที่ “ว้ายยยยย….แตกแล้ว…. เมียน้ำแตกแล้ว…. ผัวขา….แตกแล้ว….” ติ๊กทำนบพังทลายมาอีกครั้ง ส่วนผมก็ไม่ไหวแล้ว น้ำพุ่งสวนเข้าไปในโพรงหีเธออย่างสุดแรง รู้สึกได้เลยว่ามันพุ่งแรงมาก และออกมาเยอะมากทีเดียว ผมบดคลึงต่อไปอีก 5-6 ครั้ง ก่อนที่ติ๊กจะเกร็งตัวสุดเหยียดแล้วทิ้งตัวฟุบลงบนหน้าอกผม เธอหอบด้วยความเหนื่อยอ่อน เสียงติ๊กกลืนน้ำลายดังเอื๊อก….
“ใจจะขาดค่ะผัวขา…เฮ้อ…เหนื่อยที่สุดในชีวิต และก็เสียวที่สุดในชีวิตด้วย” เธอบ่นพึมพัม “แล้วมีความสุขไหมคะเมียจ๋า” ผมถามกลับ “สุขมากเลยค่ะที่รัก เมียไม่เคยสุขอะไรอย่างนี้มาก่อน รู้งี้ติ๊กยอมเป็นเมียพี่ตั้งนานแล้ว” “โถชื่นใจของพี่ มาให้พี่หอมที” ติ๊กเงยหน้าให้ผมหอมแก้ม แล้วก็มาจูบปากผม แต่ควยผมยังคาอยู่ในรูหีของติ๊กเนื่องจากยังไม่ได้อ่อนตัวลงมากนัก แค่นิ่ม ๆ ลงหน่อยเท่านั้น

เรานอนกอดกันนิ่งสักพัก ติ๊กก็ยกสะโพกออกจากควยผม ที่หน้าของผมนั้นฉ่ำนองไปด้วยน้ำเงี่ยนติ๊ก และน้ำอสุจิของผมเอง ส่วนง่ามขาของเธอก็เปียกแฉะพอกัน หมอยเธอเกาะกันเป็นกระจุก รูหีของติ๊กบานออกพอสมควร ติ๊กทิ้งตัวลงนอนข้าง ๆ ผม แล้วโอบกอดผมไว้ “ขอนอนพักสักแป๊ปนะคะที่รัก เหนื่อยเหลือเกิน” ติ๊กพูดโดยไม่ลืมตา แล้วติ๊กก็หลับไปจริง ๆ ไม่กี่นาทีต่อมาผมก็ม่อยตามเธอไป เราหลับกันราว 1 ชั่วโมงจึงตื่นไปหาอะไรกินข้างนอก วันนั้นผมกับติ๊กยังเอากันอีก 2 ที จนติ๊กขอร้องผมบอกให้พอได้แล้ว เพราะหีของเธอบวมเป่งและระบมไปหมดแล้ว แต่ผมเองเหมือนได้พลังม้าพลังช้างมาจากไหน มันมีอารมณ์ทั้งวัน ตกกลางคืนยังให้ติ๊กใช้ปากทำให้จนเสร็จอีกรอบถึงจะนอนหลับอย่างสบาย….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More