รางวัลสุดเสียว

เรื่องเสียว รางวัลสุดเสียว

ผมเคยแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วชอบ เลยอยากเล่าเรื่องที่ผมเจอมาให้เพื่อนฟังบ้าง
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนีเอง ผมได้รู้จักสาวทำงานออฟฟิตคนหนึ่งโดยการแนะนำของสามีของน้องเขาเอง ลืมบอกไปครับเรารู้จักกันทางเอมสวิงครับ คบกันคุยกันหลายเดือนจนเกิดเรื่องที่ประทับใจ
หลังจากคบเจอกันไม่นานนักคุนนิดา ก็ให้เบอร์โทรผม เราคุยกันทุกคืนจนวันหนึ่งผมรู้ว่าคุนนิดาจะไปอบรมงานที่ กทม ผมถามว่ามีที่พักมั้ยนิดาบอกไม่มี แล้วมีเพื่อนมั้ยเธอบอกไม่ผมเลยแกล้งอาสาไปเป็นเพื่อนคิดว่าเธอจะปฏิเสด เธอรับปากให้ผมไปเพื่อน เธอนัดให้ผมไปรับที่สถานีรถ หุ่นเธอสวยมากผมเห็นตั้งแต่เธอเดินมาหาที่รถ ผมกลืนน้ำลายลงคอนึกในใจไงวันนี้คงได้เห็งสะโพกสวยๆตามที่ผมฝันไว้ตั้งแต่วันที่เราพบกันครั้งแรก พอเธอขึ้นรถแล้วถามว่ารอนานมั้ย ผมบอกไม่นานครับกลัวไมมากกว่า มาสินัดแล้วนี้ค่ะ เราพูดคุยกันตลอดทางสายตาผมมองหน้าอกคุนนิดาตลอดทาง สลับกับคำพูดที่ยิบแกมหยอกไปเรีอย ผมขอนิดาจับมือ เธออนุญาตผมจับมือแล้วพูดว่ามือนิ้มนะครับ คุนนิดาไม่ว่ารัยผมเลยลูบคลำต่อ จากมือเป็นต้นแขน แล้วเปลี่ยนมาวางที่หน้าขา วันนี้คุนนิดาน่ารักนะครับใส่กระโปรงสั้นูดีจัง ผมชมเธอ ผมคิดในใจทำไงจะได้กอดนะ คุนนิดาเธอก็คุยเก่งนะครับ ผมลูบที่เป้าคุนนิดา เธอทำเฉย ผมเลยได้ใจเปลี่ยนจากลูบเป็นคลึงที่โนกของคุนนิดา ผมกะจะขอเย็ดคุนนิดาที่โรงแรมข้างทาง แต่เห็นว่าไกล้ถึง กทม แล้วเลยคิดใจใจอดไว้ก่อนดีกว่า ไว้คืนนี้คงได้มันควยแน่ ผมส่งคุนนิดาเข้าอบรม แล้วก็ไปหาที่นอนพักผ่อนเอาแรง
พี่ พี่ หลับเหรอค่ะ เสียงคุนนิดาเธอปลุกผม ครับเผลอหลับไปหน่อยครับ เสร็จแล้วหรือครับ ค่ะรายงานตัวแล้วเขาอนุญาตให้หาที่พักค่ะ ครับงั้นเราไปพักโรงแรมไกล้ๆนี้ก็ได้ครับไกล้ที่คุนอบรมพอดี ค่ะได้ ผมขับรถเข้าที่จอดของโรงแรมแล้วก็เข้าพัก โรมแรมเปิดแอร์เย็นฉำ คุนนิดาขอตัวอาบน้ำ ผมอาบให้มั้ยครับ ผมแกล้งถาม เธอยิ้มนิดๆ แล้วเดินหายไปในห้องน้ำ พักใหญ่ ก็ออกมาพร้อมผ้าขนหนูสั้นๆ ใจผมหายวาบ คุนนิดาเธอขาวสวยสมวัย40อับ ผมเดินไปข้างหลังพร้อมกอดเธอทางด้านหลัง หอมซอกคอแล้วบอกเธอว่า คุนนิดาคุนน่ารักจัง ขอผมได้มั้ยครับ คุนนิดาถามขอรัยค่ะก็ทั้งตัวคุนเลยได้มั้ย ก็ไปอาบน้ำสิค่ะนิดาจะให้รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ ผมรีบปล่อยเธอทั้งๆที่ยังอยากกอดรีบเข้าห้องน้ำทำความสะอาด เสียงเธอร้องสั่งดังมาข้างหลังให้สะอาดนะค่ะ ผมอาบอยู่พักใหญ่พอเดินออกมาเห็นคุนนิดาใส่ชุดกางเกงยีนเสื้อยึดคอกว้าง ผมเลยอดสงสัยไม่ได้ถามว่าอ่าวแล้วทำมั้ยแต่ตัวล่ะจะไปไหนครับ ป่าวค่ะ ป่าวแล้วใส่ชุดทำมั้ย คุนนิดาบอกกับผมว่าก็อยากเห็นรัยก็ถอดเองสิค่ะ เธอบอกว่าเธอชอบแบบให้ถอดให้และ ทีล่ะชิ้นๆๆ มันตื่นเต้นดี ผมสารวนอยู่กับเสื้อผ้าคุนนิดาอยู่พักใหญ่ แต่สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมหายเหนือยจริงๆครับ ร่างกายเธอ หุ่นสวยมาก ผิวสีขาวนวล นมสวย หัวนมอมแดงเรื้อๆ โคกหีขาวแทบหาขนไม่เจอเลยครับ ผมอดใจไม่ไหวขอคุนนิดาเลีย ชึ่งเธอก็คงไม่ว่าแล้วครับ ผมขอให้คุนนิดาเลื้อนมาตรงขอบเตียงจะได้เลียถนัด ผมเลียโคกหี สลับเม็ดแตด มือคลึงนมบี่หัวนมเบาๆ พักใหญ่ ก็ได้ยินเสียงคุนนิดาครางเบาๆ ซิ๊ดๆๆ พี่ขาเสียวจังค่ะ เสียวรัยครับคุนนิดา ผมย้อนถามเธอเพื่อเช็คว่าเธอมีอารมจริงๆ เสียวทั้งตัวเลยค่ะพี่ขา ไม่ใช่คำตอบที่ผมอยากได้ยินครับผมเลยถามต่ออีก เสียวรัยครับ หีค่ะ หีดาค่ะสียวมากไม่เคยเสียวแบบนี้ค่ะ ครับถ้าชอบผมจะทำให้อีกนะครับ เธอพยักหน้าพร้อมส่งเสียงครางเบาๆๆ ค่ะพี่ค่ะดาชอบค่ะ ทำเลยค่ะพี่ขา ผมเลียคุนนิดาอยู่พักใหญ่จนเธอร้องขอควยผม ผมเลยได้ทีขอให้เธอจับควย คุนนิดาเธอจับรูดควยขึ้นลง ผมเสียวจนจะแตกรีบให้เธอหยุดแล้วผมก็เอาควยเข้าปากคุนนิดา ควยพี่ใหญ่จังค่ะ ดาจะเจ็บมั้ยค่ะ ไม่หรอกครับคุนนิดาก็เคยถูกแฟนเย็ดมาแล้ว คงไม่เจ็บหรอกครับ ผมเอาหัวควยจอที่รูหีของคุนนิดา ค่อยๆๆก่อนนะค่ะพี่ ครับ ครับ ถามเจ็บบอกนะครับ ก็น่าจะเจ็บหรอกครับหีคุนนิดาฟิ๊ดมากเลย ก็ไม่เคยเจอควยใหญ่ๆๆแบบพี่นี้ค่ะ ผมค่อยแทงท่อนควยจนครึ่งลำ แล้วถอดออก ใส่เข้าไปใหม่ เสียงคุนนิดา ครางซี๊ดๆๆๆเบา แต่เป็นเสียงที่แสดงถึงความเสียวที่ได้รับจากควยผม พี่ขา พี่ขา ดาเสียวจังพี่ดูดให้ดาอีกสิ คุนนิดาชอบเหรอครับ ค่ะพี่ ได้ครับ ผมเลียหีให้ตามที่คุนนิดาร้องขอ ดูเธอคงเก็บกดเรื่องแบบนี้นะครับผมเลยสนองให้เต็มที่ ผมเลียคุนนิดานานจนรู้สึกมีน้ำเหนียวๆๆขาวเข้ามาในปาก ผมรู้ทันที่ว่าคุนนิดาเสดลิ้นผมแล้ว เป็นไงบ้างครับชอบมั้ย ค่ะพี่สุดๆๆเลย เสียวมากค่ะ เสดแล้วเหรอครับผมถามเธอ ค่ะแหมก็พี่เล่นลงลิ้นให้ดาใครจะทนไหวล่ะ ถ้าคุนนิดาเสดแล้วงั้นผมต่อให้เสดเลยนะครับ ค่ะพี่ แต่อย่าแรงนะค่ะ ครับผมตอบรับแล้วจัดการยัดควยเข้ารูหีคุนนิอีกรอบ พี่ขาเสียวหีค่ะ ก็หีคุนนิดาน่าเย็ดครับ น่าก็เย็ดสิค่ะ ครับ ผมเย็ดเธอได้เกือบชั่วโมง แล้วสุดท้ายก็ต้องยอมเธอ ผมฉีดน้ำรักเข้าในหีคุนนิดาจนหมดน้ำ แล้วร้องถามว่าคุนนิดาครับเป็นไงบ้าง ค่ะก็ดีค่ะ เสียวสุดๆ แล้วเราทั้งคู่ก็หลับ ก็ยังมีต่อนะครับเพราะผมกับคุนนิดาได้เย็ดกันอีกรอบในคืนนั้น โดยผมแอบปลุกเธอที่แรกเธอขอตัวนอนเพราะต้องอบรมเช้าครับ แต่คงทนลิ้นผมไม่ได้ผมเลยได้เย็ดอีกยก ไงจะมาเล่าให้ฟังอีกครับ ช่วยติชมด้วยครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More